Hjalp með Flakkara

Allt utan efnis

Höfundur
glugginn
Nýliði
Póstar: 17
Skráði sig: Mið 14. Des 2016 15:23
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Hjalp með Flakkara

Pósturaf glugginn » Fös 09. Feb 2018 21:49

Hæ, nú leyta ég á náðir ykkar vaktarar varðandi flakkara. Tegund er annaðhvort LC POWER eða LG power.

Kannski á þetta sem mig vantar við fleirri tegundir. Vandinn er, ég hef hann í gangi stöðugt en þegar tölvan endurræsir sig (sjálfvirk uppfærsla windows) þá nátturulega á tölvunni og þegar hún sjálf svo ræsir sig upp á ný þá kemur flakkarinn ekki inn, hann er í gangi (eins og alltaf) en droppar ekki inn sem drif í tölvunni sem er bagalegt. Er um einhverja styllingu að ræða í flakkara/tölvu sem getur skapað að hann komi alltaf inn þegar tölva endurræsir sig? Plís ef einhver getur hjálpað. Endinlega sendið póst hér eða pm. með fyrirfram þökk. kær kv




Höfundur
glugginn
Nýliði
Póstar: 17
Skráði sig: Mið 14. Des 2016 15:23
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hjalp með Flakkara

Pósturaf glugginn » Lau 10. Feb 2018 14:45

enginn sem getur hjalpað?



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1236
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hjalp með Flakkara

Pósturaf Stuffz » Lau 10. Feb 2018 22:05

eitthver skuggi kannski, prófa að tengja hann í annað usb port, eða aftengja og restarta, svo restarta aftur og tengja. trial and error, troubleshoot, bara nota allskonar útilokunaraðferðir.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


Höfundur
glugginn
Nýliði
Póstar: 17
Skráði sig: Mið 14. Des 2016 15:23
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hjalp með Flakkara

Pósturaf glugginn » Lau 10. Feb 2018 22:55

nánari útskýring er semsagt að hann kemur ekki inn þegar tölvan endurræsir sig sjálf eftir windows uppfærslu. maður þarf að slökkva á flakkaranum og kveikja aftur og þá dettur hann inn. einhver ráð