Panta á amazon.. óviss með verð til landsins

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5487
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1012
Staða: Tengdur

Panta á amazon.. óviss með verð til landsins

Pósturaf appel » Sun 07. Jan 2018 00:44

Ég viðurkenni það að hafa aldrei pantað af amazon, en er að skoða það núna.

Eitt sem ég skil ekki er verðið sem birtist.

Þeir segja "free shipping to Iceland", gott og vel.

Vinnufélagi minn sagði mér að verðið sem birtist hjá þeim sé allt og sumt sem þarf að borga, engin aðflutningsgjöld. Ég stórefast einhvernveginn um slíkt. Hef aldrei getað pantað á netinu án þess að greiða aðflutningsgjöld og póstgjöld og hvaðeina, þannig að ég veit ekki hvað verðið á amazon þýðir í raun og veru.

Getur einhver sagt mér hvernig þetta er í raun?


*-*

Skjámynd

rickyhien
Gúrú
Póstar: 559
Skráði sig: Lau 25. Maí 2013 20:39
Reputation: 28
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Panta á amazon.. óviss með verð til landsins

Pósturaf rickyhien » Sun 07. Jan 2018 00:51

hef pantað á amazon og verðið sem birtist er verðið sem maður borgar...nema tollur þegar varan er komin til lands


edit: (litlar vörur...veit ekki með stórar)



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1977
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 252
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Panta á amazon.. óviss með verð til landsins

Pósturaf einarhr » Sun 07. Jan 2018 00:54

rickyhien skrifaði:hef pantað á amazon og verðið sem birtist er verðið sem maður borgar...nema tollur þegar varan er komin til lands


edit: (litlar vörur...veit ekki með stórar)


Ertu ekki að meina virðisauka? það er td enginn tollur á tölvuvörum.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

rickyhien
Gúrú
Póstar: 559
Skráði sig: Lau 25. Maí 2013 20:39
Reputation: 28
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Panta á amazon.. óviss með verð til landsins

Pósturaf rickyhien » Sun 07. Jan 2018 01:00

einarhr skrifaði:
rickyhien skrifaði:hef pantað á amazon og verðið sem birtist er verðið sem maður borgar...nema tollur þegar varan er komin til lands


edit: (litlar vörur...veit ekki með stórar)


Ertu ekki að meina virðisauka? það er td enginn tollur á tölvuvörum.


pantaði einhverjar supplement pillur :P hef aldrei pantað tölvuvörur



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Panta á amazon.. óviss með verð til landsins

Pósturaf chaplin » Sun 07. Jan 2018 01:05

Ef það stendur "+ $XXX Shipping & Import Fees Deposit to Iceland" að þá er ekkert sem er eftir að greiða fyrir vöruna þegar hún er komin, ég hef þó fengið hluta af þessum gjöldum endurgreidd.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5487
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1012
Staða: Tengdur

Re: Panta á amazon.. óviss með verð til landsins

Pósturaf appel » Sun 07. Jan 2018 01:09

chaplin skrifaði:Ef það stendur "+ $XXX Shipping & Import Fees Deposit to Iceland" að þá er ekkert sem er eftir að greiða fyrir vöruna þegar hún er komin, ég hef þó fengið hluta af þessum gjöldum endurgreidd.

Ah, þarna kom þetta. Náði að stilla þetta svo þetta birtist á vörunni, og bamm...:

Price: $119.59 + $273.00 Shipping & Import Fees Deposit to Iceland Details

Hlaut að vera maðkur í mysunni.


*-*

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Panta á amazon.. óviss með verð til landsins

Pósturaf chaplin » Sun 07. Jan 2018 01:25

appel skrifaði:Ah, þarna kom þetta. Náði að stilla þetta svo þetta birtist á vörunni, og bamm...:

Price: $119.59 + $273.00 Shipping & Import Fees Deposit to Iceland Details

Hlaut að vera maðkur í mysunni.


Má ég forvitnast hvaða vara þetta er? :)

Það er ekki mjög hagkvæmt að senda allar vörur, en prufaðu að gera verðsamanburð á fleiri vörum áður en þú efast Amazon. :)


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5487
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1012
Staða: Tengdur

Re: Panta á amazon.. óviss með verð til landsins

Pósturaf appel » Sun 07. Jan 2018 01:31

chaplin skrifaði:
appel skrifaði:Ah, þarna kom þetta. Náði að stilla þetta svo þetta birtist á vörunni, og bamm...:

Price: $119.59 + $273.00 Shipping & Import Fees Deposit to Iceland Details

Hlaut að vera maðkur í mysunni.


Má ég forvitnast hvaða vara þetta er? :)

Það er ekki mjög hagkvæmt að senda allar vörur, en prufaðu að gera verðsamanburð á fleiri vörum áður en þú efast Amazon. :)

https://www.amazon.com/gp/product/B01LE111X8


*-*

Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1198
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Reputation: 255
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Panta á amazon.. óviss með verð til landsins

Pósturaf kiddi » Sun 07. Jan 2018 01:35

Maður gleymir stundum að Amazon er að vissu leiti eins og eBay, þeas. ekki sjálfgefið að vörurnar komi frá einu vöruhúsi. Þannig getur karfa með nokkrum vörum verið með mjög mismunandi kostnað á bak við sig, t.d. ætlaði ég að panta þónokkra LEGO motors parta til að geta smíðað fjarstýrða LEGO lest handa drengnum mínum og til þess þurfti ég ýmsa varahluti sem fengust ekki neinsstaðar allir á sama stað, og sumir hlutir voru með rándýru DHL shipping á meðan annað var með 3-4 vikna standard flutningskostnaði. Maður þarf að vera vökull og dobbeltékka allt, stundum er Amazon hræódýrt en stundum bara alls, alls ekki.

En þetta með að staðgreiða flutning og VSK strax getur verið afskaplega þægilegt og það er ekki bara Amazon sem eru farnir að bjóða upp á það heldur fjölmargar netverslanir, þá fær maður bara vöruna beint upp að dyrum og enginn posi til að renna kortinu í gegn, jafnvel fær maður stundum endurgreitt þegar netverslunin hefur ofmetið toll / vsk kostnað.



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Panta á amazon.. óviss með verð til landsins

Pósturaf chaplin » Sun 07. Jan 2018 01:53



Haha, okey þetta útskýrir verðið, þetta eru tæp 10 kg með öllu og aðeins free shipping innan US. :)

Ef það stendur Free Shipping og Ships to Iceland, að þá er það frítt sending á því svæði sem þú ert að versla á, í þessu tilviki .com svo Bandaríkjunum, en þeir geta líka sent til Íslands, en það kostar. Það er bara mjög eðlilegt. ;)


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5487
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1012
Staða: Tengdur

Re: Panta á amazon.. óviss með verð til landsins

Pósturaf appel » Sun 07. Jan 2018 02:02

chaplin skrifaði:


Haha, okey þetta útskýrir verðið, þetta eru tæp 10 kg með öllu og aðeins free shipping innan US. :)

Ef það stendur Free Shipping og Ships to Iceland, að þá er það frítt sending á því svæði sem þú ert að versla á, í þessu tilviki .com svo Bandaríkjunum, en þeir geta líka sent til Íslands, en það kostar. Það er bara mjög eðlilegt. ;)

Ég nálgaðist þetta bara einsog venjuleg manneskja. Ef það stendur "free shipping" og "ships to iceland" þá ætti nú maður að halda að maður fengi "free shipping to iceland". Svona er maður plataður þarna.
Haldið þið að netverslun á Íslandi kæmist upp með svona? "ókeypis sending" og "sendi til akureyrar"... svo þegar það kemur að því að confirma pöntun þá kemur í ljós að það kostar 2x meira en verðmæti vörunnar að senda hana til akureyrar. :)


*-*

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Panta á amazon.. óviss með verð til landsins

Pósturaf chaplin » Sun 07. Jan 2018 02:14

appel skrifaði:Haldið þið að netverslun á Íslandi kæmist upp með svona? "ókeypis sending" og "sendi til akureyrar"... svo þegar það kemur að því að confirma pöntun þá kemur í ljós að það kostar 2x meira en verðmæti vörunnar að senda hana til akureyrar. :)


Haha, ég skil að það sé hægt að misskilja þetta, en Akureyri er á Íslandi og Free Shipping hjá Amazon er frí sending innanlands. :)

Ég er mest að panta vörur sem eru dýrar og litlar eins og myndavélar og linsur. Ódýrt að senda og allt að 50% ódýrar en hérna heima. :)


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1232
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 78
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Panta á amazon.. óviss með verð til landsins

Pósturaf Stuffz » Sun 07. Jan 2018 02:55

ef ætlar að panta eitthvað af ráði þá gott að vera með amazon prime, getur sparað slatta á sendingarkosnaði sérstaklega ef pantar marga prime eligable hlutum í einu

skilst þeir séu meira að segja viljandi að tapa á þessu prime dæmi, til að venja fólk á áframhaldandi viðskipti við þá.

https://www.technologyreview.com/s/6018 ... till-wins/


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Panta á amazon.. óviss með verð til landsins

Pósturaf Tiger » Sun 07. Jan 2018 08:51

Stuffz skrifaði:ef ætlar að panta eitthvað af ráði þá gott að vera með amazon prime, getur sparað slatta á sendingarkosnaði sérstaklega ef pantar marga prime eligable hlutum í einu

skilst þeir séu meira að segja viljandi að tapa á þessu prime dæmi, til að venja fólk á áframhaldandi viðskipti við þá.

https://www.technologyreview.com/s/6018 ... till-wins/


Já ef þú býrð í USA, var með þetta í ár og panta slatta þarna en græddi að mér fannst ekkert á þessu með sendingar til íslands.


Mynd

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1990
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Panta á amazon.. óviss með verð til landsins

Pósturaf GuðjónR » Sun 07. Jan 2018 10:06

appel skrifaði:Price: $119.59 + $273.00 Shipping & Import Fees Deposit to Iceland Details


Ekki leita langt yfir skammt.
Kostar yfir 40k að panta að utan með gjöldum.
Kostar 24.995.- hérna heima.
https://www.tl.is/product/carbide-400q-quiet-svartur




axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1777
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 72
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

Re: Panta á amazon.. óviss með verð til landsins

Pósturaf axyne » Sun 07. Jan 2018 10:13

Passaði þig að ekki nota gjaldeyrisbreytinn í gegnum Amazon-> óhagstæðara
Borgaðu í þeim gjaldeyri sem varan er auglýst á, notar þannig vísa gengið -> hagstæðara


Electronic and Computer Engineer

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1990
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Panta á amazon.. óviss með verð til landsins

Pósturaf GuðjónR » Sun 07. Jan 2018 10:21

axyne skrifaði:Passaði þig að ekki nota gjaldeyrisbreytinn í gegnum Amazon-> óhagstæðara
Borgaðu í þeim gjaldeyri sem varan er auglýst á, notar þannig vísa gengið -> hagstæðara

Sama á við þegar þú notar PayPal. :happy



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4957
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 866
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Panta á amazon.. óviss með verð til landsins

Pósturaf jonsig » Sun 07. Jan 2018 14:03

Gef gjörsamlega skít í amazon eftir að hafa séð myndina um þrælahaldið þeirra.



Skjámynd

Drilli
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 353
Skráði sig: Þri 24. Sep 2013 21:31
Reputation: 19
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Panta á amazon.. óviss með verð til landsins

Pósturaf Drilli » Mán 08. Jan 2018 15:00

Verðið sem er gefið upp á Amazon þegar kemur til greiðslu hefur alltaf staðist í mínum tilfellum (og oft fylgt smá endurgreiðsla seinna). Reyndu að kaupa vöruna af 'Warehouse' og þá færðu hana fljótt og ekki eins mikill sendingarkostnaður innifalinn.
Ég hef verið að kaupa marga tölvu- og rafvörur frá Amazon.


CPU: i9-13900K | CPUC: Aorus Waterforce x 360 | GPU: Gigabyte RTX 4090 24GB | MOB: Gigabyte Z790 Aorus Master | PSU: Corsair RM1000i | RAM: Corsair Dominator DDR5 6400MHz (2x32GB) | SDD M.2: Samsung 990 + 980 PRO 2 TB(4Gen) & 970 PRO 500GB & 970 EVO 500GB | SDD: Samsung 840 EVO 120GB & 500GB | PCC: Lian Li O11 Dynamic XL | Monitor: Philips 279M1RV (4K)


Póstkassi
has spoken...
Póstar: 187
Skráði sig: Mið 03. Okt 2012 00:13
Reputation: 12
Staða: Tengdur

Re: Panta á amazon.. óviss með verð til landsins

Pósturaf Póstkassi » Mán 08. Jan 2018 16:22

Síðan er líka gott að skoða breska amazon, þar fann ég kassan og það er 25 þúsund sem maður þarf að borga fyrir allt, kassan, sendingu og toll.



Skjámynd

ZoRzEr
/dev/null
Póstar: 1403
Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
Reputation: 41
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Panta á amazon.. óviss með verð til landsins

Pósturaf ZoRzEr » Mán 08. Jan 2018 16:37

Ég hef sjálfur pantað ýmislegt í gegnum Amazon.com og co.uk í gegnum árin. Aflgjafa, örgjörva, M.2 SSD disk, móðurborð og fleira tölvutengt. Verðið + innflutningsgjöldin hafa alltaf staðist. Í flestum tilvikum hef ég fengið endurgreidda nokkra hundrað kalla þegar varan er komin í hendurnar. DHL eða UPS afhendir svo vöruna hér heima. Læt senda í vinnuna þannig ég fái hana pottþétt afhenta þar sem þeir eru að keyra út fljótlega eftir hádegi.

Er með Amazon Prime þannig það er 2 day shipping sem hefur alltaf staðist.


13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini


kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 683
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Panta á amazon.. óviss með verð til landsins

Pósturaf kjartanbj » Mán 08. Jan 2018 17:14

Ég nota Amazon mikið, þægilegra en ebay upp á að maður fær uppgefið verð og sent heim að dyrum, með Ebay þarf ég oft að standa í því að vera senda póstinum kvittanir og svo sækja á pósthúsið , eina við Amazon er að maður þarf stundum aðleita að einhverjum sem sendir til íslands og ekki mjög margir sem gera það af einhverjum ástæðum




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1752
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Panta á amazon.. óviss með verð til landsins

Pósturaf blitz » Mán 08. Jan 2018 19:03

Mæli einnig með að menn skoði Amazon.de. Oft er heilmikill munur á henni og .co.uk / .com


PS4