Síminn - Himinhár reikningur - Rán

Allt utan efnis
Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Síminn - Himinhár reikningur - Rán

Pósturaf urban » Lau 30. Des 2017 06:26

BO55 skrifaði:
snaeji skrifaði:Nú langar mig að deila smá sögu með ykkur um Símann.

Í útskriftarferð á Bali í sumar keypti ég mér nýtt sim-kort til þess að geta notað símann úti, og henti gamla sim-kortinu í ruslið á hótelinu.

Löng saga stutt þá kem ég heim og á móti mér tekur 200 þúsund króna símreikningur.

Þetta kort sem ég fékk semsagt afhent pin-laust frá Símanum hafði verið tekið úr kortinu og notað í um 30 símtöl.

Nú neitar Síminn að gera neitt fyrir mig. Buðu mér afslátt í fyrstu en ég sagðist þurfa leita réttar míns. Eftir að komast að því hversu kostnaðarsamt það yrði þá dró Síminn hitt boð sig til baka og vill að ég borgi alla upphæð reikningsins.

Spurningin er, hver er að ræna mig hérna? Er það einhver á Bali sem fann í ruslinu ólæst simkort eða er það Síminn?

Edit:

Þess má geta að ég var í hinni æðislega ódýru Þrennu leið hjá þeim þar sem ég þurfti aðeins að borga 3k á mánuði (og upp í svona 200 þúsund).


Þetta er ekki flókið. Farðu beint til lögreglunnar og kærðu.


hvað er mögulegt að koma útúr þeirri kæru ?

Hann skilur við SIMkortið sitt úti á bali og það tekur það einhver og notar það.
reikningurinn er 200þús+

Semsagt, hvern á að kæra og hvað á að hafast útúr því ?

Eina leiðin sem að ég sé fram á að sé að op borgi þetta ekki er að tryggingarnar hans taki eitthvað af þessu á sig, þetta er samt alfarið hans klúður að eyðileggja ekki kortið áður.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


pepsico
Bannaður
Póstar: 714
Skráði sig: Mán 20. Apr 2015 17:30
Reputation: 174
Staða: Ótengdur

Re: Síminn - Himinhár reikningur - Rán

Pósturaf pepsico » Lau 30. Des 2017 08:35

Appel af hverju ætti Síminn að fá að brjóta sína eigin skilmála og rukka hann meira en 20.000 krónur fyrir umframnotkun á símtölum í einum almanaksmánuði ? Það eru ekki liðnir tíu mánuðir frá sumrinu svo þessi reikningur ætti ekki að geta hljóðað upp á það mikið ennþá.
Þeir geta ekki beitt fyrir sig almennu skilmálunum sínum því það kemur skýrt fram að ef skilmálar fyrir Þrennu sem tengd er Gomobile stangist á við þá almennu skilmála víki almennu skilmálarnir.

Ég tek samt undir það að lögreglan á ekki hlut að máli.




Vaktari
Ofur-Nörd
Póstar: 231
Skráði sig: Lau 08. Des 2012 21:05
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Síminn - Himinhár reikningur - Rán

Pósturaf Vaktari » Lau 30. Des 2017 08:44

pepsico skrifaði:Appel af hverju ætti Síminn að fá að brjóta sína eigin skilmála og rukka hann meira en 20.000 krónur fyrir umframnotkun á símtölum í einum almanaksmánuði ? Það eru ekki liðnir tíu mánuðir frá sumrinu svo þessi reikningur ætti ekki að geta hljóðað upp á það mikið ennþá.
Þeir geta ekki beitt fyrir sig almennu skilmálunum sínum því það kemur skýrt fram að ef skilmálar fyrir Þrennu sem tengd er Gomobile stangist á við þá almennu skilmála víki almennu skilmálarnir.

Ég tek samt undir það að lögreglan á ekki hlut að máli.


Þessi þrenna gildir bara innanlands. Þessir skilmálar ná ekkert út fyrir ísland...


SJÁLFVIRKAR GREIÐSLUR

Viðskiptavinur er gjaldfærður sjálfkrafa fyrir mánaðargjaldi Þrennu þann 5. hvers mánaðar með greiðslukorti sem er skráð fyrir greiðslum í GOmobile appi. Mánaðargjaldið inniheldur Endalausar mínútur og Endalaus SMS auk gagnamagns skv. gildandi verðskrá Þrennu. Innifalið gagnamagn og verð áskriftarleiðarinnar er skilgreint í verðskrá Símans hverju sinni. Einnig er viðskiptavinur gjaldfærður sjálfkrafa fyrir áfyllingu á gagnamagni í hvert sinn sem innifalið gagnamagn er komið undir 50MB. Gagnamagnið sem fyllt er á ræðst af gildandi verðskrá Þrennu.


UMFRAMNOTKUN

Viðskiptavinur er gjaldfærður fyrir alla umframnotkun í samræmi við verðskrá Símans hverju sinni með þeirri greiðsluaðferð sem viðskiptavinur velur í GOmobile appinu eða á www.3A.is. Umframnotkun er sú notkun á gagnamagni sem fer umfram það sem innifalið er í mánaðarlegri gjaldfærslu Þrennu eða sú notkun á símtölum eða SMS sem ekki er innifalin í Endalausum mínútum eða Endalaus SMS, eins og t.d. hvers konar yfirgjaldsþjónustur, símtöl til útlanda eða styrktarlínur.

Öll símnotkun viðskiptavinar Þrennu erlendis er gjaldfærð með reikningi í samræmi við verðskrá Símans fyrir reikisímtöl hverju sinni.

Með því að samþykkja skilmála þessa heimilar viðskiptavinur Þrennu Símanum að senda honum reikninga með rafrænum hætti.

Öll símtöl eða SMS sem teljast til umframnotkunar eru gjaldfærð í hvert skipti sem hún fer yfir 1.000 kr, eða 5. hvers mánaðar - hvort sem á undan kemur. Viðskiptavinur getur eingöngu verið gjaldfærður fyrir 20.000 kr. í hverjum almanaksmánuði fyrir umframnotkun, en aldrei fyrir hærri upphæð en 5.000 kr. í einu.


AMD Ryzen7 7700X AM5 | 2x16 GB G.Skill Flare X5 6000MHz DDR5 | Asrock A620M Pro RS Wifi uATX AM5 |Palit Geforce RTX 4070Ti Gamerock Premium 12GB | Be Quiet 850W |DeepCool AS500 |


pepsico
Bannaður
Póstar: 714
Skráði sig: Mán 20. Apr 2015 17:30
Reputation: 174
Staða: Ótengdur

Re: Síminn - Himinhár reikningur - Rán

Pósturaf pepsico » Lau 30. Des 2017 09:04

Já það er rétt hjá þér þetta er ennþá skýrar ofar í skilmálunum ofar en GREIÐSLUR:

UMFRAMNOTKUN
Öll notkun sem ekki er innifalin í Þrennu samkvæmt ofangreindu er gjaldfærð í samræmi við verðskrá Símans hverju sinni, sbr. frekari umfjöllun neðar í kaflanum „Greiðslur“."



Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1165
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 154
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Síminn - Himinhár reikningur - Rán

Pósturaf g0tlife » Lau 30. Des 2017 10:41

Fljótfærni/kæruleysi getur oft verið dýrt. Held að allir hérna hafa lent í því en hinsvegar skil ég ekki hvað þú varst að gera í þessari þrennu. Er þrennann ekki líka þriðja tilraun Símans til að ná til unga fólksins ?


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold


Predator
1+1=10
Póstar: 1173
Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 23:57
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Síminn - Himinhár reikningur - Rán

Pósturaf Predator » Lau 30. Des 2017 11:12

pepsico skrifaði:Já það er rétt hjá þér þetta er ennþá skýrar ofar í skilmálunum ofar en GREIÐSLUR:

UMFRAMNOTKUN
Öll notkun sem ekki er innifalin í Þrennu samkvæmt ofangreindu er gjaldfærð í samræmi við verðskrá Símans hverju sinni, sbr. frekari umfjöllun neðar í kaflanum „Greiðslur“."


Þú ert að misskilja skilmálana en umframnotkun nær bara til notkunar innanlands og öll notkun í útlöndum lítur sérstökum skilmálum Símans um notkun erlendis.


Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H

Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1978
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 255
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Síminn - Himinhár reikningur - Rán

Pósturaf einarhr » Lau 30. Des 2017 11:45

Ef ég væri op þá myndi ég tala við Síman og reyna að fá betra tilboð þar sem op hefur líklega engann rétt á niðurfellingu þar sem hann henti simkortinu sínu í ruslið í útlöndum. Síminn virðist vilja koma á móts við þig og ég myndi reyna að fá eitthvað úr því.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Síminn - Himinhár reikningur - Rán

Pósturaf chaplin » Lau 30. Des 2017 16:19

Okey, eitt sem ég skil ekki..

Viðskiptavinur getur eingöngu verið gjaldfærður fyrir 20.000 kr. í hverjum almanaksmánuði fyrir umframnotkun, en aldrei fyrir hærri upphæð en 5.000 kr. í einu.


Hvernig getur reikningurinn farið yfir 20.000 kr? Hvernig er þetta ekki klúður hjá Símanum?

Og eins og tekið var fram í þræðinum, ef símanum er stolið, þá tekur það ekki langan tíma fyrir þjófinn að koma þér í mikla skuld. Horfa á nokkur myndbönd á YouTube, 300.000 kr? Tether-a símann og Torrent-a? 5.000.000 kr? Ýkt dæmi, en það hlýtur að vera einhvað skrítið í gangi.

Ef þú ferð erlendis, gleymir að slökkva á 4G og Dropbox fer að sync-a allar myndirnar sem þú varst að taka? Eitt stutt 4K myndband kostar þig þá tug þúsunda fyrir mjög saklaus mannleg mistök.

Ég lenti í sambærilegu máli hjá Nova fyrir uþb. 4 árum, eftir 3 mínútu samtal spurði maðurinn sem ég talaði við hvort ég væri ekki bara sáttur við að greiða 5.000 kr sem var 1/18 af upphaflega reikningnum, hugsa að ég fari aldrei frá Nova eftir þá reynslu.

Mér finnst eðlilegast í þessu máli að snaeji borgi 20.000 kr og Síminn geri skilmálana skýrari fyrst það er mjög augljóslega hægt að fara yfir 20.000 kr.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


Predator
1+1=10
Póstar: 1173
Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 23:57
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Síminn - Himinhár reikningur - Rán

Pósturaf Predator » Lau 30. Des 2017 19:47

chaplin skrifaði:Okey, eitt sem ég skil ekki..

Viðskiptavinur getur eingöngu verið gjaldfærður fyrir 20.000 kr. í hverjum almanaksmánuði fyrir umframnotkun, en aldrei fyrir hærri upphæð en 5.000 kr. í einu.


Hvernig getur reikningurinn farið yfir 20.000 kr? Hvernig er þetta ekki klúður hjá Símanum?

Og eins og tekið var fram í þræðinum, ef símanum er stolið, þá tekur það ekki langan tíma fyrir þjófinn að koma þér í mikla skuld. Horfa á nokkur myndbönd á YouTube, 300.000 kr? Tether-a símann og Torrent-a? 5.000.000 kr? Ýkt dæmi, en það hlýtur að vera einhvað skrítið í gangi.

Ef þú ferð erlendis, gleymir að slökkva á 4G og Dropbox fer að sync-a allar myndirnar sem þú varst að taka? Eitt stutt 4K myndband kostar þig þá tug þúsunda fyrir mjög saklaus mannleg mistök.

Ég lenti í sambærilegu máli hjá Nova fyrir uþb. 4 árum, eftir 3 mínútu samtal spurði maðurinn sem ég talaði við hvort ég væri ekki bara sáttur við að greiða 5.000 kr sem var 1/18 af upphaflega reikningnum, hugsa að ég fari aldrei frá Nova eftir þá reynslu.

Mér finnst eðlilegast í þessu máli að snaeji borgi 20.000 kr og Síminn geri skilmálana skýrari fyrst það er mjög augljóslega hægt að fara yfir 20.000 kr.



Þú ert að misskilja skilmálana en umframnotkun nær bara til notkunar innanlands og öll notkun í útlöndum lítur sérstökum skilmálum Símans um notkun erlendis


Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H


Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Síminn - Himinhár reikningur - Rán

Pósturaf Icarus » Lau 30. Des 2017 20:10

Það er vandamál í roaming, hvað þá á milli heimsálfna hve langan tíma það tekur fyrir notkunargögn að skila sér til heima-símafyrirtækis.

Geta þess vegna liðið nokkrir dagar. Svo notkunin getur náð mjög hárri upphæð án þess að símafyrirtækið heima viti að nokkuð hafi gerst.

Leiðinleg mistök hjá OP og finn til með þér, en sé samt ekki hvernig Síminn er vondi gæinn í þessu dæmi.



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Síminn - Himinhár reikningur - Rán

Pósturaf chaplin » Lau 30. Des 2017 20:38

Predator skrifaði:Þú ert að misskilja skilmálana en umframnotkun nær bara til notkunar innanlands og öll notkun í útlöndum lítur sérstökum skilmálum Símans um notkun erlendis


Það er þak á gagnanotkun

Lokað verður fyrir gagnanotkun þegar eftirfarandi þrepum er náð:

Fyrsta þrep 9.500 kr.


https://www.siminn.is/forsida/adstod/si ... n-erlendis

Nokkuð skýrt og auðvelt að finna þessar upplýsingar, en ég fann ekkert varðandi þak á símtölum, er ekkert þak á símtölum erlendis?

Icarus skrifaði:Geta þess vegna liðið nokkrir dagar. Svo notkunin getur náð mjög hárri upphæð án þess að símafyrirtækið heima viti að nokkuð hafi gerst.


Það tekur skv. síðu Símans allt að klukkustund að fá upplýsingar um gagnamagn, er það mikið meira fyrir símtöl?

Síminn er ekki að gera þetta af neinum kvikindaskap, auðvita átti OP að klippa á kortið og segja upp áskriftinni, en mér finnst það samt út í hött að þú getur komist í 200.000 kr skuld, hversu hátt er þakið?


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


Vaktari
Ofur-Nörd
Póstar: 231
Skráði sig: Lau 08. Des 2012 21:05
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Síminn - Himinhár reikningur - Rán

Pósturaf Vaktari » Lau 30. Des 2017 21:13

chaplin skrifaði:
Predator skrifaði:Þú ert að misskilja skilmálana en umframnotkun nær bara til notkunar innanlands og öll notkun í útlöndum lítur sérstökum skilmálum Símans um notkun erlendis


Það er þak á gagnanotkun

Lokað verður fyrir gagnanotkun þegar eftirfarandi þrepum er náð:

Fyrsta þrep 9.500 kr.


https://www.siminn.is/forsida/adstod/si ... n-erlendis

Nokkuð skýrt og auðvelt að finna þessar upplýsingar, en ég fann ekkert varðandi þak á símtölum, er ekkert þak á símtölum erlendis?

Icarus skrifaði:Geta þess vegna liðið nokkrir dagar. Svo notkunin getur náð mjög hárri upphæð án þess að símafyrirtækið heima viti að nokkuð hafi gerst.


Það tekur skv. síðu Símans allt að klukkustund að fá upplýsingar um gagnamagn, er það mikið meira fyrir símtöl?

Síminn er ekki að gera þetta af neinum kvikindaskap, auðvita átti OP að klippa á kortið og segja upp áskriftinni, en mér finnst það samt út í hött að þú getur komist í 200.000 kr skuld, hversu hátt er þakið?




Þú ert að vitna í gagnanotkun. Það virðist vera þak á því erlendis en það stendur ekkert þarna um að það sé þak á símtölum.
Eins og talað er um í upphaflega innlegginu

Það sem snaeji segir

Löng saga stutt þá kem ég heim og á móti mér tekur 200 þúsund króna símreikningur.

Þetta kort sem ég fékk semsagt afhent pin-laust frá Símanum hafði verið tekið úr kortinu og notað í um 30 símtöl.


AMD Ryzen7 7700X AM5 | 2x16 GB G.Skill Flare X5 6000MHz DDR5 | Asrock A620M Pro RS Wifi uATX AM5 |Palit Geforce RTX 4070Ti Gamerock Premium 12GB | Be Quiet 850W |DeepCool AS500 |


Spekingur
Græningi
Póstar: 27
Skráði sig: Þri 01. Feb 2011 12:36
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Síminn - Himinhár reikningur - Rán

Pósturaf Spekingur » Fös 05. Jan 2018 14:55

chaplin skrifaði:Og eins og tekið var fram í þræðinum, ef símanum er stolið, þá tekur það ekki langan tíma fyrir þjófinn að koma þér í mikla skuld.


Venjulega lætur maður nú vita af því þegar einhverju er stolið af manni. Símafyrirtækin geta lokað fyrir notkun á símanúmerinu sé það tilkynnt stolið eða týnt.

Í Þrennunni tengir maður líka kreditkort eða debetkort við, þannig að mér finnst alveg ótrúlega skrýtið að segja því ekki sérstaklega upp (eða taka tenginguna af við kortið hjá sér).

g0tlife skrifaði:en hinsvegar skil ég ekki hvað þú varst að gera í þessari þrennu.


Ég er sjálfur í Þrennunni. Þessi 18 GB af gagnamagni (upphaflega 3 GB) sem maður safnar milli mánaða gerði útslagið hjá mér.


Stupid people should be billed twice.

Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1232
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 78
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Síminn - Himinhár reikningur - Rán

Pósturaf Stuffz » Fös 05. Jan 2018 17:51

þarf að vera eitthverskonar þak/bakvörn á svona löguðu, þetta myndi teljast óeðlileg notkun í tilvikum 99.9% símnotenda myndi maður ætla.

kannski líka hafa samband við hótelið og tilkynna þeim að þú sért ósáttur að það sé mögulega þjófur með aðgengi að hlutum frá herbergjum gesta þar á bæ, og það liti ekki vel á umfjöllunarsíðum fyrir aðra túrista ef þetta gerðist reglulega.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Síminn - Himinhár reikningur - Rán

Pósturaf Dúlli » Fös 05. Jan 2018 18:29

Spekingur skrifaði:Venjulega lætur maður nú vita af því þegar einhverju er stolið af manni. Símafyrirtækin geta lokað fyrir notkun á símanúmerinu sé það tilkynnt stolið eða týnt.


Áttar þig kannski ekki alltaf á að hluturinn er horfinn og ef þú fattar er oft hreint helvíti að ná samband við þessi fyrirtæki, lenti í því að tíma debetkorti erlendis, sem betur fer færði ég allan peningin yfir en í millitíðinni þegar ég var að reyna að láta loka með að hafa samband í neyðar nr var það eintómt vesen og þegar ég kem til lands var kortið en þá virkt þótt það hafi átt að vera lokað.

En í þessu tilviki á síminn að taka sig saman og setja vörn á bakvið þetta, engin eðlilegur né óeðlilegur maður er að fara eyða 200k í símtöl það er aðal atriðið að fyrirtæki komast upp með að senda svo reikninga og hafa engar varnir til staðar.

Finnst þetta alfarið símanum að kenna fyrir að vera með sorp skilmála, þeir ættu þá að hafa leiðbeiningar um hvernig eigi að eyðileggja svona kort ef þeir ætla að fela sig á bakvið það að OP hafi ekki skemmt það.



Skjámynd

brain
vélbúnaðarpervert
Póstar: 976
Skráði sig: Lau 19. Apr 2014 10:11
Reputation: 134
Staða: Ótengdur

Re: Síminn - Himinhár reikningur - Rán

Pósturaf brain » Fös 05. Jan 2018 18:54

Finnst að fólk þurfi ekki leiðbeiningar til að eyðileggja simkort.....



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1978
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 255
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Síminn - Himinhár reikningur - Rán

Pósturaf einarhr » Fös 05. Jan 2018 21:47

Dúlli skrifaði:
Spekingur skrifaði:Venjulega lætur maður nú vita af því þegar einhverju er stolið af manni. Símafyrirtækin geta lokað fyrir notkun á símanúmerinu sé það tilkynnt stolið eða týnt.


Áttar þig kannski ekki alltaf á að hluturinn er horfinn og ef þú fattar er oft hreint helvíti að ná samband við þessi fyrirtæki, lenti í því að tíma debetkorti erlendis, sem betur fer færði ég allan peningin yfir en í millitíðinni þegar ég var að reyna að láta loka með að hafa samband í neyðar nr var það eintómt vesen og þegar ég kem til lands var kortið en þá virkt þótt það hafi átt að vera lokað.

En í þessu tilviki á síminn að taka sig saman og setja vörn á bakvið þetta, engin eðlilegur né óeðlilegur maður er að fara eyða 200k í símtöl það er aðal atriðið að fyrirtæki komast upp með að senda svo reikninga og hafa engar varnir til staðar.

Finnst þetta alfarið símanum að kenna fyrir að vera með sorp skilmála, þeir ættu þá að hafa leiðbeiningar um hvernig eigi að eyðileggja svona kort ef þeir ætla að fela sig á bakvið það að OP hafi ekki skemmt það.


í sumum löndum er það nú svoleiðis að fátækasta fólkið í landinu lifir á þvi að gramsa í rusi og fáránlegt að fara saka starfsmenn hótelsins um þjófnað á rusli.

Það er algjörlega á hans ábygrð að henda virku símkorti í ruslið og fáránlegt að Síminn þurfi að monitora símtölin hans. Ég sagði áður hér í þráðnum að op ætti bara að taka tilboði símans eða reyna smá prútt þar sem hann er gjörsamlega í engum rétti til þess að fá endurgreiðslu vegna þess að hann tók ekki ábyrgð á kortinu sínu.

Ps. það þarf engar leiðbeiningar til að segja upp áskrift, bara hringja í 800-7000 tekur max 5 mín. ÞAð er ekki Símanum að kenna að hann skrifaði undir skilmálana, hann gerði það sjálfur og verður þá að standa við það.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |


cook
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Fim 09. Maí 2013 12:42
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Síminn - Himinhár reikningur - Rán

Pósturaf cook » Fös 05. Jan 2018 23:12

Síðast þegar ég vissi var líka bara innan EES ogESB þar sem 5000kr/50eur limitið er,

Þar sem öll þau fjarskiptafyrirtæki innan þeirra landsvæðis hafa samið um að senda símtalsgögn/notkun í nálagt rauntíma,
Nú þekki ég ekki hvernig þetta er á Balí en 1MB gæti kostað 20þ í reiki,.

Svo líka annað, símfélögin senda yfirleitt sms,
'Hæ, þú ert kominn yfir notkun, ef þú vilt halda áfram sendu til baka Afram' eða álika,
Svo að aðilinn óprúttni hefur bara svarað sms-inu sem var sent til viðvörunar...

En já, svakalega leiðinlegt að lensa í svona en Síminn er þarna samt í 100% rétti, yfirleitt eða oft
Þegar svona mál koma upp reyna þeir að vera almennilegir og bjóða þér að borga kostnaðarverð..
Enn veit ekki hversu vel þeir hafa tekið í að hóta lögfræðingi í þá,...

Ég myndi bara reyna sleikja þá upp aftur og reyna semja um lægri reikning og dreifa honum,
Held það væri eflaust besta leiðin..

Gangi þér annars vel með málið og endilega deila hvernig það endar..



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 976
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Síminn - Himinhár reikningur - Rán

Pósturaf Jón Ragnar » Þri 09. Jan 2018 09:50

BO55 skrifaði:
snaeji skrifaði:Nú langar mig að deila smá sögu með ykkur um Símann.

Í útskriftarferð á Bali í sumar keypti ég mér nýtt sim-kort til þess að geta notað símann úti, og henti gamla sim-kortinu í ruslið á hótelinu.

Löng saga stutt þá kem ég heim og á móti mér tekur 200 þúsund króna símreikningur.

Þetta kort sem ég fékk semsagt afhent pin-laust frá Símanum hafði verið tekið úr kortinu og notað í um 30 símtöl.

Nú neitar Síminn að gera neitt fyrir mig. Buðu mér afslátt í fyrstu en ég sagðist þurfa leita réttar míns. Eftir að komast að því hversu kostnaðarsamt það yrði þá dró Síminn hitt boð sig til baka og vill að ég borgi alla upphæð reikningsins.

Spurningin er, hver er að ræna mig hérna? Er það einhver á Bali sem fann í ruslinu ólæst simkort eða er það Síminn?

Edit:

Þess má geta að ég var í hinni æðislega ódýru Þrennu leið hjá þeim þar sem ég þurfti aðeins að borga 3k á mánuði (og upp í svona 200 þúsund).


Þetta er ekki flókið. Farðu beint til lögreglunnar og kærðu.


Kæra hvað? Sjálfan sig fyrir að hafa ekki gert kortið sitt óvirkt áður en hann hendir því í ruslið?



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Síminn - Himinhár reikningur - Rán

Pósturaf rapport » Þri 09. Jan 2018 12:06

https://www.pfs.is/um-pfs/eydublod/kvor ... stofnunar/

Láttu þá hafa fyrir þessu...

a) Fá upphaflega skilmála sem voru í gildi þegar þín áskrift hófst.
b) Fá "audit trail" yfir hvernig skilmálum var breytt og hvernig þér var tilkynnt um skilmálabreytingar
c) Benda á líklegt ólögmæti þess að einhver auka áskrift kicki sjálfkrafa í gang þegar fólk verður 18
d) Svo færðu einhvern lögfræðinema eða lögfræðing vin þinn til að taka að sér samskiptin fyrir þína hönd og vera ógeðslega þurr við þá.

Þegar búið er að greina alla þá þætti í lögunum sem þeir hafa klikkað á þá mun þessi 200þ. skipta minnstu máli.

http://www.althingi.is/lagas/nuna/2003081.html
Dæmi

37. gr. Viðskiptaskilmálar.
Áskrifendur fjarskiptaþjónustu á einstaklingsmarkaði skulu eiga rétt á að fjarskiptafyrirtæki geri við þá samning sem skal a.m.k. innihalda eftirfarandi atriði:
a. nafn og heimilisfang þjónustuveitanda,
b. þjónustu sem veita skal, gæðaflokk þjónustu og tímann sem upphafleg tenging mun taka,
c. viðhaldsþjónustu sem boðin er,
d. nákvæmar upplýsingar um verð og gjaldskrá og hvernig hægt er að nálgast nýjustu upplýsingar um viðeigandi gjöld og viðhaldsgjöld,
e. gildistíma samningsins, skilmála fyrir endurnýjun hans og uppsögn,

f. skaðabætur og fyrirkomulag endurgreiðslu ef þjónusta er ekki í samræmi við samning,
g. hvernig hefja skuli mál til lausnar á deilum milli áskrifenda og fjarskiptafyrirtækis.


Nú er heilt spjallborð af nokkuð vel tækniþenkjandi fólki búið að velta sér upp úr þessum skilmálum/gjaldskrá og upplýsingarnar eru ekki nákvæmari en það að fólk er með ýmiskonar skilning á hvað gildir um þetta mál og hvað ekki og svo er það allt túlkað á nokkra vegu.

Svona rugl þjónar bara hagsmunum eins aðila í þessu máli, Símanum.

Kvarta til PFS... það er borðliggjandi. Þetta er afleit þjónusta.



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1978
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 255
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Síminn - Himinhár reikningur - Rán

Pósturaf einarhr » Þri 09. Jan 2018 12:20

rapport skrifaði:https://www.pfs.is/um-pfs/eydublod/kvortun-fra-neytendum-til-post-fjarskiptastofnunar/

Láttu þá hafa fyrir þessu...

a) Fá upphaflega skilmála sem voru í gildi þegar þín áskrift hófst.
b) Fá "audit trail" yfir hvernig skilmálum var breytt og hvernig þér var tilkynnt um skilmálabreytingar
c) Benda á líklegt ólögmæti þess að einhver auka áskrift kicki sjálfkrafa í gang þegar fólk verður 18
d) Svo færðu einhvern lögfræðinema eða lögfræðing vin þinn til að taka að sér samskiptin fyrir þína hönd og vera ógeðslega þurr við þá.

Þegar búið er að greina alla þá þætti í lögunum sem þeir hafa klikkað á þá mun þessi 200þ. skipta minnstu máli.

http://www.althingi.is/lagas/nuna/2003081.html
Dæmi

37. gr. Viðskiptaskilmálar.
Áskrifendur fjarskiptaþjónustu á einstaklingsmarkaði skulu eiga rétt á að fjarskiptafyrirtæki geri við þá samning sem skal a.m.k. innihalda eftirfarandi atriði:
a. nafn og heimilisfang þjónustuveitanda,
b. þjónustu sem veita skal, gæðaflokk þjónustu og tímann sem upphafleg tenging mun taka,
c. viðhaldsþjónustu sem boðin er,
d. nákvæmar upplýsingar um verð og gjaldskrá og hvernig hægt er að nálgast nýjustu upplýsingar um viðeigandi gjöld og viðhaldsgjöld,
e. gildistíma samningsins, skilmála fyrir endurnýjun hans og uppsögn,

f. skaðabætur og fyrirkomulag endurgreiðslu ef þjónusta er ekki í samræmi við samning,
g. hvernig hefja skuli mál til lausnar á deilum milli áskrifenda og fjarskiptafyrirtækis.


Nú er heilt spjallborð af nokkuð vel tækniþenkjandi fólki búið að velta sér upp úr þessum skilmálum/gjaldskrá og upplýsingarnar eru ekki nákvæmari en það að fólk er með ýmiskonar skilning á hvað gildir um þetta mál og hvað ekki og svo er það allt túlkað á nokkra vegu.

Svona rugl þjónar bara hagsmunum eins aðila í þessu máli, Símanum.

Kvarta til PFS... það er borðliggjandi. Þetta er afleit þjónusta.


Ert þá sjálfskipaður sérfræðingur í þessum málum ?
Hann hendir korti í ruslið sem er með virkri áskrift á án þess að segja áskriftinni upp, það er engum að kenna nema honum sjálfum.

Hver er skilningur þinn á þessu máli? Hvað er Síminn að gera ólöglegt?


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Síminn - Himinhár reikningur - Rán

Pósturaf rapport » Þri 09. Jan 2018 13:24

einarhr skrifaði:Ert þá sjálfskipaður sérfræðingur í þessum málum ?
Hann hendir korti í ruslið sem er með virkri áskrift á án þess að segja áskriftinni upp, það er engum að kenna nema honum sjálfum.

Hver er skilningur þinn á þessu máli? Hvað er Síminn að gera ólöglegt?



Þetta var nú bara ráðlegging ekki sérfærðiálit.

Það er þarna tivitnun í lögin og svo dregin ályktun um að skilmálarnir séu nú ekki skýrari en svo að fólk hérna getur ekki orðið sammála um hvað þeir þýða.

Þá bendi ég á að það er líklega ólögmætt að fólk kaupi eina áskrift háðum skilmálum X og að hluti af þeirri áskrift sé önnur áskrift sem sé háð aldri með skilmálum Y.

Er þín ráðlegging til hans einfaldlega "borgaðu reikninginn og ekki gera mál úr þessu"?

Það hlítur að vera í lagi að finnast það rangt að einhver þurfi að greiða 200þ. fyrir svona rugl og reyna aðstoða hann við að fá fyrirtækið til að bakka með þessa kröfu eða í það minnsta gefa góðan afslátt af henni.



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1978
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 255
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Síminn - Himinhár reikningur - Rán

Pósturaf einarhr » Þri 09. Jan 2018 15:58

rapport skrifaði:
einarhr skrifaði:Ert þá sjálfskipaður sérfræðingur í þessum málum ?
Hann hendir korti í ruslið sem er með virkri áskrift á án þess að segja áskriftinni upp, það er engum að kenna nema honum sjálfum.

Hver er skilningur þinn á þessu máli? Hvað er Síminn að gera ólöglegt?



Þetta var nú bara ráðlegging ekki sérfærðiálit.

Það er þarna tivitnun í lögin og svo dregin ályktun um að skilmálarnir séu nú ekki skýrari en svo að fólk hérna getur ekki orðið sammála um hvað þeir þýða.

Þá bendi ég á að það er líklega ólögmætt að fólk kaupi eina áskrift háðum skilmálum X og að hluti af þeirri áskrift sé önnur áskrift sem sé háð aldri með skilmálum Y.

Er þín ráðlegging til hans einfaldlega "borgaðu reikninginn og ekki gera mál úr þessu"?

Það hlítur að vera í lagi að finnast það rangt að einhver þurfi að greiða 200þ. fyrir svona rugl og reyna aðstoða hann við að fá fyrirtækið til að bakka með þessa kröfu eða í það minnsta gefa góðan afslátt af henni.


Starfsmaður Símans er einmitt buin að skrifa í þennan þráð og bjóða honum að koma og semja, ég var líka búin að benda honum á að fara og semja við Símann. Réttur hans er lítill sem enginn


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Síminn - Himinhár reikningur - Rán

Pósturaf rapport » Fös 12. Jan 2018 10:47

einarhr skrifaði:
rapport skrifaði:
einarhr skrifaði:Ert þá sjálfskipaður sérfræðingur í þessum málum ?
Hann hendir korti í ruslið sem er með virkri áskrift á án þess að segja áskriftinni upp, það er engum að kenna nema honum sjálfum.

Hver er skilningur þinn á þessu máli? Hvað er Síminn að gera ólöglegt?



Þetta var nú bara ráðlegging ekki sérfærðiálit.

Það er þarna tivitnun í lögin og svo dregin ályktun um að skilmálarnir séu nú ekki skýrari en svo að fólk hérna getur ekki orðið sammála um hvað þeir þýða.

Þá bendi ég á að það er líklega ólögmætt að fólk kaupi eina áskrift háðum skilmálum X og að hluti af þeirri áskrift sé önnur áskrift sem sé háð aldri með skilmálum Y.

Er þín ráðlegging til hans einfaldlega "borgaðu reikninginn og ekki gera mál úr þessu"?

Það hlítur að vera í lagi að finnast það rangt að einhver þurfi að greiða 200þ. fyrir svona rugl og reyna aðstoða hann við að fá fyrirtækið til að bakka með þessa kröfu eða í það minnsta gefa góðan afslátt af henni.


Starfsmaður Símans er einmitt buin að skrifa í þennan þráð og bjóða honum að koma og semja, ég var líka búin að benda honum á að fara og semja við Símann. Réttur hans er lítill sem enginn


Það er ekki rétt, rétturinn er allur hans megin. Neytendalöggjöfin tryggir að ef fyrirtæki er með illskiljanlega skilmála og óljósar sundurliðanir á kostnaðarfærslum og innheimtu þá sé þeim ekki stætt á að gera kröfu á neytendur.

Það er virkilega margt í þessu máli sem mér finnst orka tvímælis og allt sem er ekki skýrt og auðskiljanlegt dregur úr réttmæti kröfunar gegn honum.