Jólagjöf frá þér til þín

Allt utan efnis

Viggi
FanBoy
Póstar: 735
Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
Reputation: 110
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Jólagjöf frá þér til þín

Pósturaf Viggi » Mán 04. Des 2017 13:14

Jón Ragnar skrifaði:
Viggi skrifaði:Ekkert fyrir mig þessi jól en ég ættla að fá mér almennilegt fjallahjól í vor (500-700 þús) og langar hrikalega í nintendo switch áður en ég fer til kanarí í sumar í 2 vikur :p



Hvernig hjól ertu að spá í?

Full sus?


Er að spá í því já


B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.


machinefart
Ofur-Nörd
Póstar: 288
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2014 12:23
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Jólagjöf frá þér til þín

Pósturaf machinefart » Mán 04. Des 2017 14:01

Tbot skrifaði:
appel skrifaði:Núna þegar mamma mín er orðin nær áttræð þá átta ég mig á því að það er ekki mikið eftir. Hún er af þeirri kynslóð sem festist í verðtryggðum lánum, og skuldar enn jafnmikið og hún fékk að láni fyrir því húsnæði sem hún aldi okkur systkinin upp í.

Þannig að ég hef ákveðið að borga upp öll hennar húsnæðislán, sem hún er enn að greiða af,sem hún gerir sér ferð í bankann til að greiða af um hver mánaðarmót, og afhenda henni afsalið um jólin. Þetta eru um 10 milljónir króna.

Stærsta gjöfin til mín er til móður minnar.



Þó að hugsunin sé góð er þetta algjör bjarnargreiði.

Þetta er langt fyrir ofan öll viðmiðunarmörk, þannig að bæði skatturinn og Tryggingastofnun gera þetta að martröð.

Besta væri að ráðfæra sig við lögfræðing og endurskoðanda.
Vegna skatts og bóta, einnig hvernig þetta mun hreyfa við erfðamálum.


Er ekki líka ef við gefum okkur að hann erfi hana svo á endanum, þá basically þó þau gangi vel frá öllu með lögfræðingi núna og geri kannski vel og greiði einhvernvegin "bara" 20% af þessu í einhverskonar skatt endar annar skammtur af afgangnum í höndum ríkisins við greiðslu arfs?

Þeas mamman á íbúð sem er 40mkr virði, skuldar 10, fær 12-2 = 10 eða eitthvað álíka í vasann og greiðir lánið, svo erfir appel þá nettó 40 milljónir í stað 40-10 og greiðir því skatt af 10 mkr meira. Þannig stór hluti jólagjafarinnar rennur beint til Bjarna Ben!




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Jólagjöf frá þér til þín

Pósturaf Tbot » Mán 04. Des 2017 21:14

machinefart skrifaði:
Tbot skrifaði:
appel skrifaði:Núna þegar mamma mín er orðin nær áttræð þá átta ég mig á því að það er ekki mikið eftir. Hún er af þeirri kynslóð sem festist í verðtryggðum lánum, og skuldar enn jafnmikið og hún fékk að láni fyrir því húsnæði sem hún aldi okkur systkinin upp í.

Þannig að ég hef ákveðið að borga upp öll hennar húsnæðislán, sem hún er enn að greiða af,sem hún gerir sér ferð í bankann til að greiða af um hver mánaðarmót, og afhenda henni afsalið um jólin. Þetta eru um 10 milljónir króna.

Stærsta gjöfin til mín er til móður minnar.



Þó að hugsunin sé góð er þetta algjör bjarnargreiði.

Þetta er langt fyrir ofan öll viðmiðunarmörk, þannig að bæði skatturinn og Tryggingastofnun gera þetta að martröð.

Besta væri að ráðfæra sig við lögfræðing og endurskoðanda.
Vegna skatts og bóta, einnig hvernig þetta mun hreyfa við erfðamálum.


Er ekki líka ef við gefum okkur að hann erfi hana svo á endanum, þá basically þó þau gangi vel frá öllu með lögfræðingi núna og geri kannski vel og greiði einhvernvegin "bara" 20% af þessu í einhverskonar skatt endar annar skammtur af afgangnum í höndum ríkisins við greiðslu arfs?

Þeas mamman á íbúð sem er 40mkr virði, skuldar 10, fær 12-2 = 10 eða eitthvað álíka í vasann og greiðir lánið, svo erfir appel þá nettó 40 milljónir í stað 40-10 og greiðir því skatt af 10 mkr meira. Þannig stór hluti jólagjafarinnar rennur beint til Bjarna Ben!


Þar sem þú greinilega virðist ekki skilja kerfið.
Ásamt ástæðu þessa að bera þetta undir lögfræðing og endurskoðanda.

1. Þá segir appel að þau séu nokkur systkinin, peningar og erfðamál eru einna algengust þegar allt fer í vitleysu í fjölskyldum.

2. Nokkuð viss um að þetta fari langt yfir mörkin bæði hjá skatti og TR.
Sem þýðir að TR mun fella niður bætur og senda bakreikning, þannig að c.a. 3 millur eru farnar, ekki viss um hvernig næsta ár mun líta út líka, gæti orðið lítið um greiðslur frá TR.
Skattur mun trúlega líta á þetta sem tekjur og skattleggja sem slíkar og senda reikning í júní á næasta ári, þannig að 4 millur farnar.

Þannig að niðurstaðan er að í raun nýttust bara 3-4 millur í greiðslu á láninu.

Þetta er ástæða þess að það er gáfulegra að eyða 100 til 200 þús í að fá ráðgjöf hvernig þetta sé best.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6294
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 440
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Re: Jólagjöf frá þér til þín

Pósturaf worghal » Þri 12. Des 2017 22:57

ég bara óvart 2x Yamaha HS8

lítur soldið kjánalega út sitthvoru megin við 24" skjá.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow