cyber monday

Allt utan efnis

Höfundur
einarbjorn
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Mán 23. Nóv 2015 19:25
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

cyber monday

Pósturaf einarbjorn » Sun 19. Nóv 2017 14:28

jæja nú styttist í cyber monday hjá flestum stóru verslunum og sjálfur ætla ég að panta sitt lítið af hverju, en oftast þegar ég fer á inná t.d. bhphotovideo eða samsvarandi síður þá dettur mér ekkert í hug en ég er komin á það að kaupa mér batterygrip fyrir myndavélina ásamt flakkara og usb kubbum sennilega 128-256gb.
en til að víkka aðeins sjóndeildarhringinn hjá mér þá spyr ég hvað ætlar þú að panta?


Fólk sem stamar er ekki heimskt eða vanþroskað, það bara laggar


Viggi
FanBoy
Póstar: 731
Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
Reputation: 108
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: cyber monday

Pósturaf Viggi » Sun 19. Nóv 2017 14:37

Ps4 controlerinn er að hrynja í sundur svo maður fær sér slíkan. Var búinn að steingleyma þessu cyber monday :happy


B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.

Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 727
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 175
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: cyber monday

Pósturaf russi » Sun 19. Nóv 2017 21:46

Ég er að vona að BH verði með gott verð á Fuji myndavélum, mun skella mér á eina.
Er bara að bíða eftir Cyber Monday, ef það dettur ekkerti Fuji á tilboð þá, mun ég engu að síður panta mér, hræðilegt að kvelja sig í auka 10 daga eftir nýju dóti og fá engan afslátt :D




Höfundur
einarbjorn
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Mán 23. Nóv 2015 19:25
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: cyber monday

Pósturaf einarbjorn » Sun 19. Nóv 2017 22:31

russi skrifaði:Ég er að vona að BH verði með gott verð á Fuji myndavélum, mun skella mér á eina.
Er bara að bíða eftir Cyber Monday, ef það dettur ekkerti Fuji á tilboð þá, mun ég engu að síður panta mér, hræðilegt að kvelja sig í auka 10 daga eftir nýju dóti og fá engan afslátt :D


ég reyndar sá að reykjavík foto væri með svartan föstudag þ.e.a.s. ef hún er til þar


Fólk sem stamar er ekki heimskt eða vanþroskað, það bara laggar


benony13
has spoken...
Póstar: 153
Skráði sig: Sun 11. Okt 2015 21:28
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: cyber monday

Pósturaf benony13 » Sun 19. Nóv 2017 22:43

einarbjorn skrifaði:
russi skrifaði:Ég er að vona að BH verði með gott verð á Fuji myndavélum, mun skella mér á eina.
Er bara að bíða eftir Cyber Monday, ef það dettur ekkerti Fuji á tilboð þá, mun ég engu að síður panta mér, hræðilegt að kvelja sig í auka 10 daga eftir nýju dóti og fá engan afslátt :D


ég reyndar sá að reykjavík foto væri með svartan föstudag þ.e.a.s. ef hún er til þar


Ljósmyndavörur eru með fuji vörurnar, og meira að segja mjög sanngjarnt verð. En ég er nokkuð hrifinn af https://www.e-infin.com/uk/ og vona innilega að þeir verði með cyper monday



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 727
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 175
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: cyber monday

Pósturaf russi » Sun 19. Nóv 2017 23:56

Ljósmyndavörur er með virkilega góð verð, ég vissi ekki af þessari e-infinty verslun, ódýrara þar en í USA og þá er nú nokkuð sagt.
Sá að CyberMonday dílarnir eru komnir inn á BH og Adorama ef fólk er í myndavéla pælingum.
Adorama er helst í því að selja áfram á sama verði en lætur fylgja með allskona goods(mis verðmæt)



Skjámynd

MuGGz
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1652
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
Reputation: 6
Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
Staða: Ótengdur

Re: cyber monday

Pósturaf MuGGz » Þri 21. Nóv 2017 19:44

bhphotovideo eru með skjá sem ég er að spá í, það er afsláttur af honum þar núna enn ætli hann verði eitthvað meiri á föstudaginn eða mánudaginn ?




Höfundur
einarbjorn
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Mán 23. Nóv 2015 19:25
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: cyber monday

Pósturaf einarbjorn » Þri 21. Nóv 2017 21:01

MuGGz skrifaði:bhphotovideo eru með skjá sem ég er að spá í, það er afsláttur af honum þar núna enn ætli hann verði eitthvað meiri á föstudaginn eða mánudaginn ?


svo er spurning hvort hann verði nokkuð uppseldur ef þú tekur sénsinn á að bíða fram a mánudag


Fólk sem stamar er ekki heimskt eða vanþroskað, það bara laggar