Þegar fullvaxta fólk lætur Homer Simpson hljóma gáfulega [Facepalm]

Allt utan efnis

Höfundur
Risadvergur
Fiktari
Póstar: 80
Skráði sig: Mið 31. Ágú 2016 19:47
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Þegar fullvaxta fólk lætur Homer Simpson hljóma gáfulega [Facepalm]

Pósturaf Risadvergur » Mið 01. Nóv 2017 15:25

Datt í hug að stofna til safnþráðar yfir afspyrnu bjánalegar athugasemdir. Einu skilyrðin eru að þau komi frá fullorðnu fólki og að það sé virkilega að meina það sem það segir. Persónur þurfa ekki að vera nafngreindar frekar en fólk vill.

X er gagn­rýn­in á þá kyn­fræðslu sem hún fékk í skóla. Sjálf varð X ólétt 18 ára en hún seg­ist að sjálf­sögðu hafa vitað hvernig börn­in yrðu til en hún vissi ekki hvað ætti sér stað í lík­ama kvenna við getnað.

„Þegar ég var í grunn­skóla og í kyn­fræðslu þá var ekk­ert farið í gegn­um það. Það var alltaf svona passaðu þig að verða ekki ólétt og notaðu smokk­inn,“ seg­ir X um kyn­fræðsluna. „Ég varð ólétt 18 ára án þess að vita hvað egg­los væri yfir höfuð. Af hverju átti ég að vita það? Þetta er ekki kennt,“ seg­ir X.


:face :face




slapi
Gúrú
Póstar: 558
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Þegar fullvaxta fólk lætur Homer Simpson hljóma gáfulega [Facepalm]

Pósturaf slapi » Mið 01. Nóv 2017 16:11

Ég skil ekki pointið eða hvað er heimskulegt?
Ég vissi ekkert hvað egglos væri fyrr en konan mín varð ólétt þá ég 20ára



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2287
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 386
Staða: Ótengdur

Re: Þegar fullvaxta fólk lætur Homer Simpson hljóma gáfulega [Facepalm]

Pósturaf Moldvarpan » Mið 01. Nóv 2017 16:14

Ég held að ég verði að facepalma facepalmarann :face :face :face




rbe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 06. Des 2013 00:11
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: Þegar fullvaxta fólk lætur Homer Simpson hljóma gáfulega [Facepalm]

Pósturaf rbe » Mið 01. Nóv 2017 18:23

takk takk Risadvergur.
ég er voða mikið í því að skoða og gagnrýna galla og hegðun annara en mína eign ? þessa dagana, aðallega hjá ættingum og á fés t.d
það sést í mílu fjarlægð hvernig fólki líður á fés sumir senda inn jákvætt frá eigin lífi en aðrir moka framlengja neikvæðni, rætninni úr fréttamiðlum yfir á fés.
mér vitanlega er enginn fullkominn, allra síst ég sjálfur.
ég vona að hvert einasta ummæli mitt lendi hér á vaktinni lendi á þessum þræði . á það sko skilið ?
hugsa alltof lítið áður en ég skrifa . hvatvís.
og menn sem hafa gert allt rétt leiðrétti það. verra ef þeir kynnast mér á eftir að taka mjög langan tíma ?



Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 527
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 175
Staða: Ótengdur

Re: Þegar fullvaxta fólk lætur Homer Simpson hljóma gáfulega [Facepalm]

Pósturaf Henjo » Mið 01. Nóv 2017 19:25

Risadvergur skrifaði:Datt í hug að stofna til safnþráðar yfir afspyrnu bjánalegar athugasemdir. Einu skilyrðin eru að þau komi frá fullorðnu fólki og að það sé virkilega að meina það sem það segir. Persónur þurfa ekki að vera nafngreindar frekar en fólk vill.

X er gagn­rýn­in á þá kyn­fræðslu sem hún fékk í skóla. Sjálf varð X ólétt 18 ára en hún seg­ist að sjálf­sögðu hafa vitað hvernig börn­in yrðu til en hún vissi ekki hvað ætti sér stað í lík­ama kvenna við getnað.

„Þegar ég var í grunn­skóla og í kyn­fræðslu þá var ekk­ert farið í gegn­um það. Það var alltaf svona passaðu þig að verða ekki ólétt og notaðu smokk­inn,“ seg­ir X um kyn­fræðsluna. „Ég varð ólétt 18 ára án þess að vita hvað egg­los væri yfir höfuð. Af hverju átti ég að vita það? Þetta er ekki kennt,“ seg­ir X.


:face :face



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1362
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Þegar fullvaxta fólk lætur Homer Simpson hljóma gáfulega [Facepalm]

Pósturaf nidur » Fim 02. Nóv 2017 09:54

Það eru sumir sem facepalma þegar fullorðnir liverpool fans tala um að vinna deildina. :)