Þessi þráður er markleysa

Allt utan efnis
Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3106
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 527
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: VARÚÐ! SKELFILEG ÞJÓNUSTA Í KÍSILDAL!!!!!!!

Pósturaf Hjaltiatla » Mán 30. Okt 2017 21:30

:klessa Boom :klessa :lol:


Just do IT
  √


rbe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 06. Des 2013 00:11
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: Þessi þráður er markleysa

Pósturaf rbe » Mán 30. Okt 2017 23:38

já takk fyrir guðjónR
greinilega ekki Kísildalur sem var "Vandamálið" eftir að lesa innlegginn frá hakkarin annað efst í huga hans ?
voru ummæli fyrra bannsins sem gerðu útslagið tekin út ?



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1992
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Þessi þráður er markleysa

Pósturaf GuðjónR » Þri 31. Okt 2017 10:30

rbe skrifaði:já takk fyrir guðjónR
greinilega ekki Kísildalur sem var "Vandamálið" eftir að lesa innlegginn frá hakkarin annað efst í huga hans ?
voru ummæli fyrra bannsins sem gerðu útslagið tekin út ?


Það var gekk reyndar á ýmsu, en í stuttu máli þá er augljóst að viðkomandi gengur ekki alveg heill til skógar og það sem gerði útslagið var að ég hafði sent honum aðvörun með þessum skilaboðum; "Vinsamlegast haldu spjallinu hreinu" en það var út af þessum þræði:
viewtopic.php?f=9&p=616601#p61660

Svarið sem ég fékk til baka í einkaskilaboðum er hér að neðan (skjáskot úr inboxinu mínu).
Viðhengi
hakkarin.PNG
hakkarin.PNG (188.93 KiB) Skoðað 2380 sinnum




ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2539
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Þessi þráður er markleysa

Pósturaf ÓmarSmith » Þri 31. Okt 2017 12:18

Maður sá alveg strax að það var eitthvað verulega bogið við þennan þráð ;)


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6300
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Þessi þráður er markleysa

Pósturaf worghal » Þri 31. Okt 2017 12:35

fannst ég kannast eitthvað við þessi skrif :lol:


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2377
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 148
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Þessi þráður er markleysa

Pósturaf littli-Jake » Þri 31. Okt 2017 21:22

worghal skrifaði:fannst ég kannast eitthvað við þessi skrif :lol:


Ditto


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Þessi þráður er markleysa

Pósturaf HalistaX » Mið 01. Nóv 2017 01:02

Hahaha ég nennti ekki einu sinni að lesa þetta wall-of-text... #MestiHræsnarinnÍBænum

En það er greinilegt að Spjall.Vaktin.is er aðal hangout'ið fyrir okkur tröllin! Am I right Hnykill, Gúrú, Appel, Hakkarin, Jonsig, og maaargir aðrir?

Ég vil svona trúa því innst inni að Gúrú sé að finna einhvers staðar hérna í notendum skráðum eftir hans bann/fall.

What I, Hnykill, Appel og Jonsig have got going for us er að við höfum aldrei verið bannaðir, þó þörf hafi verið til staðar! :roll:

Við kunnum að spila tröll-leikinn án þess að fara það langt að vera bannaðir! ;)

Annars tel ég fyrir 1000000% víst, þar sem ég veit hver Hakkarin er í raun og veru, þekki til hans og veit hver hann er, að Hakkarin sé í raun ekki að trölla heldur sé bara eitthvað stórkostlegt að annað hvort heima hjá eða inní höfðinu á honum. Þessi gæji er bara svona og ætlast þar að auki til þess að heimurinn móti sig að þörfum hans! #-o :dissed

#SadTruth

EDIT: Hvað er eiginlega langt síðan ég póstaði einhverju hér af viti? Það eru komnir einhverjir mánuðir síðan amk... :lol: :lol:


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6300
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Þessi þráður er markleysa

Pósturaf worghal » Mið 01. Nóv 2017 01:06

HalistaX skrifaði:Hahaha ég nennti ekki einu sinni að lesa þetta wall-of-text... #MestiHræsnarinnÍBænum

En það er greinilegt að Spjall.Vaktin.is er aðal hangout'ið fyrir okkur tröllin! Am I right Hnykill, Gúrú, Appel, Hakkarin, Jonsig, og maaargir aðrir?

Ég vil svona trúa því innst inni að Gúrú sé að finna einhvers staðar hérna í notendum skráðum eftir hans bann/fall.

What I, Hnykill, Appel og Jonsig have got going for us er að við höfum aldrei verið bannaðir, þó þörf hafi verið til staðar! :roll:

Við kunnum að spila tröll-leikinn án þess að fara það langt að vera bannaðir! ;)

Annars tel ég fyrir 1000000% víst, þar sem ég veit hver Hakkarin er í raun og veru, þekki til hans og veit hver hann er, að Hakkarin sé í raun ekki að trölla heldur sé bara eitthvað stórkostlegt að annað hvort heima hjá eða inní höfðinu á honum. Þessi gæji er bara svona og ætlast þar að auki til þess að heimurinn móti sig að þörfum hans! #-o :dissed

#SadTruth

EDIT: Hvað er eiginlega langt síðan ég póstaði einhverju hér af viti? Það eru komnir einhverjir mánuðir síðan amk... :lol: :lol:

þú veist að það er aðeins einn notandi hérna með walls of text sem við nennum eitthvað að lesa :lol:


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Þessi þráður er markleysa

Pósturaf HalistaX » Mið 01. Nóv 2017 01:08

worghal skrifaði:
HalistaX skrifaði:Hahaha ég nennti ekki einu sinni að lesa þetta wall-of-text... #MestiHræsnarinnÍBænum

En það er greinilegt að Spjall.Vaktin.is er aðal hangout'ið fyrir okkur tröllin! Am I right Hnykill, Gúrú, Appel, Hakkarin, Jonsig, og maaargir aðrir?

Ég vil svona trúa því innst inni að Gúrú sé að finna einhvers staðar hérna í notendum skráðum eftir hans bann/fall.

What I, Hnykill, Appel og Jonsig have got going for us er að við höfum aldrei verið bannaðir, þó þörf hafi verið til staðar! :roll:

Við kunnum að spila tröll-leikinn án þess að fara það langt að vera bannaðir! ;)

Annars tel ég fyrir 1000000% víst, þar sem ég veit hver Hakkarin er í raun og veru, þekki til hans og veit hver hann er, að Hakkarin sé í raun ekki að trölla heldur sé bara eitthvað stórkostlegt að annað hvort heima hjá eða inní höfðinu á honum. Þessi gæji er bara svona og ætlast þar að auki til þess að heimurinn móti sig að þörfum hans! #-o :dissed

#SadTruth

EDIT: Hvað er eiginlega langt síðan ég póstaði einhverju hér af viti? Það eru komnir einhverjir mánuðir síðan amk... :lol: :lol:

þú veist að það er aðeins einn notandi hérna með walls of text sem við nennum eitthvað að lesa :lol:

Exactly! ;) :lol: :lol:


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Reputation: 85
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Þessi þráður er markleysa

Pósturaf Hnykill » Mið 01. Nóv 2017 12:39

hehe já maður hefur stundum verið við það að vera bannaður :klessa ..en það á sér þá sögu að ég prófaði englaryk "PCP" árið 2010 og vaknaði ekki heill til skógar eftir það næstu árin. missti málið í marga mánuði og var næstum heilaskemmdur eftir þetta. en ég hélt áfram á vaktinni þrátt fyrir það og það komu áfá skipti þar sem ég var ekki að tala um sömu hluti og aðrir hérna. en ég er Guðjóni mjög þakklátur að skilja að maður var ekki alveg í lagi stundum og nú er allt orðið nokkuð eðlilegt á ný hjá mér :happy

Gott að geta komið á vaktina og spjallað bara um hvað sem er nánast. tölvan og Vaktin er það stór partur í lífi mínu að ég væri bara ekkert sáttur við að vera bannaður. svo það er eins gott að haga sér hérna. hehe


Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4967
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Þessi þráður er markleysa

Pósturaf jonsig » Mán 20. Apr 2020 15:25

Ég vill fá hakkarin aftur, vaktin er orðin alltof róleg og lítið um tröll.



Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2327
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 56
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Þessi þráður er markleysa

Pósturaf Gunnar » Þri 21. Apr 2020 01:13

jonsig skrifaði:Ég vill fá hakkarin aftur, vaktin er orðin alltof róleg og lítið um tröll.

:lol:
banna þennan líka? :lol:



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4967
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Þessi þráður er markleysa

Pósturaf jonsig » Þri 21. Apr 2020 10:30

Gunnar skrifaði:
jonsig skrifaði:Ég vill fá hakkarin aftur, vaktin er orðin alltof róleg og lítið um tröll.

:lol:
banna þennan líka? :lol:


Það er búið að gera það oft, en það er eins og að fjarlægja pizzu úr matarræðinu.




Mossi__
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 314
Staða: Ótengdur

Re: Þessi þráður er markleysa

Pósturaf Mossi__ » Þri 21. Apr 2020 10:31

jonsig skrifaði:
Gunnar skrifaði:
jonsig skrifaði:Ég vill fá hakkarin aftur, vaktin er orðin alltof róleg og lítið um tröll.

:lol:
banna þennan líka? :lol:


Það er búið að gera það oft, en það er eins og að fjarlægja pizzu úr matarræðinu.


Vel mögulegt og ekkert nema hollt?




Mossi__
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 314
Staða: Ótengdur

Re: Þessi þráður er markleysa

Pósturaf Mossi__ » Þri 21. Apr 2020 10:31

jonsig skrifaði:
Gunnar skrifaði:
jonsig skrifaði:Ég vill fá hakkarin aftur, vaktin er orðin alltof róleg og lítið um tröll.

:lol:
banna þennan líka? :lol:


Það er búið að gera það oft, en það er eins og að fjarlægja pizzu úr matarræðinu.


Vel mögulegt og ekkert nema hollt?