Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf GuðjónR » Mið 25. Okt 2017 20:34

Hvað segir góða fólkið núna við svona rógburði og rasisma greiningardeildar ríkislögreglustjóra?
Verður ekki bara að setja lögbann á þessa greiningardeild?

http://www.ruv.is/frett/haelisleitendak ... -a-islandi




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf Tbot » Mið 25. Okt 2017 20:36

Nú opnaðir þú öskju Pandóru.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf GuðjónR » Mið 25. Okt 2017 20:37

Tbot skrifaði:Nú opnaðir þú öskju Pandóru.

Nahh .... RUV og ríkislögreglustjóri gerðu það. :happy



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1252
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 129
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf Minuz1 » Mið 25. Okt 2017 21:17

Skilur þú ekki umfjöllunarefni þessarar skýrslu?

Íslenskir stórglæpamenn sem eru með fyrirtæki í rekstri eru að stunda mansal.

Þeir flytja inn fólk sem er að leita að bættum lífskjörum en þess í stað lenda í ómannúðlegum aðstæðum sem lögreglan nær ekki að sinna vegna manneklu/fjársvelti.

Og þú vilt gera fórnarlömbin að gerendum í þessum málum?


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það


Bacon4Islam
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Þri 16. Maí 2017 23:44
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf Bacon4Islam » Mið 25. Okt 2017 21:25

--

More evidence revealing the ridiculousness of the centrist position on immigration – namely that refugees can be seamlessly integrated into European society without a spike in crime or terror – has emerged courtesy of the German newspaper Welt Am Sonntag which revealed Sunday that the number of terrorism-related cases investigated by German authorities has quadrupled over the past year.

Prosecutors have opened more than 900 cases so far this year, compared with just 240 throughout 2016, and 80 cases in 2013.

Germany’s federal police estimate 705 Islamist extremists willing to carry out terror attacks are active in the country, up from 600 during an estimate in February. Germany’s domestic intelligence agency recently said around 24,400 Islamists are active in the country.

Mynd

To be sure, the number of migrants applying for asylum in Germany plummeted to about 280,000 in 2016, about one-third the number from the prior year. But the increase in crime – coupled with the Christian Democratic Union’s embarrassing showing in federal elections last month – are slowly inspiring the country’s centrists to accept that more needs to be done to limit and control immigration in Europe’s largest economy.

Germany’s federal prosecutor’s office can’t keep up with the increase in the number of cases. Nearly 300 cases have been transferred to the state level. Not all cases involve plans to carry out attacks. Migrants from Syran, Iraq and Afghanistan have been tried over alleged membership in terror groups without being suspected of planning attacks on European soil.


----


check also:

-KALERGI plan (miscegenation into low IQ brown mongrels) / also Hooton plan

-George Soros leaks on the Merkel plan http://soros.dcleaks.com

-ESI Merkel Plan Compassion and Control http://journal-neo.org/2016/04/27/how-n ... ntrol-eu...

-Kalergi/ Charlemagne Prize BEARERS list http://www.karlspreis.de/en/laureates

-Soros professional rapefugee smuggler operation http://gefira.org/en/2017/07/13/soros-s ... ork-in-i...

http://www.zerohedge.com/news/2016-12-0 ... g-place-...

http://www.zerohedge.com/news/2017-02-0 ... nts-eu-h...

http://www.breitbart.com/london/2016/12 ... ling-gan...

http://www.breitbart.com/london/2017/03 ... at-taxi-...

http://www.spiegel.de/international/wor ... ness-mea...

http://www.kas.de/wf/de/37.8066/

https://www.google.com/maps/d/viewer?mi ... QKXCs&ll...

-Barbara divörsity™ Lerner Spectre
"I think there is a resurgence of anti-Semitism because at this point in time Europe has not yet learned how to be multicultural. And I think we are going to be part of the throes of that transformation, which must take place. Europe is not going to be the monolithic societies they once were in the last century. Jews are going to be at the centre of that. It’s a huge transformation for Europe to make. They are now going into a multicultural mode and Jews will be resented because of our leading role. But without that leading role and without that transformation, Europe will not survive." ~ Barbara Lerner Spectre
https://www.youtube.com/watch?v=MFE0qAiofMQ

The man of the future will be a mongrel. Today’s races and classes will gradually disappear owing to the vanishing of space, time, and prejudice. The Eurasian–Negroid race of the future, similar in its outward appearance to the Ancient Egyptians, will replace the diversity of peoples with a diversity of individuals."Practical Idealism - by Richard von Coudenhove-Kalergi

http://archives.eui.eu/en/isaar/89

http://www.karlspreis.de/en/laureates




--
The good goyim.



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1252
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 129
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf Minuz1 » Mið 25. Okt 2017 21:30

Bacon4Islam skrifaði:--


--
The good goyim.


Það er aðallega að vera að tala um fólk frá Albaníu og Makedóníu, sem eru Evrópsk og kristin lönd.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf GuðjónR » Mið 25. Okt 2017 21:32

Minuz1 skrifaði:Skilur þú ekki umfjöllunarefni þessarar skýrslu?

Íslenskir stórglæpamenn sem eru með fyrirtæki í rekstri eru að stunda mansal.

Þeir flytja inn fólk sem er að leita að bættum lífskjörum en þess í stað lenda í ómannúðlegum aðstæðum sem lögreglan nær ekki að sinna vegna manneklu/fjársvelti.

Og þú vilt gera fórnarlömbin að gerendum í þessum málum?

hahahahaha
eru þá íslenskir stórglæpamenn að flytja inn 2000+ hælisleitendur í ár?

Spurning hvort þú takir ekki niður filtereðu gleraugun þín og farir að horfa á hlutina eins og þeir eru.
Það er stór munur á hælisleitenda á flóttamanni. Flóttamenn eru að flýja hættulegar aðstæður, t.d. stríð meðan hælisleitendur geta verið á marvíslegum forsendum, t.d. að leita að bættum lífskjörum eins og þú segir en það er líka stór hópur sem er gagngert að misnota kerfið.

Ef við ætlum að nýta þá milljarða sem við eyðum á hverju ári í þennan málaflokk vel, þá ættum við að setja upp flokkunarkerfi strax.
Um leið og hælisleitandi kemur til landsins þá má sjá hvort hann er tilhæfulaus eða ekki, sé hann tilhæfulaus þá á hann ekki að fá að yfirgefa flugstöðvarbygginguna heldur skal það flugfélag sem kom með hann til landsins flytja hann til baka á sinn kostnað.

Sé hælisleitandi ekki tilhæfulaus, þ.e. ekki frá öruggu landi þá væri hægt að fara með hann á öruggan stað í Keflavík, þar sem væri gæsla 24/7 meðan hann mál væri afgreitt. Kæmi hingað flóttamaður eða flóttamannafjölskylda sem sannarlega væri í hættu hvort sem það væri verið að flýja stríð eða ofsóknir þá ætti að hleypa þeim inn í góða gistingu og hlúa að þeim meðan þeirra mál væri kannað og afgreitt.

Eins og þetta er í dag þá er þetta algjört grín,milli yfir 95% af þessu fólki sem kemur hingað er sent heim (tilhæfulausir hælisleitendur) og margir hverjir koma til baka með næstu flugvél.
Og eins og ríkisslögreglustjóri bendir á þá er hluti af þeim í afbrotum, það kann vel að vera að það sé með aðstoð íslenskra glæpamanna, en ef þessu fólki væri ekki hleypt eftirlitslausu inn í landið þá leysist sá vandi sjálfkrafa.



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1252
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 129
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf Minuz1 » Mið 25. Okt 2017 21:36

Hvað heitir skýrslan, Guðjón?

Og

"Þjófnuðum, innbrotum og innbrotahrinum hefur almennt fækkað"


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það


rbe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 06. Des 2013 00:11
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf rbe » Mið 25. Okt 2017 21:40

Rasista löggu svín ? reka þá alla með tölu ?
ráða "góða fólkið" í staðinn í lögguna ?



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1252
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 129
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf Minuz1 » Mið 25. Okt 2017 21:46

Ég skal stafa það út fyrir þig.
Umfjöllunnarefni þessarar skýrslu eru
*Afbrot íslenskra stórglæpamanna sem misnota stöðu fátækra til þess að smygla þeim til landsins og halda þeim síðan í heljargreipum (undir því yfirskini að þeir séu flóttamenn/hælisleitendur)
*Þrátt fyrir fjölgun á fólki á Íslandi hefur lögreglufólki fækkað
*Aukið álag á lögreglumenn eykur veikindi og meiðsl sem eykur svo aftur álag á þá sem eru á vakt
*Framboð á vændi er að aukast
*Nóg framboð á öllum eiturlyfjum sem til eru og lögreglan nær ekki að anna eftirlitið og frumrannsóknarvinnu vegna manneklu.

Hvergi í þessari skýrslu er talað um flóttamenn/hælisleitendur/útlendinga/múslima/hryðjuverkamenn/konur í búrkum sem gerendur í einhverjum málum.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf GuðjónR » Mið 25. Okt 2017 21:50

Minuz1 skrifaði:Hvergi í þessari skýrslu er talað um flóttamenn/hælisleitendur/útlendinga/múslima/hryðjuverkamenn/konur í búrkum sem gerendur í einhverjum málum.

Ásgeir Karlsson yfirmaður greiningadeildar Ríkislögreglustjóraembættisins skrifaði:Þá stundaði einn hópur hælisleitenda skipuleg afbrot að sögn Ásgeirs Karlssonar yfirmanns greiningadeildar Ríkislögreglustjóraembættisins. „Það er eitt mál þar sem er hópur manna sem er hér í meðferð vegna umsóknar um alþjóðlega vernd sem tekur þátt í miklum þjófnuðum úr verslunum og fyrirtækjum og þetta er eitthvað sem við höfum ekki séð áður og verðum að skoða nánar“

Ertu að segja að hann sé að ljúga?



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1252
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 129
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf Minuz1 » Mið 25. Okt 2017 21:52

GuðjónR skrifaði:
Minuz1 skrifaði:Hvergi í þessari skýrslu er talað um flóttamenn/hælisleitendur/útlendinga/múslima/hryðjuverkamenn/konur í búrkum sem gerendur í einhverjum málum.

Ásgeir Karlsson yfirmaður greiningadeildar Ríkislögreglustjóraembættisins skrifaði:Þá stundaði einn hópur hælisleitenda skipuleg afbrot að sögn Ásgeirs Karlssonar yfirmanns greiningadeildar Ríkislögreglustjóraembættisins. „Það er eitt mál þar sem er hópur manna sem er hér í meðferð vegna umsóknar um alþjóðlega vernd sem tekur þátt í miklum þjófnuðum úr verslunum og fyrirtækjum og þetta er eitthvað sem við höfum ekki séð áður og verðum að skoða nánar“

Ertu að segja að hann sé að ljúga?


Lastu það sem ég skrifaði?

Viðtal vs skýrsla?

Svo bíður þín spurningar hér á ofan sem ég óska eftir að þú svarir áður en þú ferð að spyrja mig fleiri spurninga


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf GuðjónR » Mið 25. Okt 2017 22:00

Minuz1 skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Minuz1 skrifaði:Hvergi í þessari skýrslu er talað um flóttamenn/hælisleitendur/útlendinga/múslima/hryðjuverkamenn/konur í búrkum sem gerendur í einhverjum málum.

Ásgeir Karlsson yfirmaður greiningadeildar Ríkislögreglustjóraembættisins skrifaði:Þá stundaði einn hópur hælisleitenda skipuleg afbrot að sögn Ásgeirs Karlssonar yfirmanns greiningadeildar Ríkislögreglustjóraembættisins. „Það er eitt mál þar sem er hópur manna sem er hér í meðferð vegna umsóknar um alþjóðlega vernd sem tekur þátt í miklum þjófnuðum úr verslunum og fyrirtækjum og þetta er eitthvað sem við höfum ekki séð áður og verðum að skoða nánar“

Ertu að segja að hann sé að ljúga?


Lastu það sem ég skrifaði?

Viðtal vs skýrsla?

Svo bíður þín spurningar hér á ofan sem ég óska eftir að þú svarir áður en þú ferð að spyrja mig fleiri spurninga


Slakaðu á hrokanum vinur, ég er ekkert að fara að meta einhverjar skýrslur enda hef ég engar forsendur til þess.
Eina sem ég gerði var að linka á þessa frétt og miðað við ofsafengin viðbrögð þín þá mætti halda að ég hafi reynt að drepa þig í svefni.

Má ekki ræða þessi mál eins og þau eru? Má ekki ræða að þegar 1000 hælisleitendur koma til landsins þá eru 990 fluttir heim og reikningurinn vegna þeirra er kominn yfir 6 milljarða það sem af er ári?

Þú mátt alveg halda áfram að drulla yfir hinn þráðinn en vinsamlegast hættu því hérna. Það er komin tímí á að ræða þessi mál án þess að menn fari í skotgrafargírinn.



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1252
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 129
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf Minuz1 » Mið 25. Okt 2017 22:05

GuðjónR skrifaði:
Minuz1 skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Minuz1 skrifaði:Hvergi í þessari skýrslu er talað um flóttamenn/hælisleitendur/útlendinga/múslima/hryðjuverkamenn/konur í búrkum sem gerendur í einhverjum málum.

Ásgeir Karlsson yfirmaður greiningadeildar Ríkislögreglustjóraembættisins skrifaði:Þá stundaði einn hópur hælisleitenda skipuleg afbrot að sögn Ásgeirs Karlssonar yfirmanns greiningadeildar Ríkislögreglustjóraembættisins. „Það er eitt mál þar sem er hópur manna sem er hér í meðferð vegna umsóknar um alþjóðlega vernd sem tekur þátt í miklum þjófnuðum úr verslunum og fyrirtækjum og þetta er eitthvað sem við höfum ekki séð áður og verðum að skoða nánar“

Ertu að segja að hann sé að ljúga?


Lastu það sem ég skrifaði?

Viðtal vs skýrsla?

Svo bíður þín spurningar hér á ofan sem ég óska eftir að þú svarir áður en þú ferð að spyrja mig fleiri spurninga


Slakaðu á hrokanum vinur, ég er ekkert að fara að meta einhverjar skýrlsur enda hef ég engar forsendur til þess.
Eina sem ég gerði var að linka á þessa frétt og miðað við ofsafengin viðbrögð þín þá mætti halda að ég hafi reynt að drepa þig í svefni.

Má ekki ræða þessi mál eins og þau eru? Má ekki ræða að þegar 1000 hælisleitendur koma til landsins þá eru 990 fluttir heim og reikningurinn vegna þeirra er kominn yfir 6 milljarða það sem af er ári?

Þú mátt alveg halda áfram að drulla yfir hinn þráðinn en vinsamlegast hættu því hérna. Það er komin tímí á að ræða þessi mál án þess að menn fari í skotgrafargírinn.


Ég skal bara halda mér við minn hroka, þú getur bara bannað mig ef þú ert svona viðkvæmur gagnvart gagnrýni sem byggir á rökum og skýrslum útgefnum af yfirvöldum Íslands, frekar en viðtali við einn mann.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

roadwarrior
Gúrú
Póstar: 560
Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf roadwarrior » Mið 25. Okt 2017 22:06

Fyrir þá sem vilja lesa skýrsluna þá er hún hér
http://www.logreglan.is/wp-content/uplo ... 3%A1fa.pdf



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf GuðjónR » Mið 25. Okt 2017 22:22

Svo er eitt sem fólk virðist almennt ekki átta sig á en það er því meiri fjármunum sem eytt er í tilhæfulausa hælisleitendur því minni peningar verða til skiptana fyrir flóttamenn sem virkilega þurfa á hjálpinni að halda. Við eyðum bara sömu krónunni einu sinni og peningar vaxa ekki á trjám. Þið borgið þetta með sköttunum ykkar, ef þið eruð sáttir við það þá megiði alveg hafa þá skoðun en það er alveg óþarfi að hrauna yfir þá sem eru ekki sáttir. Mér finnst þetta vera virkilega slæm meðferð á fjármunum.

Það var lögmaður í Silfrinu síðasta sunnudag, hann var að fara yfir kosningarlorð flokka og tók eitt þeirra út fyrir sviga, það var hækkun barnabóta úr 10.5 milljörðum í 21 milljarð, honum reiknaðist til að þetta myndi kosta hverja einustu vinnandi hönd á Íslandi 60 þúsund krónur á ári, honum fannst þetta glötuð meðferð á skattfé, en hann minnst ekki einu orði á tilhæfulausa hælisleitendur og kostnaðinn við þá sem stefnir hraðbyr í sömu upphæð.

Svona er þetta bara...sitt sýnist hverjum. Enda ef allir væru sammála þá þyrftum við ekki stjórnvöld, þá gætum við bara valið einn af handahófi til að taka allra ákvarðanir og allir væru sammála.




rbe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 06. Des 2013 00:11
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf rbe » Mið 25. Okt 2017 22:28

minuz1 rökum ?
"Það er aðallega að vera að tala um fólk frá Albaníu og Makedóníu, sem eru Evrópsk og kristin lönd."

síðast þegar ég vissi voru albanía og makedónía EKKI al kristin lönd langt frá því ? Albanía er meira múslimskt en það seinna ?



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf GuðjónR » Mið 25. Okt 2017 22:31

rbe skrifaði:minuz1 rökum ?
"Það er aðallega að vera að tala um fólk frá Albaníu og Makedóníu, sem eru Evrópsk og kristin lönd."

síðast þegar ég vissi voru albanía og makedónía EKKI al kristin lönd langt frá því ? Albanía er meira múslimskt en það seinna ?

Don't feed the troll, ekki reyna að rökræða við fólk sem gerir ekki greinarmun á flóttamanni og hælisleitanda.



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1252
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 129
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf Minuz1 » Mið 25. Okt 2017 22:35

rbe skrifaði:minuz1 rökum ?
"Það er aðallega að vera að tala um fólk frá Albaníu og Makedóníu, sem eru Evrópsk og kristin lönd."

síðast þegar ég vissi voru albanía og makedónía EKKI al kristin lönd langt frá því ? Albanía er meira múslimskt en það seinna ?


Það er rétt hjá þér, ég skal viðurkenna það, albanía er að meirihluta Islamstrúar.

Sko...ekkert mál að viðurkenna mistök.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf nidur » Mið 25. Okt 2017 22:35

Ég sé ekki betur en að upphafsinnleggið sé um það sem var sagt í viðtalinu ekki þessa skýrslu þannig að Minuz virðist vera að misskilja eitthvað.

Og ég var einmitt að hugsa þetta í dag, að það ætti að opna nýjan þráð sem snýst um ísland. Og raunveruleika hælisleitenda og flóttamanna hér á landi.

Sagan um þennan sem var rekinn vegna hegðunar á vinnustað var einmitt mjög áhugaverð. Ég hef heyrt margar sögur og svona eykur á skilning.




rbe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 06. Des 2013 00:11
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf rbe » Mið 25. Okt 2017 22:42

flott mál minuz1 , bara benda á þetta.
vissi þetta bara af þvi vinkona hennar mömmu er albönsk (sennilega komin með ríkisborgararétt orðin íslensk, ekki spurt hana). er reyndar ekki múslimatrúar , kom hingað fyrir 20 árum held ég .



Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 508
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 165
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf Henjo » Fim 26. Okt 2017 03:04

Ohh ansans, Ég sem helt að allt þetta hælisleitandadót yrði bara 100% án vandræðia og allt rosa rosa einfalt. Best að taka allt þetta fólk bara og henda því í bát og seiga þeim að fara bara aftur heim áður en það verður meira vandamál. Nenum sko engu veseni hér á Íslandi. Held nú ekki sko.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf rapport » Fim 26. Okt 2017 08:47

í skýrslunni dregur lögreglan ályktanir út frá ákvörðunum útlendingastofnunar, stofnunar sem vísar öllum frá.

Af þessum 82 sem hafa fengið vernda (af 731) þá er líklega stór meirihluti sem fékk vernd vegna ákvarðana Alþingis en ekki útlendingastofnunar.


Hvað varðar fyrirsögn fréttarinnar þá þarf fólk að vera virkilega vitlaust ef það heldur að það sé eitthvað kerfi sem sé ekki misnotað.

Kerfi fyrir uppreist æru = misnotað

Tvísköttuanrsamningar við útlönd = misnotað

VSK kerfið = misnotað

Tekjuskattskerfið (fyrirtæki v.s. einstaklingar) = misnotað

Bótakerfið = misnotað

Lífeyrirkerfið = misnotað

LíN = Misnotað

Kosningakerfið = misnotað


Aðal atriðið er að draga úr þessari misnotkun og falla ekki í þá gryfju að alhæfa um alla í viðkomandi kerfi útfrá hegðun örfárra.

Öryrkjar eru t.d. ekki allir að misnota kerfið.

Bankamenn eru ekki allir spilltir.

Sjálfstæðismenn eru ekki allir að svíkja undan skatti.

Píratar reykja ekki allir gras.

VG vilja ekki öll sitja yfir þér og stjórna hvað þú gerir á dagin

o.s.frv.




Bacon4Islam
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Þri 16. Maí 2017 23:44
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf Bacon4Islam » Fim 26. Okt 2017 10:40

rapport skrifaði:í skýrslunni dregur lögreglan ályktanir út frá ákvörðunum útlendingastofnunar, stofnunar sem vísar öllum frá.

Af þessum 82 sem hafa fengið vernda (af 731) þá er líklega stór meirihluti sem fékk vernd vegna ákvarðana Alþingis en ekki útlendingastofnunar.


Hvað varðar fyrirsögn fréttarinnar þá þarf fólk að vera virkilega vitlaust ef það heldur að það sé eitthvað kerfi sem sé ekki misnotað.

Kerfi fyrir uppreist æru = misnotað

Tvísköttuanrsamningar við útlönd = misnotað

VSK kerfið = misnotað

Tekjuskattskerfið (fyrirtæki v.s. einstaklingar) = misnotað

Bótakerfið = misnotað

Lífeyrirkerfið = misnotað

LíN = Misnotað

Kosningakerfið = misnotað


Aðal atriðið er að draga úr þessari misnotkun og falla ekki í þá gryfju að alhæfa um alla í viðkomandi kerfi útfrá hegðun örfárra.

Öryrkjar eru t.d. ekki allir að misnota kerfið.

Bankamenn eru ekki allir spilltir.

Sjálfstæðismenn eru ekki allir að svíkja undan skatti.

Píratar reykja ekki allir gras.

VG vilja ekki öll sitja yfir þér og stjórna hvað þú gerir á dagin

o.s.frv.


--


Mynd



Mynd









--



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf rapport » Fim 26. Okt 2017 13:22

Bacon4Islam skrifaði: :guy :guy :guy


Er það rökvilla að benda á að skýrslan byggi á gögnum sem eru óáreiðanleg og að ályktanir sem dregnar eru í skýrslunni séu því rangar í eðli sínu?

Er það rökvilla að benda á hversu smásmuguleg fyrirsögnin er?

Er það rökvilla að benda á að það sé rangt að alhæfa um stóran hóp fólks út frá því sem örfáir gera?