Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Allt utan efnis

rbe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 06. Des 2013 00:11
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf rbe » Sun 19. Nóv 2017 02:06

Óttast um heilsuna vegna sóðaskapar í Arnarholti
http://www.visir.is/g/2017171118758/ott ... arnarholti

ég legg nú saman 2 og 2 ?
búa 80 saman og allt í drasli , strax við komu ? hvað er verið að flýja ?
einhverja óreglu og óreiðu væntanlega ? hún verður ekki eftir þar þaðan sem þeir komu óreglan og óreiðan ?
sýnt inn í ísskáp og inn í herbergi og eldavél ?
svo er talað um að mikið af myglusvepp ? væntanlega fær arnarholt ekki að hýsa fólk ef er myglusveppur út um allt ?
vilja að einhver annnar komi og þrífi upp skítinn ? og laga orsök óreiðunnar ? hún verður bara löguð af manni sjálfum ?
þetta á ekki eftir að enda vel ef allir fá að vera í landinu ef þetta er bara byrjunin ? að geta ekki haldið hreinu í kringum sig ?
verst þeir finna ekki dótið sem sema og Solaris komu með fyrir öllu draslnu ?

"Í skriflegu svari frá Útlendingastofnun kemur fram að íbúar sjái sjálfir um þrif á eigin vistarverum og að þeim beri að ganga vel um í sameiginlegum rýmum. Þau rými séu þrifin af þjónustufyrirtæki 3 sinnum í viku. Stofnunin hafi hins vegar fengið kvartanir vegna óþrifnaðar. Aldrei sé hægt að brýna of oft fyrir íbúum hve nauðsynlegt það sé að allir gangi vel um."

heyrði annars mann á fundi tala um að vera þakklátur fyrir að eiga klósettpappír út mánuðinn og ánægður með hann (hamingjusamur ?)
takk fyrir mig.




Bacon4Islam
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Þri 16. Maí 2017 23:44
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf Bacon4Islam » Mán 20. Nóv 2017 10:45

--


Man ‘rapes a PONY’ in front of horrified visitors at a kid’s petting zoo in Germany


Mynd
Spotted by a babysitter, who was visiting the zoo with a child


When the young man allegedly realised that he had been seen, he got off the animal and disappeared into the park.

The unnamed suspect from Syria is facing charges for violating the Animal Welfare Act and "causing a public nuisance through sexual acts", police confirmed.

He faces up to three years in prison or a fine if convicted.

The kid's petting farm in Germany's capital is popular with young families and is home to two ponies, two donkeys, half a dozen sheep and goats as well as chickens, ducks and rabbits.


Mynd

Fjölskyldu- og húsdýragarðurinn, Múlavegi 2, 104 Reykjavík 2018 :guy

----




Hizzman
FanBoy
Póstar: 794
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 135
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf Hizzman » Mán 20. Nóv 2017 16:17

rbe skrifaði:Óttast um heilsuna vegna sóðaskapar í Arnarholti
http://www.visir.is/g/2017171118758/ott ... arnarholti

ég legg nú saman 2 og 2 ?
búa 80 saman og allt í drasli , strax við komu ? hvað er verið að flýja ?
einhverja óreglu og óreiðu væntanlega ? hún verður ekki eftir þar þaðan sem þeir komu óreglan og óreiðan ?
sýnt inn í ísskáp og inn í herbergi og eldavél ?
svo er talað um að mikið af myglusvepp ? væntanlega fær arnarholt ekki að hýsa fólk ef er myglusveppur út um allt ?
vilja að einhver annnar komi og þrífi upp skítinn ? og laga orsök óreiðunnar ? hún verður bara löguð af manni sjálfum ?
þetta á ekki eftir að enda vel ef allir fá að vera í landinu ef þetta er bara byrjunin ? að geta ekki haldið hreinu í kringum sig ?
verst þeir finna ekki dótið sem sema og Solaris komu með fyrir öllu draslnu ?

"Í skriflegu svari frá Útlendingastofnun kemur fram að íbúar sjái sjálfir um þrif á eigin vistarverum og að þeim beri að ganga vel um í sameiginlegum rýmum. Þau rými séu þrifin af þjónustufyrirtæki 3 sinnum í viku. Stofnunin hafi hins vegar fengið kvartanir vegna óþrifnaðar. Aldrei sé hægt að brýna of oft fyrir íbúum hve nauðsynlegt það sé að allir gangi vel um."

heyrði annars mann á fundi tala um að vera þakklátur fyrir að eiga klósettpappír út mánuðinn og ánægður með hann (hamingjusamur ?)
takk fyrir mig.


'Góða fólkið' er væntanlega á leiðinni uppeftir til að þrífa hjá þeim....?



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf GuðjónR » Mán 20. Nóv 2017 16:25

Hizzman skrifaði:
rbe skrifaði:Óttast um heilsuna vegna sóðaskapar í Arnarholti
http://www.visir.is/g/2017171118758/ott ... arnarholti

ég legg nú saman 2 og 2 ?
búa 80 saman og allt í drasli , strax við komu ? hvað er verið að flýja ?
einhverja óreglu og óreiðu væntanlega ? hún verður ekki eftir þar þaðan sem þeir komu óreglan og óreiðan ?
sýnt inn í ísskáp og inn í herbergi og eldavél ?
svo er talað um að mikið af myglusvepp ? væntanlega fær arnarholt ekki að hýsa fólk ef er myglusveppur út um allt ?
vilja að einhver annnar komi og þrífi upp skítinn ? og laga orsök óreiðunnar ? hún verður bara löguð af manni sjálfum ?
þetta á ekki eftir að enda vel ef allir fá að vera í landinu ef þetta er bara byrjunin ? að geta ekki haldið hreinu í kringum sig ?
verst þeir finna ekki dótið sem sema og Solaris komu með fyrir öllu draslnu ?

"Í skriflegu svari frá Útlendingastofnun kemur fram að íbúar sjái sjálfir um þrif á eigin vistarverum og að þeim beri að ganga vel um í sameiginlegum rýmum. Þau rými séu þrifin af þjónustufyrirtæki 3 sinnum í viku. Stofnunin hafi hins vegar fengið kvartanir vegna óþrifnaðar. Aldrei sé hægt að brýna of oft fyrir íbúum hve nauðsynlegt það sé að allir gangi vel um."

heyrði annars mann á fundi tala um að vera þakklátur fyrir að eiga klósettpappír út mánuðinn og ánægður með hann (hamingjusamur ?)
takk fyrir mig.


'Góða fólkið' er væntanlega á leiðinni uppeftir til að þrífa hjá þeim....?

Nei, það er búið að kjósa. :happy



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf GuðjónR » Þri 27. Feb 2018 16:33





Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Tengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf Klemmi » Þri 27. Feb 2018 16:45

GuðjónR skrifaði:Hvar er góða fólkið núna?
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2018 ... _gardabae/


Líklega bara á sama stað og það var þegar þessar fréttir komu í morgun:
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2018 ... _akureyri/
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2018 ... gluadgerd/

Það eru ekki bara útlendingar/innflytjendur sem brjóta lögin, en þér finnst bara mikilvægt að benda á þegar það gerist?



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf rapport » Þri 27. Feb 2018 16:59




Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf GuðjónR » Þri 27. Feb 2018 17:06

hahaha .... ég átti svo von á því að sagt yrði "Íslendingar brjótast líka inn" ....




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Tengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf Klemmi » Þri 27. Feb 2018 17:08

GuðjónR skrifaði:hahaha .... ég átti svo von á því að sagt yrði "Íslendingar brjótast líka inn" ....


Eðlilega.



Skjámynd

Skaz
Nörd
Póstar: 111
Skráði sig: Lau 14. Sep 2013 01:48
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf Skaz » Þri 27. Feb 2018 17:17

GuðjónR skrifaði:
Minuz1 skrifaði:Hvergi í þessari skýrslu er talað um flóttamenn/hælisleitendur/útlendinga/múslima/hryðjuverkamenn/konur í búrkum sem gerendur í einhverjum málum.

Ásgeir Karlsson yfirmaður greiningadeildar Ríkislögreglustjóraembættisins skrifaði:Þá stundaði einn hópur hælisleitenda skipuleg afbrot að sögn Ásgeirs Karlssonar yfirmanns greiningadeildar Ríkislögreglustjóraembættisins. „Það er eitt mál þar sem er hópur manna sem er hér í meðferð vegna umsóknar um alþjóðlega vernd sem tekur þátt í miklum þjófnuðum úr verslunum og fyrirtækjum og þetta er eitthvað sem við höfum ekki séð áður og verðum að skoða nánar“

Ertu að segja að hann sé að ljúga?


Smá rantur...

Hann (Ásgeir Karlsson) er væntanlega að vitna til hóps Albana sem að gerði garðinn frekar frægan í Reykjanesbæ. Og vegna viðvarana lögreglu þar settu flestar matvöruverslanir upp skilti á ensku, íslensku, pólsku og albönsku um að allur þjófnaður væri kærður. NB. þarna var einn hópur af þessu fólki að stela skipulega, ekki allir Albanir. Rétt eins og það eru ekki allir Íslendingar að stunda stórþjófnað og svik í IKEA þó að það hafi nokkrir gert það.

Hælisleitendur eru mikið að stela, en samt er hlutfallið á Íslendingum sem stela er líka rosalega hátt, meira en í meðallagi hátt...

Málið er að það er farið að vera ekki bara íslenska ríkið sem að níðist á flóttafólki/hælisleitendum lengur, heldur eru íslenskir glæpamenn farnir að ýta þeim út í glæpastarfsemi sem og lið úr gamla landinu þeirra sem að er búsett hér. Og þetta lið hefur nákvæmlega ekkert að gera, má ekki vinna og á engann pening annað en inneignarkort í matvöruverslun, prófið að gera það í rúmt ár og talið um þetta.

Það er fáránlegt að flóttamaður, hælisleitandi eða innflytjandi geti þurft að vera hér í kerfinu það lengi að hann geti eignast börn og alið þau upp á grunnskólaaldur áður en mál hans er tekið fyrir og klárað og honum vísað í fyrsta skipti úr landi (svo eru eftir áfrýjanir og fleira).

Og kerfið hefur alltaf verið svona svifaseint, þetta er ekki nýtilkomið álag eða neitt slíkt. Þetta var svona árið 1999 þegar ég leit þarna við í eitt sumar og þetta er svona ennþá þarna og er ekkert að breytast þrátt fyrir ítrekaðar yfirlýsingar um að hraða eigi málum (vilja alltaf ráða fleiri lögfræðinga, það er ekki flöskuhálsinn btw).

Það myndu allir fara illa á því að þurfa að bíða í óvissu og lifa á inneignarkorti í matvöruverslun og ekki mega vinna eða neitt gera og hýstur í einhverju húsnæði sem að Íslendingar láta ekki bjóða sér.

Þessi málaflokkur er einfaldlega svo djúpt í skítnum frá öllum sjónarhornum séð að manni hryllir við þessu. Útlendingastofnun er svo glataða fyrirbæri með stofnanmenningu sem að er eingöngu hægt að drepa með því að leggja stofnunina niður, reka alla og búa til nýtt apparat með nýju fólki.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf nidur » Þri 27. Feb 2018 18:28

Mér finnst barnalegt að benda alltaf á Íslendinga þegar talað er um glæpi útlendinga.

Það er enginn að segja að íslendingar brjóti ekki af sér, við erum vön því að sjá það í fréttum enda flestir á landinu íslendingar.

En þegar sirka 15% af fólki í landinu (fólk af erlendum uppruna) er að lenda jafn oft í fréttum og 85% þá má alveg tala um það og kannski finna ástæðu þess.

Ég er alls ekki að segja að þessi 15% sé slæmt fólk, en það eru kannski einhverjir komnir hingað til þess að brjóta af sér af því að kerfið býður upp á það.

Það kæmi mér ekki á óvart ef að þetta glæpagengi sem hefur verið í garðabæ og kópavogi er nákvæmlega eins og lýst var í seinustu skýrslu lögreglunnar. Þeas. aðilar sem voru fluttir til landsins sóttu um hæli, en erun studdir og í "vinnu" fyrir innlenda aðila, og stela á meðan þeir bíða eftir úrlausn.




jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2351
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 272
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf jonfr1900 » Þri 27. Feb 2018 21:01

GuðjónR skrifaði:Hvað segir góða fólkið núna við svona rógburði og rasisma greiningardeildar ríkislögreglustjóra?
Verður ekki bara að setja lögbann á þessa greiningardeild?

http://www.ruv.is/frett/haelisleitendak ... -a-islandi


Þessi skýrsla ríkislögreglustjóra er algert rusl. Þarna er verið að fiska inn meira fjármagn með því að búa til vandamál sem eru ekki til staðar. Glæpahópar koma til Íslands (frá ríkjum innan EES/ESB, frjáls för fólks) eða eru staðsettir þar nú þegar (innlendir aðilar).

Bráðabirgðatölur frá árinu 2017 sýna að afbrotum hefur svo til ekkert fjölgað á Íslandi á síðasta ári og árið 2016.

Heimild, http://www.logreglan.is/wp-content/uplo ... r-2017.pdf

Það er stórt spurning varðandi listann um örugg ríki, þar sem mikið er um mannréttindabrot í dag í ríkjum eins og Albaníu á ákveðnum þjóðfélagshópum auk hættunar af glæpastarfsemi sem þar er að finna (Albanía hefur ekki frjálsa för fólks en hefur sótt um aðild að Evrópusambandinu). Vandamál á þeim nótum eru einstaklega slæm í Serbíu, Bosníu og Kosavo*. Auk ríkja eins og Hvíta Rússlands og Rússlands þar sem ríkisstjórnin er hópur af glæpamönnum með völd.

*Öll þessi ríki hafa sótt um aðild að Evrópusambandinu eða munu gera það í framtíðinni.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf nidur » Þri 27. Feb 2018 23:38

Lögreglumönnum fer fækkandi á hverju ári á meðan verkefnin aukast og áheyrslur breytast.

Efast um að þeir þurfi að vera að "búa til" vandamál til að réttlæta meira fjármagn, skerðingin sem var sett á í hruninu hefur ekki enn verið tekin til baka nema að hluta.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf rapport » Mið 28. Feb 2018 01:13

Fólk sem sannarlega þarf hæli á að fá hæli en fólk sem flytur til landsins og fremur glæpi, það á að vísa því úr landi eftir að það tekur út sína refsingu.

Þó ég sé virkilega hlynntur því að innflytjendum sé gert auðveldara um vik að flytja til landsins og að við hjálpum flóttafólkií meira mæli þá þýðir það ekki að ég sé á móti því að það séu settar strangar kröfur um áframhaldandi landvistarleyfi og ríkisborgararétt.



Skjámynd

methylman
vélbúnaðarpervert
Póstar: 910
Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
Reputation: 17
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf methylman » Mið 28. Feb 2018 08:35

"Góða fólkið" er hérna ennþá hefur ekki farið neitt, kannski er það tilbúið að leggja í púkkið aftur ef Vaktin verður fyrir ófyrirleitnum árasum á tjáningarfrelsið :-)


Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf GuðjónR » Mið 28. Feb 2018 10:36

rapport skrifaði:Fólk sem sannarlega þarf hæli á að fá hæli en fólk sem flytur til landsins og fremur glæpi, það á að vísa því úr landi eftir að það tekur út sína refsingu.

Þó ég sé virkilega hlynntur því að innflytjendum sé gert auðveldara um vik að flytja til landsins og að við hjálpum flóttafólkií meira mæli þá þýðir það ekki að ég sé á móti því að það séu settar strangar kröfur um áframhaldandi landvistarleyfi og ríkisborgararétt.


Bingo!
Þetta er akkúrat kjarni málsins! Hátt í 100% svokallaðra hælisleitenda eru ekki flóttamenn og þeir taka pláss frá þeim sem raunverulega þurfa á hjálpinni að halda!

methylman skrifaði:"Góða fólkið" er hérna ennþá hefur ekki farið neitt, kannski er það tilbúið að leggja í púkkið aftur ef Vaktin verður fyrir ófyrirleitnum árasum á tjáningarfrelsið :-)

Góður! ég sagði þetta nú bara til þess að sjá hversu margir myndu rétta upp hönd! :)
Hef ekkert fyrir mér að innbrot í Garðabæ tenginsgt hælisleitendum, finnst reyndar líklegra að það tengist glæpamönnum frá austur evrópu.

En þið eruð öll góð! Hvaða skoðun sem þið hafið á málunum. :happy



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf rapport » Mið 28. Feb 2018 10:54

GuðjónR skrifaði:
rapport skrifaði:Fólk sem sannarlega þarf hæli á að fá hæli en fólk sem flytur til landsins og fremur glæpi, það á að vísa því úr landi eftir að það tekur út sína refsingu.

Þó ég sé virkilega hlynntur því að innflytjendum sé gert auðveldara um vik að flytja til landsins og að við hjálpum flóttafólkií meira mæli þá þýðir það ekki að ég sé á móti því að það séu settar strangar kröfur um áframhaldandi landvistarleyfi og ríkisborgararétt.


Bingo!
Þetta er akkúrat kjarni málsins! Hátt í 100% svokallaðra hælisleitenda eru ekki flóttamenn og þeir taka pláss frá þeim sem raunverulega þurfa á hjálpinni að halda!


Þetta er bara ekki satt...

Þetta er eins og svo oft er sagt með unglingana, það er bara einblínt á þessa fáu sem haga sér eins og fífl og allur hópurinn dæmdur út frá þeirra hegðun.

Eins og hefur verið rætt hérna á spjallinu þá er tölfræðin fyrir glæpi Íslendinga erlendis ekkert betri en útlendinga hér á landi.

En það má spekulera um að þeir sem eru að flytja/flýja milli landa séu hugsanlega mögulega tölfræðilega oftar fólk sem hefur brennt allar brýr að baki í heimalandinu með glæpum eða glæpsamlegri hegðun.

Það á bæði við fólk sem flytur til Íslands og fólk sem flytur frá Íslandi.

Íslendingar sem flúðu hrunið höðu oft málað sig út í horn með glæfralegum fjárhagslegum ákvörðunum og voru rúnir öllu lánstrausti og vildu sko ekki safna sér fyrir því sem þá vantaði eða vildu gera. Sumir flúðu líka skuldirnar sem þeir höfðu stofnað til.

En svo var líka stór hópur sem hreinlega vildi skapa sér tækifæri OG gekk frá hreinu borði með allt sitt á hreinu.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf GuðjónR » Mið 28. Feb 2018 11:33

rapport skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
rapport skrifaði:Fólk sem sannarlega þarf hæli á að fá hæli en fólk sem flytur til landsins og fremur glæpi, það á að vísa því úr landi eftir að það tekur út sína refsingu.

Þó ég sé virkilega hlynntur því að innflytjendum sé gert auðveldara um vik að flytja til landsins og að við hjálpum flóttafólkií meira mæli þá þýðir það ekki að ég sé á móti því að það séu settar strangar kröfur um áframhaldandi landvistarleyfi og ríkisborgararétt.


Bingo!
Þetta er akkúrat kjarni málsins! Hátt í 100% svokallaðra hælisleitenda eru ekki flóttamenn og þeir taka pláss frá þeim sem raunverulega þurfa á hjálpinni að halda!


Þetta er bara ekki satt...
Hvað af þessu er ekki satt? Að flestir hælisleitendur (er ekki að tala um flóttamenn) sem koma hingað eru tilhæfulausir?
Er þá Útlendingastofnun að ljúga?



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf rapport » Mið 28. Feb 2018 12:05

GuðjónR skrifaði:
rapport skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
rapport skrifaði:Fólk sem sannarlega þarf hæli á að fá hæli en fólk sem flytur til landsins og fremur glæpi, það á að vísa því úr landi eftir að það tekur út sína refsingu.

Þó ég sé virkilega hlynntur því að innflytjendum sé gert auðveldara um vik að flytja til landsins og að við hjálpum flóttafólkií meira mæli þá þýðir það ekki að ég sé á móti því að það séu settar strangar kröfur um áframhaldandi landvistarleyfi og ríkisborgararétt.


Bingo!
Þetta er akkúrat kjarni málsins! Hátt í 100% svokallaðra hælisleitenda eru ekki flóttamenn og þeir taka pláss frá þeim sem raunverulega þurfa á hjálpinni að halda!


Þetta er bara ekki satt...
Hvað af þessu er ekki satt? Að flestir hælisleitendur (er ekki að tala um flóttamenn) sem koma hingað eru tilhæfulausir?
Er þá Útlendingastofnun að ljúga?


Ég finn í fljótheitum bara skýrslu frá þeim sem segir að 26,62% sé hafnað (árin 2006-2008)

https://www.stjornarradid.is/media/inna ... msokna.pdf

39,61% er vísað frá á forsendu Dyflinnarreglugerðarinnar og þ.a.l. ekki afstaða tekin í máli viðkomandi hvort hann/hún standist viðmið, bara skilað til þess lands sem hann kom frá innan EU.

12,4% drógu umsókn sína til baka

2% fá hæli

7% fá dvalarleyfi

0,65% fá stöðu flóttamanns

3,25% enn til meðferðar hjá UTL

Þannig að meira en 50% mála voru ekki metin, því þau voru dregin til baka eða vísað burt skv. Dyflinnarreglugerð.

Að slengja fram að næstum 100% umsókna séu tilhæfulausar þegar meira en helmingur er ekki einu sinni metinn af UTL, það er hreinlega rangt að segja.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf GuðjónR » Mið 28. Feb 2018 15:41

rapport my friend, þú ert að vitna í áratuga gamla skýrslu...



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf rapport » Mið 28. Feb 2018 18:01

GuðjónR skrifaði:rapport my friend, þú ert að vitna í áratuga gamla skýrslu...


Jamm, fann ekkert annað í flýti, hvaðan hefur þú þessi tæpu 100% ?



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1252
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 129
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf Minuz1 » Mið 28. Feb 2018 18:17

rapport skrifaði:
GuðjónR skrifaði:rapport my friend, þú ert að vitna í áratuga gamla skýrslu...


Jamm, fann ekkert annað í flýti, hvaðan hefur þú þessi tæpu 100% ?


Hann segir ekki 100%, heldur hátt í 100% (þú veist, svo hann geti sagt að hann hafi ekki sagt 100%, þó hann sagði 100%)

Næstum því óendanlegt!


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1252
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 129
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf Minuz1 » Mið 28. Feb 2018 18:19

nidur skrifaði:Lögreglumönnum fer fækkandi á hverju ári á meðan verkefnin aukast og áheyrslur breytast.

Efast um að þeir þurfi að vera að "búa til" vandamál til að réttlæta meira fjármagn, skerðingin sem var sett á í hruninu hefur ekki enn verið tekin til baka nema að hluta.


Hér held ég að allir séu sammála. Þurfum fleiri hæfa og góða lögregluþjóna.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf GuðjónR » Mið 28. Feb 2018 21:06

rapport skrifaði:
GuðjónR skrifaði:rapport my friend, þú ert að vitna í áratuga gamla skýrslu...


Jamm, fann ekkert annað í flýti, hvaðan hefur þú þessi tæpu 100% ?

Ég er ítrekað búinn að sjá það í fréttum en hérna getur þú séð það.
Það eru c.a. 10% sem fá vernd.
https://www.utl.is/index.php/um-utlendi ... oelfraedhi




jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2351
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 272
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf jonfr1900 » Mið 28. Feb 2018 22:01

GuðjónR skrifaði:
rapport skrifaði:Fólk sem sannarlega þarf hæli á að fá hæli en fólk sem flytur til landsins og fremur glæpi, það á að vísa því úr landi eftir að það tekur út sína refsingu.

Þó ég sé virkilega hlynntur því að innflytjendum sé gert auðveldara um vik að flytja til landsins og að við hjálpum flóttafólkií meira mæli þá þýðir það ekki að ég sé á móti því að það séu settar strangar kröfur um áframhaldandi landvistarleyfi og ríkisborgararétt.


Bingo!
Þetta er akkúrat kjarni málsins! Hátt í 100% svokallaðra hælisleitenda eru ekki flóttamenn og þeir taka pláss frá þeim sem raunverulega þurfa á hjálpinni að halda!

methylman skrifaði:"Góða fólkið" er hérna ennþá hefur ekki farið neitt, kannski er það tilbúið að leggja í púkkið aftur ef Vaktin verður fyrir ófyrirleitnum árasum á tjáningarfrelsið :-)

Góður! ég sagði þetta nú bara til þess að sjá hversu margir myndu rétta upp hönd! :)
Hef ekkert fyrir mér að innbrot í Garðabæ tenginsgt hælisleitendum, finnst reyndar líklegra að það tengist glæpamönnum frá austur evrópu.

En þið eruð öll góð! Hvaða skoðun sem þið hafið á málunum. :happy


Þetta er rangt hjá þér. Þar sem skilgreiningin á flóttamanni er fest í lögum.

Skilgreiningin er talsvert löng en þú getur lesið hana hérna.

Þessi samningur hefur verið lögfestur á Íslandi í nærri því 70 ár. Íslenska ríkið (vegna rasisma og fasískra tilhneiginga) hafa hinsvegar ákveðið að vísa 94% af öllum þeim flóttamönnum sem koma til Íslands frá landinu.

Umræðan á Íslandi er byggð á rangfærslum sem öfgafullir einstaklingar (bæði til hægri og vinstri í stjórnmálum) halda fram um stöðu flóttamanna.

Atvik eins og þetta hérna eru síðan notuð til þess að búa til ranga mynd af stöðu mála.

Lög um útlendinga (fólki utan EES/ESB og Sviss) eru gífurlega ströng á Íslandi. Málum er þannig háttað að fólk sem kemur frá ríkjum utan EES, ESB og Sviss fær helst ekki landvistarleyfi á Íslandi eða atvinnuleyfi á Íslandi. Lögin virðast einnig vera hönnuð þannig að það er gert fólki frá þessum fái alls ekki varanlegt landvistarleyfi og atvinnuleyfi á Íslandi (óháð atvinnurekanda).

Útlendingar eru ekki nema 10,6% af íslensku þjóðinni. Það þýðir að 89,4% af þeim sem búa á Íslandi eru íslendingar (tölur hérna).