Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Allt utan efnis

sundhundur
Fiktari
Póstar: 52
Skráði sig: Mið 10. Maí 2023 18:01
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf sundhundur » Þri 27. Jún 2023 11:55

rapport skrifaði:Úr öðrum þræði sem ég vil ekki stela í þessa umræðu.

Tbot skrifaði:
rapport skrifaði:
Tbot skrifaði:
rapport skrifaði:5 manns sem köfuðu sér til ánægju og yndisauka og þekktu áhættuna... floti björgunarskipa.

Skip með hundruðir flóttamanna að flýja stríð og reyna að öðlast betra líf... hundsað algjörlega.

Skammarlegt, vægast sagt.


Flýja stríð, hvaða stríð?
Síðast þegar ég vissi þá var stríð í Frakklandi 1940-45.
Þannig að þeir sem eru að reyna að komast yfir Ermasund eru ekki að flýja stríð.


https://www.ruv.is/frettir/erlent/2023- ... -sem-forst

Já... þetta var á Miðjarðarhafi ekki á Ermasundi.


Það eru búnir að farast tugir ef ekki hundruðir fólks á hverju ári við að fara yfir miðjarðarhafið og fæstir koma frá Sýrlandi.
Til að einfalda þetta þá er ekkert stríð í gangi í Sýrlandi eða Afganistan.

Til að benda einn hlut til viðbótar þá er ekkert stríð í gangi í Venesúela, þó rapport og hans vinir í úrskurðarnefnd útlendingamál haldi slíku fram.


Ástandið í Venesúela er skelfilegt og það hefur verið staðfest af yfirvöldum hér.

Gríðarlega hátt hlutfall flóttafólks frá Venesúela er komið út á vinnumarkaðinn og er bara virkilega duglegt.

Án þess að vera 100% þá held ég að í blokkinni hjá mér búi systkini frá Venesúela með aldraðri móður sinni og þvílíkur dugnaður í þeim og áræðni.

Nú þarf Ísland að fara að byggja húsnæði í stórum stíl.
Það er búið að breyta byggingareglugerð til að gera byggingar umhverfisvænni og ódýrari, t.d. leyfa umhverfisvænni steypu.

Til að við geum drifið þessa uppbyggingarþörf þá þarf að vera nægt vinnuafl í landinu og því þarf fólk inn í landið, líka fyrir ferðaþjónustuna.

Að hrekja fólk frá landinu hjálpar ekkert.


Raunveruleikinn -> Draumórar.

Þarf að byggja meira? Já

Er hægt að byggja meira? Hvað er samdrátturinn mikill sem samtök iðnaðarins spá á komandi árum? 60%

Síðan má einhver leika sér að setja upp þetta reikningsdæmi í líkan.

Byggingargeta - Byggingarþörf = x

Fólksflutningar inn - Fólksflutningar út = y (Til einföldunar set ég ferðamenn og innflytjendur+ í sama hóp)

Nú ímyndum okkur að x sé jákvæð tala og y sé jákvæð tala en ekki mjög stór?

Ímyndum okkur að x sé 0 en y sé óbreytt

Ímyndum okkur að x sé neikvæð og y sé stór jákvæð tala.

Hvar erum við sem samfélag núna?

Ímyndum okkur að síðasta dæmið sé þar sem við erum?

Hvað gæti gerst? Hér er mín hugdetta: Íbúðabygging heldur ekki í við íbúðaþörf. Íbúðaverð og leiguverð (fasteignakostnaður) hækkar.
- Til að byrja með byrjar fólk að sníða sér stakk eftir vexti þ.e.a.s. fólk byrjar að leigja saman þar sem það er hægt.
- Leigjendur byrja að láta bjóða sér alls konar hreysi til þess eins að verða ekki heimilislausir.
- Þeir verst settu fá myglaða kjallara eða sofa 4-6 saman inni á einhverjum skrifstofum.
- Þetta dregur úr eftirspurn í einhvern tíma en hversu lengi?
- Hið opinbera kemur inn á markaðinn undir þeim formerkjum að það beri ríkari skyldur til þess að útvega einum hóp húsnæði en öðrum.
- Ríkið er álitið traustur greiðandi og fær fjölda fjölda íbúða á leigu.
- Hvað verður um fyrri leigjendur þessara íbúða?
- Svarið við þeirri spurningu veltur væntanlega á því hvar við erum í tíma gagnvart líkaninu okkar.
- Er bilið milli x og y ennþá tiltölulega lítið eða er það stórt og fer vaxandi?

Horfum nú á líkanið okkar.

Versta mögulega útkoma er að ferillinn x fari að sveigja niður á meðan ferillinn y fer að sveigja upp.

Hvað nákvæmlega ætli mögulega sé að fara að gerast þá?

Ísland sem samfélag hætti fyrir löngu löngu síðan að vera sjálfbært hvað húsnæði varðar. Vandinn er að miklu leyti falinn vegna þess að svo stór hluti þeirra sem búa í "fátækrahverfunum" eru útlendingar sem stoppa hérna í takmarkaðan tíma. Einhver hluti þessa hóps er hins vegar eflaust til þess að vera hérna varanlega og ætlar sér inn á húsnæðismarkaðinn.

En bíddu, á sama tíma erum við að margfalda iðnað sem er hvað frekastur á húsnæði. Ferðaþjónustan.
Þessi iðnaður er láglaunaiðnaður og skapar ekki störf sem laða innfædda að. Hvað gerist? Jú við flytjum inn unnvörpum fólk (sem setur þrýsting á húsnæðisframboð) til þess að þjónusta fólk sem við flytjum inn til þess að setja þrýsting á húsnæðisframboð.

Heldur einhver að þetta sé sjálfbært?



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7077
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf rapport » Þri 27. Jún 2023 12:34

https://hagstofa.is/talnaefni/ibuar/buf ... lli-landa/

Fólksfjöldun hefur verið vegna aðfluttra þetta aðflutta vinnuafl hefru verið að tryggja að íslenskt samfélag hreinlega fúnkeri, að hér sé hagvöktur og framfarir.

2010 bjuggu hér 296.300 íslenskir ríkisborgarar og 21.610 erlendir ríkisborgarar

2023 búa hér 322.990 íslenskir ríkisborgarar (margir aðfluttir búnir að fá ríkisborgararétt) og 67.840 erlendir ríkisborgarar.

Af 390þ. manneskjum sem búa á Íslandi í dag eru því gróflega áætlað um 25% aðfluttir.


Þetta keyrir upp efnahaginn okkar.

Við erum þvílíkt að græða því að við greiddum ekki fyrir menntun þessa fólks, leikskóla o.s.frv. og svo þegar það fer á eftirlaun eða getur ekki unnið þá sækir það oft í að flytja aftur til heimalandsins og hagnýtir sér einungis lítillega heilbrigðiskerfið hér á landi.

Frá c.a. 2000 hafa fasteignir verið vinsæl "fjárfestingavara" fyrir braskara því það er öruggara en að treysta öðrum "fjárfestingavörum" á íslenskum markaði því að fagmennska og heiðarleiki í viðskiptum virðist vera takmörkuð auðlind á Íslandi og eins og fjármálaráðherra sagði "þá sýnir það að eftirlitið er virkt" *hóst* *hóst*.

Eftir um 20 ár af stjórnlausum hækkunum á húsnæðisverði og svo miklu fúski í framkvæmdum, þá eru stjórnvöld að reyna að skapa aðstæður þar sem það eru meiri gæði, meira gegnsæi og rekjanleiki og almennt meiri neytendavernd á íbúðamarkaði.

Það eiginlega segir sig sjálft að til að þetta ástand gangi til baka þá þarf fasteignaverð að standa í stað á meðan allt annað hækkar = verðtryggð lán verða algjört nó nó og ætti að banna ASAP.

Fyrir mér er sjálfbærni ekki að viðhalda "status quo". Sjálfbærni er að ganga ekki það mikið á auðlindir að það hamli vexti til að mæta þörfum framtíðarinnar. Þetta hefur því ekki verið sjálfbært. Til að þetta geti orðið sjálfbært þá þarf að byggja upp miklu öflugri innviði í byggingageiranum, að brjóta upp þá fákeppni sem þar er. Aftur, þá fá stjórnvöld hrós fyrir að hafa komið á stofnframlögum til að byggja upp óhagnaðardrifin leigufélög og hlutdeildarlán fyrir fólk með takmarkaða greiðslugetu.

Það þarf að gera miklu meira en þegar maður rýnir aðeins í hvað hefur verið gert þá var byrjað að bregðast við þegar Eygló Harðardóttir var félagsmálaráðherra (long long time ago)... stjórnvöld hafa a.m.k. verið að gera eitthvað rétt í þessum efnum.

En á móti kemur að ríkið hefur ekki verið samkvæmt sjálfu sér og frekar óstabílt í fjármála- og viðskiptaumhverfinu og ekki náð að skapa stöðugleika og í raun trúverðugleika fyrir fjárfesta til að sökkva sér í að taka þátt í uppbyggingu húsnæðis.




sundhundur
Fiktari
Póstar: 52
Skráði sig: Mið 10. Maí 2023 18:01
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf sundhundur » Þri 27. Jún 2023 13:01

rapport skrifaði:Draumórar


Jahá



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7077
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf rapport » Þri 27. Jún 2023 13:45

sundhundur skrifaði:
rapport skrifaði:Draumórar


Jahá


Hvað af þessu voru draumórar?

Að 25% íbúa væru aðfluttir, að aðflutt vinnuafl stæði undir lífsgæðunum eða að húsnæði yrði einhverntíman aftur "affordable" ?




sundhundur
Fiktari
Póstar: 52
Skráði sig: Mið 10. Maí 2023 18:01
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf sundhundur » Þri 27. Jún 2023 14:18

rapport skrifaði:
sundhundur skrifaði:
rapport skrifaði:Draumórar


Jahá


Hvað af þessu voru draumórar?

Að 25% íbúa væru aðfluttir, að aðflutt vinnuafl stæði undir lífsgæðunum eða að húsnæði yrði einhverntíman aftur "affordable" ?


:megasmile :megasmile :megasmile

Stjórnmálaskólinn hefur borgað sig.

Í fyrsta lagi byrjarðu að þylja upp einhverjar tölur um hlutfall erlendra ríkisborgara á íslandi. Ég veit ekki af hverju þú ferð að þylja þær upp eftir það sem ég skrifaði nema vegna þess að a) þetta eru útúrsnúningar b) þú skilur ekki hvað ég er að benda á. Líklegasta svarið er a, þú ert að snúa út úr.

Og til að forðast enn frekari misskilning þá er ég ekki að biðja þig um að útskýra fyrir mér af hverju þú fórst að vitna í þessar tölur.

Var eitthvað svaka óljóst hvað ég er að benda á?

Eftir um 20 ár af stjórnlausum hækkunum á húsnæðisverði og svo miklu fúski í framkvæmdum, þá eru stjórnvöld að reyna að skapa aðstæður þar sem það eru meiri gæði, meira gegnsæi og rekjanleiki og almennt meiri neytendavernd á íbúðamarkaði.


:lol: :lol: :lol: =D> =D> =D>



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7077
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf rapport » Þri 27. Jún 2023 15:15

sundhundur skrifaði:
rapport skrifaði:
sundhundur skrifaði:
rapport skrifaði:Draumórar


Jahá


Hvað af þessu voru draumórar?

Að 25% íbúa væru aðfluttir, að aðflutt vinnuafl stæði undir lífsgæðunum eða að húsnæði yrði einhverntíman aftur "affordable" ?


:megasmile :megasmile :megasmile

Stjórnmálaskólinn hefur borgað sig.

Í fyrsta lagi byrjarðu að þylja upp einhverjar tölur um hlutfall erlendra ríkisborgara á íslandi. Ég veit ekki af hverju þú ferð að þylja þær upp eftir það sem ég skrifaði nema vegna þess að a) þetta eru útúrsnúningar b) þú skilur ekki hvað ég er að benda á. Líklegasta svarið er a, þú ert að snúa út úr.

Og til að forðast enn frekari misskilning þá er ég ekki að biðja þig um að útskýra fyrir mér af hverju þú fórst að vitna í þessar tölur.

Var eitthvað svaka óljóst hvað ég er að benda á?

Eftir um 20 ár af stjórnlausum hækkunum á húsnæðisverði og svo miklu fúski í framkvæmdum, þá eru stjórnvöld að reyna að skapa aðstæður þar sem það eru meiri gæði, meira gegnsæi og rekjanleiki og almennt meiri neytendavernd á íbúðamarkaði.


:lol: :lol: :lol: =D> =D> =D>


Þú fórst að tala um byggingaþörf og ég vísaði í hvaðan sú þörf kemur = gríðarleg fjölgun íbúa. (umfjöllun í samræmi við titil þessa þráðar)

Það sem ég fjallaði um var svo viðbót við umræðuna, ég er ekki rýna í eða gagnrýna þín orð, bara bæta við samtalið og benda á þessar breytingar sem hafa verið gerðar á byggingareglurgerð sem miða að því að gera uppsteypu bygginga bæði ódýrari og umhverfisvænni + hvernig nýtt lánafyrirkomulag hefur auðveldað fólki að koma sér inn á markað + stutt við byggingu leiguíbúða.

En punkturinn minn var s.s. ekki að efast um það sem þú varst að segja bara bæta við og telja upp fleiri vinkla sem spila inn í.

Þú hlærð svo að þessu kommenti:

Eftir um 20 ár af stjórnlausum hækkunum á húsnæðisverði og svo miklu fúski í framkvæmdum, þá eru stjórnvöld að reyna að skapa aðstæður þar sem það eru meiri gæði, meira gegnsæi og rekjanleiki og almennt meiri neytendavernd á íbúðamarkaði.


Það hafa verið 20 ár af stjórnlausum hækkunum
Það hefur verið fúsk í framkvæmdum
Stjórnvöld hafa verið að reyna allskonar til að auka gæði, gegnsæi og neytendavernd.

Hvað af þessu þrennu var svona fyndið eða vitlaust?




sundhundur
Fiktari
Póstar: 52
Skráði sig: Mið 10. Maí 2023 18:01
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf sundhundur » Þri 27. Jún 2023 17:01

rapport skrifaði:
Þú fórst að tala um byggingaþörf [...]



Nei ég fór að tala um Byggingargetu - Byggingarþörf = x ; sem er ekki það sama augljóslega. Byggingaþörf er afleidd af fólksfjölgun (y) og hefur fylgni við hana. Byggingargeta gerir það ekki. Þú lest svo bara fyrsta innleggið mitt betur til að átta þig á því um hvað ég er að tala.

rapport skrifaði:Það hefur verið fúsk í framkvæmdum


Já guði sé lof að það sé búið að setja reglur sem banna fúsk :megasmile :megasmile

rapport skrifaði:
Stjórnvöld hafa verið að reyna allskonar til að auka gæði, gegnsæi og neytendavernd.



Ég býð spenntur eftir árinu 2075 þegar áhrifin af því verða greinanleg. :sleezyjoe
Síðast breytt af sundhundur á Þri 27. Jún 2023 17:03, breytt samtals 2 sinnum.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf Tbot » Mið 28. Jún 2023 10:58

rapport skrifaði:Úr öðrum þræði sem ég vil ekki stela í þessa umræðu.

Tbot skrifaði:
rapport skrifaði:
Tbot skrifaði:
rapport skrifaði:5 manns sem köfuðu sér til ánægju og yndisauka og þekktu áhættuna... floti björgunarskipa.

Skip með hundruðir flóttamanna að flýja stríð og reyna að öðlast betra líf... hundsað algjörlega.

Skammarlegt, vægast sagt.


Flýja stríð, hvaða stríð?
Síðast þegar ég vissi þá var stríð í Frakklandi 1940-45.
Þannig að þeir sem eru að reyna að komast yfir Ermasund eru ekki að flýja stríð.


https://www.ruv.is/frettir/erlent/2023- ... -sem-forst

Já... þetta var á Miðjarðarhafi ekki á Ermasundi.


Það eru búnir að farast tugir ef ekki hundruðir fólks á hverju ári við að fara yfir miðjarðarhafið og fæstir koma frá Sýrlandi.
Til að einfalda þetta þá er ekkert stríð í gangi í Sýrlandi eða Afganistan.

Til að benda einn hlut til viðbótar þá er ekkert stríð í gangi í Venesúela, þó rapport og hans vinir í úrskurðarnefnd útlendingamál haldi slíku fram.


Ástandið í Venesúela er skelfilegt og það hefur verið staðfest af yfirvöldum hér.

Gríðarlega hátt hlutfall flóttafólks frá Venesúela er komið út á vinnumarkaðinn og er bara virkilega duglegt.

Án þess að vera 100% þá held ég að í blokkinni hjá mér búi systkini frá Venesúela með aldraðri móður sinni og þvílíkur dugnaður í þeim og áræðni.

Nú þarf Ísland að fara að byggja húsnæði í stórum stíl.
Það er búið að breyta byggingareglugerð til að gera byggingar umhverfisvænni og ódýrari, t.d. leyfa umhverfisvænni steypu.

Til að við geum drifið þessa uppbyggingarþörf þá þarf að vera nægt vinnuafl í landinu og því þarf fólk inn í landið, líka fyrir ferðaþjónustuna.

Að hrekja fólk frá landinu hjálpar ekkert.


Það er ekkert stríð í Venesúela, þannig að allir sem koma það eru ekki FLÓTTAMENN, heldur eru þetta INNFLYTJENDUR.
Þar með á samstundis að hafna öllum flóttamannabeiðnum/ hælisumsóknum þaðan eins og er gert á öllum hinum norðurlöndunum.

Til ábendingar þá er kostnaður vegna flóttamanna og gerviflóttamanna ekki lengur í hundruðum milljóna eða milljórðum heldur komið upp í tugi milljarða á hverju ári.
Þetta hefur ekkert með atvinnuþátttöku að gera heldur eru þetta skattpeningar sem fara í þetta.

Til þess að gera dæmið enn skýrara þá eru ríki og sveitarfélög komin í beina samkeppni við hinn almenna borgara þessa lands um leiguíbúðir og ríkið er farið að yfirborga á þeim vettvangi.

Hreint út sagt þá er ég ekki tilbúinn að borga hærri skatta meðal annars út af svo þvælu.
Síðast breytt af Tbot á Mið 28. Jún 2023 10:59, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf appel » Mið 28. Jún 2023 11:05

Orðið stærra en allt menntakerfið.

Ástand í hinum þessum samfélögum um allan heim er víða alveg skelfilegt. Við litla örríki höfum enga möguleika á að bjarga öllu þessu fólki, þetta eru miilljarðar manna sem búa við slæmar aðstæður. Um leið og við missum tökin á þessu þá náum við aldrei aftur tökum á þessu. Þetta er varanlegt.


*-*

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7077
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf rapport » Mið 28. Jún 2023 12:42

Það eru að fara milljarðar í þennan málaflokk núna vegna stríðs í Úkraínu, Venesúela er líklega bara lítið brot af heildinni því þau þurfa sáralitla þjónustu, eru svo sjálfstæð og sjálfbær.

Skattpeningum þínum? Það eru allflestir í mínus, kosta meira en þeir greiða í skatt, einfaldlega því skatttekjur koma minnst frá tekjuskatti einstaklinga.

Ríkið er að búa til þennan ágreining milli fólks í stað þess að sækja sér meiri tekjur til t.d. ferðamannaiðnaðarins, útvegsmanna og fjármálafyrirtækja.

Að hanga með ónýtan gjaldmiðil er svo til þess eins að skapa högnunartækifæri fyrir útvalda.

Ekki kenna fólki sem minna má sín um stöðu mála, þeirra málefni er ekki það sem mun breyta stóru myndinni.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7077
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf rapport » Fim 29. Jún 2023 17:05

sundhundur skrifaði:
rapport skrifaði:
Þú fórst að tala um byggingaþörf [...]



Nei ég fór að tala um Byggingargetu - Byggingarþörf = x ; sem er ekki það sama augljóslega. Byggingaþörf er afleidd af fólksfjölgun (y) og hefur fylgni við hana. Byggingargeta gerir það ekki. Þú lest svo bara fyrsta innleggið mitt betur til að átta þig á því um hvað ég er að tala.

rapport skrifaði:Það hefur verið fúsk í framkvæmdum


Já guði sé lof að það sé búið að setja reglur sem banna fúsk :megasmile :megasmile

rapport skrifaði:
Stjórnvöld hafa verið að reyna allskonar til að auka gæði, gegnsæi og neytendavernd.



Ég býð spenntur eftir árinu 2075 þegar áhrifin af því verða greinanleg. :sleezyjoe


Þetta er eitthvað, verið að reyna gera fólki auðveldara um við að eignast húsnæði.

https://www.ruv.is/frettir/innlent/2023 ... gar-386647




sundhundur
Fiktari
Póstar: 52
Skráði sig: Mið 10. Maí 2023 18:01
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf sundhundur » Fim 29. Jún 2023 17:40

Íbúðum á Íslandi fjölgaði um nákvæmlega 0 við þessa breytingu.



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1825
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 179
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf Nariur » Fös 30. Jún 2023 14:10

rapport skrifaði:
sundhundur skrifaði:
rapport skrifaði:
Þú fórst að tala um byggingaþörf [...]



Nei ég fór að tala um Byggingargetu - Byggingarþörf = x ; sem er ekki það sama augljóslega. Byggingaþörf er afleidd af fólksfjölgun (y) og hefur fylgni við hana. Byggingargeta gerir það ekki. Þú lest svo bara fyrsta innleggið mitt betur til að átta þig á því um hvað ég er að tala.

rapport skrifaði:Það hefur verið fúsk í framkvæmdum


Já guði sé lof að það sé búið að setja reglur sem banna fúsk :megasmile :megasmile

rapport skrifaði:
Stjórnvöld hafa verið að reyna allskonar til að auka gæði, gegnsæi og neytendavernd.



Ég býð spenntur eftir árinu 2075 þegar áhrifin af því verða greinanleg. :sleezyjoe


Þetta er eitthvað, verið að reyna gera fólki auðveldara um við að eignast húsnæði.

https://www.ruv.is/frettir/innlent/2023 ... gar-386647

Brilliant move. Aukum aðgang að fjármagni og aukum þar með eftirspurn, en höldum framboði föstu. Þessi framkvæmd mun hækka húsnæðisverð.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


ragnarok
Græningi
Póstar: 28
Skráði sig: Lau 12. Mar 2022 10:09
Reputation: 10
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleiki Íslendinga vegna hælisleitenda

Pósturaf ragnarok » Fös 30. Jún 2023 16:12

Ég hef beðið eftir svari við þessari fyrirspurn um fjölda íbúa í íbúðum: https://www.althingi.is/altext/153/s/1656.html

Svarið er lélegt (https://www.althingi.is/altext/153/s/2179.html) en þar segir þó að fjöldi húseigna með engan íbúa skráðann séu 4.011 eða 5,5% af öllum húseignum. Innviðaráðherra segir ekki hægt að tilgreina niður á íbúðanúmer og því vantar upplýsingar um einstaka íbúðir, þetta eru bara heilar fasteignir. Svo hlutfallið er mun hærra.

Þegar ég skoðaði manntalið 2021 kemur í ljós að þá voru 130.849 heimili á landinu og sama ár voru 148.665 fullbúnar íbúðir. Þar munar um 17.816 íbúðir.

Í dag eru 153.175 fullbúnar íbúðir (með eigið fastanúmer) á landinu öllu og væri þeim deilt niður á 400 þúsund manns væri það 2,6 pr. íbúð. Til fullbúna íbúða teljast ekki heilbrigðis- og öldrunarstofnanir, námsgarðar, heimavistir o.fl. þar sem t.d. 8.679 bjuggu árið 2021. Þá telst ólöglegt íbúðarhúsnæði heldur ekki með í fjölda íbúða.

Til gamans má geta að í manntalinu 2021 kemur einnig fram að það eru 199 heimili þar sem fleiri en 11 einstaklingar búa saman, 5.945 þar sem 6 til 10 búa saman og 11.271 þar sem 5 búa saman.
Síðast breytt af ragnarok á Fös 30. Jún 2023 16:24, breytt samtals 2 sinnum.