Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Allt utan efnis
Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1004
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf rapport » Lau 16. Sep 2017 02:41

vesley skrifaði:
rapport skrifaði:
Björt Ólafs hefur verið meiri ráðherra en Sigríður Andersen, gert meira og verið meira leiðandi og stefnumótandi fyrir málaflokkana sína.

BB, ég hef ekki hugmynd um hvað hann hefur verið að gera sem forsætisráðherra í 8 mánuði...

Óttar Proppé, verið sýnilegur og virkur í að koma sér inn í heilbrigðis- og velferðarmál.

Ef það er einhver flokkur sem er ekki að ráða við verkefnið, þá er það fólkið sem enn er að reyna tóra þegar það er orðið nokkuð ljóst að það ætti bara að fara gera eitthvað annað.



Þú segir þetta eingöngu út af þínu hatri við þann flokk, hefur ekkert á bakvið það að þau hafi staðið sig eitthvað betur en annar, var þessi stjórn við völd í gríðarlega stuttan tíma og voru fjárframlög t.d. ekki sett á borð fyrr en fyrir nokkrum dögum þar sem þingið er nýbyrjað eftir hlé.

Ekki veit ég betur að Sigríður Andersen hafi sett fram tillögu á breytingu á lagagerð uppreist æru sem gerir mönnum erfiðara fyrir að geta fengið það. Finnst mér það mjög stór áfangi í dómsmálum þar sem þetta hefur verið við lýði í tugi ára og aldrei nokkur maður valdið neinum usla í kringum það fyrr en í ár. Óháð því að hún sé sú manneskja sem hún er þá finnst mér líklegt að það muni aldrei ná í gegn eins og ansi margt á þessu blessaða þingi í dag.

Og hvað veldur því að Guðni TH komist bara upp með þetta án þess að fá svo mikið sem eina athugasemd á það að hann er raunverulega sá maður sem veitti þessum mönnum uppreist æru, ef einhver ætlar að reyna að halda fram að hann hafi verið "blekktur" eða þetta sé of mikið til að rannsaka þá sé ég ekki að hann sé starfi sínu vaxinn.

Er ég fjarri því að verja XD enda er þetta alveg ömurlegt mál og er það versta í þessu að dómsmálaráðherra hafi sagt Bjarna frá þessu í Júli þegar hann átti í raun ekkert að vita af þessu og hafði engann áhuga á að komast að þessu á þennan hátt.
Það er augljóst að þessi stjórn væri enn við völd ef BF hefði byrjað á að anda ofan í maga og valdið frekar usla á þingi og lagt fram raunverulegar breytingar á þessu í staðinn fyrir að lama þingið og rústa allri vinnu sem bæði ríkisstjórn og andstaðan hafi unnið hörðum höndum að síðan í byrjun ár. Þessar kosningar eiga eftir að vera algjör brandari og er ég ansi hræddur um að sama hver flokkur komið við völd í nóvember að hann muni ekki endast lengi vegna mikillar reiði þingmanna og þjóðar þegar það kemur að bókstaflega öllum málum sem koma á borð í dag.

Flokkarnir skulu hisja upp um sig buxurnar og drullast til að mæta til vinnu og gera eitthvað af viti..


Bara svo það sé á hreinu þá hata ég engan.

Sigríður gerði kannski eitthvað en það var alltaf eins og að draga úr henni tönn, ekkert frumkvæði og engin tenging við fólkið í landinu, bæði hvað varðar mál barnaníðinga sem fá uppreist æru sem og innflytjendur og flóttafólk. Ég átta mig ekki hvaða gagn hún sjálf á að haaf gert í þessu embætti.

Hvað Guðna varðar þá er svolítið klikkað að hann eigi að yfirfara öll skjöl sem hann skrifar undir og eigi alltaf að efast um það sem ráðuneytin gera, ábyrgð hans er nákvæmlega engin í þessu og hann baðst strax afsökunar á sínum þætti og fór ekki í neinar felur með hver sá þáttur væri.

Það versta í þessu öllu er að það er ung kona sem var nauðgað í 11+ ár af stjúpföður sínum sem upplifði það að stjórnvöld stæðu með honum frekar en henni.

Dómsmálaráðherra, forsætisráðherra og þingflokkur xD stóð ekki með henni í þessari ömurlegu raynslu að þurfa að vera með þetta mál lj´slifandi fyrir framan sig, aðal málið í samfélaginu viku eftir viku, mánuð eftir mánuð.

Ef Bjarni hefði verið með þennan fréttamannafund í júlí þá væri hann enn ráðherra og hanhefði hiklaust fengið prik frá mér. Mér dettur ekki í hug að halda að hann hafi nokkuð vitað um hvað pabbi hans væri að gera. Ég er nokkuð viss um að ef hann hefði vitað það, þá hefði hann stoppað hann.

Af hverju ætti einhver að vilja vinna með fólki sem reynir að hylma yfir svona?

Svo er þetta svo augljós hugsanavilla "Ef BF hefði bara chillað smá, þá hefðu þau ekki orðið svona fúl yfir öllu ruglinu sem ég er búinn að koma mér og þeim í".

Ef ég hefði verið þarna í BF, ég hefði ekki hikað. Hver vill láta kenna sig við svona ríkisstjórn?

Ef þú vilt að þingmenn mæti og vinni, þá er til fín tölfræði um hvaða þingmenn eru oftast mættir, hverjir eru að tala, hverjir eru að spyrja og hverjir eru að svara.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf urban » Lau 16. Sep 2017 05:21

Raskolnikov skrifaði:Ég er ekki viss um að það hafi verið augljóst að það hafi átt að opinbera þessar upplýsingar.


Nei það getur vel verið að það hafi ekki verið augljóst.

En þá er að athuga það, ekki segja bara að það sé leynd yfir upplýsingunum.

vesley skrifaði:@Klemmi

Miðað við upplýsingar þá vissi þetta enginn nema dómsmálaráðherra og Bjarni svo var þá flokkurinn að reyna að fela þetta án þess að vita að faðir Bjarna hefði gefið meðmæli ?

Finnst þér líklegt að það hafi ekki vitað þetta fleiri ?

En hvað um svo ef að svo er, að það hafi ekki vitað þetta fleiri.

Það þýðir samt sem áður að 2 ráðherrar í ríkisstjórninni, annar þeirra forsætisráðherran, voru að leyna upplýsingum sem að EIGA að liggja á lausu, upplýsingum sem að höfðu eitthvað með föður annars þessara ráðherra að gera.

Þetta er ástæða til afsagnar og fullkomlega eðlilegt að annar flokkur í ríkisstjórninni vilji ekki vinna með flokki sem að er að leyna upplýsingum.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Bacon4Islam
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Þri 16. Maí 2017 23:44
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf Bacon4Islam » Lau 16. Sep 2017 07:36

Mynd

Mynd


Iceland. the land of neurotic rice farmers.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf Tbot » Lau 16. Sep 2017 09:05

rapport skrifaði:
vesley skrifaði:
rapport skrifaði:
Björt Ólafs hefur verið meiri ráðherra en Sigríður Andersen, gert meira og verið meira leiðandi og stefnumótandi fyrir málaflokkana sína.

BB, ég hef ekki hugmynd um hvað hann hefur verið að gera sem forsætisráðherra í 8 mánuði...

Óttar Proppé, verið sýnilegur og virkur í að koma sér inn í heilbrigðis- og velferðarmál.

Ef það er einhver flokkur sem er ekki að ráða við verkefnið, þá er það fólkið sem enn er að reyna tóra þegar það er orðið nokkuð ljóst að það ætti bara að fara gera eitthvað annað.



Þú segir þetta eingöngu út af þínu hatri við þann flokk, hefur ekkert á bakvið það að þau hafi staðið sig eitthvað betur en annar, var þessi stjórn við völd í gríðarlega stuttan tíma og voru fjárframlög t.d. ekki sett á borð fyrr en fyrir nokkrum dögum þar sem þingið er nýbyrjað eftir hlé.

Ekki veit ég betur að Sigríður Andersen hafi sett fram tillögu á breytingu á lagagerð uppreist æru sem gerir mönnum erfiðara fyrir að geta fengið það. Finnst mér það mjög stór áfangi í dómsmálum þar sem þetta hefur verið við lýði í tugi ára og aldrei nokkur maður valdið neinum usla í kringum það fyrr en í ár. Óháð því að hún sé sú manneskja sem hún er þá finnst mér líklegt að það muni aldrei ná í gegn eins og ansi margt á þessu blessaða þingi í dag.

Og hvað veldur því að Guðni TH komist bara upp með þetta án þess að fá svo mikið sem eina athugasemd á það að hann er raunverulega sá maður sem veitti þessum mönnum uppreist æru, ef einhver ætlar að reyna að halda fram að hann hafi verið "blekktur" eða þetta sé of mikið til að rannsaka þá sé ég ekki að hann sé starfi sínu vaxinn.

Er ég fjarri því að verja XD enda er þetta alveg ömurlegt mál og er það versta í þessu að dómsmálaráðherra hafi sagt Bjarna frá þessu í Júli þegar hann átti í raun ekkert að vita af þessu og hafði engann áhuga á að komast að þessu á þennan hátt.
Það er augljóst að þessi stjórn væri enn við völd ef BF hefði byrjað á að anda ofan í maga og valdið frekar usla á þingi og lagt fram raunverulegar breytingar á þessu í staðinn fyrir að lama þingið og rústa allri vinnu sem bæði ríkisstjórn og andstaðan hafi unnið hörðum höndum að síðan í byrjun ár. Þessar kosningar eiga eftir að vera algjör brandari og er ég ansi hræddur um að sama hver flokkur komið við völd í nóvember að hann muni ekki endast lengi vegna mikillar reiði þingmanna og þjóðar þegar það kemur að bókstaflega öllum málum sem koma á borð í dag.

Flokkarnir skulu hisja upp um sig buxurnar og drullast til að mæta til vinnu og gera eitthvað af viti..


Bara svo það sé á hreinu þá hata ég engan.

Sigríður gerði kannski eitthvað en það var alltaf eins og að draga úr henni tönn, ekkert frumkvæði og engin tenging við fólkið í landinu, bæði hvað varðar mál barnaníðinga sem fá uppreist æru sem og innflytjendur og flóttafólk. Ég átta mig ekki hvaða gagn hún sjálf á að haaf gert í þessu embætti.

Hvað Guðna varðar þá er svolítið klikkað að hann eigi að yfirfara öll skjöl sem hann skrifar undir og eigi alltaf að efast um það sem ráðuneytin gera, ábyrgð hans er nákvæmlega engin í þessu og hann baðst strax afsökunar á sínum þætti og fór ekki í neinar felur með hver sá þáttur væri.

Það versta í þessu öllu er að það er ung kona sem var nauðgað í 11+ ár af stjúpföður sínum sem upplifði það að stjórnvöld stæðu með honum frekar en henni.

Dómsmálaráðherra, forsætisráðherra og þingflokkur xD stóð ekki með henni í þessari ömurlegu raynslu að þurfa að vera með þetta mál lj´slifandi fyrir framan sig, aðal málið í samfélaginu viku eftir viku, mánuð eftir mánuð.

Ef Bjarni hefði verið með þennan fréttamannafund í júlí þá væri hann enn ráðherra og hanhefði hiklaust fengið prik frá mér. Mér dettur ekki í hug að halda að hann hafi nokkuð vitað um hvað pabbi hans væri að gera. Ég er nokkuð viss um að ef hann hefði vitað það, þá hefði hann stoppað hann.

Af hverju ætti einhver að vilja vinna með fólki sem reynir að hylma yfir svona?

Svo er þetta svo augljós hugsanavilla "Ef BF hefði bara chillað smá, þá hefðu þau ekki orðið svona fúl yfir öllu ruglinu sem ég er búinn að koma mér og þeim í".

Ef ég hefði verið þarna í BF, ég hefði ekki hikað. Hver vill láta kenna sig við svona ríkisstjórn?

Ef þú vilt að þingmenn mæti og vinni, þá er til fín tölfræði um hvaða þingmenn eru oftast mættir, hverjir eru að tala, hverjir eru að spyrja og hverjir eru að svara.


Svar hins dæmigerða vinstri manns.

Guðni gerði ekkert rangt.
Þetta er eins langt frá sannleikanum eins og hægt er.
Góð manneskja kenndi mér eina einfalda reglu tengdu þessu, lestu það sem þú ert að fara að skrifa undir því eftir undirskrift ert þú ábyrgur fyrir því sem þú skrifar undir.
======> Þannig að forseti þessa lands er búinn að skíta langt upp á bak.

En ég mun heldur ekki verja sjálfstæðisflokkinn því þetta er rangt, og hefðu forsvarsmenn flokksins haft einhverja veruleikatengingu, hefði komið yfirlýsing strax í sumar frá þeim um að þetta ákvæði yrði fjarlægt úr lögum og reglugerðum. Ekki aumingjaleg tilkynnig frá "frú Sigríði" eftir að allt var komið í óefni.



Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1164
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 154
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Tengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf g0tlife » Lau 16. Sep 2017 10:38

Verður gaman að sjá hvaða flokkur verður kosinn til að ''bjarga'' okkur og lofa öllu góðu.


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf Viktor » Lau 16. Sep 2017 10:51

Mér hefur yfirleitt aldrei fundist neinn flokkur vera skárri en Sjálfstæðisflokkurinn. Ekki vegna þess hvað XD sé æðislegur, heldur vegna þess að aðrir flokkar bjóða yfirleitt fram eitthvert mesta samansafn af fábjánum sem sjást hafa.

Mér finnst einnig mjög sorglegur þessi mikli hroki í Sjálfstæðismönnum, þá sér í lagi Sigríði Andersen, sem skín í gegn hér:

https://www.facebook.com/sigriduraander ... 9613581607

„Mér finnst þetta lýsa stórkostlegu ábyrgðarleysi af hálfu þessa litla flokks, sem er þó með fjóra þingmenn á þingi og hefur lýst sig reiðubúinn til að starfa í ríkisstjórn.“
Síðast breytt af Viktor á Lau 16. Sep 2017 10:53, breytt samtals 1 sinni.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Hizzman
FanBoy
Póstar: 798
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf Hizzman » Lau 16. Sep 2017 10:53

Sá gamli hefur væntanlega talið sig vera að sýna greiðvikni og vinskap með því að skrifa undir, hefur einnig reiknað með að skjalið myndi 'týnast' í einhverri skúffu. Það má etv flokka þetta sem dómgreindarleysi, það er ólíklegt að hann hafi gert sér grein fyrir að þetta myndi meiða þolandan.

Það er líka erfitt að sjá afhverju BB ætti að tilkynna gjörðir föður síns, hann hefur sitt einkalíf og persónufriðhelgi. Það hefði líklega verið skást, ef hann hefði sjálfur tilkynnt þetta.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf Klemmi » Lau 16. Sep 2017 11:10

Hizzman skrifaði:Sá gamli hefur væntanlega talið sig vera að sýna greiðvikni og vinskap með því að skrifa undir, hefur einnig reiknað með að skjalið myndi 'týnast' í einhverri skúffu. Það má etv flokka þetta sem dómgreindarleysi, það er ólíklegt að hann hafi gert sér grein fyrir að þetta myndi meiða þolandan.

Það er líka erfitt að sjá afhverju BB ætti að tilkynna gjörðir föður síns, hann hefur sitt einkalíf og persónufriðhelgi. Það hefði líklega verið skást, ef hann hefði sjálfur tilkynnt þetta.


Og þér finnst ekkert benda til þess að það hafi allt mögulegt verið gert af hálfu þingflokksins til að koma í veg fyrir að þetta skjal liti dagsins ljós?

Ég endurtek, vandamálið er ekki skjalið, vandamálið er hvað var gert til að fela það.




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Tengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf vesley » Lau 16. Sep 2017 11:13

urban skrifaði:
Raskolnikov skrifaði:Ég er ekki viss um að það hafi verið augljóst að það hafi átt að opinbera þessar upplýsingar.


Nei það getur vel verið að það hafi ekki verið augljóst.

En þá er að athuga það, ekki segja bara að það sé leynd yfir upplýsingunum.

vesley skrifaði:@Klemmi

Miðað við upplýsingar þá vissi þetta enginn nema dómsmálaráðherra og Bjarni svo var þá flokkurinn að reyna að fela þetta án þess að vita að faðir Bjarna hefði gefið meðmæli ?

Finnst þér líklegt að það hafi ekki vitað þetta fleiri ?

En hvað um svo ef að svo er, að það hafi ekki vitað þetta fleiri.

Það þýðir samt sem áður að 2 ráðherrar í ríkisstjórninni, annar þeirra forsætisráðherran, voru að leyna upplýsingum sem að EIGA að liggja á lausu, upplýsingum sem að höfðu eitthvað með föður annars þessara ráðherra að gera.

Þetta er ástæða til afsagnar og fullkomlega eðlilegt að annar flokkur í ríkisstjórninni vilji ekki vinna með flokki sem að er að leyna upplýsingum.


En var það ekki rétt að til að byrja með var ekki lagalegur grundvöllur fyrir því að hægt væri að opinbera þessar upplýsingar ?
Maður er engu skárri ef maður fer að halda einhverju fram sem engin sönnun er fyrir og ekki einu sinni lög sem leyfa aðilum að vita þetta öðrum en dómsmálaráðherra og forseta.

Engu að síður þá mun ég aldrei átta mig á því hvernig Benedikt (faðir Bjarna) hafi dottið í hug að skrifa undir svona skjal þegar sonur hans var þáverandi fjármálaráðherra og formaður stærsta stjórnmálaflokks Íslands.
Þetta er í raun einn stór brandari sama hvernig er litið á þetta eða með hverjum maður heldur, engin niðurstaða er góð og ekkert getur í raun lagað þetta, ekki einu sinni kosningar.
Ég vona innilega að þeirri reglugerð sem varðar uppreisn æru verði breytt svo þetta geti ekki gerst aftur.




Hizzman
FanBoy
Póstar: 798
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf Hizzman » Lau 16. Sep 2017 11:24

Það var amk rangt af S Andersen að blaðra því í BB að pabbi hans væri undirskrifari, svo bætti hún gráu á svart með því blaðra um sitt blaður í fjölmiðlum!



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf urban » Lau 16. Sep 2017 11:40

vesley skrifaði:En var það ekki rétt að til að byrja með var ekki lagalegur grundvöllur fyrir því að hægt væri að opinbera þessar upplýsingar ?
Maður er engu skárri ef maður fer að halda einhverju fram sem engin sönnun er fyrir og ekki einu sinni lög sem leyfa aðilum að vita þetta öðrum en dómsmálaráðherra og forseta.



Ef að fólk efast um lagalegan grundvöll fyrir að afhenda gögnin, þá er að athuga lagalegan grundvöll fyrir að afhenda gögnin, ekki að ákveða að gögnin eigi að vera leynd.

Það er nefnilega stóra málið í þessu öllu saman, það var ekkert athugað, það var bara ákveðið að hafa leynd yfir þeim.


Nú síðan auðvitað hitt.
Ef að það var svona mikil leynd yfir þessu.

Afhverju í fjandanum var BB þá sagt frá þessu ?

Spurningin sem að Sigríður fékk var frábær. (minnir að það hafi verið í Kastljósi)

Sagðiru BB af þessu vegna þess að hann var forsætisráðherra eða formaður sjálfstæðisflokksins.

Hún svaraði bæði.

Sem að er náttúrulega alveg gersamlega út í hróa hött, formanni sjálfstæðisflokksins kom þetta nákvæmlega ekkert við.
Forsætisráðherra átti ekki einu sinni að vita þetta.

Enda sá ég einhver staðar að hún hefði bara sagt BB að pabbi hans væri einn af meðmælundunum en ekki hverjir hinir voru, sem að gerir það ennþá kjánalegra.

Semsagt, dómsmálaráðherra fór með gögn úr ráðuneytinu sínu sem að leynd átti að vera yfir (samkvæmt henni) og beint í fangið á þeim sem að átti ekki að vita það, sem að vill svo illa til að sé forsætisráðherra.


Semsagt, ef að það var einhver efi um að gögnin ætti að afhenda, þá átti að athuga þann efa, ekki bara segja að það sé leynd yfir gögnunum og reyna síðan að loka þau niður í skúffu (svona fyrir utan að láta suma vita)


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Hizzman
FanBoy
Póstar: 798
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf Hizzman » Lau 16. Sep 2017 12:22

Björt Framtíð ákvað að fremja sjálfsmorð með tilþrifum frekar en veslast upp og hverfa. ??




Orri
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 80
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf Orri » Lau 16. Sep 2017 14:35

Ég er frekar tilbúinn að kjósa samansafn af fábjánum sem vilja vel fyrir samfélagið í heild sinni heldur en samansafn af eiginhagsmunaseggjum sem setja sjálfa sig framyfir aðra við öll tækifæri.

Sallarólegur skrifaði:Mér hefur yfirleitt aldrei fundist neinn flokkur vera skárri en Sjálfstæðisflokkurinn. Ekki vegna þess hvað XD sé æðislegur, heldur vegna þess að aðrir flokkar bjóða yfirleitt fram eitthvert mesta samansafn af fábjánum sem sjást hafa.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf Viktor » Lau 16. Sep 2017 15:17

Orri skrifaði:Ég er frekar tilbúinn að kjósa samansafn af fábjánum sem vilja vel fyrir samfélagið í heild sinni heldur en samansafn af eiginhagsmunaseggjum sem setja sjálfa sig framyfir aðra við öll tækifæri.

Sallarólegur skrifaði:Mér hefur yfirleitt aldrei fundist neinn flokkur vera skárri en Sjálfstæðisflokkurinn. Ekki vegna þess hvað XD sé æðislegur, heldur vegna þess að aðrir flokkar bjóða yfirleitt fram eitthvert mesta samansafn af fábjánum sem sjást hafa.


Verði þér að góðu.

Talandi um vilja vel fyrir samfélagið.

XD hefur verið í stjórn hér nánast alla tíð, amk. sem núlifandi kynslóðir hafa lifað.

Á þessum tíma höfum við farið úr því að vera ein fátækasta þjóð í heimi, yfir í það að vera ein ríkasta þjóð í heimi og búum við ein bestu lífsskilyrði í heimi. Talandi um að vilja vel.

https://en.wikipedia.org/wiki/OECD_Bett ... 16_ranking

https://en.wikipedia.org/wiki/Satisfact ... Life_Index


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1362
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf nidur » Lau 16. Sep 2017 15:36

Þetta lið á alþingi gæti ekki verið meira sama um landið og fólkið sem býr það, endalaust að hugsa um rassgatið á sjálfum sér og hvernig það kemst best frá hlutunum. Skiptir engu máli í hvaða flokki eða hvaða fólk það er. Nýjir meðlimir á alþingi taka þetta fljótt upp eða hætta að hafa áhuga á að vera þarna.

Hver og einn kýs bara sirka þá stefnu sem flokkarnir hafa og vonandi færist draslið allt saman í rétta átt í rólegheitum. En það hreyfist ekkert í svona ástandi eins og er núna. Og loks þegar nýjir ráðherrar fara að ná tökum á einhverju þá er þeim hent út.

Held að fólki í landinu líði best þegar pólitík er ekki í fréttunum.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf urban » Lau 16. Sep 2017 16:40

Sallarólegur skrifaði:
Orri skrifaði:Ég er frekar tilbúinn að kjósa samansafn af fábjánum sem vilja vel fyrir samfélagið í heild sinni heldur en samansafn af eiginhagsmunaseggjum sem setja sjálfa sig framyfir aðra við öll tækifæri.

Sallarólegur skrifaði:Mér hefur yfirleitt aldrei fundist neinn flokkur vera skárri en Sjálfstæðisflokkurinn. Ekki vegna þess hvað XD sé æðislegur, heldur vegna þess að aðrir flokkar bjóða yfirleitt fram eitthvert mesta samansafn af fábjánum sem sjást hafa.


Verði þér að góðu.

Talandi um vilja vel fyrir samfélagið.

XD hefur verið í stjórn hér nánast alla tíð, amk. sem núlifandi kynslóðir hafa lifað.

Á þessum tíma höfum við farið úr því að vera ein fátækasta þjóð í heimi, yfir í það að vera ein ríkasta þjóð í heimi og búum við ein bestu lífsskilyrði í heimi. Talandi um að vilja vel.

https://en.wikipedia.org/wiki/OECD_Bett ... 16_ranking

https://en.wikipedia.org/wiki/Satisfact ... Life_Index

Ég vísa í þetta svar mitt.

viewtopic.php?p=636858#p636858

En svona fyrir utan það, er ekki komin tími á að hvíla sjálfstæðisflokkinn í stjórnarmyndun, er þetta ekki 4 ríkisstjórnin í röð hjá þeim sem að klárar ekki.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Risadvergur
Fiktari
Póstar: 80
Skráði sig: Mið 31. Ágú 2016 19:47
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf Risadvergur » Lau 16. Sep 2017 17:20

urban skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:
Orri skrifaði:Ég er frekar tilbúinn að kjósa samansafn af fábjánum sem vilja vel fyrir samfélagið í heild sinni heldur en samansafn af eiginhagsmunaseggjum sem setja sjálfa sig framyfir aðra við öll tækifæri.

Sallarólegur skrifaði:Mér hefur yfirleitt aldrei fundist neinn flokkur vera skárri en Sjálfstæðisflokkurinn. Ekki vegna þess hvað XD sé æðislegur, heldur vegna þess að aðrir flokkar bjóða yfirleitt fram eitthvert mesta samansafn af fábjánum sem sjást hafa.


Verði þér að góðu.

Talandi um vilja vel fyrir samfélagið.

XD hefur verið í stjórn hér nánast alla tíð, amk. sem núlifandi kynslóðir hafa lifað.

Á þessum tíma höfum við farið úr því að vera ein fátækasta þjóð í heimi, yfir í það að vera ein ríkasta þjóð í heimi og búum við ein bestu lífsskilyrði í heimi. Talandi um að vilja vel.

https://en.wikipedia.org/wiki/OECD_Bett ... 16_ranking

https://en.wikipedia.org/wiki/Satisfact ... Life_Index

Ég vísa í þetta svar mitt.

viewtopic.php?p=636858#p636858

En svona fyrir utan það, er ekki komin tími á að hvíla sjálfstæðisflokkinn í stjórnarmyndun, er þetta ekki 4 ríkisstjórnin í röð hjá þeim sem að klárar ekki.


Þetta er sú þriðja

XD + XS 2007-2009
XD + XB 2013-2016
XD + XC + X? 2017-2017

Fyrir utan það að það að ríkisstjórn sitji 4 ár var framan af frekar sjaldgæft og ef mig misminnir ekki er Jóhönnustjórnin eina vinstri stjórnin sem hefur lifað af heilt kjörtímabil. Fyrir það voru það bara ríkisstjórnir sjálfstæðisflokksins sem afrekuðu það að sitja heil kjörtímabil. Þá sérstaklega ríkisstjórnin 1959-1971 og svo Davíðsstjórnirnar 1991-2007. Ég er ekki viss um að það sé mikið fleiri ríkisstjórnir á Íslandi sem hafa setið heil kjörtímabil.

Sem segir okkur kannski hvað það er mikilvægt að hér ríki festa í stjórnmálunum :fly



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf Viktor » Lau 16. Sep 2017 17:55

urban skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:
Orri skrifaði:Ég er frekar tilbúinn að kjósa samansafn af fábjánum sem vilja vel fyrir samfélagið í heild sinni heldur en samansafn af eiginhagsmunaseggjum sem setja sjálfa sig framyfir aðra við öll tækifæri.

Sallarólegur skrifaði:Mér hefur yfirleitt aldrei fundist neinn flokkur vera skárri en Sjálfstæðisflokkurinn. Ekki vegna þess hvað XD sé æðislegur, heldur vegna þess að aðrir flokkar bjóða yfirleitt fram eitthvert mesta samansafn af fábjánum sem sjást hafa.


Verði þér að góðu.

Talandi um vilja vel fyrir samfélagið.

XD hefur verið í stjórn hér nánast alla tíð, amk. sem núlifandi kynslóðir hafa lifað.

Á þessum tíma höfum við farið úr því að vera ein fátækasta þjóð í heimi, yfir í það að vera ein ríkasta þjóð í heimi og búum við ein bestu lífsskilyrði í heimi. Talandi um að vilja vel.

https://en.wikipedia.org/wiki/OECD_Bett ... 16_ranking

https://en.wikipedia.org/wiki/Satisfact ... Life_Index

Ég vísa í þetta svar mitt.

viewtopic.php?p=636858#p636858

En svona fyrir utan það, er ekki komin tími á að hvíla sjálfstæðisflokkinn í stjórnarmyndun, er þetta ekki 4 ríkisstjórnin í röð hjá þeim sem að klárar ekki.


Klárlega kominn tími á það, vona bara innilega að það verði ekki verra fyrir vikið.

Villta vestrið er bara svo splundrað að þau eiga ekki breik. Sorglegt að Píratar fatti ekki að það geta ekki verið margir eða engir leiðtogar. Hver myndi stofna fyrirtæki með 10 forstjórum? Það er ekki tilviljun að það er bara einn forstjóri. Helgi Hrafn ætti að vera formaður flokksins og taka til hendinni þarna.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1004
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf rapport » Lau 16. Sep 2017 19:16

Tbot skrifaði:Svar hins dæmigerða vinstri manns.

Guðni gerði ekkert rangt.
Þetta er eins langt frá sannleikanum eins og hægt er.
Góð manneskja kenndi mér eina einfalda reglu tengdu þessu, lestu það sem þú ert að fara að skrifa undir því eftir undirskrift ert þú ábyrgur fyrir því sem þú skrifar undir.
======> Þannig að forseti þessa lands er búinn að skíta langt upp á bak.

En ég mun heldur ekki verja sjálfstæðisflokkinn því þetta er rangt, og hefðu forsvarsmenn flokksins haft einhverja veruleikatengingu, hefði komið yfirlýsing strax í sumar frá þeim um að þetta ákvæði yrði fjarlægt úr lögum og reglugerðum. Ekki aumingjaleg tilkynnig frá "frú Sigríði" eftir að allt var komið í óefni.


Guðni bauð viðkomandi þolanda til sín á Bessastaði og baðst afsökunar, útskýrði að hann gæti ekki tekið undirskriftina til baka en að hann mundi aldrei nokkurntíman aftur skrifa undir svona aftur.

Starfslýsingin hans Guðna er "Skrifa undir það sem framkvæmdavaldið réttir honum" nema það séu ný lög, þá má hann vísa því í þjóðaratkvæði.

Hann sýndi iðrun og reyndi aldrei að goodera þetta, hann þorði að takast á við sinn hluta málsins.

Ég las þetta í gær sem setti ákvörðun BF í samhengi:

Saga af fyrrum ástarsambandi:
Ég átti einu sinni kærasta. Alveg heillandi strákur og sannfærður um eigið ágæti. Enda í stórum vinahóp sem var á sömu skoðun og hann. Þegar við byrjuðum að vera saman, þá voru margir sem vöruðu mig við honum. Sögðu að hann hefði oft komið illa fram við fyrrverandi kærustur sínar og samböndin sprungið. En ég trúði því að hann myndi breytast með mér. Mjög naív, ég veit.
Til að byrja með gekk bara ágætlega. Stundum komu þó upp e-r atvik sem mér leist ekki nógu vel á. En hann lét mig vita að svona væri alveg eðlilegt að haga málum. Svo ég bara kyngdi því og tók þátt í að verja hans gjörðir.
Svo kom að því að upp kom um mál sem hann tók þátt í og það náði að höggva í öll mín mikilvægustu gildi. Mér leið hræðilega illa. Bæði af því að ég komst að því að hann hafi leynt mig mikilvægum upplýsingum og þal upplifði ég ákv svik. Eðlilega. En líka af því að hann var hlutaðeigandi í máli sem mér finnst vera af síðustu sort. Hann og vinir hans gerðu lítið úr því að ég og annað fólk væru með sterka skoðun á þessu máli. “
Verri hlutir en þetta hafa nú gerst!” sagði einn vinur hans.
En já, eins og fyrr segir þá var búið að höggva í öll mín gildi og ég sá fram á geta ekki treyst kærasta mínum áfram. Og sleit sambandinu. Það fór ekki vel í minn mann. Hann brást ókvæða við og sagði mig óábyrga og skrifaði þetta á að ég hafi sjaldan átt í langtíma samböndum og einfaldlega kynni ekki að skjóta rótum og mynda sterkt ástarsamband. Hann sýndi engan skilning á minni upplifun á þessu máli. En reyndi þó að sýna iðrun - sem bara meikaði engan sens. Því hann hafði varið allt málið fram að því. Svo það var eiginlega orðið of seint svo ég gæti treyst því að hann vildi einlæglega breyta rétt. Og ég held að hann verði aldrei fær um það. Því miður.




Skippó
Nörd
Póstar: 137
Skráði sig: Mið 17. Apr 2013 18:01
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf Skippó » Lau 16. Sep 2017 20:14

Persónulega finnst mér þetta ver óttarleg vitleysa og það að slíta ríkisstjórnarsamstarfinu vegna þessa svokallaða "trúnaðarbrests". Það er að styttast í kjaraviðræður við opinbera starfsmenn og hvað er Björt Framtíð? Nú eitt stórt samansafn af opinberum starfsmönnum sem eru búnir að sjá fjárlagafrumvarpið og hvað svo? Nú þeim líkaði ekki við það þannig að þeir tala saman og finnst það vera einfaldasta leiðin að bara slíta samstarfinu til að sleppa við þetta. Það á að banna opinbera starfsmenn á Þinginu, þeir hafa ekkert þar að gera og þar sem að við Íslendingarnir erum alltaf svo reið yfir því að fólk er alltaf að bjarga sínum eigin hagsmunum þá sérstaklega stjórnmálamenn af hverju í andskotanum eru þá opinberir starfsmenn á Þingi?


Intel i7 7700k, Gigabyte G1 Gaming GTX1070, 2x8 gb DDR4, PRIME Z270-K, Thermaltake 730W 80 Plus, Fractal Design Define R5.

Skjámynd

Höfundur
Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3104
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 525
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf Hjaltiatla » Lau 16. Sep 2017 20:17

Jæjæa , þá verður stefnt að kosningum 4.Nóvember.

Ætti ekki að verða flókið fyrir mig að kjósa í mínu kjördæmi þar sem Helgi Hrafn Gunnarsson er að bjóða sig aftur fram.

Þvílík veisla :happy


Just do IT
  √


Orri
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 80
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf Orri » Lau 16. Sep 2017 20:23

Sallarólegur skrifaði:Verði þér að góðu.

Talandi um vilja vel fyrir samfélagið.

XD hefur verið í stjórn hér nánast alla tíð, amk. sem núlifandi kynslóðir hafa lifað.

Á þessum tíma höfum við farið úr því að vera ein fátækasta þjóð í heimi, yfir í það að vera ein ríkasta þjóð í heimi og búum við ein bestu lífsskilyrði í heimi. Talandi um að vilja vel.

https://en.wikipedia.org/wiki/OECD_Bett ... 16_ranking

https://en.wikipedia.org/wiki/Satisfact ... Life_Index


Ég er ekkert svo viss um að það að Sjálfstæðisflokkurinn hafi verið við stjórn á þeim árum sem mestur uppgangur Íslands hefur átt sér stað sé eitthvað lykilatriði hér. Ég held að hvaða skítsæmilega ríkisstjórn sem er hefði getað verið við völd síðustu áratugi og Ísland hefði samt orðið ein af ríkustu þjóðum heims, þökk sé auðlindum okkar. Og jafnvel enn ríkari, því einkavinavæðing Sjálfstæðisflokksins er alls ekki ókeypis.

Því ætla ég að fá að breyta þessu aðeins hjá þér:

"Á þessum tíma höfum við farið úr því að vera ein fátækasta þjóð í heimi, yfir í það að vera ein ríkasta þjóð í heimi og búum við ein bestu lífsskilyrði í heimi, þrátt fyrir að Sjálfstæðisflokkurinn hafi verið við stjórn."



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1004
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf rapport » Lau 16. Sep 2017 20:53

Sjálfstæðisflokkurinn er íhaldsflokkur = besrt fyrir að hlutirnir breytist ekki.

By default þá á stefnan og þankagangurinn sér enga framtíð því að "íhaldið" verður alltaf stærra og stærra akkeri eftir því sem heimurinn þróast hraðar.

Þetta endurspeglast vel í hugsanaganginum "ólöglegt niðurhal" og " að það sé þjófnaður að downloada bíómynd", eitthvað sem fólk hér getur sett í samhengi.

Þetta endurspeglast líka í því að nú séu BB og pabbi hans fórnarlömb en ekki konurnar sem var nauðgað í barnæsku.

Þetta mál er tilkomið vegna þess að mennirnir sem nauðguðu þeim fengu uppreist æru. Meira að segja forsetinn er búinn að biðjast afsökunar á sínum þætti málsins og hann gerði það í persónu og lofaði að gera þetta aldrei aftur, að skrifa undir svona uppreist æru nema kanna málið í þaula fyrst.

En hvað gerir sjálfstæðisflokkurinn?

Neitar að taka málið fyrir í nefnd og ræða það, ekki nema bara hvernig framkvæmda laganna er, ekki hvernig það gerðist að maður sem nauðgaði barni í áratug fékk uppreist æru, það átti bara að vera kyrrt og hljótt í fortíðinni. Það var allt reynt, nefndarfólk xD stóð upp og gekk af fundi. Skammarleg og niðurlægjandi framkoma gagnvart fórnarlömbum þessara manna og í raun gagnvart öllum þolendum kynferðisofbeldis og aðstandendum þeirra.

Á sama tíma skipar SA dómsmálaráðherra í stöðu dómara, hendir út fjórum verðugum aðilum en bætir inn m.a. konu Brynjars Nielssonar.

Þetta samþykkja svo stjórnarflokkarnir, líka BF á Alþingi.

Þá er talað fyrir því að leynd ríki um hverjir hafi fengið uppreist æru og hverjir mæltu með því að viðkomandi fengu uppreista æru.

Skiljanlega vil ráðherra fá álit og úrskurð um hvort það megi.

En samt fer hún og lekur þessum upplýsingum í ættingja eins aðila eins málsins. Og segir að henni hafi þótt það sjálfsagt.

Eftir að það gerist er haldið áfram að pressa á að gögnin komist ekki fyrir sjónir almennings.


Hvað á BF að þola það oft á einu kjörtímabili að xD sé að koma vinum og vandamönnum í störf eða nota stjórnsýsluna sér í hag?

Það var búið að vara BF við...


https://www.youtube.com/watch?v=Yn_1GQ4mHzE



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf HalistaX » Lau 16. Sep 2017 21:30

Sup, er ekki búinn að vera að fylgjast með, en er þetta allt saman útaf Robert Downey eða? Ég fatta þetta ekki. Er einhver sem getur lýst þessu fyrir mér í grófum dráttum?

/Þarf að mata mig upplýsingar, what else is new?


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf Viktor » Lau 16. Sep 2017 21:40

Orri skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Verði þér að góðu.

Talandi um vilja vel fyrir samfélagið.

XD hefur verið í stjórn hér nánast alla tíð, amk. sem núlifandi kynslóðir hafa lifað.

Á þessum tíma höfum við farið úr því að vera ein fátækasta þjóð í heimi, yfir í það að vera ein ríkasta þjóð í heimi og búum við ein bestu lífsskilyrði í heimi. Talandi um að vilja vel.

https://en.wikipedia.org/wiki/OECD_Bett ... 16_ranking

https://en.wikipedia.org/wiki/Satisfact ... Life_Index


Ég er ekkert svo viss um að það að Sjálfstæðisflokkurinn hafi verið við stjórn á þeim árum sem mestur uppgangur Íslands hefur átt sér stað sé eitthvað lykilatriði hér. Ég held að hvaða skítsæmilega ríkisstjórn sem er hefði getað verið við völd síðustu áratugi og Ísland hefði samt orðið ein af ríkustu þjóðum heims, þökk sé auðlindum okkar. Og jafnvel enn ríkari, því einkavinavæðing Sjálfstæðisflokksins er alls ekki ókeypis.

Því ætla ég að fá að breyta þessu aðeins hjá þér:

"Á þessum tíma höfum við farið úr því að vera ein fátækasta þjóð í heimi, yfir í það að vera ein ríkasta þjóð í heimi og búum við ein bestu lífsskilyrði í heimi, þrátt fyrir að Sjálfstæðisflokkurinn hafi verið við stjórn."


Svo barnaleg viðhorf. En hvað um það. Afhverju er Kongó í svona góðum málum? Afþví að þau eru svo gríðarlega rík af auðlindum eins og við. Nei bíddu, ha?

http://www.bbc.com/news/magazine-24396390

The Democratic Republic of Congo is potentially one of the richest countries on earth, but colonialism, slavery and corruption have turned it into one of the poorest, writes historian Dan Snow.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB