Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3106
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 526
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf Hjaltiatla » Fös 15. Sep 2017 12:28

Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu!

Jæja það hlaut að koma að þessu, ætli Bjarni fari ekki að henda í aðra köku :evillaugh


Just do IT
  √


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf Klemmi » Fös 15. Sep 2017 12:58

Úffff, hræddur um að nú komi strákarnir hér á spjallborðinu og tali um að það sé verið að refsa Bjarna fyrir gjörðir pabba síns.

Set þetta hérna fyrir þá, fengið að láni frá „Leikmaður les Biblíuna“. Vandamálið er ekki hvað pabbi Bjarna gerði, heldur hvað xD gerði til að koma í veg fyrir að það kæmi í ljós.

vandinn.jpg
vandinn.jpg (263.12 KiB) Skoðað 2523 sinnum



Skjámynd

jericho
FanBoy
Póstar: 787
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf jericho » Fös 15. Sep 2017 13:18

Viðbrögð Brynjars Níelssonar eru lýsandi fyrir xD og hvaða álit þeir hafa á öðrum flokkum:

Brynjar Níelsson í Morgunútvarpi rásar 2 15.sept 2017 skrifaði:„Enda eru þetta oft ekki neinir flokkar, þetta er bara einhver hópur manna sem hefur ekkert bakland og hefur ekkert súbstans,“


Ekki beint heillandi að vera í samstarfi með einhverjum sem hefur þetta álit á manni...



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q


Raskolnikov
Fiktari
Póstar: 62
Skráði sig: Mið 22. Jan 2014 02:12
Reputation: 9
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf Raskolnikov » Fös 15. Sep 2017 14:42

Klemmi skrifaði:Úffff, hræddur um að nú komi strákarnir hér á spjallborðinu og tali um að það sé verið að refsa Bjarna fyrir gjörðir pabba síns.

Set þetta hérna fyrir þá, fengið að láni frá „Leikmaður les Biblíuna“. Vandamálið er ekki hvað pabbi Bjarna gerði, heldur hvað xD gerði til að koma í veg fyrir að það kæmi í ljós.

vandinn.jpg


Fólk sem notar barnaníð til að koma höggi á stjórnmálaflokk, og samsamar pólitíska andstæðinga við barnaníðinga, er veikt í hausnum.



Skjámynd

Baldurmar
FanBoy
Póstar: 784
Skráði sig: Þri 20. Jún 2006 12:07
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf Baldurmar » Fös 15. Sep 2017 14:53

Raskolnikov skrifaði:
Klemmi skrifaði:Úffff, hræddur um að nú komi strákarnir hér á spjallborðinu og tali um að það sé verið að refsa Bjarna fyrir gjörðir pabba síns.

Set þetta hérna fyrir þá, fengið að láni frá „Leikmaður les Biblíuna“. Vandamálið er ekki hvað pabbi Bjarna gerði, heldur hvað xD gerði til að koma í veg fyrir að það kæmi í ljós.

vandinn.jpg


Fólk sem notar barnaníð til að koma höggi á stjórnmálaflokk, og samsamar pólitíska andstæðinga við barnaníðinga, er veikt í hausnum.


Ha, málið snýst alfarið um þetta, Bjarni Ben vissi í júlí að pabbi sinn hefði verið einn af þeim sem veittu Hjalta meðmæli svo hann gæti fengið uppreist æru(staðfest af dómsmálaráðherra). Eftir það BÖRÐUST sjálfstæðismenn gegn því að það kæmi fram hverju veittu Hjalta og Robert Downey uppreist æru og hverjir væru meðmælendur þeirra ! Á meðan virðist Benedikt (pabbi BB) vera að hjálpa Hjalta að fá vinnu sem rútubílstjóri aftur !

Ef að þú telur að mótmæla þessu og slíta samstarfi við slíkann flokk sé verið að "nota barnaníð til að koma höggi á stjórnmálaflokk" ertu eitthvað ruglaður,


Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - GTX 1070 8gb


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf Klemmi » Fös 15. Sep 2017 14:58

Raskolnikov skrifaði:Fólk sem notar barnaníð til að koma höggi á stjórnmálaflokk, og samsamar pólitíska andstæðinga við barnaníðinga, er veikt í hausnum.


Hver er að samsama pólitíska andstæðinga við barnaníðinga?

Lastu það sem ég skrifaði?

Óháð öllu sem viðkemur barnaníði í þessu máli, þá á aldrei að misnota vald til að fela aðkomu stjórnmálamanna eða öðrum aðilum tengdum þeim. Það á ekki að misnota vald til að hylma yfir neitt.

Það á ekki að misnota vald.

Hér var vald misnotað, engin spurning um það. Að það hafi verið misnotað í tengingu við barnaníð gerir það ekki bara siðferðislega rangt, heldur beinlýnis ógeðslegt.




Raskolnikov
Fiktari
Póstar: 62
Skráði sig: Mið 22. Jan 2014 02:12
Reputation: 9
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf Raskolnikov » Fös 15. Sep 2017 15:06

Ha, málið snýst alfarið um þetta, Bjarni Ben vissi í júlí að pabbi sinn hefði verið einn af þeim sem veittu Hjalta meðmæli svo hann gæti fengið uppreist æru(staðfest af dómsmálaráðherra). Eftir það BÖRÐUST sjálfstæðismenn gegn því að það kæmi fram hverju veittu Hjalta og Robert Downey uppreist æru og hverjir væru meðmælendur þeirra ! Á meðan virðist Benedikt (pabbi BB) vera að hjálpa Hjalta að fá vinnu sem rútubílstjóri aftur !

Ef að þú telur að mótmæla þessu og slíta samstarfi við slíkann flokk sé verið að "nota barnaníð til að koma höggi á stjórnmálaflokk" ertu eitthvað ruglaður,


Þessi tilvitnun sem ég var að svara er að spila inn á tilfinningar fólks með ógeðfelldum hætti og reyna að tengja stjórnmálaandstæðinga við barnaníðinga. Það er augljóslega tilgangur myndarinnar. Fólk er ekki að hugsa rökrétt í þessu máli, það var síðast í gær sem menn voru að tala um að fara brenna Hanson galla og knýja fyrirtækið í gjaldþrot. Þessar reglur um uppreist æru eru tómt rugl, en þær eru til staðar og það eru ekki meðmælendur sem staðfesta uppreist æru. Auk þess fela þær ekki í sér syndaaflausn eins og fólk virðist halda. Það að samsama þá sem skrifa undir slíkt vottorð, eflaust í einhverjum aumingjagreiða til að losna við viðkomandi, við samúð með barnaníði er í besta falli ómálefnalegt. Mér gæti ekki verið meira sama hvað pabbi Bjarna Ben er að gera, enda dæmi ég fólk af eigin gjörðum en ekki syndum feðranna. Þá var ekki óeðlilegt að fá álit úrskurðarnefndar um upplýsingamál áður en upplýsingar voru gerðar opinberar.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf Klemmi » Fös 15. Sep 2017 15:12

Raskolnikov skrifaði:Þessi tilvitnun sem ég var að svara er að spila inn á tilfinningar fólks með ógeðfelldum hætti og reyna að tengja stjórnmálaandstæðinga við barnaníðinga. Það er augljóslega tilgangur myndarinnar.
...
Þá var ekki óeðlilegt að fá álit úrskurðarnefndar um upplýsingamál áður en upplýsingar voru gerðar opinberar.


Þetta gerðist. xD reyndi að þagga niður þetta mál, það er ekki okkur að kenna að það tengdist barnaníði. Þeir þurftu ekki að þagga eitt né neitt niður, þeir hefðu geta látið vita af fyrra bragði.

Báðu þeir um álit úrskurðarnefndarinnar? Nei. Það þurfti kæru frá RÚV til.

Þau fullyrtu um lögin eitthvað sem átti sér ekki stoð í raunveruleikanum. Þau gerðu ekkert til að athuga hvort þau mættu gefa þetta út. Þau voru handviss um að það mætti ekki, að um þessi gögn ætti að ríkja trúnaður.
Núna reyna þau að hengja sig á það að þau hafi nú ekki mátt sýna þetta allt, af því að þeim var meinað að sýna sjúkrasögu og önnur viðkvæm gögn.

Þetta er mjög lélegt yfirklór, en ef þú sérð þetta ekki, þá er það þitt mál. Það sjúkasta í þessu öllu finnst mér meðvirknin með xD.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7060
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf rapport » Fös 15. Sep 2017 15:57

p.s.

Dómsmálaráðherra ákvað að virða leynd og vísa málinu í nefnd þegar fjölmiðlar og almenningur báðu um þessar upplýsingar.

Hún las þær þó sjálf og lét samstarfsmann sinn vita að pabbi hans væri einn af meðmælendunum af því að henni fannst sjálfsagt að hann fengi að vita það.

Það er hentugleikastefna og í raun tilraun til að þagga niður eða fela sannleikann.


Bjarni er svo búinn að vita þetta í tvo mánuði og gat að sjálfsögðu ekkert sagt því að hann átti ekki að vita þetta, ekki þá nema pabbi hans hefði sagt honum það, en þá væri það að sjálfsögðu ekki trúnaðarmál og hann hefði mátt segja frá.

Ef hann hefði komist að þessu á sama tíma og með sama hætti og allir aðrir, þá væri þetta miklu minna mál og ekki nálægt því jafn sóðalegt.


Við viljum ekki stjórnvöld sem fara svona með valdið, reyna að skýla sér bakvið nefndir og geta ekki fjallað málefnalega um svona viðkvæm mál því að pappar einhverja eru innvinklaðir í þau.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf urban » Fös 15. Sep 2017 15:59

Raskolnikov skrifaði: Þá var ekki óeðlilegt að fá álit úrskurðarnefndar um upplýsingamál áður en upplýsingar voru gerðar opinberar.


Það er þetta með þennan punkt.

Það var ekkert neitað að afhenda þessi gögn vegna þess að það var verið að bíða eftir úrskurði.

Það var neitað að afhenda þessi gögn þegar að um þau var spurt.
RÚV kærði þá neitun, þá kemur úrskurðarnefndin til málsins.

Úrskurðarnefndin segir að gögnin eigi að afhenda, ergo það var verið að halda gögnum leyndum sem að átti ekki að vera leynd yfir og það hefði verið leynd yfir þeim áfram ef ekki hefði komið til kæru frá RÚV.

Það átti, samkvæmt lögum, að afhenda gögnin þegar að um þau var spurt og það var ekki gert.

Á sama tíma og þessi algera leynd átti að liggja yfir gögnunum þá segir dómsmálaráðherra BB að pabbi hans sé viðriðin málið.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Raskolnikov
Fiktari
Póstar: 62
Skráði sig: Mið 22. Jan 2014 02:12
Reputation: 9
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf Raskolnikov » Fös 15. Sep 2017 16:03

Ég er ekki viss um að það hafi verið augljóst að það hafi átt að opinbera þessar upplýsingar. Maður sér hvaða galdrabrenna fór í gang, t.d. með Henson. Þá fór allt í háaloft þegar upplýsingar um hælisleitanda urðu opinberar í hitteðfyrra, þannig að það er skiljanlegt að stjórnvöld bíði úrskurðar. Þegar úrskurður lá fyrir þá fór vinna í gang við að opinbera upplýsingarnar. Að þetta hafi verið samsæri finnst mér ósannfærandi. Þessar reglur um uppreist æru eru út í hött, en þetta er kerfi sem er til staðar og það eru ekki meðmælendur sem veita uppreist æru. Í öllu falli þá finnst mér þetta afskaplega léleg ástæða fyrir stjórnarslitum. Ég fæ það á tilfinninguna að Björt Framtíð hafi verið að leita að ástæðu til að losna undan stjórnarsamstarfinu sökum þess hversu slæma útreið flokkurinn hefur verið að fá.




Raskolnikov
Fiktari
Póstar: 62
Skráði sig: Mið 22. Jan 2014 02:12
Reputation: 9
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf Raskolnikov » Fös 15. Sep 2017 16:15

Ég vil líka segja að stjórnarslit er mjög afdrifarík ákvörðun. Það er búið að eyða gríðarlegum tíma og fjármunum af skattfé í kosningar, margra vikna farsakenndar stjórnamyndunarviðræður, þingsetningu, mönnun ráðuneyta, fjárlagavinnu og ýmis verkefni. Það er ábyrgðarhluti að sitjast í ríkisstjórn. Gefum okkur það að Sigríður Andersen hafi haft mál Benedikts Sveinssonar í huga þegar hún neitaði að gefa upplýsingar um meðmælendur uppreist æru. Í versta falli þá getur það kallað á afsögn hennar, ekki fall stjórnarinnar. Þetta er tylliástæða fyrir flokk sem réð ekki við verkefnið.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf Klemmi » Fös 15. Sep 2017 16:21

Raskolnikov skrifaði:Gefum okkur það að Sigríður Andersen hafi haft mál Benedikts Sveinssonar í huga þegar hún neitaði að gefa upplýsingar um meðmælendur uppreist æru. Í versta falli þá getur það kallað á afsögn hennar, ekki fall stjórnarinnar. Þetta er tylliástæða fyrir flokk sem réð ekki við verkefnið.


Ef það hefði verið það eina sem gerðist, þá já.

En fleiri flokksmenn tóku þátt í þessu.

Brynjar talar þetta mál niður, segir m.a. að það séu nú til alvarlegri brot. Hann ítrekar að hann bara megi ekki sýna þessi gögn, og þau verði aldrei sýnd. Hann hafði enga lagastoð fyrir því, en fullyrðir það þó, menntaður lögfræðingurinn. Veit ekki til þess að hann hafi talað um að fá annað álit.
Aðrir nefndarmenn ganga af fundi þegar það á að bera fyrir þær upplýsingar, eins og það sé prinsipp mál að sjá ekki upplýsingar bara af því þú þarft ekki að sjá þær?
Forsætisráðherra ákveður að þegja, þó svo að hann hafi upplýsingar um málið.

Þetta var ekki bara Sigríður ein. Þetta er dýpra en það, og því hefði ekki dugað að hún ein segði af sér.



Skjámynd

Baldurmar
FanBoy
Póstar: 784
Skráði sig: Þri 20. Jún 2006 12:07
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf Baldurmar » Fös 15. Sep 2017 16:31

Raskolnikov skrifaði:Ég er ekki viss um að það hafi verið augljóst að það hafi átt að opinbera þessar upplýsingar. Maður sér hvaða galdrabrenna fór í gang, t.d. með Henson. Þá fór allt í háaloft þegar upplýsingar um hælisleitanda urðu opinberar í hitteðfyrra, þannig að það er skiljanlegt að stjórnvöld bíði úrskurðar. Þegar úrskurður lá fyrir þá fór vinna í gang við að opinbera upplýsingarnar. Að þetta hafi verið samsæri finnst mér ósannfærandi. Þessar reglur um uppreist æru eru út í hött, en þetta er kerfi sem er til staðar og það eru ekki meðmælendur sem veita uppreist æru. Í öllu falli þá finnst mér þetta afskaplega léleg ástæða fyrir stjórnarslitum. Ég fæ það á tilfinninguna að Björt Framtíð hafi verið að leita að ástæðu til að losna undan stjórnarsamstarfinu sökum þess hversu slæma útreið flokkurinn hefur verið að fá.


En þeir vita NÁKVÆMLEGA til hvers þeir eru að skrifa undir þetta.

Það hefði verið algjörlega siðlaust af BF að halda áfram samstarfi með sjálfstæðisflokknum eftir þennan sirkús.
Að ætla að réttlæta þetta með "þetta má samkvæmt lögum" er fáránlegt, ég er sammála að þetta uppreist æru kerfi er út í hött en að reyna að beita öllum ráðum til að hylma yfir þáttöku pabba forsætisráðherra í þessu öllu er á öðru leveli.


Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - GTX 1070 8gb

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7060
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf rapport » Fös 15. Sep 2017 16:33

Raskolnikov skrifaði:Ég vil líka segja að stjórnarslit er mjög afdrifarík ákvörðun. Það er búið að eyða gríðarlegum tíma og fjármunum af skattfé í kosningar, margra vikna farsakenndar stjórnamyndunarviðræður, þingsetningu, mönnun ráðuneyta, fjárlagavinnu og ýmis verkefni. Það er ábyrgðarhluti að sitjast í ríkisstjórn. Gefum okkur það að Sigríður Andersen hafi haft mál Benedikts Sveinssonar í huga þegar hún neitaði að gefa upplýsingar um meðmælendur uppreist æru. Í versta falli þá getur það kallað á afsögn hennar, ekki fall stjórnarinnar. Þetta er tylliástæða fyrir flokk sem réð ekki við verkefnið.



Björt Ólafs hefur verið meiri ráðherra en Sigríður Andersen, gert meira og verið meira leiðandi og stefnumótandi fyrir málaflokkana sína.

BB, ég hef ekki hugmynd um hvað hann hefur verið að gera sem forsætisráðherra í 8 mánuði...

Óttar Proppé, verið sýnilegur og virkur í að koma sér inn í heilbrigðis- og velferðarmál.

Ef það er einhver flokkur sem er ekki að ráða við verkefnið, þá er það fólkið sem enn er að reyna tóra þegar það er orðið nokkuð ljóst að það ætti bara að fara gera eitthvað annað.




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf vesley » Fös 15. Sep 2017 17:30

rapport skrifaði:
Björt Ólafs hefur verið meiri ráðherra en Sigríður Andersen, gert meira og verið meira leiðandi og stefnumótandi fyrir málaflokkana sína.

BB, ég hef ekki hugmynd um hvað hann hefur verið að gera sem forsætisráðherra í 8 mánuði...

Óttar Proppé, verið sýnilegur og virkur í að koma sér inn í heilbrigðis- og velferðarmál.

Ef það er einhver flokkur sem er ekki að ráða við verkefnið, þá er það fólkið sem enn er að reyna tóra þegar það er orðið nokkuð ljóst að það ætti bara að fara gera eitthvað annað.



Þú segir þetta eingöngu út af þínu hatri við þann flokk, hefur ekkert á bakvið það að þau hafi staðið sig eitthvað betur en annar, var þessi stjórn við völd í gríðarlega stuttan tíma og voru fjárframlög t.d. ekki sett á borð fyrr en fyrir nokkrum dögum þar sem þingið er nýbyrjað eftir hlé.

Ekki veit ég betur að Sigríður Andersen hafi sett fram tillögu á breytingu á lagagerð uppreist æru sem gerir mönnum erfiðara fyrir að geta fengið það. Finnst mér það mjög stór áfangi í dómsmálum þar sem þetta hefur verið við lýði í tugi ára og aldrei nokkur maður valdið neinum usla í kringum það fyrr en í ár. Óháð því að hún sé sú manneskja sem hún er þá finnst mér líklegt að það muni aldrei ná í gegn eins og ansi margt á þessu blessaða þingi í dag.

Og hvað veldur því að Guðni TH komist bara upp með þetta án þess að fá svo mikið sem eina athugasemd á það að hann er raunverulega sá maður sem veitti þessum mönnum uppreist æru, ef einhver ætlar að reyna að halda fram að hann hafi verið "blekktur" eða þetta sé of mikið til að rannsaka þá sé ég ekki að hann sé starfi sínu vaxinn.

Er ég fjarri því að verja XD enda er þetta alveg ömurlegt mál og er það versta í þessu að dómsmálaráðherra hafi sagt Bjarna frá þessu í Júli þegar hann átti í raun ekkert að vita af þessu og hafði engann áhuga á að komast að þessu á þennan hátt.
Það er augljóst að þessi stjórn væri enn við völd ef BF hefði byrjað á að anda ofan í maga og valdið frekar usla á þingi og lagt fram raunverulegar breytingar á þessu í staðinn fyrir að lama þingið og rústa allri vinnu sem bæði ríkisstjórn og andstaðan hafi unnið hörðum höndum að síðan í byrjun ár. Þessar kosningar eiga eftir að vera algjör brandari og er ég ansi hræddur um að sama hver flokkur komið við völd í nóvember að hann muni ekki endast lengi vegna mikillar reiði þingmanna og þjóðar þegar það kemur að bókstaflega öllum málum sem koma á borð í dag.

Flokkarnir skulu hisja upp um sig buxurnar og drullast til að mæta til vinnu og gera eitthvað af viti..



Skjámynd

Höfundur
Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3106
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 526
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf Hjaltiatla » Fös 15. Sep 2017 18:03

Svona Svona

Skil þetta lag bara eftir hérna fyrir ykkur í tilefni dagsins


Just do IT
  √

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf GuðjónR » Fös 15. Sep 2017 19:31

Fyrir rúmu ári síðan sprakk allt í háaloft þegar upp komst að tveir æðstu menn þjóðarinnar Bjarni Ben og Sigmundur Davíð höfðu notast við skattaskjól. Sigmundur þurfti að segja af sér en Bjarni náði á einhvern furðulega hátt að bulla sig áfram og endaði ekki sem næstæðsti heldur æðsti maður þjóðarinnar. Núna rúmu ári síðar springur allt í háaloft AFTUR þegar upp kemst að faðir Bjarna hjálpaði níðingi sem nauðgaði stjúpdóttur sinni í tólf ár frá fimm ára aldri við að fá uppreisn æru, gjörningur sem siðblindi flokkurinn hans Bjarna hefur barist með kjafti og klóm að leyna þingi og þjóð.

Og hann kemur stóreygður fram í fjölmiðlum og skilur EKKERT í ábyrgðarleysi minnsta flokksins að skemma allt. Hann og hans hafi ekki gert neitt rangt frekar en fyrri daginn og það þurfi bara að stofna til kosninga svo gullfiskarnir geti sannað það aftur.

Hvað er í gangi á þessu fjandans skeri eiginlega?

Aftur og aftur og aftur koma orð Styrmis upp í hugann og ég verð að vera sammála;
„Ég er búinn að fylgjast með þessu þjóðfélagi í 50 ár. Þetta er ógeðslegt þjóðfélag, þetta er allt ógeðslegt. Það eru engin prinsipp, það eru engar hugsjónir, það er ekki neitt. Það er bara tækifærismennska, valdabarátta.“

https://stundin.is/blogg/pall-asgeir/th ... ogedslegt/




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf Klemmi » Fös 15. Sep 2017 20:47

vesley skrifaði:Guðni TH komist bara upp með þetta án þess að fá svo mikið sem eina athugasemd á það að hann er raunverulega sá maður sem veitti þessum mönnum uppreist æru, ef einhver ætlar að reyna að halda fram að hann hafi verið "blekktur" eða þetta sé of mikið til að rannsaka þá sé ég ekki að hann sé starfi sínu vaxinn.


Þeir sem þekkja mig vita að ég hef margoft talað um að ég sjái eftir því að hafa kosið Guðna. Hann er voðalega krúttlegur, gaman að hafa forseta sem er svona alþýðlegur, en hann er haldinn sama eiginleika og Bjarni. Það er ekki neitt honum að kenna. Hann er bara fórnarlamb aðstæðna og öll gagnrýni er ósanngjörn.

Hann er sagnfræðingur og veit hvernig (líklega best allra) forseta hlutverkið hefur verið í fortíðinni, og hann neitar að breyta því. Telur alltaf að sér sé "óheimilt" að breyta frá því sem hefðin kallar eftir.

Ég var brjálaður þegar hann skrifaði upp á dómaralistann, og ég var enn brjálaðari þegar hann vældi yfir því að hann hefði ekki geta gert annað en skrifað upp á uppreisn æru fyrir þessa níðinga.

Það breytir því þó ekki að málið snýst ekki um ferlið í kringum uppreisn æru, sama hversu mikið Bjarni hamrar á því núna.
Málið snýst um hvað xD var tilbúið til að gera, og gerði, til þess að fela asnaskapinn í pabba hans Bjarna. Bjarni segir að hugur hans og flokksins hafi allan tímann verið hjá fórnarlömbum þessara manna, en það er ekki svo.
Ef svo væri, þá myndi Brynjar Níelsson ekki standa og tala um að það væru nú til verri glæpir.
Ef svo væri, þá myndu þau ekki neita að birta þessi gögn án þess að kanna hvort þeim sé skylt að gera það eða ekki.

Ég ætla að hamra á því hér, þetta snýst ekki um uppreisn æru! Þetta snýst ekki um það hvað pabbi Bjarna gerði!
Þetta snýst um það hvernig xD misnotaði vald sitt til þess að reyna að fela það sem pabbi Bjarna gerði!




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf vesley » Fös 15. Sep 2017 21:42

@Klemmi

Miðað við upplýsingar þá vissi þetta enginn nema dómsmálaráðherra og Bjarni svo var þá flokkurinn að reyna að fela þetta án þess að vita að faðir Bjarna hefði gefið meðmæli ?




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf Klemmi » Fös 15. Sep 2017 21:46

vesley skrifaði:@Klemmi

Miðað við upplýsingar þá vissi þetta enginn nema dómsmálaráðherra og Bjarni svo var þá flokkurinn að reyna að fela þetta án þess að vita að faðir Bjarna hefði gefið meðmæli ?


Miðað við upplýsingar sem koma frá þessum tveimur aðilum.

Sorry, en Bjarni er líklega sá maður sem ég myndi síst treysta til að segja satt og rétt frá ef um er að ræða eitthvað sem gæti haft slæm áhrif á hans eigin hagsmuni.

Sigríði þekki ég ekki nema af fréttum síðustu daga, svo ég er ekki dómbær á það.



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf Pandemic » Fös 15. Sep 2017 22:43

Það hlýtur að vera ákveðin ábyrgð í því að skrifa undir svona bréf og þú gerir það ekki nema að vel ígrunduðu máli þar sem þitt orðspor er í raun að veði. Sama á við þegar þú færð uppáskrifað frá fyrrverandi vinnuveitanda um að þú hafir staðið þig vel. Það hlýtur að felast ábyrgð í slíkri uppáskrift og hin aðilinn verður að treysta því að sagt sé satt og rétt frá.
Ef það á að fylgja ábyrgð með þessum gjörningi þá hljóta þetta að vera gögn sem eru opin almenningi
.
Ég ætla að slengja einni samsæriskenningu á borðið og segja að það hafi hvíslast um Valhöll að þarna væri þekktur innanbúðarmaður í meðmælabréfunum og það hafi verið ákveðið game-plan að mála þessi bréf sem algjört trúnaðarmál.

Svo má líka nefna að það er verið að þyrla ryki í augun á okkur með því að láta eitthvað samsemmerki á milli þess að birta bréfin og að vernda brotaþola. Ég sé ekki hvernig nafn brotaþola ætti að koma fram í þessum gögnum.



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1233
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 79
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf Stuffz » Fös 15. Sep 2017 23:50

Björt framtíð = ódýrt efni.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1822
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 179
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf Nariur » Lau 16. Sep 2017 01:32

Svo allir eru vitlausir út í Sjálfstæðisflokkinn af því að þeir notuðu stöðu sína til að hylma yfir fullkomlega löglegar og óathugaverðar gjörðir föður forsætisráðherra? :face

Ég hata fólk.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2287
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 386
Staða: Ótengdur

Re: Björt framtíð slítur ríkisstjórnarsamstarfinu

Pósturaf Moldvarpan » Lau 16. Sep 2017 02:16

Eina "jákvæða" við þetta er að siðblindu sóðarnir afhjúpa sig við að verja svona viðbjóð.

Það er ekkert rétt við þetta. Þetta er allt ógeðslegt. Ef það væri ekki fyrir þrjósku og hugrekki hjá föðurnum að gefast ekki upp, þá væri þetta ekki til umræðu. Þá væri búið að moka þessu undir mottu. Málað með "Trúnaði" til að halda öðrum frá.

Ógeðslegt.

Álit mitt á Íslendingum er orðið að engu. Ógeðslegt samfélag. Það er enginn að vinna fyrir samfélagið, enginn.

Þetta er viðbjóður sem við þurfum að lifa við. Ég er reiður og pirraður og sár. Það eru margar tilfinningar í einum pakka.

Ef ég væri örlítið meira crazy og siðblindur, þá væri ég farinn í að gera þessu fólkið lífið leitt. En helvítis samviskan heldur aftur af manni.