Jæja það hlaut að koma að þessu, ætli Bjarni fari ekki að henda í aðra köku

Brynjar Níelsson í Morgunútvarpi rásar 2 15.sept 2017 skrifaði:„Enda eru þetta oft ekki neinir flokkar, þetta er bara einhver hópur manna sem hefur ekkert bakland og hefur ekkert súbstans,“
Klemmi skrifaði:Úffff, hræddur um að nú komi strákarnir hér á spjallborðinu og tali um að það sé verið að refsa Bjarna fyrir gjörðir pabba síns.
Set þetta hérna fyrir þá, fengið að láni frá „Leikmaður les Biblíuna“. Vandamálið er ekki hvað pabbi Bjarna gerði, heldur hvað xD gerði til að koma í veg fyrir að það kæmi í ljós.
vandinn.jpg
Raskolnikov skrifaði:Klemmi skrifaði:Úffff, hræddur um að nú komi strákarnir hér á spjallborðinu og tali um að það sé verið að refsa Bjarna fyrir gjörðir pabba síns.
Set þetta hérna fyrir þá, fengið að láni frá „Leikmaður les Biblíuna“. Vandamálið er ekki hvað pabbi Bjarna gerði, heldur hvað xD gerði til að koma í veg fyrir að það kæmi í ljós.
vandinn.jpg
Fólk sem notar barnaníð til að koma höggi á stjórnmálaflokk, og samsamar pólitíska andstæðinga við barnaníðinga, er veikt í hausnum.
Raskolnikov skrifaði:Fólk sem notar barnaníð til að koma höggi á stjórnmálaflokk, og samsamar pólitíska andstæðinga við barnaníðinga, er veikt í hausnum.
Ha, málið snýst alfarið um þetta, Bjarni Ben vissi í júlí að pabbi sinn hefði verið einn af þeim sem veittu Hjalta meðmæli svo hann gæti fengið uppreist æru(staðfest af dómsmálaráðherra). Eftir það BÖRÐUST sjálfstæðismenn gegn því að það kæmi fram hverju veittu Hjalta og Robert Downey uppreist æru og hverjir væru meðmælendur þeirra ! Á meðan virðist Benedikt (pabbi BB) vera að hjálpa Hjalta að fá vinnu sem rútubílstjóri aftur !
Ef að þú telur að mótmæla þessu og slíta samstarfi við slíkann flokk sé verið að "nota barnaníð til að koma höggi á stjórnmálaflokk" ertu eitthvað ruglaður,
Raskolnikov skrifaði:Þessi tilvitnun sem ég var að svara er að spila inn á tilfinningar fólks með ógeðfelldum hætti og reyna að tengja stjórnmálaandstæðinga við barnaníðinga. Það er augljóslega tilgangur myndarinnar.
...
Þá var ekki óeðlilegt að fá álit úrskurðarnefndar um upplýsingamál áður en upplýsingar voru gerðar opinberar.
Raskolnikov skrifaði: Þá var ekki óeðlilegt að fá álit úrskurðarnefndar um upplýsingamál áður en upplýsingar voru gerðar opinberar.
Raskolnikov skrifaði:Gefum okkur það að Sigríður Andersen hafi haft mál Benedikts Sveinssonar í huga þegar hún neitaði að gefa upplýsingar um meðmælendur uppreist æru. Í versta falli þá getur það kallað á afsögn hennar, ekki fall stjórnarinnar. Þetta er tylliástæða fyrir flokk sem réð ekki við verkefnið.
Raskolnikov skrifaði:Ég er ekki viss um að það hafi verið augljóst að það hafi átt að opinbera þessar upplýsingar. Maður sér hvaða galdrabrenna fór í gang, t.d. með Henson. Þá fór allt í háaloft þegar upplýsingar um hælisleitanda urðu opinberar í hitteðfyrra, þannig að það er skiljanlegt að stjórnvöld bíði úrskurðar. Þegar úrskurður lá fyrir þá fór vinna í gang við að opinbera upplýsingarnar. Að þetta hafi verið samsæri finnst mér ósannfærandi. Þessar reglur um uppreist æru eru út í hött, en þetta er kerfi sem er til staðar og það eru ekki meðmælendur sem veita uppreist æru. Í öllu falli þá finnst mér þetta afskaplega léleg ástæða fyrir stjórnarslitum. Ég fæ það á tilfinninguna að Björt Framtíð hafi verið að leita að ástæðu til að losna undan stjórnarsamstarfinu sökum þess hversu slæma útreið flokkurinn hefur verið að fá.
Raskolnikov skrifaði:Ég vil líka segja að stjórnarslit er mjög afdrifarík ákvörðun. Það er búið að eyða gríðarlegum tíma og fjármunum af skattfé í kosningar, margra vikna farsakenndar stjórnamyndunarviðræður, þingsetningu, mönnun ráðuneyta, fjárlagavinnu og ýmis verkefni. Það er ábyrgðarhluti að sitjast í ríkisstjórn. Gefum okkur það að Sigríður Andersen hafi haft mál Benedikts Sveinssonar í huga þegar hún neitaði að gefa upplýsingar um meðmælendur uppreist æru. Í versta falli þá getur það kallað á afsögn hennar, ekki fall stjórnarinnar. Þetta er tylliástæða fyrir flokk sem réð ekki við verkefnið.
rapport skrifaði:
Björt Ólafs hefur verið meiri ráðherra en Sigríður Andersen, gert meira og verið meira leiðandi og stefnumótandi fyrir málaflokkana sína.
BB, ég hef ekki hugmynd um hvað hann hefur verið að gera sem forsætisráðherra í 8 mánuði...
Óttar Proppé, verið sýnilegur og virkur í að koma sér inn í heilbrigðis- og velferðarmál.
Ef það er einhver flokkur sem er ekki að ráða við verkefnið, þá er það fólkið sem enn er að reyna tóra þegar það er orðið nokkuð ljóst að það ætti bara að fara gera eitthvað annað.
„Ég er búinn að fylgjast með þessu þjóðfélagi í 50 ár. Þetta er ógeðslegt þjóðfélag, þetta er allt ógeðslegt. Það eru engin prinsipp, það eru engar hugsjónir, það er ekki neitt. Það er bara tækifærismennska, valdabarátta.“
vesley skrifaði:Guðni TH komist bara upp með þetta án þess að fá svo mikið sem eina athugasemd á það að hann er raunverulega sá maður sem veitti þessum mönnum uppreist æru, ef einhver ætlar að reyna að halda fram að hann hafi verið "blekktur" eða þetta sé of mikið til að rannsaka þá sé ég ekki að hann sé starfi sínu vaxinn.
vesley skrifaði:@Klemmi
Miðað við upplýsingar þá vissi þetta enginn nema dómsmálaráðherra og Bjarni svo var þá flokkurinn að reyna að fela þetta án þess að vita að faðir Bjarna hefði gefið meðmæli ?