Heimabankahugbúnaður og "væl yfir að ég fékk ekki yfirdrátt sem ég fékk með sömu skuldastöðu um daginn"

Allt utan efnis

Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Heimabankar

Pósturaf netkaffi » Mið 30. Ágú 2017 18:18

Revenant skrifaði:Það er ekki auðskilið útfrá tölvupóstinum sem þú sendir að þú ert að spyrja um hvort að fídus X sé ekki lengur til staðar í netbankanum (eða kosti ekki neitt).
Miklu frekar að þú hafir lent í vandræðum að hækka yfirdráttinn í netbankanum og þessvegna spyr Arion um kennitölu (til að geta hjálpað þér)

Já, þetta er góð kenning hjá þér en ég var búinn að taka fram að ég sendi annan tölvupóst.

Annars er ég er á vanskilaskrá útaf einhverju sem ég á eftir að leiðrétta, allavega skulda ég ekki neitt og var sagt um daginn að ég gæti talað við RSK.is til að fá það leiðrétt að ég sé á vanskilaskrá því þetta er vegna gamallar skuldar við þau sem er löngu farin. Gat samt tekið svona yfirdrátt hiklaust automatic á skotstundu bara fyrir 30 dögum. (Sem ég er búinn að borga.)

Anyway, þetta snérist aldrei um það né hver ég væri.

Ég var bara að spyrja hvort hugbúnaðurinn hjá þeim hefði breyst. Fídus tekinn út. Hérna er einhver þjónustufulltrúi búin að skilja mig :)

Mynd




Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Vangefið svar frá arionbanki@arionbanki.is

Pósturaf netkaffi » Mið 30. Ágú 2017 19:05

Klemmi skrifaði:finnst nú bara ótrúlegt að þau hafi verið búin að svara þér strax kl. 9:36 morguninn eftir, óháð því hversu gott svarið er :)

Var ekki búinn að taka eftir því. Fá þá plús fyrir "Answers within an hour."




pepsico
Bannaður
Póstar: 714
Skráði sig: Mán 20. Apr 2015 17:30
Reputation: 174
Staða: Ótengdur

Re: Heimabankahugbúnaður og "væl yfir að ég fékk ekki yfirdrátt sem ég fékk með sömu skuldastöðu um daginn"

Pósturaf pepsico » Mið 30. Ágú 2017 22:44

Tókstu ekki bara hámarks samstundis lán og ert ekki búinn að greiða það og því stendur eftir þessi slider sem er þá
eins og ef þú hefðir upphaflega beðið um það lán plús það sem sliderinn er að sýna og þar sem það er þar með stærra
en hámarks lánið sem var hægt án umsóknar þá þarf þessar upplýsingar frá CreditInfo o.s.frv.?

Þannig myndi ég halda að þetta væri forritað. Eftir stendur þá hvort heimabankinn veit að þú ert búinn að borga yfirdráttinn.




rbe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 06. Des 2013 00:11
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: Heimabankahugbúnaður og "væl yfir að ég fékk ekki yfirdrátt sem ég fékk með sömu skuldastöðu um daginn"

Pósturaf rbe » Mið 30. Ágú 2017 23:23

Lúxusvandamál ? einu sinni þurfti fólk að hitta bankastjóra til að fá lán og segja i hvað það ætlaði að nota peningana.
Síðast breytt af rbe á Fös 01. Sep 2017 10:37, breytt samtals 1 sinni.




Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Heimabankahugbúnaður og "væl yfir að ég fékk ekki yfirdrátt sem ég fékk með sömu skuldastöðu um daginn"

Pósturaf netkaffi » Fim 31. Ágú 2017 16:04

Lúxusvandamál eru eldiviður framfaranna. Annars værirðu að nota blekpenna en ekki lyklaborð?



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Heimabankahugbúnaður og "væl yfir að ég fékk ekki yfirdrátt sem ég fékk með sömu skuldastöðu um daginn"

Pósturaf dori » Fim 31. Ágú 2017 16:48

Ég skil ekki, er tölvupósturinn í upprunalega innlegginu á undan því sem þú sendir inn síðar? Af því að það er mögulega óljósasta fyrirspurn sem ég hef séð.

Svo er þetta
Ég er að tala um forrit sem í almennu tali er kallaður heimabanki. Hugbúnaður s.s. sem fer gegnum breytingar og uppfærslur.

...
líka hrikalega skrýtinn póstur.

Mér finnst alveg ótrúlegt að einhver hafi áttað sig á því hvað þú varst að spurja um.




siggik
spjallið.is
Póstar: 403
Skráði sig: Mið 07. Feb 2007 18:53
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Heimabankahugbúnaður og "væl yfir að ég fékk ekki yfirdrátt sem ég fékk með sömu skuldastöðu um daginn"

Pósturaf siggik » Fim 31. Ágú 2017 17:38

pirrar þetta engan þegar hann talar um hugbúnað bankans ? :D



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Heimabankahugbúnaður og "væl yfir að ég fékk ekki yfirdrátt sem ég fékk með sömu skuldastöðu um daginn"

Pósturaf Viktor » Fös 01. Sep 2017 00:02

Þetta er einhver ómerkilegasti þráður sem ég hef séð hérna inni.

Mynd


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


rbe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 06. Des 2013 00:11
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: Heimabankahugbúnaður og "væl yfir að ég fékk ekki yfirdrátt sem ég fékk með sömu skuldastöðu um daginn"

Pósturaf rbe » Fös 01. Sep 2017 12:39

ég fór að skoða svar mitt og hef ákveðið að taka 180gráðu beygju og bið afsökunar ef ég hef móðgað einhvern. tók indriða ruglið út.
im only human. geri mistök mörgum sinnum á dag. enda sést það á bullinu í póstunum mínum hér margoft.
þetta leiðrétting og svar mitt aðallega við því sem sallarólegur sagði um ómerkilegt og því sem ég bullaði um að væri lúxusvandamál
ef einhverjum finnst eitthvað vera vandamál þá er það vandamál fyrir honum sama hvað það er ? öðrum finnst það kannski ekki þá er það ekki fyrir þeim ?
ef ykkur finnst eitthvað merkilegra en annað er það flott mál .það er líka afstætt ? mér finnst ekkert merkilegra en annað (í efnisveröldinni)
það sem er likað mest við hér í þræðinum "Vangefin viðbrögð við tölvupósti" hvað eru eðlileg viðbrögð ? hvað er "eðlilegt" ?

hér byrjar útidúrinn.
tengist þetta ekki bara því að lífverur hafa frjálsan vilja ? (amk manneskjur) það sem við gerum hefur orsakir og afleiðingar. ?
mér finnst enginn hlutur merkilegri eða öðruvísi en annar raðast bara saman á mismunandi hátt. blóm er ekki merkilegri en steinn. tunglið er ekkert öðruvísi en jörðin. allt er orka þá á ég við atómin.
sama hlýtur að vera með lífið ? það er væntanlega annars eðlis en efnisveröldin(orku) en frá sömu uppsprettu? það er engin líkamleg athöfn merkilegri en önnur ? það er ekkert merkilegra að hreyfa vinstri höndina en hægri ? en það sem við gerum hefur orsakir og afleiðingar.
allt er eitt. "ég or faðirinn erum eitt" og "faðirinn er í mér og ég í föðurnum.“
og All is one, and that one is love/light, light/love, the Infinite Creator.

best að stoppa núna kominn langt út fyrir efnið ? heimabankann og ég er ekki á sveppum !




Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Heimabankahugbúnaður og "væl yfir að ég fékk ekki yfirdrátt sem ég fékk með sömu skuldastöðu um daginn"

Pósturaf netkaffi » Lau 02. Sep 2017 01:34

"Þetta er einhver ómerkilegasti þráður sem ég hef séð hérna inni."

LOL.




Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Heimabankahugbúnaður og "væl yfir að ég fékk ekki yfirdrátt sem ég fékk með sömu skuldastöðu um daginn"

Pósturaf netkaffi » Lau 02. Sep 2017 01:35

dori skrifaði:Mér finnst alveg ótrúlegt að einhver hafi áttað sig á því hvað þú varst að spurja um.

Þú ert heldur ekkert að fatta greinilega.




Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Heimabankahugbúnaður og "væl yfir að ég fékk ekki yfirdrátt sem ég fékk með sömu skuldastöðu um daginn"

Pósturaf netkaffi » Lau 02. Sep 2017 01:36

siggik skrifaði:pirrar þetta engan þegar hann talar um hugbúnað bankans ? :D

Ertu þroskaheftur? Heimabanki er hugbúnaður bankans.




Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Heimabankahugbúnaður og "væl yfir að ég fékk ekki yfirdrátt sem ég fékk með sömu skuldastöðu um daginn"

Pósturaf netkaffi » Lau 02. Sep 2017 01:42

Tilgangur þessa þráðs var margvísilegur. M.a. 1) að ath. hvort einhver kannaðist við álíka þjónustu og hvort að hún væri farin. 2) Venta yfir að bankastarfsmaður misskildi mig eða púllaði "við erum banki og þurfum ekki að segja þér neitt" 3) Fá sögur af þjónustu bankanna eða reynslusögur af hugbúnaði þeirra

Nenni ekki að skrifa fleiri ástæaður, en þessi þráður heppnaðist frekar vel fyrir mér. Fékk svör við mörgu! Og hafði gaman af restinni (lúðunum sem voru að dæma þetta harkalega).




Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Heimabankahugbúnaður og "væl yfir að ég fékk ekki yfirdrátt sem ég fékk með sömu skuldastöðu um daginn"

Pósturaf netkaffi » Lau 02. Sep 2017 01:45

dori skrifaði:...líka hrikalega skrýtinn póstur.

Hvernig er þetta "hrikalega skrýtinn" póstur?




Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Heimabankahugbúnaður og "væl yfir að ég fékk ekki yfirdrátt sem ég fékk með sömu skuldastöðu um daginn"

Pósturaf netkaffi » Lau 02. Sep 2017 01:58

Eins að og heimabankinn gæti ekki haft skilaboð sem segja "Þú ert ekki lengur í tilgreindum lánaflokki." Indriði my ass.




Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Heimabankahugbúnaður og "væl yfir að ég fékk ekki yfirdrátt sem ég fékk með sömu skuldastöðu um daginn"

Pósturaf netkaffi » Lau 02. Sep 2017 02:04

Lengra komið software myndi senda notification instantly og ég félli um lánshæfimatsstig/lánshæfimatsþrep.



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1821
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 179
Staða: Ótengdur

Re: Heimabankahugbúnaður og "væl yfir að ég fékk ekki yfirdrátt sem ég fékk með sömu skuldastöðu um daginn"

Pósturaf Nariur » Lau 02. Sep 2017 13:10

Vá. Septuple post. Double post hvað?


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Heimabankahugbúnaður og "væl yfir að ég fékk ekki yfirdrátt sem ég fékk með sömu skuldastöðu um daginn"

Pósturaf netkaffi » Lau 02. Sep 2017 14:15

Og það skiptir máli hvernig? Flott orð samt.




braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1038
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Heimabankahugbúnaður og "væl yfir að ég fékk ekki yfirdrátt sem ég fékk með sömu skuldastöðu um daginn"

Pósturaf braudrist » Lau 02. Sep 2017 15:29

vaktin.is skrifaði:Reglurnar
Þessar reglur eru til að gera spjallid.is. betra og þægilegra í notkun. Ef allir reyna að fara eftir þeim verður spjallið mun betri staður til að fræðast og spjalla um tölvur og allt þeim tengt.

1. Almennar reglur
a. Bréf skulu hafa lýsandi titla, vandaða uppsetningu og ekki má pósta sama bréfi í marga flokka eða í mörgum eintökum. #
b. Óheimilt er að eyða upprunalegu innihaldi bréfa eða titlum þeirra.
c. „Breyta“ takkinn er til þess að leiðrétta bréf eða bæta við þau. Bannað er að breyta innihaldi eða tiltum bréfa í „Eyða“ eða „Má eyða“, það má setja [Selt] eða [Hætt við sölu] fyrir framan titil eða bæta við bréfið. Við brot á þessari reglu fær notandi aðvörun, við ítrekuð verður notandi bannaður.
#
c. Persónuníð og órökstuddur rógburður er með öllu ólíðandi og getur leitt af sér bann af spjallborðinu. #
d. Mest má "bump'a" þræði 1x á 12 klst. fresti, en ekki oftar. #
e. Bannað er að misnota spjallborðið til eigin þágu, t.d. með birtingu "referral links" eða leikja á Facebook eða sambærilegu. #
f. Umsjónarmenn spjallborðsins hafa allan rétt á að skipta sér af og leiðrétta umræður þar sem ofantaldar reglur eru brotnar. #
g. Vaktin.is er samfélag en ekki fjölmiðill skv. skilgreiningu Fjölmiðlanefndar og er því ekki hægt að draga vaktin.is til ábyrgðar fyrir orðum eða gjörðum notenda vefsins. Vaktin.is ber enga ábyrgð á því innihaldi sem kemur frá notendum vefsins. Hver og einn notandi ber ábyrgð á því sem hann gerir eða segir. Vaktin.is ber sömuleiðis ekki ábyrgð á neinum þeim viðskiptum sem fara fram á söluborði vefsins. #


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m


Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Heimabankahugbúnaður og "væl yfir að ég fékk ekki yfirdrátt sem ég fékk með sömu skuldastöðu um daginn"

Pósturaf netkaffi » Þri 05. Sep 2017 15:52

Ókei. Ég hef brotið reglur um breytingar á þráðum, vissi ekki af þeim. En ég var ekki að reyna bumpa þræðinum með að gera mörg svör við mörgum einstaklingum í fleiri en einum póst. Ég var bara að velja fljótlegustu og þægilegustu leiðina fyrir mig að svara öðrum. Mér finnst að rapidposting sé mjög það sem fólk er orðið vant á Internetinu 2017, eftir Twitter. (Er ekki að segja þetta sé Twitter.)




Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Heimabankahugbúnaður og "væl yfir að ég fékk ekki yfirdrátt sem ég fékk með sömu skuldastöðu um daginn"

Pósturaf Gislinn » Þri 05. Sep 2017 18:42

Ég fékk þau svör frá Arion Banka þegar ég spurði út í þennan fídus að sú upphæð sem hægt væri að fá sem yfirdrátt með þessum hætti í heimabankanum sé háð veltu og skuldastöðu einstaklings ásamt einhverjum fleiri þáttum sem þjónustufulltrúinn kunni ekki almennileg skil á. Þannig að þótt þú gast tekið 136 þúsund í síðasta mánuði þá gætu forsendur hafa breyst sem valda því að þú getur ekki tekið neitt núna nema með því að fara í eitthvað samþykktarferli.


common sense is not so common.


Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Heimabankahugbúnaður og "væl yfir að ég fékk ekki yfirdrátt sem ég fékk með sömu skuldastöðu um daginn"

Pósturaf netkaffi » Þri 05. Sep 2017 19:17

Já, þær breyttust á þessum 30 dögum. Ég fékk snailmail (pappír sendann heim) um að þeir hafi tjekkað á mér hjá Creditinfo á þessu tímabili. Hví veit ég ekki, kannski því ég sagði þetta á Facebook?:

Mynd




Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Heimabankahugbúnaður og "væl yfir að ég fékk ekki yfirdrátt sem ég fékk með sömu skuldastöðu um daginn"

Pósturaf Gislinn » Mið 06. Sep 2017 10:05

netkaffi skrifaði:Já, þær breyttust á þessum 30 dögum. Ég fékk snailmail (pappír sendann heim) um að þeir hafi tjekkað á mér hjá Creditinfo á þessu tímabili. Hví veit ég ekki, kannski því ég sagði þetta á Facebook?:

*mynd*


netkaffi skrifaði:Svo í gær var á fídus horfinn og kominn einhver slider sem rukkaði 750 krónur fyrir hvaða upphæð sem er og sagði að það færi í samþykktarferli sama hversu lítill yfirdráturinn væri.


Ákvaðst þú að láta þetta fara í samþykktarferli? Ef svo er þá er þessi 750 kr fyrir að fletta þér upp í CreditInfo. Þetta er allavega sama upphæð og er rukkað fyrir uppflettingu þar.

Ég ætla að giska á að þú sért ekki svo mikilvægur að bankinn sé að fylgjast með þér á facebook. Sennilegast er bankanum drullu sama hvað þú skrifar um hann.


common sense is not so common.