Circadian sleep disorders

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
vikingbay
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 03:07
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Circadian sleep disorders

Pósturaf vikingbay » Mán 14. Ágú 2017 01:46

Sæl veriði. Hefur einhver hérna þurft að díla við circadian sleep disorders og getur hjálpað mér eða bent mér á einhvern lækni eða eitthvað slíkt?
https://www.circadiansleepdisorders.org <-
fyrir áhugasama
Hef verið svona frá því ég var krakki, gat ekki vaknað á morgnana og aldrei sofnað fyrr en seint um nóttina/morgun. Var alltaf ásakaður um leti bara.. En stundum seinkar sólahringnum mínum alltaf um ca 2 tíma, þ.e. sofna og vakna alltaf 2 tímum seinna og 'færist í kringum klukkuna' á svona 2 vikna fresti.
Floppaði í skóla útaf þessu og sóttist í næturvaktavinnur því það hentar mínum náttúrulega svefn cycle betur.

Ég bara þekki engann sem veit hvað þetta er, eða hefur átt við þetta. Myndi virkilega kunna að meta ef það getur einhver bent mér í rétta átt :)




agust1337
Gúrú
Póstar: 512
Skráði sig: Mán 20. Sep 2010 22:31
Reputation: 40
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Circadian sleep disorders

Pósturaf agust1337 » Mán 14. Ágú 2017 07:42

Já, það skiptir ekki máli hvað ég geri þá gerist það sama við mig.
Ég ákveð að reyna að laga klukkuna hjá mér, sofna kannski kl 22 og vakna kl 7 og svo eftir nokkra daga fer 22 að fara í 00 og 7 fer í að ég nenni ekki að vakna, og svo fer 00 í 2 eða 3... alltaf svona hjá mér.
En það skrítna er að ef ég sef með kærustunni minni þá virðist ég vera í lagi... En þegar ekki þá er eins og að eitthvað fokkist upp hjá mér.


What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.


netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Circadian sleep disorders

Pósturaf netkaffi » Sun 17. Sep 2017 01:01

Vó ég er líka svona. Allt er nú til. Var eitthvað skrítið líka að ég færðist alltaf um tvo tíma




netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Circadian sleep disorders

Pósturaf netkaffi » Sun 17. Sep 2017 01:12

Holy shit. Er þetta eitthvað viðurkennt á íslandi í kerfinu?




psychstudent2
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Fim 27. Júl 2017 15:35
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Circadian sleep disorders

Pósturaf psychstudent2 » Sun 17. Sep 2017 01:15

Gæti þetta tengst á einhvern hátt hvernig sólarhringurinn er hérna á Íslandi? Langur dagur á sumrin og stuttur á veturna og jafnt á haustin/vorin. Gæti verið að líkaminn okkar fær aldrei að jafna sig. Bara pæling. Á miðbaug er dagurinn alltaf 12 tíma sama hvaða dagur er eða árstíð.



Skjámynd

Squinchy
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Mið 05. Maí 2010 15:23
Reputation: 40
Staðsetning: Grafarholt
Staða: Ótengdur

Re: Circadian sleep disorders

Pósturaf Squinchy » Sun 17. Sep 2017 09:11

Sama hér :|


Fractal Design R4 White | MSI Z270 Gaming Pro Carbon | i7 7700K @4.5GHz | Noctua NH-D15 | 32GB Corsair DDR4 @3200MHz | MSI GTX 1080 Gaming X+ 8GB | 250GB Samsung 850 EVO SSD | Corsair RM750x | 27" ASUS PG279Q | Presonus 22VSL | M-Audio BX5a

Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS


Hizzman
FanBoy
Póstar: 794
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 135
Staða: Ótengdur

Re: Circadian sleep disorders

Pósturaf Hizzman » Sun 17. Sep 2017 09:36

hér líka, hef samt náð að díla við þetta að miklu leiti. Hef þjálfað mig til að sofna á þolanlega stuttum tíma.



Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1159
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 153
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Circadian sleep disorders

Pósturaf g0tlife » Sun 17. Sep 2017 09:44

agust1337 skrifaði:En það skrítna er að ef ég sef með kærustunni minni þá virðist ég vera í lagi... En þegar ekki þá er eins og að eitthvað fokkist upp hjá mér.


Er það ekki bara vegna þess að þá ertu í tölvunni eða horfa á tv ? Er alveg eins en myndi ekki segja að einhvað sé að mér. Á bara drullu erfitt með að koma mér úr tölvunni, hætta horfa á tv og fara sofa. Þess vegna er ég alltaf að vaka aðeins lengur hvern dag nema þegar maður er látinn fara sofa (like a baby)


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold


agust1337
Gúrú
Póstar: 512
Skráði sig: Mán 20. Sep 2010 22:31
Reputation: 40
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Circadian sleep disorders

Pósturaf agust1337 » Sun 17. Sep 2017 12:08

Er það ekki bara vegna þess að þá ertu í tölvunni eða horfa á tv ? Er alveg eins en myndi ekki segja að einhvað sé að mér. Á bara drullu erfitt með að koma mér úr tölvunni, hætta horfa á tv og fara sofa. Þess vegna er ég alltaf að vaka aðeins lengur hvern dag nema þegar maður er látinn fara sofa (like a baby)


Þetta gerist í rúmminu, semsagt ég slekk á öllu, busta mig, reyni að sofna ekkert gerist.
Ég get verið algjörlega uppgefinn en svo þegar ég legst í rúmmið þá er eins og líkaminn segir HAHAHHA GOTCHA BITCH og ég er ekki þreyttur lengur.


What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Circadian sleep disorders

Pósturaf ZiRiuS » Sun 17. Sep 2017 15:01

Ég er alltaf rosalega lengi að sofna (á þó aldrei erfitt með að fara á fætur ef ég fæ 7-8 tíma svefn), alveg sko lágmark 30min, stundum tvo tíma. Ég sagði einum félaga mínum frá þessu og hann sagði mér að prófa að taka melatonín (googlið það) og gaf mér nokkrar töflur sem ég tók svona 30-60min fyrir svefn og viti menn, ég sofna á ekki eins löngum tíma og finnst ég almennt sofa betur líka.

En eins og ég segi, kynnið ykkur melatonín áður en þið prófið. Þetta er ekki lyf en samt er þetta ekki selt yfir borðið í apóteki. Getur hinsvegar keypt þetta í öllum helstu matvöruverslunum í USA, þar er þetta selt sem supplements.

En já, gjörsamlega breytti svefninum mínum til hins betra.



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe


psychstudent2
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Fim 27. Júl 2017 15:35
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Circadian sleep disorders

Pósturaf psychstudent2 » Sun 17. Sep 2017 15:52

ZiRiuS skrifaði:Ég er alltaf rosalega lengi að sofna (á þó aldrei erfitt með að fara á fætur ef ég fæ 7-8 tíma svefn), alveg sko lágmark 30min, stundum tvo tíma. Ég sagði einum félaga mínum frá þessu og hann sagði mér að prófa að taka melatonín (googlið það) og gaf mér nokkrar töflur sem ég tók svona 30-60min fyrir svefn og viti menn, ég sofna á ekki eins löngum tíma og finnst ég almennt sofa betur líka.

En eins og ég segi, kynnið ykkur melatonín áður en þið prófið. Þetta er ekki lyf en samt er þetta ekki selt yfir borðið í apóteki. Getur hinsvegar keypt þetta í öllum helstu matvöruverslunum í USA, þar er þetta selt sem supplements.

En já, gjörsamlega breytti svefninum mínum til hins betra.


Vil ekki vera leiðinlegur en ef þú tekur melatónin í töfluformi þá sendiru skilaboð til líkamans um að minnka sína eigin framleiðslu. Þetta getur haft slæmar afleiðingar ef þú síðan ákveður að hætta að taka efnið seinna. Framleiðslan á þessu efni fer fram í heilanum sjálfum og ef þú hefur tekið melatónín í töfluformi til lengri tíma og ákveður að hætta skyndilega þá gæti líkaminn fengið sjokk því hann þarf að koma sinni eigin framleiðslu aftur í gang og þú gætir þróað með þér ennþá verri svefnmynstur(í smá tíma) heldur en þegar þú byrjaðir að taka efnið. Myndi mæla með að auka framleiðsluna á efninu með náttúrulegri leiðum einsog t.d. að fá meira ferskt loft, fá meiri sólarljós, reyna að borða meira af ávöxtum og grænmeti og minnka skjá áhorf hvort sem það er tv eða tölva. Auðvitað er þetta vitað en svo fáir raunverulega fylgja þessu.



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Circadian sleep disorders

Pósturaf ZiRiuS » Sun 17. Sep 2017 21:08

psychstudent2 skrifaði:
ZiRiuS skrifaði:Ég er alltaf rosalega lengi að sofna (á þó aldrei erfitt með að fara á fætur ef ég fæ 7-8 tíma svefn), alveg sko lágmark 30min, stundum tvo tíma. Ég sagði einum félaga mínum frá þessu og hann sagði mér að prófa að taka melatonín (googlið það) og gaf mér nokkrar töflur sem ég tók svona 30-60min fyrir svefn og viti menn, ég sofna á ekki eins löngum tíma og finnst ég almennt sofa betur líka.

En eins og ég segi, kynnið ykkur melatonín áður en þið prófið. Þetta er ekki lyf en samt er þetta ekki selt yfir borðið í apóteki. Getur hinsvegar keypt þetta í öllum helstu matvöruverslunum í USA, þar er þetta selt sem supplements.

En já, gjörsamlega breytti svefninum mínum til hins betra.


Vil ekki vera leiðinlegur en ef þú tekur melatónin í töfluformi þá sendiru skilaboð til líkamans um að minnka sína eigin framleiðslu. Þetta getur haft slæmar afleiðingar ef þú síðan ákveður að hætta að taka efnið seinna. Framleiðslan á þessu efni fer fram í heilanum sjálfum og ef þú hefur tekið melatónín í töfluformi til lengri tíma og ákveður að hætta skyndilega þá gæti líkaminn fengið sjokk því hann þarf að koma sinni eigin framleiðslu aftur í gang og þú gætir þróað með þér ennþá verri svefnmynstur(í smá tíma) heldur en þegar þú byrjaðir að taka efnið. Myndi mæla með að auka framleiðsluna á efninu með náttúrulegri leiðum einsog t.d. að fá meira ferskt loft, fá meiri sólarljós, reyna að borða meira af ávöxtum og grænmeti og minnka skjá áhorf hvort sem það er tv eða tölva. Auðvitað er þetta vitað en svo fáir raunverulega fylgja þessu.


Trúðu mér, ég hafði reynt þetta allt áður en ég byrjaði að taka melatonín. Vandamálið er náttúrulega að búa á norðurslóðum. Þegar það byrjar að dimma úti á veturna fer líkaminn að framleiða náttúrulegt melatonín sem gagnast okkur lítið því við förum ekki að sofa um leið, og förum við þá í rauninni að byggja upp þol á þessu efni. Eins á sumrin þegar það dimmir eiginlega ekki neitt að þá hægist mikið á framleiðslu melatonín.

En já allavega í mínu tilfelli hjálpaði þetta ekki neitt að gera það sem þú nefnir, en ég hætti í tölvunni fyrr, borðaði ávexti og tók vítamín og allt þetta. Ég er búinn að taka melatonín núna nánast daglega í ár, hef reynt að fylgjast með þessu eins vel og ég get og hef ekki fundið neitt slæmt við þetta. Prófaði svo í sumar að hætta að taka efnið í tvær vikur og fyrst um sinn gekk mér ágætlega að sofna en svo datt ég aftur í sama slæma farið. Var ekki var við neitt sjokk eða neitt slæmt á þeim tíma.



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe


Hizzman
FanBoy
Póstar: 794
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 135
Staða: Ótengdur

Re: Circadian sleep disorders

Pósturaf Hizzman » Sun 17. Sep 2017 21:13

Hizzman skrifaði:hér líka, hef samt náð að díla við þetta að miklu leiti. Hef þjálfað mig til að sofna á þolanlega stuttum tíma.


Trikkið mitt er að hugsa alltaf um sama hlutinn þegar ég vil sofna. Hlutur sem ég hef áhuga á en er ekki það spennandi, að það haldi fyrir mér vöku!

Eftir smá tíma verður þetta trigger þannig að ég geispa jafnvel á miðjum degi við þessar hugsanir.



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Circadian sleep disorders

Pósturaf kizi86 » Sun 17. Sep 2017 22:08

átti virkilega í erfiðleikum með svefn, gat stundum ekki sofið í marga daga (mest var það 9 dagar án svefns) en oftast var svefnhringurinn svona: vakandi í 3 daga, svaf svo í svona 2-4 tíma, vakandi í 2 daga í viðbót, sofnaði loks og svaf í 1 dag (20-29 tíma).... notaði melatónín til að regulate-a svefn-hringinn hjá mér, og gerði það samkvæmt læknisráði. byrjaði á low-dose melatónin i nokkra daga, jók styrkinn hægt upp í 10mg. svo eftir 2 vikur á 10mg, þá fór ég að minnka hægt og rólega styrkinn, og eftir 2 mánuði var ég orðinn laus við melatónínið en svefninn hjá mér var orðinn stabíll. hef ekki haft í erfiðleikum með svefn síðan (


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV


psychstudent2
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Fim 27. Júl 2017 15:35
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Circadian sleep disorders

Pósturaf psychstudent2 » Sun 17. Sep 2017 22:30

kizi86 skrifaði:átti virkilega í erfiðleikum með svefn, gat stundum ekki sofið í marga daga (mest var það 9 dagar án svefns) en oftast var svefnhringurinn svona: vakandi í 3 daga, svaf svo í svona 2-4 tíma, vakandi í 2 daga í viðbót, sofnaði loks og svaf í 1 dag (20-29 tíma).... notaði melatónín til að regulate-a svefn-hringinn hjá mér, og gerði það samkvæmt læknisráði. byrjaði á low-dose melatónin i nokkra daga, jók styrkinn hægt upp í 10mg. svo eftir 2 vikur á 10mg, þá fór ég að minnka hægt og rólega styrkinn, og eftir 2 mánuði var ég orðinn laus við melatónínið en svefninn hjá mér var orðinn stabíll. hef ekki haft í erfiðleikum með svefn síðan (


Kannski veit ég ekkert um þetta bara... Frábært að þú náðir jafnvægi á svefninum. Það versta sem ég veit um er svefnleysi. Ég hef reynslu af svefnleysi árum saman en ekki eins alvarlegt og þitt reyndar.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Circadian sleep disorders

Pósturaf worghal » Mán 18. Sep 2017 01:10

kizi86 skrifaði:átti virkilega í erfiðleikum með svefn, gat stundum ekki sofið í marga daga (mest var það 9 dagar án svefns) en oftast var svefnhringurinn svona: vakandi í 3 daga, svaf svo í svona 2-4 tíma, vakandi í 2 daga í viðbót, sofnaði loks og svaf í 1 dag (20-29 tíma).... notaði melatónín til að regulate-a svefn-hringinn hjá mér, og gerði það samkvæmt læknisráði. byrjaði á low-dose melatónin i nokkra daga, jók styrkinn hægt upp í 10mg. svo eftir 2 vikur á 10mg, þá fór ég að minnka hægt og rólega styrkinn, og eftir 2 mánuði var ég orðinn laus við melatónínið en svefninn hjá mér var orðinn stabíll. hef ekki haft í erfiðleikum með svefn síðan (

Ég var nú ekki svona slæmur en ég fór reglulega upp í rúm um 11 og sofnaði svo kanski ekki fyrr en um 4:30 og þurfti svo að vakna klukkan 8 til að mæta í vinnu. Svaf mikið yfir mig vegna þess en fór svo að taka melatonin og eftir um 10 vikur var ég kominn í lag. Í dag tekur það mig kanski 30 mín í mesta lagi að sofna. Þetta var í byrjun 2015.

Melatonin gerir galdra ef rétt farið með það :happy


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


linenoise
spjallið.is
Póstar: 411
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 16:35
Reputation: 76
Staða: Ótengdur

Re: Circadian sleep disorders

Pósturaf linenoise » Þri 19. Sep 2017 18:03

Það er til lyfseðilsskylt lyf sem heitir Circadin. Það er melatonin sem er hannað til að virka alla nóttina. Virkar súpervel á margt.

Veit um nokkra sem taka þetta við dægurvillu.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Circadian sleep disorders

Pósturaf appel » Þri 19. Sep 2017 20:14

Gerist oft hjá mér að lenda í þessari "dægurvillu" sérstaklega þegar maður er í fríi úr vinnu, t.d. sumarfríi eða löngu helgarfríi. Maður vakir aðeins lengur, og sefur aðeins lengur, og það vindur upp á sig hratt.

Besta lausnin sem ég hef prófað er að fara í sund snemma á morgnanna, fyrir vinnu, synda smá, fara í heita pottinn, og svona. Það einhvernveginn hjálpar við að leiðrétta þessa "dægurvillu". Svo skiptir máli að hafa reglu á deginum.


*-*

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Circadian sleep disorders

Pósturaf kizi86 » Þri 19. Sep 2017 21:59

linenoise skrifaði:Það er til lyfseðilsskylt lyf sem heitir Circadin. Það er melatonin sem er hannað til að virka alla nóttina. Virkar súpervel á margt.

Veit um nokkra sem taka þetta við dægurvillu.

Og kostar handlegg annað eistað og sál frumburðar þíns að leysa þetta lyf út... 6 töflur í pakka á einhverja 6000kr eða eitthvað svoleiðis ( var allaveganna þannig þegar ég fékk þetta lyf fyrir nokkrum árum)


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Circadian sleep disorders

Pósturaf GuðjónR » Þri 19. Sep 2017 22:01

Klukkan okkar er skráð á vitlaust tímabelti, núna er klukkan 22 en ætti að vera 20 ... þegar þið farið að sofa kl 02 þá er klukkan í raun 00:00 ...
Við vökum kl. 7 á morgnanna en erum að vakna kl 5...

Laga klukkuna og mörg svefnvandamál hverfa.



Skjámynd

olihar
spjallið.is
Póstar: 420
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 85
Staða: Ótengdur

Re: Circadian sleep disorders

Pósturaf olihar » Þri 19. Sep 2017 22:34

linenoise skrifaði:Það er til lyfseðilsskylt lyf sem heitir Circadin. Það er melatonin sem er hannað til að virka alla nóttina. Virkar súpervel á margt.

Veit um nokkra sem taka þetta við dægurvillu.


Frekar að láta einhvern kippa Melatonin með sér frá USA, Gott merki kostar um $20 fyrir 240 stk í staðin fyrir að borga 1000kr per töflu af Circadin.




Hizzman
FanBoy
Póstar: 794
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 135
Staða: Ótengdur

Re: Circadian sleep disorders

Pósturaf Hizzman » Mið 20. Sep 2017 12:11

appel skrifaði:Gerist oft hjá mér að lenda í þessari "dægurvillu" sérstaklega þegar maður er í fríi úr vinnu, t.d. sumarfríi eða löngu helgarfríi. Maður vakir aðeins lengur, og sefur aðeins lengur, og það vindur upp á sig hratt.

Besta lausnin sem ég hef prófað er að fara í sund snemma á morgnanna, fyrir vinnu, synda smá, fara í heita pottinn, og svona. Það einhvernveginn hjálpar við að leiðrétta þessa "dægurvillu". Svo skiptir máli að hafa reglu á deginum.



þetta er góður punktur! Öll áreynsla (sund, hlaup, hröð ganga) snemma dags setur líkaman í góðan snúningshraða sem endist fram eftir degi. Afleiðingin er líklega syfja um kvöldið og væntanlega góður svefn.

Þetta hraðar einhvernvegin líkamsklukkunni, þannig að þeir sem telja að sólarhringurinn þeirra sé ca 25 tímar geta gert prófanir með að trimma á morgnana. Td leggja bílnum 1km frá vinnustaðnum og hlaupa frekar hratt til vinnu.

edit: sá tv þátt nýlega þar sem var sýnt fram á áreynsla í stuttan tíma (cardio) daglega með hröðum púls er GRÍÐARLEGA gagnlegt fyrir heilsu. ss winwin