Ferðaleit.is - Leitarvél fyrir sólarlandaferðir

Allt utan efnis

Höfundur
Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Ferðaleit.is - Leitarvél fyrir sólarlandaferðir

Pósturaf Klemmi » Mið 08. Nóv 2017 16:57

rapport skrifaði:Manni bregður smá að sjá ferðaskrifstofurnar nota sömu hótelin og birta sömu verðin...


Ætla ekki að tjá mig mikið um það, en Úrval Útsýn, Sumarferðir og Plúsferðir eru að megninu sama batterýið, mismunandi "vörumerki" undir sama hatti :)



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Ferðaleit.is - Leitarvél fyrir sólarlandaferðir

Pósturaf ZiRiuS » Mið 08. Nóv 2017 22:47

Er Primera Air eina flugfélagið sem flýgur þessar ferðir? Eru þeir að undirbjóða hin svona svakalega mikið eða eru hin flugfélögin kannski ekkert í þessum pakkaferðum?



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe


Höfundur
Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Ferðaleit.is - Leitarvél fyrir sólarlandaferðir

Pósturaf Klemmi » Mán 13. Nóv 2017 10:07

ZiRiuS skrifaði:Er Primera Air eina flugfélagið sem flýgur þessar ferðir? Eru þeir að undirbjóða hin svona svakalega mikið eða eru hin flugfélögin kannski ekkert í þessum pakkaferðum?


Þetta eru almennt leiguflug, og já, ætli Primera Air séu ekki lang ódýrastir í þeim.
Hins vegar er VITA t.d. dótturfyrirtæki IcelandAir og mikið af ferðunum þeirra fara með flugi hjá IcelandAir :)

Að sama skapi eru Gamanferðir, sem vonandi koma fljótlega inn á Ferðaleit, m.a. í eigu WOW Air, og allar ferðirnar þeirra með flugi hjá WOW.

ZiRiuS skrifaði:Ef ég skrifa "hjólastólaaðgengi" eða "aðgengi" eða eitthvað þannig í herbergi flipann fæ ég ekkert upp. Eru engar þannig upplýsingar frá ferðaskrifstofunum?


Fékk svar frá tengilið hjá einni ferðaskrifstofunni varðandi þetta.

Hann segir að best sé að hafa samband við ferðaráðgjafa hjá ferðaskrifstofum til að finna ferðir/hótel sem hentar fólki sem er í hjólastól.
Ástæðan sé að það sé ekki hægt að treysta 100% því að þó svo hótel segist vera með hjólastólaaðgengi að það sé ásættanlegt, basicly að hótelið sé ekki endilega að segja algjörlega satt og rétt frá.

Þessi spurning vakti þá þó til tilhugsunar um að þetta væri líklega ekki nægilega vel gert hjá þeim sjálfum, og ætlaði hann að skoða hvort það væri ekki ráðlegt að kanna hótelin á hverjum áfangastað fyrir sig og merkja 2-3 hótel sem eru með besta hjólastólaaðgengið á hverjum stað sérstaklega :)

Þannig að því miður get ég eins og staðan er núna ekki boðið upp á neina sérstaka leit eftir þessu á Ferðaleit, einfaldlega því gögnin eru ekki til staðar :dissed



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Ferðaleit.is - Leitarvél fyrir sólarlandaferðir

Pósturaf depill » Mán 13. Nóv 2017 10:38

ZiRiuS skrifaði:Er Primera Air eina flugfélagið sem flýgur þessar ferðir? Eru þeir að undirbjóða hin svona svakalega mikið eða eru hin flugfélögin kannski ekkert í þessum pakkaferðum?


Sá þetta sama, guð minn góður hvað þú getur ekki einu sinni borgað mér fyrir að fljúga með Primera Air.



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Ferðaleit.is - Leitarvél fyrir sólarlandaferðir

Pósturaf ZiRiuS » Mán 13. Nóv 2017 18:09

Klemmi skrifaði:
ZiRiuS skrifaði:Er Primera Air eina flugfélagið sem flýgur þessar ferðir? Eru þeir að undirbjóða hin svona svakalega mikið eða eru hin flugfélögin kannski ekkert í þessum pakkaferðum?


Þetta eru almennt leiguflug, og já, ætli Primera Air séu ekki lang ódýrastir í þeim.
Hins vegar er VITA t.d. dótturfyrirtæki IcelandAir og mikið af ferðunum þeirra fara með flugi hjá IcelandAir :)

Að sama skapi eru Gamanferðir, sem vonandi koma fljótlega inn á Ferðaleit, m.a. í eigu WOW Air, og allar ferðirnar þeirra með flugi hjá WOW.

ZiRiuS skrifaði:Ef ég skrifa "hjólastólaaðgengi" eða "aðgengi" eða eitthvað þannig í herbergi flipann fæ ég ekkert upp. Eru engar þannig upplýsingar frá ferðaskrifstofunum?


Fékk svar frá tengilið hjá einni ferðaskrifstofunni varðandi þetta.

Hann segir að best sé að hafa samband við ferðaráðgjafa hjá ferðaskrifstofum til að finna ferðir/hótel sem hentar fólki sem er í hjólastól.
Ástæðan sé að það sé ekki hægt að treysta 100% því að þó svo hótel segist vera með hjólastólaaðgengi að það sé ásættanlegt, basicly að hótelið sé ekki endilega að segja algjörlega satt og rétt frá.

Þessi spurning vakti þá þó til tilhugsunar um að þetta væri líklega ekki nægilega vel gert hjá þeim sjálfum, og ætlaði hann að skoða hvort það væri ekki ráðlegt að kanna hótelin á hverjum áfangastað fyrir sig og merkja 2-3 hótel sem eru með besta hjólastólaaðgengið á hverjum stað sérstaklega :)

Þannig að því miður get ég eins og staðan er núna ekki boðið upp á neina sérstaka leit eftir þessu á Ferðaleit, einfaldlega því gögnin eru ekki til staðar :dissed


depill skrifaði:
ZiRiuS skrifaði:Er Primera Air eina flugfélagið sem flýgur þessar ferðir? Eru þeir að undirbjóða hin svona svakalega mikið eða eru hin flugfélögin kannski ekkert í þessum pakkaferðum?


Sá þetta sama, guð minn góður hvað þú getur ekki einu sinni borgað mér fyrir að fljúga með Primera Air.


Já sammála Depil um að ég myndi ekki ferðast með Primera þótt ég fengi borgað fyrir það.

En bæði jákvætt og leiðinlegt með aðgengispartinn, flott að ferðaskrifstofurnar tékki vel á þessu en leiðinlegt að ekki sé hægt að koma því í leitina.

Ein hugmynd, gætir þú ekki sett texta sem kemur upp þegar fólk hoverar yfir "Hjólastólaaðgengi" texta eða eitthvað þannig með þessum skilaboðum, að ferðaskrifstofurnar græji þetta? Myndi pottþétt hjálpa mörgum.



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe


Höfundur
Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Ferðaleit.is - Leitarvél fyrir sólarlandaferðir

Pósturaf Klemmi » Mán 13. Nóv 2017 18:19

ZiRiuS skrifaði:Ein hugmynd, gætir þú ekki sett texta sem kemur upp þegar fólk hoverar yfir "Hjólastólaaðgengi" texta eða eitthvað þannig með þessum skilaboðum, að ferðaskrifstofurnar græji þetta? Myndi pottþétt hjálpa mörgum.


Ég þarf klárlega að setja eitthvað "Spurt & Svarað"/FAQ á síðuna, þar sem þetta og ýmislegt annað kemur fram.

T.d. hef ég fengið fyrirspurn frá fleiri en einum varðandi ungabörn, þ.e. börn yngri en 2 ára, en það kostar yfirleitt ca. 500-1000kr. per nótt fyrir þau aukalega, sem almennt er kostnaðurinn við t.d. leigu á barnarúmi á hótelinu. Fljúga frítt í fanginu á foreldrum.

Góður punktur, þarf að reyna að koma þessu snyrtilega fyrir :)