Verslunarmannahelgin 2017

Allt utan efnis
Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: Verslunarmannahelgin 2017

Pósturaf vesi » Þri 08. Ágú 2017 11:12

Tiger skrifaði:
vesi skrifaði:Er alltaf heima um versló, nenni ekki að vera að þvælast á sama tíma og öll hin fíflin...


Ég er þá bara fífl fyrst ég nýtti langa helgi til að fara vestur að Látrum með fjölskylduna... Sé það núna að ég hefði auðvitað átt bara að vera heima og láta yngsta hanga í iPadinum eða fá mér bjór í heitum potti, svona getur maður nú verið mikið fífl..


Þeir taka þetta til sín sem eiga..


MCTS Nov´12
Asus eeePc

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Verslunarmannahelgin 2017

Pósturaf HalistaX » Þri 08. Ágú 2017 11:44

vesi skrifaði:
Tiger skrifaði:
vesi skrifaði:Er alltaf heima um versló, nenni ekki að vera að þvælast á sama tíma og öll hin fíflin...


Ég er þá bara fífl fyrst ég nýtti langa helgi til að fara vestur að Látrum með fjölskylduna... Sé það núna að ég hefði auðvitað átt bara að vera heima og láta yngsta hanga í iPadinum eða fá mér bjór í heitum potti, svona getur maður nú verið mikið fífl..


Þeir taka þetta til sín sem eiga..

Lol, einn tók þetta greinilega extra mikið til sín hahahahahaha :lol:

The hazards of leaving negative comments on the internet!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 978
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 185
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Verslunarmannahelgin 2017

Pósturaf Jón Ragnar » Þri 08. Ágú 2017 12:55

Var heima um helgina að horfa á Crossfit Games. Kom fólk í heimsókn að horfa með okkur.



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: Verslunarmannahelgin 2017

Pósturaf vesi » Þri 08. Ágú 2017 13:34

Jón Ragnar skrifaði:Var heima um helgina að horfa á Crossfit Games. Kom fólk í heimsókn að horfa með okkur.

Gerði það sama, enginn smá spenna hjá konunum.
Hvað heldur the fraser show þetta lengi út


MCTS Nov´12
Asus eeePc

Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 978
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 185
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Verslunarmannahelgin 2017

Pósturaf Jón Ragnar » Þri 08. Ágú 2017 14:39

vesi skrifaði:
Jón Ragnar skrifaði:Var heima um helgina að horfa á Crossfit Games. Kom fólk í heimsókn að horfa með okkur.

Gerði það sama, enginn smá spenna hjá konunum.
Hvað heldur the fraser show þetta lengi út



Fín spenna hjá stelpunum :)


Mat tekur eitt ár enn allavega. Sé engann ná honum.



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

Alfa
Geek
Póstar: 823
Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
Reputation: 108
Staðsetning: Vestmannaeyjar
Staða: Ótengdur

Re: Verslunarmannahelgin 2017

Pósturaf Alfa » Þri 08. Ágú 2017 14:52

Þar sem ég bý nú í eyjum var ég að sjálfsögðu á þjóðhátíð, með tilheyrandi hvítu tjaldi og gítarpartý.

Þar sem ég er nú "aðeins" byrjaður að eldast þá get ég ekki hlustað á þetta íslenska rapp ógeð sem er stanslaust á dagskrá svo maður heldur sig þá bara við sinn eigin söng. Og ef einhver vill vita það þá var þetta bara fínasta þjóðhátíð fyrir utan öll 18 ára fíflin sem koma ofan af landi og bera ekki virðingu fyrir neinu, né neinum í kringum sig oggggggg það er sko nóg af svoleiðis fíflum !

kv Gamli Grumpy !


TOW : Be quiet! Pure Base 500DX PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5800X3D + EK-Nucleus AIO CR240 H2O
Mem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : PALIT 4080 RTX GAMEROCK
SSD : 250GB Samsung Evo 960 + 1TB WD 770 M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10
LCD : LG 32GP850 32" + AOC 24G2U KEY : Roccat Vulcan 121 MOU : Logitech PRO X Superlight

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Verslunarmannahelgin 2017

Pósturaf Halli25 » Þri 08. Ágú 2017 15:06

Alfa skrifaði:Þar sem ég bý nú í eyjum var ég að sjálfsögðu á þjóðhátíð, með tilheyrandi hvítu tjaldi og gítarpartý.

Þar sem ég er nú "aðeins" byrjaður að eldast þá get ég ekki hlustað á þetta íslenska rapp ógeð sem er stanslaust á dagskrá svo maður heldur sig þá bara við sinn eigin söng. Og ef einhver vill vita það þá var þetta bara fínasta þjóðhátíð fyrir utan öll 18 ára fíflin sem koma ofan af landi og bera ekki virðingu fyrir neinu, né neinum í kringum sig oggggggg það er sko nóg af svoleiðis fíflum !

kv Gamli Grumpy !

haha miðað við snöpp sem ég fékk úr brekkunni þá var þetta bara gamalt lið þarna í meirihluta ;)


Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Verslunarmannahelgin 2017

Pósturaf HalistaX » Þri 08. Ágú 2017 16:59

Halli25 skrifaði:
Alfa skrifaði:Þar sem ég bý nú í eyjum var ég að sjálfsögðu á þjóðhátíð, með tilheyrandi hvítu tjaldi og gítarpartý.

Þar sem ég er nú "aðeins" byrjaður að eldast þá get ég ekki hlustað á þetta íslenska rapp ógeð sem er stanslaust á dagskrá svo maður heldur sig þá bara við sinn eigin söng. Og ef einhver vill vita það þá var þetta bara fínasta þjóðhátíð fyrir utan öll 18 ára fíflin sem koma ofan af landi og bera ekki virðingu fyrir neinu, né neinum í kringum sig oggggggg það er sko nóg af svoleiðis fíflum !

kv Gamli Grumpy !

haha miðað við snöpp sem ég fékk úr brekkunni þá var þetta bara gamalt lið þarna í meirihluta ;)

Miðað við snöppin sem ég fékk voru þetta aðallega konur á aldrinum 17-30... Hvað ég er að stalka 17 ára stelpur á Snapchat kemur engum við... :ninjasmiley

Fer held ég alveg eftir því á hvaða aldri snapparinn umtalaði er.

Unless this was a joke, in which case I just revealed that I'm stalking 17 year old girls on snapchat for nothing.... Oh well, það má!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Verslunarmannahelgin 2017

Pósturaf ZiRiuS » Þri 08. Ágú 2017 17:12

Ha? Var Versló um helgina?



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Verslunarmannahelgin 2017

Pósturaf urban » Þri 08. Ágú 2017 23:09

GuðjónR skrifaði:Ég hef aldrei farið neitt um verslunarmannahelgarnar, ein leiðinlegasta ferðahelgin að mínu mati.
Kíkti aðeins í bæinn áðan og fékk mér sumarís á 199 kr. í Aktu Taktu, fínn díll.


Hvernig veistu að þetta sé leiðinlegasta ferðahelgin ef að þú hefur aldrei farið ? :)

Alfa skrifaði:Þar sem ég bý nú í eyjum var ég að sjálfsögðu á þjóðhátíð, með tilheyrandi hvítu tjaldi og gítarpartý.

Þar sem ég er nú "aðeins" byrjaður að eldast þá get ég ekki hlustað á þetta íslenska rapp ógeð sem er stanslaust á dagskrá svo maður heldur sig þá bara við sinn eigin söng. Og ef einhver vill vita það þá var þetta bara fínasta þjóðhátíð fyrir utan öll 18 ára fíflin sem koma ofan af landi og bera ekki virðingu fyrir neinu, né neinum í kringum sig oggggggg það er sko nóg af svoleiðis fíflum !

kv Gamli Grumpy !


Hefur einhvern tíman músíkin skipt máli ?
Maður er uppí brekku á kvöldin og svo beint í tjöldin oftar en ekki eftir miðnætti :)

En annars fór ég og félagi minn nú bara uppí bústað að drekka fullt af bjór og slaka á í heita pottinum.
Sleppti þjóðhátíð í annað skiptið í röð og var eiginlega slétt sama.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Alfa
Geek
Póstar: 823
Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
Reputation: 108
Staðsetning: Vestmannaeyjar
Staða: Ótengdur

Re: Verslunarmannahelgin 2017

Pósturaf Alfa » Þri 08. Ágú 2017 23:55

urban skrifaði:
Alfa skrifaði:Þar sem ég er nú "aðeins" byrjaður að eldast þá get ég ekki hlustað á þetta íslenska rapp ógeð sem er stanslaust á dagskrá svo maður heldur sig þá bara við sinn eigin söng.


Hefur einhvern tíman músíkin skipt máli ?
Maður er uppí brekku á kvöldin og svo beint í tjöldin oftar en ekki eftir miðnætti :)


Ja sko þjóðhátíð hefur viljað gera sig út fyrir að vera tónlistarhátíð upp á síðkastið og ef fólk sem kemur upp á svið eins og sem sumir dæmi íslenskir rapparar, FM 95BLÖ og svoleiðis drasl sem getur ekki haldið tón þá fer það bara í taugarnar á mér. En nei auðvitað sem eyjarmaður hefur maður haft þann háttinn á að fara bara upp í tjald um miðnætti, hitta fólk og spila og syngja. Í ár voru þó Dimma sem voru frábærir og svo stendur Páll Óskar alltaf fyrir sínu þó ég sé ekkert sérstaklega hrifin af tónlistinni hans, hann er bara svo mikill performer og karakter. Því miður voru þeir sama kvöldið eftir miðnætti svo restin af þjóhátíð var ósköp slöpp þegar það kemur að tónlist varðar fyrir mitt leiti.


TOW : Be quiet! Pure Base 500DX PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5800X3D + EK-Nucleus AIO CR240 H2O
Mem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : PALIT 4080 RTX GAMEROCK
SSD : 250GB Samsung Evo 960 + 1TB WD 770 M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10
LCD : LG 32GP850 32" + AOC 24G2U KEY : Roccat Vulcan 121 MOU : Logitech PRO X Superlight

Skjámynd

Alfa
Geek
Póstar: 823
Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
Reputation: 108
Staðsetning: Vestmannaeyjar
Staða: Ótengdur

Re: Verslunarmannahelgin 2017

Pósturaf Alfa » Þri 08. Ágú 2017 23:58

vesi skrifaði:Hvað heldur the fraser show þetta lengi út


Þangað til Crossfit verður almennilega drugtestað forever! Það á svo sem við um okkar fólk líka !


TOW : Be quiet! Pure Base 500DX PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5800X3D + EK-Nucleus AIO CR240 H2O
Mem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : PALIT 4080 RTX GAMEROCK
SSD : 250GB Samsung Evo 960 + 1TB WD 770 M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10
LCD : LG 32GP850 32" + AOC 24G2U KEY : Roccat Vulcan 121 MOU : Logitech PRO X Superlight

Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 978
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 185
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Verslunarmannahelgin 2017

Pósturaf Jón Ragnar » Mið 09. Ágú 2017 09:19

Alfa skrifaði:
vesi skrifaði:Hvað heldur the fraser show þetta lengi út


Þangað til Crossfit verður almennilega drugtestað forever! Það á svo sem við um okkar fólk líka !


Haha það er bara skemmtilegra þegar allir eru á djúsnum

Sjáðu bara Baseball í USA. Allir á dælunni þar. Enda er það betra fyrir sportið að allir séu hrikalegir og geta tekið homerun hægri vinstri


:guy



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

Alfa
Geek
Póstar: 823
Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
Reputation: 108
Staðsetning: Vestmannaeyjar
Staða: Ótengdur

Re: Verslunarmannahelgin 2017

Pósturaf Alfa » Mið 09. Ágú 2017 13:37

Jón Ragnar skrifaði:
Alfa skrifaði:
vesi skrifaði:Hvað heldur the fraser show þetta lengi út


Þangað til Crossfit verður almennilega drugtestað forever! Það á svo sem við um okkar fólk líka !


Haha það er bara skemmtilegra þegar allir eru á djúsnum

Sjáðu bara Baseball í USA. Allir á dælunni þar. Enda er það betra fyrir sportið að allir séu hrikalegir og geta tekið homerun hægri vinstri


:guy


Það má kannski nota það argument já en bara að venjulegt fólk átti sig á því að t.d. Crossfit á þessu leveli er ekki hægt án PED's.


TOW : Be quiet! Pure Base 500DX PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5800X3D + EK-Nucleus AIO CR240 H2O
Mem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : PALIT 4080 RTX GAMEROCK
SSD : 250GB Samsung Evo 960 + 1TB WD 770 M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10
LCD : LG 32GP850 32" + AOC 24G2U KEY : Roccat Vulcan 121 MOU : Logitech PRO X Superlight

Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 978
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 185
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Verslunarmannahelgin 2017

Pósturaf Jón Ragnar » Mið 09. Ágú 2017 14:10

Þú kemst alveg á þetta level svosem.

Þekki nú vel til þeirra sem hafa verið að keppa fyrir íslands hönd og þau eru ekki öll á PEDs :)



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Verslunarmannahelgin 2017

Pósturaf oskar9 » Mið 09. Ágú 2017 19:31

Jón Ragnar skrifaði:Þú kemst alveg á þetta level svosem.

Þekki nú vel til þeirra sem hafa verið að keppa fyrir íslands hönd og þau eru ekki öll á PEDs :)


Enda ef það kæmist upp, bæbæ sponsorar og auglýsingar, ef þú ert ekki með þessu fólki 24/7 þá er ómögulegt að vita hvað það gerir.

Annars er mér alveg sama hvort fólk sé á sterum eða ekki, amatörs eða atvinnumenn, leiðist bara þegar fólk á efnum segir öðru fólki að allt sé hægt ef viljinn er fyrir hendi.

Annars er frekar skondið að sjá "stelpurnar okkar" með trapezius og Deltoids sem láta karlmann á sterum skammast sín. Flestir strákar sem ég þekki sem eru í ræktinni tala allir um að þeir hafi átt erfitt með að stækka trappana og fá þetta eftirsótta 3D lúkk í deltana, þegar þeir byrjuðu á sterum þá tóku þeir fyrst eftir að axlir og trappar fóru að þróast miklu hraðar og fóru að fá þessar hrikalega bungur ofan á herðarnar og utan á axlirnar.

Og þá spyr ég, hvað er kona, sem er allt natural með mörgum prósentum minna testósterón er karlmaður á sterum sem stundar þungar lyftingar, ef við setjum það í samhengi við aukinn vöxt á trapezius og deltoids... en já "stelpurnar okkar borða bara íslenska skyrið


"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6300
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Re: Verslunarmannahelgin 2017

Pósturaf worghal » Mið 09. Ágú 2017 20:02

Alfa skrifaði:
urban skrifaði:
Alfa skrifaði:Þar sem ég er nú "aðeins" byrjaður að eldast þá get ég ekki hlustað á þetta íslenska rapp ógeð sem er stanslaust á dagskrá svo maður heldur sig þá bara við sinn eigin söng.


Hefur einhvern tíman músíkin skipt máli ?
Maður er uppí brekku á kvöldin og svo beint í tjöldin oftar en ekki eftir miðnætti :)


Ja sko þjóðhátíð hefur viljað gera sig út fyrir að vera tónlistarhátíð upp á síðkastið og ef fólk sem kemur upp á svið eins og sem sumir dæmi íslenskir rapparar, FM 95BLÖ og svoleiðis drasl sem getur ekki haldið tón þá fer það bara í taugarnar á mér. En nei auðvitað sem eyjarmaður hefur maður haft þann háttinn á að fara bara upp í tjald um miðnætti, hitta fólk og spila og syngja. Í ár voru þó Dimma sem voru frábærir og svo stendur Páll Óskar alltaf fyrir sínu þó ég sé ekkert sérstaklega hrifin af tónlistinni hans, hann er bara svo mikill performer og karakter. Því miður voru þeir sama kvöldið eftir miðnætti svo restin af þjóhátíð var ósköp slöpp þegar það kemur að tónlist varðar fyrir mitt leiti.

þú verður bara að mæta á Wacken á næsta ári :D


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 978
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 185
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Verslunarmannahelgin 2017

Pósturaf Jón Ragnar » Fim 10. Ágú 2017 11:19

oskar9 skrifaði:
Jón Ragnar skrifaði:Þú kemst alveg á þetta level svosem.

Þekki nú vel til þeirra sem hafa verið að keppa fyrir íslands hönd og þau eru ekki öll á PEDs :)


Enda ef það kæmist upp, bæbæ sponsorar og auglýsingar, ef þú ert ekki með þessu fólki 24/7 þá er ómögulegt að vita hvað það gerir.

Annars er mér alveg sama hvort fólk sé á sterum eða ekki, amatörs eða atvinnumenn, leiðist bara þegar fólk á efnum segir öðru fólki að allt sé hægt ef viljinn er fyrir hendi.

Annars er frekar skondið að sjá "stelpurnar okkar" með trapezius og Deltoids sem láta karlmann á sterum skammast sín. Flestir strákar sem ég þekki sem eru í ræktinni tala allir um að þeir hafi átt erfitt með að stækka trappana og fá þetta eftirsótta 3D lúkk í deltana, þegar þeir byrjuðu á sterum þá tóku þeir fyrst eftir að axlir og trappar fóru að þróast miklu hraðar og fóru að fá þessar hrikalega bungur ofan á herðarnar og utan á axlirnar.

Og þá spyr ég, hvað er kona, sem er allt natural með mörgum prósentum minna testósterón er karlmaður á sterum sem stundar þungar lyftingar, ef við setjum það í samhengi við aukinn vöxt á trapezius og deltoids... en já "stelpurnar okkar borða bara íslenska skyrið


Geta allir verið með abs. Traps er það sem krefst vinnu.

Clean, deadlift, pressur, bóndaganga, yoke ofl

En ég er enginn besserwisser í steranotkun né bodybuilding. Er samt með yuge traps :P



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Verslunarmannahelgin 2017

Pósturaf KermitTheFrog » Fim 10. Ágú 2017 12:15

Spurning um að breyta titlinum á þessum þræði? Kominn það langt út fyrir topic...



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Verslunarmannahelgin 2017

Pósturaf Viktor » Fim 10. Ágú 2017 12:33

Ég nýtti tímann vel og komst á top 500 í Playerunknowns Battlegrounds :)


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB