Hagstæðasti íþróttapakkin? (Enski boltinn)


Höfundur
littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2371
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 147
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Hagstæðasti íþróttapakkin? (Enski boltinn)

Pósturaf littli-Jake » Fim 03. Ágú 2017 23:41

Er að spá í að vera með enska boltann heima í vetur. Nenni ómögulega að vera að fara alltaf á pöbba. Vandamálið er að stöð tvö okrar alveg skelvilega á þessu.
Er einhvern hérna með betri lausn. Sky áskrift eða eitthvað álíka


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180


einarbjorn
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Mán 23. Nóv 2015 19:25
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Hagstæðasti íþróttapakkin? (Enski boltinn)

Pósturaf einarbjorn » Fös 04. Ágú 2017 08:14

Ég sá að Hula live tv býður uppá áskrift á í kringum 4000 per mánuð
https://www.eplakort.is/hululivetv


Fólk sem stamar er ekki heimskt eða vanþroskað, það bara laggar


ivar85
Græningi
Póstar: 28
Skráði sig: Fös 30. Jún 2017 10:27
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hagstæðasti íþróttapakkin? (Enski boltinn)

Pósturaf ivar85 » Fös 04. Ágú 2017 10:07

IPTV



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hagstæðasti íþróttapakkin? (Enski boltinn)

Pósturaf hagur » Fös 04. Ágú 2017 10:32

Sportsmania.rocks



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 727
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 175
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Hagstæðasti íþróttapakkin? (Enski boltinn)

Pósturaf russi » Fös 04. Ágú 2017 11:09

AF því sem ég hef prófað er minnsta vesenið og um leið þægilegasta viðmótið af IView HD, Stakur mánuður þar er um 2000kr en lækkar hratt ef þú kaupir t.d. 6 mánuði eða 12 mánuði í einu.

Þú þarft Andriod Box í það.

Það inniheldur allar helstu sport rásir og meira til, t.d hefur það sérstakar EPL-rásir þannig leikir sem eru ekki sýndir í beinni í UK eru sýndir þar, eru semsagt útsendingar-rásir fyrir gerfihnattasambönd fyrir sjónvarpsstöðar sem munu sýna leikina hvort sem það sé í beinni eða ekki.

HD-ið er fínt hjá þeim, ekki tipp-topp frekar en hjá flestum örðum en er nógu gott.

Það sem er fínt við þetta að þú þarft bara að side-loada appinni og slá inn kóða, þarft ekki að eltast við neitt meira enn það.

Það er t.d. íslensk grúppa á FB fyrir þá sem eru með appið og þar er support að finna




Fautinn
has spoken...
Póstar: 177
Skráði sig: Mið 30. Júl 2003 17:36
Reputation: 11
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hagstæðasti íþróttapakkin? (Enski boltinn)

Pósturaf Fautinn » Fös 04. Ágú 2017 23:22

Ég fékk nóg af okrinu fyrir um 20 árum þegar þetta splittaðist og maður þurfti að greiða fyrir 2 stöðvar. Var síðan með disk og móttakara í 12 ár, virkaði fínt. Flutti og prófaði síðan Ntv.mx síðuna, þar sem maður keypti ca 2000 kall á mánuði og fékk haug af íþróttastöðvum, en þurfti að beina yfir í tv og stundum hikst.

Ákvað að kaupa þetta núna um daginn https://www.facebook.com/NTV.MXisl/?fref=ts sjónvarpsbox fylgir á 25.000 og einn mánuður frír með, síðan ef maður tekur 3 mán í einu, þá er hver mánuður 5.000, en þá ertu með allann boltann, málið er að enska deildin er að senda svo fáa leiki út, en ef þú ert með þetta og þá er Fox - Bt - Sky - og 100 fleiri íþróttastöðvar þarna maður nær alltaf þeim leik sem maður vill sjá, því að þeir eru sýndir í mörgum öðrum löndum. Þetta er beintengt í routerinn minn og þaðan yfir í tv.

Einnig er 1000 annarra stöðva, þannig að maður er líka að ná öllum tv þáttum og gömlu efni líka - looka vel, so far so good.



Skjámynd

Maddas
Fiktari
Póstar: 97
Skráði sig: Sun 22. Júl 2012 14:04
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Hagstæðasti íþróttapakkin? (Enski boltinn)

Pósturaf Maddas » Lau 05. Ágú 2017 10:53

Fautinn skrifaði:Ég fékk nóg af okrinu fyrir um 20 árum þegar þetta splittaðist og maður þurfti að greiða fyrir 2 stöðvar. Var síðan með disk og móttakara í 12 ár, virkaði fínt. Flutti og prófaði síðan Ntv.mx síðuna, þar sem maður keypti ca 2000 kall á mánuði og fékk haug af íþróttastöðvum, en þurfti að beina yfir í tv og stundum hikst.

Ákvað að kaupa þetta núna um daginn https://www.facebook.com/NTV.MXisl/?fref=ts sjónvarpsbox fylgir á 25.000 og einn mánuður frír með, síðan ef maður tekur 3 mán í einu, þá er hver mánuður 5.000, en þá ertu með allann boltann, málið er að enska deildin er að senda svo fáa leiki út, en ef þú ert með þetta og þá er Fox - Bt - Sky - og 100 fleiri íþróttastöðvar þarna maður nær alltaf þeim leik sem maður vill sjá, því að þeir eru sýndir í mörgum öðrum löndum. Þetta er beintengt í routerinn minn og þaðan yfir í tv.

Einnig er 1000 annarra stöðva, þannig að maður er líka að ná öllum tv þáttum og gömlu efni líka - looka vel, so far so good.


Hvernig varstu með þetta tengt í sjónvarpið áður en þú fórst að nota þetta "sjónvarpsbox"?
Er þá sem sagt ekkert "hikst" lengur eftir að þú skiptir yfir í þetta ntv.mxisl, hvaða munur er að taka það frekar en venjulega ntv.mx?

Ég er mjög áhugasamur um þetta. \:D/



Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Hagstæðasti íþróttapakkin? (Enski boltinn)

Pósturaf hfwf » Lau 05. Ágú 2017 11:05

", málið er að enska deildin er að senda svo fáa leiki út" ha?

Sent from my SM-G925F using Tapatalk



Skjámynd

Maddas
Fiktari
Póstar: 97
Skráði sig: Sun 22. Júl 2012 14:04
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Hagstæðasti íþróttapakkin? (Enski boltinn)

Pósturaf Maddas » Lau 05. Ágú 2017 11:12

hfwf skrifaði:", málið er að enska deildin er að senda svo fáa leiki út" ha?

Sent from my SM-G925F using Tapatalk


Það er eitthvað tengt sjónvarpssamningum að þeir sýna ekki alla úrvalsdeildarleiki á enskustöðvunum þá getur maður horft á þá leiki á rásum frá öðrum löndum t.d usa. Held að hann sé að meina það. :roll:




Fautinn
has spoken...
Póstar: 177
Skráði sig: Mið 30. Júl 2003 17:36
Reputation: 11
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hagstæðasti íþróttapakkin? (Enski boltinn)

Pósturaf Fautinn » Lau 05. Ágú 2017 14:57

hfwf skrifaði:", málið er að enska deildin er að senda svo fáa leiki út" ha?

Sent from my SM-G925F using Tapatalk


Já var að meina að Enska úrvalsdeildin sýnir svo fáa laugardagsleiki, en það má sýna það í öðrum löndum og þá nær maður þeim þarna á þessu boxi.




Fautinn
has spoken...
Póstar: 177
Skráði sig: Mið 30. Júl 2003 17:36
Reputation: 11
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hagstæðasti íþróttapakkin? (Enski boltinn)

Pósturaf Fautinn » Lau 05. Ágú 2017 14:58

Maddas skrifaði:
Fautinn skrifaði:Ég fékk nóg af okrinu fyrir um 20 árum þegar þetta splittaðist og maður þurfti að greiða fyrir 2 stöðvar. Var síðan með disk og móttakara í 12 ár, virkaði fínt. Flutti og prófaði síðan Ntv.mx síðuna, þar sem maður keypti ca 2000 kall á mánuði og fékk haug af íþróttastöðvum, en þurfti að beina yfir í tv og stundum hikst.

Ákvað að kaupa þetta núna um daginn https://www.facebook.com/NTV.MXisl/?fref=ts sjónvarpsbox fylgir á 25.000 og einn mánuður frír með, síðan ef maður tekur 3 mán í einu, þá er hver mánuður 5.000, en þá ertu með allann boltann, málið er að enska deildin er að senda svo fáa leiki út, en ef þú ert með þetta og þá er Fox - Bt - Sky - og 100 fleiri íþróttastöðvar þarna maður nær alltaf þeim leik sem maður vill sjá, því að þeir eru sýndir í mörgum öðrum löndum. Þetta er beintengt í routerinn minn og þaðan yfir í tv.

Einnig er 1000 annarra stöðva, þannig að maður er líka að ná öllum tv þáttum og gömlu efni líka - looka vel, so far so good.


Hvernig varstu með þetta tengt í sjónvarpið áður en þú fórst að nota þetta "sjónvarpsbox"?
Er þá sem sagt ekkert "hikst" lengur eftir að þú skiptir yfir í þetta ntv.mxisl, hvaða munur er að taka það frekar en venjulega ntv.mx?

Ég er mjög áhugasamur um þetta. \:D/


Já ég var að senda þráðlaust úr tölvunni yfir í TV. En núna er boxið tengt beint við router og TV og meiri gæði og hraði.




seninn
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Lau 05. Ágú 2017 12:42
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hagstæðasti íþróttapakkin? (Enski boltinn)

Pósturaf seninn » Lau 05. Ágú 2017 15:21

Ég mæli með ntv fyrir íþrótta áhugafólk. Ég er að nota Mag 254 box. Mag 254 virkar mjög svipað eins og gervihnattamótkari, virkilega þæginlegt viðmót fljótt að skipta milli rása með einum takka.
Einnig er hægt að nota kodi og ntv addonið það er ódýrara. Mag 254 er meiri lúxus. Þetta er orðið rosalega stöðugt. Ég verð nánast aldrei var við neinar mynd truflanir verðið hjá þeim skemmir ekki fyrir.
Það er hægt að ná öllum leikjunum í Ensku Championship League La Liga í mjög góðum gæðum ásamt fleiri íþróttaviðburðum. https://ntv.mx?r=fre



Skjámynd

Maddas
Fiktari
Póstar: 97
Skráði sig: Sun 22. Júl 2012 14:04
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Hagstæðasti íþróttapakkin? (Enski boltinn)

Pósturaf Maddas » Lau 05. Ágú 2017 15:42

seninn skrifaði:Ég mæli með ntv fyrir íþrótta áhugafólk. Ég er að nota Mag 254 box. Mag 254 virkar mjög svipað eins og gervihnattamótkari, virkilega þæginlegt viðmót fljótt að skipta milli rása með einum takka.
Einnig er hægt að nota kodi og ntv addonið það er ódýrara. Mag 254 er meiri lúxus. Þetta er orðið rosalega stöðugt. Ég verð nánast aldrei var við neinar mynd truflanir verðið hjá þeim skemmir ekki fyrir.
Það er hægt að ná öllum leikjunum í Ensku Championship League La Liga í mjög góðum gæðum ásamt fleiri íþróttaviðburðum. https://ntv.mx?r=fre


Ntv hefur virkað vel fyrir mig, var með það seinasta vetur beint í gegnum síðuna þeirra. Ég er með PC tengda beint í tv og nota kodi fyrir rásirnar hjá ntv, hef ekki prufað nein tvbox fyrir svona ennþá.




seninn
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Lau 05. Ágú 2017 12:42
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hagstæðasti íþróttapakkin? (Enski boltinn)

Pósturaf seninn » Lau 05. Ágú 2017 16:06

Maddas skrifaði:
seninn skrifaði:Ég mæli með ntv fyrir íþrótta áhugafólk. Ég er að nota Mag 254 box. Mag 254 virkar mjög svipað eins og gervihnattamótkari, virkilega þæginlegt viðmót fljótt að skipta milli rása með einum takka.
Einnig er hægt að nota kodi og ntv addonið það er ódýrara. Mag 254 er meiri lúxus. Þetta er orðið rosalega stöðugt. Ég verð nánast aldrei var við neinar mynd truflanir verðið hjá þeim skemmir ekki fyrir.
Það er hægt að ná öllum leikjunum í Ensku Championship League La Liga í mjög góðum gæðum ásamt fleiri íþróttaviðburðum. https://ntv.mx?r=fre


Ntv hefur virkað vel fyrir mig, var með það seinasta vetur beint í gegnum síðuna þeirra. Ég er með PC tengda beint í tv og nota kodi fyrir rásirnar hjá ntv, hef ekki prufað nein tvbox fyrir svona ennþá.


Ég er búinn að nota Mag 254 box í um 3 ár. Þetta er rosalega mikill lúxus fyrir mig þar sem ég er boltasjúklingur á háu stigi hehe. Ég var áður að nota android box og ntv addon, það var allt i lagi en maður fær mikið meira út úr því að nota mag 254, tala nú ekki um í 4k smart tv.




Höfundur
littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2371
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 147
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Hagstæðasti íþróttapakkin? (Enski boltinn)

Pósturaf littli-Jake » Sun 06. Ágú 2017 00:34

Mikið af góðum ábendingum. Takk fyrir þið sem hafið tjáð ykkur


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180


-blank-
Græningi
Póstar: 32
Skráði sig: Mán 08. Ágú 2011 10:38
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hagstæðasti íþróttapakkin? (Enski boltinn)

Pósturaf -blank- » Fös 01. Des 2017 14:45

Má ég spyrja hvort þú fórst í iView HD eða NTV.
Einnig hvernig það hefur reynst þér

kv
Atli



Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: Hagstæðasti íþróttapakkin? (Enski boltinn)

Pósturaf vesi » Mið 14. Mar 2018 17:56

Sorry, með spurningu varðandi enska, en vildi ekki byrja þráð bara fyrir það.

Þið sem horfið á enska og Champions l. Hvaða þáttum fylgist þið með og eruð ánægðir með?
Ég nenni engan veginn að horfa á alla leikinna, en hef greiningum og umræðum um leikinna og horfi yfirleitt á match of the day á bbc, var ekki eithvað á sky og á fleirri stöðum.

kv. Vesi


MCTS Nov´12
Asus eeePc


jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2352
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 272
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hagstæðasti íþróttapakkin? (Enski boltinn)

Pósturaf jonfr1900 » Fim 15. Mar 2018 04:45

Einfalda lausnin er að fá þér disk og beina á 28.2E ef þú getur. Það er ekkert sem bannar þér að ná því sem er opið en ég veit ekki hvernig staðan er á Sky áskriftum í dag á Íslandi. Ég sé samt á vefsíðu Sky að þar er áskriftartímabilið að lágmarki 18 mánuðir. Þeir hjá 365 halda samt að þeir geti stöðvað þetta, það er ekki rétt þar sem dómur Evrópudómstóls Evrópusambandsins (ECJ) hefur sagt að sala á svona yfir landamæri er í góðu lagi. Ég tel einnig að þú fáir mun betri myndgæði yfir gervihnött en hjá Stöð 2. Síðast þegar ég sá útsendinguna hjá þeim þá var merkið rosalega mikið þjappað og gæðin eftir því (það var núna í Desember-2017).



Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Hagstæðasti íþróttapakkin? (Enski boltinn)

Pósturaf Halli25 » Fim 15. Mar 2018 09:13

hagur skrifaði:Sportsmania.rocks

Virkar þetta með Chromacast?


Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hagstæðasti íþróttapakkin? (Enski boltinn)

Pósturaf hagur » Fim 15. Mar 2018 10:39

Halli25 skrifaði:
hagur skrifaði:Sportsmania.rocks

Virkar þetta með Chromacast?


Veit ekki, er hættur að nota þetta. Nú taka þeir bara við bitcoins, fuck dat :)

Er að nota FabIptv núna.