Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Allt utan efnis
Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4951
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 864
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf jonsig » Mán 25. Sep 2017 18:56

rapport skrifaði:
Hizzman skrifaði:Ég segi, notum þessa peninga til að aðstoða flóttamenn sem eru í flóttamannabúðum, til að þeir séu betur í stakk búnir til að endurbyggja sín samfélög þegar að því kemur.


Ég vil fá sem flesta hingað til lands svo að þeir geti hjálpað við að byggja upp íslenskt samfélag, okkur sárvantar fólk.


Satt, eins og t.d. með asískt fólk það virðist ekki vera í veseni með að vera ekki á atvinnuleysisbótum og sjá um sig sjálfir frá fyrstu viku frá þeir stíga hér fæti en svo sjáum við aðra menningarhópa sem virðast hafa meiri áhuga á bótakerfinu og eignast sem flesta krakka. Þetta á vinstra fókið erfitt með að skilja.



Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf FriðrikH » Þri 26. Sep 2017 09:47

jonsig skrifaði:
rapport skrifaði:
Hizzman skrifaði:Ég segi, notum þessa peninga til að aðstoða flóttamenn sem eru í flóttamannabúðum, til að þeir séu betur í stakk búnir til að endurbyggja sín samfélög þegar að því kemur.


Ég vil fá sem flesta hingað til lands svo að þeir geti hjálpað við að byggja upp íslenskt samfélag, okkur sárvantar fólk.


Satt, eins og t.d. með asískt fólk það virðist ekki vera í veseni með að vera ekki á atvinnuleysisbótum og sjá um sig sjálfir frá fyrstu viku frá þeir stíga hér fæti en svo sjáum við aðra menningarhópa sem virðast hafa meiri áhuga á bótakerfinu og eignast sem flesta krakka. Þetta á vinstra fókið erfitt með að skilja.


Hefur þú einhver gögn til að styðja þessa fullyrðingu um ákveðna hópa sem hanga á kerfinu og eignast börn, eða er þetta bara þín tilfinning eftir hlustun á útvarp sögu eða lestur á kommentakerfinu hjá DV?




Bacon4Islam
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Þri 16. Maí 2017 23:44
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Bacon4Islam » Þri 26. Sep 2017 12:28

FriðrikH skrifaði:
jonsig skrifaði:
rapport skrifaði:
Hizzman skrifaði:Ég segi, notum þessa peninga til að aðstoða flóttamenn sem eru í flóttamannabúðum, til að þeir séu betur í stakk búnir til að endurbyggja sín samfélög þegar að því kemur.


Ég vil fá sem flesta hingað til lands svo að þeir geti hjálpað við að byggja upp íslenskt samfélag, okkur sárvantar fólk.


Satt, eins og t.d. með asískt fólk það virðist ekki vera í veseni með að vera ekki á atvinnuleysisbótum og sjá um sig sjálfir frá fyrstu viku frá þeir stíga hér fæti en svo sjáum við aðra menningarhópa sem virðast hafa meiri áhuga á bótakerfinu og eignast sem flesta krakka. Þetta á vinstra fókið erfitt með að skilja.


Hefur þú einhver gögn til að styðja þessa fullyrðingu um ákveðna hópa sem hanga á kerfinu og eignast börn, eða er þetta bara þín tilfinning eftir hlustun á útvarp sögu eða lestur á kommentakerfinu hjá DV?





Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7052
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1000
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf rapport » Þri 26. Sep 2017 16:10

Bacon4Islam skrifaði:
FriðrikH skrifaði:
jonsig skrifaði:
rapport skrifaði:
Hizzman skrifaði:Ég segi, notum þessa peninga til að aðstoða flóttamenn sem eru í flóttamannabúðum, til að þeir séu betur í stakk búnir til að endurbyggja sín samfélög þegar að því kemur.


Ég vil fá sem flesta hingað til lands svo að þeir geti hjálpað við að byggja upp íslenskt samfélag, okkur sárvantar fólk.


Satt, eins og t.d. með asískt fólk það virðist ekki vera í veseni með að vera ekki á atvinnuleysisbótum og sjá um sig sjálfir frá fyrstu viku frá þeir stíga hér fæti en svo sjáum við aðra menningarhópa sem virðast hafa meiri áhuga á bótakerfinu og eignast sem flesta krakka. Þetta á vinstra fókið erfitt með að skilja.


Hefur þú einhver gögn til að styðja þessa fullyrðingu um ákveðna hópa sem hanga á kerfinu og eignast börn, eða er þetta bara þín tilfinning eftir hlustun á útvarp sögu eða lestur á kommentakerfinu hjá DV?




Þjóðfylkingin er víða



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4951
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 864
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf jonsig » Þri 26. Sep 2017 17:52

Ég er farinn að fatta af hverju fólk kýs að vera í góða liðinu. Fyrir utan að vera lausir við sjálfstæða hugsun.
Jú! Það er auðvelt að þykjast vita betur, það er minnsta mál að googla það sem ég sagði en við vitum að mikið af svona gögnum er haldið til hliðar í þágu fjölmenningar og bannað að kanna svona hluti nema fólk hafi félagslegar sjálfsvígshugsanir og vilja binda snökkt á starfsferilinn sem er oftar en ekki á vegum hins opinbera í þessum efnum eða á opinberum styrkjum. Flestir hafa áttað sig á að vestræn stjórnvöld eru meira minna rotin af pólitískri rétthugsun.
Ef ég mætti ráða þá óska ég ykkur pc liðum að búa í miðju hverfi með sharia lögum, en því miður bitnar þetta á okkur sem vilja ekki sjá þessa miðaldamenningu hingað.




Hizzman
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Hizzman » Þri 26. Sep 2017 18:22

þetta er einhverskonar röskun. Að sjálfsögðu er útilokað að hún verði skoðuð af fræðimönnum, nema etv til að fá brottrekstur... :catgotmyballs

sálrænn kvilli sem virkar svipað og toxo...dótið í köttum - wtf



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7052
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1000
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf rapport » Þri 26. Sep 2017 18:54

jonsig skrifaði:Ég er farinn að fatta af hverju fólk kýs að vera í góða liðinu. Fyrir utan að vera lausir við sjálfstæða hugsun.
Jú! Það er auðvelt að þykjast vita betur, það er minnsta mál að googla það sem ég sagði en við vitum að mikið af svona gögnum er haldið til hliðar í þágu fjölmenningar og bannað að kanna svona hluti nema fólk hafi félagslegar sjálfsvígshugsanir og vilja binda snökkt á starfsferilinn sem er oftar en ekki á vegum hins opinbera í þessum efnum eða á opinberum styrkjum. Flestir hafa áttað sig á að vestræn stjórnvöld eru meira minna rotin af pólitískri rétthugsun.
Ef ég mætti ráða þá óska ég ykkur pc liðum að búa í miðju hverfi með sharia lögum, en því miður bitnar þetta á okkur sem vilja ekki sjá þessa miðaldamenningu hingað.



Ef þú veist að það er verið að halda gögnum til hliðar, er þá verið að halda þeim til hliðar?

Í stað þess að vera blása gufi hingað inn, viltu ekki bara blammera okkur með þessu info og upplýsa okkur?

Engum ríkisstarfmanni er hægt að segja upp nema hann hafi brotið illa af sér í starfi, hreinlega framið glæp eða hann hefur ítrekað verið áminntur fyrir brot í starfi.

Þú talar um að vera rotinn af pólitískri rétthugsun, hvernig virkar það?

Fólk sem hefur það að leiðarljósi að virða lögbundin réttindi allra og mismuna fólki ekki ... hvernig er það rotið?

Þú ert hreinlega fúll á móti því að það er fólk þarna úti sem trúir ekki á það sama og þú, er öðruvísi en þú á litin, talar annað tungumál en þú og því langar að eiga heima á Íslandi.

Þetta fólk erum við, við Íslendingar erum svona. Þetta er fólkið sem mun erfa landið með börnunum okkar.

Nú er komið að þér að leggja þig fram og aðlagast þeirri staðreynd að þetta fólk er alveg jafn gagnlegtir þegnar samfélagsins og þú sjálfur, hefur sömu réttindi og þú og þér ber að virða þessi réttindi.

Ef það er erfitt fyrir þig, þá er um að gera að leita sér hjálpar og vera hluti af lausninni en ekki hluti af vandamálinu.




Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Tbot » Þri 26. Sep 2017 19:25

rapport skrifaði:
jonsig skrifaði:Ég er farinn að fatta af hverju fólk kýs að vera í góða liðinu. Fyrir utan að vera lausir við sjálfstæða hugsun.
Jú! Það er auðvelt að þykjast vita betur, það er minnsta mál að googla það sem ég sagði en við vitum að mikið af svona gögnum er haldið til hliðar í þágu fjölmenningar og bannað að kanna svona hluti nema fólk hafi félagslegar sjálfsvígshugsanir og vilja binda snökkt á starfsferilinn sem er oftar en ekki á vegum hins opinbera í þessum efnum eða á opinberum styrkjum. Flestir hafa áttað sig á að vestræn stjórnvöld eru meira minna rotin af pólitískri rétthugsun.
Ef ég mætti ráða þá óska ég ykkur pc liðum að búa í miðju hverfi með sharia lögum, en því miður bitnar þetta á okkur sem vilja ekki sjá þessa miðaldamenningu hingað.



Ef þú veist að það er verið að halda gögnum til hliðar, er þá verið að halda þeim til hliðar?

Í stað þess að vera blása gufi hingað inn, viltu ekki bara blammera okkur með þessu info og upplýsa okkur?

Engum ríkisstarfmanni er hægt að segja upp nema hann hafi brotið illa af sér í starfi, hreinlega framið glæp eða hann hefur ítrekað verið áminntur fyrir brot í starfi.

Þú talar um að vera rotinn af pólitískri rétthugsun, hvernig virkar það?

Fólk sem hefur það að leiðarljósi að virða lögbundin réttindi allra og mismuna fólki ekki ... hvernig er það rotið?

Þú ert hreinlega fúll á móti því að það er fólk þarna úti sem trúir ekki á það sama og þú, er öðruvísi en þú á litin, talar annað tungumál en þú og því langar að eiga heima á Íslandi.

Þetta fólk erum við, við Íslendingar erum svona. Þetta er fólkið sem mun erfa landið með börnunum okkar.

Nú er komið að þér að leggja þig fram og aðlagast þeirri staðreynd að þetta fólk er alveg jafn gagnlegtir þegnar samfélagsins og þú sjálfur, hefur sömu réttindi og þú og þér ber að virða þessi réttindi.

Ef það er erfitt fyrir þig, þá er um að gera að leita sér hjálpar og vera hluti af lausninni en ekki hluti af vandamálinu.


Ríkið segir upp fólki líka án nokkurs fyrirvara, þá er það eina sem hægt er að gera er að fara í mál, með tilheyrandi tíma og kostnaði.

Þú þvaðrar stöðugt um réttindi allra innflytjenda og " velferðar flóttamanna".

Þá skulum við nálgast þetta á annann hátt.
Allir þeir sem koma til landsins, innflytjendur og velferðargengið, fá ekki krónu frá ríkinu fyrr en eftir 5. ára veru á landinu.
Undantekningar á þessu er þegar báðir aðilar eru vinnandi og borga skatta, þá fær viðkomandi fjölskylda sömu réttindi og aðrir, þó ekki fyrr en eftir 1. ár.
Ef annar aðili er óvinnufær skal hinn sjá um kostnaðinn. Fær ekkert úr ríkissjóði.

Báðir aðilar óvinnufærir, þá er það guð og gaddurinn.

Nema rapport ætli að borga undir það með tekjum sínum sem hann heldur eftir skatta.




Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Tbot » Þri 26. Sep 2017 19:33

FriðrikH skrifaði:
jonsig skrifaði:
rapport skrifaði:
Hizzman skrifaði:Ég segi, notum þessa peninga til að aðstoða flóttamenn sem eru í flóttamannabúðum, til að þeir séu betur í stakk búnir til að endurbyggja sín samfélög þegar að því kemur.


Ég vil fá sem flesta hingað til lands svo að þeir geti hjálpað við að byggja upp íslenskt samfélag, okkur sárvantar fólk.


Satt, eins og t.d. með asískt fólk það virðist ekki vera í veseni með að vera ekki á atvinnuleysisbótum og sjá um sig sjálfir frá fyrstu viku frá þeir stíga hér fæti en svo sjáum við aðra menningarhópa sem virðast hafa meiri áhuga á bótakerfinu og eignast sem flesta krakka. Þetta á vinstra fókið erfitt með að skilja.


Hefur þú einhver gögn til að styðja þessa fullyrðingu um ákveðna hópa sem hanga á kerfinu og eignast börn, eða er þetta bara þín tilfinning eftir hlustun á útvarp sögu eða lestur á kommentakerfinu hjá DV?



Hvernig væri að þú komir með tölur til að sýna fram á hið gangstæða.

Ég hef komið með í öðrum þráðum rauntölur frá Danmörku og Noregi með atvinnuþátttöku innflytjenda og kostnað í kringum þá. Sem líta ekki vel út.

En það er sama með þig og rapport. Bullið um að þetta er og verði öðru vísi hér á landi.
Eða vitnið í þvaður greiningadeilda bankanna, sem gátu ekki séð sitt eigið fall fyrir. En sömu deildir ætla síðan að ráðleggja öðrum um rekstur.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Klemmi » Þri 26. Sep 2017 19:39

Tbot skrifaði:Þá skulum við nálgast þetta á annann hátt.
Allir þeir sem koma til landsins, innflytjendur og velferðargengið, fá ekki krónu frá ríkinu fyrr en eftir 5. ára veru á landinu.
Undantekningar á þessu er þegar báðir aðilar eru vinnandi og borga skatta, þá fær viðkomandi fjölskylda sömu réttindi og aðrir, þó ekki fyrr en eftir 1. ár.
Ef annar aðili er óvinnufær skal hinn sjá um kostnaðinn. Fær ekkert úr ríkissjóði.

Báðir aðilar óvinnufærir, þá er það guð og gaddurinn.

Nema rapport ætli að borga undir það með tekjum sínum sem hann heldur eftir skatta.


Flott nálgun.

Af hverju að hjálpa fólki að koma sér fyrir þegar við getum neytt þau til að byrja strax að skila til samfélagsins. Það er engin skammsýni, heldur bara snilld.

Legg til að við leggjum niður mennta- og háskóla, fólk getur alveg farið strax út á vinnumarkaðinn og byrjað að skila inn tekjum í ríkissjóð, óþarfi að aðstoða fólk með ríkisstyrktum skólum til að það geti komið sér betur inn í hlutina áður en það fer að vinna.

Snilld.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7052
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1000
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf rapport » Þri 26. Sep 2017 19:48

Tbot skrifaði:
rapport skrifaði:
jonsig skrifaði:Ég er farinn að fatta af hverju fólk kýs að vera í góða liðinu. Fyrir utan að vera lausir við sjálfstæða hugsun.
Jú! Það er auðvelt að þykjast vita betur, það er minnsta mál að googla það sem ég sagði en við vitum að mikið af svona gögnum er haldið til hliðar í þágu fjölmenningar og bannað að kanna svona hluti nema fólk hafi félagslegar sjálfsvígshugsanir og vilja binda snökkt á starfsferilinn sem er oftar en ekki á vegum hins opinbera í þessum efnum eða á opinberum styrkjum. Flestir hafa áttað sig á að vestræn stjórnvöld eru meira minna rotin af pólitískri rétthugsun.
Ef ég mætti ráða þá óska ég ykkur pc liðum að búa í miðju hverfi með sharia lögum, en því miður bitnar þetta á okkur sem vilja ekki sjá þessa miðaldamenningu hingað.



Ef þú veist að það er verið að halda gögnum til hliðar, er þá verið að halda þeim til hliðar?

Í stað þess að vera blása gufi hingað inn, viltu ekki bara blammera okkur með þessu info og upplýsa okkur?

Engum ríkisstarfmanni er hægt að segja upp nema hann hafi brotið illa af sér í starfi, hreinlega framið glæp eða hann hefur ítrekað verið áminntur fyrir brot í starfi.

Þú talar um að vera rotinn af pólitískri rétthugsun, hvernig virkar það?

Fólk sem hefur það að leiðarljósi að virða lögbundin réttindi allra og mismuna fólki ekki ... hvernig er það rotið?

Þú ert hreinlega fúll á móti því að það er fólk þarna úti sem trúir ekki á það sama og þú, er öðruvísi en þú á litin, talar annað tungumál en þú og því langar að eiga heima á Íslandi.

Þetta fólk erum við, við Íslendingar erum svona. Þetta er fólkið sem mun erfa landið með börnunum okkar.

Nú er komið að þér að leggja þig fram og aðlagast þeirri staðreynd að þetta fólk er alveg jafn gagnlegtir þegnar samfélagsins og þú sjálfur, hefur sömu réttindi og þú og þér ber að virða þessi réttindi.

Ef það er erfitt fyrir þig, þá er um að gera að leita sér hjálpar og vera hluti af lausninni en ekki hluti af vandamálinu.


Ríkið segir upp fólki líka án nokkurs fyrirvara, þá er það eina sem hægt er að gera er að fara í mál, með tilheyrandi tíma og kostnaði.

Þú þvaðrar stöðugt um réttindi allra innflytjenda og " velferðar flóttamanna".

Þá skulum við nálgast þetta á annann hátt.
Allir þeir sem koma til landsins, innflytjendur og velferðargengið, fá ekki krónu frá ríkinu fyrr en eftir 5. ára veru á landinu.
Undantekningar á þessu er þegar báðir aðilar eru vinnandi og borga skatta, þá fær viðkomandi fjölskylda sömu réttindi og aðrir, þó ekki fyrr en eftir 1. ár.
Ef annar aðili er óvinnufær skal hinn sjá um kostnaðinn. Fær ekkert úr ríkissjóði.

Báðir aðilar óvinnufærir, þá er það guð og gaddurinn.

Nema rapport ætli að borga undir það með tekjum sínum sem hann heldur eftir skatta.



Hvar ert þú á þewssu riti?

https://www.stjornarradid.is/efst-a-bau ... rikissjod/

Hvaða hópur kostar ríkið mest?

Er það hópurinn með lægstu launin eða hópurinn með meðallaunin?

Getur verið að þú sért dýrari fyrir kerfið en fólk sem er með engar tekjur?

Ert þú í topp 30% í launum og ert að greiða um 1700þ. á ári í skatta = c.a. 600þ. á mánuði í laun fyrir skatt þá kannski ertu að ná að koma út á sléttu gagnvart ríkinu.

Ég vann hjá ríkinu í 10 ár og allt það verðmæti sem ég skapaði með minni vinnu fór til samfélagsins, ekki til einkaaðila.

Varðandi að reka ríkisstarfsmenn, þá er það ekki hægt án fyrirvara og án ástæðu. Ef það er gert þá fer stéttafélagið í mál fyrir þína hönd og þú færð það bætt.

Hér er eitt dæmið sem ég man eftir, hún fékk GSM kosnaðinn meira að segja greiddan - http://www.visir.is/g/2016161019346

Ég þekki heilbrigðis- og velferðarkerfið ágætlega, var nánast alinn upp á ýmsum elliheimilum og LSH í vinnunni hjá mömmu, vann á LSH í 10 ár og er kvæntur félagsráðgjafa sem starfar hjá borginni.

Við það bætist að ég var 10 ár í Austurbæjarskóla þegar það var eini nánast "fjölmenningarskólinn" í Reykjavík.

Sá og upplifði dugnaðinn hjá mörgum vina minna sem eru í dag betri í íslensku en ég og hafa skapað sér frábært líf hér.

Ég upplifði líka öll vandræðin og fordómana hjá öðrum í garð þeirra og hvernig mörg vandamál hurfu ekki við að flytjast milli landa.

Hvernig þau flest fengu hjálp og hafa náð að fóta sig.

Ég hef trúa á kerfinu því að ég hef séð það virka.


Ég sé enga ástæðu og engan tilgang í að gera fólki sem kemur hingað lífið eitthvað erfiðara.

p.s. innflytjendur og flóttafólk eru almennt ekki á neinum bótum, megnið af öllu bótafé er örorka eða atvinnuleysisbætur.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4951
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 864
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf jonsig » Þri 26. Sep 2017 20:18

Rapport ! Hvar eru followerarnir þínir.. þurftu þeir að byrja að hugsa og fallið í yfirlið?



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7052
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1000
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf rapport » Þri 26. Sep 2017 21:18

jonsig skrifaði:Rapport ! Hvar eru followerarnir þínir.. þurftu þeir að byrja að hugsa og fallið í yfirlið?


It´s my #1, 1st world problem huhh!




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Klemmi » Þri 26. Sep 2017 21:32

rapport skrifaði:Hvar ert þú á þewssu riti?

https://www.stjornarradid.is/efst-a-bau ... rikissjod/


Untitled.png
Untitled.png (26.09 KiB) Skoðað 1933 sinnum


Plís ekki vitna í þessa túlkun á þessu riti.

Hún er gjörsamlega biluð. Þeir sem standa undir tekjum ríkissjóðs eru þeir þar sem línan er á uppleið, ekki bara þeir sem eru fyrir ofan núllið.
Eins og sést á myndinni, þá eru um það bil 45% sem "draga línuna niður", en hin 55% eru þau sem standa undir tekjunum. Ekki bara efstu 30%.

Sú túlkun, sem kom frá Bjarna Ben, er bara bull til að reyna að klappa þessum launaháu á bakið.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1360
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf nidur » Þri 26. Sep 2017 21:34

rapport skrifaði:Hvar ert þú á þewssu riti?
https://www.stjornarradid.is/efst-a-bau ... rikissjod/
Hvaða hópur kostar ríkið mest?
Er það hópurinn með lægstu launin eða hópurinn með meðallaunin?
Getur verið að þú sért dýrari fyrir kerfið en fólk sem er með engar tekjur?
Ert þú í topp 30% í launum og ert að greiða um 1700þ. á ári í skatta = c.a. 600þ. á mánuði í laun fyrir skatt þá kannski ertu að ná að koma út á sléttu gagnvart ríkinu.


Að mínu mati þá er þetta rit heimskulegt...Einfaldlega vegna þess að þeir taka ekki eftirfarandi inn í reikninginn. Skemmtilegar tölur að vita en sýna ekki heildarmyndina.
stjornarradid skrifaði:Aðrir skattar sem einstaklingar kunna að greiða, til að mynda virðisaukaskattur og fjármagnstekjuskattur, eru ekki hluti af þessari umfjöllun.


Og einnig sýnir þetta mér bara hversu mikið þetta kerfi kostar, ef 50% af fólki borgar ekki nóg!!!

Það er augljóst að ef það fjölgar mikið í hópnum sem vinnur ekkert og þarf stuðning þá geta jafnvel þessi seinustu 50% ekki séð fyrir kerfinu.

Það er nauðsynlegt að geta rætt svona hluti frá öllum sjónarhornum, þessvegna er gaman að fá pósta frá þér.
En þú virðist alltaf vilja open border with no consequences.
Sem ég sé svo marga hluti að fyrir okkar samfélag að öll rökin fyrir því vega engan vegin á móti.
Hérna eru t.d. nokkur góð rök fyrir því að hafa ekki open borders. https://www.quora.com/What-are-some-goo ... en-borders

Og ef þú ert ekki fæddur á íslandi þá væri gaman að vita hvar þú ert fæddur og hvort að þú sért í miklum tengslum við það land.
En annars skiptir það ekki máli, mér finnst bara gaman að heyra origin stories :)



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7052
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1000
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf rapport » Þri 26. Sep 2017 21:50

Klemmi skrifaði:
rapport skrifaði:Hvar ert þú á þewssu riti?

https://www.stjornarradid.is/efst-a-bau ... rikissjod/


Untitled.png

Plís ekki vitna í þessa túlkun á þessu riti.

Hún er gjörsamlega biluð. Þeir sem standa undir tekjum ríkissjóðs eru þeir þar sem línan er á uppleið, ekki bara þeir sem eru fyrir ofan núllið.
Eins og sést á myndinni, þá eru um það bil 45% sem "draga línuna niður", en hin 55% eru þau sem standa undir tekjunum. Ekki bara efstu 30%.

Sú túlkun, sem kom frá Bjarna Ben, er bara bull til að reyna að klappa þessum launaháu á bakið.



Bjarni Ben notaði þetta til að reyna réttlæta eitthvað svoleiðis.

En eftir situr að ríkið hefur einungis tekjur af þeim 70% tekjuhæstu.

Þessi munur sem þú talar um er ekki vegna þess að lesið er rangt úr ritinu heldur vegna þess að útsvarsgreiðslur eru ekki þarna.

Ég er að fatta að þarna er fyrir vikið líklega bara fólk með meira en 8-900þ. á mánuði sem stendur undir eigin kostnaði gagnvart ríkinu.

Ríkið er s.s. ekki sveitafélögin.

Útsvarið fjármagnar þau og persónuafslátturinn er alltaf af hluta ríkisins. Það er s.s. ekki fyrr en hluri ríkisins er orðinn hærri en persónuafslátturinn að fólk fer að greiða skatt til ríkisins.

Fólk sem stendur undir eigin kostnaði gagnvart sveitafélaginu er svo 50-55%

En sjá glæru 17

https://www.stjornarradid.is/media/fors ... kefinu.pdf

Þið getið rétt ímyndað ykkur hvað mundi gerast ef skattur á fyrirtæki yrði sá sami og á einstaklinga eða bara eins og í þeim löndum sem við miðum okkur við:

https://en.wikipedia.org/wiki/Tax_rates_in_Europe



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7052
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1000
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf rapport » Þri 26. Sep 2017 21:59

nidur skrifaði:
rapport skrifaði:Hvar ert þú á þewssu riti?
https://www.stjornarradid.is/efst-a-bau ... rikissjod/
Hvaða hópur kostar ríkið mest?
Er það hópurinn með lægstu launin eða hópurinn með meðallaunin?
Getur verið að þú sért dýrari fyrir kerfið en fólk sem er með engar tekjur?
Ert þú í topp 30% í launum og ert að greiða um 1700þ. á ári í skatta = c.a. 600þ. á mánuði í laun fyrir skatt þá kannski ertu að ná að koma út á sléttu gagnvart ríkinu.


Að mínu mati þá er þetta rit heimskulegt...Einfaldlega vegna þess að þeir taka ekki eftirfarandi inn í reikninginn. Skemmtilegar tölur að vita en sýna ekki heildarmyndina.
stjornarradid skrifaði:Aðrir skattar sem einstaklingar kunna að greiða, til að mynda virðisaukaskattur og fjármagnstekjuskattur, eru ekki hluti af þessari umfjöllun.


Og einnig sýnir þetta mér bara hversu mikið þetta kerfi kostar, ef 50% af fólki borgar ekki nóg!!!

Það er augljóst að ef það fjölgar mikið í hópnum sem vinnur ekkert og þarf stuðning þá geta jafnvel þessi seinustu 50% ekki séð fyrir kerfinu.

Það er nauðsynlegt að geta rætt svona hluti frá öllum sjónarhornum, þessvegna er gaman að fá pósta frá þér.
En þú virðist alltaf vilja open border with no consequences.
Sem ég sé svo marga hluti að fyrir okkar samfélag að öll rökin fyrir því vega engan vegin á móti.
Hérna eru t.d. nokkur góð rök fyrir því að hafa ekki open borders. https://www.quora.com/What-are-some-goo ... en-borders

Og ef þú ert ekki fæddur á íslandi þá væri gaman að vita hvar þú ert fæddur og hvort að þú sért í miklum tengslum við það land.
En annars skiptir það ekki máli, mér finnst bara gaman að heyra origin stories :)



Ég get rakið ættir mínar hér á landi aftur til landnámsaldar.

Og nei, ég vil ekki "open border" ég vil bara ekki að vinnufæru fólki sé bannað að vinna, sett á einhvern lífeyrir og svo vísað úr landi, mér finnst það gríðarleg sóun á auðlindum og tækifærum.

Og ég þoli ekki þegar verið er að nota óskild mál einhverra glæpamanna til að skemma tækifæri fyrir góðu fólki, mér finnst það skelfilega óréttlátt.

Varðandi skatttekjurnar þá er mér sama hver borgar.

Heilbrigðis og velferðarkerfið hefur bæði bjargað og reynt að bjarga lífum í minni fjölskyldu, læknað krabbamein x2, greitt 100k á mánuði um árabil fyrir MS lyf, menntað okkur og þegar illa áraði þá hefur fólk í fjölskyldunni fengið húsaskjól.

Ég og mínir munum aldrei ná að greiða þetta til baka í krónum og aurum.

Ég greiði þetta til baka með því að tala fyrir að tryggja öðrum aðgengi að nauðsynlegri þjónustu, öllum sama aðgang, því að það á enginn skilið að fá ekki hjálp.

Allir eiga skilið að fá hjálp.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1360
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf nidur » Þri 26. Sep 2017 22:04

rapport skrifaði:Og nei, ég vil ekki "open border" ég vil bara ekki að vinnufæru fólki sé bannað að vinna, sett á einhvern lífeyrir og svo vísað úr landi, mér finnst það gríðarleg sóun á auðlindum og tækifærum.

Og ég þoli ekki þegar verið er að nota óskild mál einhverra glæpamanna til að skemma tækifæri fyrir góðu fólki, mér finnst það skelfilega óréttlátt.


Bíddu vó! ég var greinilega að misskilja þig eitthvað.

Viltu að við síum úr þá sem ekki geta unnið og líka þá sem hafa brotið af sér?



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7052
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1000
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf rapport » Þri 26. Sep 2017 22:16

nidur skrifaði:
rapport skrifaði:Og nei, ég vil ekki "open border" ég vil bara ekki að vinnufæru fólki sé bannað að vinna, sett á einhvern lífeyrir og svo vísað úr landi, mér finnst það gríðarleg sóun á auðlindum og tækifærum.

Og ég þoli ekki þegar verið er að nota óskild mál einhverra glæpamanna til að skemma tækifæri fyrir góðu fólki, mér finnst það skelfilega óréttlátt.


Bíddu vó! ég var greinilega að misskilja þig eitthvað.

Viltu að við síum úr þá sem ekki geta unnið og líka þá sem hafa brotið af sér?


Já og nei, ég vil að við gefum öllum sem koma hingað tækifæri til að vinna og standa sig í stað þess að troða þeim inn á stofnun að bíða eftir ákvörðun einhverrar stofnunar.

Með þessu þá er fólk að skapa sér framtíð hérna strax frá komu á meðan mál þeirra er í vinnslu.

Ef einhver hefur framið glæpi og lýgur til um það eða kemur með falsaða pappíra þá á að skoða málið, oft er þetta gert af órökréttum ótta við yfirvöld.

Ég sæi fyrir mér að féló mundi gera saminga við þá verst stöddu um að greiða leigu fyrir viðkomandi í X tíma og svo með auknum tekjum þá mundi viðkomandi alltaf standa meira undir sér sjálfur.

Féló hefur uppflettiaðgang að þessum upplýsingum í dag hvort sem er.





Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Tbot » Þri 26. Sep 2017 22:19

http://www.friatider.se/60-islamister-i ... s-av-polis

http://www.friatider.se/migrationsverke ... ntrolleras

Komnir tugir "velferðarflóttamanna" sem þarf sérstaklega að fylgjast með og núna á öryggislögreglan hjá Svíum að athuga alla flóttamennina.

Við þurfum ekkert slíkt hér á landi, þetta er allt svo flott fólk sem kemur hingað, samkvæmt PC liðinu.




Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Tbot » Þri 26. Sep 2017 22:25

Svona til að kóróna ruglið hjá Svíum

https://samnytt.se/svenskarna-maste-ta- ... samhallet/

Að Svíar eiga að læra persnesku og Dari því þetta er það sem koma skal hjá þeim.




Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Tbot » Þri 26. Sep 2017 22:38

Tbot skrifaði:Jæja, það kemur alltaf meira og meira í ljós

Vísa hérna í greinina hjá DV
http://www.dv.is/frettir/2017/9/20/saen ... xtan-born/

Sá hana í erlendum miðlum fyrir nokkrum dögum.

Þarna er bara eitt sveitarfélag búið að nota meira en 4 milljarða í íbúðarkaup á nokkrum árum fyrir "velferðarflóttamenn"
Í erlendu greinunum er kostnaður vegna þessa eina flóttamans um 150 milljónir vegna íbúðarkaupa, fyrir utan allt hitt.

Þetta er raunveruleikinn sem rapport á svo erfitt með að horfast í augu við.


Ný uppfærsla á þessu máli.

https://samnytt.se/nacka-polygamisten-k ... i-pension/

kostnaður vegna þessarar fjölskyldu þ.e. kallinn og eiginkonurnar 3. á næstu 8 árum er 8,2 milljónir sænskar eða um 110 milljónir sem þau fá í skattfrjálsa styrki frá ríki og sveitarfélagi og þetta er fyrir utan húsnæðiskostnaðinn.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7052
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1000
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf rapport » Þri 26. Sep 2017 23:15

Hvað mundu barnabætur með barni vera á Íslandi ?

https://www.rsk.is/einstaklingar/reikni ... barnabota/

Sé ekki betur en að það yrði a.m.k. 6 milljónir með 16 börnum hjá tveim einstæðum mæðrum og einni í sambúð.

Tilgangur barnabóta: https://www.island.is/thjonusta/fjolsky ... rnabaetur/


Er það svo vitleysa að atvinnuleysisbótasjóður greiði meðlag þeirra sem eru á atvinnuleysisbótum?

Nei, að sjálfsögðu ekki. Það á ekki að hegna börnunum.


Á að útvega fólki í neyð félagslegt húsnæði ?

Já! að sjálfsögðu


Á að gera upp á milli fólks eftir uppruna, trú o.þ.h. nei.


Í raun er allt eðlilegt í þessu máli, skalinn er bara svo stór þegar einhver eignast 16 börn að tölurnar verða virkilega stórar enda dýrt að reka svona stór heimili.




Bacon4Islam
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Þri 16. Maí 2017 23:44
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Bacon4Islam » Mið 27. Sep 2017 04:13

rapport skrifaði:Hvað mundu barnabætur með barni vera á Íslandi ?

https://www.rsk.is/einstaklingar/reikni ... barnabota/

Sé ekki betur en að það yrði a.m.k. 6 milljónir með 16 börnum hjá tveim einstæðum mæðrum og einni í sambúð.

Tilgangur barnabóta: https://www.island.is/thjonusta/fjolsky ... rnabaetur/


Er það svo vitleysa að atvinnuleysisbótasjóður greiði meðlag þeirra sem eru á atvinnuleysisbótum?

Nei, að sjálfsögðu ekki. Það á ekki að hegna börnunum.


Á að útvega fólki í neyð félagslegt húsnæði ?

Já! að sjálfsögðu


Á að gera upp á milli fólks eftir uppruna, trú o.þ.h. nei.


Í raun er allt eðlilegt í þessu máli, skalinn er bara svo stór þegar einhver eignast 16 börn að tölurnar verða virkilega stórar enda dýrt að reka svona stór heimili.






Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4951
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 864
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf jonsig » Mið 27. Sep 2017 08:23

Svo á fólk sem ber ekki eigin byrðar ekki að fjölga sér. Einfaldlega hefur náttúruan virkað þannig þar til þessara tíma hnignunar. Mér finnst ekki eitthvað vera sjálfsögð mannréttindi ef einhver annar þarf að borga undir það.