Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Allt utan efnis

rbe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 06. Des 2013 00:11
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf rbe » Þri 22. Ágú 2017 20:08

Frussi skrifaði:
einarn skrifaði:Langar að bæta við þetta, ég sá fjölskyldu á röltinu í miðbænum. Konan í fullri búrku. Fékk nett kúlturshokk..



Mér líður nákvæmlega eins þegar ég sé MH-inga í skrítnum fötum


https://en.wikipedia.org/wiki/Kim_Kardashian
mér líður alltaf ákaflega illa þegar ég sé þessa konu ? allaf allsstaðar í öllum miðlum. er hægt að fá áfallahjálp ?
eða fá hana til að vera í búrku ?

eða er þetta bara dæmi um svæsið kúltúrshokk ? https://en.wikipedia.org/wiki/Culture_shock
Síðast breytt af rbe á Þri 22. Ágú 2017 22:14, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf rapport » Þri 22. Ágú 2017 20:38

Tbot skrifaði:...


http://45.55.217.203/app/uploads/2017/0 ... 2016.2.pdf

http://45.55.217.203/app/uploads/2017/0 ... er_WEB.pdf

Skýrslan og samantekt fyrir 2015


Fólk sem flytur búferlum er ekki vandamál.

Að fólk flyti menningu sína milli heimshluta er ekki vandamál.

Fólk sem virðir ekki réttindi annara er vandamál = þú ert hluti af vandamálinu, ekki lausninni.

Ég sé engan mun á því að þú viljir ekki virða réttindi flóttafólks og flóttafólki sem vill ekki virða réttindi þín, þetta er sama vandamálið.

Fólk sem virðir ekki réttindi annara.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1362
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf nidur » Þri 22. Ágú 2017 21:19

Þannig að ef við virðum réttindi þeirra, og þeir virða ekki okkar réttindi þá er lausnin komin.

Er það ekki það sem hefur verið í gangi og skýrslurnar sem þú bendir í sýna fram á að þessi hugmyndafræði hjálpar terrorisma að dreyfa sér um heiminn?



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf rapport » Þri 22. Ágú 2017 21:33

nidur skrifaði:Þannig að ef við virðum réttindi þeirra, og þeir virða ekki okkar réttindi þá er lausnin komin.

Er það ekki það sem hefur verið í gangi og skýrslurnar sem þú bendir í sýna fram á að þessi hugmyndafræði hjálpar terrorisma að dreyfa sér um heiminn?


Þegar þú segir "við" áttu þá við mig og þig og þegar þú segir "þeir" áttu þá við Tbot og alla aðra sem virða ekki réttindi fólks?

Ef "við" mundum hætta að virða réttindi fólks og fara brjóta gegn því, hvaða vandamál ætti það að leysa?

Værum við ekki að hvetja "þá" til að fremja frekari hryðjuverk?

Af hverju eigum við að láta "þá" skilgreina okkur og stjórna því hvernig "við" högum okkur?

Nei takk, réttindi og skyldur evrópsks samfélags eiga m.a. gildi sín og rætur sínar að rekja til þess hvernig samfélagið okkar brást fólki í aðdraganda seinni heimstyrjaldarinnar til að tryggja að það gerist ekki aftur.

Virðum réttindi fólks og aldrei skulum við láta okkur detta í hug að gefa afslátt af þeim, því þeirra réttindi eru okkar réttindi.

Ef við hættum að virða "þeirra" réttindi þá hættum við um leið að virða "okkar" réttindi.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1362
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf nidur » Þri 22. Ágú 2017 22:40

Þú ert aðeins að misskilja mig.

"við" samfélagið og gildin sem við búum við á íslandi og höfum alist upp við.
"þeir" eru flóttafólk, hælisleitendur eða innflytjendur. Allir sem vilja flytja inn í okkar samfélag.

Vona að þú misskiljir mig ekki meira þegar ég segist virða réttindi fólks þangað til að það fer að segja mér að breyta mínum gildum og samfélagi.

Það verður að vera smá krafa um að "þeir" aðlagist okkar samfélagi, og ef sú krafa hvetur til hryðjuverka þá er það væntanlega þeirra réttur.




Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Tbot » Þri 22. Ágú 2017 23:56

rapport skrifaði:
nidur skrifaði:Þannig að ef við virðum réttindi þeirra, og þeir virða ekki okkar réttindi þá er lausnin komin.

Er það ekki það sem hefur verið í gangi og skýrslurnar sem þú bendir í sýna fram á að þessi hugmyndafræði hjálpar terrorisma að dreyfa sér um heiminn?


Þegar þú segir "við" áttu þá við mig og þig og þegar þú segir "þeir" áttu þá við Tbot og alla aðra sem virða ekki réttindi fólks?

Ef "við" mundum hætta að virða réttindi fólks og fara brjóta gegn því, hvaða vandamál ætti það að leysa?

Værum við ekki að hvetja "þá" til að fremja frekari hryðjuverk?

Af hverju eigum við að láta "þá" skilgreina okkur og stjórna því hvernig "við" högum okkur?

Nei takk, réttindi og skyldur evrópsks samfélags eiga m.a. gildi sín og rætur sínar að rekja til þess hvernig samfélagið okkar brást fólki í aðdraganda seinni heimstyrjaldarinnar til að tryggja að það gerist ekki aftur.

Virðum réttindi fólks og aldrei skulum við láta okkur detta í hug að gefa afslátt af þeim, því þeirra réttindi eru okkar réttindi.

Ef við hættum að virða "þeirra" réttindi þá hættum við um leið að virða "okkar" réttindi.


Hvar stendur að ég virði ekki réttindi fólks.
Málið er að ég er ekki eins einfaldur og þú. Heldur vill ég nota reynslu og þekkingu annarra þjóða varðandi hina svokölluðu velferðarflóttamenn.

Raunin er sú að ansi margir sem segjast vera flóttamenn eru það ekki heldur snýst þetta fyrst og síðast um peninga hjá þeim.

Til að gera hlutina en erfiðari fyrir þig þá eru að koma hingað fólk sem segist vera flóttamenn. Þegar málin eru skoðuð þá kemur jafnvel í ljós að viðkomandi eru að koma beint frá Svíþjóð. Þar sem beiðni þeirra hefur verið hafnað því það er ekki flóttamenn.

Hvað gerist hér á landi, aðilar eins og þú kokgleypa þvæluna í þessum "velferðarflóttamönnum" sem hefur verið hafnað í Svíþjóð.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf rapport » Mið 23. Ágú 2017 00:08

Tbot skrifaði:
rapport skrifaði:
nidur skrifaði:Þannig að ef við virðum réttindi þeirra, og þeir virða ekki okkar réttindi þá er lausnin komin.

Er það ekki það sem hefur verið í gangi og skýrslurnar sem þú bendir í sýna fram á að þessi hugmyndafræði hjálpar terrorisma að dreyfa sér um heiminn?


Þegar þú segir "við" áttu þá við mig og þig og þegar þú segir "þeir" áttu þá við Tbot og alla aðra sem virða ekki réttindi fólks?

Ef "við" mundum hætta að virða réttindi fólks og fara brjóta gegn því, hvaða vandamál ætti það að leysa?

Værum við ekki að hvetja "þá" til að fremja frekari hryðjuverk?

Af hverju eigum við að láta "þá" skilgreina okkur og stjórna því hvernig "við" högum okkur?

Nei takk, réttindi og skyldur evrópsks samfélags eiga m.a. gildi sín og rætur sínar að rekja til þess hvernig samfélagið okkar brást fólki í aðdraganda seinni heimstyrjaldarinnar til að tryggja að það gerist ekki aftur.

Virðum réttindi fólks og aldrei skulum við láta okkur detta í hug að gefa afslátt af þeim, því þeirra réttindi eru okkar réttindi.

Ef við hættum að virða "þeirra" réttindi þá hættum við um leið að virða "okkar" réttindi.


Hvar stendur að ég virði ekki réttindi fólks.
Málið er að ég er ekki eins einfaldur og þú. Heldur vill ég nota reynslu og þekkingu annarra þjóða varðandi hina svokölluðu velferðarflóttamenn.

Raunin er sú að ansi margir sem segjast vera flóttamenn eru það ekki heldur snýst þetta fyrst og síðast um peninga hjá þeim.

Til að gera hlutina en erfiðari fyrir þig þá eru að koma hingað fólk sem segist vera flóttamenn. Þegar málin eru skoðuð þá kemur jafnvel í ljós að viðkomandi eru að koma beint frá Svíþjóð. Þar sem beiðni þeirra hefur verið hafnað því það er ekki flóttamenn.

Hvað gerist hér á landi, aðilar eins og þú kokgleypa þvæluna í þessum "velferðarflóttamönnum" sem hefur verið hafnað í Svíþjóð.


Það verður enginn ríkur á að vera flóttamaður.

Ég vil hiklaust stytta þennan feril og hleypa flóttafólki umsvifalaust á vinnumarkað hér heima ef það er í ástandi til að geta unnið.


Ég er bara ekki hræddur við að einhverjir örfáir flóttamenn eða öryrkjar séu að svindla á kerfinu, þær upphæðir eru peanuts m.v. lífeyrisskuldbindingar sem ebættismenn hafa tryggt sér með siðlausum lagasetningum, sala á ríkiseignum sbr. Borgun og núna seinast að það sé ekki rukkað gjald fyrir ríkisábyrgð á lánum vegna Vaðlaheiðarganga.

Það er líka svo allt annað að tala um ótta við hryðjuverk og svo ótta við að einhver svindli á kerfinu.

Fólkið sem er að hafa almenning að fíflum er ekki flóttafólk.

Það getur verið að þér finnist ég einfaldur að sjá í gegnum fingur mér hvað varðar velferðarflóttamenn.

Ég kalla það bara að forgangsraða, ég vil að tekið sé á alvöru vandamálum.

Ég er ekki nógu einfaldur að láta villa fyrir mér með einhverju munnræpu um að flóttafólk sé hættulegt lífi okkar og limum eða það muni setja velferðarkerfið á hliðina.

Gríðarlega stór hluti heilbrigðisö og velferðarkerfisins er haldið gangandi af innflytjendum og jafnvel sumir þeirra sem komu hingað til lands sem flóttamenn.




Bacon4Islam
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Þri 16. Maí 2017 23:44
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Bacon4Islam » Mið 23. Ágú 2017 07:33

all hail the cuck king.

Mynd



Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf FriðrikH » Mið 23. Ágú 2017 09:36

Tbot skrifaði:Málið er að ég er ekki eins einfaldur og þú. Heldur vill ég nota reynslu og þekkingu annarra þjóða varðandi hina svokölluðu velferðarflóttamenn.


Ég sé þetta þveröfugt, einfeldningslega túlkunin á þeim vandamálum sem standa frami fyrir velferðarkerfinu á Íslandi er þín. Þó að svartir sauðir leynist á meðal flóttamanna og hælisleitenda þá eru það smámunir í stóra samhenginu, svörtu sauðirnir eru því miður mun víðar og það eru oftar en ekki einstaklingar sem flestir mundu kalla íslendinga í húð og hár sem hafa farið verst með samfélagið okkar. Þrátt fyrir það virðist alltaf vera nægilegt framboð af smásálum sem eru tilbúnir að hengja innflytjendur fyrir glæpi sem þar hafa ekki framið, með loforði um að þeir hljóti að gera eins og einhverjir innflytjendur hafi gert í öðrum löndum.

Horfum á stóru vandamálin, Í vestur Evrópu féllu í kring um 175 manns í árásum hryðjuverkamanna árið 2015, sem var það hæsta síðan 2004. Ég er alls ekki að gera lítið úr því, en um 1.700 manns létust í umferðaslysum bara í Bretlandi það árið, og það var eitt besta árið í umferðinni þar í langan tíma.
Aftur, ég er alls ekki að gera lítið úr fórnarlömbum hryðjuverka, en ef við horfum á stóra samhengið, þá eru stærstu vandamálin sem við erum að fást við allt önnur og mikið stærri. Auk þess er eitt það versta sem við gerum að beina svona svakalega mikilli athygli að verkum hryðjuverkamanna, það er nú akkúrat það sem þeir eru að sækjast eftir.



Skjámynd

joekimboe
has spoken...
Póstar: 192
Skráði sig: Sun 06. Apr 2014 18:52
Reputation: 22
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf joekimboe » Mið 23. Ágú 2017 13:47

FriðrikH skrifaði:
Tbot skrifaði:Málið er að ég er ekki eins einfaldur og þú. Heldur vill ég nota reynslu og þekkingu annarra þjóða varðandi hina svokölluðu velferðarflóttamenn.


Ég sé þetta þveröfugt, einfeldningslega túlkunin á þeim vandamálum sem standa frami fyrir velferðarkerfinu á Íslandi er þín. Þó að svartir sauðir leynist á meðal flóttamanna og hælisleitenda þá eru það smámunir í stóra samhenginu, svörtu sauðirnir eru því miður mun víðar og það eru oftar en ekki einstaklingar sem flestir mundu kalla íslendinga í húð og hár sem hafa farið verst með samfélagið okkar. Þrátt fyrir það virðist alltaf vera nægilegt framboð af smásálum sem eru tilbúnir að hengja innflytjendur fyrir glæpi sem þar hafa ekki framið, með loforði um að þeir hljóti að gera eins og einhverjir innflytjendur hafi gert í öðrum löndum.

Horfum á stóru vandamálin, Í vestur Evrópu féllu í kring um 175 manns í árásum hryðjuverkamanna árið 2015, sem var það hæsta síðan 2004. Ég er alls ekki að gera lítið úr því, en um 1.700 manns létust í umferðaslysum bara í Bretlandi það árið, og það var eitt besta árið í umferðinni þar í langan tíma.
Aftur, ég er alls ekki að gera lítið úr fórnarlömbum hryðjuverka, en ef við horfum á stóra samhengið, þá eru stærstu vandamálin sem við erum að fást við allt önnur og mikið stærri. Auk þess er eitt það versta sem við gerum að beina svona svakalega mikilli athygli að verkum hryðjuverkamanna, það er nú akkúrat það sem þeir eru að sækjast eftir.



=D> =D> =D> =D>

Vel mælt herra!

glerkúluvæðing í gangi hérna, lífið he




Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Tbot » Mið 23. Ágú 2017 19:40

FriðrikH skrifaði:
Tbot skrifaði:Málið er að ég er ekki eins einfaldur og þú. Heldur vill ég nota reynslu og þekkingu annarra þjóða varðandi hina svokölluðu velferðarflóttamenn.


Ég sé þetta þveröfugt, einfeldningslega túlkunin á þeim vandamálum sem standa frami fyrir velferðarkerfinu á Íslandi er þín. Þó að svartir sauðir leynist á meðal flóttamanna og hælisleitenda þá eru það smámunir í stóra samhenginu, svörtu sauðirnir eru því miður mun víðar og það eru oftar en ekki einstaklingar sem flestir mundu kalla íslendinga í húð og hár sem hafa farið verst með samfélagið okkar. Þrátt fyrir það virðist alltaf vera nægilegt framboð af smásálum sem eru tilbúnir að hengja innflytjendur fyrir glæpi sem þar hafa ekki framið, með loforði um að þeir hljóti að gera eins og einhverjir innflytjendur hafi gert í öðrum löndum.

Horfum á stóru vandamálin, Í vestur Evrópu féllu í kring um 175 manns í árásum hryðjuverkamanna árið 2015, sem var það hæsta síðan 2004. Ég er alls ekki að gera lítið úr því, en um 1.700 manns létust í umferðaslysum bara í Bretlandi það árið, og það var eitt besta árið í umferðinni þar í langan tíma.
Aftur, ég er alls ekki að gera lítið úr fórnarlömbum hryðjuverka, en ef við horfum á stóra samhengið, þá eru stærstu vandamálin sem við erum að fást við allt önnur og mikið stærri. Auk þess er eitt það versta sem við gerum að beina svona svakalega mikilli athygli að verkum hryðjuverkamanna, það er nú akkúrat það sem þeir eru að sækjast eftir.


Ég beið eftir að fá komment um að þetta sé ekkert vandamál, ef það er þá er það svo lítiðfjörlegt að það þurfi ekki að minnast á það.
Er þá ekki málið að leysa þetta strax svo þetta verði ekki risavaxið eftir 10 til 20 ár. Sem er einmitt raunin hjá löndunum í kringum okkur.


Sharia councils eru í tugum í Bretlandi, sem stjórna lífi múslima, ásamt því að margir benda á þá sé ansi stuttur vegur í sharia lögin.
Þar með ertu kominn með tvöfalt réttarkerfi. Hvað þá.


"Aftur, ég er alls ekki að gera lítið úr fórnarlömbum hryðjuverka, en ef við horfum á stóra samhengið."
Þú ert einmitt að gera lítið úr fórnarlömbunum.
Þetta er einmitt dæmið um þegar notað er ef þetta og hitt.

Þeir sem hafa framið flest hryðjuverk á síðustu tveim árum í vesturheimi eru múslimatrúar. Þetta er staðreynd.

Nú hafa verið framin hryðjuverk í Bretlandi, Frakklandi, Spáni, Þýskaland og Belgía svo dæmi sé tekið.
Síðast þegar ég vissi þá er ekki mjög langt til þessara landa og þróunin hefur því miður verið öll á sama veg, eini munurinn er sá að við eru ca. 10 til 15 árum á eftir hinum þjóðunum.

"Aftur, ég er alls ekki að gera lítið úr fórnarlömbum hryðjuverka, en ef við horfum á stóra samhengið"

Mikið verða þessi orð þín mikil huggun fyrir þá sem hafa misst ættingja í þessum síðustu hryðjuverkum, og það verður því miður ekkui gaman að rifja þau upp þegar Íslendingar fara að týna lífinu.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf rapport » Mið 23. Ágú 2017 20:41

@Tbot

Af hverju þarftu að haga þér eins og fólkið sem þú ert að gagnrýna?

Hversu margar milljónir múslima lifa í Evrópu og haga sínu lífi "eftir þínum reglum" ?

Hversu margir milljarðar múslima lifa í heiminum í dag og haga sínu lífi "eftir þínum reglum" ?

Þú hefur líklega ekki hugmynd um það en af því að einhverjir fávitar komust í blöðin, þá réttlætir þú að allir múslimar séu gerðir annars flokks um allan heim.

Það er siðlaust, óréttlátt og algjörlega óréttlætanlegt.



Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf FriðrikH » Mið 23. Ágú 2017 21:45

Ég sagði aldrei að hryðjuverkaógn væri ekki vandamál, þú heldur áfram að snúa út úr og stöglast áfram á sömu vitleysunni.

Þú veist ekkert um það hvort hryðjuverk eigi eftir að færast í aukana, hvernig var þróunin eftir síðustu öldu hryðuverka í Evrópu þegar þau voru flest framin af kaþólikkum, voru þeir jaðarsettir og taldir ógn við samfélög mótmælenda? Nei, flest fólk hafði vit og þroska til að líta örlítið lengra heldur en rétt á yfirborðið og gerði sér grein fyrir því að hryðjuverkin voru ekki framin vegna þess að hryðjuverkamennirnir væru kaþólikkar, ekki frekar en að ástæða þeirra núna sé að hryðjuverkamennirnir séu flestir múslimar.

Ef maður lítur á dauðsföll vegna falls af svölum háhýsa sem lítið vandamál, þýðir það að maður sé að gera lítið úr þeim örfáu einstaklingum sem hafa látist í slíkum slysum? Að sjálfsögðu ekki.. ekki frekar en að ég sé að gera lítið úr fórnarlömbum hryðjuverkaárása, staðreyndin er bara sú aðrar ógnir eru mun stærri. Að segja að ég sé sjálfkrafa að gera lítið úr fórnarlömbum hryðjuverka með því að benda á að aðrar ógnir séu stærri er einfaldlega fáránlegt.




Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Tbot » Mið 23. Ágú 2017 22:04

rapport skrifaði:@Tbot

Af hverju þarftu að haga þér eins og fólkið sem þú ert að gagnrýna?

Hversu margar milljónir múslima lifa í Evrópu og haga sínu lífi "eftir þínum reglum" ?

Hversu margir milljarðar múslima lifa í heiminum í dag og haga sínu lífi "eftir þínum reglum" ?

Þú hefur líklega ekki hugmynd um það en af því að einhverjir fávitar komust í blöðin, þá réttlætir þú að allir múslimar séu gerðir annars flokks um allan heim.

Það er siðlaust, óréttlátt og algjörlega óréttlætanlegt.



Er ég þá að haga mér eins og þú, með því gagnrýna málflutning þinn.

Hvað er siðlaust, órettlátt og óréttlætanlegt.

Hvergi segi ég hvernig viðkomandi eigi að haga lífi sínu í sínu heimalandi.
Hvergi segi ég hvernig viðkomandi eigi að haga lífu sínu í Evrópu.
Því einfaldlega hef ég ekki atkvæðisrétt í viðkomandi ríkjum og þar með ákveðið hverjar reglurnar séu í viðkomandi landi

Það sem ég bendi á er hvernig staðan er í nágrannaríkjunum í kringum okkur og hvernig hlutirnir hafa þróast, því næsta víst er að það sama gerist hér á landi.

Þess utan er áætlað að kristnir séu um 2+ milljarðar en múslimar um 1,6 milljarðar.

En þess utan geri ég þá sjálfsögðu kröfu að ég og aðrir sem búa á þessu landi ákveði hverjum sé veitt hæli, því það eru skatttekjur landsmanna sem munu halda viðkomandi uppi í mislangan tíma.
Ríkið getur ekki eytt sömu krónunni mörgum sinnum, þá verður sá kostnaður að koma frá niðurskurði á einhverju eða hækka skatta.




Bacon4Islam
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Þri 16. Maí 2017 23:44
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Bacon4Islam » Fim 24. Ágú 2017 09:28

FriðrikH skrifaði:Ég sagði aldrei að hryðjuverkaógn væri ekki vandamál, þú heldur áfram að snúa út úr og stöglast áfram á sömu vitleysunni.

Þú veist ekkert um það hvort hryðjuverk eigi eftir að færast í aukana, hvernig var þróunin eftir síðustu öldu hryðuverka í Evrópu þegar þau voru flest framin af kaþólikkum, voru þeir jaðarsettir og taldir ógn við samfélög mótmælenda? Nei, flest fólk hafði vit og þroska til að líta örlítið lengra heldur en rétt á yfirborðið og gerði sér grein fyrir því að hryðjuverkin voru ekki framin vegna þess að hryðjuverkamennirnir væru kaþólikkar, ekki frekar en að ástæða þeirra núna sé að hryðjuverkamennirnir séu flestir múslimar.

Ef maður lítur á dauðsföll vegna falls af svölum háhýsa sem lítið vandamál, þýðir það að maður sé að gera lítið úr þeim örfáu einstaklingum sem hafa látist í slíkum slysum? Að sjálfsögðu ekki.. ekki frekar en að ég sé að gera lítið úr fórnarlömbum hryðjuverkaárása, staðreyndin er bara sú aðrar ógnir eru mun stærri. Að segja að ég sé sjálfkrafa að gera lítið úr fórnarlömbum hryðjuverka með því að benda á að aðrar ógnir séu stærri er einfaldlega fáránlegt.


Mynd



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf rapport » Fim 24. Ágú 2017 20:22

Tbot skrifaði:Er ég þá að haga mér eins og þú, með því gagnrýna málflutning þinn.



Nei, þú ert að haga þér eins og öfgamaður með því að tala gegn öllum flóttamönnum af því að einhverjir þeirra hafa verið öfgamenn.

s.s. í hvert skipti sem þú rökstyður þína afstöðu ertu að rökstyðja þeirra afstöðu því báðar byggja þær á fordómum.


Tbot skrifaði:Hvað er siðlaust, órettlátt og óréttlætanlegt.


Að hjálpa ekki fólki þegar maður getur það og að mismuna fólki eftir trúarbrögðum, stéttarstöðu, litarhætti o.s.frv.


Tbot skrifaði:Hvergi segi ég hvernig viðkomandi eigi að haga lífi sínu í sínu heimalandi.
Hvergi segi ég hvernig viðkomandi eigi að haga lífu sínu í Evrópu.


Þegar ég setti "eftir þínur reglum" í gæsalappir þá átti ég við, hversu margar milljónir eða milljarðar múslima eru að þínu mati ekki glæpamenn og þess verðugir að fá að búa á Íslandi, að þínu mati.

Ekki upp á að bjóða þeim öllum að flytja, bara upp á að fá þinn skilning á múslimum. Hversu margir heldur þú að gætu aðlagast íslensku samfélagi og hversu margir heldur þú að gætu það ekki.

Og kannski að þú útskýrir ef þú nennir hvernig þú færð þessi viðmið.

Hvað varðar ástandið í öðrum löndum í kringum okkur þá er hægt að spyrja á móti.

Hvað hefði orðið um allt þetta fólk ef það hefði ekki verið tekið á móti því?

Hefðir þú frekar sætt þig við að lesa um dauða þess í blöðunum, einhverjum dálk á bls. 2-3 þar sem frétt eftir frétt hefði verið um mannfall í einhverju stríði langt langt í burtu?

Er þetta óþægilegt fyrir þig af því að þetta vandamál er næstum komið heim til þín?

Mér þykir leitt að þetta fólk þurfti hjálp, mér þykir leitt að þetta fólk flúði heimaland sitt og langbest hefði verið að það hefði ekki þurft að flýja, LANGBEST.

En það þurfti að flýja, það óttaðist um líf sitt og hefur upplifað hörmungar sem orð fá ekki lýst.

Og hvað vilt þú gera í málinu?

Tbot skrifaði:En þess utan geri ég þá sjálfsögðu kröfu að ég og aðrir sem búa á þessu landi ákveði hverjum sé veitt hæli, því það eru skatttekjur landsmanna sem munu halda viðkomandi uppi í mislangan tíma.
Ríkið getur ekki eytt sömu krónunni mörgum sinnum, þá verður sá kostnaður að koma frá niðurskurði á einhverju eða hækka skatta.


Okkar land er hluti af samfélagi þjóðanna sem byggja þessa jörð og við þurfum öll að taka tillit til og hjálpa öðrum sem hér búa.

Það er ekki hægt að njóta alþjóðaviðskipta og samtryggingar með ýmsum alþjóðasamningum og sáttmálum og gefa svo ekkert af sér sjálfur.

Einangrunarsinnar sem villja setja sín lönd í sápukúlu og lifa þar í friði átta sig fljótt á hversu óraunverulegur sá draumur er.


Hvað varðar að ríkið geti ekki eytt sömu krónunni tvisvar þá er það hárrétt.

En samlegðaráhrif og stærðarhagkvæmni geta og munu leiða til þess að fyrir fyrir lítinn auka pening, ef einhvern þá mun þjónustan til allra batna.

Rétt eins og almenningssamgöngur verða hagkvæmari eftir því sem fleiri nota þær, sama gildir um velferðar-, heilbrigðis- og menntakerfið.

Þá er ástandið á Íslandi dag orðið svo slæmt að samfélagið er við það að hætta að geta fúnkerað.

Við þurfum að fá strætóbílstjóra frá erlendum starfsmannaleigum svo að fastráðnir komist í sumarfrí.

Það vantar hundruðir ef ekki þúsund kennara í skólakerfið, þá leik-, grunn- og framhaldsskóla.

Okkur vantar fleira fólk og fólk sem fjölgar sér. Ekki þennan normal Íslending sem eignast tvö börn og fer svo í ófrjósemisaðgerð.

Annars erum við screwed...



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2492
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf svanur08 » Fös 25. Ágú 2017 11:21

Svakalegur rétttrúnaður.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR


everdark
Ofur-Nörd
Póstar: 261
Skráði sig: Sun 04. Apr 2004 18:29
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf everdark » Fös 25. Ágú 2017 14:07

Það er magnað hvernig menn eins og Tbot hengja sig í sífellu á kreddur sem eru einfaldlega ósannar.

Vilji hann læra alvöru staðreyndir um efnahagsleg áhrif innflytjenda má benda honum á þessa samantekt sem unnin er upp úr ritrýndum greinum.

Vissulega er til staðar kostnaður við móttöku og aðlögun hælisleitenda, flóttamanna og annarra innflytjenda, en það kostar líka að ala upp "íslending" frá blautu barnsbeini og gera hann að nettó skattgreiðenda. Þessi kostnaður hleypur á tugum milljóna pr. einstakling og eykst eðlilega með menntunarstigi, en samkvæmt nýjustu tölum kostar grunnskólaganga barns um 18 milljónir. Innflytjendur búa mjög gjarnan yfir bæði grunn- og framhaldsskólamenntun og jafnvel háskólamenntun og er því hægt að spara háar fjárhæðir með innflutningi vinnuafls.

Gögnin sýna það að innflytjendur eru heilt á litið nettó skattgreiðendur. Er þá einhver ástæða til að væla yfir því að lítill hluti þeirra lifi á ríkinu? Lítill hluti "íslendinga" lifir jafnframt á ríkinu, en ekki er mikið kvartað yfir slíku.

Vissulega skiptir ekkert af ofangreindu aðila eins og Tbot raunverulega máli, því staðreyndin er sú að þeir sem tala mest gegn opinni innflytjendastefnu gera það ekki á grundvelli efnahagsmála heldur er það einungis aumkunarverð tilraun til að draga dulu yfir kynþáttahatur og hræðslu við aðra menningarheima.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf rapport » Fös 25. Ágú 2017 16:02

svanur08 skrifaði:Svakalegur rétttrúnaður.


Er það?

Er þetta ekki bara common sense?

everdark skrifaði:Það er magnað hvernig menn eins og Tbot hengja sig í sífellu á kreddur sem eru einfaldlega ósannar.

Vilji hann læra alvöru staðreyndir um efnahagsleg áhrif innflytjenda má benda honum á þessa samantekt sem unnin er upp úr ritrýndum greinum.

Vissulega er til staðar kostnaður við móttöku og aðlögun hælisleitenda, flóttamanna og annarra innflytjenda, en það kostar líka að ala upp "íslending" frá blautu barnsbeini og gera hann að nettó skattgreiðenda. Þessi kostnaður hleypur á tugum milljóna pr. einstakling og eykst eðlilega með menntunarstigi, en samkvæmt nýjustu tölum kostar grunnskólaganga barns um 18 milljónir. Innflytjendur búa mjög gjarnan yfir bæði grunn- og framhaldsskólamenntun og jafnvel háskólamenntun og er því hægt að spara háar fjárhæðir með innflutningi vinnuafls.

Gögnin sýna það að innflytjendur eru heilt á litið nettó skattgreiðendur. Er þá einhver ástæða til að væla yfir því að lítill hluti þeirra lifi á ríkinu? Lítill hluti "íslendinga" lifir jafnframt á ríkinu, en ekki er mikið kvartað yfir slíku.

Vissulega skiptir ekkert af ofangreindu aðila eins og Tbot raunverulega máli, því staðreyndin er sú að þeir sem tala mest gegn opinni innflytjendastefnu gera það ekki á grundvelli efnahagsmála heldur er það einungis aumkunarverð tilraun til að draga dulu yfir kynþáttahatur og hræðslu við aðra menningarheima.


Maður fær það oft á tilfinninguna að samfélagið hafi algjörlega sóað a.m.k 18 milljónum og þónokkuð af bólusetningum í hóp fólks sem vill svo ekki veita öðrum sömu tækifæri.




Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Tbot » Fös 25. Ágú 2017 18:05

everdark skrifaði:Það er magnað hvernig menn eins og Tbot hengja sig í sífellu á kreddur sem eru einfaldlega ósannar.

Vilji hann læra alvöru staðreyndir um efnahagsleg áhrif innflytjenda má benda honum á þessa samantekt sem unnin er upp úr ritrýndum greinum.

Vissulega er til staðar kostnaður við móttöku og aðlögun hælisleitenda, flóttamanna og annarra innflytjenda, en það kostar líka að ala upp "íslending" frá blautu barnsbeini og gera hann að nettó skattgreiðenda. Þessi kostnaður hleypur á tugum milljóna pr. einstakling og eykst eðlilega með menntunarstigi, en samkvæmt nýjustu tölum kostar grunnskólaganga barns um 18 milljónir. Innflytjendur búa mjög gjarnan yfir bæði grunn- og framhaldsskólamenntun og jafnvel háskólamenntun og er því hægt að spara háar fjárhæðir með innflutningi vinnuafls.

Gögnin sýna það að innflytjendur eru heilt á litið nettó skattgreiðendur. Er þá einhver ástæða til að væla yfir því að lítill hluti þeirra lifi á ríkinu? Lítill hluti "íslendinga" lifir jafnframt á ríkinu, en ekki er mikið kvartað yfir slíku.

Vissulega skiptir ekkert af ofangreindu aðila eins og Tbot raunverulega máli, því staðreyndin er sú að þeir sem tala mest gegn opinni innflytjendastefnu gera það ekki á grundvelli efnahagsmála heldur er það einungis aumkunarverð tilraun til að draga dulu yfir kynþáttahatur og hræðslu við aðra menningarheima.


Ég er nú búinn að lesa þó nokkrar greinar sem ganga bæði í plús og mínus.
Ef þú hefðir aðeins skoðað betur þessa OECD grein sem þú vísar í þá er ekki vísað í einustu grein sem fjallar um vandkvæði og erfiðleika á "massívum" innflutningi fólk frá öðrum menningarheimum. Einnig eru elstu tilvitnanir frá 2007.

Ég hef sett inn tengla á greinar meðal annars frá hagstofu þeirra í Noregi, sem eru mikið nýrri.
Þar kemur skýrt fram að eini hagnaðurinn frá innflytjendum eru þeir sem koma frá vestrænum löndum, fólk frá austurblokkinu er á núlli, og tugmiljónakostnaður tengdur þeim sem koma annars staðar frá.

Ætlar þú að reyna að halda því fram að þú vitir betur en Norðmenn um sín eigin mál.

Enn fremur ætlar þú að halda þeirri þvælu fram að þessi 1 milljón plús sem kom til Evrópu 2016 var ekkert nema langskólagengið fólk.

Það er vitað skólagang barna og unglinga kostar peninga, en það er nú hluti þeirra skatta og skyldna sem ég og aðrir borgarar þessa lands dekka með því að borga þessa háu skatta, hvort heldur sem er til ríkis og sveitarfélaga, ásamt váum VSK.

Ég hef hvergi sagt að ég samþykki allan þann fjölda sem lifir á ríkinu, en mér finnst það algjör óþarfi að bæta á þann vanda með óheftum innfluttningi "velferðarflóttamanna".



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf rapport » Fös 25. Ágú 2017 18:45

Tbot skrifaði:Þið getið reynt að loka augunum fyrir raunveruleikanum en þetta er frá Danmörku.
Bara tvær nýlegar greinar frá dr.dk og politiken

Þar sem danmörk hagnast á innflytendum sem koma frá vestrænum þjóðfélögum, en mikill kostnaður vegna þeirra sem koma annars staðar frá.
Það eru til reiknidæmi sem segja það sama hjá Norðmönnum.

Þið hinir alvitru getið reynt að berja hausnum við steininn og segja að þetta verði á einhver hátt öðru vísi hér á landi.

En reyndin verður sú að það sama mun gerast hér hvort sem við erum að tala um 5, 10 eða 15 ár.


http://www.dr.dk/nyheder/politik/indvan ... ste-20-aar

Økonomer og eksperter har tidligere slået fast, at indvandring fra andre EU-lande samlet set er en økonomisk nettogevinst for Danmark.
Omvendt viste en rapport fra Rockwool Fondens Forskningsenhed i 2014, at indvandrere fra ikke-vestlige lande koster samfundet 16,6 milliarder kroner om året og belaster økonomien frem til 2050.

I januar sidste år udtalte S-formand Mette Frederiksen, at en række borgmestre havde ret, da de allerede i 1980’erne og 1990’erne gjorde opmærksom på, at integrationen af flygtninge og indvandrere skabte problemer i en række vestegnskommuner.

http://politiken.dk/indland/art5637850/ ... hj%C3%A6lp

Hver fjerde kontanthjælpsmodtager var for fire år siden ikke-vestlig indvandrer eller efterkommer. Den andel er steget til godt hver tredje pr. august i år. Mere præcist fra 24 til 35 procent, hvoraf de fleste er i aldersgruppen 25-44 år. Det viser tal fra Jobindsats.dk, som Politiken Research har regnet på.


Það eru til margar aðrir miðlar í heiminum sem eru ekki ritskoðaðir eins og RÚV



Þetta er held ég eina tilvitnunin þín í Norðmenn, a.m.k. í þessum þræði.

Getur verið að það sért þú vitir betur en Norðmenn um sín mál?

Hér er linkur- https://www.ssb.no/en/innvandring-og-in ... nokkeltall

Hvert átti vandamálið að vera við innflytjendurna í Noregi?



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf rapport » Fös 25. Ágú 2017 18:48

Og meira - https://www.ssb.no/en/arbeid-og-lonn/ar ... e-benefits

Hagstofan þeirra er helvíti öflug...

Les þetta við tækifæri, er bara að henda þessu inn í umræðuna veit ekki hver niðurstaðan er eða hvort einhver vandamál eru í þessum tölum, kemur í ljós...




everdark
Ofur-Nörd
Póstar: 261
Skráði sig: Sun 04. Apr 2004 18:29
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf everdark » Fös 25. Ágú 2017 19:40

Tbot skrifaði:Ég er nú búinn að lesa þó nokkrar greinar sem ganga bæði í plús og mínus.
Ef þú hefðir aðeins skoðað betur þessa OECD grein sem þú vísar í þá er ekki vísað í einustu grein sem fjallar um vandkvæði og erfiðleika á "massívum" innflutningi fólk frá öðrum menningarheimum. Einnig eru elstu tilvitnanir frá 2007.


Þessar tölur taka til allra tegunda innflytjenda. Varla heldur þú að hælisleitendur séu nýtt fyrirbæri? Sem dæmi tók Evrópa og þar á meðal Ísland við miklum fjölda flóttamanna frá stríðshrjáðri þáverandi Yugoslaviu um aldamótin.

Tbot skrifaði:Ég hef sett inn tengla á greinar meðal annars frá hagstofu þeirra í Noregi, sem eru mikið nýrri.
Þar kemur skýrt fram að eini hagnaðurinn frá innflytjendum eru þeir sem koma frá vestrænum löndum, fólk frá austurblokkinu er á núlli, og tugmiljónakostnaður tengdur þeim sem koma annars staðar frá.


Ég get nú ekki betur séð en að þetta séu nettó skattgreiðendur í heildina út frá þeim tenglum sem rapport setti inn.

Tbot skrifaði:Ætlar þú að reyna að halda því fram að þú vitir betur en Norðmenn um sín eigin mál.


Nei, en mér sýnist þú ekki vita mikið um þeirra mál heldur.

Tbot skrifaði:Enn fremur ætlar þú að halda þeirri þvælu fram að þessi 1 milljón plús sem kom til Evrópu 2016 var ekkert nema langskólagengið fólk.


Ef þú vilt vitna í orð mín, gerðu það þá með réttum hætti. Líkt og ég tók fram eru hælisleitendur "jafnvel háskólamenntaðir" en flestir hafa grunn- og framhaldsmenntun. Ég get svosem gert mér í hugarlund hvernig þessi fjarlægu lönd líta út í huga þér, en ég get fullvissað þig um það að þrátt fyrir allt er þetta siðmenntað fólk.

Tbot skrifaði:Það er vitað skólagang barna og unglinga kostar peninga, en það er nú hluti þeirra skatta og skyldna sem ég og aðrir borgarar þessa lands dekka með því að borga þessa háu skatta, hvort heldur sem er til ríkis og sveitarfélaga, ásamt váum VSK.


...og þessir peningar eiga bara að fara í hörundsljós, kristin, ljóshærð og bláeygð börn ef ég skil þig rétt.

Tbot skrifaði:Ég hef hvergi sagt að ég samþykki allan þann fjölda sem lifir á ríkinu, en mér finnst það algjör óþarfi að bæta á þann vanda með óheftum innfluttningi "velferðarflóttamanna".


Ef þú hefðir raunverulega lesið þér til um þessi málefni í stað þess að sjá það sem þú vilt sjá og spúa hatri í hvívetna myndir þú vita að velferðarflóttamenn eru "besta" tegund flóttamanna, efnahagslega séð.

Líkt og kom fram áðan þýðir lítið að munnhöggvast við þröngsýna kynþáttahatara eins og þig og verður þetta því mitt síðasta innlegg, þar sem heimsmynd þinni verður ekki haggað úr þessu. Mikið óskaplega hlýtur það að hafa tekið á þig að alast upp við þau forréttindi sem fylgja því að fæðast á Íslandi að geta ekki fundið til með fólki sem hrekst frá heimalandi sínu vegna aðstæðna sem það hefur enga stjórn á. Nei, þetta er eintómt bókstafstrúarfólk sem þráir ekkert heitar en að stela skattfótspori þínu, sem er án efa sláandi upphæð, og myrða dætur þínar fyrir einhverjar fornar sakir. Fólk eins og þú er einmitt afsprengi þess að alast upp í einsleitu samfélagi og því mikilvægt að hér ríki fjölbreytni, því það sem við þurfum síst eru fleiri eintök af þér.




Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Tbot » Fös 25. Ágú 2017 20:06

everdark skrifaði:
Tbot skrifaði:Ég er nú búinn að lesa þó nokkrar greinar sem ganga bæði í plús og mínus.
Ef þú hefðir aðeins skoðað betur þessa OECD grein sem þú vísar í þá er ekki vísað í einustu grein sem fjallar um vandkvæði og erfiðleika á "massívum" innflutningi fólk frá öðrum menningarheimum. Einnig eru elstu tilvitnanir frá 2007.


Þessar tölur taka til allra tegunda innflytjenda. Varla heldur þú að hælisleitendur séu nýtt fyrirbæri? Sem dæmi tók Evrópa og þar á meðal Ísland við miklum fjölda flóttamanna frá stríðshrjáðri þáverandi Yugoslaviu um aldamótin.

Tbot skrifaði:Ég hef sett inn tengla á greinar meðal annars frá hagstofu þeirra í Noregi, sem eru mikið nýrri.
Þar kemur skýrt fram að eini hagnaðurinn frá innflytjendum eru þeir sem koma frá vestrænum löndum, fólk frá austurblokkinu er á núlli, og tugmiljónakostnaður tengdur þeim sem koma annars staðar frá.


Ég get nú ekki betur séð en að þetta séu nettó skattgreiðendur í heildina út frá þeim tenglum sem rapport setti inn.

Tbot skrifaði:Ætlar þú að reyna að halda því fram að þú vitir betur en Norðmenn um sín eigin mál.


Nei, en mér sýnist þú ekki vita mikið um þeirra mál heldur.

Tbot skrifaði:Enn fremur ætlar þú að halda þeirri þvælu fram að þessi 1 milljón plús sem kom til Evrópu 2016 var ekkert nema langskólagengið fólk.


Ef þú vilt vitna í orð mín, gerðu það þá með réttum hætti. Líkt og ég tók fram eru hælisleitendur "jafnvel háskólamenntaðir" en flestir hafa grunn- og framhaldsmenntun. Ég get svosem gert mér í hugarlund hvernig þessi fjarlægu lönd líta út í huga þér, en ég get fullvissað þig um það að þrátt fyrir allt er þetta siðmenntað fólk.

Tbot skrifaði:Það er vitað skólagang barna og unglinga kostar peninga, en það er nú hluti þeirra skatta og skyldna sem ég og aðrir borgarar þessa lands dekka með því að borga þessa háu skatta, hvort heldur sem er til ríkis og sveitarfélaga, ásamt váum VSK.


...og þessir peningar eiga bara að fara í hörundsljós, kristin, ljóshærð og bláeygð börn ef ég skil þig rétt.

Tbot skrifaði:Ég hef hvergi sagt að ég samþykki allan þann fjölda sem lifir á ríkinu, en mér finnst það algjör óþarfi að bæta á þann vanda með óheftum innfluttningi "velferðarflóttamanna".


Ef þú hefðir raunverulega lesið þér til um þessi málefni í stað þess að sjá það sem þú vilt sjá og spúa hatri í hvívetna myndir þú vita að velferðarflóttamenn eru "besta" tegund flóttamanna, efnahagslega séð.

Líkt og kom fram áðan þýðir lítið að munnhöggvast við þröngsýna kynþáttahatara eins og þig og verður þetta því mitt síðasta innlegg, þar sem heimsmynd þinni verður ekki haggað úr þessu. Mikið óskaplega hlýtur það að hafa tekið á þig að alast upp við þau forréttindi sem fylgja því að fæðast á Íslandi að geta ekki fundið til með fólki sem hrekst frá heimalandi sínu vegna aðstæðna sem það hefur enga stjórn á. Nei, þetta er eintómt bókstafstrúarfólk sem þráir ekkert heitar en að stela skattfótspori þínu, sem er án efa sláandi upphæð, og myrða dætur þínar fyrir einhverjar fornar sakir. Fólk eins og þú er einmitt afsprengi þess að alast upp í einsleitu samfélagi og því mikilvægt að hér ríki fjölbreytni, því það sem við þurfum síst eru fleiri eintök af þér.



Takk kærlega fyrir þessu hugulsömu orð þín til mín.


Hvergi í öllum mínum póstum hef ég hallað einu orði á fjölskyldu þína, foreldra, börn eða aðra.

SEM ÞÚ LEYFIR ÞÉR AÐ GERA VIÐ MÍNA FJÖLSKYLDU.



Skjámynd

AlexJones
Græningi
Póstar: 49
Skráði sig: Fim 03. Okt 2013 21:06
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf AlexJones » Fös 25. Ágú 2017 20:14

Ég bý við hliðina á múslimafjölskyldu. Konan vinnur ekki. Karlinn vinnur ekki. Krakkarnir í grunnskóla. Og þau í félagslegu húsnæði. Ég reikna að íbúðin gæti leigst út á 200 þús, kostnaður vegna krakkana per ár eru einhverjar milljónir, svo bætur nokkrar milljónir á ári. Þetta eru líklega í heildina 20 milljónir á ári fyrir þessa fjölskyldu í beinan kostnað fyrir íslenskt samfélag. Þau tala ekki stakt orð í íslensku þrátt fyrir að hafa búið hér í fjölda ára.

Ég þekki marga innflytjendur, konur og karla, pólverja, rússa, litháa, o.s.frv. Allir einstaklingar í bullandi vinnu og dugnaðar vinnufólk. Ég get talað við pólverja á íslensku og þeir skilja mig þó þeir kannski tjá sig illa á íslensku.

Svo kemuru að múslimum frá mið-austurlöndum eða araba-heiminum og það er einsog þetta fólk þekkir ekki annað en að vera á bótum og að stjórnvöld sjái um sig, loka sig alveg af á sínu heimili með sína menningu.