Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Allt utan efnis
Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1255
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Minuz1 » Mán 28. Ágú 2017 02:25

rapport skrifaði:
Hizzman skrifaði:Kynþáttur er ALLT annað en menning. Menning og hugarfar er stundum vandamál. Aldrei kynþáttur(ef það er þá til), útlit eða annað svipað!


Í hvaða samhengi er þetta hjá þér?


Glæpamenn eru bara glæpamenn, við skulum ekki fara flokka þá eftir "af hverju þeir frömdu glæpina".

Morðingi er alltaf morðingi og nauðgari er alltaf nauðgari og hryðjuverkamaður er alltaf hryðjuverkamaður o.þ.h.

Það skiptir engu máli hvaða ástæða gerandinn gefur sér er hver hann er, er það?


Við skulum ekki reyna að hugsa eins og Trump, hjá honum er það bara hryðjuverk að keyra bíl inn í hóp fólks ef hópurinn var á sömu skoðun og hann.


Það er nú mikill munur í mínum augum á morði af gáleysi / yfirvegað / kaldrifjað morð / fóstureyðing...oftast bara læt ég nú bara dómara um þessar skilgreiningar.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það


Hizzman
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Hizzman » Mán 28. Ágú 2017 05:51

rapport skrifaði:
Hizzman skrifaði:Kynþáttur er ALLT annað en menning. Menning og hugarfar er stundum vandamál. Aldrei kynþáttur(ef það er þá til), útlit eða annað svipað!


Í hvaða samhengi er þetta hjá þér?


Glæpamenn eru bara glæpamenn, við skulum ekki fara flokka þá eftir "af hverju þeir frömdu glæpina".

Morðingi er alltaf morðingi og nauðgari er alltaf nauðgari og hryðjuverkamaður er alltaf hryðjuverkamaður o.þ.h.

Það skiptir engu máli hvaða ástæða gerandinn gefur sér er hver hann er, er það?


Við skulum ekki reyna að hugsa eins og Trump, hjá honum er það bara hryðjuverk að keyra bíl inn í hóp fólks ef hópurinn var á sömu skoðun og hann.


það hlýtur að skipta máli hver uppsprettan er. Það munu alltaf verða framdir glæpir.

Það er ekki mögulegt að útiloka að einhverjir 'random' gaurar sem eru ekki ok í hausnum fremji brot, óháð þjóðerni.

Svo eru til gaurar sem brjóta af sér vegna kerfisbundinnnar innrætingar, fordóma og trúarofstækis.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7071
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1008
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf rapport » Mán 28. Ágú 2017 11:48

Hizzman skrifaði:
rapport skrifaði:
Hizzman skrifaði:Kynþáttur er ALLT annað en menning. Menning og hugarfar er stundum vandamál. Aldrei kynþáttur(ef það er þá til), útlit eða annað svipað!


Í hvaða samhengi er þetta hjá þér?


Glæpamenn eru bara glæpamenn, við skulum ekki fara flokka þá eftir "af hverju þeir frömdu glæpina".

Morðingi er alltaf morðingi og nauðgari er alltaf nauðgari og hryðjuverkamaður er alltaf hryðjuverkamaður o.þ.h.

Það skiptir engu máli hvaða ástæða gerandinn gefur sér er hver hann er, er það?


Við skulum ekki reyna að hugsa eins og Trump, hjá honum er það bara hryðjuverk að keyra bíl inn í hóp fólks ef hópurinn var á sömu skoðun og hann.


það hlýtur að skipta máli hver uppsprettan er. Það munu alltaf verða framdir glæpir.

Það er ekki mögulegt að útiloka að einhverjir 'random' gaurar sem eru ekki ok í hausnum fremji brot, óháð þjóðerni.

Svo eru til gaurar sem brjóta af sér vegna kerfisbundinnnar innrætingar, fordóma og trúarofstækis.


nkl.

Og ef maður fer að flokka glæpi/glæpamenn eftir trú, litarhætti, samfélagsstöðu o.þ.h. og hvetur til þess að ráðstafanir séu teknar gegn viðkomandi hóp...

Væri það ekki kallað að hvetja til kerfisbundinnar innrætingar, ofstækis og glæpa?




Hizzman
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Hizzman » Mán 28. Ágú 2017 15:17

Veistu hvernig múslímar hugsa og tala um vestræna menningu og fólk sín á milli?

Af hverju má innblástur glæps ekki skipta máli?



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4970
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf jonsig » Mán 28. Ágú 2017 21:34

ZiRiuS skrifaði:Ég skal taka "like-trúða" titlinum með glöðu geði ef það er að pirra ykkur rasista aumingjana ;)

:lol:
Fyrir mér er þið PC maurarnir og nazi sama fasista liðið. Þið eruð bara ekki komnir á sama stig ennþá en berið öll sömu upphafseinkenni.


Ég ætlaði ekki að espa ykkur vinsti róttæklingana með þessu sem ég hennti þarna upp í flýti, en þið getið ekkert dregið úr þeirri staðreynd til að komast í gæsluvarðhald þá hefuru gert eitthvað alvarlegra en að skulda stöðumælasekt.

rapport skrifaði:Er þjóðernispoppúlisminn að segja hlutina hopeless því einhver kom með ómálefnalega gagnrýni í formi djóks?
Hvernig liði þér ef hann væri með ómálefnalega skoðun sem gengi þvert á lög og reglur, alþjóðasamninga og siðferði?


Þú ert með vinstri upphrópanirnar á hreinu, getur kallað fólk með aðrar skoðannir hvað sem þú vilt en þetta hefur bara áhrif á bjálfa sem lesa þetta og virkar ágætlega þannig ef þú vilt umkringja þig fólki af því kaliberi.
Hvað ert þú að nefna alþjóðasamninga og siðferði, bara til að skreyta textan ?



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7071
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1008
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf rapport » Mán 28. Ágú 2017 22:55

jonsig skrifaði:
ZiRiuS skrifaði:Ég skal taka "like-trúða" titlinum með glöðu geði ef það er að pirra ykkur rasista aumingjana ;)

:lol:
Fyrir mér er þið PC maurarnir og nazi sama fasista liðið. Þið eruð bara ekki komnir á sama stig ennþá en berið öll sömu upphafseinkenni.


Ég ætlaði ekki að espa ykkur vinsti róttæklingana með þessu sem ég hennti þarna upp í flýti, en þið getið ekkert dregið úr þeirri staðreynd til að komast í gæsluvarðhald þá hefuru gert eitthvað alvarlegra en að skulda stöðumælasekt.

rapport skrifaði:Er þjóðernispoppúlisminn að segja hlutina hopeless því einhver kom með ómálefnalega gagnrýni í formi djóks?
Hvernig liði þér ef hann væri með ómálefnalega skoðun sem gengi þvert á lög og reglur, alþjóðasamninga og siðferði?


Þú ert með vinstri upphrópanirnar á hreinu, getur kallað fólk með aðrar skoðannir hvað sem þú vilt en þetta hefur bara áhrif á bjálfa sem lesa þetta og virkar ágætlega þannig ef þú vilt umkringja þig fólki af því kaliberi.
Hvað ert þú að nefna alþjóðasamninga og siðferði, bara til að skreyta textan ?


Þú kallar mig PC maur = PC er ok, það getur stemmt. En "maur" = þú að reyna að krydda kommentið með einhverju niðrandi.

Ég notaði í raun bara fræðiheti fyrir þína stefnu í þessum málaflokki "þjóðernispoppúlismi".

Gengur út á að höfða til fólks með því að segja að það sé betra en eitthvað annað fólk út frá þjóðerni.

http://eyjan.pressan.is/frettir/2017/05 ... alaskodun/


Ég sagði "Er þjóðernispoppúlisminn að segja hlutina hopeless því einhver kom með ómálefnalega gagnrýni í formi djóks?"

Og var að vísa í
jonsig skrifaði:Ég held að allir tali bara um sitthvorn hlutinn hérna, þetta er hopeless þáður sérstaklega með framgangi like-trúða eins og ZiRiuS


Hann var með ómálefnalegt grín á þinn kostnað.

Og ég benti þér á

Hvernig liði þér ef hann væri með ómálefnalega skoðun sem gengi þvert á lög og reglur, alþjóðasamninga og siðferði?


Að styðjast við fordóma í stjórnvaldsákvörðunum er fasismi, að virða réttindi allra er það ekki.

Þín leið leiðir til þess að brotið er gegn réttindum fólks, að einhver hópur er gerður að skrímslum og gooderað að brjóta gegn réttindum hans.

Þannig byrjaði t.d. uppgangur Nasismans.

Pólitískur réttrúnaður "PC" gengur út á að virða og jafna réttindi allra. Hvernig getur hópur eða hreyfing sem gengur út á að virða réttindi fólks farið að brjóta gegn fólki eða nokkurntíman endað eins og Nasisminn í Þýskalandi í WWII ?

Auðvitað eru til öfga PC einstaklingar rétt eins og það eru til öfgamenn í öllu, Hannes Hólmsteinn er í því samhengi öfga xD maður sem gerir ekki annað en að njóta sovétsins hjá stjórnvöldum, allt hans líf og starfsframi byggist á því sem hann fyrirlítur mest.

En skv. skilgreiningu þá er ég PC og femínisti og þú ert þjóðernispopúlisti.

Ég er ekki að búa til nein nöfn, þetta eru bara fræðiheitin fyrir okkar skoðanir.

En ég vil ekki skilgreina þig og ef þú ert með betra orðalag í huga, þá endilega leiðréttir þú mig.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4970
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf jonsig » Mán 28. Ágú 2017 23:33

PC "maur" þarna er ég einfaldlega nota myndlíkingu. Stór hluti fólks hefur ekki heilastarfsemi til að mynda sína eign skoðun og flykkist bakvið "vinsælar" skoðanir sem þeir halda að sé líkleg til sigurs, hvort það sé eitthvað vit í hugmyndafræðinni er annað mál. Það nota þeir sér til að mála sig upp sem góða manneskju og á háu siðferðisplani, þetta er eina leiðin fyrir þetta lið að fá eitthvað samþykki frá samfélaginu.

Þú kallar mig þjóðernispopulista því ég hennti inn bláköldum staðreyndum sem eru áhyggjuefni alveg sama hvernig þú vilt horfa á það, þú dregur mig inní hóp þegar ég er bara einstaklingur með eigin skoðannir og óhræddur við eitthvað outrage lið. Þannig er búið um hnútana að ég á að skammast mín fyrir að vera ásakaður um að tilheyra þessum hópi en mér er slétt sama, en á sama tíma hræðir einhvern annan við að tjá skoðannir sínar. Ef ég er sekur um eitthvað þá er það andúð mín á öllum þeim hópum sem vilja setja málfrelsinu skorður.

Það er einmitt þín hugmyndafræði (eh úr ruslaskistu marxismans) sem flest fólk hefur látið lífið í einhverskonar þjóðernishreinsunum. Og þín taktík er að hafa eins mikið milli handanna af upphrópunum og frösum síðan á að rail-roada mig með ásökunum og siðferðis prédikunum. Eina planið þitt hérna er að kaffæra aðrar skoðanir á spjallinu hérna.
Það er ekkert fróðleiksgildi í þessum svörum hjá þér, líkt og hinum pc. Bara öskur og tilfinningar.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3106
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 527
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Hjaltiatla » Mán 28. Ágú 2017 23:41

Góða nótt strákar, ég er farinn að horfa á the Putin Files á RÚV. Ekki gleyma að öll dýrin í skóginum eru vinir :megasmile

Edit: *The Putin Interviews*


Just do IT
  √

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4970
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf jonsig » Þri 29. Ágú 2017 00:02

Hjaltiatla skrifaði: Ekki gleyma að öll dýrin í skóginum eru vinir :megasmile


Það stríðir gegn náttúrulögmálum.
kv. frá raunveruleikanum.
múhaha



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7071
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1008
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf rapport » Þri 29. Ágú 2017 00:10

jonsig skrifaði:PC "maur" þarna er ég einfaldlega nota myndlíkingu. Stór hluti fólks hefur ekki heilastarfsemi til að mynda sína eign skoðun og flykkist bakvið "vinsælar" skoðanir sem þeir halda að sé líkleg til sigurs, hvort það sé eitthvað vit í hugmyndafræðinni er annað mál. Það nota þeir sér til að mála sig upp sem góða manneskju og á háu siðferðisplani, þetta er eina leiðin fyrir þetta lið að fá eitthvað samþykki frá samfélaginu.

Þú kallar mig þjóðernispopulista því ég hennti inn bláköldum staðreyndum sem eru áhyggjuefni alveg sama hvernig þú vilt horfa á það, þú dregur mig inní hóp þegar ég er bara einstaklingur með eigin skoðannir og óhræddur við eitthvað outrage lið. Þannig er búið um hnútana að ég á að skammast mín fyrir að vera ásakaður um að tilheyra þessum hópi en mér er slétt sama, en á sama tíma hræðir einhvern annan við að tjá skoðannir sínar. Ef ég er sekur um eitthvað þá er það andúð mín á öllum þeim hópum sem vilja setja málfrelsinu skorður.

Það er einmitt þín hugmyndafræði (eh úr ruslaskistu marxismans) sem flest fólk hefur látið lífið í einhverskonar þjóðernishreinsunum. Og þín taktík er að hafa eins mikið milli handanna af upphrópunum og frösum síðan á að rail-roada mig með ásökunum og siðferðis prédikunum. Eina planið þitt hérna er að kaffæra aðrar skoðanir á spjallinu hérna.
Það er ekkert fróðleiksgildi í þessum svörum hjá þér, líkt og hinum pc. Bara öskur og tilfinningar.


Þú s.s. áætlar að ég viti ekki hvað ég er að tala um hérna og að ég sé bara að apa eftir öðrum.Það er fátt meira niðrandi hægt að segja við aðra manneskju þegar verið er að ræða hlutina.

PC snýst um siðferði og að virða réttindi fólk, það er ekkert við pólitíska réttsýni sem dregur úr málfrelsi þínu eða réttindum nokkurs manns, ekki nema einhver sé algjörlega búinn að tapa sér í öfgunum og er þá by default orðinn hluti af vandamálinu, ekki lausninni.


Ég kallaði þig ekki þjóðernispolúlista því að þú fórst að posta fréttum um glæpi innflytjenda eða flóttafólks í Svíðþjóð, ég kallaði þig þjóðernispopúlista því að þú vildir nota þessar fréttir það sem einhverskonar rök eða afsökun fyrir að virða ekki réttindi flóttafólks og innflytjenda hér á Íslandi.

Það er algjörlega rangt hjá þér, ég hef ekki verið að beita fyrir mig neinum upphrópunum eða frösum heldur verið málefnalegur alveg frá upphafi.

Ég er með hellings tilfinningar í þessu máli, ég þekki helling af innflytjendum og búinn að þekkja síðan í barnaskóla, meira en helmingur fólksins í blokkinni minni eru innflytjendur og ég veit upp á hár hvernig okkar samfélag skerðir tækifæri innflytjenda og setur innfædda skör hærra.

Mér finnst það ljótt og mér finnst það siðlaust.


En ég hef ekki verið með neinar upphrópanir eða tilfinningarök hérna í þræðinum og ég hef ekkert gagnrýnt þig, bara þínar skoðanir.

Það eru akkúrat umræður sem þessar sem skipta samfélag okkar máli, að einhver geti lesið þetta yfir og myndað sér skoðun.

Hugsanlega einhverjir sammála þér og einhverjir aðrir sammála mér.


Þetta er spjallborð og hér er fókl til að spjalla = nota tjáningafrelsið innan reglna spjallborðsins.

Enginn hefur reynt að takmarka getu þína eða tækifæri til að spjalla.

Ef þér finnst þú málaður út í horn og erfitt að svara fyrir skoðanir þínar, þá er orsök þess vandamáls ekki hjá okkur hinum, hún er hjá þér.




Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Tbot » Þri 29. Ágú 2017 00:54

rapport skrifaði:
jonsig skrifaði:PC "maur" þarna er ég einfaldlega nota myndlíkingu. Stór hluti fólks hefur ekki heilastarfsemi til að mynda sína eign skoðun og flykkist bakvið "vinsælar" skoðanir sem þeir halda að sé líkleg til sigurs, hvort það sé eitthvað vit í hugmyndafræðinni er annað mál. Það nota þeir sér til að mála sig upp sem góða manneskju og á háu siðferðisplani, þetta er eina leiðin fyrir þetta lið að fá eitthvað samþykki frá samfélaginu.

Þú kallar mig þjóðernispopulista því ég hennti inn bláköldum staðreyndum sem eru áhyggjuefni alveg sama hvernig þú vilt horfa á það, þú dregur mig inní hóp þegar ég er bara einstaklingur með eigin skoðannir og óhræddur við eitthvað outrage lið. Þannig er búið um hnútana að ég á að skammast mín fyrir að vera ásakaður um að tilheyra þessum hópi en mér er slétt sama, en á sama tíma hræðir einhvern annan við að tjá skoðannir sínar. Ef ég er sekur um eitthvað þá er það andúð mín á öllum þeim hópum sem vilja setja málfrelsinu skorður.

Það er einmitt þín hugmyndafræði (eh úr ruslaskistu marxismans) sem flest fólk hefur látið lífið í einhverskonar þjóðernishreinsunum. Og þín taktík er að hafa eins mikið milli handanna af upphrópunum og frösum síðan á að rail-roada mig með ásökunum og siðferðis prédikunum. Eina planið þitt hérna er að kaffæra aðrar skoðanir á spjallinu hérna.
Það er ekkert fróðleiksgildi í þessum svörum hjá þér, líkt og hinum pc. Bara öskur og tilfinningar.


Þú s.s. áætlar að ég viti ekki hvað ég er að tala um hérna og að ég sé bara að apa eftir öðrum.Það er fátt meira niðrandi hægt að segja við aðra manneskju þegar verið er að ræða hlutina.

PC snýst um siðferði og að virða réttindi fólk, það er ekkert við pólitíska réttsýni sem dregur úr málfrelsi þínu eða réttindum nokkurs manns, ekki nema einhver sé algjörlega búinn að tapa sér í öfgunum og er þá by default orðinn hluti af vandamálinu, ekki lausninni.


Ég kallaði þig ekki þjóðernispolúlista því að þú fórst að posta fréttum um glæpi innflytjenda eða flóttafólks í Svíðþjóð, ég kallaði þig þjóðernispopúlista því að þú vildir nota þessar fréttir það sem einhverskonar rök eða afsökun fyrir að virða ekki réttindi flóttafólks og innflytjenda hér á Íslandi.

Það er algjörlega rangt hjá þér, ég hef ekki verið að beita fyrir mig neinum upphrópunum eða frösum heldur verið málefnalegur alveg frá upphafi.

Ég er með hellings tilfinningar í þessu máli, ég þekki helling af innflytjendum og búinn að þekkja síðan í barnaskóla, meira en helmingur fólksins í blokkinni minni eru innflytjendur og ég veit upp á hár hvernig okkar samfélag skerðir tækifæri innflytjenda og setur innfædda skör hærra.

Mér finnst það ljótt og mér finnst það siðlaust.


En ég hef ekki verið með neinar upphrópanir eða tilfinningarök hérna í þræðinum og ég hef ekkert gagnrýnt þig, bara þínar skoðanir.

Það eru akkúrat umræður sem þessar sem skipta samfélag okkar máli, að einhver geti lesið þetta yfir og myndað sér skoðun.

Hugsanlega einhverjir sammála þér og einhverjir aðrir sammála mér.


Þetta er spjallborð og hér er fókl til að spjalla = nota tjáningafrelsið innan reglna spjallborðsins.

Enginn hefur reynt að takmarka getu þína eða tækifæri til að spjalla.

Ef þér finnst þú málaður út í horn og erfitt að svara fyrir skoðanir þínar, þá er orsök þess vandamáls ekki hjá okkur hinum, hún er hjá þér.



Virða réttindi fólk, hvað er það.

Þarna eru kominn að grunni þessa máls.
Hvert land hefur sín lög og reglur sem það framfylgir. Síðan eru það alþjóðasamþykktir sem hvert og eitt ríki ræður að sjálf hversu mikið það framfylgir.
Lög og reglur eru mismunandi milli landa og þar er einn stærsti áhrifaþátturinn trú, sama hvað þið reynið að afneita því.

Ef þið farið erlendis þá getur þú ekki hagað þér eins og á Íslandi, heldur verður þú að fara eftir lögum þess lands sem þú ert í.
En miðað við málflutning hinna PC þá eiga velferðarflóttamennirnir ekki að fara eftir neinum lögum og þurfa ekki að svara fyrir nein lögbrot. Líkt og þú rapport sagðir að væri í lagi að framvísa fölsuðum skilríkjum.
Þá ertu kominn með eina grundvallarspurningu, eigum við að fara eftir lögum, eða getum við bara valið hvaða lög er farið eftir.

Dæmin sem eru að koma upp í löndunum í kringum eru ansi alvarleg, en þegar kemur að dómi og síðan að senda viðkomandi heim aftur, þá vælir PC kórinn að það megi ekki því glæðamaðurinn gæti verið þar í lífshættu.

Þá er önnur spurning, hversu langt er í að almenningur muni hætta að hlusta á þetta bull, og mannréttindasáttmáli SÞ verður ekki skeinipappírsins virði.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7071
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1008
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf rapport » Þri 29. Ágú 2017 01:10

Tbot skrifaði:
Virða réttindi fólk, hvað er það.

Þarna eru kominn að grunni þessa máls.
Hvert land hefur sín lög og reglur sem það framfylgir. Síðan eru það alþjóðasamþykktir sem hvert og eitt ríki ræður að sjálf hversu mikið það framfylgir.
Lög og reglur eru mismunandi milli landa og þar er einn stærsti áhrifaþátturinn trú, sama hvað þið reynið að afneita því.

Ef þið farið erlendis þá getur þú ekki hagað þér eins og á Íslandi, heldur verður þú að fara eftir lögum þess lands sem þú ert í.
En miðað við málflutning hinna PC þá eiga velferðarflóttamennirnir ekki að fara eftir neinum lögum og þurfa ekki að svara fyrir nein lögbrot. Líkt og þú rapport sagðir að væri í lagi að framvísa fölsuðum skilríkjum.
Þá ertu kominn með eina grundvallarspurningu, eigum við að fara eftir lögum, eða getum við bara valið hvaða lög er farið eftir.

Dæmin sem eru að koma upp í löndunum í kringum eru ansi alvarleg, en þegar kemur að dómi og síðan að senda viðkomandi heim aftur, þá vælir PC kórinn að það megi ekki því glæðamaðurinn gæti verið þar í lífshættu.

Þá er önnur spurning, hversu langt er í að almenningur muni hætta að hlusta á þetta bull, og mannréttindasáttmáli SÞ verður ekki skeinipappírsins virði.


Lög eru ekki eins alstaðar í heiminum, ég skil það mjög vel.

Ég er að biðja um að farið sé eftir lögum hér á Íslandi og nei það eiga allir að fara eftir lögum.

Og hvernig nærðu að lesa það úr orðum mínum að einhver eigi ekki að fara eftir lögum?

Þú ert eitthvað að snúa úr orðum mínum ef ég sagði að það væri í lagi að framvísa fölsuðum skilríkjum, orðið "falsað", "fölsuðum", "skilríki" eða "skilríkjum" kemur hvergi fyrir í þessum þræði nema í þessu kommenti þínu og orðið "vegabréf" kemur hvergi fyrir.


Þegar ég segi að við eigum að virða réttindi fólks þá er "við" líka innflytjendur og flóttafólk = allir sem búa á Íslandi eiga að virða réttindi allra á Íslandi eins og þau eru skilgreind í íslenskum lögum.

Þessi grundvallarspurning sem þú talar um er engin spurning.

Fólk hefur réttindi skv. lögum

Ef þú virðir þau ekki þá ertu að brjóta lög, þú ert að brjóta gegn fólkinu.

Ef Ísland væri eitt stórt Eistnaflug þá væri mottóið "Ekki brjóta á öðrum"

@Tbot - Ekki brjóta gegn öðrum

Mín vegna máttu gera hvað sem er, ég mun virða réttindi þín eins og ég hef alltaf gert, bara ekki brjóta gegn öðrum og ekki tala fyrir því að það sé gert, því að þú hefur ekki rétt til þess, það er jafnvel siðlaust og þegar það er komið á ákveðið stig þá er það ólöglegt.

Og ef þú ert ekki að virða réttindi annara, þá mun ég benda á hversu rangt það er.

Nákvæmlega eins og ég er að gera núna.



Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf FriðrikH » Þri 29. Ágú 2017 11:08

Hizzman skrifaði:Veistu hvernig múslímar hugsa og tala um vestræna menningu og fólk sín á milli?

Af hverju má innblástur glæps ekki skipta máli?


... Þú gerir þér grein fyrir að þeir eru ca. 1,6 milljarður... Heldur þú að þeir hugsi allir eins?

"Veistu hvernig kristnir hugsa og tala um menningu austurlanda og fólk sín á milli?"
- Það tækju ekki margir mark á svona setningu, enda ótrúlega heimskuleg.
Þú heldur e.t.v. að múslimar séu öðruvísi og einfaldari en annað mannfólk, þeir séu ekki misjafnir og með fjölbreyttar skoðanir eins og við hin á Vesturlöndum? Þeir eru kannski allir bara svipaðir.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4970
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf jonsig » Þri 29. Ágú 2017 12:31

rapport skrifaði:Þú s.s. áætlar að ég viti ekki hvað ég er að tala um hérna og að ég sé bara að apa eftir öðrum.Það er fátt meira niðrandi hægt að segja við aðra manneskju þegar verið er að ræða hlutina.

PC snýst um siðferði og að virða réttindi fólk, það er ekkert við pólitíska réttsýni sem dregur úr málfrelsi þínu eða réttindum nokkurs manns, ekki nema einhver sé algjörlega búinn að tapa sér í öfgunum og er þá by default orðinn hluti af vandamálinu, ekki lausninni.
.


PC er eins svo margt annað svo fallegt í hugmyndafræðinni, en svo gefur praxis allt aðra raun eins með sósialismann sem við sjáum brenna hvert landið eftir hverju öðru, nú síðast venezuela.

Lög og reglur.. ég þykist enginn sérfræðingur á því sviði en veit að allir þessir flóttamenn frá gergíu t.d. sem eru að leita betri efnahagslegrar hagsældar og mæta hérna með flugi en ekki árabátum væri hægt að senda til baka eftir korter á grundvelli dyflinnarreglugerðarinnar, og flugfélögin látin borga brúsan sem er ekki gert útaf svona PC vitfirru sem kostar skattgreiðendur nálægt 3-5milljarða á þessu ári. Það væri hægt að nota þessa peninga í eitthvað betra eins og t.d. þá flóttamenn sem koma hingað löglega.
Og fyrir utan að mæta hérna með falsaða pappíra gefur manni að viðkomandi hafi átt í viðskiptum við svarta markaðinn í heimalandi sínu, þekkt rétta fólkið t.d. til að komast yfir ólöglega pappíra.

En ég stend við þá skoðunn að mér finnst þú bera fram alltaf sömu gömlu góðu vinstri frasana og gæti maður haldið að þið finnið þetta í einhverju training leaflet eins og like-trúðurinn póstaði inn hérna nýlega.

Af hverju er ekki hægt að varpa framm þessari staðreynd t.d. með gæsluvarðhaldsfangana... þetta er ekki fólk sem hefur lent bara óvart í þessu! Nei þú og félagar þínir á spjallinu farið úr 0 uppí 100 að fara berja á manni hvað maður er vond manneskja. Þú ert það skynsamur að sjá að þetta gerir bara hlutina verri en þeir voru.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7071
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1008
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf rapport » Þri 29. Ágú 2017 15:18

jonsig skrifaði:
rapport skrifaði:Þú s.s. áætlar að ég viti ekki hvað ég er að tala um hérna og að ég sé bara að apa eftir öðrum.Það er fátt meira niðrandi hægt að segja við aðra manneskju þegar verið er að ræða hlutina.

PC snýst um siðferði og að virða réttindi fólk, það er ekkert við pólitíska réttsýni sem dregur úr málfrelsi þínu eða réttindum nokkurs manns, ekki nema einhver sé algjörlega búinn að tapa sér í öfgunum og er þá by default orðinn hluti af vandamálinu, ekki lausninni.
.


PC er eins svo margt annað svo fallegt í hugmyndafræðinni, en svo gefur praxis allt aðra raun eins með sósialismann sem við sjáum brenna hvert landið eftir hverju öðru, nú síðast venezuela.

Lög og reglur.. ég þykist enginn sérfræðingur á því sviði en veit að allir þessir flóttamenn frá gergíu t.d. sem eru að leita betri efnahagslegrar hagsældar og mæta hérna með flugi en ekki árabátum væri hægt að senda til baka eftir korter á grundvelli dyflinnarreglugerðarinnar, og flugfélögin látin borga brúsan sem er ekki gert útaf svona PC vitfirru sem kostar skattgreiðendur nálægt 3-5milljarða á þessu ári. Það væri hægt að nota þessa peninga í eitthvað betra eins og t.d. þá flóttamenn sem koma hingað löglega.
Og fyrir utan að mæta hérna með falsaða pappíra gefur manni að viðkomandi hafi átt í viðskiptum við svarta markaðinn í heimalandi sínu, þekkt rétta fólkið t.d. til að komast yfir ólöglega pappíra.

En ég stend við þá skoðunn að mér finnst þú bera fram alltaf sömu gömlu góðu vinstri frasana og gæti maður haldið að þið finnið þetta í einhverju training leaflet eins og like-trúðurinn póstaði inn hérna nýlega.

Af hverju er ekki hægt að varpa framm þessari staðreynd t.d. með gæsluvarðhaldsfangana... þetta er ekki fólk sem hefur lent bara óvart í þessu! Nei þú og félagar þínir á spjallinu farið úr 0 uppí 100 að fara berja á manni hvað maður er vond manneskja. Þú ert það skynsamur að sjá að þetta gerir bara hlutina verri en þeir voru.



Hvenær er PC ekki fallegt í praxis?

Er það ekki þegar einhver er orðinn hluti af vandamálinu en ekki lausninni, eins og ég var að benda á hér að ofan?

Þú ert að rugla saman flóttamönnum og hælisleitendum, það getur enginn og það hefur enginn fengið hæli á Íslandi vegna ástandsins í Georgíu (a.m.k. ekki svo ég viti til).

En aftur þá ertu farinn að finna einhver útúrsnúin dæmi sem jú, geta verið og eru oft vafasöm og hlutfallslega dýrari en meirihlutinn.

Tölum um meirihlutann. Er meirihluti flóttafólks eða hælisleitenda hérna á röngum forsendum að þínu mati?


Hvað varðar fanga í gæsluvarðhaldið.

Vísindin/tölfræðilega þá gengur það ekki upp að heimfæra "úrtakið" gæsluvarðhaldsfanga upp á "þýðið" dæmdir fangar.

Af hverju?

Jú af því að stór hluti þeirra sem settir eru í gæsluvarðhald lendir ekki í fangelsi og stór hluti þeirra sem eru í fangelsi voru aldrei settir í gæsluvarðhald.

Þetta væri eins og að mæla ánægju fólks með Costco við innganginn að IKEA. Margir hafa farið í bæði IKEA og Costco, en það eru samt margir sem hafa farið í Costco sem hafa aldrei farið í IKEA og þú færð ekki svör frá þeim af því að þú ert ekki að spyrja þá. Svo ertu að spyrja fullt af fólki sem hefur bara farið í IKEA en aldrei stigið inn í Costco, þeir aðilar, ef þeir svara rugla niðurstöðuna.

Vonandi er þetta nógu góð útskýring.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4970
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf jonsig » Þri 29. Ágú 2017 17:25

Jú pc er viðbjóður í praxis því það verður alltaf EINHVER móðgaður við allt, sem dæmi útrásarkallarnir voru reglulega "móðgaðir" yfir að einhver blaðamaðurinn var að grafa í skítnum þeirra og kærðu þá fyrir meiðyrði.

Ég lýsi dæmi um hlut af sama sauðahúsi og sömu heimskulegu grunnpælingunni. Ritskoðunn og þöggun í þágu tilfinninganæmni hóps/einstaklings.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7071
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1008
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf rapport » Þri 29. Ágú 2017 19:55

jonsig skrifaði:Jú pc er viðbjóður í praxis því það verður alltaf EINHVER móðgaður við allt, sem dæmi útrásarkallarnir voru reglulega "móðgaðir" yfir að einhver blaðamaðurinn var að grafa í skítnum þeirra og kærðu þá fyrir meiðyrði.

Ég lýsi dæmi um hlut af sama sauðahúsi og sömu heimskulegu grunnpælingunni. Ritskoðunn og þöggun í þágu tilfinninganæmni hóps/einstaklings.


Hvert heldur þú að viðhorf PC séu gagnvart blaðamönnunum eða útrásarvíkinganna í svona máli?

Það er sjálfsagt að tryggja frjálsa óháða fjölmiðlun og það er líka sjálfsagt að fólk geti kært hvern sem er sem það telur hafa brotið gegn sér.

En vitum báðir að svona kærur eru yfirskin og eru í raun oft dulbúnar hótanir sem geta talist vera tilraun til þöggunar.


Ég hreinlega held að þú vitir ekkert um hvað þú ert að tala og þekkir ekki hvað PC stendur fyrir.

Þú ert ítrekað að falla í sömu gildruna, að alhæfa um stóra hópa fólksút frá einhverju sem lítill óskyldur hópur gerði.

Múslimar, fangar og núna PC fólk.

Allt risastórir hópar fólks sem þú dæmir út frá því sem lítill hópur hefur gert.

Þetta er í raun bara 100% leti í þér að hjóla í fólkið með þessum hætti frekar en að kynna þér málin og málefnin.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4970
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf jonsig » Þri 29. Ágú 2017 20:09

Hvernig á ég að geta t.d. rætt við þig eitthvað af þessu ? Þessar hópa pælingar/identity politics hjá þér eru komnar langt yfir velsæmismörk.

Ég held með þig eins og fleirri hérna að þú skilur ekki muninn á manneskju sem hefur áhyggjur af t.d. háu hlutfalli erlendra fanga í ísl.fangelsum og t.d rasista sem er beinlínis að draga eitthvað upp varðandi útlendinga bara til að fá útrás fyrir hatur.

Það er bara ekkert málefnalegt í gangi hjá þér, kannski frá þinni hlið. Það er allt gert til að ræða ekki topicið sem OP setti fram til að byrja með.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7071
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1008
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf rapport » Þri 29. Ágú 2017 20:32

jonsig skrifaði:Hvernig á ég að geta t.d. rætt við þig eitthvað af þessu ? Þessar hópa pælingar hjá þér eru komnar langt yfir velsæmismörk.

Ég held með þig eins og fleirri hérna að þú skilur ekki muninn á manneskju sem hefur áhyggjur af t.d. háu hlutfalli erlendra fanga í ísl.fangelsum og t.d rasista sem er beinlínis að draga eitthvað upp varðandi útlendinga bara til að fá útrás fyrir hatur.

Það er bara ekkert málefnalegt í gangi hjá þér, kannski frá þinni hlið. Það er allt gert til að ræða ekki topicið sem OP setti fram til að byrja með.



Ég skil að þú hafir áhyggjur, eða ég skynja að þú hafir áhyggjur.

En ég skil ekki af hverju þú hefur áhyggjur af erlendum föngum en ekki íslenskum föngum.

Orðið "rasisti" nota ég mjög sparlega og ég hef ekki notað það í þessari umræðu, ég hef ekki kallað þig rasista. Ég hef aftur á móti talað um fordóma.

Ef þú vilt ræða OP, sure. Þá bara förum við þangað og ræðum það.

Ég kom ekki inn í þessa umræðu fyrr en hún var komin töluvert áleiðis og búin að fjarlægjast OP.


En hvað finnst þér um OP, finnst þér að við ættum að aldursgreina alla hælisleitendur, bara suma eða bara þá sem koma frá ákveðnum löndum eða eru ákveðinnar trúar ?

Hvernig heldur þú að ég "PC" maðurinn mundi vilja hafa þetta?



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4970
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf jonsig » Þri 29. Ágú 2017 21:11

Thank you!

Auðvitað á óheiðarlegt fólk ekki að hafa forskot yfir heiðarlegt fólk sem leitar betra lífs, svo það er ekkert að því að aldursgreina fólk ef það mætir án skilríkja. Sérstaklega þegar þarna er fólk sem leggur á sig blekkingarleik, það er alveg nóg af ómerkilegu fólki á Ísl fyrir svo við þurfum ekki að flytja inn meira af þannig.

Pc maðurinn vill auka fórnarlambsvæðingu hópa, auka fjölmenningu með að takmarka tjáningu, jákvæðri mismunun og breytingu á námsefni í barnaskólum. Og þannig opna landamærin, því pc maðurinn trúir á endurholdgervingu og því verði hlutirnir betri hjá honum í næsta lífi, allir hópar vinna í sameiningu að betri heimi, allir halda í sína menningu og enginn gagnrýnir hvorn annan. Mannréttindabrot ákveðinna hópa skipta ekki máli því þetta verður allt fyrir greater good til að enginn verður móðgaður við smá gagnrýni...

Nei svona í fullri alvöru, ég hef ekki hugmynd hvað lætur PC mannin tikka.

Hvað finnst þér um fólk sem sýnir fölsuð skilríki ? Ætli það sé tengt undirheimunum í sínu heimalandi ? Kaupa þetta varla útí búð.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7071
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1008
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf rapport » Þri 29. Ágú 2017 21:52

jonsig skrifaði:Auðvitað á óheiðarlegt fólk ekki að hafa forskot yfir heiðarlegt fólk sem leitar betra lífs, svo það er ekkert að því að aldursgreina fólk ef það mætir án skilríkja. Sérstaklega þegar þarna er fólk sem leggur á sig blekkingarleik, það er alveg nóg af ómerkilegu fólki á Ísl fyrir svo við þurfum ekki að flytja inn meira af þannig.


Ef þú vilt fá mína sýn á málið- viewtopic.php?f=9&t=66860&hilit=fl%C3%B3ttam%C3%B6nnum

Mér er alveg sama hvað viðkomandi er gamall hann á að fá dvalarleyfi. Með því að opna fyrir það, þá skapast engin ástæða fyrir fólk að ljúga.

Ég er á móti því að hælisleitendur séu lokaði inni í einhverjum kommúnum og þeim bannað að afla sér tekna.

Það ætti hiklaust að veita þeim atvinnuleyfi ASAP og koma þeim í störf og kvöldskóla að læra um Ísland, læra íslensku og gildi okkar samfélags.

Fyrir okkur er það miklu hagstæðari lausn en að senda fólk til baka eða hafa það á framfæri ríkisins.


jonsig skrifaði:Pc maðurinn vill auka fórnarlambsvæðingu hópa, auka fjölmenningu með að takmarka tjáningu, jákvæðri mismunun og breytingu á námsefni í barnaskólum. Og þannig opna landamærin, því pc maðurinn trúir á endurholdgervingu og því verði hlutirnir betri hjá honum í næsta lífi, allir hópar vinna í sameiningu að betri heimi, allir halda í sína menningu og enginn gagnrýnir hvorn annan. Mannréttindabrot ákveðinna hópa skipta ekki máli því þetta verður allt fyrir greater good til að enginn verður móðgaður við smá gagnrýni...

Nei svona í fullri alvöru, ég hef ekki hugmynd hvað lætur PC mannin tikka.

Hvað finnst þér um fólk sem sýnir fölsuð skilríki ? Ætli það sé tengt undirheimunum í sínu heimalandi ? Kaupa þetta varla útí búð.



Ég operera ekki á þessu leveli, sorry.

Þetta er orðið einhverskonar psychobabble um skólabækur, endurholdgervingu og hvað fólk ætlar að gera í næsta lífi.

Þegar ég var 13 ára þá var fólk að falsa nafnskírteini hér á Íslandi til að komast inn á Vilta Tryllta Villa sem var þá bara opinn fyrir 14 ára og eldri.

Ekki láta vísa mér úr landi.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7071
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1008
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf rapport » Þri 29. Ágú 2017 21:57



Hverjum er verið að gera grín af að þínu mati ?




Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Tbot » Fim 14. Sep 2017 20:14

Jæja, þá er að koma fram raunveruleikinn sem hefur verið varað við.

http://www.mbl.is/frettir/innlent/2017/ ... t_urraedi/
https://stundin.is/grein/5415/

Þegar forsætisráðherra þessa lands viðurkennir að lögreglan fari ekki óvopnuð í Víðines.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7071
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1008
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf rapport » Fim 14. Sep 2017 21:55

Tbot skrifaði:Jæja, þá er að koma fram raunveruleikinn sem hefur verið varað við.

http://www.mbl.is/frettir/innlent/2017/ ... t_urraedi/
https://stundin.is/grein/5415/

Þegar forsætisráðherra þessa lands viðurkennir að lögreglan fari ekki óvopnuð í Víðines.


Það er búið að loka Víðinesi - > http://www.visir.is/g/2017170709239

Og þú ert að apa upp orð eftir bloggara sem er þekktur fyrir að ljúga -http://jonmagnusson.blog.is/blog/jonmagnusson/entry/2202346/


En í vikunni þá fékk að heyra frá nokkuð stóru hjólbarðaverkstæði að þeir verða flytja inn fólk til að manna komandi season nema þeir finna hvergi húsnæði fyrir fólkið sem vill koma.


Hleypum fólki inn í landið okkur sárvantar fleira fólk hingað ASAP.




Ragealot1
Fiktari
Póstar: 51
Skráði sig: Fös 08. Sep 2017 16:24
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Ragealot1 » Fim 14. Sep 2017 22:11

Mikill partur af þessu fólki er ekki einu sinni frá stríðshrjáðum löndum