Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Allt utan efnis
Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4967
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf jonsig » Fös 25. Ágú 2017 21:00

Ég held að ég hafi aldrei kíkt á þennan þráð, en datt í hug að rapport væri með eitthvað siðferðisdæmi í gangi svo ég varð að chekka :D

Fyrir utan það allt, mæli ég með að skella bara Luther í gang á netflix frekar en að reyna röfla í einhverjum vinstri-dólg. Þeir skipta ekki um skoðun þótt það væri gomman af innflytjendum að violatea þá.



Skjámynd

AlexJones
Græningi
Póstar: 49
Skráði sig: Fim 03. Okt 2013 21:06
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf AlexJones » Fös 25. Ágú 2017 21:55

Hryðjuverk á Íslandi. Óhugsandi? Think again.

Það hafa verið framin hryðjuverk í líklega öllum evrópskum löndum núna.
Svíþjóð
Finnland
Danmörk
Noregur
Bretland
Frakkland
Holland
Belgía
Þýskaland

þetta eru nálægustu löndin við okkur.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4967
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf jonsig » Lau 26. Ágú 2017 11:54

Ég hef aðallega áhyggjur af konunum okkar, mér finnst óhugnalegar þessar lýsingar af kynferðisbrotum innflytjenda á norðurlöndum og finnst mér þær trúlegar, ég skal útskýra hérna neðar. Þið verðið að afsaka að málabrautin hefur aldrei heillað mig neitt sérstaklega eins og þið hafið tekið eftir kannski :).
En í fullri alvöru...

Málið er að á námsárum mínum bjó maður við krappan kost, flutti af heiman 18ára og átti eftir að klára 5ár af framhaldsnámi með einum eða öðrum hætti .Því leigði ég hús með nokkrum aröbum sem voru að vinna í ríkisborgararéttinum, þarna bjó ég í 2 ár með 100% skóla og 60% vinnu og fékk tækifæri til að kynnast þeim og vinum þeirra úr trúarsöfnuðum hér á landi.

Þessir menn eru/voru alveg fínir og kurteisir meðan þú varst á þeirra hlið... allavegana til að koma með svona nokkur dæmi hvernig þeir voru án þess að nefna þjóðerni.

-þrifu ekki
-seldu dóp
-voru aldrei lengi í venjulegri vinnu
-elduðu ekki
-versluðu ekki inn
(Allt saman "kellinga" verk)
-steinninn fellur vegna ótta við allah (ekki útaf þyngdarafli)
-fuglar geta flogið útaf krafti allah (ekki útaf hann skautar yfir andrúmsloft)
-Ísl.konur eru "hórur"
-hórur eru réttdræpar
-hommar eiga vera heppnir að lifa.
-sharia lög munu koma öllu aftur í samt horf.

Oftar en ekki hafa kommarnir hérna ENGA reynslu af samskiptum við þessa hópa, en alltaf tilbúnir að kalla mig rasista/nasista á spjallinu.

Verði svo úr þeirra vilja ? Segi ég ,, "verði þeim bara að góðu". En um leið er ég leiður að hugsa til þess að þetta bitnar á einhverjum táningstelpum sem lenda fyrir kynferðisofbeldi eða öðru slíku vegna aukinna líkinda á þeim glæpum.

Kannski verð ég núna sendur í fræðslu hjá rauða krossinum. "Mental conditioning".

Ég bara skil ekki hvað lætur fáfróða vinstrimenn tikka, ég skil andstöðu við alvöru rasisma og hatur gagnvart ákveðnum hópum. En þar sem svona umræða er nánast alltaf þögguð niður og hunsuð þá förum við að sjá birtingamyndir haturs og ósamheldni í þjóðfélaginu og myndar liðsheildir, persónulega er ég á móti vinstra fólkinu í þessum skoðanna þöggunar tilburðum útí eitt! Þið eruð ekkert annað en öskur,tilfinningar og like hóes.. !
Auðvitað býr eitthvað gott í öllum en ALLS ekki vanmeta mátt heilaþvottarins Islam!
Síðast breytt af jonsig á Lau 26. Ágú 2017 12:18, breytt samtals 1 sinni.




Hizzman
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Hizzman » Lau 26. Ágú 2017 12:17

úffff... það væri svakalegt sjokk fyrir 'góða fólkið' ef það sæi inn í hausinn á fólkinu sem er rætt um !!! Þetta eru ekki fordómar, það þarf einbeittan vilja til að horfa framhjá þessu.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf urban » Lau 26. Ágú 2017 13:39

jonsig skrifaði:
-þrifu ekki
-seldu dóp
-voru aldrei lengi í venjulegri vinnu
-elduðu ekki
-versluðu ekki inn
(Allt saman "kellinga" verk)
-Ísl.konur eru "hórur"
-hommar eiga vera heppnir að lifa.


Mig langaði svona bara að benda á það að ég þekki alveg íslendinga sem að þrífa ekki, selja dóp, hafa aldrei unnið, og svo framvegis...

Í þessu sama landi er einmitt mjög margir sem að líta á íslenskar konur sem hórur og homma sem fólk ætti að drepa...

jonsig skrifaði:Oftar en ekki hafa kommarnir hérna ENGA reynslu af samskiptum við þessa hópa, en alltaf tilbúnir að kalla mig rasista/nasista á spjallinu.

Ég hef einmitt töluverða reynslu af því að búa með íslendingum :D


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Hizzman
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Hizzman » Lau 26. Ágú 2017 13:45

urban skrifaði:
jonsig skrifaði:
-þrifu ekki
-seldu dóp
-voru aldrei lengi í venjulegri vinnu
-elduðu ekki
-versluðu ekki inn
(Allt saman "kellinga" verk)
-Ísl.konur eru "hórur"
-hommar eiga vera heppnir að lifa.


Mig langaði svona bara að benda á það að ég þekki alveg íslendinga sem að þrífa ekki, selja dóp, hafa aldrei unnið, og svo framvegis...

Í þessu sama landi er einmitt mjög margir sem að líta á íslenskar konur sem hórur og homma sem fólk ætti að drepa...

jonsig skrifaði:Oftar en ekki hafa kommarnir hérna ENGA reynslu af samskiptum við þessa hópa, en alltaf tilbúnir að kalla mig rasista/nasista á spjallinu.

Ég hef einmitt töluverða reynslu af því að búa með íslendingum :D


Það er allt til allstaðar(næstum), spáum frekar í hvort þessi framkoma og hugarfar er algeng eða undantekning í gefnum hópum



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7064
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf rapport » Lau 26. Ágú 2017 13:52

Á Íslandi í íslensku samfélagi var íslenskur maður að fá uppreist æru frá yfirvöldum, uppáskrifað af forsetanum, hann nauðgaði barni frá fimm ára aldri nær daglega í áratug.

Það er búið í öðrum þræði að fara yfir glæpi Íslendinga í Noregi þar sem við eigum, barnaníðiga (ekki einn, ekki tvo...), við eigum ofbeldisfulla stjúpforeldra, við eigum morðingja og við höfum svindlað hundruðir milljóna.

http://www.pressan.is/Frettir/LesaFrett ... na-kr-sekt

http://www.ruv.is/frett/islendingur-dae ... l-i-noregi

http://www.dv.is/frettir/2014/8/5/naudg ... -i-tiu-ar/

http://www.visir.is/section/MEDIA99&fil ... A9CD5AE1F1

https://stundin.is/frett/kaj-anton-fund ... a-ara-bar/


Hvernig finnst ykkur að Norðmenn ættu að taka á okkur Íslendingum þegar við skýlum okkur bakvið alþjóðasamninga, flytjum til Noregs án þess að þurfa neitt leyfi og stelum af þeim störfunum, svíkjum af þeim peninga, nauðgum og misþyrmum börnum, berjum konur og myrðum?

Hver ætti að vilja okkur og af hverju?

Einhver þjóð frá skítaskeri og örfáar hræður í Noregi valda öllum þessum skaða.

Banna Íslendinga, stórgaóð og einföld lausn fyrir Noreg... ... eða hvað?

p.s.

Les maður ekki oftar fréttir um glæpi Íslendinga erlendis en glæpi útlendinga á Íslandi?

Er það kannski ritskoðun RÚV :fly



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1985
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 263
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf einarhr » Lau 26. Ágú 2017 13:59

jonsig skrifaði:Ég hef aðallega áhyggjur af konunum okkar, mér finnst óhugnalegar þessar lýsingar af kynferðisbrotum innflytjenda á norðurlöndum og finnst mér þær trúlegar, ég skal útskýra hérna neðar. Þið verðið að afsaka að málabrautin hefur aldrei heillað mig neitt sérstaklega eins og þið hafið tekið eftir kannski :).
En í fullri alvöru...

Málið er að á námsárum mínum bjó maður við krappan kost, flutti af heiman 18ára og átti eftir að klára 5ár af framhaldsnámi með einum eða öðrum hætti .Því leigði ég hús með nokkrum aröbum sem voru að vinna í ríkisborgararéttinum, þarna bjó ég í 2 ár með 100% skóla og 60% vinnu og fékk tækifæri til að kynnast þeim og vinum þeirra úr trúarsöfnuðum hér á landi.

Þessir menn eru/voru alveg fínir og kurteisir meðan þú varst á þeirra hlið... allavegana til að koma með svona nokkur dæmi hvernig þeir voru án þess að nefna þjóðerni.

-þrifu ekki
-seldu dóp
-voru aldrei lengi í venjulegri vinnu
-elduðu ekki
-versluðu ekki inn
(Allt saman "kellinga" verk)
-steinninn fellur vegna ótta við allah (ekki útaf þyngdarafli)
-fuglar geta flogið útaf krafti allah (ekki útaf hann skautar yfir andrúmsloft)
-Ísl.konur eru "hórur"
-hórur eru réttdræpar
-hommar eiga vera heppnir að lifa.
-sharia lög munu koma öllu aftur í samt horf.

Oftar en ekki hafa kommarnir hérna ENGA reynslu af samskiptum við þessa hópa, en alltaf tilbúnir að kalla mig rasista/nasista á spjallinu.

Verði svo úr þeirra vilja ? Segi ég ,, "verði þeim bara að góðu". En um leið er ég leiður að hugsa til þess að þetta bitnar á einhverjum táningstelpum sem lenda fyrir kynferðisofbeldi eða öðru slíku vegna aukinna líkinda á þeim glæpum.

Kannski verð ég núna sendur í fræðslu hjá rauða krossinum. "Mental conditioning".

Ég bara skil ekki hvað lætur fáfróða vinstrimenn tikka, ég skil andstöðu við alvöru rasisma og hatur gagnvart ákveðnum hópum. En þar sem svona umræða er nánast alltaf þögguð niður og hunsuð þá förum við að sjá birtingamyndir haturs og ósamheldni í þjóðfélaginu og myndar liðsheildir, persónulega er ég á móti vinstra fólkinu í þessum skoðanna þöggunar tilburðum útí eitt! Þið eruð ekkert annað en öskur,tilfinningar og like hóes.. !
Auðvitað býr eitthvað gott í öllum en ALLS ekki vanmeta mátt heilaþvottarins Islam!


Voðalega ertu blindur

Hér á landi fá Íslenskir Barnaníðingar uppreist æru, þó svo að einn þeirra hafi nauðgað stjúpdóttir sinni nær daglega í 12 ár, lögfræðingar sem eru morðingjar og barnaníðingar fá aftur lögmannsréttindin sín. Hér á landi selur annar hver maður dóp og flestir þeirra Íslendingar, hér á landi eru nauðganir nær daglegt brauð ásamt þvi að hér grassar svört atvinnustarsemi sem er oft flokkuð sem Þrælahald !

Ísland best í heimi ](*,) ](*,) ](*,)


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |


Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Tbot » Lau 26. Ágú 2017 16:34

Tbot skrifaði:
everdark skrifaði:
Tbot skrifaði:Ég er nú búinn að lesa þó nokkrar greinar sem ganga bæði í plús og mínus.
Ef þú hefðir aðeins skoðað betur þessa OECD grein sem þú vísar í þá er ekki vísað í einustu grein sem fjallar um vandkvæði og erfiðleika á "massívum" innflutningi fólk frá öðrum menningarheimum. Einnig eru elstu tilvitnanir frá 2007.


Þessar tölur taka til allra tegunda innflytjenda. Varla heldur þú að hælisleitendur séu nýtt fyrirbæri? Sem dæmi tók Evrópa og þar á meðal Ísland við miklum fjölda flóttamanna frá stríðshrjáðri þáverandi Yugoslaviu um aldamótin.

Tbot skrifaði:Ég hef sett inn tengla á greinar meðal annars frá hagstofu þeirra í Noregi, sem eru mikið nýrri.
Þar kemur skýrt fram að eini hagnaðurinn frá innflytjendum eru þeir sem koma frá vestrænum löndum, fólk frá austurblokkinu er á núlli, og tugmiljónakostnaður tengdur þeim sem koma annars staðar frá.


Ég get nú ekki betur séð en að þetta séu nettó skattgreiðendur í heildina út frá þeim tenglum sem rapport setti inn.

Tbot skrifaði:Ætlar þú að reyna að halda því fram að þú vitir betur en Norðmenn um sín eigin mál.


Nei, en mér sýnist þú ekki vita mikið um þeirra mál heldur.

Tbot skrifaði:Enn fremur ætlar þú að halda þeirri þvælu fram að þessi 1 milljón plús sem kom til Evrópu 2016 var ekkert nema langskólagengið fólk.


Ef þú vilt vitna í orð mín, gerðu það þá með réttum hætti. Líkt og ég tók fram eru hælisleitendur "jafnvel háskólamenntaðir" en flestir hafa grunn- og framhaldsmenntun. Ég get svosem gert mér í hugarlund hvernig þessi fjarlægu lönd líta út í huga þér, en ég get fullvissað þig um það að þrátt fyrir allt er þetta siðmenntað fólk.

Tbot skrifaði:Það er vitað skólagang barna og unglinga kostar peninga, en það er nú hluti þeirra skatta og skyldna sem ég og aðrir borgarar þessa lands dekka með því að borga þessa háu skatta, hvort heldur sem er til ríkis og sveitarfélaga, ásamt váum VSK.


...og þessir peningar eiga bara að fara í hörundsljós, kristin, ljóshærð og bláeygð börn ef ég skil þig rétt.

Tbot skrifaði:Ég hef hvergi sagt að ég samþykki allan þann fjölda sem lifir á ríkinu, en mér finnst það algjör óþarfi að bæta á þann vanda með óheftum innfluttningi "velferðarflóttamanna".


Ef þú hefðir raunverulega lesið þér til um þessi málefni í stað þess að sjá það sem þú vilt sjá og spúa hatri í hvívetna myndir þú vita að velferðarflóttamenn eru "besta" tegund flóttamanna, efnahagslega séð.

Líkt og kom fram áðan þýðir lítið að munnhöggvast við þröngsýna kynþáttahatara eins og þig og verður þetta því mitt síðasta innlegg, þar sem heimsmynd þinni verður ekki haggað úr þessu. Mikið óskaplega hlýtur það að hafa tekið á þig að alast upp við þau forréttindi sem fylgja því að fæðast á Íslandi að geta ekki fundið til með fólki sem hrekst frá heimalandi sínu vegna aðstæðna sem það hefur enga stjórn á. Nei, þetta er eintómt bókstafstrúarfólk sem þráir ekkert heitar en að stela skattfótspori þínu, sem er án efa sláandi upphæð, og myrða dætur þínar fyrir einhverjar fornar sakir. Fólk eins og þú er einmitt afsprengi þess að alast upp í einsleitu samfélagi og því mikilvægt að hér ríki fjölbreytni, því það sem við þurfum síst eru fleiri eintök af þér.



Takk kærlega fyrir þessu hugulsömu orð þín til mín.


Hvergi í öllum mínum póstum hef ég hallað einu orði á fjölskyldu þína, foreldra, börn eða aðra.

SEM ÞÚ LEYFIR ÞÉR AÐ GERA VIÐ MÍNA FJÖLSKYLDU.



Öll þín röksemdafæra er engin, heldur hjólar þú í einstaklinginn sem dyrfist að vera með aðrar skoðanir en þér eru þóknanlegar. Þegar það dugar ekki þá er best að taka fjölskylduna með í pakkann.

Þó ég og rapport séum á öndverðum meiði þá kemst þú ekki í hálfkvisti við hann hvort heldur í rökstuðningi eða lámarkskurteisi.
Svo ég mun ekki eyða meiri tíma í þig eða þín komment.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4967
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf jonsig » Lau 26. Ágú 2017 16:47

rapport skrifaði:Les maður ekki oftar fréttir um glæpi Íslendinga erlendis en glæpi útlendinga á Íslandi?

Er það kannski ritskoðun RÚV :fly


Maður spyr sig.
2011 eru 20% fanga í íslenskum fangelsum erlendir ríkisborgarar. 2017 er þetta að nálgast 70%

http://www.mbl.is/frettir/innlent/2011/ ... lendingar/
http://www.mbl.is/frettir/innlent/2017/ ... lendingar/
Síðast breytt af jonsig á Lau 26. Ágú 2017 22:36, breytt samtals 1 sinni.




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf vesley » Lau 26. Ágú 2017 17:26

jonsig skrifaði:
rapport skrifaði:Les maður ekki oftar fréttir um glæpi Íslendinga erlendis en glæpi útlendinga á Íslandi?

Er það kannski ritskoðun RÚV :fly


Maður spyr sig.
2011 eru 20% fanga í íslenskum fangelsum erlendir ríkisborgarar. 2017 er þetta að nálgast 70%


Á erfitt með að trúa því. Með einhverja heimild á bak við þetta ?




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Tengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Klemmi » Lau 26. Ágú 2017 19:29

jonsig skrifaði:Maður spyr sig.
2011 eru 20% fanga í íslenskum fangelsum erlendir ríkisborgarar. 2017 er þetta að nálgast 70%


Jahá, ég get ekki betur séð en að í febrúar 2017 hafi hlutfallið verið 15-20%, skv.
http://www.pressan.is/Frettir/Lesafrett ... endra-ibua

Ef þú lest fréttina þá segir þar enn fremur að aukningin sé helst sökum fámennra en virka glæpahópa sem koma hingað gagngert til að stunda glæpi. Það er því varla við innflytjendur að sakast.

Finn svo ekki nýrri tölur en frá 2013-2014, en þess má til gamans geta að á þeim árum voru fleiri íslenskir ríkisborgarar í fangelsum erlendis heldur en erlendir ríkisborgarar í fangelsi á Íslandi...
http://www.althingi.is/altext/143/s/0213.html

Endilega hentu í heimildir jonsig þegar þú kemur með svona tölfræði, ég get ekki séð að þessar tölur frá þér séu á nokkrum rökum reistar.



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf ZiRiuS » Lau 26. Ágú 2017 21:09

Langaði bara að henda þessu hingað inn.

Mynd



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4967
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf jonsig » Lau 26. Ágú 2017 22:38

Ég setti það inn sem ég fann um þetta sem ég hélt.

Og til að svara nýjasta innlegginu
þá er týpískt með approval seeking assholes, að blanda saman epplum og appelsínum...



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7064
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf rapport » Lau 26. Ágú 2017 23:31

jonsig skrifaði:Ég setti það inn sem ég fann um þetta sem ég hélt.

Og til að svara nýjasta innlegginu
þá er týpískt með approval seeking assholes, að blanda saman epplum og appelsínum...


Að blanda saman eplum og appelsínum, væri það ekki svona eins og að blanda saman dæmdum föngum og fólki í gæsluvarðhaldi?



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7064
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf rapport » Sun 27. Ágú 2017 00:36

Ég veit ekki hversu mikið fólk hefur kynnt sér þennan málaflokk en bara svo það komi fram.

Fólk innan ESB getur komið hingað any time, unnið og notið þjónustu samfélagsins hérna, fengið lyfin sín afgreidd þegar það er í fríi hérna og pantað tíma hjá tannlækni eða farið á slysó með sjúkratryggingakortið sitt.

Og það er hellingur af fólki sem gerir það og LSH rukkar sjúkratryggingar sem rukka tryggingakerfi viðkomandi lands.

Aðili frá landi sbr. Serbíu sem er ekki í ESB fær ekki þessa þjónustu, þá gildir ferðatryggingin hans, hann greiðir allt út í hönd og fær endurgreitt þegar hann getur heima hjá sér, ekki nema kostnaðurinn hafi verið of mikill, þá þarf að virkja einhverjar greiðslur strax í gegnum tryggingafélag viðkomandi.

Serbi gæti ekki hafið störf á Íslandi nema vera kominn með ráðningasamning áður en hann kemur til landsins + sjúkratryggingu frá innlendu tryggingafélagi á ábyrgð vinnuveitanda, og svo náttúrulega húsnæði.

Ef hann kemur sem ferðamaður og fær óvart vinnu, þá verður hann að fara úr landi og sækj aum atvinnuleyfi og koma aftur inn í landið eftir að hann fær það.

Ég er t.d. búinn að vera í marga mánuði með vinnu fyrir serbneskan félaga minn sem ég er búinn að þekkja í sex ár í gegnum leikjaspilun á netinu.

Það virðist ekki skipta neinu máli hvað ég geri hérna heima, það er alltaf eitthvað sem klikkar og ég þarf að byrja dæmið upp á nýtt.

Að komast til Íslands til að vinna á vinnumarkaði sem nær ekki að manna grunnstoðir samfélagsins... er ómögulegt fyrir mikið af fólki sem vill bara fá vinnu.


Hvað er flóttamaður og hvað er hælisleitandi?

Svarið er hér: http://www.flotti.org/againstallodds/fa ... ee_IS.html


Og hvað er algengt að fólk sé að misskilja um flóttamenn?

Svarið er hér: http://www.flotti.org/againstallodds/fa ... ns_IS.html


Ég er svo sjálfur viðskiptafræðingur og þegar ég útskrifaðist þá var svar mitt við öllum samfélagslegum vandamálum frjáls markaður, að draga úr afskiptum ríkisins og leyfa fólkinu að ráða.

Ég hef oftar á ævinni kosið xD og xB í gegnum tíðina en xÞ, xS eða xV.

Það er örugglega hægt að sjá mínar skoðanir taka þessa U beygju hérna á vaktinni í þráðunum sem maður hefur kommentað á yfir tíðina.


En það sem fór alveg með frjálshyggjuna var að vinna á LSH í 10 ár og upplifa það ár eftir ár eftir ár eftir ár að fjárheimildir væru skornar niður, að það væri talað niður til sjúklinga, talað niður til opinbera kerfisins á meðan einkaðilar voru hylltir fyrir að hafa sjúklinga að féþúfu.

Ef það væri hægt að græða beint á komu flóttafólks, þá væri mannúðin miklu meiri hjá hægri vængnum, svo mikið er víst.


https://stundin.is/grein/5311/kari-um-b ... diskerfis/



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4967
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf jonsig » Sun 27. Ágú 2017 01:28

Ég held að allir tali bara um sitthvorn hlutinn hérna, þetta er hopeless þáður sérstaklega með framgangi like-trúða eins og ZiRiuS



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf ZiRiuS » Sun 27. Ágú 2017 02:06

Ég skal taka "like-trúða" titlinum með glöðu geði ef það er að pirra ykkur rasista aumingjana ;)



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

AlexJones
Græningi
Póstar: 49
Skráði sig: Fim 03. Okt 2013 21:06
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf AlexJones » Sun 27. Ágú 2017 02:15

ZiRiuS skrifaði:Ég skal taka "like-trúða" titlinum með glöðu geði ef það er að pirra ykkur rasista aumingjana ;)


Það eru voðaleg örlög að vera haldinn slíkru sjálfshatri, að vera hvítur og fordæma alla hvíta sem rasista. Hvernig lifir þú af daginn?



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7064
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf rapport » Sun 27. Ágú 2017 02:22

jonsig skrifaði:Ég held að allir tali bara um sitthvorn hlutinn hérna, þetta er hopeless þáður sérstaklega með framgangi like-trúða eins og ZiRiuS


Er þjóðernispoppúlisminn að segja hlutina hopeless því einhver kom með ómálefnalega gagnrýni í formi djóks?

Hvernig liði þér ef hann væri með ómálefnalega skoðun sem gengi þvert á lög og reglur, alþjóðasamninga og siðferði?



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf ZiRiuS » Sun 27. Ágú 2017 02:32

AlexJones skrifaði:
ZiRiuS skrifaði:Ég skal taka "like-trúða" titlinum með glöðu geði ef það er að pirra ykkur rasista aumingjana ;)


Það eru voðaleg örlög að vera haldinn slíkru sjálfshatri, að vera hvítur og fordæma alla hvíta sem rasista. Hvernig lifir þú af daginn?


Um hvað ertu að tala? Hvar var ég að fordæma alla hvíta sem rasista? Það eru ekki allir hvítir "white supremacists". Það er hugmyndafræði (frekar heimsk hugmyndaræði imho) um að hvítir séu æðri öðrum kynstofnum, og þá er verið að tala um vitsmunalega, menningarlega og svo framvegis. Einnig halda þessir aðillar líka að trúin þeirra (kristni) sé æðri öðrum trúm.

Ég kalla enga rasista sem hafa ekki talað opinberlega eins og rasisti (ég er bara að vera bókstaflegur hérna). Ég hata samt ekki rasista, á fjölskyldumeðlimi og vini sem eru það. Það eina sem ég hata eru skoðanirnar þeirra.

En þar sem ég er ekki að fylgja minni eigin mynd sem ég póstaði og veit að það er pointless að rökræða um þetta við rasista (eins og það er pointless fyrir rasista að rökræða við mig) að þá er ég hættur að taka þátt í þessari umræðu.

Miklu skemmtilegra að tala um tölvur og tækni frekar en þetta helvíti.



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1166
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 155
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf g0tlife » Sun 27. Ágú 2017 10:49

Ég fann þessa síðu fyrir slysni. Hún sýnir á korti hvar hryðjuverk hafa verið framin og smá pistill með. Segir hversu margir létu lífið og meiri að segja hvort það heppnaðist. Töluvert meira að gerast heldur en maður sér í fréttum eða á visir.

https://storymaps.esri.com/stories/terr ... ?year=2017

Mun fylgjast með þessari síðu


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold


Hizzman
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Hizzman » Sun 27. Ágú 2017 11:24

Kynþáttur er ALLT annað en menning. Menning og hugarfar er stundum vandamál. Aldrei kynþáttur(ef það er þá til), útlit eða annað svipað!



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7064
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf rapport » Sun 27. Ágú 2017 22:18

Hizzman skrifaði:Kynþáttur er ALLT annað en menning. Menning og hugarfar er stundum vandamál. Aldrei kynþáttur(ef það er þá til), útlit eða annað svipað!


Í hvaða samhengi er þetta hjá þér?


Glæpamenn eru bara glæpamenn, við skulum ekki fara flokka þá eftir "af hverju þeir frömdu glæpina".

Morðingi er alltaf morðingi og nauðgari er alltaf nauðgari og hryðjuverkamaður er alltaf hryðjuverkamaður o.þ.h.

Það skiptir engu máli hvaða ástæða gerandinn gefur sér er hver hann er, er það?


Við skulum ekki reyna að hugsa eins og Trump, hjá honum er það bara hryðjuverk að keyra bíl inn í hóp fólks ef hópurinn var á sömu skoðun og hann.



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1254
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Minuz1 » Mán 28. Ágú 2017 02:22

jonsig skrifaði:
rapport skrifaði:Les maður ekki oftar fréttir um glæpi Íslendinga erlendis en glæpi útlendinga á Íslandi?

Er það kannski ritskoðun RÚV :fly


Maður spyr sig.
2011 eru 20% fanga í íslenskum fangelsum erlendir ríkisborgarar. 2017 er þetta að nálgast 70%

http://www.mbl.is/frettir/innlent/2011/ ... lendingar/
http://www.mbl.is/frettir/innlent/2017/ ... lendingar/


Þú ert að lesa rangt, það er stór munur á gælsuværðhaldi og almennu fangelsi.

Í fyrri frétt þá er talað um 30 erlenda fanga sem voru 20%
Í seinni fréttinni þá er tala um 18 erlenda gæsluvarðhaldsfanga sem voru 60% af 30 manna heildarfjölda.

Það er líka talað um að þetta sé óvenjulega há tala (kannski kom rúta full af hells angels til landssins sem bíða þess að vera vísað úr landi).
Ég hef ekki græna, bara benda á að dæmin eru ekki sambærileg.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það