Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Allt utan efnis
Skjámynd

AlexJones
Græningi
Póstar: 49
Skráði sig: Fim 03. Okt 2013 21:06
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf AlexJones » Lau 22. Júl 2017 04:34

hmm
Síðast breytt af AlexJones á Lau 22. Júl 2017 13:37, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf HalistaX » Lau 22. Júl 2017 04:51

Ég hef ekkert merkilegt að bæta við þennann þráð, langaði bara að segja:

YESSSSS!!!! Annar Múslima þráður!! :D :D :D :D


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


netscream
Fiktari
Póstar: 82
Skráði sig: Mið 11. Feb 2009 20:36
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf netscream » Lau 22. Júl 2017 10:17

Vá hvað ég elska þessar rangfærslur hjá þér, vitnar í áætlaðar tölur sem standast engin rök og ferð síðan beint í einhversskonar einstaklings níð til að koma þínu máli á framfæri, hahahahaha

Bara minna fólk á bullið frá þessum aðila í Netflix spjallinu hér fyrir nokrum tímum síðan, þar kemur hann með bull ofaná bull og hefur verulega rangt fyrir sér, um netflix og ísland.

20k íslenskir notendur að netflix árið 2014
http://www.vb.is/frettir/netflix-notend ... ns/102026/

59% íslendinga notendur árið 2017
http://www.vb.is/frettir/59-islendinga- ... ix/138735/

Núna ertu að reyna að halda því fram að þú sért svo rosalega fróður um þessi flóttamanna/innflytjendamál.
Mér finnst það hlægilegt hið mesta, og grunar að eftir nokkur ár mun eh vitna í þessa vitleysu þína hér þegar þú ert orðinn sérfróður í eh öðru sem er hitamál á þeim tíma.

Btw. Alex Jones, að vitna í heimildir er ein af grunnstoðum rökræða.

AlexJones skrifaði:
AlexJones skrifaði:
Frussi skrifaði:Ein pæling, þið sem eruð að henda fram tölum og alskonar upplýsingum, væruð þið til í að láta fylgja heimildirnar sem þið hafið fyrir þessu? Erfitt að fræða sig og svara einhverju sem maður getur ekki staðfest sjálfur.

AlexJones, hvaðan færðu t.d þessa 4.5 milljarða tölu? Er pínu forvitinn þar sem ég get ekki séð betur en að íbúafjöldi Afríku eins og hún leggur sig er ekki nema tæplega 1.3 milljarðar - >http://www.worldometers.info/world-population/africa-population/

Þú ert ekki einu sinni byrjaður að ranka við þér hvað þetta umræðuefni varðar. Að þurfa að uppfræða þig um þessa hluti á að vera óþarft í umræðu meðal upplýstra manna.


https://www.populationpyramid.net/africa/2100/



Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1164
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 154
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf g0tlife » Lau 22. Júl 2017 11:03

FriðrikH skrifaði:.


Fyndið hvað þú sást bara það sem þú vildir sjá úr þessu kommenti mínu. Auðvitað er það nasista ganga ef tug þúsundir frá mörgum löndum labba til að mótmæla flóttamönnum (kaldhæðni). Fylgir bara of mikið af vandamálum að hleypa stórum hópum annara trúa og sérstaklega þessara trúa inn í landið til langtíma.

Ég var heldur ekkert að vitna í neina pólitík eða hvað annað. Eina sem ég var að meina er að það mun alltaf einhvað múslimaland vera í stríði. Það mun alltaf vera flóttamenn til að taka inn. Frábært ef þeir eru kristnir þá passa þeir akkurat hingað inn :happy

Smá hint á þig, ekki búa til hluti í hausnum á þér eða skjóta á hinn aðlann vegna þess. Hafa allir rétt á sínum skoðunum


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2284
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 386
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Moldvarpan » Sun 30. Júl 2017 12:38

Jæja, nú erum við að fá smá reynslu á þetta.

Fyrst heyrðum við fréttir í síðustu viku um að 40 hælisleitendur væru komnir á Ásbrú.
http://www.vf.is/frettir/fjortiu-haelisleitendur-eru-komnir-a-asbru/78226

Svo var ég að vinna í nótt og sá 4-5 lögreglubíla á fullu, virtust vera ferja menn í fangaklefa. Og svo á endanum var kallað líka til sérsveitarinnnar.

http://www.dv.is/frettir/2017/7/30/vikingasveitin-kollud-ut-sudurnesjum/
http://www.vf.is/frettir/slogust-med-hnifum-a-gistiheimili/78298

Þessir menn varla búnir að vera þarna í viku, og er þetta byrjunin sem koma skal?

Afhverju getum við ekki lært af öðrum?
Afhverju höldum við að þetta verði eitthvað öðruvísi hér en í nágrannarlöndunum?

Þessu fólki fylgir mikið ofbeldi og glæpir. Megnið af þeim eru ekki komnir til að taka þátt í samfélaginu okkar.

:face :crying



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16266
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1987
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf GuðjónR » Sun 30. Júl 2017 13:11

Hérna á Kjalarnesi voru hælisleitendur um 50 og stendur til að fjölga þeim í 100 eða fleiri. Ég hef ekki tölu á því hversu oft vopnuð lögregla hefur komið hingað á svæðið síðan þeim var plantað niður hérna. Margir þeirra eru vægast sagt skuggalegir. Einn var að elta smástelpu með farsíma á lofti (taka af henni video), eitt sinn kveikti einn sér í sígarettu í búningsklefanum í sundlauginni og neitaði að slökkva í, sagðist ekki taka við skipunum frá "konu" sem var á vakt.

Svo var haldinn íbúafundur með "góða fólkinu" þar sem íbúar voru beinlinis kallaðir RASISTAR, okkur var sagt að það væri ekkert að óttast, bara sjá til þess að börnin okkar væru aldrei ein að leik og ef þau þurfa að stunda íþróttir í mosó þá að ferðast í hópum saman í strætó. Í kjölfar fundarins var þessi grein skrifuð:
https://stundin.is/grein/4798/otti-og-o ... rnesfundi/

Það er hinsvegar gott að sjá að íbúar í Reykjanesbæ láta góða fólkið ekki hræða sig með skoðanakúgunum og réttrúnaðar hugsun heldur þorir fólk að tjá sig. Hvernig væri annars að setja nokkur hundruð hælisleitendur í Garðabæ og Seltjarnarnes ? Það væri gaman að heyra í góða fólkinu þá.
https://www.facebook.com/groups/510230525714314/



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1977
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 252
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf einarhr » Sun 30. Júl 2017 16:09

Moldvarpan skrifaði:Jæja, nú erum við að fá smá reynslu á þetta.

Fyrst heyrðum við fréttir í síðustu viku um að 40 hælisleitendur væru komnir á Ásbrú.
http://www.vf.is/frettir/fjortiu-haelisleitendur-eru-komnir-a-asbru/78226

Svo var ég að vinna í nótt og sá 4-5 lögreglubíla á fullu, virtust vera ferja menn í fangaklefa. Og svo á endanum var kallað líka til sérsveitarinnnar.

http://www.dv.is/frettir/2017/7/30/vikingasveitin-kollud-ut-sudurnesjum/
http://www.vf.is/frettir/slogust-med-hnifum-a-gistiheimili/78298

Þessir menn varla búnir að vera þarna í viku, og er þetta byrjunin sem koma skal?

Afhverju getum við ekki lært af öðrum?
Afhverju höldum við að þetta verði eitthvað öðruvísi hér en í nágrannarlöndunum?

Þessu fólki fylgir mikið ofbeldi og glæpir. Megnið af þeim eru ekki komnir til að taka þátt í samfélaginu okkar.

:face :crying

Veist þú muninn á flóttamanni og hælisleytanda? Flestir flóttamenn sem hafa komið til landsins eru komnir með heimili og vinnu. Hælisleytandi þarf ekkert endilega að vera flóttamaður, hann getur td verið glæpamaður eða ásakaður af eigin stjónvöldum.

:fly


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2284
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 386
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Moldvarpan » Sun 30. Júl 2017 16:15

einarhr skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Jæja, nú erum við að fá smá reynslu á þetta.

Fyrst heyrðum við fréttir í síðustu viku um að 40 hælisleitendur væru komnir á Ásbrú.
http://www.vf.is/frettir/fjortiu-haelisleitendur-eru-komnir-a-asbru/78226

Svo var ég að vinna í nótt og sá 4-5 lögreglubíla á fullu, virtust vera ferja menn í fangaklefa. Og svo á endanum var kallað líka til sérsveitarinnnar.

http://www.dv.is/frettir/2017/7/30/vikingasveitin-kollud-ut-sudurnesjum/
http://www.vf.is/frettir/slogust-med-hnifum-a-gistiheimili/78298

Þessir menn varla búnir að vera þarna í viku, og er þetta byrjunin sem koma skal?

Afhverju getum við ekki lært af öðrum?
Afhverju höldum við að þetta verði eitthvað öðruvísi hér en í nágrannarlöndunum?

Þessu fólki fylgir mikið ofbeldi og glæpir. Megnið af þeim eru ekki komnir til að taka þátt í samfélaginu okkar.

:face :crying

Veist þú muninn á flóttamanni og hælisleytanda? Flestir flóttamenn sem hafa komið til landsins eru komnir með heimili og vinnu. Hælisleytandi þarf ekkert endilega að vera flóttamaður, hann getur td verið glæpamaður eða ásakaður af eigin stjónvöldum.

:fly


Veist þú afhverju jörðin var talin flöt af fyrstu mönnum?



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf HalistaX » Mið 02. Ágú 2017 06:31

http://www.dv.is/frettir/2017/8/2/kona- ... d-mordinu/

The pool is open! I'm taking bets! Hvvvvvvoooooor gerði það? Innfæddur svíaperri eða flóttamaður?

Án djóks samt: Hafiði séð myndina District 9? Held að sú mynd innihaldi öll svörin við þessu vandamáli...

En svona án djóks án djóks, þá held ég að ég sé of heimskur til þess að bæta einhverju sem heldur vatni við þessa umræðu.

I don't know the slightest thing about this. En finnst núna
District 9 hugmyndin samt ekki svo slæm eftir að hafa hugsað hana smá. Ef þetta fólk getur ekki hagað sér og gegnt lögum og reglum þess lands sem það flýr til, þá sé ég ekkert að því að District 9'a það bara.

Lög D9 væri hægt að kalla það. Ekki Order 66, heldur Order D9!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2284
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 386
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Moldvarpan » Fös 04. Ágú 2017 13:41

Og hérna er einn af góðu gæjunum...
https://kjarninn.is/skodun/2017-08-03-ad-hengja-innflytjendur-fyrir-elitu/

Þetta yfirklór er frekar fáranlegt og pathetic. :pjuke

Rasista rökin tekin fyrir og allur pakkinn. :pjuke


Fyrir laang flesta íslendinga, þá er bottom line-ið að við eigum við nógu fjandi mörg vandamál að stríða nú þegar. EF þetta fólk getur ekki verið til friðs og tekið þátt í samfélaginu, þá hefur það ekkert að gera með að vera hér.

Megnið af okkur notendum hérna á vaktinni erum nokkuð vel settir og skilja því ekki allir samfélagsvandamálin.




rbe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 06. Des 2013 00:11
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf rbe » Fös 04. Ágú 2017 15:20

Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna ?

hvaða svíum ?
eru einhverjir eftir ?
smá grin.




Prags9
Nörd
Póstar: 136
Skráði sig: Fim 09. Ágú 2007 18:58
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Prags9 » Fös 04. Ágú 2017 19:55





KristinnK
Gúrú
Póstar: 552
Skráði sig: Sun 03. Apr 2011 00:28
Reputation: 74
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf KristinnK » Lau 05. Ágú 2017 23:44

Prags9 skrifaði:Ég sé oft svona linka á reddit og velti því fyrir mér hversu satt þetta er ?


Þetta er flest allt satt, ef það er ekki satt er það fljótt að koma flóð af athugasemdum um af hverju það er ekki satt. T.d. birti lögreglan í Cologne í Þýskalandi þá tölfræði að 40% hælisleitenda frá Líbíu, Túnis, Algeríu og Marókkó höfðu komist til kasta lögreglu á fyrsta ári í Cologne. Í Svíþjóð hins vegar hefur stefnan síðustu ár verið að birta enga tölfræði um glæpi ólíkra þjóðarhópa af pólitískum ástæðum.


Intel Core i7-4770 | 2x8GB DDR3 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580


Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Tbot » Lau 19. Ágú 2017 17:49

Svona fyrir ykkur sem halda að innflytjendur séu lausn allra vandamála.

Þá er þetta ansi góð grein í FT um raunveruleikann í Malmö.
Ekki reyna að koma með þessa venjulegu þvælu um að hann sé ekki traustur. Er nokkrum klössum áræðanlegri en ritskoðaða RÚV.

Þarna er meðan annars fjallað um að atvinnuleysi á landsvísu sé um 22%, en í aðalinnflytjendahverfinu í Malmö er það 72%. Þetta eru tölur miðað við 2015.
Þetta er blákaldur raunveruleikinn sem vinstra gengið á erfitt með að melta. Ásamt upplýsingum um kostnaðinn við innflytjendurna.

https://www.ft.com/content/838d60c2-096 ... 720a26771b




slapi
Gúrú
Póstar: 557
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf slapi » Lau 19. Ágú 2017 18:37

Tbot skrifaði:Svona fyrir ykkur sem halda að innflytjendur séu lausn allra vandamála.

Þá er þetta ansi góð grein í FT um raunveruleikann í Malmö.
Ekki reyna að koma með þessa venjulegu þvælu um að hann sé ekki traustur. Er nokkrum klössum áræðanlegri en ritskoðaða RÚV.

Þarna er meðan annars fjallað um að atvinnuleysi á landsvísu sé um 22%, en í aðalinnflytjendahverfinu í Malmö er það 72%. Þetta eru tölur miðað við 2015.
Þetta er blákaldur raunveruleikinn sem vinstra gengið á erfitt með að melta. Ásamt upplýsingum um kostnaðinn við innflytjendurna.

https://www.ft.com/content/838d60c2-096 ... 720a26771b

Hvaðan færð þú/þessi grein að atvinnuleysi sé 22% á landsvísu? (nenni ekki að skrá mig inn til að lesa þessa grein)
https://data.oecd.org/sweden.htm

Og síðan benda alltaf menn á kostnaðinn en menn gleyma á stóra afsláttinn/borgunina sem lönd fá frá EU fyrir hvern flóttamann sem sækir um hæli.



Skjámynd

jericho
FanBoy
Póstar: 787
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf jericho » Mán 21. Ágú 2017 12:15

Tbot skrifaði:Þarna er meðan annars fjallað um að atvinnuleysi á landsvísu sé um 22%, en í aðalinnflytjendahverfinu í Malmö er það 72%. Þetta eru tölur miðað við 2015.


Ég skimaði yfir greinina sem þú linkaðir á (hér er linkur á google cache fyrir þá sem nenna ekki að logga sig inn). Þar segir:


Financial Times skrifaði: The problems in Rosengard, however, are real. Many immigrants live in overcrowded flats, often shared. Jobs are scarce. In Herrgarden, perhaps the most deprived part, the employment rate in 2015 was 27 per cent. In Sweden as a whole, it was 78 per cent.


Þarna er verið að tala um employment rate sem er hlutfall fólks á aldrinum 15-64 sem er í vinnu, þ.e.a.s. 78% af öllum 15-64 ára einstaklingum í Svíþjóð voru í vinnu árið 2015 (þetta stemmir við opinberar tölur). Þetta þýðir ekki að 'unemployment rate' sé 22% (100 mínus 78).

Unemployment rate skilgreint sem number of unemployed people as a percentage of the labour force, where the latter consists of the unemployed plus those in paid or self-employment Unemployed people are those who report that they are without work, that they are available for work and that they have taken active steps to find work in the last four weeks (source). Í Svíþjóð var 'unemployment rate' 7,4% árið 2015.

En það breytir ekki þeirri staðreynd að aðeins 27% fólks á aldrinum 15-64 ára, í Herrgarden, voru í vinnu árið 2015 - eða m.ö.o. (ef ég skil þetta rétt) 73% þessa hóps var ekki að tilkynna um þau væru án atvinnu, að þau væru tilbúin til vinnu og að þau væru búin að vera í virkri atvinnuleit á síðustu fjórum vikum (þ.e.a.s. það sem einstaklingar þurfa að gera til að geta sótt um atvinnuleysisbætur).



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q


Risadvergur
Fiktari
Póstar: 80
Skráði sig: Mið 31. Ágú 2016 19:47
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Risadvergur » Mán 21. Ágú 2017 12:52

slapi skrifaði:
Og síðan benda alltaf menn á kostnaðinn en menn gleyma á stóra afsláttinn/borgunina sem lönd fá frá EU fyrir hvern flóttamann sem sækir um hæli.


Heldurðu að EU sitji á einhverjum töfrasjóðum sem eru ekki greiddir af skattborgurum EU ?




KristinnK
Gúrú
Póstar: 552
Skráði sig: Sun 03. Apr 2011 00:28
Reputation: 74
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf KristinnK » Mán 21. Ágú 2017 15:21

Tbot skrifaði:Er nokkrum klössum áræðanlegri en ritskoðaða RÚV.


Mér sýnist nú ekki Rúv vera að leyna neinu með ástandið í Svíþjóð.


Intel Core i7-4770 | 2x8GB DDR3 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7056
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1002
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf rapport » Mán 21. Ágú 2017 20:40

Heimurinn er svo fukked up að ef þig langar að vera fordómafullur fáviti þá ert allt morandi í ástæðum sem styðja það.

Allar jafn fáránlegar, allar jafn smásmugulegar og eru alveg golden logic fyrir smásálir.

Fögnum fjölbreytileikanum og að fólk hafi frelsi til að tjá sig, þá er auðveldara að hundsa þá sem maður vill hundsa, hjálpa þeim sem maður vill hjálpa og .egar fávitaskapurinn er opinber þá er hann bara augljós og óþarfi að vera skammast mikið yfir honum, fólk sér yfirleitt fljótt að sér ef það hefur samvisku.




Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Tbot » Mán 21. Ágú 2017 21:18

rapport skrifaði:Heimurinn er svo fukked up að ef þig langar að vera fordómafullur fáviti þá ert allt morandi í ástæðum sem styðja það.

Allar jafn fáránlegar, allar jafn smásmugulegar og eru alveg golden logic fyrir smásálir.

Fögnum fjölbreytileikanum og að fólk hafi frelsi til að tjá sig, þá er auðveldara að hundsa þá sem maður vill hundsa, hjálpa þeim sem maður vill hjálpa og .egar fávitaskapurinn er opinber þá er hann bara augljós og óþarfi að vera skammast mikið yfir honum, fólk sér yfirleitt fljótt að sér ef það hefur samvisku.



Takk fyrir þessi komment.

Ef þú vilt kalla þá sem eru raunsæir og vilja læra af reynslu annarra, í stað þess að falla í allar sömu gildrurnar, þá er þér velkomið að kalla þá fordómafulla fávita.

Að fagna fjölbreytileikanum og tjáningarfrelsi er nefnilega eitt það síðasta sem er tengt við þá innflytjendur sem núna koma til Evrópu.

Þá er hægt að kalla þá sem þú greinilega tilheyrir einfeldinga sem eru svo slæmir að þeir mæta með vaselinið.
Eða þá er það hin hliðin að þú sért svona mikill vinstri-fasisti að þú vilt umbylta vestrænu samfélagi sem hefur tekið áratugi að byggja, fyrir einhverja gríðarlega útópíu sem eru klárar skýjaborgir.
Og hefur hvað eftir annað borið skipbrot, eins og dæmim sanna.
Öll austurblokkin undir Rússlandi (Sovet). Meningarbyltingin í Kína þar sem miljónir landsmanna sultu í hel.

Svona til að benda þér á raunveruleikann þá eru Hollendir búnir að fá nóg, ein þeir hafa verið eitt opnasta þjóðfélag í Evrópu. Þar sem það er einfalt hjá þeim, fjölmenning gengur ekki upp. Sem eru þín trúarbrögð.



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1254
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Minuz1 » Mán 21. Ágú 2017 23:35

Tbot skrifaði:
rapport skrifaði:Heimurinn er svo fukked up að ef þig langar að vera fordómafullur fáviti þá ert allt morandi í ástæðum sem styðja það.

Allar jafn fáránlegar, allar jafn smásmugulegar og eru alveg golden logic fyrir smásálir.

Fögnum fjölbreytileikanum og að fólk hafi frelsi til að tjá sig, þá er auðveldara að hundsa þá sem maður vill hundsa, hjálpa þeim sem maður vill hjálpa og .egar fávitaskapurinn er opinber þá er hann bara augljós og óþarfi að vera skammast mikið yfir honum, fólk sér yfirleitt fljótt að sér ef það hefur samvisku.



Takk fyrir þessi komment.

Ef þú vilt kalla þá sem eru raunsæir og vilja læra af reynslu annarra, í stað þess að falla í allar sömu gildrurnar, þá er þér velkomið að kalla þá fordómafulla fávita.

Að fagna fjölbreytileikanum og tjáningarfrelsi er nefnilega eitt það síðasta sem er tengt við þá innflytjendur sem núna koma til Evrópu.

Þá er hægt að kalla þá sem þú greinilega tilheyrir einfeldinga sem eru svo slæmir að þeir mæta með vaselinið.
Eða þá er það hin hliðin að þú sért svona mikill vinstri-fasisti að þú vilt umbylta vestrænu samfélagi sem hefur tekið áratugi að byggja, fyrir einhverja gríðarlega útópíu sem eru klárar skýjaborgir.
Og hefur hvað eftir annað borið skipbrot, eins og dæmim sanna.
Öll austurblokkin undir Rússlandi (Sovet). Meningarbyltingin í Kína þar sem miljónir landsmanna sultu í hel.

Svona til að benda þér á raunveruleikann þá eru Hollendir búnir að fá nóg, ein þeir hafa verið eitt opnasta þjóðfélag í Evrópu. Þar sem það er einfalt hjá þeim, fjölmenning gengur ekki upp. Sem eru þín trúarbrögð.


Ég vorkenni þér fyrir að vera svona hræddur :(


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það


einarn
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 06:06
Reputation: 25
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf einarn » Þri 22. Ágú 2017 00:52

Langar að bæta við þetta, ég sá fjölskyldu á röltinu í miðbænum. Konan í fullri búrku. Fékk nett kúlturshokk..




rbe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 06. Des 2013 00:11
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf rbe » Þri 22. Ágú 2017 02:04

.




Frussi
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Lau 26. Ágú 2006 19:45
Reputation: 124
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Frussi » Þri 22. Ágú 2017 19:24

einarn skrifaði:Langar að bæta við þetta, ég sá fjölskyldu á röltinu í miðbænum. Konan í fullri búrku. Fékk nett kúlturshokk..



Mér líður nákvæmlega eins þegar ég sé MH-inga í skrítnum fötum


Ryzen 7 3700x // X470 Aorus Gaming // RTX3070 Aorus Master // 48 GB 3200MHz // 32" G5 165hz


Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Tbot » Þri 22. Ágú 2017 19:46

Minuz1 skrifaði:
Tbot skrifaði:
rapport skrifaði:Heimurinn er svo fukked up að ef þig langar að vera fordómafullur fáviti þá ert allt morandi í ástæðum sem styðja það.

Allar jafn fáránlegar, allar jafn smásmugulegar og eru alveg golden logic fyrir smásálir.

Fögnum fjölbreytileikanum og að fólk hafi frelsi til að tjá sig, þá er auðveldara að hundsa þá sem maður vill hundsa, hjálpa þeim sem maður vill hjálpa og .egar fávitaskapurinn er opinber þá er hann bara augljós og óþarfi að vera skammast mikið yfir honum, fólk sér yfirleitt fljótt að sér ef það hefur samvisku.



Takk fyrir þessi komment.

Ef þú vilt kalla þá sem eru raunsæir og vilja læra af reynslu annarra, í stað þess að falla í allar sömu gildrurnar, þá er þér velkomið að kalla þá fordómafulla fávita.

Að fagna fjölbreytileikanum og tjáningarfrelsi er nefnilega eitt það síðasta sem er tengt við þá innflytjendur sem núna koma til Evrópu.

Þá er hægt að kalla þá sem þú greinilega tilheyrir einfeldinga sem eru svo slæmir að þeir mæta með vaselinið.
Eða þá er það hin hliðin að þú sért svona mikill vinstri-fasisti að þú vilt umbylta vestrænu samfélagi sem hefur tekið áratugi að byggja, fyrir einhverja gríðarlega útópíu sem eru klárar skýjaborgir.
Og hefur hvað eftir annað borið skipbrot, eins og dæmim sanna.
Öll austurblokkin undir Rússlandi (Sovet). Meningarbyltingin í Kína þar sem miljónir landsmanna sultu í hel.

Svona til að benda þér á raunveruleikann þá eru Hollendir búnir að fá nóg, ein þeir hafa verið eitt opnasta þjóðfélag í Evrópu. Þar sem það er einfalt hjá þeim, fjölmenning gengur ekki upp. Sem eru þín trúarbrögð.


Ég vorkenni þér fyrir að vera svona hræddur :(


Þetta er hið dæmigerða andsvar við einföldum staðreyndum sem erfitt er að hrekja.

Það sem ég vill er að það sé fyrirhyggja í öllum þessum málum, því það er ekki spólað til baka á neinn einfaldan hátt þegar allt er komið í óefni hvort sem það er 5, 10 eða 15 fram í tímann.

Ef það að sýna fyrirhyggju er dæmi um hræðslu að þínu mati, áttu eftir að reka þig illilega á vegg seinna meir.

Þetta er raunin frá síðasta ári.
1400 árásir með um 7.000 látnum. Veit ekki fjóldann á þeim sem hafa slasast, getum verið vissir um að það eru ekki einn eða tveir.
Þeir sem fremja þessar árásir eru múslimatrúar.

https://www.theguardian.com/world/2017/ ... tacks-2016