Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Allt utan efnis
Skjámynd

AlexJones
Græningi
Póstar: 49
Skráði sig: Fim 03. Okt 2013 21:06
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf AlexJones » Fös 21. Júl 2017 03:03

Frussi skrifaði:Ein pæling, þið sem eruð að henda fram tölum og alskonar upplýsingum, væruð þið til í að láta fylgja heimildirnar sem þið hafið fyrir þessu? Erfitt að fræða sig og svara einhverju sem maður getur ekki staðfest sjálfur.

AlexJones, hvaðan færðu t.d þessa 4.5 milljarða tölu? Er pínu forvitinn þar sem ég get ekki séð betur en að íbúafjöldi Afríku eins og hún leggur sig er ekki nema tæplega 1.3 milljarðar - >http://www.worldometers.info/world-population/africa-population/

Þú ert ekki einu sinni byrjaður að ranka við þér hvað þetta umræðuefni varðar. Að þurfa að uppfræða þig um þessa hluti á að vera óþarft í umræðu meðal upplýstra manna.



Skjámynd

AlexJones
Græningi
Póstar: 49
Skráði sig: Fim 03. Okt 2013 21:06
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf AlexJones » Fös 21. Júl 2017 03:38

AlexJones skrifaði:
Frussi skrifaði:Ein pæling, þið sem eruð að henda fram tölum og alskonar upplýsingum, væruð þið til í að láta fylgja heimildirnar sem þið hafið fyrir þessu? Erfitt að fræða sig og svara einhverju sem maður getur ekki staðfest sjálfur.

AlexJones, hvaðan færðu t.d þessa 4.5 milljarða tölu? Er pínu forvitinn þar sem ég get ekki séð betur en að íbúafjöldi Afríku eins og hún leggur sig er ekki nema tæplega 1.3 milljarðar - >http://www.worldometers.info/world-population/africa-population/

Þú ert ekki einu sinni byrjaður að ranka við þér hvað þetta umræðuefni varðar. Að þurfa að uppfræða þig um þessa hluti á að vera óþarft í umræðu meðal upplýstra manna.


https://www.populationpyramid.net/africa/2100/



Skjámynd

lifeformes
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 369
Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 23:58
Reputation: 25
Staðsetning: 66°N
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf lifeformes » Fös 21. Júl 2017 04:14

Þú ert ekki einu sinni byrjaður að ranka við þér hvað þetta umræðuefni varðar. Að þurfa að uppfræða þig um þessa hluti á að vera óþarft í umræðu meðal upplýstra manna.


Èg veit ekki hvað flaug uppí rassgatið á þèr en mannfjöldin í Afríku er 1.250.000.000 tæplega núna
http://www.worldometers.info/world-population/africa-population/

Þetta sem þú hendir fram er áætlaður mannfjöldi 2100, skoðaðu heimildir áður en þú hendir þeim fram :happy



Skjámynd

Fridvin
Nörd
Póstar: 125
Skráði sig: Mán 10. Mar 2008 19:43
Reputation: 1
Staðsetning: Reyðarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Fridvin » Fös 21. Júl 2017 08:00

lifeformes skrifaði:
Þú ert ekki einu sinni byrjaður að ranka við þér hvað þetta umræðuefni varðar. Að þurfa að uppfræða þig um þessa hluti á að vera óþarft í umræðu meðal upplýstra manna.


Èg veit ekki hvað flaug uppí rassgatið á þèr en mannfjöldin í Afríku er 1.250.000.000 tæplega núna
http://www.worldometers.info/world-population/africa-population/

Þetta sem þú hendir fram er áætlaður mannfjöldi 2100, skoðaðu heimildir áður en þú hendir þeim fram :happy
AlexJones skrifaði:Afríka fer úr um 400 milljónum 1940 í 4,5 milljarða á þessari öld.

Á sama tíma fjölgar Evrópa sér minna en eitt land í Afríku.

Viljum við virkilega taka við öllu þessu fólki?


Betra lesa fyrst.

Annars er ekkert að því að taka inn flóttamenn bara halda því í viðráðanlegri tölu og einbeyta sér af fjöldskuldum og koma þeim inní íslenskt samfélag. Svo lengi sem það fylgir lögum og leggur sitt að mörkum.


Gigabyte Aorus Elite - Ryzen 5900x - Corsair Vengeance 2x16gb 3200mhz - MSI GTX 1080Ti Gaming X 11GB - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Aorus 240 AIO - Corsair carbide clear 400C


Bacon4Islam
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Þri 16. Maí 2017 23:44
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Bacon4Islam » Fös 21. Júl 2017 08:14

ZiRiuS skrifaði:Hæ. Ég er fatlaður og í þessu ágæta velferðarkerfi (sem er fínt miða við önnur lönd, en auðvitað má alltaf bæta). Ég er ekki að svelta og ljep ekki dauðan úr skel.

Ég býð flóttafólk velkomið. Vildi óska að rasistar sem hafa ekki hugmynd hvernig velferðarkerfið virkar myndu halda kjafti og hætta að nota okkur sem afsökun um að vilja fækka flóttafólki. Tbot ef þér er svona ant um aldraða og öryrkja að þá ertu væntanlega virkur innan ÖBÍ og annarra félaga sem berjast fyrir hag okkar er það ekki? Þú ötulli stuðningsmaður.


The regressive progressive syndrome :

- Thinks name-calling and demonising opponents is the same as debate.
- Believes in the rights of everyone, except those who disagree
- Accuses every person with a dissenting view of being a racist
- Professional victim.
-Beta male, cis privileged word using, feminist sofa sjws with a new iPad.




What if you are wrong my friend ?



Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf FriðrikH » Fös 21. Júl 2017 09:11

g0tlife skrifaði:Ein spurning sem mig langar að henda hingað inn og er ekki að reyna vera einhvað anti flóttamanna, rasista kjaftæði.

...
Því þess má geta að í Svíþjóð eru heilu hverfin, göturnar sem lögreglan fer ekki lengur inn í.


Restin af innlegginu þínu er e.t.v. byggð á sömu vitleysunni og þessi staðhæfing.
Það hafa aldrei verið nein no-go zones í Svíþjóð, þetta eins og svo margt annað sem þú vitnar í er vitleysa sem sem endurhljómar aftur og aftur af þjóðernissinnum í evrópu sem virðast halda að með því að segja sömu vitleysuna nógu oft, þá hljóti hún að verða sönn. Það sorglega er svo að fólk (eins og þú virðist gera) bítur á agnið án þess að kynna sér hvernig málin snúa og tekur svo þátt í að breiða svona vitleysu út og notar hana til að réttlæta skoðanir þínar.

http://sverigesradio.se/sida/artikel.as ... el=6630452



Skjámynd

Urri
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 356
Skráði sig: Þri 21. Jún 2016 19:42
Reputation: 32
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Urri » Fös 21. Júl 2017 09:23

AlexJones skrifaði:Þetta er líka spurning um það að evrópu-búar fjölga sér ekki lengur, konurnar eru orðnar jafnréttar körlum og finna ekki nauðsyn þess að giftast karli til að sjá fyrir sér. Þannig að vestrænt fólk þar sem frelsi er haft í hávegum er dauðvona sem kynstofn.

Inn kemur fólk af annarri menningu þar sem konurnar eru langt frá því að öðlast sömu réttindi og vestrænar konur.

Þannig að evrópu-maðurinn, vestræni-maðurinn, er hinn nýji indjáni þessa heims. Ef þú hættir að fjölga þér þá tekur eitthvað annað við. Náttúran sér um það.



Afsakið en erum við ekki nógu andskoti mörg á þessari plánetu ? þurfum við öll að fá 4-6 börn ?


Hinsvegar eina reynsla af flóttafólki hef ég frá Noregi og þar er þeim plantað niður á fjölmörgum stöðum um landið, en þegar tíminn kemur að þau meiga flytja innanlands þá er mjöööög oft að þau flytja í ghettoin í Oslo, enda forðast ég oslo eins og heitann eldinn.

Það er ekki það að ég sé hreinræktaður rasisti eða neitt svoleiðis EN fyrst og fremst þarf að hugsa um sína eigin þegna áður en hugsað er um aðra.
En samvæmt mörgum hérna inni fynnst mér eins og þeir vilji að vinnandi fólk á íslandi eigi bara að vinna meira halda kjafti og borga brúsann, því annars er það bara vanþakkláttir rasistar og letingjar.

So sorry en mér finnst ég borga nógu andskoti mikið fyrir aðra íslendinga nú þegar að ég þurfi ekki að fara að borga fyrir tugþúsundir erlenda aðilla líka :uhh1


Fractal Design Define R5 Titanium // ASUS X99-A // Intel Core i7-5930K // ASUS GeForce STRIX GTX 980 Ti 6GB
HyperX Predator SSD 480GB M.2 PCIe // HyperX Predator 2400MHz 32GB (4x8GB)
EVGA SuperNOVA 1000 G2, 1000W PSU // Corsair Hydro H100i GTX

Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf FriðrikH » Fös 21. Júl 2017 09:40

Urri skrifaði:
Það er ekki það að ég sé hreinræktaður rasisti eða neitt svoleiðis EN fyrst og fremst þarf að hugsa um sína eigin þegna áður en hugsað er um aðra.


:D




Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Tbot » Fös 21. Júl 2017 09:45

Urri skrifaði:
AlexJones skrifaði:Þetta er líka spurning um það að evrópu-búar fjölga sér ekki lengur, konurnar eru orðnar jafnréttar körlum og finna ekki nauðsyn þess að giftast karli til að sjá fyrir sér. Þannig að vestrænt fólk þar sem frelsi er haft í hávegum er dauðvona sem kynstofn.

Inn kemur fólk af annarri menningu þar sem konurnar eru langt frá því að öðlast sömu réttindi og vestrænar konur.

Þannig að evrópu-maðurinn, vestræni-maðurinn, er hinn nýji indjáni þessa heims. Ef þú hættir að fjölga þér þá tekur eitthvað annað við. Náttúran sér um það.



Afsakið en erum við ekki nógu andskoti mörg á þessari plánetu ? þurfum við öll að fá 4-6 börn ?


Hinsvegar eina reynsla af flóttafólki hef ég frá Noregi og þar er þeim plantað niður á fjölmörgum stöðum um landið, en þegar tíminn kemur að þau meiga flytja innanlands þá er mjöööög oft að þau flytja í ghettoin í Oslo, enda forðast ég oslo eins og heitann eldinn.

Það er ekki það að ég sé hreinræktaður rasisti eða neitt svoleiðis EN fyrst og fremst þarf að hugsa um sína eigin þegna áður en hugsað er um aðra.
En samvæmt mörgum hérna inni fynnst mér eins og þeir vilji að vinnandi fólk á íslandi eigi bara að vinna meira halda kjafti og borga brúsann, því annars er það bara vanþakkláttir rasistar og letingjar.

So sorry en mér finnst ég borga nógu andskoti mikið fyrir aðra íslendinga nú þegar að ég þurfi ekki að fara að borga fyrir tugþúsundir erlenda aðilla líka :uhh1


Úff maður, ég held að þú hafir tikkað í flest ef ekki öll boxin hjá "góða liðinu" með þetta comment.



Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1159
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 153
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf g0tlife » Fös 21. Júl 2017 10:15

FriðrikH skrifaði:
g0tlife skrifaði:Ein spurning sem mig langar að henda hingað inn og er ekki að reyna vera einhvað anti flóttamanna, rasista kjaftæði.

...
Því þess má geta að í Svíþjóð eru heilu hverfin, göturnar sem lögreglan fer ekki lengur inn í.


Restin af innlegginu þínu er e.t.v. byggð á sömu vitleysunni og þessi staðhæfing.
Það hafa aldrei verið nein no-go zones í Svíþjóð, þetta eins og svo margt annað sem þú vitnar í er vitleysa sem sem endurhljómar aftur og aftur af þjóðernissinnum í evrópu sem virðast halda að með því að segja sömu vitleysuna nógu oft, þá hljóti hún að verða sönn. Það sorglega er svo að fólk (eins og þú virðist gera) bítur á agnið án þess að kynna sér hvernig málin snúa og tekur svo þátt í að breiða svona vitleysu út og notar hana til að réttlæta skoðanir þínar.

http://sverigesradio.se/sida/artikel.as ... el=6630452



Eru þá þessir tug þúsundir manna sem eru að mótmæla innkomu múslima inn í landið sitt allt rasistar ? Það er ástæða fyrir þessu, þessir tveir menningarheimar eiga ekki samleið því miður.



Það er barátta t.d. í Bretlandi á hverjum einasta degi milli múslima og breta. Þetta fólk vill fá sín lög og reglur frá sínu landi inn í hið nýja. Þetta er ekkert bara í bretlandi heldur í öllum öðrum löndum sem þeir hafa fjölgað sér.

Finnst svo magnað afhverju fólk virkilega heldur að það muni ekki gerast hérna. Afhverju ætti Ísland að vera eina landið af öllum hinum sem einhvað annað gerist.

Svo í þokkabót mun stríðin í þessum löndum halda áfram öruglega endalaust, hefur sýnt sig seinustu ár að það er alltaf einhvað land með múslimum í stríði. Það mun alltaf vera flóttafólk sem vill koma, hleypa þeim stöðugt inn ?

Þetta er ekki eins og einhver heimsstyrjöld sem hættir svo.


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold


verba
Græningi
Póstar: 48
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 16:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf verba » Fös 21. Júl 2017 10:32

Bara forvitni en er einhver útskýring hversvegna mikill meirihluti hælisleitenda á Íslandi eru karlmenn yfir 70%? Er talið hættulegra að ferðast, en vera eftir í landinu sem það er að flýja? Þess vegna fleiri karlmenn sendir í von um að fá hæli og sækja svo konur og börn? Reyndar mikill stigsmunur á því að þurfa að sigla á gúmmíbátum yfir miðjarðarhaf og svo að fljúga beint frá Albaníu.




Frussi
Gúrú
Póstar: 599
Skráði sig: Lau 26. Ágú 2006 19:45
Reputation: 124
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Frussi » Fös 21. Júl 2017 10:53

AlexJones skrifaði:
Frussi skrifaði:Ein pæling, þið sem eruð að henda fram tölum og alskonar upplýsingum, væruð þið til í að láta fylgja heimildirnar sem þið hafið fyrir þessu? Erfitt að fræða sig og svara einhverju sem maður getur ekki staðfest sjálfur.

AlexJones, hvaðan færðu t.d þessa 4.5 milljarða tölu? Er pínu forvitinn þar sem ég get ekki séð betur en að íbúafjöldi Afríku eins og hún leggur sig er ekki nema tæplega 1.3 milljarðar - >http://www.worldometers.info/world-population/africa-population/

Þú ert ekki einu sinni byrjaður að ranka við þér hvað þetta umræðuefni varðar. Að þurfa að uppfræða þig um þessa hluti á að vera óþarft í umræðu meðal upplýstra manna.



Algjör óþarfi að vera með einhver leiðindi, ef ég er ekki með upplýsingar þá bið ég um þær.



Rökræður virka þannig að þú verður að hafa eitthvað á bakvið rökin þín. Hver sem er getur sagt hvað sem er, ég ætla ekki að lepja það upp án þess að fá staðfestingu.


"...umræða meðal upplýstra manna."
-> Oft vill það nú til að "upplýstir menn" eru bara alsekki með réttar upplýsingar... Ef það sem fólk ber fram er rétt og stutt með heimildum þá eru það góðar upplýsingar sem ég er tilbúinn til að nota í rökræðum.

Að segja til dæmis að mikill meirihluti flóttamanna sé fullorðnir karlmenn er t.d eitthvað sem ÞARF að rökstyðja. Jú, ég hef heyrt þessu varpað fram áður, meira að segja oft. Ég hef þó aldrei séð opinberar tölur sem staðfesta það. Ég er ekki að segja að ég sé að leita að þeim, ég er ekki að segja að það sé rangt heldur er ég að segja að það VERÐUR að fylgja með hvaðan þessar upplýsingar koma.


P.s
Útvarp Saga er ekki áreiðanleg heimild


P.p.s.
Það að "fara í manninn", skjóta persónulega á andstæðinginn, er algeng rökvilla og gerir lítið til að styðja þinn málstað eða viðhalda góðum rökræðum.


Ryzen 7 3700x // X470 Aorus Gaming // RTX3070 Aorus Master // 48 GB 3200MHz // 32" G5 165hz

Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf FriðrikH » Fös 21. Júl 2017 11:02

g0tlife skrifaði:
FriðrikH skrifaði:
g0tlife skrifaði:Ein spurning sem mig langar að henda hingað inn og er ekki að reyna vera einhvað anti flóttamanna, rasista kjaftæði.

...
Því þess má geta að í Svíþjóð eru heilu hverfin, göturnar sem lögreglan fer ekki lengur inn í.


Restin af innlegginu þínu er e.t.v. byggð á sömu vitleysunni og þessi staðhæfing.
Það hafa aldrei verið nein no-go zones í Svíþjóð, þetta eins og svo margt annað sem þú vitnar í er vitleysa sem sem endurhljómar aftur og aftur af þjóðernissinnum í evrópu sem virðast halda að með því að segja sömu vitleysuna nógu oft, þá hljóti hún að verða sönn. Það sorglega er svo að fólk (eins og þú virðist gera) bítur á agnið án þess að kynna sér hvernig málin snúa og tekur svo þátt í að breiða svona vitleysu út og notar hana til að réttlæta skoðanir þínar.

http://sverigesradio.se/sida/artikel.as ... el=6630452



Eru þá þessir tug þúsundir manna sem eru að mótmæla innkomu múslima inn í landið sitt allt rasistar ? Það er ástæða fyrir þessu, þessir tveir menningarheimar eiga ekki samleið því miður.



Það er barátta t.d. í Bretlandi á hverjum einasta degi milli múslima og breta. Þetta fólk vill fá sín lög og reglur frá sínu landi inn í hið nýja. Þetta er ekkert bara í bretlandi heldur í öllum öðrum löndum sem þeir hafa fjölgað sér.

Finnst svo magnað afhverju fólk virkilega heldur að það muni ekki gerast hérna. Afhverju ætti Ísland að vera eina landið af öllum hinum sem einhvað annað gerist.

Svo í þokkabót mun stríðin í þessum löndum halda áfram öruglega endalaust, hefur sýnt sig seinustu ár að það er alltaf einhvað land með múslimum í stríði. Það mun alltaf vera flóttafólk sem vill koma, hleypa þeim stöðugt inn ?

Þetta er ekki eins og einhver heimsstyrjöld sem hættir svo.


Æ kommon, það er varla að þetta sé svaravert, póstar youtube myndbandi af einhverri nasistagöngu og slærð fram einhverjum rökum á borð við "þetta fólk vill taka upp sín lög og reglur".

... "það er alltaf eitthvað land með múslimum í stríði"???
Er ekki alltaf eitthvað land með kristnum í stríði líka? Það þarf nú ekki nema að benda á eitt land, Congo, þar er meirihlutinn kristinn og þar hefur verið stríð síðustu 2 áratugina sleitulaust, þar er kannski ekki tekið með hjá þér? Það skiptir kannski líka máli hvernig fólkið er á litin?
Heldur þú virkilega að stríðið í Sýrlandi hafi komið til vegna þess að þar búa múslimar? Ef svo er þá hefur þú afskaplega litla þekkingu á stjórnmálaástandinu í mið-austurlöndum.

Að skýra pólitískt ástand og átök með trúarbrögðum er fullkomin staðfesting á því að þú hafir afskaplega litla þekkingu á alþjóðastjórnmálum og átökum í alþjóðakerfinu, þau skýrast nánast alltaf af hagsmunum og valdabaráttu og þá yfirleitt af því að stóru leikendurnir í alþjóðakerfinu eru að takast á um völd, það eru oftast Rússar, Bandaríkjamenn, Frakkar, Bretar og Kínverjar.

Þessi röksemdafærsla sem þú leggur fram er svo barnaleg og bágborin að þetta er tæplega bjóðandi fullorðnu fólki, það væri nær fyrir þig að leita á spjallborðið hjá útvarpi sögu, ef þeir eru með eitthvað slíkt.




Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Tbot » Fös 21. Júl 2017 11:47

FriðrikH skrifaði:
g0tlife skrifaði:
FriðrikH skrifaði:
g0tlife skrifaði:Ein spurning sem mig langar að henda hingað inn og er ekki að reyna vera einhvað anti flóttamanna, rasista kjaftæði.

...
Því þess má geta að í Svíþjóð eru heilu hverfin, göturnar sem lögreglan fer ekki lengur inn í.


Restin af innlegginu þínu er e.t.v. byggð á sömu vitleysunni og þessi staðhæfing.
Það hafa aldrei verið nein no-go zones í Svíþjóð, þetta eins og svo margt annað sem þú vitnar í er vitleysa sem sem endurhljómar aftur og aftur af þjóðernissinnum í evrópu sem virðast halda að með því að segja sömu vitleysuna nógu oft, þá hljóti hún að verða sönn. Það sorglega er svo að fólk (eins og þú virðist gera) bítur á agnið án þess að kynna sér hvernig málin snúa og tekur svo þátt í að breiða svona vitleysu út og notar hana til að réttlæta skoðanir þínar.

http://sverigesradio.se/sida/artikel.as ... el=6630452



Eru þá þessir tug þúsundir manna sem eru að mótmæla innkomu múslima inn í landið sitt allt rasistar ? Það er ástæða fyrir þessu, þessir tveir menningarheimar eiga ekki samleið því miður.



Það er barátta t.d. í Bretlandi á hverjum einasta degi milli múslima og breta. Þetta fólk vill fá sín lög og reglur frá sínu landi inn í hið nýja. Þetta er ekkert bara í bretlandi heldur í öllum öðrum löndum sem þeir hafa fjölgað sér.

Finnst svo magnað afhverju fólk virkilega heldur að það muni ekki gerast hérna. Afhverju ætti Ísland að vera eina landið af öllum hinum sem einhvað annað gerist.

Svo í þokkabót mun stríðin í þessum löndum halda áfram öruglega endalaust, hefur sýnt sig seinustu ár að það er alltaf einhvað land með múslimum í stríði. Það mun alltaf vera flóttafólk sem vill koma, hleypa þeim stöðugt inn ?

Þetta er ekki eins og einhver heimsstyrjöld sem hættir svo.


Æ kommon, það er varla að þetta sé svaravert, póstar youtube myndbandi af einhverri nasistagöngu og slærð fram einhverjum rökum á borð við "þetta fólk vill taka upp sín lög og reglur".

... "það er alltaf eitthvað land með múslimum í stríði"???
Er ekki alltaf eitthvað land með kristnum í stríði líka? Það þarf nú ekki nema að benda á eitt land, Congo, þar er meirihlutinn kristinn og þar hefur verið stríð síðustu 2 áratugina sleitulaust, þar er kannski ekki tekið með hjá þér? Það skiptir kannski líka máli hvernig fólkið er á litin?
Heldur þú virkilega að stríðið í Sýrlandi hafi komið til vegna þess að þar búa múslimar? Ef svo er þá hefur þú afskaplega litla þekkingu á stjórnmálaástandinu í mið-austurlöndum.

Að skýra pólitískt ástand og átök með trúarbrögðum er fullkomin staðfesting á því að þú hafir afskaplega litla þekkingu á alþjóðastjórnmálum og átökum í alþjóðakerfinu, þau skýrast nánast alltaf af hagsmunum og valdabaráttu og þá yfirleitt af því að stóru leikendurnir í alþjóðakerfinu eru að takast á um völd, það eru oftast Rússar, Bandaríkjamenn, Frakkar, Bretar og Kínverjar.

Þessi röksemdafærsla sem þú leggur fram er svo barnaleg og bágborin að þetta er tæplega bjóðandi fullorðnu fólki, það væri nær fyrir þig að leita á spjallborðið hjá útvarpi sögu, ef þeir eru með eitthvað slíkt.


Ég veit ekki hvort þú sért sjálfur ekki betur lesinn um hin ýmsu ríki og hvernig þau eru saman sett.

Í Congo og löndum þar í kring hafa borgarstríð blossað upp vegna erja á milli ættbálka, svo sem þjóðernishreinsanir í Rúanda, sem smituðust yfir í Congo.

Hluti af vandamálum í Írak og Sýrlandi eru erjur á milli mismunandi hópa múslima, Sunni móti Shia, síðan eru aðrar minni fylkingar.
Þessir hópar eiga mjög erfitt með að lifa hver með öðrum.

Annað dæmi er fyrrum Júgóslavía.

Getur líka skoðað hvernig ákvarðanir að veita gyðingum landsvæði sem núna er hluti Ísraels aftir seinni heimstyrjöld hafa haft áhrif fyrir botni Miðjarðarhafsins.

Flest öll vandamálin snúast um trúarbrögð og þjóðernisbrot.
Sumt af þessum ágreiningi liggur aftur í aldir sem alltof margir virðast ekki skilja.



Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf FriðrikH » Fös 21. Júl 2017 13:07

Að skýra sýrlandsdeiluna með átökum á milli súnní og shia múslima er gríðarleg einföldun, og í raun bara rangt, vandinn í sýrlandi stafar nánast einungis af því að utanaðkomandi aðilar gripu tækifærið sem birtist í "arabíska vorinu" til að reyna að steypa Assad af stóli og dældu þ.a.l. vopnum til þeirra og aðstoðuðu með "ráðgjöf" og svo síðar loftárásum gegn vandamáli sem þeir sjálfir sköpuðu, ISIS.

Hefði ekki verið fyrir utanaðkomandi afskipti hefði Assad geta bælt þessa uppreisn niður án nokkurra teljandi vandamála, Rússar vildu svo ekki missa Assad, enda bandamaður þeirra og studdu hann svo með vopnum og tóku reyndar beinan þátt í átökunum. Þessi deila varð ekki að flóttamannavanda fyrr en að uppreisnarmenn í Sýrlandi fengu utanaðkomandi aðstoð, eftir það stigmagnaðist þetta og varð að þeim vanda sem það er í dag.
Svo er voða þægilegt að sitja í skrifstofustólnum sínum hérna upp á Íslandi og skammast yfir því að "þetta" fólk fari ekki heim til sín til að byggja landið sitt upp.

Í Júgóslavíu voru múslimar svo einna verst úti í deilum á milli tveggja kristinna þjóðarbrota.

Deilurnar eru um völd, trúarbrögð eru bara yfirskin deilna og notuð sem tæki til að leiða saklaust fólk í hernað fyrir einhvern tilbúinn málstað.




Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Tbot » Fös 21. Júl 2017 13:48

FriðrikH skrifaði:Að skýra sýrlandsdeiluna með átökum á milli súnní og shia múslima er gríðarleg einföldun, og í raun bara rangt, vandinn í sýrlandi stafar nánast einungis af því að utanaðkomandi aðilar gripu tækifærið sem birtist í "arabíska vorinu" til að reyna að steypa Assad af stóli og dældu þ.a.l. vopnum til þeirra og aðstoðuðu með "ráðgjöf" og svo síðar loftárásum gegn vandamáli sem þeir sjálfir sköpuðu, ISIS.

Hefði ekki verið fyrir utanaðkomandi afskipti hefði Assad geta bælt þessa uppreisn niður án nokkurra teljandi vandamála, Rússar vildu svo ekki missa Assad, enda bandamaður þeirra og studdu hann svo með vopnum og tóku reyndar beinan þátt í átökunum. Þessi deila varð ekki að flóttamannavanda fyrr en að uppreisnarmenn í Sýrlandi fengu utanaðkomandi aðstoð, eftir það stigmagnaðist þetta og varð að þeim vanda sem það er í dag.
Svo er voða þægilegt að sitja í skrifstofustólnum sínum hérna upp á Íslandi og skammast yfir því að "þetta" fólk fari ekki heim til sín til að byggja landið sitt upp.

Í Júgóslavíu voru múslimar svo einna verst úti í deilum á milli tveggja kristinna þjóðarbrota.

Deilurnar eru um völd, trúarbrögð eru bara yfirskin deilna og notuð sem tæki til að leiða saklaust fólk í hernað fyrir einhvern tilbúinn málstað.


Ertu fyrst að uppgötva það að trúarbrögð hafa verið notuð til að stjóra fólki í gegnum aldirnar.

Ef skoðað er þjóðfélagsuppbygging í Sýrlandi, þá er Assad og valdastéttin þar "Alawites" en meirihluti landsmanna er sunní.

Assad hefði getað bælt niður uppreisnina.... hann er nú þegar búinn að gasa sitt eigið fólk.



Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf FriðrikH » Fös 21. Júl 2017 14:01

"Ertu fyrst að uppgötva það að trúarbrögð hafa verið notuð til að stjóra fólki í gegnum aldirnar."

Hvað bendir til þess að ég sé fyrst að uppgötva það núna?

"Ef skoðað er þjóðfélagsuppbygging í Sýrlandi, þá er Assad og valdastéttin þar "Alawites" en meirihluti landsmanna er sunní."
Assad er búinn að hlaða sínum já-mönnum í kringum sig sem eru nánast allir shiar, uppreisnarliðað er hinsvegar af ýmsum þjóðarbrotum, meira að segja kristnir jasídar og kristnir arabar, þetta er alls ekki bara eitthvað trúarbragðastríð.

"Assad hefði getað bælt niður uppreisnina.... hann er nú þegar búinn að gasa sitt eigið fólk."
Án utanaðkomandi afskipta af þessu stríði þá hefði Assad verið löngu búinn að bæla þetta niður áður en það kom til þess að nota eiturefnavopn á þegna sína. Flóttamannastraumurinn frá Sýrlendi hefði aldrei orðið nema brota-brot af því sem hann er núna.



Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf hfwf » Fös 21. Júl 2017 14:05

Mynd



Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf FriðrikH » Fös 21. Júl 2017 14:26

hfwf skrifaði:Mynd


Já, ég er hættur þessu rugli, hrædda fólkið verður bara að sjá sína djöfla í öllum hornum sem það lítur í, væntanlega get ég lítið gert til að breyta því.



Skjámynd

Urri
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 356
Skráði sig: Þri 21. Jún 2016 19:42
Reputation: 32
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Urri » Fös 21. Júl 2017 15:34

Að mínu mati getur fólk stundað sína trú óháð hvað það er á meðan það hefur engar afleiðingar á annað fólk.
En eins og hefur sést aftur og aftur og aftur þá er þetta trúarfólk alltaf að reyna að fá mann til að trúa hinu ýmsa bulli (að mínu mati) því annars (kristnir) brennur maður í helvíti eða (múslimar) er maður rétt dræpur.
Þetta er eithvað sem ég vill ekki hafa í nálægð við mig.

Eins og ég sagði þá getur fólk trúað öllum andskotanum fyrir mér en látið annað fólk í friði!


Fractal Design Define R5 Titanium // ASUS X99-A // Intel Core i7-5930K // ASUS GeForce STRIX GTX 980 Ti 6GB
HyperX Predator SSD 480GB M.2 PCIe // HyperX Predator 2400MHz 32GB (4x8GB)
EVGA SuperNOVA 1000 G2, 1000W PSU // Corsair Hydro H100i GTX

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf nidur » Fös 21. Júl 2017 21:15

Jæja, er í frí og sá þennan þráð alveg óvart :)

En af hverju er enginn búinn að benda á eftirfarandi:

Flestir flóttamannana koma frá afríku, og eru ekki að flýja vegna stríðs, lang flestir karlmenn.

Það eru mörg dæmi um það að flóttamenn hafi sloppið við refsingar við alvarlegum glæpum eins og nauðgun vegna þess að þeir hafa verið skráðir sem börn.

Það að vera rasisti er ekki það sama og að vera á móti vandamálum sem fylgja flóttamönnum og samfélagsvandamálum sem fylgja islam.

Kebab staður á hverju horni er ekki atvinnuskapandi, ekki á meðan reksturinn er studdur að miklu leyti af fólki sem er á bótum eins og er á mörgum stöðum í heiminum.

Bátar sem eru að flytja fólk úr sjónum 5km fyrir utan Libíu alla leið til Ítalíu eru tæknilega að brjóta lög, enda eru þetta skipulagðar ferðir á "flóttamönnum" af bátum sem eru í beinu sambandi við smyglara

Og vandamálin sem íslensku sveitarfélögin eru að lenda í með þessa fáu sýrlensku flóttamenn sem við höfum tekið að okkur á Selfossi og Hveragerði sem ég hef heyrt af eru algjörlega fáránleg og sýna vel hversu langt frá okkar samfélagi þetta fólk er, vonandi lagast þetta með tímanum en ef það gerir það ekki þá blæða sveitarfélögin peningum á meðan það býr þar.

Flest af því sem ég hef sagt hér er auðveldlega hægt að finna heimildir fyrir og ég ætla ekki að eyða tímanum mínum í að finna og linka í þær.
Enda eru þeir sem vilja þær líklega ekki sammála og vilja ekki lesa heimildirnar. Og ég er í déskotans fríi.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2236
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 372
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Moldvarpan » Fös 21. Júl 2017 21:47

http://www.vf.is/frettir/fjortiu-haelisleitendur-eru-komnir-a-asbru/78226

Það mætti nú dreifa flóttamönnunum betur um landið en að gera svona kommúnur.

En takið eftir, þetta eru flest allt einhleypir karlmenn.



Skjámynd

AlexJones
Græningi
Póstar: 49
Skráði sig: Fim 03. Okt 2013 21:06
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf AlexJones » Fös 21. Júl 2017 23:22

Já, langflestir einhleypir karlmenn. Sjáið bara bátana sem koma yfir miðjarðarhafið, stútfullir af ungum svörtum karlmönnum.

Þetta er afleiðing offjölgunar á þessum svæðum í skugga engra tækifæra né samfélagslegrar uppbyggingar á þessum svæðum.

Þetta eru ekki flóttamenn, það eru engin stríð sem eru á þessum svæðum sem þessir menn "flýja" frá. Nei, það er loforð um betri lífskjör og lífsgæði í Evrópu.

Þetta eru lífskjaraflóttamenn.

Ef við ætlum að taka við öllum lífskjaraflóttamönnum þá þurfum við nú aldeilis að taka við mörgum. Nú þegar er stíflan að bresta, en ef við ákveðum að láta hana bresta og hleypa öllum inn, já, þá mun samfélag okkar breytast hratt og mikið.

Nú þegar er ekki hægt að tala íslensku í mörgum hverfum og í verslunum. Sum hverfi eru íslendingar í meirihluta en önnur alls ekki. Prófið að fara í Iceland verslanirnar í breiðholti, þetta eru allt útlendingar.

Ef við höldum að önnur lögmál gilda um ísland þá skjátlast okkur. Fyrr eða síðar þurfum við að kljást við vandann sem hlýst af þessu.



Skjámynd

AlexJones
Græningi
Póstar: 49
Skráði sig: Fim 03. Okt 2013 21:06
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf AlexJones » Lau 22. Júl 2017 00:00

Þetta er eitt af vandamálum okkar siðrænna ríkja:
http://www.mbl.is/frettir/erlent/2017/0 ... _ekki_vid/

Við getum ekki sagt "nei".



Skjámynd

AlexJones
Græningi
Póstar: 49
Skráði sig: Fim 03. Okt 2013 21:06
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf AlexJones » Lau 22. Júl 2017 01:08