Símtöl til útlanda.

Allt utan efnis

Höfundur
axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1780
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 75
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

Símtöl til útlanda.

Pósturaf axyne » Sun 09. Júl 2017 11:53

Nú þegar farsímafyrirtækið sem ég versla við (Telia DK) hefur breytt áskriftunum hjá sér þannig ég get hringt ókeypis í norðurlöndin og EU þá hef ég verið að spá hvort ég eigi að segja upp internetsímanum sem ég er með hjá Hringdu (íslenskt heimasíma númer).

En þá er spurning hvort þeir sem hringja í okkur verða þá að hringja í okkur eftir útlandataxta ?
hvernig hafa þessar nýju reglur sem komu um daginn áhrif á það? er það kannski mismunandi eftir fyrirtækjum?

*edit*
Ég var of fljótur á mér, Telia tekur víst ekki Ísland sem Norðurland... :mad :thumbsd :thumbsd


Electronic and Computer Engineer

Skjámynd

brain
vélbúnaðarpervert
Póstar: 976
Skráði sig: Lau 19. Apr 2014 10:11
Reputation: 134
Staða: Ótengdur

Re: Símtöl til útlanda.

Pósturaf brain » Sun 09. Júl 2017 12:37

Og ekki eina fyrirtækið !

Hef oft lent í að Ísland er hvorki "Skandinavia" né "Europe" þegar senda á pakka heim.

Við erum flokkuð sem "Other Country"

Varð fátt um svör hjá Íslandspósti og fékk engin svör frá ráðuneyti um ástæður.




wicket
FanBoy
Póstar: 765
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30
Reputation: 57
Staða: Ótengdur

Re: Símtöl til útlanda.

Pósturaf wicket » Sun 09. Júl 2017 14:03

Skandinavía er skagi sem löndin eru á, eða þannig var svæðið teiknað í gömlum kortum á meðan að þekking manna var ekki meiri á heiminum. Ísland var vissulega ekki á þeim skaga. Við erum ekki og höfum aldrei verið hluti af Skandinavíu en við erum hluti af Norðurlöndunum og þeim löndum sem flokkast til Norður-Evrópu.

Það er rótgrótið í íslenskri menningu einhverra hluta vegna að taka okkur sem Skandinava, enda komum við flest þaðan og eflaust er þetta minnimáttarkennd líka, að vilja vera með í stærri hópi :) En Ísland er ekki í Skandinavíu.

Ég myndi tengja Netsímann svo að ættingjar ykkar og vinir á Íslandi hringi í ykkur á innanlandstaxta. Eða bara nota Skype, Facebook, Facetime osfrv.




Höfundur
axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1780
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 75
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

Re: Símtöl til útlanda.

Pósturaf axyne » Sun 09. Júl 2017 19:24

jú rétt er það Ísland er ekki hluti af Skandinavíu, en það sem farsímafyrirtækið skrifar "Fri tale i Norden, Baltikum og Europa" þá taldi ég fyrir víst að Ísland væri með. Í smá letrinu stendur hinsvegar "Norden omfatter DK, SE, FI og NO" Skítt! :mad

Netsíminn fær að halda sér enn sem komið er, var að flytja í aðra íbúð og var að vonast til að geta losnað við að finna honum stað :megasmile


Electronic and Computer Engineer


Hizzman
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Símtöl til útlanda.

Pósturaf Hizzman » Sun 09. Júl 2017 19:39

axyne skrifaði:jú rétt er það Ísland er ekki hluti af Skandinavíu, en það sem farsímafyrirtækið skrifar "Fri tale i Norden, Baltikum og Europa" þá taldi ég fyrir víst að Ísland væri með. Í smá letrinu stendur hinsvegar "Norden omfatter DK, SE, FI og NO" Skítt! :mad

Netsíminn fær að halda sér enn sem komið er, var að flytja í aðra íbúð og var að vonast til að geta losnað við að finna honum stað :megasmile



ættir að geta haft hann sem app í snjallsíma...