Skutlarar!

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4967
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Skutlarar!

Pósturaf jonsig » Mán 26. Jún 2017 23:29

Eruð þið að nota þetta?

Sýnist þetta mest megnis dubious útlendingar? Og undarlegir Íslendingar (útlitslega). Þetta er á barmi þess að vera undarlegra fólk en leigubílstjórar.

Hvað kostar að taka leigubíl á keflavíkurflugvöll frá RVK t.d. sem ég þarf að gera reglulega ?



Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1166
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 155
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Skutlarar!

Pósturaf g0tlife » Mán 26. Jún 2017 23:40

Ertu þá að tala um skutlarar síðuna á facebook eða er komið einhvað nýtt sem ég veit ekki af ? Mættir lýsa þessu betur það sem þú ert að tala um. Annars hefur skutlarar á facebook alltaf virkað fyrir mig.


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold


MrIce
Gúrú
Póstar: 587
Skráði sig: Þri 04. Des 2007 14:08
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Skutlarar!

Pósturaf MrIce » Þri 27. Jún 2017 06:39

Leigubíll frá kef til reykjavíkur er uþb 16 þús. Ódýrara að taka bara flybus eða grayline í bæinn og þaðan leigubíl heim


-Need more computer stuff-

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2295
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 388
Staða: Ótengdur

Re: Skutlarar!

Pósturaf Moldvarpan » Þri 27. Jún 2017 07:45

jonsig skrifaði:Eruð þið að nota þetta?

Sýnist þetta mest megnis dubious útlendingar? Og undarlegir Íslendingar (útlitslega). Þetta er á barmi þess að vera undarlegra fólk en leigubílstjórar.

Hvað kostar að taka leigubíl á keflavíkurflugvöll frá RVK t.d. sem ég þarf að gera reglulega ?



Hvernig spotta ég dubious útlending? Er hann dubious ef hann talar pólsku?



Skjámynd

stefhauk
spjallið.is
Póstar: 474
Skráði sig: Mið 20. Júl 2011 21:11
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Skutlarar!

Pósturaf stefhauk » Þri 27. Jún 2017 09:14

Oft útlendingar með prófíla eingöngu búnir til fyrir skutlið myndi telja það dubius annars nota ég þetta ekki og tek frekar leigubíl þegar þess þarf.



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Skutlarar!

Pósturaf KermitTheFrog » Þri 27. Jún 2017 10:02

jonsig skrifaði:Eruð þið að nota þetta?Hvað kostar að taka leigubíl á keflavíkurflugvöll frá RVK t.d. sem ég þarf að gera reglulega ?


Ættir þú ekki að vita það fyrst þú gerir það reglulega?

Annars myndi ég aldrei taka leigubíl út fyrir höfuðborgarsvæðið. Það hljómar eins og mjög mikið waste of money þegar bæði strætó og önnur fyrirtæki bjóða upp á hópbíla hingað og þangað.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Skutlarar!

Pósturaf Viktor » Þri 27. Jún 2017 10:23

Ég notaði þetta dálítið á tímabili, útlendingarnir eru ekkert meira dúbíus heldur en Íslendingarnir, fínasta fólk.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4967
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Skutlarar!

Pósturaf jonsig » Þri 27. Jún 2017 12:05

Moldvarpan skrifaði:Hvernig spotta ég dubious útlending? Er hann dubious ef hann talar pólsku?


Byrjaru með vinstri-yfirlætis hrokann. Í þágu læka.

Ég er ekkert að fara linka hérna inn myndum af reiðum uni-brow gæjum. Það má alveg spyrja sig hvort megnið af þeim séu með bílpróf. Eða hvort íslendingarnir þarna séu yfir höfuð edrú.



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1985
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 263
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Skutlarar!

Pósturaf einarhr » Þri 27. Jún 2017 12:06

Sallarólegur skrifaði:Ég notaði þetta dálítið á tímabili, útlendingarnir eru ekkert meira dúbíus heldur en Íslendingarnir, fínasta fólk.


Er kansnki Jonsig Skuttlari? er hann kanski ósáttur við að útlendingur sé að keyra ódýrara en hann?

Það er basic á Íslandi að rakka niður samkeppnisaðila og sérstaklega ef þeir eru ekki Íslenskir


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4967
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Skutlarar!

Pósturaf jonsig » Þri 27. Jún 2017 12:10

einarhr skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Ég notaði þetta dálítið á tímabili, útlendingarnir eru ekkert meira dúbíus heldur en Íslendingarnir, fínasta fólk.


Er kansnki Jonsig Skuttlari? er hann kanski ósáttur við að útlendingur sé að keyra ódýrara en hann?

Það er basic á Íslandi að rakka niður samkeppnisaðila og sérstaklega ef þeir eru ekki Íslenskir


Hahaha,
Stendur einhverstaðar að ég vilji fá siðferðislegt álit einhverstaðar ? hvar er ég að rakka einhvern niður? ef þetta er "rakka" niður þá fá íslendingar verra högg í hausinn.

Nei ég er að pæla hvernig þetta skutlarar dæmi rúllar.



Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4967
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Skutlarar!

Pósturaf jonsig » Þri 27. Jún 2017 12:17

KermitTheFrog skrifaði:
jonsig skrifaði:Eruð þið að nota þetta?Hvað kostar að taka leigubíl á keflavíkurflugvöll frá RVK t.d. sem ég þarf að gera reglulega ?


Ættir þú ekki að vita það fyrst þú gerir það reglulega?

Annars myndi ég aldrei taka leigubíl út fyrir höfuðborgarsvæðið. Það hljómar eins og mjög mikið waste of money þegar bæði strætó og önnur fyrirtæki bjóða upp á hópbíla hingað og þangað.


Ég hef borgað í þessi okur bílastæði hingað til, og í sumar voru þau officially full.



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1985
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 263
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Skutlarar!

Pósturaf einarhr » Þri 27. Jún 2017 12:25

Ég flaug til Spánar síðasta haust og á heimleiðinni sat ég með eldri hjónum sem voru að koma úr 3 vikna sumarfríi. Þau bókuðu gistingu á Hótel Keflavík nóttina fyrir brottför og svo áttu þau bókaða gistingu við heimkomu. Hótelið geymdi bílinn fyrir þau í 3 vikur ásamt þvi að keyra og sækja þau á völlinn. Þessi pakki var á sama verði og bara það að geyma bílinn á langtímastæðinu sem er utandyra og maður veit aldrei hvort það sé ófært á þeim á veturna eða bara ða hliðin séu biluð og þú kemst ekki út:
Síðast breytt af einarhr á Mið 28. Jún 2017 00:18, breytt samtals 1 sinni.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1992
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Skutlarar!

Pósturaf GuðjónR » Þri 27. Jún 2017 13:11

Ég fór til Danmerkur fyrir 2 vikum, var frá sunnudegi til sunnudags. Leigði Skoda Superb 2017 árgerð með öllu! Flottasti bíll sem ég hef ekið, borgaði 11.500.- isk fyrir allan tímann, ótakmarkaður akstur og tryggingar innifaldar!
Þegar ég kom heim og setti VÍSA kortið í bílastæðamælinn á langtímastæðinu í Keflavík þá þurfti ég að greiða 9.700.- isk fyrir!
Næstum sama gjald og ég greiddi fyrir ótakmörkuð afnot af splunkunýjum Skoda Superb, hvaða rugl er í gangi hérna?

Það er líka mjög algengt að í DK kosti 50 DK (750 isk) að leggja enn dag í stæði, t.d. við Lalandia og Legoland, en ef þú ætlar að nota stæðin oft þá geturðu keypt árskort fyhrir 120 DK (1800 isk).



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2295
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 388
Staða: Ótengdur

Re: Skutlarar!

Pósturaf Moldvarpan » Þri 27. Jún 2017 17:40

jonsig skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Hvernig spotta ég dubious útlending? Er hann dubious ef hann talar pólsku?


Byrjaru með vinstri-yfirlætis hrokann. Í þágu læka.

Ég er ekkert að fara linka hérna inn myndum af reiðum uni-brow gæjum. Það má alveg spyrja sig hvort megnið af þeim séu með bílpróf. Eða hvort íslendingarnir þarna séu yfir höfuð edrú.


Ég lofa að ég setti þetta ekki inn í þágu læka.

Bara almenn forvitni, hvað þér finnst vera dubious útlendingur :)

Mörgum finnst dubious að karlmenn standi saman eitthversstaðar að tala saman tungumál sem þú skilur ekki.
En það þarf ekki að vera neitt dubious við það.

Við búum orðið í fjölmenningarþjóðfélagi og þetta er partur af því, að heyra allskonar tungumál töluð og mismunandi menningar :)

Ég bölva oft útlendingum, og þá oftast asíubúum. Þeir vita oft varla á hvaða plánetu þeir eru á. (þetta hatur/pirringur hjá mér má túlkast að vild)

stefhauk skrifaði:Oft útlendingar með prófíla eingöngu búnir til fyrir skutlið myndi telja það dubius annars nota ég þetta ekki og tek frekar leigubíl þegar þess þarf.


Er það ekki aðallega gert vegna þess að þetta er í raun ólöglegt?

En þessar grúppur eru að mæta ákveðni þörf. Það er þörf á Uber eða samskonar afbrigði fyrir íslenskan markað.
Þá myndu þessar grúppur drepast af sjálfu sér.



Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4967
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Skutlarar!

Pósturaf jonsig » Þri 27. Jún 2017 19:25

Þótt ég kalli ekki allt ömmu mína finnst mér frekar kvikindislegt að pósta myndum af einstaka fólki. En þori að tjá upplifun mína á þessu fyrirbæri "skutlarar!" í heild sinni.

Fólkið kemur svosem ekki verr út á mynd heldur en þessir al-íslensku leigubílstjórar. Ég ætla að chekka á þessum hópi næst, þar sem ég þoli ekki háttalag leigubílstjóra bæði aksturslag og framkomu. Það fyllti mælinn í byrjun árs þegar ég sá einn tæma ruslið úr bílnum útá götu í miðjum akstri.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2295
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 388
Staða: Ótengdur

Re: Skutlarar!

Pósturaf Moldvarpan » Fim 29. Jún 2017 13:27

GuðjónR skrifaði:Ég fór til Danmerkur fyrir 2 vikum, var frá sunnudegi til sunnudags. Leigði Skoda Superb 2017 árgerð með öllu! Flottasti bíll sem ég hef ekið, borgaði 11.500.- isk fyrir allan tímann, ótakmarkaður akstur og tryggingar innifaldar!
Þegar ég kom heim og setti VÍSA kortið í bílastæðamælinn á langtímastæðinu í Keflavík þá þurfti ég að greiða 9.700.- isk fyrir!
Næstum sama gjald og ég greiddi fyrir ótakmörkuð afnot af splunkunýjum Skoda Superb, hvaða rugl er í gangi hérna?

Það er líka mjög algengt að í DK kosti 50 DK (750 isk) að leggja enn dag í stæði, t.d. við Lalandia og Legoland, en ef þú ætlar að nota stæðin oft þá geturðu keypt árskort fyhrir 120 DK (1800 isk).


Hvar fékkstu þessi super kjör fyrir bílaleigubílinn í dk?
Allt sem ég hef skoðað var 4000kr eða meira fyrir hvern dag.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1992
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Skutlarar!

Pósturaf GuðjónR » Fim 29. Jún 2017 13:43

Moldvarpan skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Ég fór til Danmerkur fyrir 2 vikum, var frá sunnudegi til sunnudags. Leigði Skoda Superb 2017 árgerð með öllu! Flottasti bíll sem ég hef ekið, borgaði 11.500.- isk fyrir allan tímann, ótakmarkaður akstur og tryggingar innifaldar!
Þegar ég kom heim og setti VÍSA kortið í bílastæðamælinn á langtímastæðinu í Keflavík þá þurfti ég að greiða 9.700.- isk fyrir!
Næstum sama gjald og ég greiddi fyrir ótakmörkuð afnot af splunkunýjum Skoda Superb, hvaða rugl er í gangi hérna?

Það er líka mjög algengt að í DK kosti 50 DK (750 isk) að leggja enn dag í stæði, t.d. við Lalandia og Legoland, en ef þú ætlar að nota stæðin oft þá geturðu keypt árskort fyhrir 120 DK (1800 isk).


Hvar fékkstu þessi super kjör fyrir bílaleigubílinn í dk?
Allt sem ég hef skoðað var 4000kr eða meira fyrir hvern dag.


Budget í Billund.
Var með svo mikið af töskum að ég bað um bíl með stærsta farangursrýminu miðað við verðflokkinn sem ég borgaði fyrir.
Fékk þennan flotta Skoda Superb.
Efast um að þú fengir svona flottan bíl í einn dag hérna heima fyrir þennan pening. Bakkmyndavél og alles.
Viðhengi
bíllinn.JPG
bíllinn.JPG (96.11 KiB) Skoðað 2520 sinnum
bílaleiga.JPG
bílaleiga.JPG (65.17 KiB) Skoðað 2513 sinnum



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2295
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 388
Staða: Ótengdur

Re: Skutlarar!

Pósturaf Moldvarpan » Fim 29. Jún 2017 13:59

Hvaða síðu notaru?

Ég fæ mikið hærri verð upp hjá mér... á budget bílaleiguna.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1992
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Skutlarar!

Pósturaf GuðjónR » Fim 29. Jún 2017 14:05

Moldvarpan skrifaði:Hvaða síðu notaru?

Ég fæ mikið hærri verð upp hjá mér... á budget bílaleiguna.

Ég notaði þessa síðu:
http://www.rentalcars.com/



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Skutlarar!

Pósturaf HalistaX » Fös 30. Jún 2017 17:44

Eruði samt að tékka hver er quote'aður í DV.is fréttinni eða? Hefði mátt láta mig vita að þeir ætluðu að quote'a mig, en svona er lífið...

Hvað finnst ykkur samt? Er skutlara síðan svona "cash cow" eða er hún meira náunginn að redda náunganum fyrir bensínpening?

Eins og ég sagði í öðru kommenti, þá gætu menn tekið alltaf bara fast 1000-1500kr fyrir farið og í enda dags, eftir 10-15 skutl, þá er nóg fyrir nýjum tank en þörfin fyrir honum lítil sem engin, nema menn séu á 350hp Mustang og eru að þenja hann á Reykjanesbrautinni...

Mér var eitt sinn boðið að borga 2500kr fyrir skutl en ég ákvað, out of the goodness of my heart, því þetta voru svo næs skutlarar sem hægt var að bulla í, að borga þeim 3000kr. Hefðu þau verið ekkert nema leiðindin, þá hefði ég líklega prúttað þau niður í 2000.

Eins og ég sagði, þá sé ég þetta ekki sem einhvern eintómann gróða, þessa grúbbu. Mér finnst þetta meira vera fyrir almennilegheitin og svona.

Vera nice. Það ættu allir að læra að vera nice!

Eða kannski er ég bara svona einfaldur...


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Skutlarar!

Pósturaf HalistaX » Fös 30. Jún 2017 17:52

jonsig skrifaði:Eruð þið að nota þetta?

Sýnist þetta mest megnis dubious útlendingar? Og undarlegir Íslendingar (útlitslega). Þetta er á barmi þess að vera undarlegra fólk en leigubílstjórar.

Hvað kostar að taka leigubíl á keflavíkurflugvöll frá RVK t.d. sem ég þarf að gera reglulega ?

Það eru eiginlega Fake Facebook aðgangarnir með plat nafni sem maður þarf að passa sig á.

Maður veit aldrei hvernig þeir eru að plana á að naugða manni.

Sorry, ég bara treysti ekki neinum sem getur ekki komið undir nafni. Því ef eitthvað gerist, hvernig skal finna þennann einstakling sem getur svo bara dump'að Facebook reikningnum og fengið sér nýjann með öðru nafni?

Ef þú, kæri lesandi, ert að skutlast undir Fake Facebook reikning, þá mátt þú fokka þér!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Tengdur

Re: Skutlarar!

Pósturaf Klemmi » Fös 30. Jún 2017 20:51

HalistaX skrifaði:Eruði samt að tékka hver er quote'aður í DV.is fréttinni eða? Hefði mátt láta mig vita að þeir ætluðu að quote'a mig, en svona er lífið...


Hvaða DV frétt? :shock:



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Skutlarar!

Pósturaf HalistaX » Fös 30. Jún 2017 20:58

Klemmi skrifaði:
HalistaX skrifaði:Eruði samt að tékka hver er quote'aður í DV.is fréttinni eða? Hefði mátt láta mig vita að þeir ætluðu að quote'a mig, en svona er lífið...


Hvaða DV frétt? :shock:

https://dv.is/frettir/2017/6/26/ulfud-m ... d-i-bakid/

Líklega það sem varð til þess að þráðarhöfundur byrjaði þennann þráð.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Reputation: 8
Staðsetning: eyjar
Staða: Ótengdur

Re: Skutlarar!

Pósturaf fallen » Lau 01. Júl 2017 05:10

HalistaX skrifaði:Er skutlara síðan svona "cash cow" eða er hún meira náunginn að redda náunganum fyrir bensínpening?


Heldur fólk virkilega að þessir skutlarar séu bara að sækja sér bensínpening?

Elska samt þessa umræðu um að leigubílar séu að blóðmjólka fólk.. eins og að leigubílstjórar séu einhver auðstétt sem býr á Arnarnesinu.. þetta er dýrt útaf þessi rekstur er dýr.

Það væri fróðlegt að sjá hversu dýrt skutlið yrði ef þeir þyrftu að borga leigubílatryggingar, staðgreiðsluskatt af tekjunum, tryggingagjald, stöðvargjöld o.þ.h... þetta er nákvæmlega ástæðan fyrir því að þessi samanburður stenst enga skoðun, þ.e.a.s. að segja að leigubílar séu ógeðslega dýrir miðað við skutlara.. well, duh! þeir spila ekki eftir sömu reglum.


Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Skutlarar!

Pósturaf HalistaX » Lau 01. Júl 2017 05:45

fallen skrifaði:
HalistaX skrifaði:Er skutlara síðan svona "cash cow" eða er hún meira náunginn að redda náunganum fyrir bensínpening?


Heldur fólk virkilega að þessir skutlarar séu bara að sækja sér bensínpening?

Elska samt þessa umræðu um að leigubílar séu að blóðmjólka fólk.. eins og að leigubílstjórar séu einhver auðstétt sem býr á Arnarnesinu.. þetta er dýrt útaf þessi rekstur er dýr.

Það væri fróðlegt að sjá hversu dýrt skutlið yrði ef þeir þyrftu að borga leigubílatryggingar, staðgreiðsluskatt af tekjunum, tryggingagjald, stöðvargjöld o.þ.h... þetta er nákvæmlega ástæðan fyrir því að þessi samanburður stenst enga skoðun, þ.e.a.s. að segja að leigubílar séu ógeðslega dýrir miðað við skutlara.. well, duh! þeir spila ekki eftir sömu reglum.

Held að enginn haldi það. Ég var svona að spyrja hvað mönnum finndist um þetta dót allt saman. Hvort Skutlara síðan eigi að vera cash cow eða hvort góðmennskan sem á heima í okkur öllum nái kannski að yfirtaka hana?

Sá nú leigubílstjóra niðrí bæ í fyrradag á glæææænýum Cadilac... Beint úr verksmiðjuni... Þetta er dýrt því þeir þurfa alltaf að vera á svo flottum bílum.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...