Apple Pay á Íslandi?

Allt utan efnis

Höfundur
psteinn
Ofur-Nörd
Póstar: 247
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:09
Reputation: 5
Staðsetning: Suður póllinn
Staða: Ótengdur

Apple Pay á Íslandi?

Pósturaf psteinn » Fös 16. Jún 2017 21:25

Fer ekki að styttast í að Apple Pay verði aðgengilegt hér á landi eða hefur það farið alveg framhjá mér?
Langar svo að getað borgað bara með símanum, svo erfitt að greiða með snerti-kortinu /s :lol:



Skjámynd

Aron Flavio
Nörd
Póstar: 129
Skráði sig: Fös 01. Júl 2016 23:55
Reputation: 15
Staðsetning: 107 Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Apple Pay á Íslandi?

Pósturaf Aron Flavio » Fös 16. Jún 2017 21:42

er alveg sammála nema bara með Android Pay. mikið auðveldara en að þurfa að leita að veskinu áður en maður fer út úr húsi.



Skjámynd

ElGorilla
Nörd
Póstar: 134
Skráði sig: Mán 09. Des 2002 10:26
Reputation: 19
Staða: Ótengdur

Re: Apple Pay á Íslandi?

Pósturaf ElGorilla » Fös 16. Jún 2017 22:01

Afgreiðslumaður í búð sagði við mig um daginn "Sástu þetta? Hann borgaði með úrinu!".

Ég tók ekki eftir því hvernig úr þetta var en gæti það hafa verið að nota eitthvað annað en Apple eða Android Pay?



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5495
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Apple Pay á Íslandi?

Pósturaf appel » Fös 16. Jún 2017 22:18

ElGorilla skrifaði:Afgreiðslumaður í búð sagði við mig um daginn "Sástu þetta? Hann borgaði með úrinu!".

Ég tók ekki eftir því hvernig úr þetta var en gæti það hafa verið að nota eitthvað annað en Apple eða Android Pay?


Er ekki þróunin á þá vegu að maður getur bráðum bara borgað með hugaraflinu? :fly


*-*

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Apple Pay á Íslandi?

Pósturaf hagur » Fös 16. Jún 2017 22:46

Setjið snertilausa debet/kredit kortið ykkar inn í símacoverið, aftan á símann, og þá getið þið borgað með símanum. Works for me :-)



Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Apple Pay á Íslandi?

Pósturaf hfwf » Fös 16. Jún 2017 23:10

hagur skrifaði:Setjið snertilausa debet/kredit kortið ykkar inn í símacoverið, aftan á símann, og þá getið þið borgað með símanum. Works for me :-)


Virkar erfiðlega þegar öll kort í dag eru kominn með snertilausa lausn.
Kannski smá rússsnesk rúlletta :D




Viggi
FanBoy
Póstar: 736
Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
Reputation: 110
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Apple Pay á Íslandi?

Pósturaf Viggi » Fös 16. Jún 2017 23:35

Fékk mér svona hulstur og þarf ekki einu sinni að taka kortið úr. Svo líka standur fyrir videoglápið :)


http://s.aliexpress.com/RbQzmURF


B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5495
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Apple Pay á Íslandi?

Pósturaf appel » Fös 16. Jún 2017 23:38

hagur skrifaði:Setjið snertilausa debet/kredit kortið ykkar inn í símacoverið, aftan á símann, og þá getið þið borgað með símanum. Works for me :-)


Trickery ! :D

Já, það er gaman af þessu. Kannski er hægt að klippa örgjörvann úr kortinu og fela í hring eða álíka...hmm.... þetta gæti verið áhugavert tilraunaverkefni.


*-*

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Tengdur

Re: Apple Pay á Íslandi?

Pósturaf nidur » Lau 17. Jún 2017 00:06

Ég myndi ekki geyma snertilaus greiðslukort nema í veski sem ver þau fyrir skanni þegar þau eiga ekki að vera í notkun.

:)




Opes
FanBoy
Póstar: 792
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 12:02
Reputation: 22
Staða: Ótengdur

Re: Apple Pay á Íslandi?

Pósturaf Opes » Lau 17. Jún 2017 03:06

Apple Pay virkar á flestum posum á Íslandi sem styðja snertilausar greiðslur. Það er hinsvegar ekki hægt að virkja íslensk kort í Wallet appinu þar sem líklegast hefur Apple ekki enn samið við kortaútgefendur og/eða bankana hér á landi.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2296
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 388
Staða: Tengdur

Re: Apple Pay á Íslandi?

Pósturaf Moldvarpan » Lau 17. Jún 2017 09:01

Mig langar bara ekkert að borga með símanum :-k

Ég mun aldrei treysta símanum mínum fyrir öllu. Aldrei.



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Apple Pay á Íslandi?

Pósturaf HalistaX » Sun 18. Jún 2017 01:48

nidur skrifaði:Ég myndi ekki geyma snertilaus greiðslukort nema í veski sem ver þau fyrir skanni þegar þau eiga ekki að vera í notkun.

:)

Skilst meira að segja að það þurfi að vera málm plata í því veski svo ekki sé hægt að skanna kortið án þíns leyfis.

Annars virkar mitt snertilausa kort bara ekki.... Þarf alltaf að renna örgjörvanum... Sem er ves þegar maður er að versla gosflösku á 330kall...

Svo það væri kannski bara fínt að fá Android Pay til þess að virka í mínum síma.

appel skrifaði:
Já, það er gaman af þessu. Kannski er hægt að klippa örgjörvann úr kortinu og fela í hring eða álíka...hmm.... þetta gæti verið áhugavert tilraunaverkefni.


Skilst samt að örgjörvinn sé ekki snertilausa dæmið. Hef heyrt að maður eigi að geta disable'að snertilausa með því að klippa á kortið einhvers staðar. Ekki nálægt örgjörvanum.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Höfundur
psteinn
Ofur-Nörd
Póstar: 247
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:09
Reputation: 5
Staðsetning: Suður póllinn
Staða: Ótengdur

Re: Apple Pay á Íslandi?

Pósturaf psteinn » Sun 18. Jún 2017 16:54

Opes skrifaði:Apple Pay virkar á flestum posum á Íslandi sem styðja snertilausar greiðslur. Það er hinsvegar ekki hægt að virkja íslensk kort í Wallet appinu þar sem líklegast hefur Apple ekki enn samið við kortaútgefendur og/eða bankana hér á landi.

Hef einmitt heyrt um ferðamenn t.d. frá Bandaríkjunum sem geta notað Apple Pay hérna.


Apple>Microsoft

Skjámynd

Frekja
Fiktari
Póstar: 73
Skráði sig: Þri 14. Feb 2017 20:56
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Apple Pay á Íslandi?

Pósturaf Frekja » Sun 18. Jún 2017 17:28

psteinn skrifaði:
Opes skrifaði:Apple Pay virkar á flestum posum á Íslandi sem styðja snertilausar greiðslur. Það er hinsvegar ekki hægt að virkja íslensk kort í Wallet appinu þar sem líklegast hefur Apple ekki enn samið við kortaútgefendur og/eða bankana hér á landi.

Hef einmitt heyrt um ferðamenn t.d. frá Bandaríkjunum sem geta notað Apple Pay hérna.

Já ferðamenn geta greitt með Apple Pay hérna. Svalt að sjá fólk setja Apple watch bara uppað posanum og borga þannig.



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Apple Pay á Íslandi?

Pósturaf KermitTheFrog » Sun 18. Jún 2017 21:27

appel skrifaði:
hagur skrifaði:Setjið snertilausa debet/kredit kortið ykkar inn í símacoverið, aftan á símann, og þá getið þið borgað með símanum. Works for me :-)


Trickery ! :D

Já, það er gaman af þessu. Kannski er hægt að klippa örgjörvann úr kortinu og fela í hring eða álíka...hmm.... þetta gæti verið áhugavert tilraunaverkefni.


Það eru rásir sem spanna nokkra hringi í kringum kortið og mynda loftnet fyrir snertilausu greiðslurnar. Svo það dugir ekki bara að taka örgjörvann.

Sjá t.d. hér í Hackaday grein um hvernig má "slökkva" á þessum fítus: http://hackaday.com/2014/08/23/disablin ... bit-cards/



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 732
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 176
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Apple Pay á Íslandi?

Pósturaf russi » Sun 18. Jún 2017 23:33

KermitTheFrog skrifaði:
Það eru rásir sem spanna nokkra hringi í kringum kortið og mynda loftnet fyrir snertilausu greiðslurnar. Svo það dugir ekki bara að taka örgjörvann.

Sjá t.d. hér í Hackaday grein um hvernig má "slökkva" á þessum fítus: http://hackaday.com/2014/08/23/disablin ... bit-cards/


Gaman að þessu, minnir mig á það þegar maður var með Bensínlykla og tók úr þeim og setti í lokið á símanum sínum... það var sko "Apple Pay", :D virkaði bara hjá Atlantsolíu ](*,)



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Apple Pay á Íslandi?

Pósturaf HalistaX » Sun 18. Jún 2017 23:35

russi skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:
Það eru rásir sem spanna nokkra hringi í kringum kortið og mynda loftnet fyrir snertilausu greiðslurnar. Svo það dugir ekki bara að taka örgjörvann.

Sjá t.d. hér í Hackaday grein um hvernig má "slökkva" á þessum fítus: http://hackaday.com/2014/08/23/disablin ... bit-cards/


Gaman að þessu, minnir mig á það þegar maður var með Bensínlykla og tók úr þeim og setti í lokið á símanum sínum... það var sko "Apple Pay", :D virkaði bara hjá Atlantsolíu ](*,)

Er Atlandsolía still a thing eða? Eru einhverjar stöðvar í bænum? Eina stöðin sem ég man eftir í fljótubragði er á Selfossi haha :P


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3839
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Apple Pay á Íslandi?

Pósturaf Tiger » Mán 19. Jún 2017 01:05

nidur skrifaði:Ég myndi ekki geyma snertilaus greiðslukort nema í veski sem ver þau fyrir skanni þegar þau eiga ekki að vera í notkun.

:)


Afhverju ekki? Hef oft pælt í þessu, til að labba uppað einhverjum og stela af kortinu snertilaust þarftu eftirfarandi ekki satt?

1.Posa með snertilausum fídus
2. Að skrá posan einhverstaðar
3. Að gefa upp reikningsnúmmer og fleirri upplýsingar til að fá greiðsluna frá kortafyrirtækinu

Þannig að ég spyr, er þetta ekki bara eitthvað myth sem fór í gang eða er þetta ekki eins og að ræna banka og skilja eftir vegabréfið sitt með símanúmmeri.


Mynd

Skjámynd

rickyhien
Gúrú
Póstar: 559
Skráði sig: Lau 25. Maí 2013 20:39
Reputation: 28
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Apple Pay á Íslandi?

Pósturaf rickyhien » Mán 19. Jún 2017 01:10

Tiger skrifaði:
nidur skrifaði:Ég myndi ekki geyma snertilaus greiðslukort nema í veski sem ver þau fyrir skanni þegar þau eiga ekki að vera í notkun.

:)


Afhverju ekki? Hef oft pælt í þessu, til að labba uppað einhverjum og stela af kortinu snertilaust þarftu eftirfarandi ekki satt?

1.Posa með snertilausum fídus
2. Að skrá posan einhverstaðar
3. Að gefa upp reikningsnúmmer og fleirri upplýsingar til að fá greiðsluna frá kortafyrirtækinu

Þannig að ég spyr, er þetta ekki bara eitthvað myth sem fór í gang eða er þetta ekki eins og að ræna banka og skilja eftir vegabréfið sitt með símanúmmeri.


var ekki talað um að það sé hægt að stela kortaupplýsingum (kortanúmer, tímabil, tölur fyrir aftan) með svona posa? eða breyta kortalesara í posa í eitthvað svona? eða er þetta encripted einhvern veginn? :O



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Apple Pay á Íslandi?

Pósturaf hagur » Mán 19. Jún 2017 08:48

HalistaX skrifaði:
russi skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:
Það eru rásir sem spanna nokkra hringi í kringum kortið og mynda loftnet fyrir snertilausu greiðslurnar. Svo það dugir ekki bara að taka örgjörvann.

Sjá t.d. hér í Hackaday grein um hvernig má "slökkva" á þessum fítus: http://hackaday.com/2014/08/23/disablin ... bit-cards/


Gaman að þessu, minnir mig á það þegar maður var með Bensínlykla og tók úr þeim og setti í lokið á símanum sínum... það var sko "Apple Pay", :D virkaði bara hjá Atlantsolíu ](*,)

Er Atlandsolía still a thing eða? Eru einhverjar stöðvar í bænum? Eina stöðin sem ég man eftir í fljótubragði er á Selfossi haha :P


https://www.atlantsolia.is/stodvar/

Atlantsolía rekur 19 sjálfsafgreiðslustöðvar. Þær eru 12 á höfuðborgarsvæðinu og Suðurnesjum og 7 stöðvar á landbyggðinni. Atlantsolía rekur birgðarstöð í Hafnarfirði og notar 4 olíubíla í dreifingu.




Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Apple Pay á Íslandi?

Pósturaf Gislinn » Mán 19. Jún 2017 12:09

rickyhien skrifaði:
var ekki talað um að það sé hægt að stela kortaupplýsingum (kortanúmer, tímabil, tölur fyrir aftan) með svona posa? eða breyta kortalesara í posa í eitthvað svona? eða er þetta encripted einhvern veginn? :O


Snertilausa færslan gefur dulkóðuð token, lesarinn sér ekki kortanúmer, gildistíma eða öryggisnúmer.

Í fyrsta lagi þá þyrfti einstaklingur að vera með posann skráðann og því auðvelt fyrir einstaklinga að gera endurkröfu á færslur sem þeir kannast ekki við og sá sem væri með posann skráðann myndi lenda í vandræðum. Ef einhver myndi fiffa lesara og fá upplýsingar um tokenið og geta notað það með einhverjum hætti þá myndi viðkomandi græða sáralítið á því (þak á hverja færslu, nýtt token fyrir hverja færslu og þak á heildar upphæð færslna innan sólahrings áður en þú ert beðinn um PIN inslátt). Í versta falli ef einhver gæti lesið upplýsingar af kortinu þínu og fengið kortanúmer og gildistíma þá myndi snertilaus færsla aldrei gefa upp öryggisnúmerið (CVC númerið) og það takmarkar verulega hvar þú getur notað kortið, sá aðilið þyrfti líka að vera með lesara um 5 cm frá þér og því líklegt að þú myndir taka eftir því ef einhver væri að reyna að lesa kortið. Ef þetta væri tilfellið þá myndi kortaeigandinn loka kortinu og gera endurkröfur á þær færslur sem hefðu verið teknar af kortinu, með nákvæmlega sama hætti og ef kortaupplýsingum er stolið með öðrum hætti.

TL;DR: Áhættan er mjög, mjög lítil.


common sense is not so common.

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Apple Pay á Íslandi?

Pósturaf KermitTheFrog » Mán 19. Jún 2017 14:20

Minnir að ég hafi lesið einhversstaðar að snertilausar færslur séu á ábyrgð seljanda þar sem eigandi kortsins staðfestir hana ekki (hvorki undirskrift né PIN). Svo það er ekkert mál að gera endurkröfu á færslur sem þú kannast ekki við.




wicket
FanBoy
Póstar: 765
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30
Reputation: 57
Staða: Ótengdur

Re: Apple Pay á Íslandi?

Pósturaf wicket » Mán 19. Jún 2017 15:04

Held að við getum gefið okkur að Ísland sé mjög neðarlega þegar kemur að Apple Pay, Android Pay, Samsung Pay eða hvað sem þetta heitir. Markaðurinn er svo lítill þó að við séum framarlega í hlutfalli snjallsímaeignar og að posaumhverfið okkar sé lengra komið en mörg lönd sem við berum okkur saman við.



Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Apple Pay á Íslandi?

Pósturaf Halli25 » Mán 19. Jún 2017 16:45

wicket skrifaði:Held að við getum gefið okkur að Ísland sé mjög neðarlega þegar kemur að Apple Pay, Android Pay, Samsung Pay eða hvað sem þetta heitir. Markaðurinn er svo lítill þó að við séum framarlega í hlutfalli snjallsímaeignar og að posaumhverfið okkar sé lengra komið en mörg lönd sem við berum okkur saman við.

Amen... við getum ekki einu sinni notað Android Auto þótt það sé komið í marga bíla hérlendis


Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2296
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 388
Staða: Tengdur

Re: Apple Pay á Íslandi?

Pósturaf Moldvarpan » Mán 19. Jún 2017 19:59

Gislinn skrifaði:
rickyhien skrifaði:
var ekki talað um að það sé hægt að stela kortaupplýsingum (kortanúmer, tímabil, tölur fyrir aftan) með svona posa? eða breyta kortalesara í posa í eitthvað svona? eða er þetta encripted einhvern veginn? :O


Snertilausa færslan gefur dulkóðuð token, lesarinn sér ekki kortanúmer, gildistíma eða öryggisnúmer.

Í fyrsta lagi þá þyrfti einstaklingur að vera með posann skráðann og því auðvelt fyrir einstaklinga að gera endurkröfu á færslur sem þeir kannast ekki við og sá sem væri með posann skráðann myndi lenda í vandræðum. Ef einhver myndi fiffa lesara og fá upplýsingar um tokenið og geta notað það með einhverjum hætti þá myndi viðkomandi græða sáralítið á því (þak á hverja færslu, nýtt token fyrir hverja færslu og þak á heildar upphæð færslna innan sólahrings áður en þú ert beðinn um PIN inslátt). Í versta falli ef einhver gæti lesið upplýsingar af kortinu þínu og fengið kortanúmer og gildistíma þá myndi snertilaus færsla aldrei gefa upp öryggisnúmerið (CVC númerið) og það takmarkar verulega hvar þú getur notað kortið, sá aðilið þyrfti líka að vera með lesara um 5 cm frá þér og því líklegt að þú myndir taka eftir því ef einhver væri að reyna að lesa kortið. Ef þetta væri tilfellið þá myndi kortaeigandinn loka kortinu og gera endurkröfur á þær færslur sem hefðu verið teknar af kortinu, með nákvæmlega sama hætti og ef kortaupplýsingum er stolið með öðrum hætti.

TL;DR: Áhættan er mjög, mjög lítil.


En að ná bæði upplýsingum gegnum lesarann og afrit af segulröndinni(það er fullt af búnaði til)?

Er þá ekki auðvelt að prenta þær upplýsingar á nýtt kort og byrja að nota það?