Skemmtileg öpp fyrir apple tv4

Allt utan efnis

Höfundur
einarbjorn
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Mán 23. Nóv 2015 19:25
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Skemmtileg öpp fyrir apple tv4

Pósturaf einarbjorn » Sun 23. Apr 2017 00:02

jæja nú var ég að fá mér apple tv4 og mig langar að spyrja hvaða skemmtileg öpp er gaman að hafa, ég er alveg lost þegar kemur að þessu, ennfremur langar mig að vita hvort það sé til eitthvað app til að horfa á sjónvarp símans.

kv
Einar


Fólk sem stamar er ekki heimskt eða vanþroskað, það bara laggar

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Skemmtileg öpp fyrir apple tv4

Pósturaf hfwf » Sun 23. Apr 2017 16:11

einarbjorn skrifaði:jæja nú var ég að fá mér apple tv4 og mig langar að spyrja hvaða skemmtileg öpp er gaman að hafa, ég er alveg lost þegar kemur að þessu, ennfremur langar mig að vita hvort það sé til eitthvað app til að horfa á sjónvarp símans.

kv
Einar

Appið heitir "sjónvarp símans" [emoji23]

Sent from my SM-G925F using Tapatalk



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1992
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Skemmtileg öpp fyrir apple tv4

Pósturaf GuðjónR » Sun 23. Apr 2017 17:20

hfwf skrifaði:
einarbjorn skrifaði:jæja nú var ég að fá mér apple tv4 og mig langar að spyrja hvaða skemmtileg öpp er gaman að hafa, ég er alveg lost þegar kemur að þessu, ennfremur langar mig að vita hvort það sé til eitthvað app til að horfa á sjónvarp símans.

kv
Einar

Appið heitir "sjónvarp símans" [emoji23]

Sent from my SM-G925F using Tapatalk

Værir þú til í að gefa okkur link á það fyrir AppleTV ?



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 732
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 176
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Skemmtileg öpp fyrir apple tv4

Pósturaf russi » Sun 23. Apr 2017 18:07

Held að það sé ekki official komið í App-store, heyrði samt af því að það væri í hönnun og prófunum, Allaveg er það ekki í USA Store.
En rúv er 2 öpp, sem heita Sjónvarp og Útvarp, nota þau talsvert. Ennig nota ég Plex, Netflix og MrMC appið líka, sem er Kodi með takmörkunum.

Sideloadaði Kodi inn og virkaði það fínt.

Nota líka stundum Sky News og Al Jazeera öppin. Mickey Video er með fullt af stuttum Disney teiknimyndum, fínt fyrir krakkana. TED er basic og YouTube.

Svo er til app sem heitir GSE IPTV og þú getur keypt áskrift í það sem gefur þér aðgang að Sportinu og fleirri rásum.

Þessi öpp nota ég mest, önnur nánast ekkert, er ekki með 365 áskrift og nota því ekki appið frá þeim




Höfundur
einarbjorn
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Mán 23. Nóv 2015 19:25
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Skemmtileg öpp fyrir apple tv4

Pósturaf einarbjorn » Sun 23. Apr 2017 19:00

russi skrifaði:Held að það sé ekki official komið í App-store, heyrði samt af því að það væri í hönnun og prófunum, Allaveg er það ekki í USA Store.
En rúv er 2 öpp, sem heita Sjónvarp og Útvarp, nota þau talsvert. Ennig nota ég Plex, Netflix og MrMC appið líka, sem er Kodi með takmörkunum.

Sideloadaði Kodi inn og virkaði það fínt.

Nota líka stundum Sky News og Al Jazeera öppin. Mickey Video er með fullt af stuttum Disney teiknimyndum, fínt fyrir krakkana. TED er basic og YouTube.

Svo er til app sem heitir GSE IPTV og þú getur keypt áskrift í það sem gefur þér aðgang að Sportinu og fleirri rásum.

Þessi öpp nota ég mest, önnur nánast ekkert, er ekki með 365 áskrift og nota því ekki appið frá þeim


flott en varðandi GSE IPTV veistu hvar hægt er að kaupa áskrift


Fólk sem stamar er ekki heimskt eða vanþroskað, það bara laggar

Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 732
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 176
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Skemmtileg öpp fyrir apple tv4

Pósturaf russi » Sun 23. Apr 2017 19:49

Ég sendi þér PM