Forsala á Galaxy8+ hjá Símanum í ruglinu

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
roadwarrior
Gúrú
Póstar: 560
Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Forsala á Galaxy8+ hjá Símanum í ruglinu

Pósturaf roadwarrior » Fös 21. Apr 2017 22:52

Verslaði mér Galaxy 8+ á forsölu hjá Símanum. Þeir auglýstu síman með því sem ég hélt að væri loforð um afhendingu 21. apríl og sú afhending yrði með þeim formerkjum að síminn yrði sendur heim til manns með Póstinum. En núna sýnist mér að ekkert verði úr þeirri afhendingu nema þeir hafi meint að þeir væru búnir að afhenda Póstinum hann og þá væri þeir lausir allra mála. Eins og staðan er núna býst ég ekki við að síminn komi ekki fyrr en 24. apríl :face
I am pissed :mad

Eru einhverjir sem versluðu hjá símanum í forsölu sem eru búinir að fá símann sinn?

Ps: Ég ákvað að taka hulstur hjá Elko því þeir buðu uppá fleiri útgáfur af hulstrum þar og frá þeim fékk ég í dag SMS sem sagði að ég gæti sótt hulstrið eftir kl 18 í dag




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Forsala á Galaxy8+ hjá Símanum í ruglinu

Pósturaf Dúlli » Fös 21. Apr 2017 22:55

Félagi minn verslaði hjá nova, átti að fá 19 Apríl, ekk en komin.



Skjámynd

Höfundur
roadwarrior
Gúrú
Póstar: 560
Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Forsala á Galaxy8+ hjá Símanum í ruglinu

Pósturaf roadwarrior » Fös 21. Apr 2017 23:02

Gleymdi reyndar að minnast á það að ég fékk póst frá Símanum síðastliðnn miðvikudag um að hann væri lagður af stað frá þeim ca kl 16 og fékk með því sendingarnúmer. Ekkert gerðist í trakcinu fyrr en í morgun (kl 10) að þá kom upp "Sending skráð" og ekkert gerist svo í allan dag. Er farinn að halda að þeir hafi gleymt að reikna með fríínu á Sumardaginn fyrsta en come on hvurslags pappakassar eru þeir þá ](*,)



Skjámynd

mercury
Besserwisser
Póstar: 3357
Skráði sig: Fös 31. Júl 2009 16:15
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: Forsala á Galaxy8+ hjá Símanum í ruglinu

Pósturaf mercury » Lau 22. Apr 2017 10:52

Forpantaði hja nova. Sem kom honum i post 19ap og síminn skilaði sér í gærkvöldi.




Prox
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Mán 30. Des 2013 19:16
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Forsala á Galaxy8+ hjá Símanum í ruglinu

Pósturaf Prox » Lau 22. Apr 2017 11:05

Pantaði frá Vodafone sjálfur, fékk tilkynningu frá póstinum um að hann væri kominn í sendingu í gær en hann skilaði sér ekki. Mig grunar að þjónustan hjá póstinum sé það sem sé að klikka hér en ekki þeir sem eru að selja símana.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Forsala á Galaxy8+ hjá Símanum í ruglinu

Pósturaf hagur » Lau 22. Apr 2017 11:33

Er ekki bara spurning um að chilla og hinkra í 2-3 daga í viðbót? Söluaðilarnir geta varla ábyrgst þjónustuna hjá þeim sem sér um að koma þessu heim til fólks (Pósturinn).



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Forsala á Galaxy8+ hjá Símanum í ruglinu

Pósturaf urban » Lau 22. Apr 2017 11:51

roadwarrior skrifaði:Gleymdi reyndar að minnast á það að ég fékk póst frá Símanum síðastliðnn miðvikudag um að hann væri lagður af stað frá þeim ca kl 16 og fékk með því sendingarnúmer. Ekkert gerðist í trakcinu fyrr en í morgun (kl 10) að þá kom upp "Sending skráð" og ekkert gerist svo í allan dag. Er farinn að halda að þeir hafi gleymt að reikna með fríínu á Sumardaginn fyrsta en come on hvurslags pappakassar eru þeir þá ](*,)



Semsagt síminn er ekkert í ruglinu með sína forsölu.
Pósturinn er ekki að standa sig, síminn augljóslega kom símanum í póst á miðvikudaginn 19 apríl en pósturinn drullar uppá bak.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Forsala á Galaxy8+ hjá Símanum í ruglinu

Pósturaf Viktor » Lau 22. Apr 2017 12:15

Fólk verður nú að vera með staðreyndir á hreinu til að geta sagt hver er að drulla upp á bak.

Ég veit ekki hvernig þessi auglýsing hljómaði, en ef Síminn lofar ákveðinni dagsetningu þá þarf hann annaðhvort að vera búinn að gera um það samning við póstinn um að uppfylla þetta - eða dreifa honum sjálfir.

Ekki hægt að mæta bara degi fyrir upp í Póstinn og ætlast til þess að allar sendingarnar séu komnar inn um lúgu eftir nokkrar klst. :-k


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Forsala á Galaxy8+ hjá Símanum í ruglinu

Pósturaf kizi86 » Lau 22. Apr 2017 12:23

pósturinn hefur verið í ruglinu alveg síðan 12 apríl veit ég, þekki nokkra sem voru að bíða eftir sendingu frá útlöndum, pakkarnir komu allir 12 apríl til landsins.. svo gerist ekkert í nokkra daga, ekki fyrr en 18-19 apríl sem pakkarnir bárust á póstmiðstöðina til dreifingar..


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1877
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Reputation: 63
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Forsala á Galaxy8+ hjá Símanum í ruglinu

Pósturaf emmi » Lau 22. Apr 2017 12:23

Veit um nokkra í Reykjanesbæ sem fengu sinn í gær.



Skjámynd

Olafurhrafn
Fiktari
Póstar: 67
Skráði sig: Mið 13. Nóv 2013 21:55
Reputation: 5
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Forsala á Galaxy8+ hjá Símanum í ruglinu

Pósturaf Olafurhrafn » Lau 22. Apr 2017 13:00

Ertu á höfuðborgarsvæðinu? Ef svo er þá skil ég ekki afhverju það er verið að standa í því að senda þetta heim, alltaf bara betra að fara í símann og sækja þetta bara.


GA-Z87X-UD5H| i7 4770k | 2x8GB Mushkin Blackline 1600MHz | Fractal Design Define R5 Hvítur
Gigabyte GTX980 Ti Waterforce | 2x128GB Plextor M5Pro RAID 0 | Super Flower Leadex Gold 750W
Myndir hér: http://imgur.com/a/PorGs / http://i.imgur.com/436XgIN.png

Skjámynd

Höfundur
roadwarrior
Gúrú
Póstar: 560
Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Forsala á Galaxy8+ hjá Símanum í ruglinu

Pósturaf roadwarrior » Lau 22. Apr 2017 16:29

Ok fór á netið og fann "archived" útgáfu frá símanum og þar stendur reyndar í smáa letrinu:

"*Áætlaður afhendingar tími miðað við vöruafhendingu frá birgja"

Gæti hafað spilað inní. En þá hefði verið skemtilegra að fá póst frá símanum þar sem þeir hefðu afsakað sig og látið vita að það yrði töf á afhendingu. Reyndar lyktar þetta af því að þeir hafi dömpað öllu á póstinn og pósturinn svo gert dodo en það hefði mátt bjóða uppá að sæka í eitthvað fyrirframákveðna Símaverslun td í dag. Þar hefðu símarnir verið merktir viðtakanda sem hefði svo getað nálgast hann þar.
Svo virðst reyndar að sumir aðrir söluaðilar hafi náð að koma þeim í dreifingu nógu snemma á miðvikudaginn til að þeir skili sér til viðskiftavina í gær
Læt snapshot af auglýsingunni fylgja með til gamans hér fyrir neðan

Siminn.JPG
Siminn.JPG (127.39 KiB) Skoðað 1519 sinnum




rbe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 06. Des 2013 00:11
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: Forsala á Galaxy8+ hjá Símanum í ruglinu

Pósturaf rbe » Lau 22. Apr 2017 20:55

númer eitt að hafa greiðan aðgang að slökkvitækinu ! :guy




brynjarbergs
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 382
Skráði sig: Mið 28. Maí 2014 13:57
Reputation: 54
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Forsala á Galaxy8+ hjá Símanum í ruglinu

Pósturaf brynjarbergs » Lau 22. Apr 2017 22:12

Samsung úti bönnuðu afhendingu í verslun á forsölusímum. Only by mail.
Skv. mínum heimildum voru símafélögin með símtækin á lager og á þeirra ábyrgð að koma þeim í póst á miðvikudaginn.
Ég fékk minn S8+ í gær frá Vodafone (í gegnum vinnuna).


roadwarrior skrifaði:Ok fór á netið og fann "archived" útgáfu frá símanum og þar stendur reyndar í smáa letrinu:

"*Áætlaður afhendingar tími miðað við vöruafhendingu frá birgja"

Gæti hafað spilað inní. En þá hefði verið skemtilegra að fá póst frá símanum þar sem þeir hefðu afsakað sig og látið vita að það yrði töf á afhendingu. Reyndar lyktar þetta af því að þeir hafi dömpað öllu á póstinn og pósturinn svo gert dodo en það hefði mátt bjóða uppá að sæka í eitthvað fyrirframákveðna Símaverslun td í dag. Þar hefðu símarnir verið merktir viðtakanda sem hefði svo getað nálgast hann þar.
Svo virðst reyndar að sumir aðrir söluaðilar hafi náð að koma þeim í dreifingu nógu snemma á miðvikudaginn til að þeir skili sér til viðskiftavina í gær
Læt snapshot af auglýsingunni fylgja með til gamans hér fyrir neðan

Siminn.JPG



Skjámynd

BugsyB
1+1=10
Póstar: 1104
Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
Reputation: 16
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Forsala á Galaxy8+ hjá Símanum í ruglinu

Pósturaf BugsyB » Lau 22. Apr 2017 23:43

Ég sótti minn bara til Símans og ekkert mál - treysti ekki póstinum til að standa við sitt - þeir eru að drukkna í sendinum frá kína


Símvirki.


brynjarbergs
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 382
Skráði sig: Mið 28. Maí 2014 13:57
Reputation: 54
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Forsala á Galaxy8+ hjá Símanum í ruglinu

Pósturaf brynjarbergs » Sun 23. Apr 2017 00:58

... þú vinnur þar?

BugsyB skrifaði:Ég sótti minn bara til Símans og ekkert mál - treysti ekki póstinum til að standa við sitt - þeir eru að drukkna í sendinum frá kína



Skjámynd

mercury
Besserwisser
Póstar: 3357
Skráði sig: Fös 31. Júl 2009 16:15
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: Forsala á Galaxy8+ hjá Símanum í ruglinu

Pósturaf mercury » Sun 23. Apr 2017 01:17

ég vildi fá að sækja minn til nova en það var ekki í boði.