Hæ þú, langt síðan síðast!

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Hæ þú, langt síðan síðast!

Pósturaf HalistaX » Sun 26. Mar 2017 00:36

Sælir ágætu drengir og örfáu dömur, if any!

Þið reglulegu notendur spjallsins hafið væntanlega tekið eftir því að ég hef ekki verið að pósta mikið uppá síðkastið. Það er útaf því að eftir 'meltdown'ið mitt þarna í Október eða eitthvað á seinasta ári, tjónaði nýja bílinn minn og ætlaðist til þess að fá samúð ykkar notenda sem ég var búinn að vera að ímynda mér sem raunverulega vini, sem þið eruð ekki, ákvað ég að taka mér pásu frá öllu.

Ég viðurkenni það að ég íhugaði að drepa mig, en það náði ekki lengra en það. Sem betur fer(?), því það versta mögulega gerðist í mínu lífi stuttu seinna.

Ég vil taka það fram að ég er ekki að sækjast eftir neinu öðru en bara smá closure hérna, og vonast til þess að fá blessun ykkar til þess að byrja að nördast aftur á þessari síðu. Ég mun aldrei aftur trufla ykkur með 'The Chronicles from the life of a Borderline Schizophrenic'. Ég vil ekki ykkar pitty eða breyta síðunni aftur í eitthvað vælu og, svo, hatursklám. Closure'ið er aðallega því ég get ekki hætt að hugsa um hvernig þetta fór allt saman og vil bara útskýra mig og hvað ég er búinn að vera að gera síðustu mánuði í sjálfum mér. Ákvað að gera þráð, sem þið megið skítkasta eins og þið viljið, þar sem GuðjónR gaf skít í mig þegar ég reyndi að byðja hann afsökunar á öllu saman um daginn.

Yngri bróðir minn, hann Elías Svanur, hlaut eitrunar áhrif af Parkódín Forte töflum og lést þann 22. Nóv á síðasta ári.

Þetta rústaði mér.

Sorgin kom fyrst út í reiði og hatri, aðallega gegn foreldrum mínum og svo jú auðvitað massívum grátrarköstum og sjálfsvígshugsunum.

Ég fór til geðlæknis míns 7 dögum, viku, seinna og labbaði útúr tíma þegar hann vildi ekki annað en að setja mig inná deild eftir að ég sagði honum að mig langaði bara til þess að drepa mig.

Við pabbi rifumst því hann vildi meina að þetta yrði bara ein nótt inná deild, þannig að ég steig útúr bílnum og byrjaði að labba eitthvað í Skipholtinu. Var kominn í strætó skýli hinumeginn við götuna hjá Miklatúni þegar síminn hringir og það er pabbi. Hann spyr mig hvar ég er og segir svo "við erum að koma".

Ég öskra á hann "HVERJIR Í FOKKANUM ERUM VIÐ?????!!!", því við tveir vorum þeir einu sem fórum í bæjinn saman. Hóta ég honum að banka á næsta hús, fá hníf og drepa mig...

2 mínútum seinna rennur löggubíll við hjá mér, tvær löggur og pabbi stíga út. Annar lögggubíll, og sá þriðji.

Það lá við að Lögreglan á Höfuðborgarsvæðinu væri að halda árshátíðina sína þarna en áður en ég gat keypt miða á 15.000 kall, þá var ég rifinn niður, settur í tvö handjárn og haldið á mér, 160kg manninum, sem tók 4 lögreglumenn, inní bíl.

Farið með mig beint uppá Hringbraut þar sem ég er nauðunarvistaður í 3 daga. Brjálast ég auðvitað við þær fregnir þar sem að ég vissi að ég myndi missa af bæði kistulagningu og útför litla bróður míns. Ég vissi að ég væri nógu illa haldinn til þess að mér yrði ekkert hleypt út aftur.

38 dagar líða. Framdar eru á mér 3 'nauðganir' þar sem ég var sprautaður í rassgatið gegn mínum vilja og er ég útskrifaður þann 5. Jan.

Sviftur er ég sjálfræðinu í dag, og verð það til 13 Júlí næstkomandi. 6 mánuðir af mér að yngjast um 7 ár. 17 ára aftur... ...nema hvað að það eru ekki einu sinni foreldrar mínir sem eiga mig, heldur kerfið...

Ekki endar veislan þá, heldur er ég svo vistaður á Klepp, þar sem ég er búinn að vera síðustu 3 mánuðina...

Greindur var ég með Borderline PD og Paranoid PD ofaná Geðklofann minn. Grunaði sterklega þetta með Borderline'ið, en Paranoid var eitthvað sem ég pældi ekkert í, hélt ég væri bara eeeeeeeextra tortrygginn...

Þetta eru hinsvegar ekki allt slæmir hlutir sem eru að gerast hjá mér og mínu lífi, heldur er ég kominn með herbergi á frábærum stað í Hamrahlíðinni, þar sem ég mun flytja af Klepp 1. Apríl. Ef læknirinn minn gúdderar þetta allt saman.

Eitt sem gott væri að taka fram og það eru ritgerða-póstarnir mínir. Ég, eins og margt annað Íslenskt ungmennið, varð neysluveislu að bráð og var einfaldlega bara úúútúúúr dópaður þegar ég skrifaði þessa pósta. Ég meina, ég elska að skrifa edrú, en ég dýrka það undir áhrifum!

En ég er s.s. búinn að vera edrú í 4 mánuði núna. Og það frá öllu nema nikótíni. Er meira að segja í þann mund að hætta að reykja, rafrettan mín er bara helvíti fín! Vitlaus tankur, en what evs...

Eins og ég segi vil ég bara closure og getið þið troðið öllum ásökunum og vorkunum beint uppí rassgatið á ykkur! Ég er ekki að gera þetta fyrir ykkur. Ég er að gera þetta fyrir mig og bara mig!

Sorrý Dúlli. Sorrý að mér finnist ég þurfa að útskýra mig. En svona er lífið bara, þú stjórnar ekki því sem aðrir hugsa, sama hversu mikið einelti þú leggur þá í.

Það sem mér sárnaði mest við að lesa í meltdown þræðinum mínum var þegar þið báruð uppá mig lygar. Að ég væri með lygasýki. Það er bara rangt. Þið verðið bara að gera ykkur grein fyrir því að það eru ekki allir sem fá 10 í stærðfræði og fá mömmu og pabba til þess að borga milljón á önn í Versló og verða svo viðskiptahagfræðingar í framtíðinni. Það er til fólk eins og ég, fólk sem, og ég er ekki með neina sjálfsvorkun hérna, ég er bara að fara með staðreynd, á bágt. Og það eru til þúsundir sagna um allt landið sem eru 100x verri en mín.

Annars segi ég bara takk fyrir mig. Og, eins og ég sagði, getiði troðið öllum kommentum beint uppí rassgatið. Ímyndið ykkur bara að þið séuð að fara í flug frá Amsterdam! Þá ætti þetta að vera skítfínt! Þessi þráður er fyrir mig og purely mig. Ekki ykkur hina.

Good to be back!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


rbe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 06. Des 2013 00:11
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: Hæ þú, langt síðan síðast!

Pósturaf rbe » Sun 26. Mar 2017 01:46

.
Síðast breytt af rbe á Mið 11. Okt 2017 15:08, breytt samtals 2 sinnum.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2295
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 388
Staða: Ótengdur

Re: Hæ þú, langt síðan síðast!

Pósturaf Moldvarpan » Sun 26. Mar 2017 07:05

Getur bara troðið þessu uppí rassgatið á sjálfum þér, ef þú skilur ekki hvað var verið að gagnrýna.

Þetta komment er purly fyrir mig, því ég er kominn með nóg af kjaftæði.


Good to leave a comment.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2295
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 388
Staða: Ótengdur

Re: Hæ þú, langt síðan síðast!

Pósturaf Moldvarpan » Sun 26. Mar 2017 09:41

En svona 4 real... miðað við hvað þú skrifaðir hér, þá varstu hættulegur sjálfum þér og öðrum.
En sýnist þú ekki sjá það þannig, heldur kennir öllum öðrum um.

Þú ert ekki einn um það að missa bróðir, eftir nokkra daga er komið ár síðan ég missti minn bróðir vegna lyfjaeitrunar.
Það er búið að vera erfitt að meðtaka það og lifa með því.

En gangi þér vel með þitt líf. Mun ekki skrifa meira um þetta hér.




linenoise
spjallið.is
Póstar: 411
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 16:35
Reputation: 76
Staða: Ótengdur

Re: Hæ þú, langt síðan síðast!

Pósturaf linenoise » Sun 26. Mar 2017 10:35

Ég er ekki vinur þinn, HalistaX, en ég vil þér vel.

Innilegar samúðarkveðjur vegna bróður þíns. Það er ótrúlega sorglegt að þú hafir misst af jarðarförinni, en ég hugsa að pabbi þinn hafi tekið einu ákvörðunina sem hann gat í stöðunni (ekki vildi hann missa annað barn á stuttum tíma!) og ég vona að þú getir einhvern tíma fyrirgefið honum.

Til hamingju með edrúmennskuna, og ég vona að þú sért í góðri samtalsmeðferð. Ég held að þú ættir einhvern tíma að fara með meltdown þráðinn þinn í samtalsmeðferðina og greina hann með meðferðaraðilanum. Ég held að það væri gott closure fyrir þig og myndi kannski hjálpa þér að skilja hvaða áhrif borderline hefur á hvernig þú upplifir hlutina. Ég er viss um að margt af því sem þú upplifir sem árásir þar, væri alveg hægt að lesa í öðru ljósi. Þú þarft líka að fatta að sumt fólk hérna hefur tilfinningaþroska á við meðal kött og það hefur ekkert með þig að gera. Það er bara eðli internetsins og sérstaklega nördaspjallborða.

Ég vona að þú getir átt góðar stundir hérna og ég vil hvetja þig til að lesa alla eins og þeir vilji það sem þér er fyrir bestu. Meira að segja næstum allir þeir sem tala harkalega til þín, og jafnvel af mikilli óvirðingu, eru að reyna að segja þér það sem þeir halda að sé þér fyrir bestu. Þú verður að finna þér tól og tæki inni í huganum þínum til að geta dílað við það. Það er eðli borderline að upplifa alla gagnrýni sem hatur og það eina sem dugar gegn því er að staldra við og skoða hlutina. Nú eða kúpla sig út og gera nokkrar hnébeygjur. Eða bæði.

Vertu innilega velkominn aftur!



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Hæ þú, langt síðan síðast!

Pósturaf HalistaX » Sun 26. Mar 2017 12:43

rbe skrifaði:velkominn aftur?
númer eitt ef þú villt ná þér af geðklofanum eitthvað er að hætta neyslu. þú talar um neyslu í póstinum. veit ekkert hvernig hún var eða af hvaða gerð.
best að hætta á öllu sem er ávanabindandi. þar með talin öll þríhyrningsmerkt lyf . geðlæknar segja alltaf þetta er ókei. þeir vita ekki rassgat. hvað þeir eru að gera sumir ? ef þeir vilja skrífa upp á lyf hringdu á Vog og spurðu hvort alkar meigi vera á þeim. ef svarið er nei ekki taka þau.
þekki það á eigin reynslu að það er gott að hætta, er með "geðklofa" sjálfur ekki þennan týpiska . er með tegund sem 1% af þeim sem eru með geðklofa eru með.
það virka engin lyf á hann. að mér vitandi . hef prófað alla flóruna frá 1994. þau eru einfaldlega ekki framleidd fyrir svona lítinn hóp.
átti edrú afmæli í síðustu viku 20ár edrú. það lagast ansi mikið við það að vera "bara" edrú. sennilega 85% bati bara við það.
t.d þunglyndi. var non stop suicidal. það hvarf á ári eftir að ég hætti neyslu og hefur aldrei komið til baka . áfengi ,eiturlyf og lyf eru einfaldlega eitur.
að losna við þau úr líkamanum er númer eitt , líkaminn læknar sig svo sjálfur á eftir. tók aldrei þunglyndislyf .
væri einfaldlega mörgum sinnum dauður ef ég hefði haldið áfram í neyslu . einfalt.
geðklofinn er líka bara "lítill" miðað við þegar ég var í neyslu.
fæ kannski aðkenningu 1 í mánuði eða sjaldnar. (ofskynjanir) húðskynjanir t.d.

en gangi þér vel og ekki gefast upp það er númer eitt.
kv Rúnar.

Já, ég veit allt um neysluna og hvað hún getur getur gert manni. Þetta var bara alltaf einhvern veginn þannig að mér leið betur af dópinu og sá því ekki hvað þetta var að gera mér. En ég sé það núna! Ég sé það núna! :)

Ég á aldrei eftir að fara í neyslu aftur, treystu mér...

Moldvarpan skrifaði:En svona 4 real... miðað við hvað þú skrifaðir hér, þá varstu hættulegur sjálfum þér og öðrum.
En sýnist þú ekki sjá það þannig, heldur kennir öllum öðrum um.

Þú ert ekki einn um það að missa bróðir, eftir nokkra daga er komið ár síðan ég missti minn bróðir vegna lyfjaeitrunar.
Það er búið að vera erfitt að meðtaka það og lifa með því.

En gangi þér vel með þitt líf. Mun ekki skrifa meira um þetta hér.

Magnað hvernig þú virðist allltaf vita hvað ég er að hugsa og hvernig ég hugsa, what's up with that? Ert þú svona mentalist eða?

Ég veit alveg að ég var stórhættulegur, enda er ég ekki að kvarta yfir Klepp, bara því að mér var neitað um að fara í kistulagningu og útför. Það hefði verið hægt að senda mig í lögreglufylgd... ....en nei..

Varðandi hitt kommentið þitt, þá var ég að meina að þið gætuð troðið ásökunum og skít uppí rassgat...

En þrátt fyrir að vera slappur gaur þá skil ég þetta með bróðir þinn, ég samhryggist kall! Þetta er alveg hreint ömurlegt..


linenoise skrifaði:Ég er ekki vinur þinn, HalistaX, en ég vil þér vel.

Innilegar samúðarkveðjur vegna bróður þíns. Það er ótrúlega sorglegt að þú hafir misst af jarðarförinni, en ég hugsa að pabbi þinn hafi tekið einu ákvörðunina sem hann gat í stöðunni (ekki vildi hann missa annað barn á stuttum tíma!) og ég vona að þú getir einhvern tíma fyrirgefið honum.

Til hamingju með edrúmennskuna, og ég vona að þú sért í góðri samtalsmeðferð. Ég held að þú ættir einhvern tíma að fara með meltdown þráðinn þinn í samtalsmeðferðina og greina hann með meðferðaraðilanum. Ég held að það væri gott closure fyrir þig og myndi kannski hjálpa þér að skilja hvaða áhrif borderline hefur á hvernig þú upplifir hlutina. Ég er viss um að margt af því sem þú upplifir sem árásir þar, væri alveg hægt að lesa í öðru ljósi. Þú þarft líka að fatta að sumt fólk hérna hefur tilfinningaþroska á við meðal kött og það hefur ekkert með þig að gera. Það er bara eðli internetsins og sérstaklega nördaspjallborða.

Ég vona að þú getir átt góðar stundir hérna og ég vil hvetja þig til að lesa alla eins og þeir vilji það sem þér er fyrir bestu. Meira að segja næstum allir þeir sem tala harkalega til þín, og jafnvel af mikilli óvirðingu, eru að reyna að segja þér það sem þeir halda að sé þér fyrir bestu. Þú verður að finna þér tól og tæki inni í huganum þínum til að geta dílað við það. Það er eðli borderline að upplifa alla gagnrýni sem hatur og það eina sem dugar gegn því er að staldra við og skoða hlutina. Nú eða kúpla sig út og gera nokkrar hnébeygjur. Eða bæði.

Vertu innilega velkominn aftur!


Heyyyy! Takk fyrir þetta. Ég skil þessa ákvörðun sem pabbi tók, en í ástandinu sem ég var í mómentinu sem þetta gerðist, þá er það brennt í mig að hann hafi svikið mig. Ég á aldrei eftir að geta fyrirgefið honum, því miður. Elías var besti vinur minn og þegar hefði verið hægt að senda mig í fylgd lögreglumanna og starfsmanna 32c, þá var það ekki gert. Það er náttúrulega ekki pabba að kenna, en hefði hann ekki.....skiluru?

Var að horfa á Straight Outta Compton í gær og þegar litli bróðir Dr. Dre deyr, þá vissi ég ekki hvert ég ætlaði... skildi þetta svo vel. Maður á aldrei að þurfa að upplifa það að grafa yngra sistkyni. Aldrei!

Ég afsaka allt þetta "troða í rassgat" dót btw.. Ég hélt bara að menn ætluðu að níðast á mér þegar ég er einfaldlega að fagna nýs kafla í mínu lífi.

Ég er kominn með herbergi innan íbúðar í Hamrahlíð, við hliðina á World Class og á móti MH, og mig langar bara að byrja fresh.

En já takk fyrir allt saman Linenoise. Met það mikils að það sé eitthvað meira hérna en Moldi að rífa sig...

Ég var bara fárveikur, er það enþá, en er búinn að læra ýmislegt sem getur hjálpað mér í að takast á við lífið.

Takk fyrir allt og það er gott að vera kominn heim á ný!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Hæ þú, langt síðan síðast!

Pósturaf HalistaX » Sun 26. Mar 2017 14:47

Moldvarpan skrifaði:Getur bara troðið þessu uppí rassgatið á sjálfum þér, ef þú skilur ekki hvað var verið að gagnrýna.

Þetta komment er purly fyrir mig, því ég er kominn með nóg af kjaftæði.


Good to leave a comment.

Ég veit alveg hvað þið voruð að gagnrýna. Ég veit það. Best af öllum. Ég var stórhættulegur sjálfum mér sem og öðrum. Ég veit það. Tilgangur þessa þráðs var að segja ykkur að ég er búinn að fá hjálp og er að vinna í mínum málum. Grunaði bara að þið yrðuð með skít og bað ykkur því að troða honum bara.

En þú ert náttúrulega svo þröngsýnn að þú sérð ekki lengra en skaufinn á þér nær. Og það er bara gott mál! Fine by me. You wont bring me down!

Ég er að fara að byrja mitt líf loksins eftir margra ára bið. Leigja, vinna vinnu og í batanum.

Magnað að þú getir ekki samgleðst mér í því. Þið Dúlli viljið náttúrulega bara skítkasta saman.... ...og ekki ætla ég að banna ykkur það! :D Have fun! :D


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Hæ þú, langt síðan síðast!

Pósturaf pattzi » Sun 26. Mar 2017 19:38

Flott að þú fékkst hjálp

ég þekki það af eigin raun að það er best að fá hjálp áður en maður gerir einhvern skandal..



Skjámynd

Heliowin
FanBoy
Póstar: 706
Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
Reputation: 2
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hæ þú, langt síðan síðast!

Pósturaf Heliowin » Mið 29. Mar 2017 13:18

Þú ert fyrsti notandinn á þessum vef sem ég hef sett á "ignore" HalistaX og hef haft þig þar lengi því þetta jaðrar við allsherjar tröllaskap þessi vitleysa sem vellur upp úr þér.

Það er fólk eins og þú HalistaX sem gerir það að verkum að margt fólk sem sækir í geðheilbrigðiskerfið sé tekið fyrir og beitt á snákameðöl og hrossalyf með ófyrirleitnum hætti af pseudo læknum.

Geðlæknar eru búnir að upplifa svo mikinn skít frá fólki eins og þér að fólk getur ekki lengur um frjálst höfuð á sér strokið frammi fyrir pseudo læknum eins og geðlæknum sem láta snákameðulinn og hrossalyfin sín yfir alla ganga því þeir eru ekki bara búnir að fá nóg heldur hafa þessir pseudo læknar ekki vitsmuni né tíma til að sinna skjólstæðingum sínum eða öðrum þeim sem leiddir eru fyrir þá.



Skjámynd

Nitruz
spjallið.is
Póstar: 417
Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 19:14
Reputation: 32
Staðsetning: milli steins og sleggju
Staða: Ótengdur

Re: Hæ þú, langt síðan síðast!

Pósturaf Nitruz » Mið 29. Mar 2017 13:37

Heliowin skrifaði:Þú ert fyrsti notandinn á þessum vef sem ég hef sett á "ignore" HalistaX og hef haft þig þar lengi því þetta jaðrar við allsherjar tröllaskap þessi vitleysa sem vellur upp úr þér.

Það er fólk eins og þú HalistaX sem gerir það að verkum að margt fólk sem sækir í geðheilbrigðiskerfið sé tekið fyrir og beitt á snákameðöl og hrossalyf með ófyrirleitnum hætti af pseudo læknum.

Geðlæknar eru búnir að upplifa svo mikinn skít frá fólki eins og þér að fólk getur ekki lengur um frjálst höfuð á sér strokið frammi fyrir pseudo læknum eins og geðlæknum sem láta snákameðulinn og hrossalyfin sín yfir alla ganga því þeir eru ekki bara búnir að fá nóg heldur hafa þessir pseudo læknar ekki vitsmuni né tíma til að sinna skjólstæðingum sínum eða öðrum þeim sem leiddir eru fyrir þá.


Holy moly... getur einhver túlkað þetta innlegg ?



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 978
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 185
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Hæ þú, langt síðan síðast!

Pósturaf Jón Ragnar » Mið 29. Mar 2017 15:01

Nitruz skrifaði:
Heliowin skrifaði:Þú ert fyrsti notandinn á þessum vef sem ég hef sett á "ignore" HalistaX og hef haft þig þar lengi því þetta jaðrar við allsherjar tröllaskap þessi vitleysa sem vellur upp úr þér.

Það er fólk eins og þú HalistaX sem gerir það að verkum að margt fólk sem sækir í geðheilbrigðiskerfið sé tekið fyrir og beitt á snákameðöl og hrossalyf með ófyrirleitnum hætti af pseudo læknum.

Geðlæknar eru búnir að upplifa svo mikinn skít frá fólki eins og þér að fólk getur ekki lengur um frjálst höfuð á sér strokið frammi fyrir pseudo læknum eins og geðlæknum sem láta snákameðulinn og hrossalyfin sín yfir alla ganga því þeir eru ekki bara búnir að fá nóg heldur hafa þessir pseudo læknar ekki vitsmuni né tíma til að sinna skjólstæðingum sínum eða öðrum þeim sem leiddir eru fyrir þá.


Holy moly... getur einhver túlkað þetta innlegg ?



ég get pseudo túlkað það?



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Hæ þú, langt síðan síðast!

Pósturaf HalistaX » Mið 29. Mar 2017 16:54

Heliowin skrifaði:Þú ert fyrsti notandinn á þessum vef sem ég hef sett á "ignore" HalistaX og hef haft þig þar lengi því þetta jaðrar við allsherjar tröllaskap þessi vitleysa sem vellur upp úr þér.

Það er fólk eins og þú HalistaX sem gerir það að verkum að margt fólk sem sækir í geðheilbrigðiskerfið sé tekið fyrir og beitt á snákameðöl og hrossalyf með ófyrirleitnum hætti af pseudo læknum.

Geðlæknar eru búnir að upplifa svo mikinn skít frá fólki eins og þér að fólk getur ekki lengur um frjálst höfuð á sér strokið frammi fyrir pseudo læknum eins og geðlæknum sem láta snákameðulinn og hrossalyfin sín yfir alla ganga því þeir eru ekki bara búnir að fá nóg heldur hafa þessir pseudo læknar ekki vitsmuni né tíma til að sinna skjólstæðingum sínum eða öðrum þeim sem leiddir eru fyrir þá.


Hahahahahaha jáááááá ókeiiiii...

Þessir pseudo læknar sko... Geðlækningar eru náttúrulega eintómt fringe-science!

Þó ég skilji ekki allann póstinn þá tengi ég við endann, geðlæknirinn minn átti aldrei tíma í mig og var spjallið okkar á þessum hálftíma sem hann bókaði alltaf mjög grunnt.

En já, ég tek þetta til mín. Ég var náttúrulega bara alvarlega geðveikur einstaklingur, er það enn, en er kominn á braut, einhverja braut, sem vonandi gerir almennilegann þjóðfélagsþegn úr mér.

Ég veit alveg að ég notaði ykkur sem sálfræðingana mína, sem ég hefði ekki átt að gera, ég misnotaði spjallið og notendur þess á mjög self-destructive og ógéðslegann hátt.

Ég veit það. Og ég get lofað ykkur því að það kemur aldrei fyrir aftur. Lofa!

Þú getur haft mig á Ignored listanum þínum eins og þér sýnist, það er gott mál, en ég vil að þú vitir að ég er búinn að fá hjálp, er búinn að vera í sérhæfðri endurhæfingarmeðferð á Kleppi í 3 mánuði.

Svo er ég byrjaður í DAM eða DBT á ensku og vonast til þess að það hjálpi mér með þennann tilfinninga vanda minn.

En ég skil ekki hvað í framkomu minni má túlka sem tröllaskap? Ég laug engu, hef aldrei logið á þessari síðu. Ég vildi bara eiga einhverja vini eins og venjulegt fólk, án þess að þurfa að umgangast þá og sagði því frá öllu mínu shitti.

Þegar maður á enga alvöru vini, býr yfir marg þættum geðrænum vanda og sér geðlækninn sinn, trúnaðarmanninn sinn, einu sinni í mánuði í hálftíma, þá er einfaldlega bara betra en allt að finna einhvern til þess að getað talað við.

En ég átti ekki að nota ykkur í það. Reddit er fínn staður fyrir tilfinningarunk. Ef mér dettur þetta til hugar aftur einhvern tímann í framtíðinni, þá nota ég Reddit...

Ég biðst afsökunar á öllu. Ég var bara mjög óstöðugur. Er allur að koma til núna. Vona bara að það endist.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Hæ þú, langt síðan síðast!

Pósturaf HalistaX » Mið 19. Júl 2017 00:56

Ég komst að því hvað varð bróður mínum að aldurtila fyrir svolitlu síðan.

Ekki var það of stór skammtur(OD) af Codeine, sem er af Opiate lyfjaflokknum, eins og var grunað í fyrstu.

Heldur hafði hann tekið Parkódín Forte, sem hann hefur komið sér yfir á ólögmætann hátt, í einhverju heimskulegu fikti og tekið svo Zopiclone'ið(Imovane) sem honum var uppáskrifað af lækni.

Í Parkódín Forte er náttúrulega Codeine, sem er downer, og er Zopiclone í Nonbenzodiazepine lyfjaflokknum rétt eins og Zolpidem(Stilnoct(Ambien í USA)) og virka þessi lyf sem "respiratory depressants", bæði ein og sér og þá sérstaklega í bland við hvort annað.

Sem þýðir það að strák pjakkurinn minn, litli karlinn minn, besti vinur minn, bróðir minn, hefur smátt og smátt byrjað að anda minna og minna þangað til hann hefur fundið fyrir "light headedness" þegar hann var að rista sér brauð og fylla vatnsflöskuna sína, labbað inn til sín, sest á rúmið og lognast útaf, sofnað og ekki vaknað aftur.

Ég veit, ég veit, ég var búinn að segja að ég ætlaði aldrei aftur að breyta þessari síðu í eitthvað tilfinningarúnk aftur, en mig langaði bara að vara ykkur ágætu nerði við þessu. Að nota aldrei tvo downer'a á sama tíma, sérstaklega ekki Benzo og áfengi, Nonbenzo og áfengi, áfengi og Opiates, Nonbenzo og Opiates eða Benzo og Opiates.

Þetta er það erfiðasta og versta sem ég hef nokkurn tímann upplifað. Að missa bróður, bestasta vin og trúnaðaraðila í öllum heiminum. Og sérstaklega svona ungann.

Ég hafði alltaf ímyndað mér hann með mér í framtíðinni, standandi við hlið mér sama hvað bjátaði á.

Eg vil ekki að þeir sem nákomnir eru ykkur ágætu drengjum, og kannski einnar stúlku, upplifi þetta nokkurn tímann. Þetta er of vont, fyrir alla sem tengjast málinu.

Ég er með svartann blett á hjartanu í dag. Hyldýpið kalla ég það, eða "The Void" á Ensku. Það sýgur í sig tilfinningar og skilar engu til baka nema sorg, brotnu hjarta og sökknuði.

@Moldvarpa; Ég veit að við sjáum ekki alltaf auga til auga, þú hefur þínar skoðanir á mér, átt allann rétt á því, en mér finnst þú samt nice gaur. En eitt vil ég segja; Ég kenni engum um neitt. Engum nema sjálfum mér. Og það sem ég kenni sjálfum mér m.a. um er andlát yngri bróður míns. Ég hefði átt að vera betri stóri bróðir. Passa betur uppá hann. En mér mistókst það og er að borga hið endanlega gjald fyrir. En aldrei sagði ég að ég væri sá eini sem hefði nokkurn tímann misst bróður og var ekki að reyna að vera eitthvað "special little snowflake" með þessu öllu saman.

Og, þú átt alla mína samúð, Moldvarpa, þetta er hræðilegt. Fyrir alla. Eitthvað sem við ættum ekki að upplifa. ALDREI! Ekki ég sem eldri bróðir allavegana. Hann hefði átt að fá að grafa mig eftir 60 ár. Þetta er eitthvað úr mínum verstu martröðum.

Ég biðst afsökunar á öllu rassatroðninga talinu í mér í OP, ég hélt bara að það myndu fleiri en Moldi mæta mér með skít. En ég hef rætt við bæði Kidda og Dúlla, sem og GuðjónR, og þeir eru allir sáttir. Með mig, með sig, með lífið og tilfveruna.

Takk strákar! :)

Allavegana, þetta var allt sem ég vildi segja. Takk fyrir mig, ég sendi Moldvörpuni kannski skilaboð, því ég er svo mikil helvítis karma hóra.

EDIT: Gleymdi að minnast á það en ég fékk sjálfræðið mitt aftur 13 Júlí. Hooray fyrir því!

Það sem það þýðir er að nú getur enginn, hvorki læknar né lögregla, out of nowhere, þvingað mig inná geðdeild við minnstu afsökun eða troðið lyfjunum ofaní mig. Málið er samt, ég ætla að halda áfram að taka lyfin. Það er ekki vandamálið. Þetta eru lífsnauðsynleg lyf og væri ég ekki hér í dag án þeirra.

En ein af ástæðunum fyrir því að ég var handtekinn þarna 29. Nóv, var sú að ég hafði hætt að taka lyfin mín nokkrum dögum fyrir þann dag, kannski ca. 3 dögum, því, and I quote myself: "Frekar vil ég geðrofið en að líða svona". En ég áttaði mig ekki á því að það hefði einungis gert illt verra. En það var svo mikil hræðsla um að ég myndi relapse'a í geðrof og með hverju Geðklofa geðrofi, og flestum geðrofum, eftir því sem þú upplifir það oftar, því erfiðara reynist það að ná þér niður á Jörðina aftur.

Lucky for me, þá endist Abilify(geðrofslyfið sem ég var að taka og fæ nú í sprautum á 4 vikna fresti) alveg í 2-4 vikur í blóðinu eftir töluverða notkun á því lyfi og ég var búinn að vera að taka það daglega í heilt ár.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...