"CE" merktir símar

Allt utan efnis

Höfundur
Tonikallinn
Tölvutryllir
Póstar: 660
Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 01:34
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

"CE" merktir símar

Pósturaf Tonikallinn » Mið 08. Feb 2017 14:52

Hvar get ég séð hvort símar séu CE merktir?

Er að pæla í þessum: http://m.ebay.com/itm?itemId=282273055124




Predator
1+1=10
Póstar: 1173
Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 23:57
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: "CE" merktir símar

Pósturaf Predator » Mið 08. Feb 2017 15:32

Oneplus selja síma í evrópu og eru ce merktir.


Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H


Höfundur
Tonikallinn
Tölvutryllir
Póstar: 660
Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 01:34
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: "CE" merktir símar

Pósturaf Tonikallinn » Mið 08. Feb 2017 16:57

Predator skrifaði:Oneplus selja síma í evrópu og eru ce merktir.

Þannig að ég finn bara Factoru unlocked og það er 100% að allt virki hér? (afsakið hvað ég er seinn að svara, get ekki replyað lengur í síma)




Hizzman
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: "CE" merktir símar

Pósturaf Hizzman » Mið 08. Feb 2017 18:32

Tonikallinn skrifaði:Hvar get ég séð hvort símar séu CE merktir?

Er að pæla í þessum: http://m.ebay.com/itm?itemId=282273055124


ef það sést ekki, er ágæt hugmynd að senda seljanda skilaboð og spyrja




Höfundur
Tonikallinn
Tölvutryllir
Póstar: 660
Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 01:34
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: "CE" merktir símar

Pósturaf Tonikallinn » Mið 08. Feb 2017 18:42

Hizzman skrifaði:
Tonikallinn skrifaði:Hvar get ég séð hvort símar séu CE merktir?

Er að pæla í þessum: http://m.ebay.com/itm?itemId=282273055124


ef það sést ekki, er ágæt hugmynd að senda seljanda skilaboð og spyrja

Allt í lagi, prufa það




Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Re: "CE" merktir símar

Pósturaf Blackened » Mið 08. Feb 2017 20:02

Ég er einmitt búinn að panta einn OnePlus 3T núna.. reyndar beint frá síðunni þeirra og til Svíþjóðar (Senda ekki til íslands)

Er búinn að vera að nota OnePlus 2 í rúmlega ár og þetta eru snilldar símar fyrir lítinn pening! ég fer ekki aftur í Samsung eða LG meðan að kínverjarnir halda áfram að búa til svona solid tæki á góðu gjaldi




Höfundur
Tonikallinn
Tölvutryllir
Póstar: 660
Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 01:34
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: "CE" merktir símar

Pósturaf Tonikallinn » Mið 08. Feb 2017 20:07

Blackened skrifaði:Ég er einmitt búinn að panta einn OnePlus 3T núna.. reyndar beint frá síðunni þeirra og til Svíþjóðar (Senda ekki til íslands)

Er búinn að vera að nota OnePlus 2 í rúmlega ár og þetta eru snilldar símar fyrir lítinn pening! ég fer ekki aftur í Samsung eða LG meðan að kínverjarnir halda áfram að búa til svona solid tæki á góðu gjaldi

Ég tók eftir því, mjög góð spec meðan við verð, um 75k fyrir Oneplus 3t. Ég keypti bara ódýran Samsung því ég hafði engann áhuga á að eyða 100k plus fyrir nýja samsung eða Iphone, ef ég hefði vitað að ég gæti fengið þennan fyrir aðeins 35k meira hefði ég gert það




Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Re: "CE" merktir símar

Pósturaf Blackened » Mið 08. Feb 2017 20:16

Já.. 55þús ef hann er sendur til Svíþjóðar (þeir borga ekki vsk afþví hann er sendur frá landi sem er líka innan ESB) það er djók verð fyrir svona tæki :)

Tók líka "Go big or go home" pakkann sem er s.s hulstur, auka dash charger, 1.5m dash kapall, headphones (sem margar síður eru að tala um að séu með betri headphones í boði í þessum flokki) og screen protector fyrir 5.186 SEK með free shipping.. sem er sirka 67þús.. sem er MEGA díll :)




Höfundur
Tonikallinn
Tölvutryllir
Póstar: 660
Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 01:34
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: "CE" merktir símar

Pósturaf Tonikallinn » Mið 08. Feb 2017 20:31

Blackened skrifaði:Já.. 55þús ef hann er sendur til Svíþjóðar (þeir borga ekki vsk afþví hann er sendur frá landi sem er líka innan ESB) það er djók verð fyrir svona tæki :)

Tók líka "Go big or go home" pakkann sem er s.s hulstur, auka dash charger, 1.5m dash kapall, headphones (sem margar síður eru að tala um að séu með betri headphones í boði í þessum flokki) og screen protector fyrir 5.186 SEK með free shipping.. sem er sirka 67þús.. sem er MEGA díll :)

Hvað er ódýrasta fyrirtækið í UK sem er eins og MYUS eða ShopUSA




Höfundur
Tonikallinn
Tölvutryllir
Póstar: 660
Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 01:34
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: "CE" merktir símar

Pósturaf Tonikallinn » Mið 08. Feb 2017 20:32

Blackened skrifaði:Já.. 55þús ef hann er sendur til Svíþjóðar (þeir borga ekki vsk afþví hann er sendur frá landi sem er líka innan ESB) það er djók verð fyrir svona tæki :)

Tók líka "Go big or go home" pakkann sem er s.s hulstur, auka dash charger, 1.5m dash kapall, headphones (sem margar síður eru að tala um að séu með betri headphones í boði í þessum flokki) og screen protector fyrir 5.186 SEK með free shipping.. sem er sirka 67þús.. sem er MEGA díll :)

Og ein spurning. Ég veit að það er VAT í UK, ef ég kaupi eitthvað frá UK sem er með VAT, þarf ég líka að borga VSK?




Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Re: "CE" merktir símar

Pósturaf Blackened » Mið 08. Feb 2017 20:34

Ég er eiginlega bara ekki viss hvernig það virkar, ættir að geta fengið VAT niðurfelldann held ég? afþví að þetta er sent úr landi

Ég er bara að vinna í Noregi og það er sænskur vinnufélagi minn sem að "lánaði" mér heimilisfangið sitt til að græja þetta




Hizzman
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: "CE" merktir símar

Pósturaf Hizzman » Mið 08. Feb 2017 20:36

Blackened skrifaði:Já.. 55þús ef hann er sendur til Svíþjóðar (þeir borga ekki vsk afþví hann er sendur frá landi sem er líka innan ESB) það er djók verð fyrir svona tæki :)

Tók líka "Go big or go home" pakkann sem er s.s hulstur, auka dash charger, 1.5m dash kapall, headphones (sem margar síður eru að tala um að séu með betri headphones í boði í þessum flokki) og screen protector fyrir 5.186 SEK með free shipping.. sem er sirka 67þús.. sem er MEGA díll :)


Í ESB er það seljandi sem tekur lókal VSK áháð því hvert pakkinn er sendur innan ESB - tollarar skipta sér ekkert af pökkum sem eru td sendir frá portugal til svíþjóðar, Væri næs að vera með í þessu?




Höfundur
Tonikallinn
Tölvutryllir
Póstar: 660
Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 01:34
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: "CE" merktir símar

Pósturaf Tonikallinn » Mið 08. Feb 2017 20:40

Hizzman skrifaði:
Blackened skrifaði:Já.. 55þús ef hann er sendur til Svíþjóðar (þeir borga ekki vsk afþví hann er sendur frá landi sem er líka innan ESB) það er djók verð fyrir svona tæki :)

Tók líka "Go big or go home" pakkann sem er s.s hulstur, auka dash charger, 1.5m dash kapall, headphones (sem margar síður eru að tala um að séu með betri headphones í boði í þessum flokki) og screen protector fyrir 5.186 SEK með free shipping.. sem er sirka 67þús.. sem er MEGA díll :)


Í ESB er það seljandi sem tekur lókal VSK áháð því hvert pakkinn er sendur innan ESB - tollarar skipta sér ekkert af pökkum sem eru td sendir frá portugal til svíþjóðar, Væri næs að vera með í þessu?

En veistu hvernig þetta virkar ef maður kaupir eitthvað frá UK og þarft að borga VAT þar?




Viggi
FanBoy
Póstar: 738
Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
Reputation: 110
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: "CE" merktir símar

Pósturaf Viggi » Mið 08. Feb 2017 20:41

Verst ef það er bilerí af þessum símum sem maður flytur inn sjálfur þá er maður pínu fucked að þurfa að flytja inn varahluti og skipta um sjálfur. Keypti mér asus zenfone 2 og usb tengið bilaði svo dó hálfur skjárinn á honum og ekki árs gamall þannig að ég fór í s7 edge og gæti ekki verið ánægðari :)

Veit að one plus er mun betri en þetta er áhætta sem manni fynst varla vera þess virði


B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.


Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Re: "CE" merktir símar

Pósturaf Blackened » Mið 08. Feb 2017 20:49

Viggi skrifaði:Verst ef það er bilerí af þessum símum sem maður flytur inn sjálfur þá er maður pínu fucked að þurfa að flytja inn varahluti og skipta um sjálfur. Keypti mér asus zenfone 2 og usb tengið bilaði svo dó hálfur skjárinn á honum og ekki árs gamall þannig að ég fór í s7 edge og gæti ekki verið ánægðari :)

Veit að one plus er mun betri en þetta er áhætta sem manni fynst varla vera þess virði


Tjah.. áhætta og ekki áhætta.. jújú vissulega getur allt bilað, en mín reynsla af viðgerðum á símum sem hafa bilað (nánast alltaf samsung reyndar) er bara sú að oft á tíðum reyna þeir að firra sig ábyrgð og maður þarf að borga fyrir viðgerðina sjálfur

ég tók ákveðinn séns með að kaupa mér OnePlus 2 fannst mér.. en hann hefur ekkert bilað og er sem nýr ennþá og ég er hæst ánægður

(síðan veit ég ekki með "áhættu" ef þú getur fengið símann á næstumþví hálfvirði miðað við heima.. þá geturu skipt um síma næstumþví 2svar sinnum oftar og staðið uppi á svipuðum stað peningalega séð) ;)



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: "CE" merktir símar

Pósturaf kizi86 » Fim 09. Feb 2017 01:07

ef eruð að skoða ódýra en samt high end síma, mæli ég með að þið skoðið vel og vandlega Xiaomi símana, eins og Mi 5s plus eða Mi Mix, á sjálfur Xiaomi Mi Note Pro, og hann er by far lang besti snjallsími sem ég hef átt, og allir þeir sem ég þekkja sem hafa eða eiga Xiaomi síma segja þá bestu síma sem þeir hafa átt.. svo gera þeir líka klikkuð sjónvörp og önnur raftæki líka.


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: "CE" merktir símar

Pósturaf hfwf » Fim 09. Feb 2017 12:55

Það sem mér finnst ónefnt hérna á þræðinum, sem gerir síma góða er stuðningurinn frá mod-communityinu (custom rom), þar liggur galdurinn í góðum síma.




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1753
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: "CE" merktir símar

Pósturaf blitz » Fim 09. Feb 2017 14:07

Var með OnePlus Two.

Fínn sími en það var rosalega mikið af smáatriðum sem fóru í taugarnar á mér - böggar með bluetooth tengingar og fleira.

Endaði á því að fara í Samsung, sé ekki eftir því.


PS4


karirafn
Nýliði
Póstar: 7
Skráði sig: Fim 29. Des 2016 10:27
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: "CE" merktir símar

Pósturaf karirafn » Fim 09. Feb 2017 14:57

Ég pantaði mer Umi Plus E á Gearbest.com. Fékk hann hingað kominn á 28.500. þar af borgaði ég bara um 1000 kr. á pósthúsinu. Þetta er mjög góður sími, 64 GB ROM, 6 GB RAM, 8 kjarna CPU o.s.frv. Ég mun aldrei aftur kaupa mér síma á 100+ þús. kr.



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: "CE" merktir símar

Pósturaf kizi86 » Fös 10. Feb 2017 00:50

hfwf skrifaði:Það sem mér finnst ónefnt hérna á þræðinum, sem gerir síma góða er stuðningurinn frá mod-communityinu (custom rom), þar liggur galdurinn í góðum síma.

custom rom er alger nauðsyn, þoli ekki bloatware infused kerfin sem koma frá framleiðendum, sama hvaða framleiðandi það er, besta við nexus símana var að þeir voru með algerlega hráa útgáfu af android, ekkert rugl, ekkert óþarfa rusl sem þjónar engum tilgangi.
það sem ég elska við custom rom senuna er að það séu þúsundir manna að betrumbæta hugbúnaðinn og fínsníða hann að tækjunum, (aðal ástæða þess hve ios er "hraðvirkt" er bara að það er uber optimized fyrir bara eina tegund af vélbúnaði, android supportar ALLT, en tapar þar optimizing for compatability (afsakið enskusletturnar)), flestir framleiðendur bara nenna engan veginn að vinna vinnuna sína og aðlaga android kerfið fullkomlega að tækjunum sínum, bara rétt svo að geti bootað upp kernel og gefa svo tækið út...
AOSP er kerfi sem ég fýla í tætlur, Android Open Source Project, þar er markmiðið að hafa kerfið sem einfaldast og ekkert rusl, samt með fjandi mörgum breytum sem notendur geta valið sjálfir, eða CyanogenMod sem er eitt elsta virka Custom Rom í heiminum, fáránlega mikil framför sem það kompaný hefur komið með í þennan tækniheim.

segi eins og margir, af hverju í fjandanum að vera borga svona fáránlegar upphæðir fyrir Samsung merkið þegar getur fengið sambærilegt ef ekki betri tæki fyrir brotabrot af verðinu sem maður þarf að punga út fyrir high end samsung síma


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV


karirafn
Nýliði
Póstar: 7
Skráði sig: Fim 29. Des 2016 10:27
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: "CE" merktir símar

Pósturaf karirafn » Fös 10. Feb 2017 08:26

(afsakið enskusletturnar)

Þetta var eiginlega of mikið til þess að það sé hægt að afsaka það! ;)

Kínasíminn sem ég keypti (Umi Plus E) kemur með alveg hráu Android og engum óþörfum foruppsettum forritum (sko það er hægt að segja svona flókna hluti á íslensku ;)). Ég þurfti meira að segja að setja upp YouTube sjálfur.

Ég held að það sé sama skýring á því hvað þessir algengstu símar (Samsung, HTC, Apple o.s.frv.) kosta mikið og t.d. hvað merkjavörufatnaður er dýr. Framleiðslukostnaðurinn er ekkert sérstaklega mikill (í rauninni mjög lítill) en markaðssetningin er svo gríðarlega dýr að hún hefur stór áhrif á verðið. Þessir kínasímar eru að mér vitandi ekki markaðssettir að neinu ráði (nema þá kannski í Kína) og þar af leiðandi geta þeir haldið verðinu niðri.




orn
Nörd
Póstar: 133
Skráði sig: Þri 18. Okt 2016 10:46
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: "CE" merktir símar

Pósturaf orn » Fös 10. Feb 2017 13:35

Passaðu þig á þessu. Þekki einn sem keypti Oneplus frá Bandaríkjunum og lenti einmitt í því að tollurinn stoppaði hann því ameríska útgáfan var ekki CE merkt. Þeir buðu honum að senda hann til baka eða farga honum fyrir hann.

Öruggast er fyrir þig að kaupa hann frá e-u evrópulandi. Það er extra ástæða til þess líka því ameríkuútgáfan styður ekki sömu 4G LTE net og evrópska, og einhver þeirra sem eru ekki studd eru notuð hérlendis.



Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: "CE" merktir símar

Pósturaf hfwf » Fös 10. Feb 2017 14:33

.. og ekki láta senda þér símann með pósti hvort sem það er dhl eða annað, vinur minn pantaði sér síma til þyskalands le´t svo senda hann sér hingað, var stopaður útaf fáranlegri ástæðu því batterýið var í símanum ( áfast) þeir sendu svo síman til baka, þvílíkir fáráðir. ( double trouble )



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: "CE" merktir símar

Pósturaf kizi86 » Fös 10. Feb 2017 18:53

karirafn skrifaði:
(afsakið enskusletturnar)

Þetta var eiginlega of mikið til þess að það sé hægt að afsaka það! ;)

Kínasíminn sem ég keypti (Umi Plus E) kemur með alveg hráu Android og engum óþörfum foruppsettum forritum (sko það er hægt að segja svona flókna hluti á íslensku ;)). Ég þurfti meira að segja að setja upp YouTube sjálfur.

Ég held að það sé sama skýring á því hvað þessir algengstu símar (Samsung, HTC, Apple o.s.frv.) kosta mikið og t.d. hvað merkjavörufatnaður er dýr. Framleiðslukostnaðurinn er ekkert sérstaklega mikill (í rauninni mjög lítill) en markaðssetningin er svo gríðarlega dýr að hún hefur stór áhrif á verðið. Þessir kínasímar eru að mér vitandi ekki markaðssettir að neinu ráði (nema þá kannski í Kína) og þar af leiðandi geta þeir haldið verðinu niðri.

jamm var alveg að drepast úr þreytu og bara gat ekki fyrir mitt litla líf munað íslensku orðin yfir þessi tækniorð.

félagi minn átti Umi Super, eðal símar, bara verst hvað það getur verið pain in the ass (verkur í endaþarmi) að roota síma sem eru með mediatek örgjörva.

man ekki alveg hvaða framleiðandi það var, en ég keypti einhvern tíma síma af ali, sem var pre-rootaður, og kom með xposed og busybox uppsettu, það var alveg ágætur sími, og algjör plús að þurfa ekki að standa í veseni með að roota og setja upp custom recovery


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

Alfa
Geek
Póstar: 823
Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
Reputation: 108
Staðsetning: Vestmannaeyjar
Staða: Ótengdur

Re: "CE" merktir símar

Pósturaf Alfa » Mán 13. Feb 2017 14:39

Pantaði mér xiaomi note 3 pro frá ákveðnum aliexpress seljanda sem sendir með DHL, gekk eins og í sögu tollalega séð.

Frábær sími, lítur betur út en LG G5 sem ég á líka eini gallinn við hann er að myndavélin mætti vera betri innanhús í lélegri lýsingu.


TOW : Be quiet! Pure Base 500DX PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5800X3D + EK-Nucleus AIO CR240 H2O
Mem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : PALIT 4080 RTX GAMEROCK
SSD : 250GB Samsung Evo 960 + 1TB WD 770 M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10
LCD : LG 32GP850 32" + AOC 24G2U KEY : Roccat Vulcan 121 MOU : Logitech PRO X Superlight