Costco á Íslandi?.

Allt utan efnis
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1992
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf GuðjónR » Þri 06. Jún 2017 14:03

KermitTheFrog skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Og hvergi annarsstaðar heftur hátt í 20% þjóðar keypt sér aðgangskort fyri opnun


Það er afþví að Costco hefur aldrei opnað í landi með 300 þúsund íbúa. Þetta eru fáránleg rök.

Alls ekki, á öllu höfuðborgarsvæðinu búa um 200 þúsund manns, frá ungbörnum til gamalmenna, þetta jafgildir að 1/4 sé með aðgangskort. Heldurðu að viðtökurnar hefðu orðið svona geggjaðar ef ástandið hefði verið eðlilegt og samkeppni eðlileg?
Ég var að koma úr Bónus, keypti Rice Krispies á 329 kr, það er ekki langt síðan ég var að borga hátt í 800 kr. fyrir þennan sama pakka!

Svona var umhorfs kl. 10 í gærmorgun annan í hvítassunnu, heldurðu að þetta sé bara af því að við erum 300 þúsund íbúar?:


Alls ekki það sem ég var að meina. Að nota x hluti þjóðar í samanburði Íslands og annarra landa er fáránlegt.

Koma Costco til Íslands er ekkert nema snilld, bæði fyrir fólk sem fer í Costco og verslar, og fyrir hina sem það meikar ekki alveg sens að versla í Costco.

Ég veit ekki hvað þetta vöruhús er hannað til að þjónusta marga, en mér finnst hæpið að þeir fari að fjölga vöruhúsum. Það verður ekki svona röð þarna endalaust.

Síðan hvenær var það fáránlegt? Það er alltaf gert...alltaf verið að tala um að við eigum þetta metið og hitt metið miðað við höfðatölu, svo og svo margar fergurðardísir og kraftajötna, ótrúlega hátt flutfall af æðislegu fólki miðað við fámenna þjóð. Þjóðartekjur eru miðaðar við höfðatölu og því sé ég ekkert að því að tala um að X prósenta þjóðar kaupi sér aðgangskort í verslun. Má bara nota höfðatöluna "stundum" ?
Er það ekki svolítið eins og pólitísk rétttrúnaðarhugsum. :)



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6300
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf worghal » Þri 06. Jún 2017 14:07

GuðjónR skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Og hvergi annarsstaðar heftur hátt í 20% þjóðar keypt sér aðgangskort fyri opnun


Það er afþví að Costco hefur aldrei opnað í landi með 300 þúsund íbúa. Þetta eru fáránleg rök.

Alls ekki, á öllu höfuðborgarsvæðinu búa um 200 þúsund manns, frá ungbörnum til gamalmenna, þetta jafgildir að 1/4 sé með aðgangskort. Heldurðu að viðtökurnar hefðu orðið svona geggjaðar ef ástandið hefði verið eðlilegt og samkeppni eðlileg?
Ég var að koma úr Bónus, keypti Rice Krispies á 329 kr, það er ekki langt síðan ég var að borga hátt í 800 kr. fyrir þennan sama pakka!

Svona var umhorfs kl. 10 í gærmorgun annan í hvítassunnu, heldurðu að þetta sé bara af því að við erum 300 þúsund íbúar?:


Alls ekki það sem ég var að meina. Að nota x hluti þjóðar í samanburði Íslands og annarra landa er fáránlegt.

Koma Costco til Íslands er ekkert nema snilld, bæði fyrir fólk sem fer í Costco og verslar, og fyrir hina sem það meikar ekki alveg sens að versla í Costco.

Ég veit ekki hvað þetta vöruhús er hannað til að þjónusta marga, en mér finnst hæpið að þeir fari að fjölga vöruhúsum. Það verður ekki svona röð þarna endalaust.

Síðan hvenær var það fáránlegt? Það er alltaf gert...alltaf verið að tala um að við eigum þetta metið og hitt metið miðað við höfðatölu, svo og svo margar fergurðardísir og kraftajötna, ótrúlega hátt flutfall af æðislegu fólki miðað við fámenna þjóð. Þjóðartekjur eru miðaðar við höfðatölu og því sé ég ekkert að því að tala um að X prósenta þjóðar kaupi sér aðgangskort í verslun. Má bara nota höfðatöluna "stundum" ?
Er það ekki svolítið eins og pólitísk rétttrúnaðarhugsum. :)

Alltaf svo skemmtilegt að reikna með höfðatölu. En til dæmis þá erum við með flesta nobels verðlaunahafa í heimi samkvæmt höfðatölu. En við eigum samt bara einn :lol:


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1992
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf GuðjónR » Þri 06. Jún 2017 14:09

worghal skrifaði:Alltaf svo skemmtilegt að reikna með höfðatölu. En til dæmis þá erum við með flesta nobels verðlaunahafa í heimi samkvæmt höfðatölu. En við eigum samt bara einn :lol:

Nákvæmlega !!! hehehe :D :D :happy




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf Tbot » Þri 06. Jún 2017 14:12

Það sem mér finnst ótrúlegast er hversu margar og ólíkar verslanir geta allt í einu lækkað verð hjá sér á vörum sem eru líka til sölu í Costco.

Þá er ekkert verið að minnast á hversu dýrt sé að flytja vöruna til Íslands og hvað markaðurinn sé lítill.



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf KermitTheFrog » Þri 06. Jún 2017 14:31

GuðjónR skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Og hvergi annarsstaðar heftur hátt í 20% þjóðar keypt sér aðgangskort fyri opnun


Það er afþví að Costco hefur aldrei opnað í landi með 300 þúsund íbúa. Þetta eru fáránleg rök.

Alls ekki, á öllu höfuðborgarsvæðinu búa um 200 þúsund manns, frá ungbörnum til gamalmenna, þetta jafgildir að 1/4 sé með aðgangskort. Heldurðu að viðtökurnar hefðu orðið svona geggjaðar ef ástandið hefði verið eðlilegt og samkeppni eðlileg?
Ég var að koma úr Bónus, keypti Rice Krispies á 329 kr, það er ekki langt síðan ég var að borga hátt í 800 kr. fyrir þennan sama pakka!

Svona var umhorfs kl. 10 í gærmorgun annan í hvítassunnu, heldurðu að þetta sé bara af því að við erum 300 þúsund íbúar?:


Alls ekki það sem ég var að meina. Að nota x hluti þjóðar í samanburði Íslands og annarra landa er fáránlegt.

Koma Costco til Íslands er ekkert nema snilld, bæði fyrir fólk sem fer í Costco og verslar, og fyrir hina sem það meikar ekki alveg sens að versla í Costco.

Ég veit ekki hvað þetta vöruhús er hannað til að þjónusta marga, en mér finnst hæpið að þeir fari að fjölga vöruhúsum. Það verður ekki svona röð þarna endalaust.

Síðan hvenær var það fáránlegt? Það er alltaf gert...alltaf verið að tala um að við eigum þetta metið og hitt metið miðað við höfðatölu, svo og svo margar fergurðardísir og kraftajötna, ótrúlega hátt flutfall af æðislegu fólki miðað við fámenna þjóð. Þjóðartekjur eru miðaðar við höfðatölu og því sé ég ekkert að því að tala um að X prósenta þjóðar kaupi sér aðgangskort í verslun. Má bara nota höfðatöluna "stundum" ?
Er það ekki svolítið eins og pólitísk rétttrúnaðarhugsum. :)


Það eru auðvitað fullt af tilfellum þar sem það meikar mestan sens að miða eitthvað við höfðatölu. Og oft er hún notuð á skringilegan hátt. En í þessu tilfelli skiptir engu máli hvort 10%, 20% eða 100% þjóðarinnar kaupi aðgangskort. Það er heildartala viðskiptavina sem skiptir máli.

En annars þetta er eitthvað sem ég nenni svosem ekki að ræða meira.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1992
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf GuðjónR » Mið 07. Jún 2017 00:36




Skjámynd

Höfundur
steinarsaem
has spoken...
Póstar: 158
Skráði sig: Fim 26. Jún 2008 16:35
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf steinarsaem » Mið 07. Jún 2017 11:44

GuðjónR skrifaði:https://skroll.is/posts/dHlwZT1pbXA6UG9zdE5vZGU6OTky


Og ég vældi úr hlátri. :lol:



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf HalistaX » Fös 09. Jún 2017 00:02

Hvernig er það, er einhver tími sem er rólegt að gera þarna?

Ef það er eitthvað sem ég þoli ekki þá er það mannþröng, á samt eftir að fara mína jómfrúar ferð.

Langar geggjað mikið í 2 kíló af Haribo hlaupi á undir þúsara, svo er 4,5kg Toblerone'ið á 3 þúsara mjög freistandi líka.... #FatPieceOfShit


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6300
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf worghal » Fös 09. Jún 2017 00:30

HalistaX skrifaði:Hvernig er það, er einhver tími sem er rólegt að gera þarna?

Ef það er eitthvað sem ég þoli ekki þá er það mannþröng, á samt eftir að fara mína jómfrúar ferð.

Langar geggjað mikið í 2 kíló af Haribo hlaupi á undir þúsara, svo er 4,5kg Toblerone'ið á 3 þúsara mjög freistandi líka.... #FatPieceOfShit

og bæði eru búin, eða allavega síðast þegar ég fór fyrir ekki svo löngu.
svo efast ég um að tobleronið komi aftur :klessa


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf HalistaX » Fös 09. Jún 2017 00:44

worghal skrifaði:
HalistaX skrifaði:Hvernig er það, er einhver tími sem er rólegt að gera þarna?

Ef það er eitthvað sem ég þoli ekki þá er það mannþröng, á samt eftir að fara mína jómfrúar ferð.

Langar geggjað mikið í 2 kíló af Haribo hlaupi á undir þúsara, svo er 4,5kg Toblerone'ið á 3 þúsara mjög freistandi líka.... #FatPieceOfShit

og bæði eru búin, eða allavega síðast þegar ég fór fyrir ekki svo löngu.
svo efast ég um að tobleronið komi aftur :klessa

God damn it... En Bueno? Er 10stk af Bueno á klink búið líka? Það má ekki vera búið... ...því þá sé ég enga ástæðu til þess að fara í þessa búð!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1992
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf GuðjónR » Fös 09. Jún 2017 11:18

N1 kaupir Elko og Krónuna.
http://www.visir.is/g/2017170608985/n1- ... na-og-elko

Og fróðlegt viðtal, Reykjavík síðdegis (í gær).
http://www.visir.is/section/MEDIA98&fileid=CLP55016



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf Viktor » Mið 14. Jún 2017 13:28

Jæja, allt búið sem ég ætlaði að kaupa mér - sem ég sá þarna fyrsta daginn og ætlaði að kaupa síðar.
Mótorolía, bílasápa ofl.

Ótrúlegt að sjá þetta:

lol.jpg
lol.jpg (265.96 KiB) Skoðað 2448 sinnum


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf hfwf » Mið 14. Jún 2017 13:42

Sallarólegur skrifaði:Jæja, allt búið sem ég ætlaði að kaupa mér - sem ég sá þarna fyrsta daginn og ætlaði að kaupa síðar.
Mótorolía, bílasápa ofl.

Ótrúlegt að sjá þetta:

lol.jpg


Von á 82 gámum á morgun heyrði ég starfsmann segja í gær þegar ég skrapp þangað.



Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf Halli25 » Mið 14. Jún 2017 13:57

hfwf skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Jæja, allt búið sem ég ætlaði að kaupa mér - sem ég sá þarna fyrsta daginn og ætlaði að kaupa síðar.
Mótorolía, bílasápa ofl.

Ótrúlegt að sjá þetta:

lol.jpg


Von á 82 gámum á morgun heyrði ég starfsmann segja í gær þegar ég skrapp þangað.

er það þess vegna sem USD er kominn aftur yfir 100 kr. og evran næstum í 113 kr? :D


Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf Viktor » Mið 14. Jún 2017 14:11

Halli25 skrifaði:
hfwf skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Jæja, allt búið sem ég ætlaði að kaupa mér - sem ég sá þarna fyrsta daginn og ætlaði að kaupa síðar.
Mótorolía, bílasápa ofl.

Ótrúlegt að sjá þetta:

lol.jpg


Von á 82 gámum á morgun heyrði ég starfsmann segja í gær þegar ég skrapp þangað.

er það þess vegna sem USD er kominn aftur yfir 100 kr. og evran næstum í 113 kr? :D


https://www.sedlabanki.is/utgefid-efni/ ... unefndar-/
Peningastefnunefnd Seðlabanka Íslands hefur ákveðið að lækka vexti bankans um 0,25 prósentur. Meginvextir bankans, vextir á sjö daga bundnum innlánum, verða því 4,5%.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf hfwf » Mið 14. Jún 2017 14:20

Halli25 skrifaði:
hfwf skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Jæja, allt búið sem ég ætlaði að kaupa mér - sem ég sá þarna fyrsta daginn og ætlaði að kaupa síðar.
Mótorolía, bílasápa ofl.

Ótrúlegt að sjá þetta:

lol.jpg


Von á 82 gámum á morgun heyrði ég starfsmann segja í gær þegar ég skrapp þangað.

er það þess vegna sem USD er kominn aftur yfir 100 kr. og evran næstum í 113 kr? :D


Skilst að þetta sé reyndar bara standardinn til að fylla þessa búð.
Fáum allt frá UK anyhoo. #pundiðbaby



Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf Halli25 » Mið 14. Jún 2017 15:47

Sallarólegur skrifaði:
Halli25 skrifaði:
hfwf skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Jæja, allt búið sem ég ætlaði að kaupa mér - sem ég sá þarna fyrsta daginn og ætlaði að kaupa síðar.
Mótorolía, bílasápa ofl.

Ótrúlegt að sjá þetta:

lol.jpg


Von á 82 gámum á morgun heyrði ég starfsmann segja í gær þegar ég skrapp þangað.

er það þess vegna sem USD er kominn aftur yfir 100 kr. og evran næstum í 113 kr? :D


https://www.sedlabanki.is/utgefid-efni/ ... unefndar-/
Peningastefnunefnd Seðlabanka Íslands hefur ákveðið að lækka vexti bankans um 0,25 prósentur. Meginvextir bankans, vextir á sjö daga bundnum innlánum, verða því 4,5%.

Þetta var búið að gerast áður en þeir lækkuðu vexti ;)


Starfsmaður @ IOD


Hizzman
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf Hizzman » Mið 14. Jún 2017 20:47

hfwf skrifaði:
Halli25 skrifaði:
hfwf skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Jæja, allt búið sem ég ætlaði að kaupa mér - sem ég sá þarna fyrsta daginn og ætlaði að kaupa síðar.
Mótorolía, bílasápa ofl.

Ótrúlegt að sjá þetta:

lol.jpg


Von á 82 gámum á morgun heyrði ég starfsmann segja í gær þegar ég skrapp þangað.

er það þess vegna sem USD er kominn aftur yfir 100 kr. og evran næstum í 113 kr? :D


Skilst að þetta sé reyndar bara standardinn til að fylla þessa búð.
Fáum allt frá UK anyhoo. #pundiðbaby


skiptir engu með pund, dollar eða evru! Íslenska krónan hefur ekki óháð verð gagnvart öðrum stökum gjaldmiðlum.. ef einhver kaupir brjálað magn af pundum fyrir krónur, lækkar krónan gagnvart öllum gjaldmiðlum.



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1823
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 179
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf Nariur » Mið 14. Jún 2017 21:20

Pundið hefur lækkað meira en aðrir gjaldmiðlar. #brexit


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1753
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf blitz » Fim 15. Jún 2017 08:55

Hizzman skrifaði:skiptir engu með pund, dollar eða evru! Íslenska krónan hefur ekki óháð verð gagnvart öðrum stökum gjaldmiðlum.. ef einhver kaupir brjálað magn af pundum fyrir krónur, lækkar krónan gagnvart öllum gjaldmiðlum.


:face


PS4

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf HalistaX » Mán 03. Júl 2017 03:01

Þrem vikum seinna, er örtröðin þarna inni eitthvað farin að skána eða?

Er einhver tími betri en annar til þess að týna sé þarna inni?


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Fumbler
spjallið.is
Póstar: 487
Skráði sig: Mið 23. Apr 2003 17:15
Reputation: 25
Staðsetning: Vestfirðir
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf Fumbler » Mán 03. Júl 2017 21:49

Bara ekki fara rétt eftir útborgunardag ég var þarna í dag um kl. 17 og það voru 1-2 í röð á öllum kössum bara venjulegt og ekkert mál að labba um búðina.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1992
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf GuðjónR » Fim 06. Júl 2017 11:05

Hagar lækka um 10% og sala í krónum talað minnkaði um 8.5% í júní í ár miðað við sama tíma í fyrra þegar tillit er tekið til aflagðrar starfssemi. Ég er ekki hissa, þarna er "smásöluhjólið" sem kennt er í markaðsfræði lifandi komið.
Ég fór í Bónus um helgina og var að leita af kjöti, allt hakkið og nautagúllasið var annaðhvort útrunnið eða að renna út dagin eftir. Fór þá í Krónuna og hef aldrei séð eins mikið af kjöti í kælinum hjá og hugsaði mér gott til glóðarinnar, en nei sama þar. Allt á síðasta söludegi eða síðasti söludagur daginn eftir. Átti síðan erindi í Netto Mjódd á mánudaginn og ákvað að kíkja í kjötborðið. Sama sagan, lengsti stimpillinn sem ég fann far 5 júlí.

http://www.mbl.is/vidskipti/frettir/201 ... 0_prosent/
http://www.visir.is/g/2017170709382/hlu ... -taka-dyfu



Skjámynd

Höfundur
steinarsaem
has spoken...
Póstar: 158
Skráði sig: Fim 26. Jún 2008 16:35
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf steinarsaem » Fim 06. Júl 2017 11:24

GuðjónR skrifaði: Allt á síðasta söludegi eða síðasti söludagur daginn eftir. Átti síðan erindi í Netto Mjódd á mánudaginn og ákvað að kíkja í kjötborðið. Sama sagan, lengsti stimpillinn sem ég fann far 5 júlí.


Þú veist að kjöt sem er geymt við réttar aðstæður er betra eftir síðasta söludag en fyrir :)



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1992
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf GuðjónR » Fim 06. Júl 2017 11:29

steinarsaem skrifaði:
GuðjónR skrifaði: Allt á síðasta söludegi eða síðasti söludagur daginn eftir. Átti síðan erindi í Netto Mjódd á mánudaginn og ákvað að kíkja í kjötborðið. Sama sagan, lengsti stimpillinn sem ég fann far 5 júlí.


Þú veist að kjöt sem er geymt við réttar aðstæður er betra eftir síðasta söludag en fyrir :)


Það er misjafnt, ég vil ekki kjúkling sem er kominn á síðasta söludag hann er oftar en ekki úldinn.
Og hitastigið í opnu kælunum í Krónunni? Er það alveg optimal?