Costco á Íslandi?.

Allt utan efnis

Gaui83
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Mán 13. Júl 2015 14:09
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf Gaui83 » Þri 23. Maí 2017 21:11

GuðjónR skrifaði:
Gaui83 skrifaði:var að skoða ísskápa um daginn og tók eftir því í fréttatíma stöð2 að það var ákveðinn ískápur þarna hjá costco sem er til sölu í elko og fletti honum upp , tók einnig screenshot af verðinu .. athugaði svo aftur í dag hvað verðið var .. og viti menn .. elko búnir að lækka sig um 120þ

https://elko.is/samsung-tvofaldur-isskapur-rfg23uers1

sami ískápur og costco er með .. lækkar um dágóða summu á einum degi.

isskapur.PNG

Ekki sami ísskápur í screenshot og á link.


búinn að laga linkinn



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6300
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf worghal » Þri 23. Maí 2017 21:14

Gaui83 skrifaði:var að skoða ísskápa um daginn og tók eftir því í fréttatíma stöð2 að það var ákveðinn ískápur þarna hjá costco sem er til sölu í elko og fletti honum upp , tók einnig screenshot af verðinu .. athugaði svo aftur í dag hvað verðið var .. og viti menn .. elko búnir að lækka sig um 120þ

https://elko.is/samsung-tvofaldur-kaeli-og-frystiskapur-rf24hsescsr

sami ískápur og costco er með .. lækkar um dágóða summu á einum degi.

isskapur.PNG

miðað við myndina þína þá er þetta ekki sami skápur. á myndini eru tvær skúffur en aðeins ein í linknum.

edit: var ekki búinn að sjá fixið :happy


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1992
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf GuðjónR » Þri 23. Maí 2017 21:56

Þetta er það sem fjölmiðlar meina með "titringur vegna opnunar Costco"

Gaui83 skrifaði:var að skoða ísskápa um daginn og tók eftir því í fréttatíma stöð2 að það var ákveðinn ískápur þarna hjá costco sem er til sölu í elko og fletti honum upp , tók einnig screenshot af verðinu .. athugaði svo aftur í dag hvað verðið var .. og viti menn .. elko búnir að lækka sig um 120þ

https://elko.is/samsung-tvofaldur-kaeli-og-frystiskapur-rf24hsescsr

sami ískápur og costco er með .. lækkar um dágóða summu á einum degi.

isskapur.PNG



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1992
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf GuðjónR » Þri 23. Maí 2017 22:04

zetor skrifaði:
C2H5OH skrifaði:http://www.mbl.is/frettir/innlent/2017/05/22/svona_eru_verdin_i_costco/

KitchenAid hrærivél á 51.999 krónur..... við konan ætluðum um daginn að fá okkur svona, ódýrust í elko sem segist reyna að vera með lægsta verðið og þar er hún á 87.995 !!

Til hamingju ísland :face :face


Þessi kitchenAid vél í Costco er Classic týpan. Elko selur Aristan týpuna. Classic vélin er aflminni og fæst bara í hvítu, Aristan í öllum regboganslitum. Kannski selur Costco Aristan líka


Þessi toppar Costco.
https://www.facebook.com/10116160663818 ... =3&theater




hallizh
Fiktari
Póstar: 58
Skráði sig: Þri 15. Apr 2008 16:01
Reputation: 3
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf hallizh » Mið 24. Maí 2017 00:24

Fór í CostCo og keypti...
  • Bleyjupakka (Pampers, stærð 4 120 í pakka) - 2.449 kr (Krónan er að selja sömu bleyjur, sömu stærð nema 80 í pakka á 2499 minnir mig)
  • Bláber 680gr - 999 kr (sjúklega góð :))
  • BBQ kjúklingapítsu til að hita í ofni sem er gerð á staðnum - 1.899 kr (mjög matmikil og góð!)

Það eitt að gera sér ferð þangað fyrir bensín + bleyjur og fleira borgar sig líklega bara fyrir mig, mér líður líka bara ekki jafn mikið eins og það sé verið að hálfsvindla á mér - sem er alltaf gott.

Heilt séð er ég bara hæstánægður með CostCo, verðin þarna eru flott, ávextir og grænmeti lookar svakalega vel og ég hlakka til að versla aldrei nokkurntíma neitt aftur í Elko!

Mér finnst þetta ísskápar/sjónvarpsmál hjá Elkó alveg vera fréttaefni.



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf HalistaX » Mið 24. Maí 2017 00:56

Eru einhverjir tölvuíhlutir þarna?


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


hallizh
Fiktari
Póstar: 58
Skráði sig: Þri 15. Apr 2008 16:01
Reputation: 3
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf hallizh » Mið 24. Maí 2017 01:22

HalistaX skrifaði:Eru einhverjir tölvuíhlutir þarna?


Sá ekkert í fljótu bragði en var með konunni og 1 árs barni í mannmergðinni, hafði ekki mikið tækifæri til að leita vel eftir því. Sá tölvuskjái samt.

Það er rosalega mikið í boði þarna og það er alveg pínu fúlt að það sé engin leið að fletta þessu upp. Mig vantar til dæmis að vita hvort þeir selja veiðistangir en ætli maður verði ekki bara að mæta á svæðið..



Skjámynd

zetor
spjallið.is
Póstar: 461
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 23:12
Reputation: 82
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf zetor » Mið 24. Maí 2017 07:20

Hefur einhver séð PS 4 þarna hjá þeim?



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1992
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf GuðjónR » Mið 24. Maí 2017 07:58

Nú er maður farinn að skilja hvað fjölmiðlar meintu með "taugatitringur vegna komu Costco", allr skíthræddir við viðbrögð fólks þegar það sér eðlilega álagningu og fólk fattar hvað það er búið að taka það lengi í ósmurt.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1548
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf depill » Mið 24. Maí 2017 08:02

GuðjónR skrifaði:Nú er maður farinn að skilja hvað fjölmiðlar meintu með "taugatitringur vegna komu Costco", allr skíthræddir við viðbrögð fólks þegar það sér eðlilega álagningu og fólk fattar hvað það er búið að taka það legi í ósmurt.


Já mér finnst þessi grein mjög skemmtileg http://www.visir.is/g/2017170529528/cos ... sta-verdid

Bose hátalarinn samkvæmt google cache kostaði 24.995 kr þann 21. Maí. Ísskápurinn sem var tekinn sem dæmi kostaði 399.999 kr en kostar núna 269.995.

Vörur sem Costco virðist vera með virðast alveg "magically" vera lækka núna og nálgast ( jafnvel aðeins fyrir neðan ) verðin í Elkjob á Norðurlöndunum. Þetta er nákvæmlega sama taktík og byggingavöruverslunarinar spiluðu á móti Bauhaus.

Verður mjög fróðlegt að sjá eftir svona 2-3 mánuði hvernig þetta hefur þróast þar sem Elko er að reyna setja í hausinn á okkur að Costco sé ekki það ódýrt svo við förum frekar bara í Elko.

Eina sem mér finnst neikvætt við Costco að það er greinilega komið fram að þeir eru að niðurgreiða vatnsflöskunar þarna. Það líkar mér illa ivð.




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1753
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf blitz » Mið 24. Maí 2017 08:33

Sama með Epli.is - hluti af iMac hjá þeim lækkaði allt í einu um 50-65


PS4

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1992
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf GuðjónR » Mið 24. Maí 2017 08:47

Ef ég ætti stóran sendibíl þá myndi ég nota tækifærið og kaupa upp allt vatn í Costco á 11 kr. flöskuna, fara beint í endurvinnsluna og selja þær á 16 kr. Það hlýtur einhver að gera þetta í dag.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf Viktor » Mið 24. Maí 2017 08:53

GuðjónR skrifaði:Ef ég ætti stóran sendibíl þá myndi ég nota tækifærið og kaupa upp allt vatn í Costco á 11 kr. flöskuna, fara beint í endurvinnsluna og selja þær á 16 kr. Það hlýtur einhver að gera þetta í dag.



Þú verður að surta úr þeim fyrst [-X


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

C2H5OH
Ofur-Nörd
Póstar: 269
Skráði sig: Mið 08. Des 2010 14:30
Reputation: 24
Staðsetning: Rannsóknarstofan
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf C2H5OH » Mið 24. Maí 2017 09:00

depill skrifaði:
Verður mjög fróðlegt að sjá eftir svona 2-3 mánuði hvernig þetta hefur þróast þar sem Elko er að reyna setja í hausinn á okkur að Costco sé ekki það ódýrt svo við förum frekar bara í Elko.



Og það versta er að það virkar fyrir þessa grunlausu, samstarfskona mín kom til mín áðan og talaði um það að Costco væri svo bara ekkert ódýr og vitnaði svo í þessa frétt....
Veit allaveganna að ef ég get keypt hlutina í Costco mun ég gera það alveg sama þótt þeir séu 3-4þ krónum ódýrari hjá "Samráðs-samsteipunni", því ég einfaldlega veit hversu mikið þeir hafa verið að taka mann í rassgatið og buðu manni ekki einusinni hráku eða vaselín aðeins til að minnka sársaukan



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf Viktor » Mið 24. Maí 2017 09:07

C2H5OH skrifaði:
depill skrifaði:
Verður mjög fróðlegt að sjá eftir svona 2-3 mánuði hvernig þetta hefur þróast þar sem Elko er að reyna setja í hausinn á okkur að Costco sé ekki það ódýrt svo við förum frekar bara í Elko.



Og það versta er að það virkar fyrir þessa grunlausu, samstarfskona mín kom til mín áðan og talaði um það að Costco væri svo bara ekkert ódýr og vitnaði svo í þessa frétt....
Veit allaveganna að ef ég get keypt hlutina í Costco mun ég gera það alveg sama þótt þeir séu 3-4þ krónum ódýrari hjá "Samráðs-samsteipunni", því ég einfaldlega veit hversu mikið þeir hafa verið að taka mann í rassgatið og buðu manni ekki einusinni hráku eða vaselín aðeins til að minnka sársaukan


Íslendingar eru með alvarlegt stockholm syndrome.

Það að olíufélögin, Byko og Húsa séu enn í góðum gír er góð sönnun.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1992
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf GuðjónR » Mið 24. Maí 2017 09:18

Sallarólegur skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Ef ég ætti stóran sendibíl þá myndi ég nota tækifærið og kaupa upp allt vatn í Costco á 11 kr. flöskuna, fara beint í endurvinnsluna og selja þær á 16 kr. Það hlýtur einhver að gera þetta í dag.

Þú verður að surta úr þeim fyrst [-X

Vera með oddmjóann hníf setja kassana upp á rönd og gata botninn, þá tæmirðu allan kassann í einu og ert snöggur að því.


Sallarólegur skrifaði:slendingar eru með alvarlegt stockholm syndrome.
Það að olíufélögin, Byko og Húsa séu enn í góðum gír er góð sönnun.

Sammála, ég veit ekki hve oft ég hef notað þetta orðalag og oftar en ekki verið fleimaður fyrir. En þetta er staðreynd.
Og fullt af fólki sem fer í vörn fyrir kvalara sína. Verði því að góðu segi ég bara.

Annað jákvætt við Costco, þessi viðbrögð (15% þjóðarinnar komin með aðgangskort á opnunardegi) og metsala mun vekja athygli annara.
Vonandi fáum við Target eða aðra góða inn, ef þið hafið lært grunninn í markaðsfræði þá vitið hvernig "Smásöluhjólið" virkar, verslanir byrja með lá vöruverð en hækka svo yfir tímann og það gefur örðum tækifæri til að koma inn með lág verð, t.d. þá var Hagkaup í upphafi lágvöruverslun. Bónus "var" það líka en er orðin hverfisbúð í dag og búinn að gefa færi á því að aðrir taki við keflinu sem lágvöruverslun.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3106
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 527
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf Hjaltiatla » Mið 24. Maí 2017 09:27



Just do IT
  √

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1992
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf GuðjónR » Mið 24. Maí 2017 09:31


hehehe fyndið! :)
Er ekki óþarfi að kvelja landsbyggðarfólkið með þessu? Við búum við okur hérna fyrir sunnan en hjálpi mér heilög hamingjan hvað það eru margar litlar hryllingsbúðir úti á landi.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3106
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 527
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf Hjaltiatla » Mið 24. Maí 2017 09:34

GuðjónR skrifaði:

hehehe fyndið! :)
Er ekki óþarfi að kvelja landsbyggðarfólkið með þessu? Við búum við okur hérna fyrir sunnan en hjálpi mér heilög hamingjan hvað það eru margar litlar hryllingsbúðir úti á landi.



Fólk verður að fá að þjást :evillaugh


Just do IT
  √

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1992
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf GuðjónR » Mið 24. Maí 2017 09:38

Hjaltiatla skrifaði:
GuðjónR skrifaði:

hehehe fyndið! :)
Er ekki óþarfi að kvelja landsbyggðarfólkið með þessu? Við búum við okur hérna fyrir sunnan en hjálpi mér heilög hamingjan hvað það eru margar litlar hryllingsbúðir úti á landi.



Fólk verður að fá að þjást :evillaugh

hahahaha!
Þú ert efni í yfirmann stórfyrirtækis á íslandi.
Ef olíufélögin sá þetta komment hjá þér þá hafa þau samband við þig og bjóða þér vinnu.



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf KermitTheFrog » Mið 24. Maí 2017 09:57

GuðjónR skrifaði:Ef ég ætti stóran sendibíl þá myndi ég nota tækifærið og kaupa upp allt vatn í Costco á 11 kr. flöskuna, fara beint í endurvinnsluna og selja þær á 16 kr. Það hlýtur einhver að gera þetta í dag.





Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3839
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf Tiger » Mið 24. Maí 2017 10:10

íslenskt (frítt út jörðinni) eða innflutt...

11kr flaskan vs 349kr flaskan
vatn.jpg
vatn.jpg (28.46 KiB) Skoðað 2469 sinnum


Mynd

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1992
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf GuðjónR » Mið 24. Maí 2017 10:16

Tiger skrifaði:íslenskt (frítt út jörðinni) eða innflutt...

11kr flaskan vs 349kr flaskan
vatn.jpg


Hvar er flutningskostnaðurinn núna? :snobbylaugh



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6300
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf worghal » Mið 24. Maí 2017 10:18

C2H5OH skrifaði:
depill skrifaði:
Verður mjög fróðlegt að sjá eftir svona 2-3 mánuði hvernig þetta hefur þróast þar sem Elko er að reyna setja í hausinn á okkur að Costco sé ekki það ódýrt svo við förum frekar bara í Elko.



Og það versta er að það virkar fyrir þessa grunlausu, samstarfskona mín kom til mín áðan og talaði um það að Costco væri svo bara ekkert ódýr og vitnaði svo í þessa frétt....
Veit allaveganna að ef ég get keypt hlutina í Costco mun ég gera það alveg sama þótt þeir séu 3-4þ krónum ódýrari hjá "Samráðs-samsteipunni", því ég einfaldlega veit hversu mikið þeir hafa verið að taka mann í rassgatið og buðu manni ekki einusinni hráku eða vaselín aðeins til að minnka sársaukan

Þetta er nákvæmlega það sama og með bauhaus, húsó og byko.

Húsó og byko voru í bullandi samráði og okruðu á þennan einangraða markað sem þeir voru búnir að búa til og svo kom bauhaus með mikið lægri verð. Hinir tveir vældu og skældu í fjölmiðla en lækkuðu sig svo niður á endanum og nú heldur fólk að bauhaus sé bara alveg eins og þeir og ekkert ódýrari og er alger óþarfi, en fólk gleymir því svo fljótt að það var bauhaus að þakka að það varð einhver lækkun á markaðnum.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1992
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf GuðjónR » Mið 24. Maí 2017 11:33

Ef maður ætti að lýsa áhrifum Costco í einni setningu eða með einni mynd þá væri þetta líklega það:

elCostco
Viðhengi
elCostco.jpg
elCostco.jpg (34.32 KiB) Skoðað 2428 sinnum