Costco á Íslandi?.

Allt utan efnis
Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf hfwf » Fim 06. Júl 2017 12:38

Kaupi ekki kjúlla nema hann sé á degi 1 -2 pökkunnar og ég ætla elda hann eftit 1-2 daga frá kaupum. Hakkið t.d svipað, fer eftir lit augljóslega.
ENnþá ekki keypt kjöt nema hakkið í costco, algjör snilldþ

ps kjöt eftir síðasta söludag hahahaha good one.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1993
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf GuðjónR » Fim 06. Júl 2017 13:01

hfwf skrifaði:Kaupi ekki kjúlla nema hann sé á degi 1 -2 pökkunnar og ég ætla elda hann eftit 1-2 daga frá kaupum. Hakkið t.d svipað, fer eftir lit augljóslega.
ENnþá ekki keypt kjöt nema hakkið í costco, algjör snilldþ

ps kjöt eftir síðasta söludag hahahaha good one.

Nú eru þeir farnir að merkja hakkið og nautavörurnar "Síðasti notkunardagur." ... þannig að þeir gefa ekki upp pökkunardag.
Lélegt move...



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 978
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 185
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf Jón Ragnar » Fim 06. Júl 2017 13:39

Hef oft étið kjöt sem er komið kannski viku fram yfir síðasta söludag. Ekkert að því :)



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf hfwf » Fim 06. Júl 2017 17:15

GuðjónR skrifaði:
hfwf skrifaði:Kaupi ekki kjúlla nema hann sé á degi 1 -2 pökkunnar og ég ætla elda hann eftit 1-2 daga frá kaupum. Hakkið t.d svipað, fer eftir lit augljóslega.
ENnþá ekki keypt kjöt nema hakkið í costco, algjör snilldþ

ps kjöt eftir síðasta söludag hahahaha good one.

Nú eru þeir farnir að merkja hakkið og nautavörurnar "Síðasti notkunardagur." ... þannig að þeir gefa ekki upp pökkunardag.
Lélegt move...


Var áðan, kjúklingurinn er t.d með síðasta söludag 12 júlí, sleppur alveg, en ég vil sjá pökkunardag,

edit: svo var ég líka um daginn þar sem eftir voru 3 dagar í síðasta.
Þannig ég get ekki treyst þessu.

lambahakkið þarna er topp topp dæmi.




ColdIce
Bara að hanga
Póstar: 1561
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Reputation: 94
Staðsetning: 600
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf ColdIce » Þri 11. Júl 2017 10:08

Vitiði hvort þeir selji tölvuhátalara? Box+2 hátalarar


Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 14 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Zero 10X | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6300
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf worghal » Þri 11. Júl 2017 15:41

ColdIce skrifaði:Vitiði hvort þeir selji tölvuhátalara? Box+2 hátalarar

hef nú ekki séð 2.1 kerfi þarna en það er nóg af soundbars + woofer.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf HalistaX » Mið 19. Júl 2017 05:52

HalistaX skrifaði:Var að sækja um vinnu hjá þeim :D

Vona að ég fái það, atvinnuleysi er ekkert stuð!

Skrítið, búinn að senda 3 umsóknir til þeirra, en ekkert svar enþá...

Fyrstu tvær voru almennar umsóknir á meðan sú þriðja var fyrir eitthvað sérstakt vörukynninga djobb.

Eitthvað með að maður þyrfti að vera tilbúinn til þess að ferðast til Bretlands í starfsþjálfun í viku eða tvær.

Langaði svoldið í það djobb. Þá gæti ég bætt námskeiði við ferilskránna mína... Það væri topp næs :lol:


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1548
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf depill » Mið 19. Júl 2017 08:29

Þeir eru að leita eftir fullt núna. Mér fannst þegar ég var í ráðningum líka mjög gott að fá símtal, sýndi áhuga. Myndi prófa það þar sem þeir eru örugglega að drukkna í umsóknum.



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf HalistaX » Mið 19. Júl 2017 08:38

depill skrifaði:Þeir eru að leita eftir fullt núna. Mér fannst þegar ég var í ráðningum líka mjög gott að fá símtal, sýndi áhuga. Myndi prófa það þar sem þeir eru örugglega að drukkna í umsóknum.

Já, satt.

Finnst bara, ef umsókn mín er ekki fullnægjandi eða ef þeir hafa nú þegar fyllt í stöðuna, að fyrirtæki, og nú er ég ekki bara að tala um Costco, mættu senda bara mass email á allar 463 umsóknirnar sem didn't make the cut...

"Sorry gamli, ekki í þetta skiptið"

Væri alveg heill hellingur. Þarf ekki að vera flókið, bara eitthvað svo ég viti að umsókn mín hafi verið móttekin, yfirfarin og það er verið eða ekki verið að íhuga mig fyrir starfið.

Hef sótt um 30+ störf í vor og sumar, einungis fengið svar frá Ísbílnum, fór í viðtal og heyrði svo ekkert frá þeim meira. :uhh1

Maður gerir það nefninlega alltaf ósjálfrátt að halda niður í sér andanum....


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1548
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf depill » Mið 19. Júl 2017 08:58

HalistaX skrifaði:
depill skrifaði:Þeir eru að leita eftir fullt núna. Mér fannst þegar ég var í ráðningum líka mjög gott að fá símtal, sýndi áhuga. Myndi prófa það þar sem þeir eru örugglega að drukkna í umsóknum.

Já, satt.

Finnst bara, ef umsókn mín er ekki fullnægjandi eða ef þeir hafa nú þegar fyllt í stöðuna, að fyrirtæki, og nú er ég ekki bara að tala um Costco, mættu senda bara mass email á allar 463 umsóknirnar sem didn't make the cut...

"Sorry gamli, ekki í þetta skiptið"

Væri alveg heill hellingur. Þarf ekki að vera flókið, bara eitthvað svo ég viti að umsókn mín hafi verið móttekin, yfirfarin og það er verið eða ekki verið að íhuga mig fyrir starfið.

Hef sótt um 30+ störf í vor og sumar, einungis fengið svar frá Ísbílnum, fór í viðtal og heyrði svo ekkert frá þeim meira. :uhh1

Maður gerir það nefninlega alltaf ósjálfrátt að halda niður í sér andanum....


Jamm það væri ideal og sýnir viriðingu. En ákveðni + vel uppsett, skýr ferilskrá, með engum málfars og stafsetningarvillur ( jafn basic og það kann að hljóma ) kemur þér ótrúlega langt og að minnsta kosti ertu líklegur til að fá við þessum vinnum til að sækja um.

Ef þú ert ekki að fá svör, myndi ég hugsa um aðferðarfræðina þína, ferilskrá og kynningarbréfin þín. Það virðist vera eithvað sem er ekki að "selja"



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf HalistaX » Mið 19. Júl 2017 09:06

depill skrifaði:Jamm það væri ideal og sýnir viriðingu. En ákveðni + vel uppsett, skýr ferilskrá, með engum málfars og stafsetningarvillur ( jafn basic og það kann að hljóma ) kemur þér ótrúlega langt og að minnsta kosti ertu líklegur til að fá við þessum vinnum til að sækja um.

Ef þú ert ekki að fá svör, myndi ég hugsa um aðferðarfræðina þína, ferilskrá og kynningarbréfin þín. Það virðist vera eithvað sem er ekki að "selja"

Já, kannski maður ætti að vippa í eitt kynningarbréf. Official kynningarbréf þar að segja. Eitthvað sem ég get hengt á email'in sem ég sendi í stað þess að nota email'ið sjálft sem kynningarbréfið og hengja ferilskránna á það.

Ugh, þá kemur að því að format'a Word skjal.... Ughhhhhh... Vona að ég geti fundið preset á netinu einhvers staðar, því þessir Upplýsingatækni áfangar sem ég tók í FSu um árið, fóru inn um eitt og út um hitt... ](*,)

Mætti ég senda ferilskrárnar mínar(Ensku og Íslensku) á þig og þú getur dæmt þær og sagt mér hvað ég mætti bæta?


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1548
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf depill » Mið 19. Júl 2017 19:44

HalistaX skrifaði:
depill skrifaði:Jamm það væri ideal og sýnir viriðingu. En ákveðni + vel uppsett, skýr ferilskrá, með engum málfars og stafsetningarvillur ( jafn basic og það kann að hljóma ) kemur þér ótrúlega langt og að minnsta kosti ertu líklegur til að fá við þessum vinnum til að sækja um.

Ef þú ert ekki að fá svör, myndi ég hugsa um aðferðarfræðina þína, ferilskrá og kynningarbréfin þín. Það virðist vera eithvað sem er ekki að "selja"

Já, kannski maður ætti að vippa í eitt kynningarbréf. Official kynningarbréf þar að segja. Eitthvað sem ég get hengt á email'in sem ég sendi í stað þess að nota email'ið sjálft sem kynningarbréfið og hengja ferilskránna á það.

Ugh, þá kemur að því að format'a Word skjal.... Ughhhhhh... Vona að ég geti fundið preset á netinu einhvers staðar, því þessir Upplýsingatækni áfangar sem ég tók í FSu um árið, fóru inn um eitt og út um hitt... ](*,)

Mætti ég senda ferilskrárnar mínar(Ensku og Íslensku) á þig og þú getur dæmt þær og sagt mér hvað ég mætti bæta?


ekkert mál, henti á mig bara PM




netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf netkaffi » Fös 28. Júl 2017 21:24

Ja company eiga ad senda ad umsokn var reviewed



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7066
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Tengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf rapport » Fim 03. Ágú 2017 11:18

Þetta er víst skelfilegur vinnustaður og þeim helst illa á fólki.

Ég mundi ekki vilja vinna þarna á meðan þessi UK starfsandi er þarna, í UK er mikið atvinnuleysi, mikil stéttaskipting og í staðinn fyrir að stjórna á faglegum nótum er notuð óttastjórnun.

Þetta lága verð virðist vera að einhverju leiti á kostnað starfsfólksins, því miður.



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3839
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf Tiger » Fim 03. Ágú 2017 13:29

rapport skrifaði:Þetta er víst skelfilegur vinnustaður og þeim helst illa á fólki.

Ég mundi ekki vilja vinna þarna á meðan þessi UK starfsandi er þarna, í UK er mikið atvinnuleysi, mikil stéttaskipting og í staðinn fyrir að stjórna á faglegum nótum er notuð óttastjórnun.

Þetta lága verð virðist vera að einhverju leiti á kostnað starfsfólksins, því miður.


Hefuru eitthvað fyrir þér í þessu annað en orðróm??

Þetta er nefnilega akkúrat 100% öfugt miðað við það sem ég hef heyrt og ég þekki 2 pabba sem eiga börn og vinna þarna, og þetta er mjög vel liðinn vinnustaður og hugsað vel um starfsfólkið.


Mynd

Skjámynd

brain
vélbúnaðarpervert
Póstar: 976
Skráði sig: Lau 19. Apr 2014 10:11
Reputation: 134
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf brain » Fim 03. Ágú 2017 14:46

Jamm, yfirleitt vinnur fólk frekar lengi hjá Costco, hefur manni verið sagt af vinum erlendis (UK)



Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1166
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 155
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf g0tlife » Fös 04. Ágú 2017 13:04

rapport skrifaði:Þetta er víst skelfilegur vinnustaður og þeim helst illa á fólki.

Ég mundi ekki vilja vinna þarna á meðan þessi UK starfsandi er þarna, í UK er mikið atvinnuleysi, mikil stéttaskipting og í staðinn fyrir að stjórna á faglegum nótum er notuð óttastjórnun.

Þetta lága verð virðist vera að einhverju leiti á kostnað starfsfólksins, því miður.


Ég spurði félaga minn sem vinnur þarna eftir að hafa lesið þetta hjá þér. Hann kannaðist ekkert við þetta og var mjög ánægður með starfið sitt og sagði að launin væru góð og betri en í öðrum búðum


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold


DabbiGj
Gúrú
Póstar: 527
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf DabbiGj » Fös 04. Ágú 2017 13:16

rapport skrifaði:Þetta er víst skelfilegur vinnustaður og þeim helst illa á fólki.

Ég mundi ekki vilja vinna þarna á meðan þessi UK starfsandi er þarna, í UK er mikið atvinnuleysi, mikil stéttaskipting og í staðinn fyrir að stjórna á faglegum nótum er notuð óttastjórnun.

Þetta lága verð virðist vera að einhverju leiti á kostnað starfsfólksins, því miður.



Hvað hefurðu fyrir þér í þessu ?

Flest starfsfólkið þarna virðist hafa gaman af vinnunni og þeir borga hærri laun en aðrir allstaðar í heiminum og krefjast meira af starfsfólkinu.

Ég hef rekist á starfsfólkið frá Bretlandi í Laugardalslaug og þau eru hæstánægð með vinnustaðinn þarsme þau fá betri laun en annarsstaðar, meiri tækifæri á að fara uppávið í fyrirtækinu og eru beinlínis hvött til að færa sig á milli deilda og vinnustaða til ða halda sér ferskum og læra nýja hluti og deila þekkingu.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7066
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Tengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf rapport » Fös 04. Ágú 2017 18:30

g0tlife skrifaði:
rapport skrifaði:Þetta er víst skelfilegur vinnustaður og þeim helst illa á fólki.

Ég mundi ekki vilja vinna þarna á meðan þessi UK starfsandi er þarna, í UK er mikið atvinnuleysi, mikil stéttaskipting og í staðinn fyrir að stjórna á faglegum nótum er notuð óttastjórnun.

Þetta lága verð virðist vera að einhverju leiti á kostnað starfsfólksins, því miður.


Ég spurði félaga minn sem vinnur þarna eftir að hafa lesið þetta hjá þér. Hann kannaðist ekkert við þetta og var mjög ánægður með starfið sitt og sagði að launin væru góð og betri en í öðrum búðum


DabbiGj skrifaði:
rapport skrifaði:Þetta er víst skelfilegur vinnustaður og þeim helst illa á fólki.

Ég mundi ekki vilja vinna þarna á meðan þessi UK starfsandi er þarna, í UK er mikið atvinnuleysi, mikil stéttaskipting og í staðinn fyrir að stjórna á faglegum nótum er notuð óttastjórnun.

Þetta lága verð virðist vera að einhverju leiti á kostnað starfsfólksins, því miður.



Hvað hefurðu fyrir þér í þessu ?

Flest starfsfólkið þarna virðist hafa gaman af vinnunni og þeir borga hærri laun en aðrir allstaðar í heiminum og krefjast meira af starfsfólkinu.

Ég hef rekist á starfsfólkið frá Bretlandi í Laugardalslaug og þau eru hæstánægð með vinnustaðinn þarsme þau fá betri laun en annarsstaðar, meiri tækifæri á að fara uppávið í fyrirtækinu og eru beinlínis hvött til að færa sig á milli deilda og vinnustaða til ða halda sér ferskum og læra nýja hluti og deila þekkingu.
Tiger skrifaði:
rapport skrifaði:Þetta er víst skelfilegur vinnustaður og þeim helst illa á fólki.

Ég mundi ekki vilja vinna þarna á meðan þessi UK starfsandi er þarna, í UK er mikið atvinnuleysi, mikil stéttaskipting og í staðinn fyrir að stjórna á faglegum nótum er notuð óttastjórnun.

Þetta lága verð virðist vera að einhverju leiti á kostnað starfsfólksins, því miður.


Hefuru eitthvað fyrir þér í þessu annað en orðróm??

Þetta er nefnilega akkúrat 100% öfugt miðað við það sem ég hef heyrt og ég þekki 2 pabba sem eiga börn og vinna þarna, og þetta er mjög vel liðinn vinnustaður og hugsað vel um starfsfólkið.


Það kemur virkilega á óvart að heyra þetta.

Ég hef heyrt af einelti jafnvel áður en búðin opnaði, að fólk hafi þurft að hóta uppsögnum til að fá leyfi til að fara ólaunað í jarðarför ættingja, erfitt að fá yfirvinnu greidda, erfitt að fá laun greidd eftir starfslok, yfirmenn sem stjórna með öskrum o.s.frv.

Og launin voru ekki upp á marga fiska, kannski 500k fyrir vinnutímann 5-13 = þrír af átta klst. í næturvinnu.




DabbiGj
Gúrú
Póstar: 527
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf DabbiGj » Fös 04. Ágú 2017 19:06

laun samkvæmt töxtum vr eru 274.000 eftir 6 mánuði í starfi, með 50% álagi á þessa þrjá tíma kemur það út á 325.000 sirka



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7066
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Tengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf rapport » Fös 04. Ágú 2017 19:23

DabbiGj skrifaði:laun samkvæmt töxtum vr eru 274.000 eftir 6 mánuði í starfi, með 50% álagi á þessa þrjá tíma kemur það út á 325.000 sirka


Já, ég feilaði, ég sagði 500þ. en átti líklega við 400þ. fyrir vinnutímann 5-13, ég næ ekki í félaga minn sem vinnur þarna, líklega af því að það má ekki tala í GSM á vinnutíma.




DabbiGj
Gúrú
Póstar: 527
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf DabbiGj » Fös 04. Ágú 2017 21:07

Þannig að það þeir borgi 30% yfir því sem aðrar verslanir greiða er ekki uppá marga fiska ?



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7066
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Tengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf rapport » Fös 04. Ágú 2017 21:14

DabbiGj skrifaði:Þannig að það þeir borgi 30% yfir því sem aðrar verslanir greiða er ekki uppá marga fiska ?


Meðallaun skv. VR eru 361þ. fyrir vinnu í stórmörkðum/matvörubúðum, þetta er því 10% yfir meðallaunum.

Ég var með 399þ. á mánuði hjá 10-11 fyrir 8-18 vinnu 2005...




Manager1
Tölvutryllir
Póstar: 604
Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 21:28
Reputation: 86
Staða: Tengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf Manager1 » Fös 04. Ágú 2017 21:48

rapport skrifaði:Ég var með 399þ. á mánuði hjá 10-11 fyrir 8-18 vinnu 2005...

Þetta útskýrir hátt vöruverð í 10-11 :shock: :lol:



Skjámynd

hordur
Fiktari
Póstar: 55
Skráði sig: Fös 23. Nóv 2007 11:58
Reputation: 2
Staðsetning: 110
Staða: Ótengdur

Re: Costco á Íslandi?.

Pósturaf hordur » Fös 04. Ágú 2017 23:25

Eftir 5 ár í fyrirtæki 289.577 miðað við 8tíma (8-16) engin yfirvinna tekin með þarna, þannig sé ekki hvar þú finnur þessar tölur

dagvinna:1.703,39 Eftirvinna:2.384,67 Næturvinna:2.555,23 Yfirvinna: 3.007,26