Er að leita að uppþvottavél

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16263
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1986
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Er að leita að uppþvottavél

Pósturaf GuðjónR » Þri 03. Jan 2017 22:38

Gamla vélin mín dó milli jóla og nýárs, er alveg búinn að fá nóg af þvottabursta og viskastykki.
Hvaða vélum mæla menn með'? Googli gefur Whirpool ágætis einkun og er ég búinn að fara fram og til baka.
En eins og við var að búast af manni með græjufíkil þá skal það dýrasta alltaf heilla mest, hvort sem það verður raunin eða ekki.

Eru þetta ekki sambærilegar Miele vélar þó verðmunurinn sé svolítill?
http://www.eirvik.is/?prodid=72
http://elko.is/miele-upppvottavel-g4914scusteel

Sá sýningarvél (Miele: http://elko.is/miele-upppvottavel-stal-g6202scusteel) í gær, verð að segja að hún virkaði mjög sturdy og fín.
Verðið kannski aðeins í hærri kantinum samt. :money
Er kannski málið að klípa sig og snappa out of it, kíkja aftur á Whirpool eða Siemes og hætta þessum Miele pælingum?

Hvað á maður að kaupa þá ef eitthvað, kannski bara betri uppþvottabursta?



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7052
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1000
Staða: Ótengdur

Re: Er að leita að uppþvottavél

Pósturaf rapport » Þri 03. Jan 2017 23:39




Skjámynd

Lallistori
Gúrú
Póstar: 577
Skráði sig: Þri 24. Mar 2009 22:13
Reputation: 21
Staða: Ótengdur

Re: Er að leita að uppþvottavél

Pósturaf Lallistori » Mið 04. Jan 2017 05:28

Keypti whirlpool vél í byrjun vetrar, stílhrein og flott en í kanski 1 af hverju 3 skiptum sem hún þvær þá leysist taflan ekki upp (stundum opnast lokið á töfluboxinu ekki einusinni).


Haf X - Corsair 750w - Ryzen 5 5600X - 32gb ddr4 3200mhz -Prime 550M-A - Samsung 1TB NVMe - Asus 3070 OC - 5TB HDD's

Skjámynd

mercury
Besserwisser
Póstar: 3357
Skráði sig: Fös 31. Júl 2009 16:15
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: Er að leita að uppþvottavél

Pósturaf mercury » Mið 04. Jan 2017 06:22

Ekki gleima að skoða
http://rafha.is/products/uppthvottavelar
Nokkuð flott verð þarna.



Skjámynd

ZoRzEr
/dev/null
Póstar: 1403
Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
Reputation: 41
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Er að leita að uppþvottavél

Pósturaf ZoRzEr » Mið 04. Jan 2017 07:35

Mamma þvær fleiri þvotta en fjölskylda með 4 börn og hún valdi sér LG þvottavél snemma 2016. Hún er hæst ánægð með hana og segir hana þvo betur en allar aðrar vélar sem hún hefur átt. Einnig var hún hljóðlátust af öllum þeim fyrri. Þau voru með Whirlpool þar á undan og Electrolux fyrir hana. Ágætis vélar báðar en þær entust 5 ár fyrir Whirlpool og 6 fyrir Electrolux vélina.

Sjálfur með AEG vél sem hefur reynst ágætlega, keypt 2012. Er svo með aðra vél í annari íbúð sem er Electrolux, keypt 2011, og hún hefur staðið sig vel, en lítið notuð miðað við allar hinar.


13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16263
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1986
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er að leita að uppþvottavél

Pósturaf GuðjónR » Mið 04. Jan 2017 08:59

Lallistori skrifaði:Keypti whirlpool vél í byrjun vetrar, stílhrein og flott en í kanski 1 af hverju 3 skiptum sem hún þvær þá leysist taflan ekki upp (stundum opnast lokið á töfluboxinu ekki einusinni).

Það er nú ekki alveg nógu gott. :-k

mercury skrifaði:Ekki gleima að skoða
http://rafha.is/products/uppthvottavelar
Nokkuð flott verð þarna.

Ég gleymi þessu alltaf!
Og fór að grufla, mundi þá eftir öðru sem ég gleymi líka oft.
http://www.ef.is/

ZoRzEr skrifaði:Mamma þvær fleiri þvotta en fjölskylda með 4 börn og hún valdi sér LG þvottavél snemma 2016.

LG þvottavélarnar líta alveg eins út og Samsung þvottavélarnar, engu líkara en þær komi af sama færibandi þannig að ég trúi vel
að hún sé ánægð (alveg þangað til móðurborðið drepst.) :)
Annars þá er ég að leita að uppþvottavél núna. :happy



Skjámynd

ZoRzEr
/dev/null
Póstar: 1403
Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
Reputation: 41
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Er að leita að uppþvottavél

Pósturaf ZoRzEr » Mið 04. Jan 2017 09:27

Mamma þvær fleiri þvotta en fjölskylda með 4 börn og hún valdi sér LG þvottavél snemma 2016.

LG þvottavélarnar líta alveg eins út og Samsung þvottavélarnar, engu líkara en þær komi af sama færibandi þannig að ég trúi vel
að hún sé ánægð (alveg þangað til móðurborðið drepst.) :)
Annars þá er ég að leita að uppþvottavél núna. :happy


Afsakið, ég er greinilega ekki vaknaður. Tók þessu bara sem þvottavélin þín hefði gefið upp öndina :lol:

Annars á mamma Whirlpool vél sem hefur reynst mjög vel í þrifum, en það komast ekki fyrir rauðvínsglös í stærri kantinum í efri rekkann. Það truflar hana ógurlega.


13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini


littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2375
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 148
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Er að leita að uppþvottavél

Pósturaf littli-Jake » Mið 04. Jan 2017 09:54

Fékk mér svona fyrir rúmu ári síðan. Rosalega hljóðlát sem er stór kostur

http://ht.is/product/uppthvottavel-60cm ... uc3t123pfx


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2809
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 196
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Er að leita að uppþvottavél

Pósturaf CendenZ » Mið 04. Jan 2017 10:40

Siemens eða Miele... German made, ekkert AEG/Whirlpool/Electrolux neitt [-X




isr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 376
Skráði sig: Sun 18. Apr 2004 12:31
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Er að leita að uppþvottavél

Pósturaf isr » Mið 04. Jan 2017 11:10

Ég var með siemens sem dó fyrir nokkrum árum,síðan fékk ég mér electrolux frá Húsasmiðjunni frekar ódýra um 90-100. Eftir að ég fór að nota electrolux vélina þá sá ég hvað Siemens vélin var góð,heyrðist miklu minna í henni og bara mun massívari.
Það voru tvær vélar í boði í húsasmiðjunni þegar ég keypti mína,vél sem kostaði um 100 þús og vél sem kostaði 160 þús,ég hefði betur tekið dýrari vélina þar sem mín er algert rusl,mikill niður í henni og neðri grindin dettur alltaf niður af brautinni og þarf ekki einu sinni að fylla hana til þess.
Það er nú oftast þannig að maður fær það sem maður borgar fyrir.




hundur
Nörd
Póstar: 117
Skráði sig: Sun 30. Maí 2004 01:31
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Er að leita að uppþvottavél

Pósturaf hundur » Mið 04. Jan 2017 12:18

Ég skoðaði þetta talsvert seinasta vor, m.a. með hjálp síðunnar Which.co.uk , en mér skilst að það sé eins og bresk útgáfa af Consumerreports. Þar trónuðu þýsku vélarnar á toppnum - Miele efst, þar á eftir Siemens og Bosch. Verðmunurinn á Miele og hinum tveimur er hins vegar mikill. Þær eiga allar að endast í +10 ár eftir því sem ég best veit.

Við enduðum á að fá okkur 5 ára gamla Siemens vél og hún hefur ekki slegið feilspor, held að það hafi mögulega þrisvar gerst að einstaka hlutur kom út óhreinn! Sérstaklega mikill munur á hennir þegar við bárum hana saman við eldri vélina okkar (borðuppþvottavél frá Logic). Notum alltaf sömu stillinguna og allt kemur skínandi hreint út, jafnvel það sem hefur fengið að harðna á diskunum.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Er að leita að uppþvottavél

Pósturaf depill » Mið 04. Jan 2017 14:09

GuðjónR skrifaði:
ZoRzEr skrifaði:Mamma þvær fleiri þvotta en fjölskylda með 4 börn og hún valdi sér LG þvottavél snemma 2016.

LG þvottavélarnar líta alveg eins út og Samsung þvottavélarnar, engu líkara en þær komi af sama færibandi þannig að ég trúi vel
að hún sé ánægð (alveg þangað til móðurborðið drepst.) :)
Annars þá er ég að leita að uppþvottavél núna. :happy


Á samsung þvottavél, hún er fín. Á LG uppþvottavél, hún er drasl ( fólkið sem bjó í húsinu mínu lét hana fylgja, passaði í innréttinguna og ég því miður seldi Siemens uppþvottavélina mína gömlu ), pabbi á Samsung uppþvottavél og þrátt fyrir að ég þekki engan sem þrífur diskana sína jafn mikið áður en þeir fara í uppþvottavélina er hún algjört drasl.

Miele, Siemens, Bosch ( mögulega þetta Asko ) er það eina sem ég myndi vera skoða.




BrynjarD
Nörd
Póstar: 109
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 01:07
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Er að leita að uppþvottavél

Pósturaf BrynjarD » Mið 04. Jan 2017 14:17

Ég keypti þessa, http://elko.is/bosch-upppvottavel-stal-smp68m05sk, fyrir u.þ.b. tveimur mánuðum. Gæti í raun ekki verið sáttari. Mjög hljóðlát og þvær og þurkar vel. Hlutir rúmast einnig vel í henni, t.d. þar sem hún er með hnífaparahillu (sem er möst) sem og er hægt að hækka og lækka grindurnar sjálfar.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16263
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1986
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er að leita að uppþvottavél

Pósturaf GuðjónR » Mið 04. Jan 2017 14:56

depill skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
ZoRzEr skrifaði:Mamma þvær fleiri þvotta en fjölskylda með 4 börn og hún valdi sér LG þvottavél snemma 2016.

LG þvottavélarnar líta alveg eins út og Samsung þvottavélarnar, engu líkara en þær komi af sama færibandi þannig að ég trúi vel
að hún sé ánægð (alveg þangað til móðurborðið drepst.) :)
Annars þá er ég að leita að uppþvottavél núna. :happy


Á samsung þvottavél, hún er fín. Á LG uppþvottavél, hún er drasl ( fólkið sem bjó í húsinu mínu lét hana fylgja, passaði í innréttinguna og ég því miður seldi Siemens uppþvottavélina mína gömlu ), pabbi á Samsung uppþvottavél og þrátt fyrir að ég þekki engan sem þrífur diskana sína jafn mikið áður en þeir fara í uppþvottavélina er hún algjört drasl.

Miele, Siemens, Bosch ( mögulega þetta Asko ) er það eina sem ég myndi vera skoða.

Magnað að þú skulir segja það, hef verið að spá í:
http://elko.is/miele-upppvottavel-g4914scusteel
og
http://www.sminor.is/heimilistaeki/voru ... vottavel-2



Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1198
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Reputation: 255
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er að leita að uppþvottavél

Pósturaf kiddi » Mið 04. Jan 2017 15:06

depill skrifaði:...pabbi á Samsung uppþvottavél og þrátt fyrir að ég þekki engan sem þrífur diskana sína jafn mikið áður en þeir fara í uppþvottavélina er hún algjört drasl.


Smá innlegg í umræðuna - mér skilst að maður eigi einmitt að þrífa diskana sem minnst svo uppþvottavélin virki best, því flestar uppþvottavélar skynja magn óhreininda og þrífa betur, og á hærra hitastigi eftir því sem óhreinindin eru meiri, þannig að mögulega er pabbi þinn að gera sjálfum sér mikinn bjarnagreiða með því að þrífa allt svona vel áður.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Er að leita að uppþvottavél

Pósturaf dori » Mið 04. Jan 2017 15:21

Mig langar bara að taka undir það sem virðist vera nokkur samstaða um hérna. Ég er með Siemens uppþvottavél og hún er frábær. Hefur ekki marga eiginleika (þannig séð, hef ekki mikið pælt í því en það er basically bara hitastig og svo eitthvað "þrífa verr og klára hraðar" prógramm).

Það þarf eiginlega ekkert að pæla í því hvað maður setur í hana og hvernig nákvæmlega maður raðar því upp það kemur bara hreint og fínt úr henni og ekkert vesen. Og það heyrist lítið í henni (miðað við aðrar vélar sem ég hef séð í gangi).

Ég fengi mér Miele eða Siemens ef ég væri að kaupa mér vél í dag (gildir reyndar líka um öll þessi stóru heimilitæki, Siemens þvottavélin/þurrkarinn slá heldur ekki feilspor).




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Er að leita að uppþvottavél

Pósturaf Tbot » Mið 04. Jan 2017 15:35

AEG er bara brandname í dag.

Electrolux á réttinn á AEG nafninu fyrir heimilistæki.




davida
Fiktari
Póstar: 63
Skráði sig: Mið 20. Jan 2010 20:49
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Er að leita að uppþvottavél

Pósturaf davida » Mið 04. Jan 2017 16:11

Tbot skrifaði:AEG er bara brandname í dag.

Electrolux á réttinn á AEG nafninu fyrir heimilistæki.


Eignaðist einmitt ~16-18 ára gamla AEG uppþvottavél þegar að amma og afi uppfærðu. Sú líka svona svínvirkar :megasmile: . Það er reyndar líkur á því að gamla settið hafi vaskað flest allt í höndunum þrátt fyrir að hafa haft hana.



Skjámynd

mercury
Besserwisser
Póstar: 3357
Skráði sig: Fös 31. Júl 2009 16:15
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: Er að leita að uppþvottavél

Pósturaf mercury » Mið 04. Jan 2017 16:24

Siemens og bosch eru einmitt sama merkið lika.



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Er að leita að uppþvottavél

Pósturaf Pandemic » Mið 04. Jan 2017 16:57

kiddi skrifaði:
depill skrifaði:...pabbi á Samsung uppþvottavél og þrátt fyrir að ég þekki engan sem þrífur diskana sína jafn mikið áður en þeir fara í uppþvottavélina er hún algjört drasl.


Smá innlegg í umræðuna - mér skilst að maður eigi einmitt að þrífa diskana sem minnst svo uppþvottavélin virki best, því flestar uppþvottavélar skynja magn óhreininda og þrífa betur, og á hærra hitastigi eftir því sem óhreinindin eru meiri, þannig að mögulega er pabbi þinn að gera sjálfum sér mikinn bjarnagreiða með því að þrífa allt svona vel áður.


Þetta er einmitt ástæðan af hverju sumir fá skýjuð glös úr vélunum hjá sér, þvottaefnið hefur ekkert til að vinna á og byrjar að safnast fyrir á glerinu og skemma það þar sem því er dælt mörgum sinnum í gegnum vélina. Enginn að segja að þú eigir að setja kjúklingavængina í vélina, hinsvegar er nóg að hreinsa bara það lausa af diskum og henda þeim í vélina.



Skjámynd

Lallistori
Gúrú
Póstar: 577
Skráði sig: Þri 24. Mar 2009 22:13
Reputation: 21
Staða: Ótengdur

Re: Er að leita að uppþvottavél

Pósturaf Lallistori » Mið 04. Jan 2017 16:59

CendenZ skrifaði:Siemens eða Miele... German made, ekkert AEG/Whirlpool/Electrolux neitt [-X


Mamma keypti sér ódýra Miele vél í fyrra, alveg asnalegt hvað hún þrífur vel og gerir það þegjandi og hljóðalaust!
Hefði betur átt að kaupa Miele í stað þess að kaupa Whirlpool draslið, viðurkenni að ég var að spá aðeins of mikið í útlitinu á vélinni.. 8-[


Haf X - Corsair 750w - Ryzen 5 5600X - 32gb ddr4 3200mhz -Prime 550M-A - Samsung 1TB NVMe - Asus 3070 OC - 5TB HDD's

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5487
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1012
Staða: Ótengdur

Re: Er að leita að uppþvottavél

Pósturaf appel » Mið 04. Jan 2017 19:34

ZoRzEr skrifaði:Mamma þvær fleiri þvotta en fjölskylda með 4 börn og hún valdi sér LG þvottavél snemma 2016. Hún er hæst ánægð með hana og segir hana þvo betur en allar aðrar vélar sem hún hefur átt. Einnig var hún hljóðlátust af öllum þeim fyrri.


Ef ég væri Elkó þá myndi ég kíkja á þennan þráð og nota svona quotes í næstu sjónvarpsauglýsingar á uppþvottavél. :D


*-*

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16263
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1986
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er að leita að uppþvottavél

Pósturaf GuðjónR » Mið 04. Jan 2017 20:18

appel skrifaði:
ZoRzEr skrifaði:Mamma þvær fleiri þvotta en fjölskylda með 4 börn og hún valdi sér LG þvottavél snemma 2016. Hún er hæst ánægð með hana og segir hana þvo betur en allar aðrar vélar sem hún hefur átt. Einnig var hún hljóðlátust af öllum þeim fyrri.


Ef ég væri Elkó þá myndi ég kíkja á þennan þráð og nota svona quotes í næstu sjónvarpsauglýsingar á uppþvottavél. :D


hehehe góður!

En mér sýnist Vaktarar vera nokkuð sammála þegar kemur að uppþvottavélum, Miele eða Siemens, ef það er öfugt "ei" í orðinu, þ.e.ie þá er það gæðamerki. Verð að fara eftir þessum ráðleggingum og skoða Miele og Siemens betur.
Því meira sem ég skoða því meira finnst mér Siemes = Benz en Miele = Rolls. Am I right or am I right?



Skjámynd

daremo
spjallið.is
Póstar: 459
Skráði sig: Mið 27. Okt 2004 00:39
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Re: Er að leita að uppþvottavél

Pósturaf daremo » Mið 04. Jan 2017 21:04

CendenZ skrifaði:Siemens eða Miele... German made, ekkert AEG/Whirlpool/Electrolux neitt [-X


Ég hef alltaf keypt mér Siemens raftæki, en var svolítið svekktur þegar ég komst að því að Siemens þvottavélin sem ég keypti um daginn er framleidd í Tyrklandi.
Hún er amk þrusu góð en sjáum til hvað hún endist lengi.



Skjámynd

joker
Fiktari
Póstar: 75
Skráði sig: Þri 20. Okt 2009 22:59
Reputation: 23
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Er að leita að uppþvottavél

Pósturaf joker » Mið 04. Jan 2017 22:33

Erum með Siemens uppþvottavél sem hefur aldrei bilað. Hún er frá árinu 1984 og hefur því gengið í um 33 ár.
Síðast breytt af joker á Fim 05. Jan 2017 01:14, breytt samtals 1 sinni.