Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf GuðjónR » Fim 08. Des 2016 21:40

Einhverntíman hefði það þótt stórfrétt á Íslandi ef einstaklingur hellti yfir sig bensíni og kveikt í. Þetta gerðist í gær og fljótlega komu fréttir á DV og Vísir og lítill dálkur hjá MBL en ekkert minnst á þetta í útvarpsfréttum eða kvöldfréttum RUV né Stöðvar 2, amk. fór það framhjá mér.
Ég velti fyrir mér, er þetta ekki fréttnæmt eða eru miðlar hræddir við umfjöllunina að ótta við haturslögguna eða lögmannaher Rauða Krossins?
Eina sjónvarpsfréttin sem ég sá var í kvöld á Stöð 2 vegna ummæla nettrölla á kommentakerfum, talandi um að fæða tröllin. :face




littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2377
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 148
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf littli-Jake » Fim 08. Des 2016 22:09

Ætli það sé ekki af því að liðið sem að talaði hátt og opinskátt um að það væri sko tilbúið að gera allt sem það gæti fyri verslings fólkið sem átti svo bátt fer huldu höfði og vill ekkert tjá sig né heyra af hælisleitendum.
Hinsvegar er hópurinn sem vil vísa þessi fólki í burtu að stækka og þegar alvæg nægilega viss i sinni sök.
Held að fjölmiðlarnir vilji sem minst tjá sig um slæmu hliðar þessa málafloks nema þap sé hægt að láta lögguna líta illa út. Annars verður það bara til harðsnúnari andstöðu við hælisleitendur eða þeir verða stimplaðir rasistar allt eftir þvi hvernig fréttinner unnin. Lose/lose dæmi.


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Tbot » Fim 08. Des 2016 22:18

Farið varlega "góða fólkið" og þeir sem eru bara pólitíkst rétthugsandi mega tjá sig um þessi mál.

Útlendingastofnun er orðið apparat sem leitast við að halda sjálfu sér á lífi, ekkert hægt að einfalda neitt þarna.

Hvernig getur staðið á því að fólk sem kemur frá Norðurlöndum og sækir um hæli hér fari í fulla meðferð sem getur tekið frá nokkrum mánuðum upp í ár.
Þegar búið er að hafna þeim úti. Hvað þykjast þessir blíantsnagarar vita meira en þeir úti.

Ef hann vildi kveikja í sér þá er það val viðkomandi.




rbe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 06. Des 2013 00:11
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf rbe » Fim 08. Des 2016 22:55

.
Síðast breytt af rbe á Fim 09. Nóv 2017 14:54, breytt samtals 1 sinni.




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Dúlli » Fim 08. Des 2016 23:21

bara svo allt sé á hreinu fá þeir 2700-8000 kr á viku fer eftir hvar þeir eru en annars fá þeir alla þjónustu frítt og hafa það bara mjög gott miðað við hinn venjulega íslending þegar það kemur að lækningskostnaði, sálfræðingum og tannlæknum borga ekki kr.


Upp á forvitni hvar færðu þessar upplýsingar ?

Annars hef ég heyrt það sama, þessi svokölluðu "hælisleitendur" líta úr fyrir að fá nokkuð luxus líf miðað við margt fólk sem vinnur eins og vitleysingur hér á landi og nær varla að greiða leigu.




Framed
Nörd
Póstar: 133
Skráði sig: Fös 28. Nóv 2003 02:54
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Framed » Fös 09. Des 2016 03:43

Rétt skal vera rétt. Sveitarfélag sem tekur að sér að þjónusta hælisleitendur fær greitt daggjald með hverjum hælisleitanda frá Útlendingastofnun. Daggjaldið á að standa undir öllum kostnaði vegna hælisleitandans. Því til viðbótar fær sveitarfélagið fasta greiðslu sem á að standa undir launa- og öðrum rekstrarkostnaði. Daggjaldið er svo tengt neysluverðsvísitölu.

Skv. samningi Reykjavíkurborgar við Útlendingastofnun er daggjaldið 7.500 kr. plús hækkun v. vísitölu frá því í okt. 2013 (eftirlæt öðrum að reikna út hækkunina). Það gerir 225.000 kr. á mánuði m.v. 30 daga.

Innifalið í þessari upphæð er innkaupakort hjá einhverri verslun (skilst að það sé Bónus í dag) sem 8.000 kr. eru lagðar inn á vikulega. Því til viðbótar fá hælisleitendur vasapening, 2.700 kr. á viku, þegar þeir hafa verið í fjórar vikur á landinu.
Vikulega fá þeir því samtals 10.700 kr. sem á að duga þeim fyrir öllum mat, snyrtivörum o.s.frv.

Ég veit ekki með aðra en ég myndi eiga mjög erfitt með að kaupa allar mínar nauðsynjar fyrir rétt rúmar fimmtán hundruð kr. á dag.

(Heimild: http://reykjavik.is/frettir/reykjavikur ... sleitendur)




dawg
Ofur-Nörd
Póstar: 282
Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 16:54
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf dawg » Fös 09. Des 2016 05:49

Heyrði einhversstaðar að fólk geti borgað X í evrum fyrir pappírs hjálp og leiðbeiningar til þess að fá að vera hælisleitandi á Íslandi í 6 - 8m+
(neitum um hæli og málið kært).

Annars gleymist mjög oft að gera greinamun á hælisleitanda og flóttamanni. Bæði í almennu tali og á miðlum.




Hizzman
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Hizzman » Fös 09. Des 2016 09:40

Framed skrifaði:Rétt skal vera rétt. Sveitarfélag sem tekur að sér að þjónusta hælisleitendur fær greitt daggjald með hverjum hælisleitanda frá Útlendingastofnun. Daggjaldið á að standa undir öllum kostnaði vegna hælisleitandans. Því til viðbótar fær sveitarfélagið fasta greiðslu sem á að standa undir launa- og öðrum rekstrarkostnaði. Daggjaldið er svo tengt neysluverðsvísitölu.

Skv. samningi Reykjavíkurborgar við Útlendingastofnun er daggjaldið 7.500 kr. plús hækkun v. vísitölu frá því í okt. 2013 (eftirlæt öðrum að reikna út hækkunina). Það gerir 225.000 kr. á mánuði m.v. 30 daga.

Innifalið í þessari upphæð er innkaupakort hjá einhverri verslun (skilst að það sé Bónus í dag) sem 8.000 kr. eru lagðar inn á vikulega. Því til viðbótar fá hælisleitendur vasapening, 2.700 kr. á viku, þegar þeir hafa verið í fjórar vikur á landinu.
Vikulega fá þeir því samtals 10.700 kr. sem á að duga þeim fyrir öllum mat, snyrtivörum o.s.frv.

Ég veit ekki með aðra en ég myndi eiga mjög erfitt með að kaupa allar mínar nauðsynjar fyrir rétt rúmar fimmtán hundruð kr. á dag.

(Heimild: http://reykjavik.is/frettir/reykjavikur ... sleitendur)


þetta virðist vera sæmilegur bíssness. 225 inn, 46 + húsnæði út.

Það er annars erfitt að skilja íslenska stjórnsýslu, hún er fáránlega óskilvirk. Það á auðvitað að leigja flugvél og koma þessu liði aftur til Makedóníu, í samstarfi við stjórnvöld þar.

úr nýlegri frétt:
Tæplega hundrað Makedóníumenn komu til landsins á sex vikna tímabili - ræðismaður Makedóníu segir fólkið meðvitað um seinagang hælismála. Ræðismaðurinn telur að stór hluti fólksins geri sér grein fyrir því að þeir fái ekki hæli hér á landi en komi hingað til að nýta sér hægagang kerfisins til að vinna og safna peningum.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf GuðjónR » Fös 09. Des 2016 10:15

Svo má ekki gleyma að það er fullt af íslendingum sem hafa beinna hagsmuna að gæta, lögmenn, gistihúsaeigendur, útlendingastofnun sem verður feitari og feitari, rauði krossinn, öryggisgæsla og fleiri og fleiri. Það er ekki langt síðan að þessi málaflokkur fékk 50 milljónir á ári, núna erum við að rjúka yfir 1000 milljónir og ballið er rétt að byrja. Það sem mér finnst samt verst er þöggunin í kringum þetta allt saman. Allt eihvernvegin undir borði og það má ekki ræða málin án þess að óttast áróður og stimpla. Eins og sést með þetta íkveikjumál, ef þetta hefði gerst í útlöndum þá hefði það verið í öllum fréttatímum en af því að það gerðist hér þá þorir engin að segja neitt.




Hizzman
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Hizzman » Fös 09. Des 2016 10:21

GuðjónR skrifaði:Svo má ekki gleyma að það er fullt af íslendingum sem hafa beinna hagsmuna að gæta, lögmenn, gistihúsaeigendur, útlendingastofnun sem verður feitari og feitari, rauði krossinn, öryggisgæsla og fleiri og fleiri. Það er ekki langt síðan að þessi málaflokkur fékk 50 milljónir á ári, núna erum við að rjúka yfir 1000 milljónir og ballið er rétt að byrja. Það sem mér finnst samt verst er þöggunin í kringum þetta allt saman. Allt eihvernvegin undir borði og það má ekki ræða málin án þess að óttast áróður og stimpla. Eins og sést með þetta íkveikjumál, ef þetta hefði gerst í útlöndum þá hefði það verið í öllum fréttatímum en af því að það gerðist hér þá þorir engin að segja neitt.



þetta er stórvarasamt! Látum þetta bara malla, og áður en við vitum af er einhver vafasamur þjóðernisflokkur með 30% atkvæða!!

edit: þetta er einnig vandamálið við pólitíska ráðherra! Þeir þora ekki að vinna vinnuna sína sem ráðherrar.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf GuðjónR » Fös 09. Des 2016 10:51

Hizzman skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Svo má ekki gleyma að það er fullt af íslendingum sem hafa beinna hagsmuna að gæta, lögmenn, gistihúsaeigendur, útlendingastofnun sem verður feitari og feitari, rauði krossinn, öryggisgæsla og fleiri og fleiri. Það er ekki langt síðan að þessi málaflokkur fékk 50 milljónir á ári, núna erum við að rjúka yfir 1000 milljónir og ballið er rétt að byrja. Það sem mér finnst samt verst er þöggunin í kringum þetta allt saman. Allt eihvernvegin undir borði og það má ekki ræða málin án þess að óttast áróður og stimpla. Eins og sést með þetta íkveikjumál, ef þetta hefði gerst í útlöndum þá hefði það verið í öllum fréttatímum en af því að það gerðist hér þá þorir engin að segja neitt.



þetta er stórvarasamt! Látum þetta bara malla, og áður en við vitum af er einhver vafasamur þjóðernisflokkur með 30% atkvæða!!

edit: þetta er einnig vandamálið við pólitíska ráðherra! Þeir þora ekki að vinna vinnuna sína sem ráðherrar.


Það eru ekki bara ráðherrar sem vinna ekki vinnuna sína, fjölmiðlar eru líka að bregðast sínu hlutverki.
Ég trúi ekki öðru en það sé hægt að ræða þessi mál hlutlaust og eins og þau eru.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6300
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf worghal » Fös 09. Des 2016 11:24

GuðjónR skrifaði:
Hizzman skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Svo má ekki gleyma að það er fullt af íslendingum sem hafa beinna hagsmuna að gæta, lögmenn, gistihúsaeigendur, útlendingastofnun sem verður feitari og feitari, rauði krossinn, öryggisgæsla og fleiri og fleiri. Það er ekki langt síðan að þessi málaflokkur fékk 50 milljónir á ári, núna erum við að rjúka yfir 1000 milljónir og ballið er rétt að byrja. Það sem mér finnst samt verst er þöggunin í kringum þetta allt saman. Allt eihvernvegin undir borði og það má ekki ræða málin án þess að óttast áróður og stimpla. Eins og sést með þetta íkveikjumál, ef þetta hefði gerst í útlöndum þá hefði það verið í öllum fréttatímum en af því að það gerðist hér þá þorir engin að segja neitt.



þetta er stórvarasamt! Látum þetta bara malla, og áður en við vitum af er einhver vafasamur þjóðernisflokkur með 30% atkvæða!!

edit: þetta er einnig vandamálið við pólitíska ráðherra! Þeir þora ekki að vinna vinnuna sína sem ráðherrar.


Það eru ekki bara ráðherrar sem vinna ekki vinnuna sína, fjölmiðlar eru líka að bregðast sínu hlutverki.
Ég trúi ekki öðru en það sé hægt að ræða þessi mál hlutlaust og eins og þau eru.
hlutleysi er eitthvað sem er varla til lengur. Serstaklega þegar kemur að ráðherrum og fjölmiðlum.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Tbot » Fös 09. Des 2016 11:32

GuðjónR skrifaði:Svo má ekki gleyma að það er fullt af íslendingum sem hafa beinna hagsmuna að gæta, lögmenn, gistihúsaeigendur, útlendingastofnun sem verður feitari og feitari, rauði krossinn, öryggisgæsla og fleiri og fleiri. Það er ekki langt síðan að þessi málaflokkur fékk 50 milljónir á ári, núna erum við að rjúka yfir 1000 milljónir og ballið er rétt að byrja. Það sem mér finnst samt verst er þöggunin í kringum þetta allt saman. Allt eihvernvegin undir borði og það má ekki ræða málin án þess að óttast áróður og stimpla. Eins og sést með þetta íkveikjumál, ef þetta hefði gerst í útlöndum þá hefði það verið í öllum fréttatímum en af því að það gerðist hér þá þorir engin að segja neitt.


Lögmönnum hefur fækkað sem taka þetta að sér, því þeir vinna sko ekki kauplaust. Einföld ástæða þess að þeim hefur fækkað er aukin höfnum á gjafsóknum.

Enda er þetta ein hringavitleysa, ef útlendingastofnun hafnar, þá geta þeir kært til úrskurðarnefna og ráðherra. Þvílík þvæla, hver gaf einhverri nefnd dómsvald, síðast þegar ég vissi þá tilheyrir ráðherra framkvæmdavaldinu.
Ef þeir eru ósáttir við útlendingastofnun þá á héraðsdómur að vera næsta skref og á þeirra eigin kostnað. Eða lögfræðingurinn vinni frítt.. miklar líkur á því. :megasmile

Rauði krossinn er sér kapituli, þeir eru á fullu í útgerð, þ.e. þeirra fiskimið eru hælisleitendur.


Það þarf að koma skýr lína að þeir sem koma frá ákveðnum löndum eru sendir strax úr landi, eigi síðar er 14 dögum eftir komu.

Þannig að hægt sé að sinna raunverulegum flóttamönnum.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf GuðjónR » Fös 09. Des 2016 11:35

Tbot skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Svo má ekki gleyma að það er fullt af íslendingum sem hafa beinna hagsmuna að gæta, lögmenn, gistihúsaeigendur, útlendingastofnun sem verður feitari og feitari, rauði krossinn, öryggisgæsla og fleiri og fleiri. Það er ekki langt síðan að þessi málaflokkur fékk 50 milljónir á ári, núna erum við að rjúka yfir 1000 milljónir og ballið er rétt að byrja. Það sem mér finnst samt verst er þöggunin í kringum þetta allt saman. Allt eihvernvegin undir borði og það má ekki ræða málin án þess að óttast áróður og stimpla. Eins og sést með þetta íkveikjumál, ef þetta hefði gerst í útlöndum þá hefði það verið í öllum fréttatímum en af því að það gerðist hér þá þorir engin að segja neitt.


Lögmönnum hefur fækkað sem taka þetta að sér, því þeir vinna sko ekki kauplaust. Einföld ástæða þess að þeim hefur fækkað er aukin höfnum á gjafsóknum.

Enda er þetta ein hringavitleysa, ef útlendingastofnun hafnar, þá geta þeir kært til úrskurðarnefna og ráðherra. Þvílík þvæla, hver gaf einhverri nefnd dómsvald, síðast þegar ég vissi þá tilheyrir ráðherra framkvæmdavaldinu.
Ef þeir eru ósáttir við útlendingastofnun þá á héraðsdómur að vera næsta skref og á þeirra eigin kostnað. Eða lögfræðingurinn vinni frítt.. miklar líkur á því. :megasmile


Rauði krossinn er sér kapituli, þeir eru á fullu í útgerð, þ.e. þeirra fiskimið eru hælisleitendur.

Já rauði krossinn er þrælpólitískur virðist vera, heyrði í útvarpsviðtali um daginn að þeir væru með 20 lögfræðinga í vinnu, sel það ekki dýrara en ég keypti það.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Tbot » Fös 09. Des 2016 11:42

Eitt dæmið á þessi vitleysu kom í blöðin í þessari viku, en hefur ekki farið hátt.

af 800 manns sem sóttu um hæli sem börn hjá Dananum reyndust 600 vera fullorðnir, eftir tannathugun og röntgen af höndum.
Slíku fólki á að henda út samstundis.
Þeim sem finnst sjálfsagt að ljúga við komu til landsins, finnst ekkert að því að misnota kerfið í viðkomandi landi.




Risadvergur
Fiktari
Póstar: 80
Skráði sig: Mið 31. Ágú 2016 19:47
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Risadvergur » Fös 09. Des 2016 12:22

Mynd
Sneggsti 14 ára í Svíþjóð.

Ein ástæða þess að þetta hefur fengið minni umfjöllun en ætla mætti. Þetta er ekki í fyrsta sinn sem þetta skeður er það ? Oft hóta einstaklingar að kveikja í sér og ég held að það hafi alveg örugglega einu sinni gerst að einn hafi kveikt í sér áður.



Skjámynd

Urri
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 356
Skráði sig: Þri 21. Jún 2016 19:42
Reputation: 32
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Urri » Fös 09. Des 2016 12:23

Bara svona til að skjóta inní útaf því að rauði krossinn var nefndur.
í Noregi er alltaf gerð fjáröflum til styrktar einhvers og var rauði krossinn fyrir stuttu nefa réttt áður en fjáröflunin fór af stað var komið upp um rauða krossinn að þeir ættu bara bunch af peningum og voru þá fjölmiðlar að hamra á því hversvegna þeir þyrftu nú meira ef þeir væru nú ekki að nota peningana sem þeir hefðu nú þegar.

En annars finnst mér að þetta ferli ætti að taka max 2 mánuði punktur og pasta, álagið hérna er bara brota brot af því sem það er í DK, Noregi og svíþjóð.

Risadvergur skrifaði:Ein ástæða þess að þetta hefur fengið minni umfjöllun en ætla mætti. Þetta er ekki í fyrsta sinn sem þetta skeður er það ? Oft hóta einstaklingar að kveikja í sér og ég held að það hafi alveg örugglega einu sinni gerst að einn hafi kveikt í sér áður.

Mig rámar í það fyrir nokkrum árum síðan að maður gerði þetta hérlendis þegar hann fékk neitun.
Verra gerðist í Noregi í fyrra eða hittifyrra þegar maður fór á killing spree í strætó þegar átti að fara að henda honum út.


Fractal Design Define R5 Titanium // ASUS X99-A // Intel Core i7-5930K // ASUS GeForce STRIX GTX 980 Ti 6GB
HyperX Predator SSD 480GB M.2 PCIe // HyperX Predator 2400MHz 32GB (4x8GB)
EVGA SuperNOVA 1000 G2, 1000W PSU // Corsair Hydro H100i GTX

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf dori » Fös 09. Des 2016 12:46

Risadvergur skrifaði:Mynd
Sneggsti 14 ára í Svíþjóð.

Ein ástæða þess að þetta hefur fengið minni umfjöllun en ætla mætti. Þetta er ekki í fyrsta sinn sem þetta skeður er það ? Oft hóta einstaklingar að kveikja í sér og ég held að það hafi alveg örugglega einu sinni gerst að einn hafi kveikt í sér áður.

Ertu að grínast? Ekki éta upp svona bullshit af DailyMail og Breitbart.

http://www.kristianstadsbladet.se/krist ... -artikeln/




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Tbot » Fös 09. Des 2016 12:53

dori skrifaði:
Risadvergur skrifaði:Mynd
Sneggsti 14 ára í Svíþjóð.

Ein ástæða þess að þetta hefur fengið minni umfjöllun en ætla mætti. Þetta er ekki í fyrsta sinn sem þetta skeður er það ? Oft hóta einstaklingar að kveikja í sér og ég held að það hafi alveg örugglega einu sinni gerst að einn hafi kveikt í sér áður.

Ertu að grínast? Ekki éta upp svona bullshit af DailyMail og Breitbart.

http://www.kristianstadsbladet.se/krist ... -artikeln/


Þetta er ekki besta myndin, betra að skoða myndirnar sem voru teknar fyrir nokkrum mánuðum af þeim sem komu frá Frakklandi til Englands með rútum.




Risadvergur
Fiktari
Póstar: 80
Skráði sig: Mið 31. Ágú 2016 19:47
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Risadvergur » Fös 09. Des 2016 12:56

dori skrifaði:Ertu að grínast? Ekki éta upp svona bullshit af DailyMail og Breitbart.

http://www.kristianstadsbladet.se/krist ... -artikeln/


Gildir einu hvort nákvæmlega þessi mynd sé rétt eða ekki, setti hana bara til gamans.

Það er ekkert leyndarmál að fjöldi fullorðinna hælisleitenda þykist vera börn eða táningar.

http://www.thelocal.se/20160903/swedish ... -nearly-40




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Tengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Klemmi » Fös 09. Des 2016 12:59

Tbot skrifaði:Eitt dæmið á þessi vitleysu kom í blöðin í þessari viku, en hefur ekki farið hátt.

af 800 manns sem sóttu um hæli sem börn hjá Dananum reyndust 600 vera fullorðnir, eftir tannathugun og röntgen af höndum.
Slíku fólki á að henda út samstundis.
Þeim sem finnst sjálfsagt að ljúga við komu til landsins, finnst ekkert að því að misnota kerfið í viðkomandi landi.


Rosalega er auðvelt að segja þetta um fólk frá fátækari og stríðshrjáðum löndum, búandi í landi þar sem lífsgæði eru hvað mest og sem stríð hefur ekki snert, nema þá hvað varðar einmitt fólk sem er að flýja stríð, síðan í seinni heimsstyrjöld.

Samt erum við langt frá því að vera heilög. Talandi um komu til landsins, hversu margir gefa upp hjá tollinum allt það tollskylda sem þeir keyptu í fríinu/verslunarferðinni í útlöndum þegar þeir koma til landsins? Held að flestir Íslendingar tengi við það að hafa keypt dýra hluti úti og "sloppið með það" í gegnum tollinn.
Þar erum við að tala um smápeninga sem við erum að reyna að svindla frá kerfinu, ekki líf okkar og framtíð, líkt og þeir sem ljúga til um aldur við komuna.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Tbot » Fös 09. Des 2016 13:52

Klemmi skrifaði:
Tbot skrifaði:Eitt dæmið á þessi vitleysu kom í blöðin í þessari viku, en hefur ekki farið hátt.

af 800 manns sem sóttu um hæli sem börn hjá Dananum reyndust 600 vera fullorðnir, eftir tannathugun og röntgen af höndum.
Slíku fólki á að henda út samstundis.
Þeim sem finnst sjálfsagt að ljúga við komu til landsins, finnst ekkert að því að misnota kerfið í viðkomandi landi.


Rosalega er auðvelt að segja þetta um fólk frá fátækari og stríðshrjáðum löndum, búandi í landi þar sem lífsgæði eru hvað mest og sem stríð hefur ekki snert, nema þá hvað varðar einmitt fólk sem er að flýja stríð, síðan í seinni heimsstyrjöld.
.


Þessi lífsgæði sem alltaf er verið að hamra á, hvernig heldur þú að þau hafi komið til. Með því að einhver veifaði töfrasprota?!

Þau eru tilkomin vegna ákveðinnar heppni og síðan gríðarlegar vinnu og dugnaði íbúa þessa lands, þar sem fyrri kynslóðir hafa byggt upp.

Ef það er skoðað c.a. 150 ár aftur í tímann þá sérðu gríðarlega fátækt hér á landi. Ásamt reglulegum skipssköðum langt fram á 20 öldina. Heldur þú virkilega að það mannfall hafi ekki haft áhrif hér á landi.
það eru ekki nema 71. ár síðan seinni heimstyrjöldin lauk. Og við íslendingar urðum fyrir manntjóni þar ásamt því að hagnast líka.

Það sem margir eru að reyna að benda á, er ákveðin varúð í sambandi við allan þennan fjölda af velferðartúristum því þeir hafa ansi misjafnan bakgrunn og ástæður.

Því það er auðvelt að eyðileggja á örfáum árum það sem hefur tekið tugi ára að byggja upp.

Og að sjálfssöguðu hef ég rétt til að hafa skoðun á þessu máli eins og aðrir.
Því það eru meðal annars mínir skattar og annarra sem er ætlað að reka þetta þjóðfélag. En allt of margir eru til í að sólunda eins og enginn sé morgundagurinn.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf dori » Fös 09. Des 2016 14:19

Risadvergur skrifaði:
dori skrifaði:Ertu að grínast? Ekki éta upp svona bullshit af DailyMail og Breitbart.

http://www.kristianstadsbladet.se/krist ... -artikeln/


Gildir einu hvort nákvæmlega þessi mynd sé rétt eða ekki, setti hana bara til gamans.

Það er ekkert leyndarmál að fjöldi fullorðinna hælisleitenda þykist vera börn eða táningar.

http://www.thelocal.se/20160903/swedish ... -nearly-40

Það virðist vera gegnumgangandi að fólk pælir ekki í því hvort það sem það sér á netinu sé satt. Tökum þetta sem dæmi. Það er (í dag) merkilega erfitt að finna einhvern fjalla um þetta tilfelli og taka fyrir að það bull. Þegar maður leitar að nafni mannsins eða "swedens fastest 14 year old" er það eina sem kemur upp circlejerk frá Daily Mail, Breitbart og ennþá minna traustvekjandi miðlum.

https://kjarninn.is/skyring/2016-02-06- ... ofgamanna/

Það skiptir vissulega ekki máli að þessi mynd sé ekki rétt. En það að þú skulir hafa deilt henni (sérstaklega í dag) segir allt um þig, hvaða skoðanir þú hefur, í hvaða echo chamber þú býrð og hversu gagnrýna hugsun þú hefur.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Tengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Klemmi » Fös 09. Des 2016 14:34

Tbot skrifaði:Þessi lífsgæði sem alltaf er verið að hamra á, hvernig heldur þú að þau hafi komið til. Með því að einhver veifaði töfrasprota?!

Þau eru tilkomin vegna ákveðinnar heppni og síðan gríðarlegar vinnu og dugnaði íbúa þessa lands, þar sem fyrri kynslóðir hafa byggt upp.


Ég skil ekki þessi rök, ætlum við að gefa okkur að forfeður þessara flóttamanna hafi ekki verið duglegir og ekki lagt inn gríðarlega vinnu?

Tbot skrifaði:Ef það er skoðað c.a. 150 ár aftur í tímann þá sérðu gríðarlega fátækt hér á landi. Ásamt reglulegum skipssköðum langt fram á 20 öldina. Heldur þú virkilega að það mannfall hafi ekki haft áhrif hér á landi.
það eru ekki nema 71. ár síðan seinni heimstyrjöldin lauk. Og við íslendingar urðum fyrir manntjóni þar ásamt því að hagnast líka.


Ekki nema 71. ár... það er nákvæmlega það sem ég er að tala um, það eru 71 ár og við látum eins og við getum skilið hvað þetta fólk er að ganga í gegnum og sagt því að það geti bara haldið sig heima.

Tbot skrifaði:Það sem margir eru að reyna að benda á, er ákveðin varúð í sambandi við allan þennan fjölda af velferðartúristum því þeir hafa ansi misjafnan bakgrunn og ástæður.

Ert þú með gögn sem segja til um hversu stór hópur þeirra sem hér sækja um hæli eru "velferðartúristar"?

Tbot skrifaði:Því það er auðvelt að eyðileggja á örfáum árum það sem hefur tekið tugi ára að byggja upp.

En samt finnst okkur sjálfsagt að Íslendingar flýji land útaf efnahagshruni eða betri kjörum annars staðar, skreppi til Noregs eða Danmerkur á meðan Ísland jafnar sig.

Tbot skrifaði:Og að sjálfssöguðu hef ég rétt til að hafa skoðun á þessu máli eins og aðrir.
Því það eru meðal annars mínir skattar og annarra sem er ætlað að reka þetta þjóðfélag. En allt of margir eru til í að sólunda eins og enginn sé morgundagurinn.

Ég bað þig aldrei um að halda þinni skoðun fyrir þig.

Mínir skattar fara líka í þessi málefni, en ég tel ekki að þetta séu af megninu afætur sem eru að leita hingað, heldur fólk sem vill vinna og byrja hér nýtt líf. Held að það séu fáir sem hafi þann draum að lifa á kerfinu í ókunnugu landi.




Hizzman
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Hizzman » Fös 09. Des 2016 14:38

Það var smábær norðarlega í Noregi sem tók á móti flótta'börnum'. Krakkarnir í bænum söfnuðu saman leikföngum og biðu á lestarstöðinni til að taka á móti þeim. Út úr lestinni stigu einstaklingar sem voru greinilega búnir að raka á sér andlitið í nokkur ár... :-k