Hver eru laun kennara?

Allt utan efnis
Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Hver eru laun kennara?

Pósturaf tdog » Lau 26. Nóv 2016 13:59

urban skrifaði:Þetta video finnst mér sýna galla skólakerfisins vel.
https://www.facebook.com/viralthread/vi ... 533248648/


Nýja námsskráin gefur vel aukna möguleika á einstaklingsmiðuðu námi, líklegast það góða við útópískuna.

Það er bara ekki fjármagn í skólakerfinu til þess að framkvæma það, til þess þarf fleiri kennara, fækka í bekkjum, auka stuðning við nemendur, efla iðn- og listgreinanám.




Sterinn
Nýliði
Póstar: 22
Skráði sig: Lau 03. Sep 2016 19:59
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hver eru laun kennara?

Pósturaf Sterinn » Lau 26. Nóv 2016 14:17

Ég vinn með kennara sem er með 20-30 ára starfsreynslu en hann er sagði mér að hann sé með 470 þúsund fyrir skatt



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7087
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1011
Staða: Ótengdur

Re: Hver eru laun kennara?

Pósturaf rapport » Lau 26. Nóv 2016 19:07

tdog skrifaði:
urban skrifaði:Þetta video finnst mér sýna galla skólakerfisins vel.
https://www.facebook.com/viralthread/vi ... 533248648/


Nýja námsskráin gefur vel aukna möguleika á einstaklingsmiðuðu námi, líklegast það góða við útópískuna.

Það er bara ekki fjármagn í skólakerfinu til þess að framkvæma það, til þess þarf fleiri kennara, fækka í bekkjum, auka stuðning við nemendur, efla iðn- og listgreinanám.



Í stað þess að greiða meira núna, þá mun samfélagið tapa gríðarlegu fé seinna meir.

En það er um að gera að hætta þessum fíflalátum að hafa svona löng sumarfrí, við erum ekki að nota börnin sem þræla í búskapnum lengur.

En skipulag samfélagsins er svo rotið, þetta er bara eitt lítið dæmi.



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Hver eru laun kennara?

Pósturaf tdog » Lau 26. Nóv 2016 21:54

Já nákvæmlega.

Skólakerfið gæti verið svo mikið skilvirkara og betra ef því væri skipt upp í þrjár annir, jan-mar, apr- jun, aug-des.
Einn mánuður í frí fyrir grunnskólabörn ætti að vera nóg. Þetta myndi líka auka „flæðið“, s.s. fyrstu vikurnar í upphafi hverrar annar fara bara í upprifjun því það gleymist svo mikið yfir sumarið.



Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1168
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 157
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Hver eru laun kennara?

Pósturaf g0tlife » Sun 27. Nóv 2016 01:20

Lækka laun þingmanna í 400-500 þús á mánuði. Þá myndu bara þeir sem virkilega vilja gera eitthvað fyrir landið vera þar


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold


linenoise
spjallið.is
Póstar: 411
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 16:35
Reputation: 76
Staða: Ótengdur

Re: Hver eru laun kennara?

Pósturaf linenoise » Mán 28. Nóv 2016 11:05

Lexxinn skrifaði:
linenoise skrifaði:Ég að besserwizza.


Vóóóó hvaða bezzerwizzer er mættur, "ungt fólk hugsar ekki raunsætt um framtíðina"?

Ég hef það á tilfinningunni að þú hafir ekki nógu mikla reynslu nú til dags af umgengni við fólk á aldrinum 16-24 ára. Sjálfur er ég 21 árs í námi. Allir vinir mínir og nákomnir sem hafa valið sér láglaunastörf á við kennarann, sjúkraþjálfara eða slíkt gera sér fullkomlega grein fyrir laununum. Þetta fólk hefur það sameiginlegt að hafa ákveðna skoðun á því hvað það vill gera í framtíðinni og stefnir þar af leiðandi að því.

[klippt]
Ég geri mér fullkomlega grein fyrir því hvað það kostar að reka heimili og hverjir framtíðarkostir mínir eru eins og flest allir nákomnir mér sem ég hef rætt við um námið þeirra.


Sko, ég þekki alveg smá af fólki á þessum aldri í skóla. Allt það fólk sem ég þekki á þessum aldri býr hjá foreldrum sínum. Þeir sem búa hjá foreldrum sínum hafa núll hugmynd um hvað það kostar að búa því þau hafa aldrei reynt það.

Ég þekki líka fullt af fólki yfir þrítugu sem valdi sér láglaunastörf út frá áhuga og er langt frá því að ná endum saman. Þeir sem ná endum saman eiga maka í hálaunastarfi eða búa heima hjá mömmu og pabba eða eru barnlaus og leigja herbergi. Systir mín er einstæður kennari og hefur verið það lengi. Hún lifir mjög spart, en þarf reyndar að eiga bíl. Hún nær endum saman með því að leigja út barnaherbergið á Airbnb, nánast viðstöðulaust. Hún gengur líka oft úr húsi og gistir hjá mömmu til að leigja út alla íbúðina.

Og svona svo það sé á hreinu. Ég er ALLS EKKI að hvetja fólk til að fara í eitthvað sem það hefur ekki áhuga á. Ég er að gagnrýna kjör láglaunastétta.