Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf GuðjónR » Mán 14. Nóv 2016 16:49

Þið sem kusuð Bjarta framtíð, hvað finnst ykkur um u-beygjuna sem flokkurinn virðist hafa tekið eftir kosningar?



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf GuðjónR » Mán 14. Nóv 2016 18:09

lol ... þorir engin að viðurkenna að hafa kosið Bjarta framtíð?
Sá viðeigandi komment áðan; "Þú geymir ekki mink og hænu í sama kofa".



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1236
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf Stuffz » Mán 14. Nóv 2016 19:20

finnst þetta eitthvernveginn Óttarlega fyrirsjáanlegt movie-Propp á pólitíska sviðinu :catgotmyballs

(btw kaus ekki).


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf GuðjónR » Mán 14. Nóv 2016 20:02

Stuffz skrifaði:finnst þetta eitthvernveginn Óttarlega fyrirsjáanlegt movie-Propp á pólitíska sviðinu :catgotmyballs

(btw kaus ekki).


Ertu þá að meina:
Styrmir Gunnarsson skrifaði:„Ég er búinn að fylgjast með þessu þjóðfélagi í 50 ár. Þetta er ógeðslegt þjóðfélag, þetta er allt ógeðslegt. Það eru engin prinsipp, það eru engar hugsjónir, það er ekki neitt. Það er bara tækifærismennska, valdabarátta.“

http://stundin.is/blogg/pall-asgeir/the ... ogedslegt/

Fyndið að sjá hvernig BB er allt í einu farinn að spegla Óttarr í klæðaburði, grænar buxur, taujakki og vestið. Það vantar bara sixpensarann.
Ætli hann hafi fengi ráð hjá sálfræðimenntuðum til að búa til falskt traust með svipuðum klæðaburði áður en hann étur Óttarr með húð og hári?



Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Reputation: 85
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf Hnykill » Mán 14. Nóv 2016 20:05

Ég þekki nú bara hana björt Ólafsdóttir persónulega frá því að við vorum yngri. mamma hennar og pabbi voru yfir unglingaheimilinu á Torfastöðum á sínum tíma. þau voru (eru) gott fólk, og alveg kjarni venjulegs fólks. Björt sjálf er ekki alin upp við að allt sé gott og verður bara þannig. þegar hún var lítil stelpa þá ólst hún upp á meðal þeirra sem var búið að kasta útúr samfélaginu. og voru komnir í vist hjá mömmu hennar og pabba á Torfastöðum. þetta var fólkið sem hún ólst upp með.

Hún fékk alveg að tala við þá sem voru í vistun í sveitinni hjá mömmu hennar og pabba. þá sem miður fóru. eflaust hví hún fór í sálfræði síðar meir. hún veit nákvæmlega hvað hún er að tala um nefnilega.

Ég var eitthvað um 14-15 ára þegar hún var bara lítil stelpa þarna. bræður hennar Fannar og Eldur eru líka ágætis kunningjar. Þetta er í alvörunni eins gott og heiðvirt fólk og þið getið hugsað.

Ég veit ekkert hvaða flokk hún er að leiða eða hvað hún er að tala þessa dagana. ég veit bara að hún er töluvert meðvituð um velferð annara. hún er gífurlega hæf að tala um svona hluti.

Var þarna á Unglingaheimili í 1 1/2 ár þegar ég var yngri. Margir hafa slæmar sögur að segja af sinni dvöl. en þau eru í alvörunni endalaust mikið og gott fólk. og ég man vel eftir Björt, en ég og Eldur lékum okkur meira saman þá. "bróðir hennar"

Hef ekki séð hana síðan hún var 12 ára. en hafið engar áhyggjur af því að hún viti ekki hvað hún er að segja.. eða sé ekki nógu tengd fólkinu til að taka ákvörðun með því. hún ólst upp með Unglinga geðjúklingum sem aðrir foreldrar höfðu hafnað. börnum þeirra.


Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.

Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1236
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf Stuffz » Mán 14. Nóv 2016 21:37

GuðjónR skrifaði:
Stuffz skrifaði:finnst þetta eitthvernveginn Óttarlega fyrirsjáanlegt movie-Propp á pólitíska sviðinu :catgotmyballs

(btw kaus ekki).


Ertu þá að meina:
Styrmir Gunnarsson skrifaði:„Ég er búinn að fylgjast með þessu þjóðfélagi í 50 ár. Þetta er ógeðslegt þjóðfélag, þetta er allt ógeðslegt. Það eru engin prinsipp, það eru engar hugsjónir, það er ekki neitt. Það er bara tækifærismennska, valdabarátta.“

http://stundin.is/blogg/pall-asgeir/the ... ogedslegt/

Fyndið að sjá hvernig BB er allt í einu farinn að spegla Óttarr í klæðaburði, grænar buxur, taujakki og vestið. Það vantar bara sixpensarann.
Ætli hann hafi fengi ráð hjá sálfræðimenntuðum til að búa til falskt traust með svipuðum klæðaburði áður en hann étur Óttarr með húð og hári?


Ég held að fyrrnefndur sé í raun að reyna það sem Gnarr fór af stað með í gríni

Aukreitis grunar mig að það séu einingar í BF sem eru óvinveittar Hugmyndinni um Jafningjanet, og ef þeir komast í stjórn þá munum við líkast til sjá þess merki.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf Revenant » Mán 14. Nóv 2016 22:15

Ég held að margir geri sér ekki grein fyrir að markmið stjórnmálaflokka er að komast til valda en ekki sitja í stjórnarandstöðu.
Það þýðir að flokkarnir verða að gefa afslátt af sínum málefnum við stjórnarmyndun. Ef þeir gera það ekki þá sitja þeir í stjórnarandstöðu.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf hagur » Mán 14. Nóv 2016 22:44

Revenant skrifaði:Ég held að margir geri sér ekki grein fyrir að markmið stjórnmálaflokka er að komast til valda en ekki sitja í stjórnarandstöðu.
Það þýðir að flokkarnir verða að gefa afslátt af sínum málefnum við stjórnarmyndun. Ef þeir gera það ekki þá sitja þeir í stjórnarandstöðu.


Akkúrat. Svo koma flokkarnir sínum málum auðvitað frekar í gegn þegar þeir eru í stjórn heldur en í stjórnarandstöðu - þrátt fyrir að þurfa að bakka með einhver mál.

Maður skilur því alveg að samstarf við "andstæðinginn" sé reynt til hins ítrasta.

Þetta snýst um málamiðlanir.




isr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 376
Skráði sig: Sun 18. Apr 2004 12:31
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf isr » Mán 14. Nóv 2016 23:13

Þegar það eru komnir 7 flokkar á þing þá verður ekki sett saman stjórn nema menn bugti sig og beygji fyrir hvor öðrum. Menn læra kannski að vinna saman þegar svona staða kemur upp.



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1236
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf Stuffz » Mán 14. Nóv 2016 23:22

Revenant skrifaði:Ég held að margir geri sér ekki grein fyrir að markmið stjórnmálaflokka er að komast til valda en ekki sitja í stjórnarandstöðu.
Það þýðir að flokkarnir verða að gefa afslátt af sínum málefnum við stjórnarmyndun. Ef þeir gera það ekki þá sitja þeir í stjórnarandstöðu.


hagur skrifaði:Akkúrat. Svo koma flokkarnir sínum málum auðvitað frekar í gegn þegar þeir eru í stjórn heldur en í stjórnarandstöðu - þrátt fyrir að þurfa að bakka með einhver mál.

Maður skilur því alveg að samstarf við "andstæðinginn" sé reynt til hins ítrasta.

Þetta snýst um málamiðlanir.


Með öðrum orðum þá þíðir þetta að fyrir utan að hafa enga tryggingu fyrir neinu sem þeir segja sem þú kýst þá búist þið beinlínis við því að allt sem þeir segja sem þið kjósið geti verið svikið?

Ekki beint traustvekjandi réttlæting, og ef rétt þá beinlínis er verið að segja að þeir sem eru ekki tilbúnir að svíkja kjósendur sýna séu loserar, og þeir sem selja atkvæðavægi sitt hæstbjóðenda (meiri málamiðlun = hærra verð) séu sigurvegarar.

Held það sé eitthvað verulega skemmt kerfi sem virkar svoleiðis, Hóruvæðing Minni Stjórnmálaafla, þá er nú betra að hverfa af sviðinu eða hreinlega byggja nýtt.
Síðast breytt af Stuffz á Mán 14. Nóv 2016 23:26, breytt samtals 1 sinni.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3106
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 527
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf Hjaltiatla » Mán 14. Nóv 2016 23:26

Revenant skrifaði:Ég held að margir geri sér ekki grein fyrir að markmið stjórnmálaflokka er að komast til valda en ekki sitja í stjórnarandstöðu.
Það þýðir að flokkarnir verða að gefa afslátt af sínum málefnum við stjórnarmyndun. Ef þeir gera það ekki þá sitja þeir í stjórnarandstöðu.


Já einmitt, þetta sagði Samfylkingin einu sinni þegar ákveðið var að fara í stjórnarsamstarf með XD \:D/


Just do IT
  √


JapaneseSlipper
Nörd
Póstar: 108
Skráði sig: Mán 15. Des 2014 17:31
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf JapaneseSlipper » Mán 14. Nóv 2016 23:56

Ég kaus BF og ég sé ekki eftir því. Eins og Björt hefur bent á í viðtölum þá er möguleiki að koma sjálfstæðisflokknum á frjálslyndari veg þá tel ég það jákvætt skref. EF sjálfstæðisflokkur myndi bakka með sérhagsmunastefnuna og fara actually að vinna að málefnum sem þeir leggja fram þá væru þeir ekki svo slæmir að mínu mati.

Ég er ekki að segja að þetta hafi verið óskastaðan fyrir kosningar en mér finnst VG bara lítið skárri (fyrir utan Kötu). Staðan er bara sú að það er ekki hægt að mynda ríkisstjórn án VG eða xD.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2293
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 388
Staða: Ótengdur

Re: Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf Moldvarpan » Þri 15. Nóv 2016 05:58

JapaneseSlipper skrifaði:Ég kaus BF og ég sé ekki eftir því. Eins og Björt hefur bent á í viðtölum þá er möguleiki að koma sjálfstæðisflokknum á frjálslyndari veg þá tel ég það jákvætt skref. EF sjálfstæðisflokkur myndi bakka með sérhagsmunastefnuna og fara actually að vinna að málefnum sem þeir leggja fram þá væru þeir ekki svo slæmir að mínu mati.

Ég er ekki að segja að þetta hafi verið óskastaðan fyrir kosningar en mér finnst VG bara lítið skárri (fyrir utan Kötu). Staðan er bara sú að það er ekki hægt að mynda ríkisstjórn án VG eða xD.



Það er ekkert hægt að koma þeim á "frjálslyndari veg". Þeir eru að verja ákveðna hagsmuni og hafa alltaf gert.




JapaneseSlipper
Nörd
Póstar: 108
Skráði sig: Mán 15. Des 2014 17:31
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf JapaneseSlipper » Þri 15. Nóv 2016 08:49

Það er þín skoðun, ég treysti samt BF að láta reyna á það. Persónulega finnst mér VG alveg jafn slæmir bara í hina áttina.

Tek fram að þetta er ekki óskastaðan en m.v. hvernig kosningarnar fóru þá skil ég BF að láta reyna á þetta.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf GuðjónR » Þri 15. Nóv 2016 08:56

hagur skrifaði:Akkúrat. Svo koma flokkarnir sínum málum auðvitað frekar í gegn þegar þeir eru í stjórn heldur en í stjórnarandstöðu - þrátt fyrir að þurfa að bakka með einhver mál.
Jájá, að bakka með mál og fara leið málamiðlana er skiljanlegt, en 180 gráðu beygja á stefnu hlýtur að vera aðeins meira en það. Fyrir utan það, hvenær hefur xD gert málamiðlandir án þess að svíkja þær? Þið sjáið t.d. hversu sveigjanlegir þeir voru í verðtryggingarmálinu með xB. En xB beinlínis vann kosningarnar út á það loforð og það var yfirlýst forsenda fyrir stjórnarsamstarfi.

JapaneseSlipper skrifaði:Eins og Björt hefur bent á í viðtölum þá er möguleiki að koma sjálfstæðisflokknum á frjálslyndari veg þá tel ég það jákvætt skref.
Þú kennir ekki dauðum hundi að sitja.

JapaneseSlipper skrifaði:EF sjálfstæðisflokkur myndi bakka með sérhagsmunastefnuna og fara actually að vinna að málefnum sem þeir leggja fram þá væru þeir ekki svo slæmir að mínu mati.
Sjálfstæðisflokkurinn er stofnaður í kringum sérhagsmuni, það er ekkert leyndarmál og hefur aldrei verið leyndarmál. Ég er ekkert endilega að segja að það sé slæmt, ef ég ætti fiskinn í sjónum þá myndi ég eflaust elska sjálfstæðisflokkinn.

p.s. annars er ég farinn að hallast að því að það væri ágætt að fá gelda stjórn með eins manns meirihluta, þeir munu þá væntanlega ekki koma heinum einkavinagreiðum í gegn á kjörtímabilinu og ef BjarniB fer með rétt mál þá hefur þriggja flokka stjórn aldrei lifað heilt kjörtímabil. Björt framtíð mun svo þurrkast út í næstu kosningum.
http://www.visir.is/ogagnsaei-og-thogn- ... 6161119468




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf vesley » Þri 15. Nóv 2016 09:07

GuðjónR skrifaði:Jájá, að bakka með mál og fara leið málamiðlana er skiljanlegt, en 180 gráðu beygja á stefnu hlýtur að vera aðeins meira en það.



180 gráðu beygja?

Björt framtíð hefur alltaf horft á sig sem miðjuflokk og því sé ég ekkert athugavert við að taka við boðinu um að taka þátt í viðræðum um stjórnarmyndun, það er ekkert búið að koma í ljós í þessum viðræðum enn sem komið er.

XD fékk umboðið og átti fullan rétt á því sama hvað fólki er illa við flokkinn þá getur það alltaf séð það, þó það sé erfitt fyrir suma sem eru með króníska reiði á ákveðna flokka.
Og ég sé ekkert að því að flokkar mæti til þeirra á fund og reyni jafnvel að ná samkomulagi, ég er alveg viss um að Viðreisn hafi ekkert tekið vel í þessar viðræður til að byrja með, þó fólk segji að þetta sé bara afrit af sjálfstæðisflokkinum þá má ekki gleyma að þessi flokkur varð til vegna reiði meðal flokksmanna sjálfstæðisflokksins svo að margir í Viðreisn horfa ekki fallega til Sjálfstæðisflokksins.

Ef fólk heldur að einhver flokkur getur farið í stjórn án þess að gefa afslátt af sínum loforðum þá hefur hann ekki fylgst mikið með stjórnmálum í þessum heimi.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf GuðjónR » Þri 15. Nóv 2016 09:34

vesley skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Jájá, að bakka með mál og fara leið málamiðlana er skiljanlegt, en 180 gráðu beygja á stefnu hlýtur að vera aðeins meira en það.
180 gráðu beygja?
Björt framtíð hefur alltaf horft á sig sem miðjuflokk og því sé ég ekkert athugavert við að taka við boðinu um að taka þátt í viðræðum um stjórnarmyndun,

Eftir að hafa hlustað á þessa ræðu korter í kosningar þá finnst manni skrítið að xD sé allt í einu besti vinurinn:
http://www.ruv.is/frett/ottarr-panamask ... ti-maelinn

vesley skrifaði:ég er alveg viss um að Viðreisn hafi ekkert tekið vel í þessar viðræður til að byrja með, þó fólk segji að þetta sé bara afrit af sjálfstæðisflokkinum þá má ekki gleyma að þessi flokkur varð til vegna reiði meðal flokksmanna sjálfstæðisflokksins svo að margir í Viðreisn horfa ekki fallega til Sjálfstæðisflokksins.

Það er vissulega ein kenningin, önnur kenning segir að það hafi verið herbragð hjá xD að splitta sér upp í tvo hópa til að ná breiðara fylgi, sameinast svo eftir kosningar eins og stefnir í með yfir 40% atkvæða á bak við sig. Viðreisn og Sjálfstæðisflokkur eru sitthvor skálmin á sömu buxunum.
Hefði þetta verði raunverulegt reiðiframboð þá hefðu þeir notað nafnið Uppreisn en ekki Viðreisn. :D



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3106
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 527
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf Hjaltiatla » Þri 15. Nóv 2016 09:46

GuðjónR skrifaði:
vesley skrifaði:ég er alveg viss um að Viðreisn hafi ekkert tekið vel í þessar viðræður til að byrja með, þó fólk segji að þetta sé bara afrit af sjálfstæðisflokkinum þá má ekki gleyma að þessi flokkur varð til vegna reiði meðal flokksmanna sjálfstæðisflokksins svo að margir í Viðreisn horfa ekki fallega til Sjálfstæðisflokksins.

Það er vissulega ein kenningin, önnur kenning segir að það hafi verið herbragð hjá xD að splitta sér upp í tvo hópa til að ná breiðara fylgi, sameinast svo eftir kosningar eins og stefnir í með yfir 40% atkvæða á bak við sig. Viðreisn og Sjálfstæðisflokkur eru sitthvor skálmin á sömu buxunum.
Hefði þetta verði raunverulegt reiðiframboð þá hefðu þeir notað nafnið Uppreisn en ekki Viðreisn. :D

Munurinn á XD og Viðreisn að mínu mati er að Viðreisn er alvöru hægri flokkur , XD fer frá vinstri til hægri eftir hentisemi. T.d dreymdi XD að komast í stjórnarsamstarf með VG (vegna ESB stefnu VG) sem er ekki beint í anda hægri flokka í Evrópu.


Just do IT
  √


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf vesley » Þri 15. Nóv 2016 09:52

GuðjónR skrifaði:Það er vissulega ein kenningin, önnur kenning segir að það hafi verið herbragð hjá xD að splitta sér upp í tvo hópa til að ná breiðara fylgi, sameinast svo eftir kosningar eins og stefnir í með yfir 40% atkvæða á bak við sig. Viðreisn og Sjálfstæðisflokkur eru sitthvor skálmin á sömu buxunum.
Hefði þetta verði raunverulegt reiðiframboð þá hefðu þeir notað nafnið Uppreisn en ekki Viðreisn. :D



Það má vissulega telja það :)

En þar sem einn af mínum elstu vinum er eins djúpt sokkinn inn í sjálfstæðisflokkinn og hægt er að vera og tengdapabbi einn harðasti sjálfstæðismaður Garðabæjar( og þá er mikið sagt) þá er nú gremja sjálfstæðismanna alveg töluverð útaf þessum klofningi innan flokksins sem fær mig til að finnast það vera allavega einn af ólíkari kostunum, maður hefur heyrt suma sjálfstæðismenn meira að segja tala um það að þeir hefðu jafnvel frekar viljað byrja á viðræðum við Vinstri græna heldur en Viðreisn, en eins og oft er þá er þetta hjá sjálfum mér ekkert nema getgátur og pælingar og vill maður reyna að fullyrða sem minnst í þessum blessuðu stjórnmálum 8-[

Það sem ég sá hinsvegar gerast með Viðreisn er að allavega hluti af fyrrum Samfylkingarfólki kaus þá vegna evrópumála.




JapaneseSlipper
Nörd
Póstar: 108
Skráði sig: Mán 15. Des 2014 17:31
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf JapaneseSlipper » Þri 15. Nóv 2016 10:10

GuðjónR skrifaði:
hagur skrifaði:Akkúrat. Svo koma flokkarnir sínum málum auðvitað frekar í gegn þegar þeir eru í stjórn heldur en í stjórnarandstöðu - þrátt fyrir að þurfa að bakka með einhver mál.
Jájá, að bakka með mál og fara leið málamiðlana er skiljanlegt, en 180 gráðu beygja á stefnu hlýtur að vera aðeins meira en það. Fyrir utan það, hvenær hefur xD gert málamiðlandir án þess að svíkja þær? Þið sjáið t.d. hversu sveigjanlegir þeir voru í verðtryggingarmálinu með xB. En xB beinlínis vann kosningarnar út á það loforð og það var yfirlýst forsenda fyrir stjórnarsamstarfi.

JapaneseSlipper skrifaði:Eins og Björt hefur bent á í viðtölum þá er möguleiki að koma sjálfstæðisflokknum á frjálslyndari veg þá tel ég það jákvætt skref.
Þú kennir ekki dauðum hundi að sitja.

JapaneseSlipper skrifaði:EF sjálfstæðisflokkur myndi bakka með sérhagsmunastefnuna og fara actually að vinna að málefnum sem þeir leggja fram þá væru þeir ekki svo slæmir að mínu mati.
Sjálfstæðisflokkurinn er stofnaður í kringum sérhagsmuni, það er ekkert leyndarmál og hefur aldrei verið leyndarmál. Ég er ekkert endilega að segja að það sé slæmt, ef ég ætti fiskinn í sjónum þá myndi ég eflaust elska sjálfstæðisflokkinn.

p.s. annars er ég farinn að hallast að því að það væri ágætt að fá gelda stjórn með eins manns meirihluta, þeir munu þá væntanlega ekki koma heinum einkavinagreiðum í gegn á kjörtímabilinu og ef BjarniB fer með rétt mál þá hefur þriggja flokka stjórn aldrei lifað heilt kjörtímabil. Björt framtíð mun svo þurrkast út í næstu kosningum.
http://www.visir.is/ogagnsaei-og-thogn- ... 6161119468



Ég vona að það komi fram að ég er ekkert hrifinn af xD en ég kaus flokk sem hefur boðað það að geta unnið með flestum flokkum.

Þú kennir kannski ekki dauðum hundi að sitja en BF getur vel komið í veg fyrir sérhagsmunastefnuna að einhverju leiti þar sem lítill meirihluti er gríðarlega mikið aðhald. Þetta er margfalt betri lausn í mínum huga en Viðreisn-xD-xB sem gæti mögulega gerst þar sem Aldrei er teigjanlegt hugtak í pólitík.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf dori » Þri 15. Nóv 2016 12:17

GuðjónR skrifaði:p.s. annars er ég farinn að hallast að því að það væri ágætt að fá gelda stjórn með eins manns meirihluta, þeir munu þá væntanlega ekki koma heinum einkavinagreiðum í gegn á kjörtímabilinu og ef BjarniB fer með rétt mál þá hefur þriggja flokka stjórn aldrei lifað heilt kjörtímabil. Björt framtíð mun svo þurrkast út í næstu kosningum.
http://www.visir.is/ogagnsaei-og-thogn- ... 6161119468

Ég hef mikið verið að velta þesu fyrir mér líka en ég er farinn að hallast að því að xD í stjórn yfir höfuð sé mjög slæmt. Einkavinagreiðarnir gerast nefnilega í gegnum framkvæmdavaldið (ráðuneytin) en ekki þingið. Ef xD fær nokkur djúsí ráðuneyti þá mun þetta sama gamla halda áfram þar og hefur verið síðustu tugi ára.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3106
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 527
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf Hjaltiatla » Þri 15. Nóv 2016 14:47

Virðist enginn vilja vera vinur XD þessa dagana Búið að slíta stjórnarmyndunarviðræðum


Just do IT
  √

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf GuðjónR » Þri 15. Nóv 2016 15:08

Hjaltiatla skrifaði:Virðist enginn vilja vera vinur XD þessa dagana Búið að slíta stjórnarmyndunarviðræðum
Ástæðan kom mér ekki á óvart, fiskurinn er einkaeign sem ekki má hrófla við, xD mega eiga það að þeir bíta ekki í höndina sem fóðrar þá!
Kjarninn skrifaði:Búið er að slíta stjórn­ar­mynd­un­ar­við­ræðum milli Sjálf­stæð­is­flokks, Við­reisnar og Bjartrar fram­tíð­ar, sem hófust form­lega á föstu­dag. Það var gert í dag og ástæðan er ágrein­ingur milli flokk­anna um sjáv­ar­út­vegs­mál sem ekki náð­ist sátt um.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3106
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 527
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf Hjaltiatla » Þri 15. Nóv 2016 15:10

GuðjónR skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:Virðist enginn vilja vera vinur XD þessa dagana Búið að slíta stjórnarmyndunarviðræðum
Ástæðan kom mér ekki á óvart, fiskurinn er einkaeign sem ekki má hrófla við, xD mega eiga það að þeir bíta ekki í höndina sem fóðrar þá!
Kjarninn skrifaði:Búið er að slíta stjórn­ar­mynd­un­ar­við­ræðum milli Sjálf­stæð­is­flokks, Við­reisnar og Bjartrar fram­tíð­ar, sem hófust form­lega á föstu­dag. Það var gert í dag og ástæðan er ágrein­ingur milli flokk­anna um sjáv­ar­út­vegs­mál sem ekki náð­ist sátt um.


Já , þetta er áhugavert. XD vill ekki bjóða upp kvótann á frjálsum markaði líklega ( ekki beint í anda hægrimennskunar).


Just do IT
  √

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3106
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 527
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Spurning til kjósenda Bjartrar framtíðar

Pósturaf Hjaltiatla » Þri 15. Nóv 2016 15:15

Óttarr Proppé ritar á Facebook
Það hefur verið vel þess virði að taka þátt í stjórnarmyndunarviðræðum til þess að reyna að ná saman um frjálslyndar áherslur og umbætur í íslensku samfélagi. Á endanum reyndist hugmyndin um að þjóðin fengi að greiða atkvæði um áframhald viðræðna við ESB annars vegar, og umbætur í kvótakerfinu hins vegar, of stór biti fyrir menn að kyngja. Björt framtíð hefur frá upphafi verið skýr um það að við erum tilbúin að axla ábyrgð til góðra verka en ekki lélegra. Við höfum staðið fast á þeim prinsipum og munu gera það áfram. Á endanum er það almannahagur sem skiptir máli. Ekkert annað. Ást og friður,


Just do IT
  √