Kosningaspjallið

Allt utan efnis

Höfundur
siggibk
Græningi
Póstar: 25
Skráði sig: Mán 24. Ágú 2015 19:48
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Kosningaspjallið

Pósturaf siggibk » Mið 26. Okt 2016 23:52

Jæja, 3 dagar í kosningar og eins og sjá má í kosningakönnuninni sem er i gangi hérna á vaktinni eru lang flestir að fara að kjósa Pírata á laugardaginn. Er samt raunhæfur möguleiki að Píratar eru að fara að komast í stjórn með meirihluta ?

Skv könnun sem var birt á vísi í dag eru Píratar með 20.3% atkvæða á meðan hinir stærstu flokkarnir eru með:
Sjálfstæðisflokkurinn: 25.1%
Vinstri grænir: 16.4%
Framsókn: 11.2%
Viðreisn: 10.8%

Sjálfstæðisflokkurinn, Framsókn og Viðreisn saman eru með 47% atkvæða og mér finnst nú líklegast að þessir flokkar reyni að mynda stjórn.

Hvaða valmöguleika hafa Píratar til að mynda stjórn ? Teljiði það líklegt að Píratar nái meirihluta með einhverjum flokkum ?

Ég er ekki alveg búinn að fylgjast með öllu síðustu vikur og er ekki enn búinn að mynda mér endanlega skoðun þannig ég er forvitinn að heyra hvað þið segið um flokka sem þið kjósið ekki, hver eru helstu mótrök ykkar gegn öðrum flokkum ?

Hvað eru Píratar að fara að gera sem T.d Sjálfstæðisflokkurinn er ekki að fara að gera og öfugt. Langar að sjá almennilega umræðu um þetta.



Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Reputation: 101
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Mið 26. Okt 2016 23:58

Mynd



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf rapport » Fim 27. Okt 2016 00:07

Það eru því miður ekki prósentin sem ráða heldur fjöldi þingmanna sem flokkarnir fá og vægi þeirra er misjafnt eftir kjördæmum.

Ég held að margir sem yfirgáfu xD í könnunum muni kjósa þá á kjördag, það er venjan.

Á móti kemur að ungt fólk er ólíklegra til að mæta á kjörstað.

Ef allt fer á versta veg þá verður þetta "Brexit" þar sem gömul og gróin íhaldssemi fær að ráða.

En það breytri því ekki að þetta verður líklega seinasta kjörtímabilið sem xD á séns.

2020 verða aldraðir orðnir hátt í 50% fleiri en í dag og ef þeir gera ekki eitthvað rosalega sósíalískt fyrir kerfið, þá munu þeir tapa atkvæðunum og líklega aldrei fá þau aftur.

Held að þeir séu í raun að strilla öllu upp með það að markmiði að vera í stjórnarandstöðu því að þeirra stefna er bara ekki viðeigandi í núverandi ástandi.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf Viktor » Fim 27. Okt 2016 00:14

Vandamál Pírata er að stuðningsmenn þeirra mæta ekki á kjörstað :/

Ég vil gjarnan sjá Viðreisn í stjórn, hlakka til að sjá hvernig þeim mun ganga í kosningum.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf Hjaltiatla » Fim 27. Okt 2016 00:16

Mín upplifun á Pírötum (t.d núverandi/fyrrverandi þingmönnum) - Eru virkir í því að tala við okkur svartan almúgann inná Pírataspjallinu. Eru ekki að koma rétt fyrir kosningar úr kastalanum sínum til að herja á almúgann og biðja um atkvæðið mitt. Vilja frekar vera í stjórnaranstöðu en að láta valta yfir sig og sínar stefnur. Kaus þá seinast og var það í fyrsta skipti sem ég sá ekki eftir atkvæðinu mínu.


Just do IT
  √


rbe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 06. Des 2013 00:11
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf rbe » Fim 27. Okt 2016 00:43

þessi sem dó á lista VG á eftir að mæta betur og gera minni þvælu en Sigmundur Davíð.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf rapport » Fim 27. Okt 2016 00:46

Sallarólegur skrifaði:Vandamál Pírata er að stuðningsmenn þeirra mæta ekki á kjörstað :/

Ég vil gjarnan sjá Viðreisn í stjórn, hlakka til að sjá hvernig þeim mun ganga í kosningum.


Þorgerði Katrínu? Really?

http://kjarninn.is/skyring/2016-10-26-6 ... eirihluta/



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf Viktor » Fim 27. Okt 2016 01:29

rapport skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Vandamál Pírata er að stuðningsmenn þeirra mæta ekki á kjörstað :/

Ég vil gjarnan sjá Viðreisn í stjórn, hlakka til að sjá hvernig þeim mun ganga í kosningum.


Þorgerði Katrínu? Really?

http://kjarninn.is/skyring/2016-10-26-6 ... eirihluta/


Nei, ég er í Reykjavík Suður og get ekki fyrir mitt litla líf kosið Ástu Pírata.
Hefði með glöðu geði kosið Helga Hrafn.

REYKJAVÍKURKJÖRDÆMI SUÐUR
Viðreisn
1. Hanna Katrín Friðriksson - framkvæmdastjóri
2. Pawel Bartoszek - stærðfræðingur
3. Dóra Sif Tynes - héraðsdómslögmaður
4. Geir Finnsson - enskufræðingur og verkefnastjóri


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf rapport » Fim 27. Okt 2016 17:52

WTF

Ásta er svo frábær...



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf GuðjónR » Fim 27. Okt 2016 17:59

Er ekki örugglega eftirspurn eftir þessum?
Viðhengi
taxman.jpg
taxman.jpg (27.21 KiB) Skoðað 2112 sinnum




bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf bigggan » Fim 27. Okt 2016 19:15

Vaðlaheiðargöng v2.0?




Diddmaster
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 351
Skráði sig: Fös 19. Júl 2013 20:55
Reputation: 62
Staðsetning: Reykjanesbæ
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf Diddmaster » Fim 27. Okt 2016 19:51

Mynd


Asus Z390-A Prime i7 9700k CPU Thermaltake 3.0 Extreme Corsair 16GB (2x8) 3000MHz CL15 500 GB Samsung 970 EVO Plus m.2 palit 2080 super seasonic 760w 80+ platinum


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf vesley » Fös 28. Okt 2016 12:00

rapport skrifaði:WTF

Ásta er svo frábær...



https://www.facebook.com/kjartan.vido/v ... 012329347/

Er hún frábær? hún hefur svo sannarlega ekki hitt í mark í þeim viðtölum sem hún hefur verið í undanfarið.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf depill » Fös 28. Okt 2016 12:24

siggibk skrifaði:
Sjálfstæðisflokkurinn, Framsókn og Viðreisn saman eru með 47% atkvæða og mér finnst nú líklegast að þessir flokkar reyni að mynda stjórn.


Benedikt hefur gefið þetta mjög skýrt út
Það verður ekki slík ríkisstjórn. Það verður ekki rík­is­stjórn Fram­sókn­ar, Sjálf­stæð­is­flokks, og Við­reisnar eftir kosn­ing­ar,

Þó ég held að Sjáflstæðisflokkur og Viðreisn geti mögulega farið saman eftir kosningar, held ég að Framsókn geti engan vegin starfað með Viðreisn, né Viðreisn með þeim. Framsóknarflokkur er upp til hópa afturhaldsseggir og mjög margir bara bullandi rasistar.

Ennfremur verður að vissuleyti erfitt fyrir Viðreisn að starfa með sumum þingmönnum Sjálfstæðisflokks ( Ásmund­ur Friðriks­son er í alvöru að fara komast inná þing aftur, Jón Gunnarsson, Óli Björn Kárason, Haraldur Benediktsson og fleirri ) þar sem stefnumál Viðreisnar hafa verið soldið langt frá sumum þingmönnum Sjálfstæðisflokks.

Að mörgu leyti finnst mér Píratar og Viðreisn töluvert líklegri til þess að eiga samleið heldur en núverandi stjórnarflokkar, enda hafa þeir flokkur oft verið ágætlega sammála.

Ég ætla allavega að setja x við C á Laugardag, þar virðist vera flott fólk og ég er til í að gefa öllum séns. Sérstaklega ef þeir segjast ekki ætla að vinna með Framsókn.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf GuðjónR » Fös 28. Okt 2016 12:54

depill skrifaði:Ég ætla allavega að setja x við C á Laugardag, þar virðist vera flott fólk og ég er til í að gefa öllum séns. Sérstaklega ef þeir segjast ekki ætla að vinna með Framsókn.

Hvaða flokkur hefur C ?? :baby




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf vesley » Fös 28. Okt 2016 13:05

GuðjónR skrifaði:
depill skrifaði:Ég ætla allavega að setja x við C á Laugardag, þar virðist vera flott fólk og ég er til í að gefa öllum séns. Sérstaklega ef þeir segjast ekki ætla að vinna með Framsókn.

Hvaða flokkur hefur C ?? :baby


Viðreisn



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf GuðjónR » Fös 28. Okt 2016 13:15

vesley skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
depill skrifaði:Ég ætla allavega að setja x við C á Laugardag, þar virðist vera flott fólk og ég er til í að gefa öllum séns. Sérstaklega ef þeir segjast ekki ætla að vinna með Framsókn.

Hvaða flokkur hefur C ?? :baby


Viðreisn


Aight, það er eitt í þessari kosningabaráttu sem stendur upp úr en það var þegar Inga Sæland flengdi hina frambjóðendurnar í kappræðum hjá RUV.
Hún á eiginlega skilið atkvæði fyrir það. Hefði viljað sjá hana á þing en á ekki von á því að hún nái því enda umdir 5% og lítið í umræðunni.




Tesli
spjallið.is
Póstar: 469
Skráði sig: Fim 13. Feb 2003 14:37
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf Tesli » Fös 28. Okt 2016 14:44

Kúkur Vs. Skítur

Ég þoli ekki PC menninguna og lýst illa á reynsluleysið í Pírötum.
Ég þoli ekki spillinguna í Framsókn og Sjálfstæðisflokknum.

Spillingin fer meira í mig og þess vegna ætla ég að kjósa Pírata.

Ég er hræddur við Viðreisn því þeir munu fara í rúmið með Sjálfstæðisflokknum.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf rapport » Fös 28. Okt 2016 15:51

Tesli skrifaði:Kúkur Vs. Skítur

Ég þoli ekki PC menninguna og lýst illa á reynsluleysið í Pírötum.
Ég þoli ekki spillinguna í Framsókn og Sjálfstæðisflokknum.

Spillingin fer meira í mig og þess vegna ætla ég að kjósa Pírata.

Ég er hræddur við Viðreisn því þeir munu fara í rúmið með Sjálfstæðisflokknum.



m.v. hversu margir þingmenn Pírata eru að sækjast aftur eftir kosningu, þá eru þeir einn af þeim flokkum sem líklegast er að komi með sem mesta reynslu aftur inn á þing.

Endurnýjanir og hreinsanir í öðrum flokkum hafa verið gríðarlega miklar.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf Viktor » Fös 28. Okt 2016 23:07

depill skrifaði:
siggibk skrifaði:
Sjálfstæðisflokkurinn, Framsókn og Viðreisn saman eru með 47% atkvæða og mér finnst nú líklegast að þessir flokkar reyni að mynda stjórn.


Benedikt hefur gefið þetta mjög skýrt út
Það verður ekki slík ríkisstjórn. Það verður ekki rík­is­stjórn Fram­sókn­ar, Sjálf­stæð­is­flokks, og Við­reisnar eftir kosn­ing­ar,

Þó ég held að Sjáflstæðisflokkur og Viðreisn geti mögulega farið saman eftir kosningar, held ég að Framsókn geti engan vegin starfað með Viðreisn, né Viðreisn með þeim. Framsóknarflokkur er upp til hópa afturhaldsseggir og mjög margir bara bullandi rasistar.

Ennfremur verður að vissuleyti erfitt fyrir Viðreisn að starfa með sumum þingmönnum Sjálfstæðisflokks ( Ásmund­ur Friðriks­son er í alvöru að fara komast inná þing aftur, Jón Gunnarsson, Óli Björn Kárason, Haraldur Benediktsson og fleirri ) þar sem stefnumál Viðreisnar hafa verið soldið langt frá sumum þingmönnum Sjálfstæðisflokks.

Að mörgu leyti finnst mér Píratar og Viðreisn töluvert líklegri til þess að eiga samleið heldur en núverandi stjórnarflokkar, enda hafa þeir flokkur oft verið ágætlega sammála.

Ég ætla allavega að setja x við C á Laugardag, þar virðist vera flott fólk og ég er til í að gefa öllum séns. Sérstaklega ef þeir segjast ekki ætla að vinna með Framsókn.


Mér heyrðist freka á Benedikt að hann vildi ekki styðja þá stjórn til að halda áfram, þeas. að Viðreisn myndi ekki vera þessi auka-prósent sem vantar upp á 50% hjá XB og XD. Það verður þó að teljast líklegra að það verði XD XA XC.

Ég er skíthræddur við kommúnistakosningabandalag Pírata, þó það séu margir frambærilegir þar á bæ. Jón Þór er hrikalega flottur karakter.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf rapport » Lau 29. Okt 2016 01:17

Sallarólegur skrifaði:Ég er skíthræddur við kommúnistakosningabandalag Pírata, þó það séu margir frambærilegir þar á bæ. Jón Þór er hrikalega flottur karakter.


Ég held að Ísland verði nú minna "kommúnískt" þegar auðlindir eru settar á markað og hætt að niðurgreiða innlenda framleiðslu í bæði landbúnaði og fjármálageiranum.

Það gleymist alltaf að "hægri" flokkarnir hér heima eru virkilega "vinstri" í alþjóðlegu samhengi við meðhöndlun á eigum ríkisins og skilgreiningu sinni á réttindum þegnana.

Þeirra hugsjón er eins og Rússland nútímans, kommúnisminn lífir góðu lífi þar, hann er bara með fölsk skilríki.


Og vinstri flokkarnir hér, allir eru þeir frjálslyndir og markaðshneigðir en munurinn á þeim og xD og xB er að þeir vilja skilgreina réttindi fólks betur svo að það verði erfiðara að hundsa þau í framtíðinni.


Í stað þess að markmið ríkisins séu fjárhagsleg, þá verða þau mannúðleg, í skilningi heilbrigðis, menntunar og velferðar.

Ef að xD og xB hefði ekki eytt peningunum sem fengust fyrir Landsímann í sjálfa sig, þá ættum við Hátæknisjúkrahús en ekki LSH.

Síðan þá hefur verið sagt "við þrufum að fjármagna það"... en það er bara bull, ríkið fann peninga og eyddi á einu bretti tvöfallt á við hvað nýr spítali kostar á nýjum stað... en peningurinn fór í leiðréttinguna, þar sem meirihlutinn af peningnum endaði í vasa fólks sem átti miklu meira en nóg af peningum.

Það tók ekki langan tíma að redda því en það tók 20 ár að geta sagt "við eigum pening fyrir uppbyggingu á LSH".



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2236
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 372
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf Moldvarpan » Lau 29. Okt 2016 09:43

Sallarólegur skrifaði:
depill skrifaði:
siggibk skrifaði:
Sjálfstæðisflokkurinn, Framsókn og Viðreisn saman eru með 47% atkvæða og mér finnst nú líklegast að þessir flokkar reyni að mynda stjórn.


Benedikt hefur gefið þetta mjög skýrt út
Það verður ekki slík ríkisstjórn. Það verður ekki rík­is­stjórn Fram­sókn­ar, Sjálf­stæð­is­flokks, og Við­reisnar eftir kosn­ing­ar,

Þó ég held að Sjáflstæðisflokkur og Viðreisn geti mögulega farið saman eftir kosningar, held ég að Framsókn geti engan vegin starfað með Viðreisn, né Viðreisn með þeim. Framsóknarflokkur er upp til hópa afturhaldsseggir og mjög margir bara bullandi rasistar.

Ennfremur verður að vissuleyti erfitt fyrir Viðreisn að starfa með sumum þingmönnum Sjálfstæðisflokks ( Ásmund­ur Friðriks­son er í alvöru að fara komast inná þing aftur, Jón Gunnarsson, Óli Björn Kárason, Haraldur Benediktsson og fleirri ) þar sem stefnumál Viðreisnar hafa verið soldið langt frá sumum þingmönnum Sjálfstæðisflokks.

Að mörgu leyti finnst mér Píratar og Viðreisn töluvert líklegri til þess að eiga samleið heldur en núverandi stjórnarflokkar, enda hafa þeir flokkur oft verið ágætlega sammála.

Ég ætla allavega að setja x við C á Laugardag, þar virðist vera flott fólk og ég er til í að gefa öllum séns. Sérstaklega ef þeir segjast ekki ætla að vinna með Framsókn.


Mér heyrðist freka á Benedikt að hann vildi ekki styðja þá stjórn til að halda áfram, þeas. að Viðreisn myndi ekki vera þessi auka-prósent sem vantar upp á 50% hjá XB og XD. Það verður þó að teljast líklegra að það verði XD XA XC.

Ég er skíthræddur við kommúnistakosningabandalag Pírata, þó það séu margir frambærilegir þar á bæ. Jón Þór er hrikalega flottur karakter.


Afhverju telur þú það vera kommúnisstabandalag?
Hvað er að vera hægri? Að hugsa um hag fjármálafyrirtækja?
Og er þá það orðið vinstri stjórn að hugsa um hag borgaranna?

Held að hræðslu áróðurinn sé byrjaður að skila sér.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf Hjaltiatla » Lau 29. Okt 2016 14:50

Jæja , ein svona Axel Péturs pæling í tilefni kosninga: Þetta er allt eitt stórt samsæri , það eiga allir þingmenn að fá að vera forsætisráðherrar einu sinni yfir mannsævina (svona eins og þegar yngri börnin taka þátt í íþróttum). Fyrst Sigmundur Davíð , síðan Sigurður Ingi , með stuttu kjörtímabili þá væri eflaust hægt að redda tveimur þingmönnum til viðbótar forsætisráðherrastólnum :Þ

Var að kjósa , þrátt fyrir rigninguna \:D/ Efast um að margt ungt fólk nenni því í dag.


Just do IT
  √

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf rapport » Lau 29. Okt 2016 15:22

Capture.PNG
Capture.PNG (43.57 KiB) Skoðað 1591 sinnum



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf Tiger » Lau 29. Okt 2016 18:06

Kaup Pírata í dag, sáttur við það val.


Mynd