Kosningaspjallið

Allt utan efnis

Viggi
FanBoy
Póstar: 736
Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
Reputation: 110
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf Viggi » Lau 29. Okt 2016 20:50

Setti xið við D


B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.

Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1236
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf Stuffz » Lau 29. Okt 2016 21:09

GuðjónR skrifaði:Er ekki örugglega eftirspurn eftir þessum?

Er þetta ekki original Skattmann?

Mynd


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2492
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf svanur08 » Lau 29. Okt 2016 21:15

Þeir sem vilja borga meira úr sínum vasa kjósa vinstri græna.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5493
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1017
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf appel » Lau 29. Okt 2016 22:22

Landið er dauðadæmt ef það fær yfir sig einhvern sambræðing vinstri stjórnar og öfga-róttæklinga-vinstris "Political Correctness" frá Pírötum.

Ég setti X við D, því jú Bjarni Ben er meistari í kökubakstri!

Ég vil frekar sjóaða gæja í djobbið heldur en bitra vinstri sinnaða netverja.

Annars..

Bjarni Ben er eini gæjinn sem hefur sagt pessímískar skoðanir á ýmsu hlutum. Hann byrjar yfirleitt sínar setningar á "Menn veðra að vara sig á ..." , því hjá öllum þessu öfgaliði þá logar ekkert ljós í húsi skynseminnar.

Píratar lofa hvað 100 milljörðum í hitt og þetta?

Svo á jú að veita Snowden hæli, og það mun auðvitað leiða til efnahagsþvingana eða jafnvel hernaðaríhlutunar bandaríkjanna.

Er enginn að pæla í því að reka hér þjóðríki með vitrænum hætti? Ég held að sjálfstæðisflokkurinn er eini flokkurinn sem pælir í því.


*-*

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16268
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf GuðjónR » Lau 29. Okt 2016 22:52

appel skrifaði:Ég setti X við D, því jú Bjarni Ben er meistari í kökubakstri!
Ég vil frekar sjóaða gæja í djobbið heldur en bitra vinstri sinnaða netverja.


Er nokkuð búið að hacka accountinn þinn?




Orri
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 80
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf Orri » Lau 29. Okt 2016 22:55

Við ykkur sem voruð að enda við að setja x við D, þá langar mig að vitna í orð davidsb hérna í Kosningarkönnunarþræðinum.

davidsb skrifaði:Þegar blásið er til kosninga vegna spillingar í ríkisstjórn og ca 25% af þjóðinni kýs þá aftur þá er búið að gefa ríkisstjórninni og þeim flokkum sem að spillingunni koma leyfi til að vera spillt ríkisstjórn því í versta falli þurfa þeir að láta kjósa sig aftur.

Mér finnst allt vera fara til fjandans hérna, heilbrigðiskerfið er mannað fólki sem vinnur fleiri yfirvinnutíma en venjulega tíma, það vill enginn verða kennari né lögga, það er enginn séns að kaupa fyrstu eign nema eiga fjársterka fjölskyldu sem getur reddað útborgun fyrir þig eða að sleppa því að spara fyrir ellinni, sjávarútvegurinn fær næstum allt á silfurfati(veiðigjöld hafa lækkað um 8 milljarða á 3 árum ca, fengu makrílkvóta uppá 100+milljarða næstum gefins) og svo var matarskattur hækkaður. Skattar á tekjuhæstu hafa lækkað en hækkað á þá tekjulægstu, öryrkjar, sjúklingar og eldra fólk lifir í fátækt.
Allar þessar lækkanir og niðurfelling á vörugjöldum hafa ekki skilað sér til neytenda því það er engin sem framfylgir þeirri reglu, sá peningur fór beint í vasa fyrirtækja og eigendum þeirra.
Við missum mikið af hæfileikaríku fólki til annarra landa vegna aðstæðna hérna og svo stendur ríkisstjórnin og þorir að halda því fram að ástandið hafi aldrei verið betra á landinu. Bjarni Ben reynir að halda því fram að hér hafi ekki orðið hrun heldur bara efnahagslægð sem er bara móðgun við alla sem lentu í þvi að verða gjaldþrota, misstu húsin sín eða ævisparnað.

Ef þetta fer ekki að breytast fljótlega þá munum við eflaust sjá fjöldaflutninga til annarra landa, unga fólkið mun ekki nenna að standa í þessu ströggli hérna þegar þau geta flutt erlendis og haft það gott með húsnæðislán sem er sanngjarnt, ódýra/ókeypis leikskóla og gott heilbrigðiskerfi, meiri kaupmátt og almennt séð betri lífsgæði en það sem er í boði hérna á klakanum.


Ó svo sorglegt að við séum í alvörunni að kjósa yfir okkur fólkið sem spilling hvers er ástæða þess að kosningarnar séu nú en ekki í vor.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5493
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1017
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf appel » Lau 29. Okt 2016 23:07

GuðjónR skrifaði:
appel skrifaði:Ég setti X við D, því jú Bjarni Ben er meistari í kökubakstri!
Ég vil frekar sjóaða gæja í djobbið heldur en bitra vinstri sinnaða netverja.


Er nokkuð búið að hacka accountinn þinn?


:) nei nei... lol

Mér finnst að allir eigi að hafa sama vilja í að drepa herra Skattmann.

Eina leiðin til þess að að forðast freistingar, sem lofa öllu og hinu og þessu, og kjósa þá sem lofa engu og sem minnstu.


*-*

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4965
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf jonsig » Sun 30. Okt 2016 00:15

Kaus xB í fyrsta skipti á ævinni útaf ég vildi fá Lilju inná þing, vantar sterka kvk leiðtoga sem eru ekki að missa sig í einhverju feðraveldis feminisma. Auk þess hafa þeir skipt út forustu. Mér finnst reyndar alveg skelfilegt að pc´istarnir VG hafi fengið meira en 2% fylgi.

Píratar voru númer tvö, en þar sem birgitta er butthead og þessi ásta er feðraveldis feministi þá missti maður áhugann á síðustu metrunum.

Það lýtur út fyrir að spilling verði hérna áfram á fullu og bankarnir nái fyrri "reisn" :/



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2492
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf svanur08 » Sun 30. Okt 2016 00:19

Vaktin var eins og ein könnun sem var greinilega ekkert að marka.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 732
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 176
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf russi » Sun 30. Okt 2016 00:41




Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5493
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1017
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf appel » Sun 30. Okt 2016 00:44

Sjálfstæðisflokkurinn er sigurvegari kvöldsins, og Bjarni Ben er næsti forsætisráðherra.


*-*


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf Klemmi » Sun 30. Okt 2016 00:56

appel skrifaði:Sjálfstæðisflokkurinn er sigurvegari kvöldsins, og Bjarni Ben er næsti forsætisráðherra.


Tjah, ég myndi segja að Viðreisn sé sigurvegari kvöldsins og þeir stjórna gjörsamlega ferðinni, gefið að xD og VG myndi ekki 2 flokka stjórn.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5493
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1017
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf appel » Sun 30. Okt 2016 01:24

Klemmi skrifaði:
appel skrifaði:Sjálfstæðisflokkurinn er sigurvegari kvöldsins, og Bjarni Ben er næsti forsætisráðherra.


Tjah, ég myndi segja að Viðreisn sé sigurvegari kvöldsins og þeir stjórna gjörsamlega ferðinni, gefið að xD og VG myndi ekki 2 flokka stjórn.


Við skulum sjá. Staðreyndin er sú að Bjarna Ben mun verða falið stjórnarumboðið af forsetanum.

Þetta er stærsti flokkur landsins og hann hefur aukið við sig fylgi nokkuð mikið. Þetta óumflýjanlegt.


*-*


darkppl
Gúrú
Póstar: 543
Skráði sig: Mán 12. Júl 2010 21:40
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf darkppl » Sun 30. Okt 2016 01:27

Best að flýja þetta sker...


I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3839
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf Tiger » Sun 30. Okt 2016 01:32

Þessari þjóð er ekki viðbjargandi....... Forsíðumynd erlendu blaðana á morgun.

Spilling, gullfiskaminni og óheiðarleiki sigurvegari X2016

14915294_10154034312114632_8593750512514149821_n.jpg
14915294_10154034312114632_8593750512514149821_n.jpg (49.95 KiB) Skoðað 1222 sinnum


Mynd

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3106
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 527
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 30. Okt 2016 01:37

Get ekki sagt að þessi kosning hafi komið mér á óvart , er sáttur að Birgitta og Björn Leví komast inn í mínu kjördæmi Reykjavík-Norður.
Verður allavegana hærri raddir Pírata inná þingi þetta kjörtímabil. Þetta er í áttina 3 >> 9 og Helgi Hrafn að vinna með grasrótinni í uppbyggingarstarfi.


Just do IT
  √

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2292
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 388
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf Moldvarpan » Sun 30. Okt 2016 07:33

Þetta voru sorglegar kosningar. Að fólk skuli láta hafa sig að svona miklum fíflum.

Það eina jákvæða við svona kosningabras, að siðblinda fólkið á það til að afhjúpa sig. Hvort sem það er á vaktinni eða annarsstaðar.




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1753
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf blitz » Sun 30. Okt 2016 09:18

Moldvarpan skrifaði:Þetta voru sorglegar kosningar. Að fólk skuli láta hafa sig að svona miklum fíflum.

Það eina jákvæða við svona kosningabras, að siðblinda fólkið á það til að afhjúpa sig. Hvort sem það er á vaktinni eða annarsstaðar.


:roll:


PS4

Skjámynd

DaRKSTaR
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Reputation: 76
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf DaRKSTaR » Sun 30. Okt 2016 12:29

kemur mér ekkert á óvart að sjálfstæðisflokkurinn hafi endað stærstur.. stöðuleiki hérna, lærri skatta, búið að afnema tolla og vörugjöld af ýmsum hlutum... verið að reka vogunarsjóðina úr landi, losa um höft... oft má grenja yfir að allt sé ósanngjarnt en ég sé ekki að það sé neitt að í dag á skerinu.

píratar eru lítið annað en flokkur fullur af trúðum.. þeir ætluðu að keyra stjórnarskránna í gegn og engann afslátt af stuttu kjörtímabili.. svo koma þeir 2 daga fyrir kosning og segja að þeir ætli ekki að vera með stutt tímabil.. giska á að 50% af atkvæðunum hafi fokið þar.


I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16268
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf GuðjónR » Sun 30. Okt 2016 13:22

Mynd



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3839
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf Tiger » Sun 30. Okt 2016 14:57

DaRKSTaR skrifaði:kemur mér ekkert á óvart að sjálfstæðisflokkurinn hafi endað stærstur.. stöðuleiki hérna, lærri skatta, búið að afnema tolla og vörugjöld af ýmsum hlutum... verið að reka vogunarsjóðina úr landi, losa um höft... oft má grenja yfir að allt sé ósanngjarnt en ég sé ekki að það sé neitt að í dag á skerinu.

píratar eru lítið annað en flokkur fullur af trúðum.. þeir ætluðu að keyra stjórnarskránna í gegn og engann afslátt af stuttu kjörtímabili.. svo koma þeir 2 daga fyrir kosning og segja að þeir ætli ekki að vera með stutt tímabil.. giska á að 50% af atkvæðunum hafi fokið þar.


Það er akkúrat svona fáfræði sem þeir treysta á... hver er stöðugleikinn? Króna sem sveiflast um tugi próstenta? Stöðugt háir vextir á íbúðaánum og fólk greiðir húsin sín 4x?.....frábær stöðugleiki

Hjá hverjum hafa skattar lækkað, jú ríkustu 10%, ef þú ert þar til hamingju.

Það að krónan hafi styrkst, ólíuverð lækkað um tugi próstena á heimsmarkaðsverði (ekki skilað sér vel hingað) og að fjölgun túrista sé svona mikil á skerinu, er bara 0% sjálftökuflokknum að þakka, en þeir nýta góðærið til að berja sér á brjóst yfir því, og jú fáfróður lýðurinn gleypir við því.

Við erum eitt ríkasta land í heimi, að það sé fátækt hérna og að börn geti ekki stundað nám og tómustndir vegna fátæktar er ólíðandi. Að veikir og aldraðir þurfi að bíða í mánuði eftir aðgerðum vegna aðstöðu-, tækja- og fjársveltis, er ólíðandi. Á meðan maka vinir D krókinn og koma hundruðum milljarða úr landi og FÓLKI FINNST EKKERT AÐ Í DAG Á SKERINU.... :mad

Við höfðum séns á að sína heimsbyggðinni að við værum gerð úr einhverju öðru en vaselíni og myndum taka á spillingu og óheiðarleika.....nei nei hvað gerðum við, kusum sama pakkið aftur og urðum að athlægi....again.

Þetta er eins og að fórnalamb nauðgunar myndi leita sér áfallahjálpar hjá geranda.

Frekar vill ég heiðarlegan trúð en óheiðarlegan drullusokk :pjuke


Mynd


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf vesley » Sun 30. Okt 2016 15:40

Tiger skrifaði:
DaRKSTaR skrifaði:kemur mér ekkert á óvart að sjálfstæðisflokkurinn hafi endað stærstur.. stöðuleiki hérna, lærri skatta, búið að afnema tolla og vörugjöld af ýmsum hlutum... verið að reka vogunarsjóðina úr landi, losa um höft... oft má grenja yfir að allt sé ósanngjarnt en ég sé ekki að það sé neitt að í dag á skerinu.

píratar eru lítið annað en flokkur fullur af trúðum.. þeir ætluðu að keyra stjórnarskránna í gegn og engann afslátt af stuttu kjörtímabili.. svo koma þeir 2 daga fyrir kosning og segja að þeir ætli ekki að vera með stutt tímabil.. giska á að 50% af atkvæðunum hafi fokið þar.


Það er akkúrat svona fáfræði sem þeir treysta á... hver er stöðugleikinn? Króna sem sveiflast um tugi próstenta? Stöðugt háir vextir á íbúðaánum og fólk greiðir húsin sín 4x?.....frábær stöðugleiki

Hjá hverjum hafa skattar lækkað, jú ríkustu 10%, ef þú ert þar til hamingju.

Það að krónan hafi styrkst, ólíuverð lækkað um tugi próstena á heimsmarkaðsverði (ekki skilað sér vel hingað) og að fjölgun túrista sé svona mikil á skerinu, er bara 0% sjálftökuflokknum að þakka, en þeir nýta góðærið til að berja sér á brjóst yfir því, og jú fáfróður lýðurinn gleypir við því.

Við erum eitt ríkasta land í heimi, að það sé fátækt hérna og að börn geti ekki stundað nám og tómustndir vegna fátæktar er ólíðandi. Að veikir og aldraðir þurfi að bíða í mánuði eftir aðgerðum vegna aðstöðu-, tækja- og fjársveltis, er ólíðandi. Á meðan maka vinir D krókinn og koma hundruðum milljarða úr landi og FÓLKI FINNST EKKERT AÐ Í DAG Á SKERINU.... :mad

Við höfðum séns á að sína heimsbyggðinni að við værum gerð úr einhverju öðru en vaselíni og myndum taka á spillingu og óheiðarleika.....nei nei hvað gerðum við, kusum sama pakkið aftur og urðum að athlægi....again.

Þetta er eins og að fórnalamb nauðgunar myndi leita sér áfallahjálpar hjá geranda.

Frekar vill ég heiðarlegan trúð en óheiðarlegan drullusokk :pjuke


Tæplega 36 milljarða auka fjárveiting til heilbrigðiskerfisins og er það 27% aukning og þrátt fyrir það er vitað að það er ekki nóg og er stefnan að gera enn betur. er það ekki neitt ?
2 milljarða auka fjárveiting til lögreglunar er það ekki neitt ?
Ekki bara hallalaust kjörtímabíl heldur eru fleiri fleiri milljarðar í afgang.
Verið er að greiða niður skuldir ríkissjóðs mjög hratt þessa dagana og minnka vaxtargreiðslunar sem eru núna 74 milljarðar, er það ekki neitt ?
Auka fjárveiting til gatnagerðar, er það ekki neitt ?
Ekkert land með jafn lítið atvinnuleysi í Evrópu.
Skuldir heimilanna minnka með hverju ári.
Hamingja Íslendinga er í 2.sæti á OECD
Mesti jöfnuður af öllum löndum í OECD
10. hæsta velferð í heimi
Menntunarstig er 11.hæsta í heimi
Kaupmáttur hefur aldrei verið hærri
Ráðstöfunartekjur jukust um 9.6% á mann 2014-2015
Verið er að fjarlægja milliþrepið í tekjuskatt.
Lágmarkslaun verða komin í 300.000kr núna um áramótin
78% Íslendinga búa í eigin húsnæði, hæst af öllum norðurlöndunum ( við elskum Svíþjóð og að bera okkur saman við þá, hlutfallið þar er 39%)
76% Íslendinga með jákvætt eigið fé, jókst um 6,9% frá 2014-2015
Skuldir eru þær næst lægstu af norðurlöndunum.
Jafnrétti kynja er mest í heimi
Starfsumhverfi kvenna er hæst á skalanum.
Atvinnuleysi á kjörtímabilinu hefur minnkað um 53,4%
Atvinnuleysið er 4.minnsta í heimi.

Ég vill ekki telja mig vera neina áróðursmaskínu einhverra flokka, fráfarandi stjórn gerði mörg mistök, eins og allar fráfarandi stjórnir og voru mistökin áberandi hávær núna. En fólk einfaldlega kýs það sem því finnst vera rétt sama hvaða flokkur það er og hefur lítinn áhuga á að kalla sig drullusokk, spillt ógeð, siðblindann, krata, kommúnista, rasista, hægri sinnað drasl, vinstri sinnað drasl eða hvaða nöfn ykkur dettur í hug.
Hlutirnir hafa gengið nokkuð vel undanfarin 4 ár og eru ýmsar ástæður fyrir því, hluta er hægt að þakka fiskinum,túristum eða styrkingu krónunar, en fráfarandi ríkisstjórn á líka þátt í því, að halda því fram að þeir hafa ekki gert nokkuð skapaðann hlut er lygi.
Það lagast ekki allt á einu kjörtímabili, og hefur örugglega enginn flokkur staðið við öll loforðin sín í sögu Íslands.



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf kizi86 » Sun 30. Okt 2016 15:56

Nýjum botni var náð í niðurlægingu þjóðar, þegar íslenska þjóðin kaus Iceh0t1 sem sinn næsta forsætisráðherra.

ég kaus Pírata, margir segja að þeir séu óskrifað blað, ekki hægt að treysta á þá, en ég segi, ég ætla að gefa þeim séns, hins vegar getum við treyst því að með sjálfsmökunarflokk og framfróunarflokk í stjórn að EKKERT mun breytast í þeirra fari, þeir hugsa bara um hagsmuni 1 prósentsins á "toppnum"

píratar hafa staðið sig eins og hetjur miðað við smæð þeirra framan af fyrra kjörtímabili, að hafa mjög litla fjármuni milli handanna, og bara 3 þingmenn, og örfáa launaða aðstoðarmenn, að hafa sinnt starfi sínu eins vel og hægt er! að setja fram atriði eins og þegar einn þingmaður þeirra sat hjá í fjöldamörgum atkvæðagreiðslum bendir bara á að hann sé heiðarlegur samvisku sinni og sínu starfi sem Starfsmaður stjórnvalda, að dæma bara eftir sinni sannfæringu, en ekki segja já og amen eða neita öllu, nema hann hafi virkilega sett sig inn í málin, og ætlast til þess, að einn maður geti lesið yfir 1000 þingmál á einu kjörtímabili, og gefið upp upplýsta áhvörðun í öllum málum er bara alger fásinna. má vel rökræða val hans á þeim málum sem hann ákvað að einbeita sér að, en hann allaveganna vann þá vinnu sem þurfti í þeim málum sem hann einbeitti sér að, en hvað gera sauðkindirnar í hinum flokkunum? fylgja bara straumnum og segja já og amen yfir öllu sem BB og SDG sögðu, ekki einu sinni reyna að segja mér að allir þingmenn stjórnarinnar hafi lesið yfir og tekið upplýsta áhvörðun í hverju einasta máli!

að kjósa yfir sig xD og xB og núna xD2.0 (viðreisn)í stjórn aftur og aftur, og vonast alltaf eftir nýrri útkomu er hrein geðveiki (lesið bara "the definition of Insanity" sem hefur lengi verið bendlað ranglega við Einstein)
að kjósa flokk til að hreinsa upp skítinn sem varð eftir svaðilför sama flokks er gjörsamlega út úr kú að ég get varla skilið það, liggur við að það sé eins og að reyna að útrýma meindýrum með eitri, og reyna svo að nota sama eitur til að endurlífga sömu meindýr, það bara mun aldrei gerast..

ef píratar komast ekki í stjórn, þá vona ég innilega að þeir veita BCD bandalaginu gott aðhald og þeir haldi áfram frábæru starfi og vinni gegn þessu gjörspilltu stjónsýslu sem hefur verið við lýði. meira gegnsæi, betri hagur fyrir ÞIG!

ps. ég hef engra hagsmuna að gæta í þessu máli, nema vera svo ólánsamur að teljast vera íslenskur þegn og þurfa að lifa á þessu kalda skeri
Síðast breytt af kizi86 á Sun 30. Okt 2016 17:04, breytt samtals 1 sinni.


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1548
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf depill » Sun 30. Okt 2016 16:18

Jæja, ég byrjaði á því að svara Tiger en hætti við, en ætla að fá að svara þessu. Ég eins og kemur fram annars staðar kaus ekki ríkisstjórnarflokkana og kaus ekki Pírata, en mikið rosalega finnst mér fólk classy þegar það er alltaf að fara í fólk. Fólkið sem kaus þetta og hitt er fávitar, hálfvitar o.s.frv.

Ég á vini sem kusu Framsókn og þeir vita að ég er með mjög mikið ofnæmi fyrir framsókn. Ég hef aldrei talað illa um þessa vini mína, né hafa þeir gert það sama til baka við mig. Við erum með mismunandi skoðanir og þó við oft reynum að ræða um það, þá erum við ekki að fara í persónunar. Fara í boltann en ekki fólkið.

Fyrir mig, klúðruðu Píratar oft sínum málum með því að segjast ætla að vera breiðfylking en vera svo alltaf að horfa á baksýnisspegilinn og vera fara í manninn í stað þess að fara í boltann. Ég held að partur af því að Píratar hafi fengið 14,5% í stað 20%+ er vegna þess að þau voru að fara í manninn.

Hefði Helgi Hrafn verið í mínu kjördæmi og í framboði þá hefði ég ekki þurft að hugsa mig um, sá aðili fór aldrei í manninn ekki frekar en reyndar Smári McCarthy. En aðrir þingmenn Pírata voru ekki jafn classy og margir stuðningsmenn Pírata gleymdu því líka.

kizi86 skrifaði:Nýjum botni var náð í niðurlægingu þjóðar, þegar íslenska þjóðin kaus Iceh0t1 sem sinn næsta forsætisráðherra.

Nú er ég ekki mesti Bjarni Ben aðdáandi, en ég fæ svona sama kjánahroll og eiginlega afskrifa allt sem fólk segir ef að segja Iceh0t1 eins og þegar fólk kallar Smára McCarthy stærðfræðing í kaldhæðnislegum tón. Skiptir það í alvörunni einhverju máli hvort að Bjarni Ben kallaði sig á stefnumótasíðu Iceh0t1 ? Skiptir það ekki bara helst máli milli hans og konunnar hans ?

kizi86 skrifaði:að kjósa yfir sig xD og xB og núna xD2.0 (viðreisn) í stjórn aftur og aftur, og vonast alltaf eftir nýrri útkomu er hrein geðveiki (lesið bara "the definition of Insanity" sem hefur lengi verið bendlað ranglega við Einstein)


Viðreisn þó þeir séu með þó nokkuð af fyrrv. xD. Er nefnilega ekki xD og það er nefnilega ekki alltaf slæmt við xD né hefur verið það. Það er aðallega bara að fólkið sem hefur verið í xD hefur átt tendancy til að vera innihaldslaust og svíkja það sem það lofar. Viðreisn er þar á meðal stofnað vegna þess, en svo eru líka mörg áhersluatriði allt öðruvísi, sem kannski kristallast í því að oftar en ekki hafa Píratar, VG og Viðreisn verið mjög sammála.


Ég persónulega sé ekki 5 flokka ríkisstjórn virka. Það er alltof erfitt að hóa alla saman og er þess vegna að vonast eftir VDC. Æli yfir mig ef það verður Framsókn í ríkisstjórn, en framsóknarvinir mínir fá enn að vera vinir mínir.



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Kosningaspjallið

Pósturaf kizi86 » Sun 30. Okt 2016 17:01

veit ekki hvort varst að beina fyrsta part þessa pósts þíns til mín eða ekki, en ég reyndi eins mikið og ég gat að vera ekki að uppnefna kjósendur stjórnarflokkana, og held mér hafi tekist nokkuð vel í því.

og þetta með iceh0t1 var bara létt kaldhæðni, og kanski lýsir bara mínu áliti á þeim "mæta" manni og þeim flokki sem hann gegnir forstöðu fyrir. En það er bara mitt álit.

að sjálfstæðisflokkur+ einhver annar flokkur drulli alltaf upp á bak, skiptir út hinum flokknum fyrir annan, sama gerist, bakdrulla par excellence, enn skiptir út flokk fyrir annan, og sama saga, hvað segir það okkur? segjum að sért með drykk sem samanstendur af rottueitri+einhver annar drykkur, færð þér eitt glas af eitri+kók, deyrð næstum, prufar að skipta út kókinu fyrir sprite, sama saga, deyrð næstum, skiptir svo sprite-inu fyrir fanta, sama saga.. er þá ekki kominn tími á að athuga hvort það hafi ekki verið rottueitrið sem var að drepa þig en ekki íblöndunardrykkurinn?

jú þeir hafa gert góða hluti líka, en þegar samansöfnuð bakdrulla nær til akureyrar og til baka, þá er kominn tími á að prufa eitthvað annað og gá hvort það virki betur.

og talandi um að fara bara beint í manninn frekar en málefnin, blöskraði mikið herferðin gegn hinum fjölmörgu pírötum sem gekk um netheima síðustu vikuna fyrir kosningadag, endalaus persónuníð, og t.d þetta mál með Mcarthy, svo náttúrulega umfjöllunin á "stjórnmálaspjallinu" á FaceBook, sem gefur hverjum vel gefnum einstaklingi proverbial eye cancer af að lesa yfir. fjölmargir sem hafa ekki tíma til að kynna sér málin vel, eða nenna því ekki, og heyra svona drullu allstaðar gegn flokki, gera sér oft ekki grein fyrir því að það sem þeir voru að heyra hafi verið alger heiladrulla og nautaskítur, og þar af leiðandi taka því sem heilögum sannleik.

skal fúslega viðurkenna það að ég hafi verið of harðorður að kenna Viðreisn við xD 2.0, þar sem ég hef ekki kynnt mér nægjanlega öll þeirra stefnumál til að geta myndað mér fullkomlega upplýsta skoðun á þeim flokk, þannig að ég dreg þau orð mín til baka, og skulu þau hér með vera dæmd dauð og ómerk. Kanski eru þeir bara það sem xD átti alltaf að vera, semsé næsta þróunarstig flokksins?

er líka ekki svo fanatískur á stjórnmál að læt hvað vinir mínir kjósa ráða hvort vináttubönd haldast eður ei. alveg eins og með trúarbrögð, þótt ég væri kanski á móti áhveðinni trú, þá endurspeglar það ekki álit mitt á manneskju sem fylgir þeirri trú, sem er sú gildra sem ótrúlega margir falla í í þjóðfélaginu í dag

ps. þetta eru bara mínar skoðanir, er ekki skráður í neinn stjórnmálaflokk, og hef engra hagsmuna að gæta, munum bara að skoðanir eru alveg eins og endaþarmar, margar lykta mjög illa og eru útataðar saur << (á við mínar skoðanir líka)


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV