traditional shaving

Allt utan efnis

Höfundur
bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

traditional shaving

Pósturaf bigggan » Sun 09. Okt 2016 22:50

Sælir

Ég var að versla mig Edwin jagger setti og var að pæla hvort blöðin fæst herna einhverstaðar, og mig vantar lika standur fyrir alt samman, fæst svoleiðis herna?




arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 938
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: traditional shaving

Pósturaf arons4 » Sun 09. Okt 2016 23:19





Póstkassi
has spoken...
Póstar: 187
Skráði sig: Mið 03. Okt 2012 00:13
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: traditional shaving

Pósturaf Póstkassi » Sun 09. Okt 2016 23:32

Ég mæli með að fá svona frekar. Hef prófað svona áður og blöðin eru svo rosalega mismunandi og það að kaupa 100 blöð frá einum aðila án þess að prófa eru mikil mistök. Þeir eru líka með fleiri pakka þar sem það eru fleiri blaðategundir.




Höfundur
bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: traditional shaving

Pósturaf bigggan » Mán 10. Okt 2016 00:39

Ástæðan fyrir þvi ég vildi ekki panta frá Amazon eða traditionalshaving.co.uk þar sem ég pantaði settið mitt. Var það að ekki þurfa að bíða í tvær vikur fyrir aðeins að fá blöðin í postin, en ef Gillette er með landið í sína hendur þá verð ég að gera það þó :p

Annars var mig varað við sem byrjandi að nota feather vegna þess þau voru of góð :p

Hund leiður að borga tæplega 4000 kall fyrir pakka sem endist varla mánuð.




Kristján Gerhard
Gúrú
Póstar: 522
Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
Reputation: 38
Staða: Ótengdur

Re: traditional shaving

Pósturaf Kristján Gerhard » Mán 10. Okt 2016 12:41

Færð derby blöð í apótekinu í kringlunni.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: traditional shaving

Pósturaf dori » Mán 10. Okt 2016 15:44

Þú getur keypt einhverjar tegundir af blöðum (Derby og eitthvað annað sem ég man ekki hvað er) og fleiri vörur fyrir wet shaving (sápu, standa, skálar og eitthvað) hjá rakarastofunni við Hlemm. Mörg apótek eru með eitthvað svona. Ég man eftir að hafa séð Wilkinson Sword blöð í Lyfju einhverntíma. Það er samt hellað dýrt að kaupa þessi blöð hérna heima, hátt í 10x dýrara hvert blað þegar maður kaupir 5-10 stk pakka en að panta 100 stykkja pakka að utan.

Annars á ég líka Edwin Jagger (Kelvin, svipuð og DE89) sem ég hef notað í hátt í hálft ár núna með Derby og Personna blöðum. Fyrsta tilfinning er að Personna séu aðeins aggressífari en Derby en ég þarf að fara oftar fram og til baka til að fá einhverja tilfinningu. Annars er hugmyndin um að kaupa svona variety pack eins og Póstkassi bendir á snilld. Ég gerði það ekki sjálfur en það er sniðugt því að þetta er alveg mismunandi.

En ef þú vilt bara eitthvað til að redda þér í staðin fyrir Gillette ef þú ert búin með blöðin þín núna þá kostar 10 blaða pakki 7-1500 krónur hérna heima. Kíkja bara eitthvað sem hefur verið bent á hérna.




Höfundur
bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: traditional shaving

Pósturaf bigggan » Þri 11. Okt 2016 00:03

já var að pæla að redda síg þángað til ég kaupi mig 100 blaða pakka þegar ég er búinn að prófa nokkur tegundir. þau blöð sem mér var mælt með var
Voskhod og Astra SP blöðin. var að panta mér prufu pakka með eimitt þessum og einhverja fleiri tegundir með.

1500 fyrir 10 stykki lol, var að skoða Þessum á 10 dollara hehe.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: traditional shaving

Pósturaf dori » Þri 11. Okt 2016 12:46

bigggan skrifaði:já var að pæla að redda síg þángað til ég kaupi mig 100 blaða pakka þegar ég er búinn að prófa nokkur tegundir. þau blöð sem mér var mælt með var
Voskhod og Astra SP blöðin. var að panta mér prufu pakka með eimitt þessum og einhverja fleiri tegundir með.

1500 fyrir 10 stykki lol, var að skoða Þessum á 10 dollara hehe.

Það er náttúrulega alltaf miklu dýrara að kaupa hluti í minni pakkningum og það er líka hægt að bjóða ódýrara með því að vera ekki með verslun. Ef þú vilt get ég látið þig fá Derby eða Personna blöð á kostnaðarverði þangað til þú færð það sem þú ert að panta að utan. Ég nenni ekki að leita að kvittunum en það var sirka 25 kr. hvert blað komið heim.