NOVA selt til USA

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16278
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1998
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

NOVA selt til USA

Pósturaf GuðjónR » Fös 07. Okt 2016 14:33

Bjöggi Thor búinn að selja, það verður fróðlegt að sjá hvernig gjaldskráin kemur til með að breytast.
http://www.mbl.is/vidskipti/frettir/201 ... yrirtaeki/



Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1878
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Reputation: 63
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: NOVA selt til USA

Pósturaf emmi » Fös 07. Okt 2016 19:05

Ef hún breytist þá verður það væntanlega til lækkunar vona ég því það er mun ódýrara að vera með GSM / 4G net hjá 365.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16278
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1998
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: NOVA selt til USA

Pósturaf GuðjónR » Fös 07. Okt 2016 19:14

emmi skrifaði:Ef hún breytist þá verður það væntanlega til lækkunar vona ég því það er mun ódýrara að vera með GSM / 4G net hjá 365.

Vonandi, en mig grunar nú að Björgólfur hafi ekki selt nema fá top dollar fyrir og þá þarf kaninn að hámarka arðinn.
Svo mér finnst gjaldskrá hækkun líklegri því miður.



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 978
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 185
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: NOVA selt til USA

Pósturaf Jón Ragnar » Fös 07. Okt 2016 20:05

GuðjónR skrifaði:
emmi skrifaði:Ef hún breytist þá verður það væntanlega til lækkunar vona ég því það er mun ódýrara að vera með GSM / 4G net hjá 365.

Vonandi, en mig grunar nú að Björgólfur hafi ekki selt nema fá top dollar fyrir og þá þarf kaninn að hámarka arðinn.
Svo mér finnst gjaldskrá hækkun líklegri því miður.


Nei veistu, það er vont buisness model.

Nova hafa alltaf verið in in the long run. Þetta mun ekki hafa áhrif... strax



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: NOVA selt til USA

Pósturaf vesley » Fös 07. Okt 2016 20:45

Jón Ragnar skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
emmi skrifaði:Ef hún breytist þá verður það væntanlega til lækkunar vona ég því það er mun ódýrara að vera með GSM / 4G net hjá 365.

Vonandi, en mig grunar nú að Björgólfur hafi ekki selt nema fá top dollar fyrir og þá þarf kaninn að hámarka arðinn.
Svo mér finnst gjaldskrá hækkun líklegri því miður.


Nei veistu, það er vont buisness model.

Nova hafa alltaf verið in in the long run. Þetta mun ekki hafa áhrif... strax



Efast að þetta hafi neikvæð áhrif. Þeir auðvitað leitast eftir gróða í þessu og er þessi aðili jafnvel fjársterkari en Björgjólfur og leitast kannski eftir stærri markaðshlutdeild.

Meiri hagnaður hjá fyrirtækjum merkir ekki alltaf hærra verð til kúnnans.



Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: NOVA selt til USA

Pósturaf Xovius » Fös 07. Okt 2016 22:00

Ég held að samkeppnin á fjarskiptamarkaðinum sé það mikil í augablikinu að það sé lítið hægt að hækka án þess að fara að missa viðskipti.



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: NOVA selt til USA

Pósturaf chaplin » Fös 07. Okt 2016 23:47

GuðjónR skrifaði:Vonandi, en mig grunar nú að Björgólfur hafi ekki selt nema fá top dollar fyrir og þá þarf kaninn að hámarka arðinn.
Svo mér finnst gjaldskrá hækkun líklegri því miður.

Ætli upplýsingar um notendur séu ekki verðmætari en gjaldskráin og þar sem mikil samkeppni er á markaðinum með nákvæmlega sömu "vöruna" þykir mér ólíklegt að verðið hækki.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6304
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 444
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: NOVA selt til USA

Pósturaf worghal » Lau 08. Okt 2016 08:41

Fengu þeir bara nova eða fengu þeir novator og með því nova?


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16278
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1998
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: NOVA selt til USA

Pósturaf GuðjónR » Lau 08. Okt 2016 10:47

Xovius skrifaði:Ég held að samkeppnin á fjarskiptamarkaðinum sé það mikil í augablikinu að það sé lítið hægt að hækka án þess að fara að missa viðskipti.

Já þú meinar mikil samkepnni eins og á bensínmarkaði, bankaþjónustu, trygginum, bygginga og matvörumarkaði svo eitthvað sé nefnt.
Gegnum tíðina þá hefur nú oft verið þannig að ef einn hækkar þá hækka hinir á sama tíma eða mjög fljótlega, sama með lækkanir.
En það kemur í ljós hvað gerist.




halldorjonz
</Snillingur>
Póstar: 1004
Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
Reputation: 19
Staðsetning: Heima
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: NOVA selt til USA

Pósturaf halldorjonz » Lau 08. Okt 2016 15:35

worghal skrifaði:Fengu þeir bara nova eða fengu þeir novator og með því nova?


Novator seldi NOVA úr fyrirtækinu. s.s. bara nova ahm



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5501
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1019
Staða: Ótengdur

Re: NOVA selt til USA

Pósturaf appel » Lau 08. Okt 2016 23:30

..


*-*

Skjámynd

SIKk
Geek
Póstar: 870
Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
Reputation: 7
Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
Staða: Ótengdur

Re: NOVA selt til USA

Pósturaf SIKk » Þri 11. Okt 2016 12:28

appel skrifaði:..

Tveir góðir punktar :happy
...Til að leggja orð í belg þá held ég að áhrifin verði amk ekki neikvæð ..


Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant

Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1241
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: NOVA selt til USA

Pósturaf Stuffz » Lau 26. Nóv 2016 01:50

best að færa sig


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Squinchy
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Mið 05. Maí 2010 15:23
Reputation: 40
Staðsetning: Grafarholt
Staða: Ótengdur

Re: NOVA selt til USA

Pósturaf Squinchy » Lau 26. Nóv 2016 11:26

Kannski smá off-topic en eftir 5.nov var 3/4G hjá nova nánast dautt. ætli voda sé ekki næsta stop hjá mér


Fractal Design R4 White | MSI Z270 Gaming Pro Carbon | i7 7700K @4.5GHz | Noctua NH-D15 | 32GB Corsair DDR4 @3200MHz | MSI GTX 1080 Gaming X+ 8GB | 250GB Samsung 850 EVO SSD | Corsair RM750x | 27" ASUS PG279Q | Presonus 22VSL | M-Audio BX5a

Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS


hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: NOVA selt til USA

Pósturaf hkr » Lau 26. Nóv 2016 12:20

Tja, hagnaður Nova jókst um 44% á síðasta ári og skilaði um 1 milljarði í arð.

Sé voðalitla ástæðu fyrir því að nýjir eigendur munu eiga eitthvað við verðskránna miðað við þessar tölur.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16278
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1998
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: NOVA selt til USA

Pósturaf GuðjónR » Lau 26. Nóv 2016 12:34

hkr skrifaði:Tja, hagnaður Nova jókst um 44% á síðasta ári og skilaði um 1 milljarði í arð.

Sé voðalitla ástæðu fyrir því að nýjir eigendur munu eiga eitthvað við verðskránna miðað við þessar tölur.

Ef þeir borguðu 16 milljarða og fá 1 til baka á ári í hagnað þá er það 6.25% arður af fjárfestingunni, veit ekki hvort það þykir mikið eða lítið.




Televisionary
Tölvutryllir
Póstar: 658
Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Reputation: 109
Staða: Ótengdur

Re: NOVA selt til USA

Pósturaf Televisionary » Lau 26. Nóv 2016 19:37

Hverju skiluðu þeir síðustu 5 ár á undan? En það verður gaman að fylgjast með framhaldinu. Ég hef aldrei verið í föstum viðskiptum við þá en alltaf fengið toppþjónustu. Greiði aftur á móti 25-35 þúsund á mánuði til Vodafone og get ekki sagt að ég sé himinlifandi með þjónustuna.

Hef verið að hitta fullt af litlum fyrirtækjum síðasta hálfa árið (starfsmannfjöldi 2-20 c.a.) og allir segja það sama þjónustan er vond hjá Vodafone aldrei hægt að leiðrétta neitt sem miður fer og þeir hafa allir farið til Nova. Til langs tíma þá telur þetta og ef að Nova heldur vel á spilunum ættu þeir að geta haft meira af viðskiptum frá bæði Vodafone og Símanum.

*Leiðrétt eftir ábendingu frá Guðjóni
GuðjónR skrifaði:
hkr skrifaði:Tja, hagnaður Nova jókst um 44% á síðasta ári og skilaði um 1 milljarði í arð.

Sé voðalitla ástæðu fyrir því að nýjir eigendur munu eiga eitthvað við verðskránna miðað við þessar tölur.

Ef þeir borguðu 16 milljarða og fá 1 til baka á ári í hagnað þá er það 6.25% arður af fjárfestingunni, veit ekki hvort það þykir mikið eða lítið.
Síðast breytt af Televisionary á Lau 26. Nóv 2016 22:43, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16278
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1998
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: NOVA selt til USA

Pósturaf GuðjónR » Lau 26. Nóv 2016 21:05

Televisionary skrifaði:Ég hef aldrei verið í föstum viðskiptum við þá en alltaf fengið toppþjónustu.
Sammála, einstaklega almenninlegt starfsfólk, er með 3 farsímanúmer og borga 333. kr. á mánuði per númer og inneignin hækkar og hækkar.

Televisionary skrifaði:Hef verið að hitta fullt af litlum fyrirtækjum síðasta hálfa árið (starfsmannfjöldi 2-20 c.a.) og allir segja það sama þjónustan er vond hjá Vodafone aldrei hægt að leiðrétta neitt sem miður fer og þeir hafa allir farið til Vodafone.
??




Televisionary
Tölvutryllir
Póstar: 658
Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Reputation: 109
Staða: Ótengdur

Re: NOVA selt til USA

Pósturaf Televisionary » Lau 26. Nóv 2016 22:44

Nova vildi ég sagt hafa. Var að skrifa þetta á hlaupum hérna, leiðrétti.

GuðjónR skrifaði:
Televisionary skrifaði:Ég hef aldrei verið í föstum viðskiptum við þá en alltaf fengið toppþjónustu.
Sammála, einstaklega almenninlegt starfsfólk, er með 3 farsímanúmer og borga 333. kr. á mánuði per númer og inneignin hækkar og hækkar.

Televisionary skrifaði:Hef verið að hitta fullt af litlum fyrirtækjum síðasta hálfa árið (starfsmannfjöldi 2-20 c.a.) og allir segja það sama þjónustan er vond hjá Vodafone aldrei hægt að leiðrétta neitt sem miður fer og þeir hafa allir farið til Vodafone.
??



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1241
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: NOVA selt til USA

Pósturaf Stuffz » Sun 27. Nóv 2016 00:26

Önnur fræg Íslensk fyrirtæki sem hafa verið keypt/flutt
DECODE/Íslensk Erfðagreining
ÖSSUR
FRISK/Friðrek Skúlason, (Vírusvarnir)
QUIZUP/PLAIN VANILLA
..

CCP, Marel næst?

Fær mann til að velta fyrir sér hver önnur eignarhöld á starfsemi/þjónustu hérlendis gætu verið á leið vestur um haf á næstu árum, ætti samt ekki að vera í neinum að neðangreindum flokkum

Geirar þar sem GATS skuldbindingar um markaðsaðgang erlendra aðila eru ekki til staðar

- Lyfja- og tannlæknaþjónusta
- Þjónusta sem ljósmæður, hjúkrunarfræðingar, sjúkraþjálfar og sjúkraflutningamenn veita
- Þjónusta tengd fiskveiðum
- Þjónusta tengd námuvinnslu
- Þjónusta tengd orkudreifingu
- Rannsóknir og öryggi
- PÓSTÞJÓNUSTA
- HRAÐFLUTN.ÞJÓNUSTA
- Gerð kvikmynda og myndbanda og dreifingarþjónusta
- Kvikmyndasýningar
- Útvarps- og sjónvarpsþjónusta
- Útsendingarþjónusta vegna útvarps og sjónvarps
- Hljóðupptökur
- MENNTUNARÞJÓNUSTA Á ÖLLUM STIGUM
- SPÍTALAÞJÓNUSTA
- ÖNNUR ÞJÓNUSTA TENGD HEILBRIGÐI MANNA
- FÉLAGSLEG ÞJÓNUSTA
- Viðhald og viðgerðir skipa
- Stuðningsþjónusta tengd flutningum á sjó
- ALLIR FLUTNINGAR Á SKIPGENGUM VATNALEIÐUM:
- ÖLL FLUTNINGAÞJÓNUSTA Í LOFTI (en ekki viðhald og viðgerðir flugvéla)
- GEIMFLUTNINGAR
- ALLIR FLUTNINGAR MEÐ JÁRNBRAUTUM
- ALLIR FLUTNINGUR UM LEIÐSLUR

https://www.utanrikisraduneyti.is/media ... ingnum.pdf


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: NOVA selt til USA

Pósturaf vesley » Sun 27. Nóv 2016 16:38

Er ekki Quizup/Plain Vanilla í söluferli vegna gjaldþrots ?

CCP er núþegar að einhverjum hluta í eigu erlendra fjárfestingaraðila, en efast ég að þeir séu að færa sig út þar sem þeir eru nú að fara að færa höfuðstöðvarnar í nýtt hús hér í Reykjavík.



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1241
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: NOVA selt til USA

Pósturaf Stuffz » Mán 28. Nóv 2016 12:56

vesley skrifaði:Er ekki Quizup/Plain Vanilla í söluferli vegna gjaldþrots ?

CCP er núþegar að einhverjum hluta í eigu erlendra fjárfestingaraðila, en efast ég að þeir séu að færa sig út þar sem þeir eru nú að fara að færa höfuðstöðvarnar í nýtt hús hér í Reykjavík.


Þeir fengu eitthver vilyrði frá erlendu fyrirtæki um samvinnuverkefni sem þeir svo stóluðu (um of á), erlendi aðilinn kippti svo að sér hendinn óvænt í haust og þeir sögðu öllu íslensku starfsmönnunum upp í kjölfarið.

Bónus
Væri gaman að hafa snapshot af spurningabankanum til sögulegs samanburðar við seinni tíma eigenda áherslur sérstaklega allt er varðar t.d sögu landa sem tengist alþjóðapólitík, tilhneygingin er að sumt vill gleymast og annað skerpast milli eigenda.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16278
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1998
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: NOVA selt til USA

Pósturaf GuðjónR » Mán 28. Nóv 2016 13:21

vesley skrifaði:Er ekki Quizup/Plain Vanilla í söluferli vegna gjaldþrots ?
Talandi um það, ég man þegar ég las þessa frétt á sínum tíma að ég hugsaði; TAKE THE MONEY AND RUN !!!
visir.is skrifaði:Hluthafar íslenska tölvuleikjaframleiðandans Plain Vanilla höfnuðu nýverið tólf milljarða yfirtökutilboði bandaríska tölvuleikjafyrirtækisins Zynga Games. Zynga hafði tvívegis gert yfirtökutilboð í íslenska leikjaframleiðandann. Fyrra tilboðið hljóðaði upp á hundrað milljónir dala, um tólf milljarða króna, og seinna var umtalsvert hærra.

Og núna er þetta búið, þeir hefðu betur hamrað járnið meðan það var heitt, tekið gróðan og lifað góðu lífi það sem eftir er, en nei tólfþúsundmilljónir voru ekki nóg. :face
http://www.visir.is/hofnudu-tolf-millja ... 3131219713



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1241
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: NOVA selt til USA

Pósturaf Stuffz » Mán 28. Nóv 2016 22:04

GuðjónR skrifaði:
vesley skrifaði:Er ekki Quizup/Plain Vanilla í söluferli vegna gjaldþrots ?
Talandi um það, ég man þegar ég las þessa frétt á sínum tíma að ég hugsaði; TAKE THE MONEY AND RUN !!!
visir.is skrifaði:Hluthafar íslenska tölvuleikjaframleiðandans Plain Vanilla höfnuðu nýverið tólf milljarða yfirtökutilboði bandaríska tölvuleikjafyrirtækisins Zynga Games. Zynga hafði tvívegis gert yfirtökutilboð í íslenska leikjaframleiðandann. Fyrra tilboðið hljóðaði upp á hundrað milljónir dala, um tólf milljarða króna, og seinna var umtalsvert hærra.

Og núna er þetta búið, þeir hefðu betur hamrað járnið meðan það var heitt, tekið gróðan og lifað góðu lífi það sem eftir er, en nei tólfþúsundmilljónir voru ekki nóg. :face
http://www.visir.is/hofnudu-tolf-millja ... 3131219713


Kannski ef eitthverjir gaurar vilja ekki selja eign sem eitthver Hákarla-blokkin þarna úti vill kaupa þá vill það verða að núbbarnir leiðast útí offjárfesta í eitthverju "drauma" verkefni og svo er fjárhags fótunum kippt undan þeim á kritískum tímapunkti.

“We placed our bets on the extensive collaboration with the television giant NBC. One could say that we placed too many eggs in the NBC basket. We have spent a lot of time and energy on developing the show. When I received the message from NBC that they were canceling the production of the show, it became clear that the conditions for further operation, without substantial changes, were gone,” Þorsteinn stated.

NBC segir m.a. hérna Zynga has struggled to follow up on its early hit games
Zynga’s fourth quarter financial results saw an overall decline in audience due to the lack of any significant new releases.

Stick to what you are good at, dont be a sucker :P


og hvað hét bitinn sem stóð í CCP.. World of Darkness?

Líka áhugavert, NBC droppaði Quiz-Up í lok ágúst
Svo í beinu framhaldi af því sýndu þeir næst Íslensku seríunni Réttur áhuga, segjast ætla kalla hana Infamous

Kannski svo kannski viðeigandi að Infamous nafnið var hafnað á seríu 2012 sem að lokum var Kaldhæðnislega kölluð DECEPTION (Blekking) lol
Síðast breytt af Stuffz á Mið 30. Nóv 2016 09:44, breytt samtals 1 sinni.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: NOVA selt til USA

Pósturaf urban » Þri 29. Nóv 2016 00:31

GuðjónR skrifaði:
hkr skrifaði:Tja, hagnaður Nova jókst um 44% á síðasta ári og skilaði um 1 milljarði í arð.

Sé voðalitla ástæðu fyrir því að nýjir eigendur munu eiga eitthvað við verðskránna miðað við þessar tölur.

Ef þeir borguðu 16 milljarða og fá 1 til baka á ári í hagnað þá er það 6.25% arður af fjárfestingunni, veit ekki hvort það þykir mikið eða lítið.


hugsa að þetta sé nú ekki alveg svona einfalt.

Þar sem að það er líka verið að kaupa þig og aðra notendur og þið eruð alveg óhemju mikils virði.

Ótrúlegar upphæðir sem að fyrirtæki eru tilbúin í að borga fyrir gagnagrunna annars vegar og notendagrunna hins vegar, það sést á sölum á stórum samskiptamiðlum í gegnum tíðina.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !