jericho skrifaði:- hver er batterísendingin (hlaða daglega/vikulega)?
- er mikið gagnamagn sem fer við hefðbundna notkun?
- er úrið bulky/óþægilegt eða álíka fyrirferðamikiðog venjuleg úr? Hvaða úr eru þægilegust og fyrirferðaminnst?
Eldri strákurinn hjá mér á svona úr eins og þú linkar á frá AliExpress.
- Hleðslan er að endast um 5 daga, það tekur um 2-3 klst að fullhlaða úrið.
- Ég hef ekki fylgst sérstaklega með gagnamagnsnotkun úrsins, við fáum frítt (útaf áskriftarleiðinni hjá mér) sim-kort fyrir hann með ótakmörkuðum sms-um og mínútum og 1 GB í gagnamagn á mánuði, það hefur aldrei klárast. (Ég tékkaði á gagnamagnsnotkun úrsins, mest hefur það farið í 2 MB á dag).
- Þessi úr eru meira bulky en venjuleg úr en strákurinn hjá mér kvartar ekkert, enda kallar hann þetta Hvolpasveitarúr og er hæst ánægður.
Þessi úr eru mjög mikið "you get what you pay for", þetta myndi seint teljast gæðavörur. GPS-ið getur verið fáranlega vitlaust (nei ég er ekki að tala um LBS), þegar ég meina fáranlega vitlaust þá er ég að tala um ca. 100 - 800 m vitlaust, sýnir hann á einhverjum stað og svo eftir 10 sek er hann kominn 800 m frá þeim stað (þótt að drengurinn sé snöggur þá er hann ekki að hlaupa á tæplega 300 km/klst) og eitthvað svoleiðis bull. Það eru til mun betri og flottari (og dýrari) GPS úr fyrir krakka heldur en þessi úr, en þau eru flest að kosta um 150 USD eða meira. Við notum símafídusinn í þessu mun meira en staðsetningar dótið.
HalistaX skrifaði:Just buy your kid a damn phone you cheap as motherf*****....
Yngri krakkar glata símanum á innan við 10 mínútum, úrið er þá allavega bundið við hendina á þeim þannig það er erfiðara fyrir þau að gleyma því einhverstaðar.
common sense is not so common.