Lenti í minni fyrstu bílveltu á Föstudaginn...[Myndir]

Allt utan efnis
Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Lenti í minni fyrstu bílveltu á Föstudaginn...[Myndir]

Pósturaf kizi86 » Fös 16. Sep 2016 00:36

ég er með mitt slysamál hjá bótarétti www.botarettur.is eru nú þegar búnir að vinna eitt mál fyrir mig og niðurstaðan var alveg vel ásættanleg :)

þar sem þú lýsir rifbeinsbrotinu frá því að varst krakki og þessum verk núna, myndi ég telja miðað við mína eigin reynslu, að þú hafir aftur brotið rifbein, hef brotið rifbein neðarlega að framan og líka eins og þú lýsir ofarlega til rétt milli herðablaðana.

en já eiginlega eina leiðin til að fá ekki neinar bætur greiddar eru að vera undir áhrifum vímuefna eða áfengis við aksturinn, stundum þegar sökin er manns eigin þá færðu skertar bætur, en ættir allaveganna að fá bætur!

svo oft sem fólk hefur ekki hugmynd um rétt sinn..
er sjálfur á parkódín forte og gerir eiginlega ekkert gagn nema gerir mér kleyft að sofa og vera kjurr í sófanum, ef hreyfi mig þá blossar upp verkurinn um leið. er akkúrat að fara til doxa á morgun til að reyna að fá eitthvað annað sem virkar


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Lenti í minni fyrstu bílveltu á Föstudaginn...[Myndir]

Pósturaf HalistaX » Fös 16. Sep 2016 01:27

kizi86 skrifaði:ég er með mitt slysamál hjá bótarétti http://www.botarettur.is eru nú þegar búnir að vinna eitt mál fyrir mig og niðurstaðan var alveg vel ásættanleg :)

þar sem þú lýsir rifbeinsbrotinu frá því að varst krakki og þessum verk núna, myndi ég telja miðað við mína eigin reynslu, að þú hafir aftur brotið rifbein, hef brotið rifbein neðarlega að framan og líka eins og þú lýsir ofarlega til rétt milli herðablaðana.

en já eiginlega eina leiðin til að fá ekki neinar bætur greiddar eru að vera undir áhrifum vímuefna eða áfengis við aksturinn, stundum þegar sökin er manns eigin þá færðu skertar bætur, en ættir allaveganna að fá bætur!

svo oft sem fólk hefur ekki hugmynd um rétt sinn..
er sjálfur á parkódín forte og gerir eiginlega ekkert gagn nema gerir mér kleyft að sofa og vera kjurr í sófanum, ef hreyfi mig þá blossar upp verkurinn um leið. er akkúrat að fara til doxa á morgun til að reyna að fá eitthvað annað sem virkar

Shit, brotið rifbein... Svo ég kom ekki eins heill og allt leit út fyrir að vera útúr þessu... Það var actually brotið bein hahaha :lol:

Maður lítur einhvern veginn alltaf á það þannig að ef ekkert brotnar þá er maður góður.

Er rifbeinsbrot eitthvað sem maður ætti að vera að potast í? Þar að segja fara í myndatöku og X-Ray og svona til að staðfesta það? Þarf það kannski uppá bótakröfuna? Staðfestingu á að það sé eitthvað brotið inní manni?

Annars var ég ekki undir áhrifum neins nema mögulega var ég með mikið magn af nikótíni í blóðinu. Tek svoldið mikið í vörina... sérstaklega eftir að ég hætti að reykja fyrir meira en mánuði síðan. En var samt ekkert látinn pissa í glas eða gefa blóð eða neitt á sjúkrahúsinu eftir slysið, svo hvernig geta þeir staðfest það að ég hafi ekki verið nýbúinn að reykja eina feita, taka tvær línur af Peruvian fishscales og sprauta mig með Valíum? Fyrst það var ekkert tjékkað á þessu hjá mér?

Hélt alltaf að þegar maður yrði fyrir umferðar óhappi, þá þyrfti maður alltaf að pissa í glas fyrir einhverja heppna löggu að leika sér með. En svo virtist það ekki vera í þetta skiptið... Skrítið... Er það kannski aldrei svoleiðis nema undir sérstökum kringumstæðum?

Læknirinn sem tók á móti mér þarna á Selfossi vildi reyndar horfa í augun á mér í eina og hálfa sekúndu. Datt fyrst í hug eitthvað með heilahristings tjékk en það tekur aðeins lengri stund en örfáar sekúndur og er ekki bara að horfa í augun á manni. Datt svo í hug að hann væri kannski að horfa eftir óvenju stórum augasteinum eins og eiga það til að vera dead giveaway á fólk sem er undir áhrifum sumra fíkni- og vímuefna.

Var það kannski bara allt? Nei ég veit það ekki... Finnst það vera mjög léleg leið til þess að velja fólk til þess að pissa í glas þar sem það er fullt af ástæðum fyrir stórum augasteinum aðrar en ólögleg vímuefni, t.d. heilahristingur og heilaskaði.

Eða var hann kannski bara að tjékka hvort ég væri nokkuð með mjög slæmann heilahristing?

Þetta var svo skrítin sjúkrahúss ferð. Það var, eins og ég lýsi á hinni blaðsíðuni einhvers staðar, eins og enginn þarna hafi tekið blóðþrýsting hjá manni sem nýbúinn var að gera dyraat hjá Dauðanum áður. Þau kunnu alveg á græjurnar, þau bara trúðu tölunum sem komu upp þegar ég var ný kominn inn um dyrnar, líkami minn enn í sjokki og sársauki á mörgum stöðum og svona smáatriði sem eiga það til að hækka blóðþrýsting.

Kannski er ekkert skrítið að þeir séu að pæla í að byggja einka-sjúkrahús þarna í Mosfellsbænum. Þar verður kannski almennilegt fólk sem kann á hlutina...

En hvað varðar þetta Parkódín Forte, þá tók ég tvær fyrr í dag, þetta eru btw 500/30 mg. Það virtist ekki virka neitt. Svo ég ákvað að taka tvær aftur núna áðan og svo stuttu seinna tvær í viðbót. Bara svona að sjá hvað gerist. En ekkert gerðist í þetta skiptið heldur.

Hvað er, by the way, þetta fetish okkar Íslendinga með Paratabs/Paracetamol? Finnst það vera í svo mörgu svona. Og ég tek það alltaf þegar ég fæ hausverk, í von um að það virki í þetta skiptið, en aldrei gerir það það, sama hversu mikið ég tek.

Ótrúlegt þetta lyfja dót... Ég vil helst fá eitthvað sem drepur sársaukann, allavegana rotar hann eitthvað. Ég er ekki að leitast eftir einhverri vímu, vil bara geta sofið í friði frá sársaukanum!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Cikster
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 399
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 13:02
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Lenti í minni fyrstu bílveltu á Föstudaginn...[Myndir]

Pósturaf Cikster » Fös 16. Sep 2016 05:07

Ég get nú sagt eina stutta sögu um hversu viljugur heimilislæknirinn minn var að skrifa uppá verkjalyf fyrir 3-4 árum síðan sirka. Fór til hans og fyrsta spurningin sem ég fékk var hvort ég hefði flutt eitthvað út þar sem ég hafði ekki komið til hans í einhver 10 ár. Svo var farið að greina vandræðin hjá mér sem var verkur í olboga og öxl sem var farið að valda því að ég svaf mjög illa. Hviss bang boom, tennisolbogi (sem var reyndar rétt greining) og að ég væri að beita hendinni vitlaust sem væri ekki gott fyrir öxlina sem mundi lagast með einhverju "tennisolboga bandi" sem Össur framleiðir (og það virkaði) og hann skrifaði uppá verkjalyf fyrir mig til að ég mundi ná að sofa eitthvað þangað til það lagaðist eftir að hann hélt þessa líka þvílíku ræðu um að fólk væri að koma til hans að reyna fá sterku verkjalyfin til að komast í vímu (uhmmm ég hafði ekki farið til hans í 10 ár, örugglega ekki í þeim hópi). Fór í apótekið og fékk stærri Panódíl töfluna (hefði allt eins getað tekið 4 venjulegar en þær voru ekki að duga fyrir mig lengur). Svaf illa í rúma viku í viðbót áður en þetta byrjaði að lagast



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Lenti í minni fyrstu bílveltu á Föstudaginn...[Myndir]

Pósturaf HalistaX » Þri 20. Sep 2016 05:02

Gat verið að ég slyppi ekki jafn vel og fyrst á horfðist. Það sleppur enginn það vel frá svona bílveltu þar sem hús bílsins kremst niður í farþegarýmið eins og má sjá á myndunum.

Eftir spjall við nokkra bílakalla á Facebook þá skilst mér að það sé bara þekkt vandamál að Pickup'ar fari svona rosalega illa í veltum og því ekkert vit í því að vera að velta þeim...

En já, ég er alveg að farast í bakinu. Þarf að taka tvö mismunandi sterk verkjalyf og bólgueyðandi til þess að geta function'að á 60% venjulegu capacity... Hálsinn er fínn en bakið er í klessu.

Þurfti að fara með sjúkrabíl á Selfoss á Sunnudaginn þann átjánda. Það leið næstum yfir mig úr verkjum á eldhúsgólfinu heima og var rúntað með mig í sjúkrabíl á Selfoss þar sem mér var gefinn sprauta, skrifað uppá eitthvað lyf og ég sendur heim, eftir MIKLA bið.

Ég er búinn með Pakródín Forte pakkann sem ég átti... Hefði alveg eins getað hent þessum 40 töflum ofaní klósettið þar sem ég fann ekki dick fyrir því að þær væru að gera eitthvað.

Og, get this, læknirinn sem skoðaði mig á Slefossi sagði að ég ætti að hreyfa bakið til þess að þetta skánaði.....

.....HVERNIG Í FOKKANUM Á ÉG AÐ FARA AÐ ÞVÍ ÞEGAR ÉG GET VARLA HREYFT MIG ÚTAF SÁRSAUKA?

Henni datt samt ekki í hug að skrifa uppá neinar pillur eins og Parkódín Forte nema sterkara, svona sem ég get tekið þegar mér líður extra illa, í bland við hinar pillurnar...

Ég fatta þetta system ekki... ...eru lyfin sem læknar skrifa út tekin útúr launagreiðslunum þeirra og skrifa þau þá væntanlega bara út það bráð nauðsynlegasta og ódýrasta eins og einhverjar helvítis Paracetamol blöndur? Þetta er eins og þegar tómatsósu bréfin á KFC hérna á Selfossi voru sett fyrir aftan búðarborðið... Þannig að maður gat ekki tekið sér 14 bréf, 4 til að nota núna, 10 til að fara með heim í safnið...

Látið ekki eins og kassi af 100.000 tómatsósu bréfum kosti ekki 10.000 kall..... og hvað er 10.000 deilt á 100.000? 0,1.... Þannig að hvert bréf kostar þá væntanlega 0,1 krónu... Einn aur... Og það er verið að nýskast með það...

En svo sáu KFC á Selfossi, eventually, að ég hafði flutt frá Selfossi aftur heim og þá settu þau tómatsósu bréfin aftur uppá borð. Að tómatsósu þjófurinn sem var kominn með 800 tómatsósu bréf í ísskápinn hjá sér væri ekki lengur að stela tómatsósu frá þeim uppá dag.

Ég skil það alveg að það séu til alveg 100+ klst efni úr öryggismyndavélum af mér að stela mér lúkufylli af tómatsósu bréfum á KFC.... ....en er einhver saga af því að ég hafi verið að stunda það að feika meiðsl til þess að fá sterk verkjalyf? Ef það er þessvegna sem þau vilja ekki skrifa uppá eitthvað stekrt fyrir mig?

Ég er ekki einhver læknadópisti sem er að reyna að scam'a út verkjalyf með því að ljúga til um fokking meiðsli... Ég er ekki að sækjast eftir vímu hérna, ég vil bara eitthvað sem drepur þennann sársauka svo ég geti lifað venjulegu lífi.

Ég hata reyndar vímu... Ég þoli fátt jafn lítið og að vera í áfengis eða kannabis vímu. Mér finnst það ógéðslegt. Þegar ég asnaðist til þess að reykja kannabis hérna áður fyrr nokkrum sinnum í mánuði, þá fékk ég mér 2-3 púff af jónu og um leið og ég byrjaði að finna fyrir áhrifum, þá hugsaði ég "Oh god, not this again... Afhverju var ég að gera þetta?"

Og hugsaði þetta bara þangað til það rann af mér aftur(Og ég var búinn að tæma tankinn sem er af einhverjum ástæðum 4000x betra á kannabis heldur en edrú).

En þegar ég spurði hjúkrunarkonuna sem sprautaði mig með Voltaren á sjúkrahúsinu hvort það væri nokkuð víma sem fylgdi þessu lyfi hefur hún örugglega misskilið það sem að ég vildi vímuna. Hún hefur sagt hinum hjúkrunarkonunum og læknunum hvað ég spurði og allir hafa fengið það í hugann að ég hafi verið að reyna að scam'a verkjalyf útúr þeim með þessu athæfi mínu að hringja á sjúkrabíl til þess að keyra mig á næsta sjúkrahús útaf þessu ímyndaða bílslysi sem ég lenti í viku áður.

Hvað er samt málið með þetta Paracetamol/Paratabs fetish okkar Íslendinga? Mér er sagt að taka þennann viðbjóð þegar ég er með höfuðverk en ekkert slær þetta samt á verkinn. Þessu er blandað saman við Codeine, annars fínasta lyf, og kallað Parkódín og manni sagt að þetta sé alveg hardcore shit... En svo gerir þetta ekki svo mikið sem dæld á verkina. Tók, eina nóttina, 8x Parkódín töflur, tvær í einu með hálftíma á milli, og ekkert gerðist... Þar sem Parkódín Forte er 500 mg Paracetamol og 30 mg Codeine, þá hef ég tekið þarna.... erhm.... 240 mg af Codeine þegar hámarksskamtur gegn sársauka eru 360 mg. Ég hefði átt að vera fljúgandi á skýjunum eftir þessar átta pillur en NNNNeeeeeeeEEEEEEeeeeiiiiiiijjjj, mér leið alveg jafn illa og áður... Ég fer að hallast á það að Paracetamol'ið sé þarna til þess að dempa Codeine'ið á einhvern hátt. Að Codeine'ið gefi ekki jafn mikil áhrif og það ætti að gefa ef Paracetamol væri ekki troðið þarna með.

Not to mention hve fokking hættulegt þetta Paracetamol er... Það rústar í þér líffærunum, öllu frá hjartanu að nýrunum. Svo er mér sagt að ég megi ekki taka meira en 8 Parkódín Forte á dag... Maður skyldi halda að það væri til þess að overdose'a ekki á Codeine'inu, en neeeeeeeeeeeeeeeiiiiiij, það er svo þú drepir þig ekki á Paracetamol'inu... HVÍ ÞÁ AÐ SETJA ÞENNANN VIÐBJÓÐ MEÐ CODEINE'INU?

Og þar sem ein tafla af Parkódín Forte er 500/30 þá hef ég væntanlega tekið þarna 4 grömm af stórhættulega lifrarbananum Paracetamol. Why? Oh, Why?

Svo má maður ekki taka nema X mikið af þessum og þessum pillum saman og alls ekki þessar og þessar pillur, því, akkúrat því þá fengi maður svo mikið af Paracetamol í líkamann á manni sem myndi bara valda meiri skaða síðar. Þessvegna sé ég ekki og skil ekki þetta Paracetamol fetish okkar Íslendinga. Þetta er tilgangslaust lyf sem hefði aldrei átt að vera fundið upp....

Hvernig væri að láta mann bara fá venjulegt Codeine and call it a day? Ekkert extra Para-neitt? Það er eins með Ibucod... Það er bara Ibufen og Codeine blandað saman... Hvernig væri að sleppa því að blanda hardcore lyfjum við viðbjóðsleg OTC lyf sem ekkert mál er að overdose'a á og láta mann bara fá kassa af 30 mg pillum af hreinu Codeine'i?

Er það svo fokkings flókið?

Er farinn að hallast á einhverjar dópista leiðir sem ónefndur aðili tjáði mér um daginn..... Að aðskilja Paracetamol'ið og Codeine'ið og fá mér bara hreint Codeine í stað þess að taka lifrarbanann með.... Frekar verð ég háður heldur en að líða útaf úr sársauka eða að lifrin í mér skjóti sig í hausinn útaf öllu álaginu sem Paracetamol'ið leggur á hana. .....En ég hef ekki alveg þolinmælðina í það ef ég verð að segja eins og er...

Allavegana, this rant was brought to you by Codeine:

Life on Codeine:

Mynd


Life without Codeine:

Mynd



........We're just saying; If it were a choice, we bet you'd take that first one.... Codeine!





.....Djók....


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Lenti í minni fyrstu bílveltu á Föstudaginn...[Myndir]

Pósturaf HalistaX » Fös 30. Sep 2016 20:27

I must excuse my pain fueled rant in that last post...

En ég fór á fund hjá Björgvin lögmanni hjá Bótarétti og hann ætlar að kíkja í málið mitt.

Þegar ég ætlaði að kíkja til læknis í Glæsibæ(Wherever the fuck that is) hinsvegar, þá bilaði bíllinn minn og ég þurfti að borga 10k fyrir drátt á verkstæði Vöku og fá greiningu á það sem er að. Ónýtur vatnskassi er það sem er að bílnum mínum :( Ég sem nýbúinn er að kaupa helvítið. :( Djöfull er það samt flott hjá Vöku að láta mig ekki borga fyrir bilanagreininguna. Þetta er annað skiptið sem Vaka reddar mér svona, verð að gefa þeim *****/*****. Það er alveg 100% þjónustan þarna hjá Vöku. Fékk samt að heyra það fyrir að þetta væri annað skiptið sem þeir redda mér eitthvað í kringum vatnið á bílnum. En það er bara all good and fun teasing.

Vaka er staðurinn sem maður vill láta draga bílinn sinn, á verkstæðið hjá þeim og láta þá kíkja undir húddið. Go Vaka!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

daremo
spjallið.is
Póstar: 459
Skráði sig: Mið 27. Okt 2004 00:39
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Re: Lenti í minni fyrstu bílveltu á Föstudaginn...[Myndir]

Pósturaf daremo » Fös 30. Sep 2016 21:16

Finnst alltaf jafn gaman að lesa þessa rosalega löngu pósta frá þér.
Að lesa þetta er eins og að komast tímabundið inn í annan heim sem maður bara þekkir ekki til.
Ég hef sjálfur upplifað andleg vandamál en aldrei svona "alien" eins og þín. Bara þunglyndi eins og flestir aðrir íslendingar hafa einhvern tímann glímt við.

Gott að sjá að þú ert ennþá á lífi eftir þessa svakalegu bílveltu, og mig hlakkar til að lesa meira frá þér :)



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Lenti í minni fyrstu bílveltu á Föstudaginn...[Myndir]

Pósturaf HalistaX » Fös 30. Sep 2016 22:07

daremo skrifaði:Finnst alltaf jafn gaman að lesa þessa rosalega löngu pósta frá þér.
Að lesa þetta er eins og að komast tímabundið inn í annan heim sem maður bara þekkir ekki til.
Ég hef sjálfur upplifað andleg vandamál en aldrei svona "alien" eins og þín. Bara þunglyndi eins og flestir aðrir íslendingar hafa einhvern tímann glímt við.

Gott að sjá að þú ert ennþá á lífi eftir þessa svakalegu bílveltu, og mig hlakkar til að lesa meira frá þér :)

Hahahahaha, þetta er sko gaman að heyra :megasmile

En já, svo virðist sem þunglyndi sé þjóðar-íþrótt okkar íslendinga. Þá helst skammdegisþunglyndið. Ég hef fengið að kynnast þeim heimi svoldið vel. Lá lengi og vorkenndi sjálfum mér þegar ég átti að vera að láta renna S.S. bjúgum inní afturendann á mér í "vinnuni" *hóst*þrælabúðunum*hóst* þarna 2011...

Annars er ég nokkuð laus við það í dag held ég. Var meira að segja að muna að ég gleymdi að taka lyfin mín í morgun. Oh well, það er alltaf morgundagurinn til þess að bæta það upp.

Nefndi það við geðlækninn minn í gær að taka mig af lyfjunum til þess að sjá hvort eitthvað af þessu, bæði geðrofs viðbjóði og þunglyndis viðbjóði, væri enn til staðar, en hann vildi það alls ekki og sagði að það reyndist afar erfitt að ná geðrofinu niður aftur ef það reynist vera enn til staðar.

En já, ég á það til að segja svona litlar sögur sem fólk á það til að týna sér í. Vil ég samt koma á framfæri að ég er ekki að þessu til þess að bústa mitt eigið ego með kveðjum og fallegum orðum frá ykkur, né karma whoring, heldur hafa þessar sögur mínar oftar en ekki "a hidden meaning" sem er oftast bara að opna umræðu, koma þessu uppá yfirborðið, fá ykkur til þess að hugsa smá, sýna að tilvist þessara kvilla sem ég hef lýst á geðveikisþræðinum t.d. eru til og getur hver sem er þjáðst af þeim og auðvitað bara það að sýna hvað er afskaplega gott að viðurkenna, tala um og ræða það sem er að og er auðvitað og á auðvitað ekki að vera neitt shame í því.

Þú verður ekkert átómatískt minni maður á því að viðurkenna að þér líði illa né að ræða hlutina.

Ég hef eytt núna ágætum fimm plús árum á þessari síðu, bæði í að lurka og að pósta, taka þátt í umræðunni og tel ég mig þekkja til ykkar allra, þó ekki persónulega, það vel að ég geti talað frjálst um þetta dótarí allt.

Þrátt fyrir að þið vitið hvað og hver ég er í raun og veru og getið slegið nafninu mínu inní leitina á Facebook og fengið að sjá prófílinn minn. Tel ég mig meira að segja, ef eitthvað, núna eftir að ég kom útúr skápnum með identity'ið mitt, meiri mann en áður að geta talað um þetta á opnum vettvangi undir eigin nafni. Því ég er ekki lengur í skjóli nafnleyndar heldur er ég out and proud in a non-gay way að tala um mig og mín mál.

Endilega, Daremo, ef þér líður eitthvað illa, henda í eitt stykki þráð og leyfa okkur hinum að lesa langloku um það hvað er í gangi í þínu lífi og hvað amar að og hversvegna þú heldur að þú sért svona þunglyndur :D

Kær kveðja, Jóhann Guðni :D


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4957
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 866
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Lenti í minni fyrstu bílveltu á Föstudaginn...[Myndir]

Pósturaf jonsig » Lau 01. Okt 2016 12:43

Shit hvað húsið er alveg í köku



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Lenti í minni fyrstu bílveltu á Föstudaginn...[Myndir]

Pósturaf HalistaX » Þri 03. Des 2019 10:32

Nú skulum við dusta rykið af þessum gamla góða þræði!

Fór með veltuna til Bótaréttar, skaðabótamála lögfræðinga fyrirtækis, eða hvað sem það kallast, fyrir þrem árum því hann Kizi86 var eitthvað að tala um þá ef ég man rétt.

Fór í svona sneiðmyndun eða hvað sem það kallast, líklega, stuttu eftir slysið en var heimilislaus þegar ég átti að fara aftur í svoleiðis, Janúar 2018, þannig að ég missti af þeim tíma. Mjög þakklátur er ég fyrir að hafa misst af þeim tíma því eins og ég sagði við konuna sem sat við tölvuna sem var inní sama herbergi og þessi græja sem ég lá í var: "Ef ég sit einhvern tímann á nokkrum stríðsföngum sem mig vantar að ná upplýsingum útúr, þá skal ég koma með þá til ykkar því þetta var algjörlega versta upplifun sem ég hef upplifað!!!!"

Fór svo í örorkumat fyrr í haust og fékk svo útúr því að ég ætti rétt á 5 stigum af miskabótum. Fékk svo email seinna um að þetta væri allt að gerast en væri samt ekki alveg að detta í gegn alveg strax og gafst svo bara upp á því að fá kannski sendann póst fyrir áramót varðandi statusinn á þessu öllu saman og sendi póst snemma í morgun á Bótarétt.

Fékk það svar til baka að ég ætti inná bók hjá þeim ca. 560.000kr sem biði bara þess að þau fengju mínar bankaupplýsingar í hendurnar til þess að millifæra yfir á mig.

Og er ég nú kominn með 561.685kr inná bók hjá mér! Loksins, loksins! Eftir allan þennan tíma! Þrjú ár tók þetta bras og var það held ég alveg þess virði! Get núna loksins borgað niður t.d. Pey.is bílalán sem ég tók mér í Nóvember 2017 og margt, margt fleira sem ég skulda hér og þar!

Mikið er ég feginn að þessu sé lokið! Mikið er ég feginn að hafa þó fengið eitthvað líka! :)


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

bits
Fiktari
Póstar: 54
Skráði sig: Þri 21. Maí 2019 16:15
Reputation: 25
Staða: Ótengdur

Re: Lenti í minni fyrstu bílveltu á Föstudaginn...[Myndir]

Pósturaf bits » Þri 03. Des 2019 11:05

HalistaX skrifaði:Nú skulum við dusta rykið af þessum gamla góða þræði!
..............................
Mikið er ég feginn að þessu sé lokið! Mikið er ég feginn að hafa þó fengið eitthvað líka! :)


Var ekki búinn að rekast á þennann þráð áður og las þetta allt. Þú ert helvíti góður penni.
Gott að þú fékkst loksins bætur því þú áttir þær sannarlega skilið eftir þetta slys :happy



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Lenti í minni fyrstu bílveltu á Föstudaginn...[Myndir]

Pósturaf HalistaX » Þri 03. Des 2019 11:53

bits skrifaði:
HalistaX skrifaði:Nú skulum við dusta rykið af þessum gamla góða þræði!
..............................
Mikið er ég feginn að þessu sé lokið! Mikið er ég feginn að hafa þó fengið eitthvað líka! :)


Var ekki búinn að rekast á þennann þráð áður og las þetta allt. Þú ert helvíti góður penni.
Gott að þú fékkst loksins bætur því þú áttir þær sannarlega skilið eftir þetta slys :happy

Takk fyrir hrósið! Ég væri að ljúga ef ég segðist sjaldan heyra þetta ákveðna hrós, ef ég segi sjálfur frá.

Það eina sem ég á í rauninni fyrir því að státa mig á í lífinu eru skrif mín og almenn skrifhæfni, hvort sem það sé á Ensku eða Íslensku. Er mjög stoltur af því að vera fær um að skrifa vel, sérstaklega þar sem það eru langt frá því allir færir um annað eins!

Það er einn Akkelliusar-hæll sem fylgir þessari skrif hæfni minni og grunar mig að það sé þessari undirliggjandi og ógreindu Áráttu og Þráhyggju Röskun sem ég er af öllum líkindum með að þakka en þegar ég rek mig í að það séu stafsetningar-, innsláttar- eða málfarsvillur í texta sem ég hef skrifað, þá þvælist það fyrir mér í marga, marga, marga daga, jafnvel vikur, á eftir! Ein villa getur eyðilaggt heila viku fyrir mér ef útí öfga er farið, eins og þráhyggjan er óhrædd við að gera!

En ég er í þessum töluðu að ganga í gegnum OCD greiningarferlið, skoraði 64 stig á fyrsta prófinu mínu þar sem 28 töldust í hærri kantinum, þannig að ég giska á að þessi greining sé nú þegar komin í Jólapakkann!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Lenti í minni fyrstu bílveltu á Föstudaginn...[Myndir]

Pósturaf HalistaX » Þri 03. Des 2019 14:32

Vá, það gerist ekki oft að maður eyði 500k á innan við 6 klukkustundum!

Ákvað að splæsa mér í glænýjann Ford F250 sem ég fékk á öðru láni, gaf skít í gamla lánið bara, og þurfti auðvitað að borga væna summu inná það lán!

Neeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeiiiiiiii djóóóóóóóóóóók!!! Haldiði að ég sé eitthvað ruglaður eða??????

Auðvitað borgaði ég Pey.is lánið sem var með ca. 150k óborgað eftir, borgaði smálán sem ég tók eitt sinn fyrir "besta vin minn" sem lofaði mér öllu fögru um að borga mér til baka en auðvitað gerði það aldrei, og dældi svo 280k inná 580k yfirdráttinn minn hjá Arion svo hann er núna kominn niður í solid 300k sem er mun skárri tala en 580k sem hann var í. Sótti þar á meðal um mánaðarlega lækkun á yfirdrættinum um 10k á mánuði sem byrjar 01.ö1.2020!

Er orðinn helvíti sáttur með peninga mállin í dag! Þau eru amk orðin betri en þau voru í gær! Skulda samt enþá 300k í yfirdrátt, 412k í yfirdráttarsmálán hjá Aktíva og örugglega svona 400-500k hjá lögguni fyrir að hafa verið tekinn tvisvar á tveggja daga millibili með fullt af eiturlyfjum í þvagi sem og blóði í bæði skiptin. Var samt bara sviptur ökuréttindum í 3 mánuði, sem mér fannst skrítið miðað við allt sem löggurnar töldu upp að hafði mælst í þvaginu, en það hlýtur þá að þýða að það hafi verið bara nánast ekkert að finna í blóðinu, sem eru góðar fréttir sem þýða væntanlega að ég hafi ekki verið undir áhrifum er ég var að keyra þesssa daga sem ég var tekinn!

EDIT: Vildi bara bæta við: Það var alveg hárrétt hjá þér Kizi minn að mæla með Bótarétti! Þetta er topp fyrirtæki sem vinnur sína vinnu alveg uppá 10 og á öll hrósin í bókinni skilið! Þetta tók reyndar 3 ár, en ég fékk samt að vita það í byrjun að ég mætti eiga von á því að þetta tæki svoldinn tíma, ef ekki nokkur ár! Fimm stjörnu þjónusta af fimm stjörnum mögulegum!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6299
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 440
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Lenti í minni fyrstu bílveltu á Föstudaginn...[Myndir]

Pósturaf worghal » Þri 03. Des 2019 16:06

HalistaX skrifaði:Auðvitað borgaði ég Pey.is lánið sem var með ca. 150k óborgað eftir, borgaði smálán sem ég tók eitt sinn fyrir "besta vin minn" sem lofaði mér öllu fögru um að borga mér til baka en auðvitað gerði það aldrei, og dældi svo 280k inná 580k yfirdráttinn minn hjá Arion svo hann er núna kominn niður í solid 300k sem er mun skárri tala en 580k sem hann var í. Sótti þar á meðal um mánaðarlega lækkun á yfirdrættinum um 10k á mánuði sem byrjar 01.ö1.2020!

þetta er frábært, þarna fékstu til baka mikla stjórn á lífi þínu og ég vona að þessar upphæðir haldi áfram á niður á við :happy


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Lenti í minni fyrstu bílveltu á Föstudaginn...[Myndir]

Pósturaf HalistaX » Þri 03. Des 2019 16:29

worghal skrifaði:
HalistaX skrifaði:Auðvitað borgaði ég Pey.is lánið sem var með ca. 150k óborgað eftir, borgaði smálán sem ég tók eitt sinn fyrir "besta vin minn" sem lofaði mér öllu fögru um að borga mér til baka en auðvitað gerði það aldrei, og dældi svo 280k inná 580k yfirdráttinn minn hjá Arion svo hann er núna kominn niður í solid 300k sem er mun skárri tala en 580k sem hann var í. Sótti þar á meðal um mánaðarlega lækkun á yfirdrættinum um 10k á mánuði sem byrjar 01.ö1.2020!

þetta er frábært, þarna fékstu til baka mikla stjórn á lífi þínu og ég vona að þessar upphæðir haldi áfram á niður á við :happy

Algjörlega! Mánaðamótin mín voru orðin að verstu martröðum! Það ringdi bara inn reikningunum, var held ég að meðal tali að borga 75 þúsund krónur í hinar og þessar skuldir fyrsta hvers mánaðar, sem var bara allt of mikið! En með því að borga eitthvað af þessu loksins alveg niður var ég að græða auka pening í byrjun hvers mánaðar sem ég á eftir að nýta í svo sannarlega allt annað en eiturlyf eins og venjan er búin að vera síðustu fjögur árin!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Lenti í minni fyrstu bílveltu á Föstudaginn...[Myndir]

Pósturaf tanketom » Þri 03. Des 2019 23:05

Veit ekki hvort ég hefði keypt annan svona bíl eftir hvernig fór með hinn, þú varst heppinn í þetta skipti en þetta er alveg ónýt veltigrindinn í þessu, spurning hvort þið smíðið ekki bara grind sjálf í hann, þið ættuð að eiga allar græjur í það í sveitini með aðstoð frá sérfræðingum


Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Lenti í minni fyrstu bílveltu á Föstudaginn...[Myndir]

Pósturaf HalistaX » Sun 08. Des 2019 21:34

tanketom skrifaði:Veit ekki hvort ég hefði keypt annan svona bíl eftir hvernig fór með hinn, þú varst heppinn í þetta skipti en þetta er alveg ónýt veltigrindinn í þessu, spurning hvort þið smíðið ekki bara grind sjálf í hann, þið ættuð að eiga allar græjur í það í sveitini með aðstoð frá sérfræðingum

Já, mjög heppinn. Skilst samt að flestir pallbílar og jeppar, þá sérstaklega Japanskir og Kóreskir, velti almennt illa vegna þess hve háir og grannir þeir eru. Það á að vera allt önnur saga með t.d. Amerísku pallbílana og jeppana. Amerísku jepparnir eru breiðari og ekki jafn háir í samanburði við Japanska/Kóreska.

Annars keypti pabbi sér nákvæmlega eins bíl, bara tvem árum yngri og hvítann, fyrir féð úr tryggingunum. Ég hefði farið í eitthvað annað, en pabbi veit greinilega bara hvað hann syngur.

Það væri spurning með að smíða grind í bíl en á móti kemur hversu "professional" væri hægt að láta það líta út fyrir að vera. Ef við færum í þetta sjálf, pabbi kann á allar suður og við eigum rennibekk og svona röra beygji græju heima, þá myndi þetta ekki líta mjög vel út held ég. Eða það efast ég um.

Annars þekkjum við mjög vel til í sveitinni, þekkjum alveg tugi af köllum sem gætu aðstoðað okkur með þetta, lærðum og ólærðum. (Pabbi fær útúr því að þekkja fólk og vera vinur hinna og þessa. Ef pabbi þekkir hann ekki eða er ekki góður vinur viðkomandi, þá er þessi manneskja ekki þess virði að eiga samskipti við...)


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6299
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 440
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Lenti í minni fyrstu bílveltu á Föstudaginn...[Myndir]

Pósturaf worghal » Mán 09. Des 2019 10:17

HalistaX skrifaði:
tanketom skrifaði:Veit ekki hvort ég hefði keypt annan svona bíl eftir hvernig fór með hinn, þú varst heppinn í þetta skipti en þetta er alveg ónýt veltigrindinn í þessu, spurning hvort þið smíðið ekki bara grind sjálf í hann, þið ættuð að eiga allar græjur í það í sveitini með aðstoð frá sérfræðingum

Já, mjög heppinn. Skilst samt að flestir pallbílar og jeppar, þá sérstaklega Japanskir og Kóreskir, velti almennt illa vegna þess hve háir og grannir þeir eru. Það á að vera allt önnur saga með t.d. Amerísku pallbílana og jeppana. Amerísku jepparnir eru breiðari og ekki jafn háir í samanburði við Japanska/Kóreska.

Annars keypti pabbi sér nákvæmlega eins bíl, bara tvem árum yngri og hvítann, fyrir féð úr tryggingunum. Ég hefði farið í eitthvað annað, en pabbi veit greinilega bara hvað hann syngur.

Það væri spurning með að smíða grind í bíl en á móti kemur hversu "professional" væri hægt að láta það líta út fyrir að vera. Ef við færum í þetta sjálf, pabbi kann á allar suður og við eigum rennibekk og svona röra beygji græju heima, þá myndi þetta ekki líta mjög vel út held ég. Eða það efast ég um.

Annars þekkjum við mjög vel til í sveitinni, þekkjum alveg tugi af köllum sem gætu aðstoðað okkur með þetta, lærðum og ólærðum. (Pabbi fær útúr því að þekkja fólk og vera vinur hinna og þessa. Ef pabbi þekkir hann ekki eða er ekki góður vinur viðkomandi, þá er þessi manneskja ekki þess virði að eiga samskipti við...)

það er eitthvað heillandi við svona "made in sveitin" bíla hérna á íslandi :lol:


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Lenti í minni fyrstu bílveltu á Föstudaginn...[Myndir]

Pósturaf HalistaX » Mán 09. Des 2019 11:13

worghal skrifaði:
HalistaX skrifaði:
tanketom skrifaði:Veit ekki hvort ég hefði keypt annan svona bíl eftir hvernig fór með hinn, þú varst heppinn í þetta skipti en þetta er alveg ónýt veltigrindinn í þessu, spurning hvort þið smíðið ekki bara grind sjálf í hann, þið ættuð að eiga allar græjur í það í sveitini með aðstoð frá sérfræðingum

Já, mjög heppinn. Skilst samt að flestir pallbílar og jeppar, þá sérstaklega Japanskir og Kóreskir, velti almennt illa vegna þess hve háir og grannir þeir eru. Það á að vera allt önnur saga með t.d. Amerísku pallbílana og jeppana. Amerísku jepparnir eru breiðari og ekki jafn háir í samanburði við Japanska/Kóreska.

Annars keypti pabbi sér nákvæmlega eins bíl, bara tvem árum yngri og hvítann, fyrir féð úr tryggingunum. Ég hefði farið í eitthvað annað, en pabbi veit greinilega bara hvað hann syngur.

Það væri spurning með að smíða grind í bíl en á móti kemur hversu "professional" væri hægt að láta það líta út fyrir að vera. Ef við færum í þetta sjálf, pabbi kann á allar suður og við eigum rennibekk og svona röra beygji græju heima, þá myndi þetta ekki líta mjög vel út held ég. Eða það efast ég um.

Annars þekkjum við mjög vel til í sveitinni, þekkjum alveg tugi af köllum sem gætu aðstoðað okkur með þetta, lærðum og ólærðum. (Pabbi fær útúr því að þekkja fólk og vera vinur hinna og þessa. Ef pabbi þekkir hann ekki eða er ekki góður vinur viðkomandi, þá er þessi manneskja ekki þess virði að eiga samskipti við...)

það er eitthvað heillandi við svona "made in sveitin" bíla hérna á íslandi :lol:

Meinaru þá custom trademarked made in sveitin kit'in sem maður á það til að sjá á götunum? Jaaaa, þau geta verið alveg flott og hafa sinn sér stíl, bara spurning hvernig maður færi að til þess að láta þetta ekki líta út eins og þessu hafi verið hent saman yfir nótt, það er ekki fögur sjón verð ég að segja...

Þetta væri samt örugglega skemmtilegt DIY project! Ég lærði smá suðu hérna á árum áður í framhaldsskólanum, ég myndi alveg ímynda mér að tékka á þessu ef það væri áhugi fyrir hjá pabba, en "ef það virkar eins og það er þá er það fínt eins og það er"... Eða það held ég... Væri samt skemmtilegt project, án efa!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Lenti í minni fyrstu bílveltu á Föstudaginn...[Myndir]

Pósturaf dori » Þri 10. Des 2019 20:38

worghal skrifaði:
HalistaX skrifaði:
tanketom skrifaði:Veit ekki hvort ég hefði keypt annan svona bíl eftir hvernig fór með hinn, þú varst heppinn í þetta skipti en þetta er alveg ónýt veltigrindinn í þessu, spurning hvort þið smíðið ekki bara grind sjálf í hann, þið ættuð að eiga allar græjur í það í sveitini með aðstoð frá sérfræðingum

Já, mjög heppinn. Skilst samt að flestir pallbílar og jeppar, þá sérstaklega Japanskir og Kóreskir, velti almennt illa vegna þess hve háir og grannir þeir eru. Það á að vera allt önnur saga með t.d. Amerísku pallbílana og jeppana. Amerísku jepparnir eru breiðari og ekki jafn háir í samanburði við Japanska/Kóreska.

Annars keypti pabbi sér nákvæmlega eins bíl, bara tvem árum yngri og hvítann, fyrir féð úr tryggingunum. Ég hefði farið í eitthvað annað, en pabbi veit greinilega bara hvað hann syngur.

Það væri spurning með að smíða grind í bíl en á móti kemur hversu "professional" væri hægt að láta það líta út fyrir að vera. Ef við færum í þetta sjálf, pabbi kann á allar suður og við eigum rennibekk og svona röra beygji græju heima, þá myndi þetta ekki líta mjög vel út held ég. Eða það efast ég um.

Annars þekkjum við mjög vel til í sveitinni, þekkjum alveg tugi af köllum sem gætu aðstoðað okkur með þetta, lærðum og ólærðum. (Pabbi fær útúr því að þekkja fólk og vera vinur hinna og þessa. Ef pabbi þekkir hann ekki eða er ekki góður vinur viðkomandi, þá er þessi manneskja ekki þess virði að eiga samskipti við...)

það er eitthvað heillandi við svona "made in sveitin" bíla hérna á íslandi :lol:

Finnst þér það? Mér finnst að öryggisbúnaður eigi að vera smíðaður af þeim sem vita hvað þeir eru að gera.

https://www.mbl.is/frettir/innlent/2019 ... naegjandi/



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6299
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 440
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Lenti í minni fyrstu bílveltu á Föstudaginn...[Myndir]

Pósturaf worghal » Þri 10. Des 2019 21:13

dori skrifaði:
worghal skrifaði:
HalistaX skrifaði:
tanketom skrifaði:Veit ekki hvort ég hefði keypt annan svona bíl eftir hvernig fór með hinn, þú varst heppinn í þetta skipti en þetta er alveg ónýt veltigrindinn í þessu, spurning hvort þið smíðið ekki bara grind sjálf í hann, þið ættuð að eiga allar græjur í það í sveitini með aðstoð frá sérfræðingum

Já, mjög heppinn. Skilst samt að flestir pallbílar og jeppar, þá sérstaklega Japanskir og Kóreskir, velti almennt illa vegna þess hve háir og grannir þeir eru. Það á að vera allt önnur saga með t.d. Amerísku pallbílana og jeppana. Amerísku jepparnir eru breiðari og ekki jafn háir í samanburði við Japanska/Kóreska.

Annars keypti pabbi sér nákvæmlega eins bíl, bara tvem árum yngri og hvítann, fyrir féð úr tryggingunum. Ég hefði farið í eitthvað annað, en pabbi veit greinilega bara hvað hann syngur.

Það væri spurning með að smíða grind í bíl en á móti kemur hversu "professional" væri hægt að láta það líta út fyrir að vera. Ef við færum í þetta sjálf, pabbi kann á allar suður og við eigum rennibekk og svona röra beygji græju heima, þá myndi þetta ekki líta mjög vel út held ég. Eða það efast ég um.

Annars þekkjum við mjög vel til í sveitinni, þekkjum alveg tugi af köllum sem gætu aðstoðað okkur með þetta, lærðum og ólærðum. (Pabbi fær útúr því að þekkja fólk og vera vinur hinna og þessa. Ef pabbi þekkir hann ekki eða er ekki góður vinur viðkomandi, þá er þessi manneskja ekki þess virði að eiga samskipti við...)

það er eitthvað heillandi við svona "made in sveitin" bíla hérna á íslandi :lol:

Finnst þér það? Mér finnst að öryggisbúnaður eigi að vera smíðaður af þeim sem vita hvað þeir eru að gera.

https://www.mbl.is/frettir/innlent/2019 ... naegjandi/

já mér finnst "made in sveitin" mjög heillandi, ekki það að það sé gott, bara fyndið að sjá hvað sumir hafa heimasmíðað yfir árin.
og að sjálfsögðu ef þú vilt öryggi þá ferðu til fagmanns :happy


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow