Pælingar varðandi laun hjá Securitas

Allt utan efnis

Höfundur
Hjorleifsson
has spoken...
Póstar: 176
Skráði sig: Sun 06. Jan 2013 22:39
Reputation: 5
Staðsetning: Ísland
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pælingar varðandi laun hjá Securitas

Pósturaf Hjorleifsson » Mið 17. Ágú 2016 10:07

Sælir/ar
Veit eitthver hvernig launin eru hjá securitas? Eina sem ég finn á netinu er grein frá 2007 og mikið búið að breytast síðan þá reikna ég með :)

Kv. Hjorleifsson
Síðast breytt af Hjorleifsson á Fim 13. Okt 2016 08:29, breytt samtals 1 sinni.


STEAM
  • Level: 43
  • Worth: $10.636
  • Games owned: 812
  • DLC owned: 652
  • Games not played: 426 (52%)
  • Games not in store: 25
  • Hours spent: 5,125h


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Pælingar varðandi laun hjá Securitas

Pósturaf Dúlli » Mið 17. Ágú 2016 10:10

Varðandi hvaða stöðu ? Öryggisvörður ? Rafvirki ? Held meira að segja að þeir eru líka með rafeindavirkja.




Höfundur
Hjorleifsson
has spoken...
Póstar: 176
Skráði sig: Sun 06. Jan 2013 22:39
Reputation: 5
Staðsetning: Ísland
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Pælingar varðandi laun hjá Securitas

Pósturaf Hjorleifsson » Mið 17. Ágú 2016 11:20

Öryggisvörður


STEAM
  • Level: 43
  • Worth: $10.636
  • Games owned: 812
  • DLC owned: 652
  • Games not played: 426 (52%)
  • Games not in store: 25
  • Hours spent: 5,125h

Skjámynd

rickyhien
Gúrú
Póstar: 559
Skráði sig: Lau 25. Maí 2013 20:39
Reputation: 28
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Pælingar varðandi laun hjá Securitas

Pósturaf rickyhien » Mið 17. Ágú 2016 11:48

vann hjá þeim í nokkrum mánuðum milli oktober 2012 - april 2013, í 75% vinnu, verslunarþjónusta (Olís afgreiðsla), þegar ég tók engar aukavaktir í fríinu mínu fékk ég sirka 160k (eftirskatt) þannig að 100% starf er þá sirka 215-220k?? (án aukavaktar)...en þetta var í 2012-2013 ..þannig að dunno about now.


PS: gleymdi að taka fram....ég vann næturvaktir..
Síðast breytt af rickyhien á Mið 17. Ágú 2016 11:54, breytt samtals 5 sinnum.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6300
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Pælingar varðandi laun hjá Securitas

Pósturaf worghal » Mið 17. Ágú 2016 11:48

Hjorleifsson skrifaði:Öryggisvörður

ég hef verið að heyra 280 útborgað í fullu starfi. Er samt ekki viss hversu nákvæmt það er.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


einarbjorn
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Mán 23. Nóv 2015 19:25
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Pælingar varðandi laun hjá Securitas

Pósturaf einarbjorn » Mið 17. Ágú 2016 11:52

svo fer eftir hvort að þú sért að leita af dagvinnu 8-16 eða vaktavinnu, þá er komið vaktaálag og svoleiðis.


Fólk sem stamar er ekki heimskt eða vanþroskað, það bara laggar

Skjámynd

asgeireg
Fiktari
Póstar: 81
Skráði sig: Sun 29. Sep 2013 20:26
Reputation: 9
Staða: Ótengdur

Re: Pælingar varðandi laun hjá Securitas

Pósturaf asgeireg » Mið 17. Ágú 2016 13:40



Do not argue with an idiot. He will drag you down to his level and beat you with experience.

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4967
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Pælingar varðandi laun hjá Securitas

Pósturaf jonsig » Mið 17. Ágú 2016 18:46

Dúlli skrifaði:Varðandi hvaða stöðu ? Öryggisvörður ? Rafvirki ? Held meira að segja að þeir eru líka með rafeindavirkja.


Finnst rafvirki vera overkill fyrir þessa vinnu sem þeir eru að gera, kannski eru þetta gamlir fake rafeindavirkjar. (símvirkjar/skriftvélavirkjar) svona eins og þegar fólk fékk allt ökuskírteinið stimplað án þess að hafa unnið fyrir því.




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Pælingar varðandi laun hjá Securitas

Pósturaf Dúlli » Mið 17. Ágú 2016 18:50

jonsig skrifaði:
Dúlli skrifaði:Varðandi hvaða stöðu ? Öryggisvörður ? Rafvirki ? Held meira að segja að þeir eru líka með rafeindavirkja.


Finnst rafvirki vera overkill fyrir þessa vinnu sem þeir eru að gera, kannski eru þetta gamlir fake rafeindavirkjar. (símvirkjar/skriftvélavirkjar) svona eins og þegar fólk fékk allt ökuskírteinið stimplað án þess að hafa unnið fyrir því.


Er algjörlega samála þér þar, en samt sem áður eru margir hjá þeim með þetta starfsheiti, Meira að segja þú hefur örugglega sé þetta í "Íslenskir Rafvirkjar" hópnum þegar securitas er að leita eftir "Rafvirkjum". :happy en ég myndi valla kalla þessa menn rafvirkja.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4967
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Pælingar varðandi laun hjá Securitas

Pósturaf jonsig » Mið 17. Ágú 2016 18:57

Þegar ég lærði rafvirkjun fyrir mörgum árum síðan kallaði meistari minn þá uppgjafar rafvirkja. Ekki endilega sanngjarnt því margir hafa misst heilsuna og ætlað sér að komast í líkamlega auðveldari vinnu og endað þarna.
Samt alltaf merkilegt hvað rignir uppí nefið á þeim mörgum þarna, þó skill/menntunnar levelið sem þeir þurfa að hafa er ekkert sérlega hátt.




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Pælingar varðandi laun hjá Securitas

Pósturaf Dúlli » Mið 17. Ágú 2016 19:01

jonsig skrifaði:Þegar ég lærði rafvirkjun fyrir mörgum árum síðan kallaði meistari minn þá uppgjafar rafvirkja. Ekki endilega sanngjarnt því margir hafa misst heilsuna og ætlað sér að komast í líkamlega auðveldari vinnu og endað þarna.
Samt alltaf merkilegt hvað rignir uppí nefið á þeim mörgum þarna, þó skill/menntunnar levelið sem þeir þurfa að hafa er ekkert sérlega hátt.


Flestir sem ég þekki kalla þá límbyssu liðið.

Skil vel einstaklingar sem vilja að koma sér í auðveldara fag, en málið er 90% af uppsetningu hjá securitas er gert með rassgatinu, slæmur frágangur, ömurlegt aðgengi og margt fleira.



Skjámynd

kusi
has spoken...
Póstar: 189
Skráði sig: Mið 29. Apr 2009 23:17
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Pælingar varðandi laun hjá Securitas

Pósturaf kusi » Fös 19. Ágú 2016 23:00

Fyrir hátt í 15 árum síðan reyndi vinur minn að selja mér hugmyndina um að sækja um stöðu öryggisvarðar hjá Securitas. Ég fór í starfsviðtal (sem var áhugaverð upplifun) og fékk launatöluna. Heildarlaunin voru vissulega hærri en margt sem stóð til boða ungum ómenntuðum manni en eftir að búið var að leiðrétta fyrir yfirvinnutímum (12 tíma vaktir) og næturvinnuálagi (alltaf næturvaktir) var niðurstaðan sú að grunnlaunin voru nákvæmlega lágmarkslaun.

Mismunurinn á öryggisvarðarlaununum og lágmarkslaunum var því einfaldlega uppbót fyrir að vinna afar óþægilegan vinnutíma. Það var ekki erfitt fyrir mig þá að fá vinnu sem borgaði meira en lágmarkslaun (þó minna en heildarlaun sem öryggisvörður) og því var jaðarbreytingin í launum engan vegin næg til að bæta mér upp óþægindin við vinnutímann. Ég hafði reynslu af því að vinna 12 tíma næturvaktir og vissi af neikvæðum heilsufarslegum áhrifum næturvinnu.

Varðandi atvinnuviðtalið sjálft var það hlægilegt hvernig yfirmaðurinn reyndi að höfða til umsækjenda með því að segja að starfið væri "næstum því að vera í lögreglunni" og að "mikið væri litið til reynslu af öryggisvörslu þegar sótt væri um í lögregluna", ásamt umræðum um tækjabúnað og þjálfun, á meðan starfið snerist í reynd að mestu um að ganga um yfirgefnar skrifstofu- og verksmiðjubyggingar og loka gluggum. Það var greinilegt að markhópurinn var þeir sem vildu sárt en gátu ekki verið í lögreglunni.

Að því sögðu er starfið eflaust þægilegt og peningurinn ágætur ef næturvinnan vefst ekki fyrir mönnum. Ég þekki lítið til hjá Securitas en sýnist þó að það séu fyrir hendi nokkrir möguleikar fyrir þá sem byrja sem öryggisverðir á að vinna sig upp í starfi.




Tóti
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 354
Skráði sig: Fös 04. Jún 2004 23:52
Reputation: 30
Staða: Tengdur

Re: Pælingar varðandi laun hjá Securitas

Pósturaf Tóti » Fös 19. Ágú 2016 23:35

OK rafvirkjar o.fl með menntun meðalaun sirka plús / mínus hef séð hærri en 2500 kr. á tímann í dagvinnu sinnum 173.33 sem eru mánaðarlaun.

2500 * 173,33=433,325. Og fer eftir einstaklingsgetu og stjórnsemi.



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Pælingar varðandi laun hjá Securitas

Pósturaf tdog » Lau 20. Ágú 2016 18:58

Ekki dæma iðnaðarmennina hjá Securitas eftir uppsetningunum þeirra, það er kúnninn sem ræður öllu um hana. Staðreyndin er sú að kúnninn vill ekkert borga fyrir hana, þessvegna er allt illa gert.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4967
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Pælingar varðandi laun hjá Securitas

Pósturaf jonsig » Lau 20. Ágú 2016 19:33

Hvaða rugl ? Okkur ber að fylgja ákveðnum veklagsreglum og stöðlum sem fagmenn sem tekið er út í sveinsprófinu t.d. nískur kúnin hefur ekkert um það að segja, ella geta þeir bara orðið sér útum ómenntaða fúskara í starfið.




arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 938
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: Pælingar varðandi laun hjá Securitas

Pósturaf arons4 » Lau 20. Ágú 2016 19:42

jonsig skrifaði:Hvaða rugl ? Okkur ber að fylgja ákveðnum veklagsreglum og stöðlum sem fagmenn sem tekið er út í sveinsprófinu t.d. nískur kúnin hefur ekkert um það að segja, ella geta þeir bara orðið sér útum ómenntaða fúskara í starfið.

Meira og minna allt smáspennulagnir og reglugerðin setur mjög lítið útá hvernig farið er að því.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4967
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Pælingar varðandi laun hjá Securitas

Pósturaf jonsig » Lau 20. Ágú 2016 20:59

Kannski þurfa menn að kynna sér hana betur




Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1824
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Reputation: 8
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Pælingar varðandi laun hjá Securitas

Pósturaf Snorrmund » Sun 21. Ágú 2016 23:10

Úfff, veit ekki alveg hvar ég á að byrja hérna. Ég er reyndar ekki rafvirki og reyndar ekki rafeindavirki heldur. En vinn þónokkuð í kringum rafmagn, og þekki til rafvirkja hjá Securitas og hef séð vinnubrögðin hjá nokkrum þeirra og þau voru til fyrirmyndar fannst mér. Mér finnst þið full grófir að fullyrða um vinnubrögð hjá heilli deild hjá stóru fyrirtæki.

Svo hef ég verið að vinna þar sem að rafvirkjar eru að setja upp kerfi bæði Securitas og önnur fyrirtæki í svipuðum bransa(eldvarnar, og öryggiskerfi)
Er forvitinn að vita afhverju þetta er minni rafvirkjavinna en eitthvað annað ? Er ég eitthvað að misskilja hvað rafvirkjar eru að gera í vinnunni dags daglega? Finnst nefnilega eins og mennirnir sem setja upp þessi kerfi eru að vinna bara alveg týpíska rafvirkjavinnu, draga kapla, tengja kapla, hræra í forritum fyrir einhverjar stýringar fyrir kerfin og prufukeyra.. Væri þetta miklu meiri rafvirkjavinna ef að kapallinn væri tengdur milli 3-fasa mótors og tíðnibreytis ? :-k




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Pælingar varðandi laun hjá Securitas

Pósturaf Dúlli » Sun 21. Ágú 2016 23:17

Snorrmund skrifaði:Úfff, veit ekki alveg hvar ég á að byrja hérna. Ég er reyndar ekki rafvirki og reyndar ekki rafeindavirki heldur. En vinn þónokkuð í kringum rafmagn, og þekki til rafvirkja hjá Securitas og hef séð vinnubrögðin hjá nokkrum þeirra og þau voru til fyrirmyndar fannst mér. Mér finnst þið full grófir að fullyrða um vinnubrögð hjá heilli deild hjá stóru fyrirtæki.

Svo hef ég verið að vinna þar sem að rafvirkjar eru að setja upp kerfi bæði Securitas og önnur fyrirtæki í svipuðum bransa(eldvarnar, og öryggiskerfi)
Er forvitinn að vita afhverju þetta er minni rafvirkjavinna en eitthvað annað ? Er ég eitthvað að misskilja hvað rafvirkjar eru að gera í vinnunni dags daglega? Finnst nefnilega eins og mennirnir sem setja upp þessi kerfi eru að vinna bara alveg týpíska rafvirkjavinnu, draga kapla, tengja kapla, hræra í forritum fyrir einhverjar stýringar fyrir kerfin og prufukeyra.. Væri þetta miklu meiri rafvirkjavinna ef að kapallinn væri tengdur milli 3-fasa mótors og tíðnibreytis ? :-k


99% verka sem hef hef verið í, þá erum við búin að gera allt fyrir securitast, Allar lagnir eru komnar og allt tilbúið, svo koma þessir securitast "rafvirkar" og tengja einn skynjara eða smáspennu töflu og hegða sér eins og þeir hafi gert allt húsnæðið.

Og vinnubrögðinn eru alltaf sorp ef þetta lið. Það er nú bara mín reynsla.




Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1824
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Reputation: 8
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Pælingar varðandi laun hjá Securitas

Pósturaf Snorrmund » Sun 21. Ágú 2016 23:29

Dúlli skrifaði:99% verka sem hef hef verið í, þá erum við búin að gera allt fyrir securitast, Allar lagnir eru komnar og allt tilbúið, svo koma þessir securitast "rafvirkar" og tengja einn skynjara eða smáspennu töflu og hegða sér eins og þeir hafi gert allt húsnæðið.
Og vinnubrögðinn eru alltaf sorp ef þetta lið. Það er nú bara mín reynsla.


Já ég skil þig, mögulega eitthvað misjafnt eftir mönnum og verkum, ég hef enga brjálaða reynslu að vinna í kringum svona lið. En sá frágangur og vinna sem ég hef séð hefur verið í topplagi bara, en ég er svosem ekki með sveinspróf í rafvirkjun, en tel mig þó geta séð munin á slæmum og góðum frágangi.



Skjámynd

Urri
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 356
Skráði sig: Þri 21. Jún 2016 19:42
Reputation: 32
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Pælingar varðandi laun hjá Securitas

Pósturaf Urri » Mán 22. Ágú 2016 07:54

Ég er rafvirki en reyndar ekkert unnið í kringum securitas en mín reynsla af þessum mönnum sem eru að vinna við þessa smáspennu er ekki falleg, þetta er kanski falið inní töflu eða bakvið eithvað en þetta er mjög oft eithvað drullumix.


Fractal Design Define R5 Titanium // ASUS X99-A // Intel Core i7-5930K // ASUS GeForce STRIX GTX 980 Ti 6GB
HyperX Predator SSD 480GB M.2 PCIe // HyperX Predator 2400MHz 32GB (4x8GB)
EVGA SuperNOVA 1000 G2, 1000W PSU // Corsair Hydro H100i GTX

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4967
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Pælingar varðandi laun hjá Securitas

Pósturaf jonsig » Þri 23. Ágú 2016 10:06

Snorrmund skrifaði:, hræra í forritum fyrir einhverjar stýringar fyrir kerfin og prufukeyra..


Þeir halda örugglega að þeir séu að "forrita" ,en að hræra í hlutunum.. já
:lol: :lol: :lol: :lol:




Höfundur
Hjorleifsson
has spoken...
Póstar: 176
Skráði sig: Sun 06. Jan 2013 22:39
Reputation: 5
Staðsetning: Ísland
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Pælingar varðandi laun hjá Securitas

Pósturaf Hjorleifsson » Fös 07. Okt 2016 12:39

update, eftir mánuð í vinnu eru heildarlaunin mín um 650þús fyrir með 2-3 aukavöktum i frí viku. og ég vinn bara dagvaktir. svo já ég varð pínu surprised miðað við það sem ég hef séð og heyrt að launin séu :)


STEAM
  • Level: 43
  • Worth: $10.636
  • Games owned: 812
  • DLC owned: 652
  • Games not played: 426 (52%)
  • Games not in store: 25
  • Hours spent: 5,125h

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4967
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Pælingar varðandi laun hjá Securitas

Pósturaf jonsig » Fös 07. Okt 2016 12:47

Efast stórlega að þú sért hærra launaður en tæknideildin þeirra. Þú ert með hærri laun þá en byrjendalaunin hjá EFLU verkfræðistofu :lol:




Höfundur
Hjorleifsson
has spoken...
Póstar: 176
Skráði sig: Sun 06. Jan 2013 22:39
Reputation: 5
Staðsetning: Ísland
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Pælingar varðandi laun hjá Securitas

Pósturaf Hjorleifsson » Fös 07. Okt 2016 12:56

þetta er allavega það sem ég fékk fyrir um 250 klst af vinnu, ég er kannski á lægri launum en þeir en vinn mögulega meira þá, og svo fæ ég góða upphæð í bensínpening þar sem ég þarf að keyra um 31 km í vinnuna og til baka, en annars eru þetta töluvert lægri heildarlaun en ég var með við að mála skip.


STEAM
  • Level: 43
  • Worth: $10.636
  • Games owned: 812
  • DLC owned: 652
  • Games not played: 426 (52%)
  • Games not in store: 25
  • Hours spent: 5,125h