Carmageddon - Max Damage
Bifreiðadrápin - Hámarks Skaði
Kom út 4 Júlí
Mögulegt samhengi eða ekki?
Annað: Nice city - Grand Theft Auto mod?
„Ef þú getur ekki sprengt eða skotið úr byssu, komdu þá á einkafundi með heiðnum Frakka eða Bandaríkjamanni og brjóttu höfuðkúpu hans með steini, slátraðu honum með hnífi, keyrðu yfir hann á bílnum þínum, hentu honum fram af bjargi eða sprautaðu í hann eitri,“ sagði alAdnani í skilaboðum sínum.
AlAdnani tók fram að það væri engin þörf á að bera slíkar gjörðir undir einn né neinn. Allir guðleysingjar væru rétdræpir. Engu máli skipti hvort fórnarlambið væri hermaður eða óbreyttur borgari. „Þeir eru báðir óvinirnir. Það er leyfilegt að úthella blóði þeirra beggja.“
GuðjónR skrifaði:Ég veit ekki....frekar kannski þetta:„Ef þið finnið ekki sprengju, eða byssukúlu, ráðist þá gegn vantrúuðum Bandaríkjamanni, Frakka eða bandamanni þeirra. Mölvið höfuð hans með grjóti, slátrið honum með hnífi eða keyrið yfir hann á bílum ykkar. Kastið honum frá háum stöðum, kæfið hann eða eitrið fyrir honum.“
http://www.visir.is/hafa-lengid-kallad- ... 6160719405
rapport skrifaði:3: Það var engin vansæld, þetta var ásetningur hjá ofstækismanni og ekkert hefði getað breytt því hvernig þetta fór nema að koma honum úr landi
rapport skrifaði:Þetta virðist hafa verið virkilega vansæll maður sem kenndi samfélaginu sem hann bjó í um hversu vansæll hann var.
Það eru svo til alskonar skjónarhorn á hvað olli í raun hans vansæld:
Þau þrjú sem mér dettur helst í hug eru:
1: Samfélagið gerði ekki nóg fyrir hann, félagslega kerfið er lélegt. Betra kerfi hefði hugsanlega getað komið í veg fyrir þetta.
2: Samfélagið mismunaði honum sökum hörundslitar, uppruna og/eða trúarbragða, minni fordómar í samfélaginu hefðu hugsanlega getað komið í veg fyrir þetta.
3: Það var engin vansæld, þetta var ásetningur hjá ofstækismanni og ekkert hefði getað breytt því hvernig þetta fór nema að koma honum úr landi.
Þessi möguleiki (4) "Hann spilaði tölvuleiki og þessvegna fór hann út og keyrði yfir fólk" meikar engann sens fyrir mér.
Manager1 skrifaði:Hefur þetta ekki verið gert í bíómyndum líka?
Bönnum bíómyndir.
rapport skrifaði:Þetta virðist hafa verið virkilega vansæll maður sem kenndi samfélaginu sem hann bjó í um hversu vansæll hann var.
1: Samfélagið gerði ekki nóg fyrir hann, félagslega kerfið er lélegt. Betra kerfi hefði hugsanlega getað komið í veg fyrir þetta.
2: Samfélagið mismunaði honum sökum hörundslitar, uppruna og/eða trúarbragða, minni fordómar í samfélaginu hefðu hugsanlega getað komið í veg fyrir þetta.
jonsig skrifaði:rapport skrifaði:Þetta virðist hafa verið virkilega vansæll maður sem kenndi samfélaginu sem hann bjó í um hversu vansæll hann var.
Hvað hefur maður heyrt oft þetta klisju kjaftæði númer 1. & 2. hjá þér ? Töluvert fleirri blökkumenn í usa sem eru að lenda akkúrat í þessu eða verra samt heyrir maður aldrei um blökkumann sprengja sig upp og taka 1.stk skólarútu með sér.
Mín kenning er sú að múhamedstrú er bara dauða CULT, og þeir sem fara virkilega að trúa þessu djöfullsins drauga rugli verða sjálfkrafa snar geðveikir.
Hjaltiatla skrifaði:Allir öfgar eru viðbjóður, Breivik var nú ekkert skarpasti hnífurinn í skúffunni og hann var ekki múhameðstrúaður. Persónulega myndi ég ekkert frekar vilja einhvern/einhverja Jesú hoppara sem væru að troða sínum öfga boðskap uppá mig með því að fara í heilagt stríð til að koma sínum skoðunum á framfæri.
jonsig skrifaði:Hjaltiatla skrifaði:Allir öfgar eru viðbjóður, Breivik var nú ekkert skarpasti hnífurinn í skúffunni og hann var ekki múhameðstrúaður. Persónulega myndi ég ekkert frekar vilja einhvern/einhverja Jesú hoppara sem væru að troða sínum öfga boðskap uppá mig með því að fara í heilagt stríð til að koma sínum skoðunum á framfæri.
þú færð PC/RÚV verðlaunin í ár. Heyrt þennan áður líka 20x+
Vandamálið trú ? já/nei .. kristnitrúin hefur þó yfir hina drulluna að trúin hefur þróast FRÁ miðöldum. Og trúin er góð ef þú vilt hafa þræla, byggja pýramída og annað slíkt.
Samt trú drepur gagngrýna hugsun og þrá til að öðlast skilning á raunverulega heiminum.