Smálána fyrirtæki

Allt utan efnis
Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3839
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf Tiger » Fim 04. Jan 2018 15:37

worghal skrifaði:
DJOli skrifaði:Ég er hjá fjármálaráðgjafa núna sem er búinn að vera að tala við mig um möguleikann á því að fara í gjaldþrot. Það væri þá til að losna við þessi smálán. Á enn eftir að skoða og meta pros vs cons.

Ég á bíl sem er ~100-150þús króna virði í mesta lagi, og er að leigja íbúð þannig að ég sé ekki mikið sem hægt væri að taka af mér. Bílinn mega þeir svosem alveg eiga.

hvernig er það með gjaldþrot? Einhver var að segja mér að því hafi verið breytt í kreppunni að maður þarf bara að sitja af sér 3 ár í gjaldþroti en það hafi áður verið 10 ár. Er búið að breyta þessu eitthvað aftur?


2 ár og er þannig ennþá.


Mynd

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf pattzi » Fim 04. Jan 2018 15:47

Daz skrifaði:
Dúlli skrifaði:
pattzi skrifaði:13.10 hjá pei getur fengið hjá banka á 9.5 % vöxtum

En er með hjá pei 670þ en um 880 eftir 36 mánuði tók fyrir bíl í mars á þessu ári reyndar í gegnum annan sem ég legg inná bara .
Er á vanskilaskra útaf þessum smalánavitleysingum

Sent from my SM-A520F using Tapatalk


Og finnst þér það mikið ? er að reyna að átta mig á þessu, þar sem þessi fyrirtæki þurfa að leggja eitthvað á, veit að það þarf að vera sangjörn upphæð.

Til dæmis liðið sem ég þekki, þeim finnst fullkomlega sangjarnt að greiða 200þ krónum meira í endan bara því þau gátu fengið þessi 1m svona auðveldlega.

Veit reyndar ekki hví þau tóku ekki hjá banka þar sem ég held að þau eru ekki á vanskilaskrá.

@pattzi, finnst þér þessi fyrirtæki sem eru núna, Aur, pei, netgíró vera betri við kúnnan heldur en þegar hinn rugl fyrirtæki voru eins og smálán og allt það ?


Bara til samanburðar, 1 milljón lán hjá Lykli (bílalán) er 1,12 milljónur endurgreitt á 2 árum skv. reiknivélinni á síðunni þeirra. Svo þetta pei lán er ekki hagstæðara, en það vantar örugglega meiri upplýsingar til að gera almennilegan samanburð (greiðsluáætlun, útborgun,???). Svo má líka vera að til séu hagstæðari lánakostir í svona skammtímalán, ég skoðaði ekki meira.


en þetta er ekki á bílnum sjálfum eins og hjá öðrum ss enginn trygging og enginn útborgun færð bara þína upphæð eins og ég keypti bíl a 670.000 og borga á 3 árum

Sent from my SM-A520F using Tapatalk



Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf pattzi » Fim 04. Jan 2018 15:54

Tiger skrifaði:
worghal skrifaði:
DJOli skrifaði:Ég er hjá fjármálaráðgjafa núna sem er búinn að vera að tala við mig um möguleikann á því að fara í gjaldþrot. Það væri þá til að losna við þessi smálán. Á enn eftir að skoða og meta pros vs cons.

Ég á bíl sem er ~100-150þús króna virði í mesta lagi, og er að leigja íbúð þannig að ég sé ekki mikið sem hægt væri að taka af mér. Bílinn mega þeir svosem alveg eiga.

hvernig er það með gjaldþrot? Einhver var að segja mér að því hafi verið breytt í kreppunni að maður þarf bara að sitja af sér 3 ár í gjaldþroti en það hafi áður verið 10 ár. Er búið að breyta þessu eitthvað aftur?


2 ár og er þannig ennþá.


Maður þarf að bíða í 4 ár að losna af vanskilaskrá . Nema maður borgi það upp en gjaldþrot er 2 ár eftir að skiptum er lokið .
Samt alltaf hægt að endurnýja kröfur og smalanafyrirtækin eru dugleg að reyna rukka og stefna manni .meðan aðrir eru löngu hættir að bögga mig


Sent from my SM-A520F using Tapatalk



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3839
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf Tiger » Fim 04. Jan 2018 16:06

pattzi skrifaði:
Tiger skrifaði:
worghal skrifaði:
DJOli skrifaði:Ég er hjá fjármálaráðgjafa núna sem er búinn að vera að tala við mig um möguleikann á því að fara í gjaldþrot. Það væri þá til að losna við þessi smálán. Á enn eftir að skoða og meta pros vs cons.

Ég á bíl sem er ~100-150þús króna virði í mesta lagi, og er að leigja íbúð þannig að ég sé ekki mikið sem hægt væri að taka af mér. Bílinn mega þeir svosem alveg eiga.

hvernig er það með gjaldþrot? Einhver var að segja mér að því hafi verið breytt í kreppunni að maður þarf bara að sitja af sér 3 ár í gjaldþroti en það hafi áður verið 10 ár. Er búið að breyta þessu eitthvað aftur?


2 ár og er þannig ennþá.


Maður þarf að bíða í 4 ár að losna af vanskilaskrá . Nema maður borgi það upp en gjaldþrot er 2 ár eftir að skiptum er lokið .
Samt alltaf hægt að endurnýja kröfur og smalanafyrirtækin eru dugleg að reyna rukka og stefna manni .meðan aðrir eru löngu hættir að bögga mig


Sent from my SM-A520F using Tapatalk


Losnar af vanskilaskrá um leið og 2 ár eru liðin frá skiptaloka auglýsingu. Hefur ekki hátt lánshæfi mat, en ert ekki á vanskilaskrá samt sem áður.


Mynd

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf pattzi » Fim 04. Jan 2018 16:17

Tiger skrifaði:
pattzi skrifaði:
Tiger skrifaði:
worghal skrifaði:
DJOli skrifaði:Ég er hjá fjármálaráðgjafa núna sem er búinn að vera að tala við mig um möguleikann á því að fara í gjaldþrot. Það væri þá til að losna við þessi smálán. Á enn eftir að skoða og meta pros vs cons.

Ég á bíl sem er ~100-150þús króna virði í mesta lagi, og er að leigja íbúð þannig að ég sé ekki mikið sem hægt væri að taka af mér. Bílinn mega þeir svosem alveg eiga.

hvernig er það með gjaldþrot? Einhver var að segja mér að því hafi verið breytt í kreppunni að maður þarf bara að sitja af sér 3 ár í gjaldþroti en það hafi áður verið 10 ár. Er búið að breyta þessu eitthvað aftur?


2 ár og er þannig ennþá.


Maður þarf að bíða í 4 ár að losna af vanskilaskrá . Nema maður borgi það upp en gjaldþrot er 2 ár eftir að skiptum er lokið .
Samt alltaf hægt að endurnýja kröfur og smalanafyrirtækin eru dugleg að reyna rukka og stefna manni .meðan aðrir eru löngu hættir að bögga mig


Sent from my SM-A520F using Tapatalk


Losnar af vanskilaskrá um leið og 2 ár eru liðin frá skiptaloka auglýsingu. Hefur ekki hátt lánshæfi mat, en ert ekki á vanskilaskrá samt sem áður.
Já ég er ekki gjaldþrota.
En með fullt af skuldum inná vanskilaskrá
Því þegar smalanafyrirtækin settu mig þar þá tók bankinn yfirdráttinn og allt sem ég skuldaði þeim og gjaldfellti allt .
En þarf að bíða til 2020.

Eru 4 ár frá því kröfuhafi skráir þig

Sent from my SM-A520F using Tapatalk




halldorjonz
</Snillingur>
Póstar: 1004
Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
Reputation: 18
Staðsetning: Heima
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf halldorjonz » Fös 05. Jan 2018 19:18

:guy :guy
Síðast breytt af halldorjonz á Fös 07. Ágú 2020 14:14, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf pattzi » Fös 05. Jan 2018 19:30

halldorjonz skrifaði:Ef menn eru að fara í gjaldþrot þegar þeir skulda undir 5 miljónir, það er djöfulsins aumingjaháttur.
Hef verið massífur í þessum lánum, cappað allt sem hægt var ennnn.. alltaf borgað mitt með þrotlausri vinnu þegar uppi var staðið
Gerist ekkert á sjálfum sér, tekur tíma, örugglega tekið 2 miljonir i smálán samtals og annað eins hjá bönkum/aktiva,netgiro allt þetta dót

Ætlaru að fara eyðileggja creditið þitt, og hafa gjaldþrot á þínu nafni og þinni einu kennitölu í framtíðini að því þú vildir ekki borga miljón? Vinnandi menn geta borgað slíkt upp á 1 ári auðveldlega (90k p.mánuð), getur farið í verkamannavinnu eins og t.d. ég færð 350k útborgað fyrir miklavinnu, ef þú þarft ekki að borga mikið mánaðarlega þá já getur þetta verið horfið allt saman inná við hálfu ári, hættið þessu rugli, semja, borga, búið!

Tókuð þessi lán (ég gerði það líka, viðbjóðslegt maður bara gerði þetta í neyðinni,algjör spilafíkill,big spender) en maður vissi alveg að maður var að láta hafa sig af fífli
svo kemur af afleiðingingunum og það er bara taka því, það að halda að eftir 4 ár þá bara sleppiru og allt í goody, það er bara aalltof gott hahaha þessar kröfur munu aldrei fara, þær verða bara hærri, svo er hin leiðin og það er að fara í þrot, og já segji það aftur ef það er undir 5 miljónum þá er það sjúklega heimskulegt því í stórasamheningu hvað er þá 1 miljón?? 3-4 mánuðir í vinnu eftir skatt ætlaru að setja þig í GJALDÞROT fyrir það ??? hahahh jesus fluttu frekar bara inn til mömmu þinnar og pabba í þessa örfáau mánuði og borgaðu þetta strax, eða gerðu þetta á 1-2 árum 50-100k per mánuð EASY PEASY, hljómið eins og eitthverjar kellingar sem hangið bara heimahjá ykkur og haldið að peningar komi í hendurnar á ykkur fyrir ekkert og svo kemur reikningurinn,afleiðingarnar fyrir að spenda efni umfram, þá bara "já nei þetta var ykkur að kenna sko! ég er ekki að fara borga!" meikar ekki sens sorry :) *rant dagsins bæbæ*
Er ekki í lagi eða?
Enginn aumingjaskapur ekki að ég ætli að borga 250þ fyrir gjaldþrot hefði viljað að einhver sem ég skulda gerði það en nei bankinn afskrifaði skuldina þegar hún var búinn að fara í lögheimtuna en þarf að borga hana samt til að fá hana af vanskilaskrá
Og er ekki að fara borga þessum kennitöluflökkurum neitt ss smálánadæminu..búa til aðra kröfu um áramót 2016/2017 á annari kennitölu áður en hitt fór í þrot.og hringja og senda endalaust af tölvupóstum en aðrir kröfuhafar gáfust upp.líka er ekki að fara borga 1 milljón fyrir skuld sem var 300þ
Ef það myndi gera það að verkum að ég gæti keypt mér íbúð eða þess háttar þá myndi maður gera það.en þetta er á svo mörgum stöðum og allt á eindaga árið 2015. Einu fyrirtækin sem reyna enn að rukka mig í dag eru smálánafyrirtækin.


Sent from my SM-A520F using Tapatalk



Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 812
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 127
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf Hrotti » Fös 05. Jan 2018 21:22

pattzi skrifaði:
Maður þarf að bíða í 4 ár að losna af vanskilaskrá . Nema maður borgi það upp en gjaldþrot er 2 ár eftir að skiptum er lokið .
Samt alltaf hægt að endurnýja kröfur og smalanafyrirtækin eru dugleg að reyna rukka og stefna manni .meðan aðrir eru löngu hættir að bögga mig



Árangurslaus fjárnám er hægt að endurnýja út í hið óendanlega, gjaldþrot ekki. Það er nánast ómögulegt að rjúfa fyrningu í gjaldþroti. Bæði innheimtustofnun sveitafélaganna og LÍN hafa höfðað mál til þess að reyna þetta og bæði tapað. (LÍN dæmið var í fréttum fyrir skömmu.)

halldorjonz skrifaði:Ef menn eru að fara í gjaldþrot þegar þeir skulda undir 5 miljónir, það er djöfulsins aumingjaháttur.

Ætlaru að fara eyðileggja creditið þitt, og hafa gjaldþrot á þínu nafni og þinni einu kennitölu í framtíðini að því þú vildir ekki borga miljón? Vinnandi menn geta borgað slíkt upp á 1 ári auðveldlega (90k p.mánuð), getur farið í verkamannavinnu eins og t.d. ég færð 350k útborgað fyrir miklavinnu, ef þú þarft ekki að borga mikið mánaðarlega þá já getur þetta verið horfið allt saman inná við hálfu ári, hættið þessu rugli, semja, borga, búið!*


Ef þú vilt gráta þig í svefn yfir því að einhver sendi okurlánara fyrirtæki puttann, þá þú um það.
Það eru einmitt svona bjánar sem gera innheimtu fyrirtækjum kleift að níðast á fólki.

pattzi skrifaði:
Er ekki í lagi eða?
Enginn aumingjaskapur ekki að ég ætli að borga 250þ fyrir gjaldþrot hefði viljað að einhver sem ég skulda gerði það en nei bankinn afskrifaði skuldina þegar hún var búinn að fara í lögheimtuna en þarf að borga hana samt til að fá hana af vanskilaskrá
Og er ekki að fara borga þessum kennitöluflökkurum neitt ss smálánadæminu..búa til aðra kröfu um áramót 2016/2017 á annari kennitölu áður en hitt fór í þrot.og hringja og senda endalaust af tölvupóstum en aðrir kröfuhafar gáfust upp.líka er ekki að fara borga 1 milljón fyrir skuld sem var 300þ
Ef það myndi gera það að verkum að ég gæti keypt mér íbúð eða þess háttar þá myndi maður gera það.en þetta er á svo mörgum stöðum og allt á eindaga árið 2015. Einu fyrirtækin sem reyna enn að rukka mig í dag eru smálánafyrirtækin.

Sent from my SM-A520F using Tapatalk


Auðvitað áttu að láta gera þig gjaldþrota ef þeit halda þessu til streytu, hitt er bara rugl. Það væri samt sterkur leikur að vera klár með 250þús sem kostar að láta gera sig gjaldþrota og bjóða drullusokkunum svo að þeir geti annaðhvort klárað dæmið með þessum 250.000kr (eða höfuðstólinn sem var 300þús) annars notir þú peninginn til að borga gjaldþrotið.


Verðlöggur alltaf velkomnar.

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf pattzi » Fös 05. Jan 2018 21:26

Hrotti skrifaði:
pattzi skrifaði:
Maður þarf að bíða í 4 ár að losna af vanskilaskrá . Nema maður borgi það upp en gjaldþrot er 2 ár eftir að skiptum er lokið .
Samt alltaf hægt að endurnýja kröfur og smalanafyrirtækin eru dugleg að reyna rukka og stefna manni .meðan aðrir eru löngu hættir að bögga mig



Árangurslaus fjárnám er hægt að endurnýja út í hið óendanlega, gjaldþrot ekki. Það er nánast ómögulegt að rjúfa fyrningu í gjaldþroti. Bæði innheimtustofnun sveitafélaganna og LÍN hafa höfðað mál til þess að reyna þetta og bæði tapað. (LÍN dæmið var í fréttum fyrir skömmu.)

halldorjonz skrifaði:Ef menn eru að fara í gjaldþrot þegar þeir skulda undir 5 miljónir, það er djöfulsins aumingjaháttur.

Ætlaru að fara eyðileggja creditið þitt, og hafa gjaldþrot á þínu nafni og þinni einu kennitölu í framtíðini að því þú vildir ekki borga miljón? Vinnandi menn geta borgað slíkt upp á 1 ári auðveldlega (90k p.mánuð), getur farið í verkamannavinnu eins og t.d. ég færð 350k útborgað fyrir miklavinnu, ef þú þarft ekki að borga mikið mánaðarlega þá já getur þetta verið horfið allt saman inná við hálfu ári, hættið þessu rugli, semja, borga, búið!*


Ef þú vilt gráta þig í svefn yfir því að einhver sendi okurlánara fyrirtæki puttann, þá þú um það.
Það eru einmitt svona bjánar sem gera innheimtu fyrirtækjum kleift að níðast á fólki.

pattzi skrifaði:
Er ekki í lagi eða?
Enginn aumingjaskapur ekki að ég ætli að borga 250þ fyrir gjaldþrot hefði viljað að einhver sem ég skulda gerði það en nei bankinn afskrifaði skuldina þegar hún var búinn að fara í lögheimtuna en þarf að borga hana samt til að fá hana af vanskilaskrá
Og er ekki að fara borga þessum kennitöluflökkurum neitt ss smálánadæminu..búa til aðra kröfu um áramót 2016/2017 á annari kennitölu áður en hitt fór í þrot.og hringja og senda endalaust af tölvupóstum en aðrir kröfuhafar gáfust upp.líka er ekki að fara borga 1 milljón fyrir skuld sem var 300þ
Ef það myndi gera það að verkum að ég gæti keypt mér íbúð eða þess háttar þá myndi maður gera það.en þetta er á svo mörgum stöðum og allt á eindaga árið 2015. Einu fyrirtækin sem reyna enn að rukka mig í dag eru smálánafyrirtækin.

Sent from my SM-A520F using Tapatalk


Auðvitað áttu að láta gera þig gjaldþrota ef þeit halda þessu til streytu, hitt er bara rugl. Það væri samt sterkur leikur að vera klár með 250þús sem kostar að láta gera sig gjaldþrota og bjóða drullusokkunum svo að þeir geti annaðhvort klárað dæmið með þessum 250.000kr (eða höfuðstólinn sem var 300þús) annars notir þú peninginn til að borga gjaldþrotið.
Vill ekki fara í þrot.
Kröfur sem greiðast ekki við þrot má halda til streitu sem væru þá allar kröfurnar þar sem ég á ekkert.
Bíð til 2020 sé hvort þetta sé farið útaf vanskilaskra .allt síðan 2015 .

Sent from my SM-A520F using Tapatalk



Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 812
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 127
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf Hrotti » Fös 05. Jan 2018 21:31

pattzi skrifaði:Vill ekki fara í þrot.
Kröfur sem greiðast ekki við þrot má halda til streitu sem væru þá allar kröfurnar þar sem ég á ekkert.
Bíð til 2020 sé hvort þetta sé farið útaf vanskilaskra .allt síðan 2015 .

Sent from my SM-A520F using Tapatalk


Það er einfaldlega ekki rétt hjá þér, allar kröfur fyrnast við gjaldþrot.


Verðlöggur alltaf velkomnar.

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf pattzi » Fös 05. Jan 2018 21:35

Hrotti skrifaði:
pattzi skrifaði:Vill ekki fara í þrot.
Kröfur sem greiðast ekki við þrot má halda til streitu sem væru þá allar kröfurnar þar sem ég á ekkert.
Bíð til 2020 sé hvort þetta sé farið útaf vanskilaskra .allt síðan 2015 .

Sent from my SM-A520F using Tapatalk


Það er einfaldlega ekki rétt hjá þér, allar kröfur fyrnast við gjaldþrot.
Annað sagði umboðsmaður skuldara .
Það má halda þeim við.
T.d eins og að minna mann á þær 1 sinni á ári.
En ég ætla ekki að spá í þessu breytir engu fyrir mig .nenni ekki gjaldþroti þarf að loka öllum bankareikningum færa bíl sem er skraðir á mig annað og vesen hann fór ekkert við fjárnám var bara árangurslaust

Sent from my SM-A520F using Tapatalk



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1984
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 260
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf einarhr » Fös 05. Jan 2018 21:41

Hrotti skrifaði:
pattzi skrifaði:Vill ekki fara í þrot.
Kröfur sem greiðast ekki við þrot má halda til streitu sem væru þá allar kröfurnar þar sem ég á ekkert.
Bíð til 2020 sé hvort þetta sé farið útaf vanskilaskra .allt síðan 2015 .

Sent from my SM-A520F using Tapatalk


Það er einfaldlega ekki rétt hjá þér, allar kröfur fyrnast við gjaldþrot.


Þetta er ekki svona einfalt nema þú sért með ehf ;) Fólk sem ég þekki í gengum árin hafa fengið rukkanir eftir að það var skráð gjaldþrota. Annað ef þú ferð td í gengum umboðsmann skuldara eins og ég gerði þar sem ég er ekki vinnufær eftir hjartasjúkdóm þá er er stimplaður gjaldþrota í kerfinu þó svo að þú eigir að vera með hreinan skjöld. Þó svo að lögin segi hitt og þetta þá þíðir það ekki að þessi fyritæki fari eftri þeim og þeim er sjalndan refsað fyrir það.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 812
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 127
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf Hrotti » Fös 05. Jan 2018 21:43

pattzi skrifaði:
Hrotti skrifaði:
pattzi skrifaði:Vill ekki fara í þrot.
Kröfur sem greiðast ekki við þrot má halda til streitu sem væru þá allar kröfurnar þar sem ég á ekkert.
Bíð til 2020 sé hvort þetta sé farið útaf vanskilaskra .allt síðan 2015 .

Sent from my SM-A520F using Tapatalk


Það er einfaldlega ekki rétt hjá þér, allar kröfur fyrnast við gjaldþrot.
Annað sagði umboðsmaður skuldara .
Það má halda þeim við.
T.d eins og að minna mann á þær 1 sinni á ári.
En ég ætla ekki að spá í þessu breytir engu fyrir mig .nenni ekki gjaldþroti þarf að loka öllum bankareikningum færa bíl sem er skraðir á mig annað og vesen hann fór ekkert við fjárnám var bara árangurslaust

Sent from my SM-A520F using Tapatalk



Umboðsmaður skuldara hefur líka verið endalaust gagnrýndur fyrir að lengja bara í snöru fólks með því að leyna t.d. svona upplýsingum. Þú þarft auðvitað ekkert að spá í þessu frekar en þú vilt :) , en staðreynd málsins er samt sú að fyrning hefur aldrei verið rofin eftir að lögunum var breytt 2010 og þó hafa þungavigtarstofnanir reynt það.

http://www.ums.is/frodleikur/gjaldthrot/

"Skuldirnar sem ekki fást greiddar við gjaldþrotaskipti fyrnast á tveimur árum frá lokum skiptanna. Kröfuhafi getur aðeins slitið fyrningu með viðurkenningardómi. Til að fá slíkan dóm þarf kröfuhafi að sýna fram á að hann hafi sérstaka hagsmuni af því að slíta aftur fyrningu og að líklegt megi telja að fullnusta geti fengist á kröfu hans á nýjum fyrningartíma. Ef fyrning er ekki rofin með dómi falla allar skuldir, sem ekki fengust greiddar við gjaldþrotaskiptin, niður að liðnum tveimur árum frá skiptalokum."


Verðlöggur alltaf velkomnar.

Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 812
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 127
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf Hrotti » Fös 05. Jan 2018 21:46

einarhr skrifaði:
Hrotti skrifaði:
pattzi skrifaði:Vill ekki fara í þrot.
Kröfur sem greiðast ekki við þrot má halda til streitu sem væru þá allar kröfurnar þar sem ég á ekkert.
Bíð til 2020 sé hvort þetta sé farið útaf vanskilaskra .allt síðan 2015 .

Sent from my SM-A520F using Tapatalk


Það er einfaldlega ekki rétt hjá þér, allar kröfur fyrnast við gjaldþrot.


Þetta er ekki svona einfalt nema þú sért með ehf ;) Fólk sem ég þekki í gengum árin hafa fengið rukkanir eftir að það var skráð gjaldþrota. Annað ef þú ferð td í gengum umboðsmann skuldara eins og ég gerði þar sem ég er ekki vinnufær eftir hjartasjúkdóm þá er er stimplaður gjaldþrota í kerfinu þó svo að þú eigir að vera með hreinan skjöld. Þó svo að lögin segi hitt og þetta þá þíðir það ekki að þessi fyritæki fari eftri þeim og þeim er sjalndan refsað fyrir það.


Það er hægt að rukka þig á meðan þessum 2 árum stendur en ekki eftir það. Það er auðvitað hægt að senda hverjum sem er rukkun en skuldin er horfin.


Verðlöggur alltaf velkomnar.

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf pattzi » Fös 05. Jan 2018 21:49

Hrotti skrifaði:
einarhr skrifaði:
Hrotti skrifaði:
pattzi skrifaði:Vill ekki fara í þrot.
Kröfur sem greiðast ekki við þrot má halda til streitu sem væru þá allar kröfurnar þar sem ég á ekkert.
Bíð til 2020 sé hvort þetta sé farið útaf vanskilaskra .allt síðan 2015 .

Sent from my SM-A520F using Tapatalk


Það er einfaldlega ekki rétt hjá þér, allar kröfur fyrnast við gjaldþrot.


Þetta er ekki svona einfalt nema þú sért með ehf ;) Fólk sem ég þekki í gengum árin hafa fengið rukkanir eftir að það var skráð gjaldþrota. Annað ef þú ferð td í gengum umboðsmann skuldara eins og ég gerði þar sem ég er ekki vinnufær eftir hjartasjúkdóm þá er er stimplaður gjaldþrota í kerfinu þó svo að þú eigir að vera með hreinan skjöld. Þó svo að lögin segi hitt og þetta þá þíðir það ekki að þessi fyritæki fari eftri þeim og þeim er sjalndan refsað fyrir það.


Það er hægt að rukka þig á meðan þessum 2 árum stendur en ekki eftir það. Það er auðvitað hægt að senda hverjum sem er rukkun en skuldin er horfin.


Já en ég vill ekki fara þessa leið.
Gerir bara verri stöðu fyrir mig .
Get ekkert haft neitt a mínu nafni

Sent from my SM-A520F using Tapatalk



Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 812
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 127
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf Hrotti » Fös 05. Jan 2018 21:52

pattzi skrifaði:
Já en ég vill ekki fara þessa leið.
Gerir bara verri stöðu fyrir mig .
Get ekkert haft neitt a mínu nafni

Sent from my SM-A520F using Tapatalk



Það er allt annað mál og alveg skiljanlegt að fólk kæri sig ekki um gjaldþrot.


Verðlöggur alltaf velkomnar.


halldorjonz
</Snillingur>
Póstar: 1004
Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
Reputation: 18
Staðsetning: Heima
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf halldorjonz » Fös 05. Jan 2018 22:31

:guy
Síðast breytt af halldorjonz á Fös 07. Ágú 2020 14:14, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 812
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 127
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf Hrotti » Fös 05. Jan 2018 23:04

halldorjonz skrifaði:
Hrotti skrifaði:[

halldorjonz skrifaði:Ef menn eru að fara í gjaldþrot þegar þeir skulda undir 5 miljónir, það er djöfulsins aumingjaháttur.

Ætlaru að fara eyðileggja creditið þitt, og hafa gjaldþrot á þínu nafni og þinni einu kennitölu í framtíðini að því þú vildir ekki borga miljón? Vinnandi menn geta borgað slíkt upp á 1 ári auðveldlega (90k p.mánuð), getur farið í verkamannavinnu eins og t.d. ég færð 350k útborgað fyrir miklavinnu, ef þú þarft ekki að borga mikið mánaðarlega þá já getur þetta verið horfið allt saman inná við hálfu ári, hættið þessu rugli, semja, borga, búið!*


Ef þú vilt gráta þig í svefn yfir því að einhver sendi okurlánara fyrirtæki puttann, þá þú um það.
Það eru einmitt svona bjánar sem gera innheimtu fyrirtækjum kleift að níðast á fólki.


Gráta mig í svefn útaf því? Nei það geri ég ekki, hef engan persónulegan hag af því hvort hann borgi þetta eða ekki og gæti ekki verið meira sama.
Heimskan í þesu er að hafa ekki borgað þetta fyrr, eða semja núna um betri díl og klára þetta af.
Bjánar eins og ég? Þetta eru bara samningar sem skrifaðir voru uppá svo stóð hann ekki við þá og er að fá þá rækilega í bakið, fullharkalega að vísu jájá en það er bara honum að kenna. Þú og þín gjaldþrota leið er bara alveg gjörsamlega galinn, setja sig í þrot útaf 1 miljón til að segja "fokkjú" við eitthvað fjármálafyrirtæki lol .. bjánalegt. - Edit: Segir kannski ýmislegt afhverju kt.flakk á Íslandi er svona algengt á .EHF ef svona menn eins og þú eru tilbúnir að gefa advice á að láta menn fara í persónulegt þrot útaf 1 millui


Ég hef sjálfur heldur engan hag af því að einhver fari, eða fari ekki í gjaldþrot. Nokkuð sama satt að segja. Það vill bara þannig til að ég þekki reglurnar og þetta umhverfi ansi vel.

Það sem er gjörsamlega galið, er að þrælsóttinn sé svo mikill hjá þér að þér finnist eðlilegt að einhver borgi fjórfalda upphæð til baka, vegna þess hversu sjúkt regluverkið er í kring um þetta. Svo er líka ágætt að hafa á bak við eyrað, ef að menn ætla í "það er bara þér að kenna" pakkann, að lög um fyrningar eru hluti af viðskiptaumhverfinu. Með þeim rökum er það "bara þeim að kenna" að hafa lánað þetta, á meðan að reglurnar bjóða upp á gjaldþrot.


Verðlöggur alltaf velkomnar.

Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1984
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 260
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf einarhr » Lau 06. Jan 2018 00:40

Hrotti skrifaði:
halldorjonz skrifaði:
Hrotti skrifaði:[

halldorjonz skrifaði:Ef menn eru að fara í gjaldþrot þegar þeir skulda undir 5 miljónir, það er djöfulsins aumingjaháttur.

Ætlaru að fara eyðileggja creditið þitt, og hafa gjaldþrot á þínu nafni og þinni einu kennitölu í framtíðini að því þú vildir ekki borga miljón? Vinnandi menn geta borgað slíkt upp á 1 ári auðveldlega (90k p.mánuð), getur farið í verkamannavinnu eins og t.d. ég færð 350k útborgað fyrir miklavinnu, ef þú þarft ekki að borga mikið mánaðarlega þá já getur þetta verið horfið allt saman inná við hálfu ári, hættið þessu rugli, semja, borga, búið!*


Ef þú vilt gráta þig í svefn yfir því að einhver sendi okurlánara fyrirtæki puttann, þá þú um það.
Það eru einmitt svona bjánar sem gera innheimtu fyrirtækjum kleift að níðast á fólki.


Gráta mig í svefn útaf því? Nei það geri ég ekki, hef engan persónulegan hag af því hvort hann borgi þetta eða ekki og gæti ekki verið meira sama.
Heimskan í þesu er að hafa ekki borgað þetta fyrr, eða semja núna um betri díl og klára þetta af.
Bjánar eins og ég? Þetta eru bara samningar sem skrifaðir voru uppá svo stóð hann ekki við þá og er að fá þá rækilega í bakið, fullharkalega að vísu jájá en það er bara honum að kenna. Þú og þín gjaldþrota leið er bara alveg gjörsamlega galinn, setja sig í þrot útaf 1 miljón til að segja "fokkjú" við eitthvað fjármálafyrirtæki lol .. bjánalegt. - Edit: Segir kannski ýmislegt afhverju kt.flakk á Íslandi er svona algengt á .EHF ef svona menn eins og þú eru tilbúnir að gefa advice á að láta menn fara í persónulegt þrot útaf 1 millui


Ég hef sjálfur heldur engan hag af því að einhver fari, eða fari ekki í gjaldþrot. Nokkuð sama satt að segja. Það vill bara þannig til að ég þekki reglurnar og þetta umhverfi ansi vel.

Það sem er gjörsamlega galið, er að þrælsóttinn sé svo mikill hjá þér að þér finnist eðlilegt að einhver borgi fjórfalda upphæð til baka, vegna þess hversu sjúkt regluverkið er í kring um þetta. Svo er líka ágætt að hafa á bak við eyrað, ef að menn ætla í "það er bara þér að kenna" pakkann, að lög um fyrningar eru hluti af viðskiptaumhverfinu. Með þeim rökum er það "bara þeim að kenna" að hafa lánað þetta, á meðan að reglurnar bjóða upp á gjaldþrot.


Það var enginn að tala um hvað væri "Eðlilegt". Þegar viðkomandi skrifaðu undir lánið þá voru þessi smálánafyrirtæki leyfð á Íslandi og því þarf viðkomandi að standa við skuldbindingar sínar, hvernig sem þær eru.
Trúið mér, skuldi hverfa ekki, hvað sem þú reynir :face


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |