Smálána fyrirtæki

Allt utan efnis

Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Smálána fyrirtæki

Pósturaf Dúlli » Fös 15. Júl 2016 00:45

Er þetta allt sama lið á bakvið allt þetta drasl ? hvað er mikið til af þessu eiginlega ?

Var að sjá að nýtt var að opnast 1909.is

svo er það smálán.is, hraðpeningar.is, eithvað fleira ?

Eru þetta allt sömu eigendur ? á bakvið þetta ? síðurnar hljóma allar eins "Fá lánað fyrir bók".

Samkvæmt fyrirtækja skrá eru hraðpeningar og 1909 staðsett í sama húsnæði.




Gemini
Fiktari
Póstar: 83
Skráði sig: Mán 02. Mar 2009 00:56
Reputation: 7
Staðsetning: 105
Staða: Ótengdur

Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf Gemini » Fös 15. Júl 2016 03:10

Þetta er svo súrt að það er ekki einu sinni fyndið.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf nidur » Fös 15. Júl 2016 06:51

og af hverju er gamla konan á síðunni að senda fokk jú merki!



Skjámynd

EOS
has spoken...
Póstar: 192
Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 19:38
Reputation: 37
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf EOS » Fös 15. Júl 2016 07:56

Held að Kredia sé single og öll hin hafa sama eiganda. Bölvaður óþverri og skelfilegt að sjá ungt fólk festast í skuldasúpu hjá þessu liði.

Fyr­ir­tækið Neyt­endalán er nokk­urs kon­ar hatt­ur þriggja fyr­ir­tækja sem veita smá­lán; Hraðpen­inga ehf., 1909 ehf. og Múla ehf.


Turn: Intel i5 6500 - ASRock Z170M Pro4S - 16gb Kingston DDR4 HyperX Black Fury 2666 - Samsung Evo 850 250gb - EVGA GTX970SSC 4gb - CoolerMaster Silencio 352 - EVGA 500B 80+ Bronze - Windows 10
Skjár: AOC 27" LED 144Hz
Annað: Trust GXT 285 - Corsair M65 Pro RGB


agust1337
Gúrú
Póstar: 514
Skráði sig: Mán 20. Sep 2010 22:31
Reputation: 42
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf agust1337 » Fös 15. Júl 2016 08:47

nidur skrifaði:og af hverju er gamla konan á síðunni að senda fokk jú merki!


"Nanny has no time for your shit"
Viðhengi
dd.png
dd.png (741.38 KiB) Skoðað 6201 sinnum


What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.


frappsi
Nörd
Póstar: 143
Skráði sig: Lau 08. Jún 2013 16:11
Reputation: 40
Staða: Ótengdur

Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf frappsi » Fös 15. Júl 2016 09:02

Hér er nokkuð ítarleg úttekt á eignarhaldinu frá 2012:
http://blog.pressan.is/larahanna/2012/08/23/smalanavargar-i-veum/
Kannski eru þetta bara leppar
http://www.vb.is/frettir/fimm-storu-smalanafyrirtaekin-i-eigu-tveggja-adila/100414/

Samkvæmt lögum má árleg hlutfallstala kostnaðar vera max 50%. Bók + lán er tilkomið því að fyrirtækin rukkuðu 5þús fyrir "flýtiafgreiðslu lánshæfismats" þannig að þessi prósenta var ca. 3000% hjá þeim og þ.a.l. kolólögleg. Mér finnst mjög líklegt að allar bækurnar sem fyrirtækin selja (lána fyrir) séu ekki með höfundarrétti þannig að þær er hægt að nálgast ókeypis á löglegan hátt og fyrirtækin ekki að borga neitt fyrir vöruna sem þau eru að selja. Fyrirtækin eru því að komast hjá þessari prósentu með því að segja "hey, það er eiginlega enginn kostnaður við að taka lán hjá okkur, en þú verður að kaupa bók sem við fáum ókeypis á 5þús kall til að geta fengið lánið".
http://www.mbl.is/vidskipti/frettir/2015/04/13/ma_bjoda_ther_smalan_med_bokinni/
http://www.ruv.is/frett/smalanafyrirtaeki-selja-bokmenntaverk




Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf Dúlli » Fös 15. Júl 2016 09:55

Svo tók ég eftir því á fyrirtækja skrá að þeir eru duglegir að tilkynna allt fyrst 2-3 ár svo hætta þeir að senda inn skýrslurnar.

Tók bara eftir þessu 1909 þar sem bland virðist vera að auglýsa þá heavy mikið.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3106
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 527
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf Hjaltiatla » Fös 15. Júl 2016 10:13

Jebus... Vona innilega að það verði farið að kenna fjármálalæsi í grunnskólum/framhaldsskólum fljótlega.


Just do IT
  √


realsvelgur
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Fim 14. Júl 2016 11:33
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf realsvelgur » Fös 15. Júl 2016 10:24

Dúlli skrifaði:Tók bara eftir þessu 1909 þar sem bland virðist vera að auglýsa þá heavy mikið.


Líklegast er það út af því að eigendur bland.is eiga líka Netgíró og Hraðpeninga. Stofnuðu líka svona okurlánafyrirtæki í Króatíu en var hent þaðan út. Toppspaðar.



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf intenz » Lau 16. Júl 2016 03:05

1909.is & hradpeningar.is & mula.is - Neytendalán ehf. Veit ekkert hverjir þetta eru.

smalan.is & kredia.is - Rekstrarráðgjöf og Bókhald ehf. https://dcg.is sömu og þeir sem eru á bakvið Hópkaup ofl.


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf pattzi » Lau 16. Júl 2016 19:46

intenz skrifaði:1909.is & hradpeningar.is & mula.is - Neytendalán ehf. Veit ekkert hverjir þetta eru.

smalan.is & kredia.is - Rekstrarráðgjöf og Bókhald ehf. https://dcg.is sömu og þeir sem eru á bakvið Hópkaup ofl.


1909 og það er reyndar E-Content ehf i dag



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf intenz » Lau 16. Júl 2016 22:48

pattzi skrifaði:
intenz skrifaði:1909.is & hradpeningar.is & mula.is - Neytendalán ehf. Veit ekkert hverjir þetta eru.

smalan.is & kredia.is - Rekstrarráðgjöf og Bókhald ehf. https://dcg.is sömu og þeir sem eru á bakvið Hópkaup ofl.


1909 og það er reyndar E-Content ehf i dag

Ekki skv. isnic.is


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf HalistaX » Lau 16. Júl 2016 23:41

Skilst að það að afgreiða lán á svona stuttum tíma(30 mín) sé ólöglegt hér á landi...

Það skildist mér á félagsráðgjafanum á Laugarásnum.

Annars eru þetta skíta fyrirtæki.

Þetta með konuna þarna var ekki fyrsta svona féfletti mál sem ég lendi í. Ég eignaðist félaga á Laugarásnum, vorum búnir að hanga saman í svona mánuð þangað til hann biður um pening í láni með loforðum um að allt yrði borgað til baka ASAP, ég lána honum allt sem ég á, það virðist ekki vera nóg svo hann talar mig í það að taka smálán fyrir hann. Ég tek smálánin, hugsandi að hann ætli að borga allt saman til baka.
Búinn að vinna mér inn 160k+ í skuld hjá einhverjum shady fyrirtækjum, fæ útborgað svo ég borga það allt saman bara upp, hann alveg bara; "Neineineineineinei gaurr, ég ætlaði að borga þér marh....". Ég sagði honum bara að mér væri svo illa við þessi fyrirtæki að ég ákvað að borga þetta bara strax, hann ætlaði hvort eð er að borga mér til baka.
Þegar maður heldur að það sé endirinn á þessari sögu, þá biður hann um fleiri lán, fyrst ég er nú kominn með hærri inneign hjá smálána fyrirtækjunum.
Ég klára nær alla nýju inneignina í hann, svo kemur að mánaðarmótum næst, ég spyr hann; "Ætlaru að borga mér 150k á morgun?"
Hvað haldiði að gerist næst? Jú, hann blokkar mig og ég sé hann aldrei aftur. Hann skildi mig s.s. eftir með 300k+ í skuld hjá smálána fyrirtækjunum og svo skuldaði hann mér 700-1000 þúsund krónur.

Ég var svo sár, reiður og svikinn, að þessi gaur hafi basically einungis hangið með mér í heilann mánuð til þess að ræna mig blindann og planta mér í stóra fallega skuld. Er ég í dag að borga mánaðarlega 35k í smálána fyrirtækin. Sem byrjaði einungis af mínum "hard earned" 180k örorkubótum... En ég er kominn með vinnu núna og fékk 171k í laun fyrir síðasta mánuð þannig að ég er ágætlega vel settur þrátt fyrir þessi svik öll sem ég hef lent í.

Finnst bara undarlegt að ég hafi ekki lært af þessu með fellann... Það að fólk sé tilbúið að gera hvað sem er fyrir fríann pening.

Ætli ég sé ekki bara svona einfaldur og saklaus. Fólk tilbúið að misnota sér sakleysi mitt hægri vinstri.

Ég er ágætlega settur í dag hinsvegar. Ætlaði meira að segja að nota þennan pening þarna sem ég lánaði fyrir jarðarförinni frægu til þess að borga upp smálánin öll sömul.

En þessi drengur þarna, þessi sem "stal" af mér þessum pening og setti mig í skuld, ég skal með glöðu geði nafngreina hann, því þrátt fyrir að eiga við andleg veikindi sjálfur að stríða, þá gerði hann þetta algjörlega lyfjaður og heill í hausnum. Nafn hans er:

Guðjón Oddur Helenuson

Meigið endilega hrækja á hann ef þið sjáið hann einhverstaðar.


EDIT: Er ég samt ekki að reyna að stela þræðinum með þessari sorgarsögu btw. Smálána fyrirtækin meiga eiga það að það var mjög þægilegt að eiga við þau þrátt fyrir allt...


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf Danni V8 » Sun 17. Júl 2016 01:03

Þessi smálánafyrirtæki eru alveg skelfileg. Ég hjálpaði stelpu sem ég þekki að komast úr þessum vítahring. Hún var ekki einusinni skuldsett annarstaðar, en þetta voru svo easy peningar til að byrja með að það var svo freistandi að byrja. Þetta er eins og fyrir hrun þegar ég sjálfur var ungur og vitlaus og maður gat stillt yfirdráttinn í heimabankanum án þess að hafa samband við neinn í bankanum....


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf Pandemic » Sun 17. Júl 2016 03:25

Það hefur ekkert með góðmennsku að gera að lána fólki peninga. Ég hef aldrei á ævinni lánað neinum pening og mun líklega aldrei gera fyrir utan hið einstaka hjálpa kunninga ef hann fær höfnun á kortinu á American Style situation. Það er almennt góð regla að átta sig á að "vinur" sem biður um peninga er ekki vinur.



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf HalistaX » Sun 17. Júl 2016 03:37

Pandemic skrifaði:Það hefur ekkert með góðmennsku að gera að lána fólki peninga. Ég hef aldrei á ævinni lánað neinum pening og mun líklega aldrei gera fyrir utan hið einstaka hjálpa kunninga ef hann fær höfnun á kortinu á American Style situation. Það er almennt góð regla að átta sig á að "vinur" sem biður um peninga er ekki vinur.

Satt er það. Algjörlega 100% satt. Það eru bankar sem lána peninga. Ekki einstaklingar.

Ég meina, ég skal glaður lána mömmu og pabba eða systkinum mínum peninga, hef oft gert, en er ekki að búast við þeim til baka heldur þannig að lánið er eiginlega meiri gjöf en nokkuð annað. Ef þau vilja borga mér til baka er það fínt en ég er svo sem hættur að telja það sem litli bróðir minn skuldar mér... ...og skiptir það í rauninni ekki máli.

En já, vinur sem biður um peninga er ekki vinur. Það er alveg satt.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: RE: Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf pattzi » Sun 17. Júl 2016 15:41

HalistaX skrifaði:
Pandemic skrifaði:Það hefur ekkert með góðmennsku að gera að lána fólki peninga. Ég hef aldrei á ævinni lánað neinum pening og mun líklega aldrei gera fyrir utan hið einstaka hjálpa kunninga ef hann fær höfnun á kortinu á American Style situation. Það er almennt góð regla að átta sig á að "vinur" sem biður um peninga er ekki vinur.

Satt er það. Algjörlega 100% satt. Það eru bankar sem lána peninga. Ekki einstaklingar.

Ég meina, ég skal glaður lána mömmu og pabba eða systkinum mínum peninga, hef oft gert, en er ekki að búast við þeim til baka heldur þannig að lánið er eiginlega meiri gjöf en nokkuð annað. Ef þau vilja borga mér til baka er það fínt en ég er svo sem hættur að telja það sem litli bróðir minn skuldar mér... ...og skiptir það í rauninni ekki máli.

En já, vinur sem biður um peninga er ekki vinur. Það er alveg satt.

Ég er ekki alveg sammala að vinur sem biður um peninga se ekki vinur...stundum er maður bara blankur og enginn sem maður getur talað við nema einhvern vin...ef manni vantar einhvað i matinn eða einhvað...

Sent from my LG-H850 using Tapatalk



Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: RE: Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf pattzi » Sun 17. Júl 2016 15:42

intenz skrifaði:
pattzi skrifaði:
intenz skrifaði:1909.is & hradpeningar.is & mula.is - Neytendalán ehf. Veit ekkert hverjir þetta eru.

smalan.is & kredia.is - Rekstrarráðgjöf og Bókhald ehf. https://dcg.is sömu og þeir sem eru á bakvið Hópkaup ofl.


1909 og það er reyndar E-Content ehf i dag

Ekki skv. isnic.is

Samkvæmt síðunum sjálfum búið að breyta...

Sent from my LG-H850 using Tapatalk



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: RE: Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf HalistaX » Sun 17. Júl 2016 15:54

pattzi skrifaði:
HalistaX skrifaði:
Pandemic skrifaði:Það hefur ekkert með góðmennsku að gera að lána fólki peninga. Ég hef aldrei á ævinni lánað neinum pening og mun líklega aldrei gera fyrir utan hið einstaka hjálpa kunninga ef hann fær höfnun á kortinu á American Style situation. Það er almennt góð regla að átta sig á að "vinur" sem biður um peninga er ekki vinur.

Satt er það. Algjörlega 100% satt. Það eru bankar sem lána peninga. Ekki einstaklingar.

Ég meina, ég skal glaður lána mömmu og pabba eða systkinum mínum peninga, hef oft gert, en er ekki að búast við þeim til baka heldur þannig að lánið er eiginlega meiri gjöf en nokkuð annað. Ef þau vilja borga mér til baka er það fínt en ég er svo sem hættur að telja það sem litli bróðir minn skuldar mér... ...og skiptir það í rauninni ekki máli.

En já, vinur sem biður um peninga er ekki vinur. Það er alveg satt.

Ég er ekki alveg sammala að vinur sem biður um peninga se ekki vinur...stundum er maður bara blankur og enginn sem maður getur talað við nema einhvern vin...ef manni vantar einhvað i matinn eða einhvað...

Sent from my LG-H850 using Tapatalk

Jaaaaá auðvitað ef mönnum vantar smá spott þá er það ekki vandamálið. 20-25k max. Hærra en það eða ef manninum vantar meiri pening eftir það með útistandandi skuld við mann, er eitthvað gruggugt í gangi.

Held ég að allur þessi peningur minn hafi farið beint uppí nefið á nafna eiganda þessarar síðu, "félaga" míns.

Annars gerir fé á milli manna vináttur oft mjög súrar. Veit ekki hve oft ég hef heyrt menn rífast útaf einhverjum þúsundköllum. Making a scene and everything!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: RE: Re: RE: Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf pattzi » Sun 17. Júl 2016 15:57

HalistaX skrifaði:
pattzi skrifaði:
HalistaX skrifaði:
Pandemic skrifaði:Það hefur ekkert með góðmennsku að gera að lána fólki peninga. Ég hef aldrei á ævinni lánað neinum pening og mun líklega aldrei gera fyrir utan hið einstaka hjálpa kunninga ef hann fær höfnun á kortinu á American Style situation. Það er almennt góð regla að átta sig á að "vinur" sem biður um peninga er ekki vinur.

Satt er það. Algjörlega 100% satt. Það eru bankar sem lána peninga. Ekki einstaklingar.

Ég meina, ég skal glaður lána mömmu og pabba eða systkinum mínum peninga, hef oft gert, en er ekki að búast við þeim til baka heldur þannig að lánið er eiginlega meiri gjöf en nokkuð annað. Ef þau vilja borga mér til baka er það fínt en ég er svo sem hættur að telja það sem litli bróðir minn skuldar mér... ...og skiptir það í rauninni ekki máli.

En já, vinur sem biður um peninga er ekki vinur. Það er alveg satt.

Ég er ekki alveg sammala að vinur sem biður um peninga se ekki vinur...stundum er maður bara blankur og enginn sem maður getur talað við nema einhvern vin...ef manni vantar einhvað i matinn eða einhvað...

Sent from my LG-H850 using Tapatalk

Jaaaaá auðvitað ef mönnum vantar smá spott þá er það ekki vandamálið. 20-25k max. Hærra en það eða ef manninum vantar meiri pening eftir það með útistandandi skuld við mann, er eitthvað gruggugt í gangi.

Held ég að allur þessi peningur minn hafi farið beint uppí nefið á nafna eiganda þessarar síðu, "félaga" míns.

Annars gerir fé á milli manna vináttur oft mjög súrar. Veit ekki hve oft ég hef heyrt menn rífast útaf einhverjum þúsundköllum. Making a scene and everything!

Já auðvitað borgar maður það strax og maður getur .myndi gera það sama ef eg yrði beðinn um lán.

Sent from my LG-H850 using Tapatalk




LokiLaufeyjarson
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Þri 20. Sep 2016 02:36
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf LokiLaufeyjarson » Þri 20. Sep 2016 03:54

realsvelgur skrifaði:
Dúlli skrifaði:Tók bara eftir þessu 1909 þar sem bland virðist vera að auglýsa þá heavy mikið.


Líklegast er það út af því að eigendur bland.is eiga líka Netgíró og Hraðpeninga. Stofnuðu líka svona okurlánafyrirtæki í Króatíu en var hent þaðan út. Toppspaðar.


Það er rétt, Móberg ehf. á Hraðpeningar.is, 1909.is og mula.is. Svo fóru þeir í útrás til Króatíu með smálánafyrirtæki sem hét Minikredit.hr og leit nánast alveg eins út og hraðpeningar, með sama logo-i.

En einnig eiga þeir Netgíró, Aktíva ehf, Collectum.is, Mynta ehf. og Vergo.is. Öll þessi fyrirtæki eiga það sameiginlegt að lána þeim sem 'minna mega sín' fjárhæðir eða þá að innheimta það með þvílíkum okur vöxtum.

Það er ótrúlegt að það sé ekki búið að láta loka fyrir þetta og fangelsa eigendurna! T.d. í Króatía þá entist Minikredit.hr ekki lengi! En á Alþingi okkar Íslendinga eru náttúrulega útsendarar djöfulsins margir og háttsettir og halda sér þar einungis til þess að svona sígaunar og ógæfufólki geti haldið áfram að svindla og svína svona á fáfróðum almenningnum.

Einnig eiga þeir eða áttu fyrirtækin Bland.is, Barnaland, Hópkaup.is, Heimkaup.is, Skífan, Geimstöðin, WeDo, Mói.is, 433.is, bleikt.is, Kerfisvirkni, Expertia, Hún.is, sport.is, leit.is!




LokiLaufeyjarson
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Þri 20. Sep 2016 02:36
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf LokiLaufeyjarson » Þri 20. Sep 2016 05:23

LokiLaufeyjarson skrifaði:
realsvelgur skrifaði:
Dúlli skrifaði:Tók bara eftir þessu 1909 þar sem bland virðist vera að auglýsa þá heavy mikið.


Líklegast er það út af því að eigendur bland.is eiga líka Netgíró og Hraðpeninga. Stofnuðu líka svona okurlánafyrirtæki í Króatíu en var hent þaðan út. Toppspaðar.


Það er rétt, Móberg ehf. á Hraðpeningar.is, 1909.is og mula.is. Svo fóru þeir í útrás til Króatíu með smálánafyrirtæki sem hét Minikredit.hr og leit nánast alveg eins út og hraðpeningar, með sama logo-i.

En einnig eiga þeir Netgíró, Aktíva ehf, Collectum.is, Mynta ehf. og Vergo.is. Öll þessi fyrirtæki eiga það sameiginlegt að lána þeim sem 'minna mega sín' fjárhæðir eða þá að innheimta það með þvílíkum okur vöxtum.

Það er ótrúlegt að það sé ekki búið að láta loka fyrir þetta og fangelsa eigendurna! T.d. í Króatía þá entist Minikredit.hr ekki lengi! En á Alþingi okkar Íslendinga eru náttúrulega útsendarar djöfulsins margir og háttsettir og halda sér þar einungis til þess að svona sígaunar og ógæfufólki geti haldið áfram að svindla og svína svona á fáfróðum almenningnum.

Einnig eiga þeir eða áttu fyrirtækin Bland.is, Barnaland, Hópkaup.is, Heimkaup.is, Skífan, Geimstöðin, WeDo, Mói.is, 433.is, bleikt.is, Kerfisvirkni, Expertia, Hún.is, sport.is, leit.is!


Skorri Rafn Rafnsson er á bakvið þetta allt saman! https://www.facebook.com/SkorriRafn



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf HalistaX » Þri 20. Sep 2016 05:54

Ég skil bara ekki hví yfirvöld eru ekki búin að henda þessu fólki úr landi eða á hraunið eða eitthvað...

Að þetta skuli enn vera leyfilegt, að fólk geti bara grafið lána-holu fyrir tvítugt, lent á vanskilaskrá og læti, bara útaf því að því að það tók eitthvað lán sem hljómaði vel hérna einu sinni en turned out to be a death sentence...

Hef heyrt það svo oft frá einhverjum sérfræðingum og spekúlöntum að það að fá lán greitt á hálftíma sé alveg ólöglegra en allt hitt ólöglega í heiminum en samt er þetta ógéð enn starfandi. Þetta er rétt eins og með, hvernig haldiði að öll eiturlyfin sem eruy á götuni í dag komist inní landið? Það getur ekki verið annað en að eiturlyfja-innflytjendurnir smyrji nokkrar hendur áður en þeir koma með þetta hingað... Hvaða hendur ætli smálána fyrirtækin þurfi að smyrja til þess að fá að haldast gangandi? Þetta fær mann svoldið til að hugsa um í hversu spilltu þjóðfélagi við búum í dag... Að fyrirtæki sem stunda ólögleg viðskipti meigi bara sigla undir fölsku flaggi(segjast selja rafbækur) og allir gúddera það bara.

Good news are though að ég gæti líklegast fengið mín lán felld niður because of the whole geðfatlaður thing...
http://www.dv.is/frettir/2012/10/16/sma ... lld-nidur/

En hvort ég geri það, veit ég ekki... Ætla að nefna þetta við geðlækninn minn, sjá hvað hann segir.

Því þó 30k á mánuði er ekki neitt fyrir ykkur kerfisstjórana sem eruð með 1,5m á mánuði, þá er það heill hellingur fyrir mig sem er rétt svo með 180k á mánuði, ef ég er heppinn. Því Íslenskum stjórnmálamönnum finnst ekkert betra en að renna honum á milli rasskinnanna á mér og hinna 7000(eða eitthvað) öryrkjana sem flestir hverjir geta ekkert gert í því vegna andlegra eða líkamlegra veikinda.

Annars var þetta smálána drasl mitt bara mistök sem ég skal með glöðu geði greiða fyrir með örorkubótunum mínum. Þarf að borga 30k á mánuði. Held að það séu 6 mánuðir(160k) eftir af afborgunum hjá mér. En það væri kannski málið að beita skíta-bola-brögðum á móti til þess að losna undan lánunum, sömu brögðum og mér var beitt við að taka þau.

En með smálánin, þá blöskrar mér mannvonskan sem fann uppá þessum viðbjóði. Og þegar þetta kom fyrst, að auglýsa þetta á Leikjanet.is og einhverjum síðum sem krakkar á aldrinum 10-16 ára, nýkomnir með síma og debitkort, voru að frequent'a... Hreinn viðbjóður og mannvonska. Ég bara vil ekki skilja hvernig menn geta verið svo gráðugir að gera börn sér að bráð.

EDIT: Og þrátt fyrir það að mér hafi verið tjáð á Laugarásnum að væri búið að loka fyrir smálán hjá mér, þar að segja búið að loka á símanúmer mitt og kennitölu, þá fæ ég samt auglýsingarnar þeirra í SMS'i.... Og alltaf þegar ég borga upp kröfu hjá þeim hver mánaðarmót þá eru þeir svo næs að segja mér í SMS'i að heimild mín hafi hækkað... Ef eitthvað er freistandi... Fuck My Ass!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf vesi » Þri 20. Sep 2016 09:44

HalistaX skrifaði:
EDIT: Og þrátt fyrir það að mér hafi verið tjáð á Laugarásnum að væri búið að loka fyrir smálán hjá mér, þar að segja búið að loka á símanúmer mitt og kennitölu, þá fæ ég samt auglýsingarnar þeirra í SMS'i.... Og alltaf þegar ég borga upp kröfu hjá þeim hver mánaðarmót þá eru þeir svo næs að segja mér í SMS'i að heimild mín hafi hækkað... Ef eitthvað er freistandi... Fuck My Ass!


Góður punktur,, þó ég hafi ekki notað þessar "þjónustur" í mörg ár þá fæ ég enn sms um hversu há heimild mín sé hjá þar til gerðu lána fyrirtæki. Minnir að síðast hafi þetta verið komið í 80k og þetta kemur nokkrum sinnum á ári (nenni ekki að fletta því upp).


MCTS Nov´12
Asus eeePc

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Smálána fyrirtæki

Pósturaf HalistaX » Þri 20. Sep 2016 09:48

vesi skrifaði:
HalistaX skrifaði:
EDIT: Og þrátt fyrir það að mér hafi verið tjáð á Laugarásnum að væri búið að loka fyrir smálán hjá mér, þar að segja búið að loka á símanúmer mitt og kennitölu, þá fæ ég samt auglýsingarnar þeirra í SMS'i.... Og alltaf þegar ég borga upp kröfu hjá þeim hver mánaðarmót þá eru þeir svo næs að segja mér í SMS'i að heimild mín hafi hækkað... Ef eitthvað er freistandi... Fuck My Ass!


Góður punktur,, þó ég hafi ekki notað þessar "þjónustur" í mörg ár þá fæ ég enn sms um hversu há heimild mín sé hjá þar til gerðu lána fyrirtæki. Minnir að síðast hafi þetta verið komið í 80k og þetta kemur nokkrum sinnum á ári (nenni ekki að fletta því upp).

Alveg óþolandi... Er ekki hægt að loka á svona ruslpóst í Android einhvern veginn?

Júbb, það er víst hægt! :D Hví ég athugaði það ekki fyrr er beyond me en það er hægt :D Leti I guess... :droolboy


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...