Fjársvik og prettir.

Allt utan efnis
Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf kizi86 » Mið 13. Júl 2016 18:52

kæri Jóhann/HalistaX, veit næstum upp á hár hvernig þér líður með þetta allt, sjálfur er ég eineltisbarn og þunglyndissjúklingur sem vill samt alltaf sjá það besta í fólki, jafnvel þótt það hafi bara svartnættið að geyma..

hef lennt í svikum þar sem var notað góðmennsku mína gegn mér, sbr þennan þráð:
viewtopic.php?f=84&t=54664

það tók virkilega á að "opinbera" "heimsku mína" og trúgirni, og tek ég ofan minn ýmindaða hatt fyrir þér að hafa komið með þetta í dagsljósið, því að halda svona inni er svo innilega mannskemmandi.

vonandi færðu þitt bætt! og vonandi verður þetta skass stoppað og fær ekki að nýta sér góðvild annara til svika lengur


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf urban » Mið 13. Júl 2016 19:15

HalistaX skrifaði:
EOS skrifaði:Ég þekki þónokkra sem þjást af andlegum veikindum og hafa þeir allir hjarta úr gulli. Kannski þeir skilji vanlíðan fólks betur en aðrir og hafa því meiri samúð með viðkomandi? Bara pæling.

Þetta meikar alveg sense fyrir mér. Hljómar ekki svo heimskulega, en ég er svo einfaldur að það er ekkert að marka mig, Haaaa? urban? ;) :lol: :lol:


Það voru ekki mín orð aftur á móti :)


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf nidur » Mið 13. Júl 2016 19:24

Djöfull er þetta flott hjá þér HalistaX, og frábært að sjá hvernig fólk tekur þér á netinu.

Og þú ættir að leggja niður þennan ósið að tala illa um sjálfan þig eins og hér t.d.
HalistaX skrifaði: "this ugly mug before".



Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Reputation: 85
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf Hnykill » Mið 13. Júl 2016 21:25

Var að sýna ömmu og afa 60mm vélastál hólkin með 12 mm pinna er pinnar mig í hausinn... mamma skilur mig en amma fór að gráta... ég þarf 3-4 tertur að áramóti til að ná svarta púðrinu. ég eyddi klukkutíma niðrí vélsmiðju áðan. að ræða hvernig hólkurinn myndi ekki springa í andlitið á mér.. ég er bara að reyna að gata á mér hausinn

Aaaand i kinda love yoy guys :Þ

Amma var ekki hrifin þegar ég sýndi henni óslípaða pinnana ;/
Síðast breytt af Hnykill á Mið 13. Júl 2016 21:40, breytt samtals 1 sinni.


Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf HalistaX » Mið 13. Júl 2016 21:38

nidur skrifaði:Djöfull er þetta flott hjá þér HalistaX, og frábært að sjá hvernig fólk tekur þér á netinu.

Og þú ættir að leggja niður þennan ósið að tala illa um sjálfan þig eins og hér t.d.
HalistaX skrifaði: "this ugly mug before".

Hahahaha er þetta bara svona saying sem maður heyrir stundum í bíómyndunum. Ekkert illa meint gagnvart mér, þannig.


Annars hafði ég samband við blaðamann DV áðan sem tjáði mér það að eftir að andlit mitt birtist á forsíðu DV og talað var um svikin hennar, málið hennar, opinberandi þetta fyrir fjölskyldu hennar. Þá er hún búin að liggja hágrátandi inní herbergi, uppí rúmi síðan, þetta verandi fullorðin kona, talandi um að vilja ekki lifa lengur.

Blaðamaður einungis náð tali af foreldrum hennar.

Það að ég og gjörðir mínar hafi látið manneskju líða það illa að hún vilji ekki halda lífinu áfram er frekar súrt í minni bók, en var hún svo sem búin að gera það sama við mig. Ekki að það réttlæti það samt. Það sem réttlætir það í ruan og veru er það að ég braut upp þessari siðblindu hegðun hennar, hegðun sem hún er búin að lifa við, kannski í mörg ár, einungis núna finnandi fyrir raunveruleikanum. Það er vonandi að hún geti haldið sig við raunveruleikann í stað siðblindunar.

Svo í raun var það góður hlutur fyrir okkur bæði að ég opinberaði þetta. Ég að komast að því að ég er ekki eina fíflið, það verandi fullt af öðrum sem fallið hefðu í þessa grifju, og hún loksins finnandi fyrir raunveruleikanum, skjótandi úr þessu siðblindu transi sem hún var í.

Tjáði blaðamaður DV mér að hann ætlaði amk ekki að nafngreina hana í þessu ástandi, það einungis, fræðilega, gerandi ástandið mun verra, heldur ætlar hann að sjá til hvort þessi manneskja reyni að minnstakosti ekki að finna braut batans, og ef hún fellur, fellur af beinu brautinni, í þennann eða álíka pakka aftur, þá mun hann plastera alllt helvítis Dagblaðið úrí myndum af henni sem og nafninu hennar.

Second Chances!

Gaf hann mér samt það val að opinbera þetta sjálfur, hvenar sem ég vildi, sama hvað ég gerði, hann virðandi mína ákvörðun.

En var ég sammála honum með þessa aðferð sem hann ætlar að reyna og sammála vorum við einnig að það að nafngreina konuna núna, í ástandinu sem hún er í, væri eins og að sparka í liggjandi mann.

Kemur hinsvegar út meira um konuna og alla hennar sögu í helgarblaði DV og verður það einnig á netinu.

Ætla ég þessvegna að leyfa DV bara að höndla þetta, ég ekki nafngreinandi hana í bráð, eða þangað til hún fellur af batalestinni, hvenar sem það verður nú.

Ég, því miður, ekki viljandi neitt annað en en að nafngreina hana, ýtandi henni frá fórnalömbum sínum. Svo fólk geti passað uppá þetta enn frekar í framtíðinni.

En eins og ég sagði áðan, þá ætla ég að bíða með það.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1167
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 155
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf g0tlife » Mið 13. Júl 2016 23:31

Bróðir minn er nú að vera kærður fyrir fullt af brotum af fyrrverandi sem hann framdi ekki einu sinni. Lögreglan gleypir öllu sem hún segir og tekur lítið mark á honum. Þannig að þú ert ekki sá eini sem fellur fyrir svona og þú átt allann minn stuðning. Meiri segja þegar bróðir minn kom með sannanir um að hann gerði ekki suma hluti af þessum kærum þá leit lögreglan ekkert öðrýsi á restina. Kona sem er gripin við að lúgja að lögreglu og fær enþá fullann stuðning í sínu máli.

Vonandi næst þessi kona og fær feita sekt !


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16276
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf GuðjónR » Mið 13. Júl 2016 23:41

Ég veit ekki hvort þú trúir mér eða ekki, en ég las greinina í gær þegar hún kom út og það fyrsta sem kom upp í hugann var "ætli þetta sé HalistaX á Vaktinni ??..." ég var ekkert hissa þegar þú gerðir svo þennan þráð! :happy

Hnykill skrifaði:Var að sýna ömmu og afa 60mm vélastál hólkin með 12 mm pinna er pinnar mig í hausinn... mamma skilur mig en amma fór að gráta... ég þarf 3-4 tertur að áramóti til að ná svarta púðrinu. ég eyddi klukkutíma niðrí vélsmiðju áðan. að ræða hvernig hólkurinn myndi ekki springa í andlitið á mér.. ég er bara að reyna að gata á mér hausinn

Aaaand i kinda love yoy guys :Þ

Amma var ekki hrifin þegar ég sýndi henni óslípaða pinnana ;/

Hmmm....er ég að skilja þetta rétt eða misskilja eitthvað, ertu að útbúa hólk til að skjóta af þér hausinn? :shock: :wtf



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf intenz » Fim 14. Júl 2016 00:26

Ég las yfir fréttina og athugasemdaþráðinn á DV og hef aldrei á ævi minni orðið vitni að eins hjartahlýrri og góðri manneskju og þér. Ég þekki þig ekkert en það er á kristaltæru að þú ert gull af manni. Annars það að þú hafir ekki þegið styrki og beðið viðkomandi frekar um að styrkja drenginn sem lést í brunanum, sýnir og sannar bara hversu góð manneskja þú ert. Þú átt ALLT það besta skilið og því finnst mér ömurlegt og hreinlega ósanngjarnt að góð sál eins og þú þurfir að glíma við andleg veikindi og niðurrifshugsanir um sjálfan þig. Þú hefur sýnt að þú ert betri manneskja en flestir aðrir.

Ég myndi ef ég væri þú, hafa upp á þessari konu og fara í mál. Þetta eru hrein og bein fjársvik. Mjög undarlegt að Lögreglan vilji ekkert aðhafast.

En annars kærar þakkir fyrir að benda á bankareikninginn fyrir Hjalta Jakob, ég er búinn að leggja mitt af mörkum.

Bestu kveðjur.


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

Urri
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 356
Skráði sig: Þri 21. Jún 2016 19:42
Reputation: 32
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf Urri » Fim 14. Júl 2016 07:59

Ég hlustaði á þig á x-inu og það hlítur að vera að þú og þessar 10 manneskjur geta komið með einhver sönnunargögn fyrir lögreglu svo það sé hægt að stoppa þessa manneskju. Að minnsta kosti koma ykkur saman um að skrifa góðan pistil um þessa konu hvar hún nælir í fórnarlömb og hvernig hún hagar sér ef þið viljið alls ekki nefna hana, einfaldlega þannig að fólk fatti að það sé að hafa af því pening undir eins.


Fractal Design Define R5 Titanium // ASUS X99-A // Intel Core i7-5930K // ASUS GeForce STRIX GTX 980 Ti 6GB
HyperX Predator SSD 480GB M.2 PCIe // HyperX Predator 2400MHz 32GB (4x8GB)
EVGA SuperNOVA 1000 G2, 1000W PSU // Corsair Hydro H100i GTX

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf pattzi » Fim 14. Júl 2016 12:40

Þetta er eins og Pýramídasvindl

En flott hja þér að koma fram ;)



Skjámynd

jobbzi
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 336
Skráði sig: Þri 13. Okt 2009 14:21
Reputation: 5
Staðsetning: Iceland,Reykjavik
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf jobbzi » Fim 14. Júl 2016 13:21

Sæll HalistaX

Núna langar mig að spyrja þig um eitt, Hittiru hana af stefnumóta síðu ? Ef svo þá lenti ég í konu sem var kennari og sagði mér að mamma hennar dó og hún sjálf væri kennari og ætti ekki pening og væri heldur ekki búinn að fá laun og spurði mig um pening..... núna er ég að spá hvort við höfum lent í sömu manneksjunni?

Því ég er sjálfur andlega veikur og vill gera allt það besta fyrir fólk og ég er mjög trúgjarn og vill vera góður og ég verð dapur þegar ég veit að fólki líður illa og langar að hjálpa því til að peppa mig upp svo ég viti að ég hafi gert góðverk :) Sjálfur hef ég lent í einelti alla mína æsku fyrir minn húðlit, og hef verið þunglyndis sjúklingur síðan, En þú átt ekki að vera tala niður til þín HalistaX og leggja þig sjálfan í einelti frekar að elska sjálfan þig og lesa alla þessa pósta hérna á vaktinni að allir hérna sem ég hef lesið og á DV að þú ert með hjarta úr gulli og það ertu með! :happy

Þykir vænt um að heyra í þér HalistaX því mér langar að vita hvort við lentum í sömu ''tussuni''


Intel Core i9 12900K|Asus ROG Strix B760-F Gaming WiFi 1700 ATX| Palit RTX4080 16GB GameRock OC|Corsair 32GB DDR5 EXPO 2x16GB 5600MHz RGB|Corsair H100i


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf Tbot » Fim 14. Júl 2016 14:39

HalistaX skrifaði:

Annars hafði ég samband við blaðamann DV áðan sem tjáði mér það að eftir að andlit mitt birtist á forsíðu DV og talað var um svikin hennar, málið hennar, opinberandi þetta fyrir fjölskyldu hennar. Þá er hún búin að liggja hágrátandi inní herbergi, uppí rúmi síðan, þetta verandi fullorðin kona, talandi um að vilja ekki lifa lengur.

Blaðamaður einungis náð tali af foreldrum hennar.



Á ansi erfitt með að samþykkja að foreldrar viti ekki neitt. Því hún virðist búa í foreldrahúsum.

Það sést ef hún hefur allt í einu meira fé á milli handanna.

Að hún sé liggjandi í rúminu hágrátandi, einmitt. Eini sénsinn að það sé, er vegna þess að það er búið að koma upp um fjárplógsaðferðina hjá henni. Svo hún þarf að hugsa upp nýja.

Þeir sem eru siðblindir geta verið einhverjir bestu leikarar í heimi.
Eru búnir að læra hvernig á að leysa úr og svara vegna flest allra aðstæðna.



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf chaplin » Fös 15. Júl 2016 02:59

HalistaX skrifaði:Veit ég að Chaplin er held ég sá eini sem ég hef hitt héðan, svo ég viti, í persónu, svo hann hefur séð "this ugly mug before".


Bruh.. ég þekkti þig strax á myndinni og ég er nú ekkert sérstaklega mannglöggur en ég hefði rosalega gaman að hitta þig. Þú varst heiðarlegur, skýr, léttur í skapi og þæginlegt að tala við. Að þú skulir tala svona um sjálfan þig, þegar þú ert ekkert nema dýrlingur er beyond me.

Það eru milljónir manna hvert ár sem eru plataðir svona, þessir svikarar eru snillingar að tosa í réttu strengina hjá fólki og spila með það. Þetta getur komið fyrir hvern sem er og eini aðilinn sem ætti að skammast sín er konan í þessu máli.

En erum við svo að tala um þessa snilld?

Mynd

Það kom þveröfug skeifa á mig eftir að hafa lesið fyrstu línuna, í endan þurfti ég að berjast við tárin mér fannst þetta svo geggjað flott og óeigingjarnt að ég vissi ekki hvert ég ætlaði.

Þú veist það líklegast ekki en þú ert einn sá mesti töffari og snillingur sem ég hef hitt, eina sem myndi gera þig svalari ef þú færir að tala fallega um sjálfan þig.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf HalistaX » Lau 16. Júl 2016 18:01

Tbot skrifaði:Á ansi erfitt með að samþykkja að foreldrar viti ekki neitt. Því hún virðist búa í foreldrahúsum.

Það sést ef hún hefur allt í einu meira fé á milli handanna.

Að hún sé liggjandi í rúminu hágrátandi, einmitt. Eini sénsinn að það sé, er vegna þess að það er búið að koma upp um fjárplógsaðferðina hjá henni. Svo hún þarf að hugsa upp nýja.

Þeir sem eru siðblindir geta verið einhverjir bestu leikarar í heimi.
Eru búnir að læra hvernig á að leysa úr og svara vegna flest allra aðstæðna.

Já þetta er allt satt sem þú segir, ég ætla að reyna að heyra í henni, ef hún svarar mér með einhverri lygasúpu þá nafngreini ég hana bara eftir helgi, eftir að ég les það sem DV skrifa um hana í helgarútgáfu DV.

chaplin skrifaði:
HalistaX skrifaði:Veit ég að Chaplin er held ég sá eini sem ég hef hitt héðan, svo ég viti, í persónu, svo hann hefur séð "this ugly mug before".


Bruh.. ég þekkti þig strax á myndinni og ég er nú ekkert sérstaklega mannglöggur en ég hefði rosalega gaman að hitta þig. Þú varst heiðarlegur, skýr, léttur í skapi og þæginlegt að tala við. Að þú skulir tala svona um sjálfan þig, þegar þú ert ekkert nema dýrlingur er beyond me.

Það eru milljónir manna hvert ár sem eru plataðir svona, þessir svikarar eru snillingar að tosa í réttu strengina hjá fólki og spila með það. Þetta getur komið fyrir hvern sem er og eini aðilinn sem ætti að skammast sín er konan í þessu máli.

En erum við svo að tala um þessa snilld?

[img]http://spjall.vaktin.is/download/file.php?id=13992[./img]

Það kom þveröfug skeifa á mig eftir að hafa lesið fyrstu línuna, í endan þurfti ég að berjast við tárin mér fannst þetta svo geggjað flott og óeigingjarnt að ég vissi ekki hvert ég ætlaði.

Þú veist það líklegast ekki en þú ert einn sá mesti töffari og snillingur sem ég hef hitt, eina sem myndi gera þig svalari ef þú færir að tala fallega um sjálfan þig.

Æjj, ég hef bara eiginlega aldrei fengið svona mikið af fallegum orðum um mig og það sem ég er.

Lagður í einelti útaf heimsku og útliti mínu, ég skammast mín bara heilann helling fyrir að vera ég, sem mér var eiginlega alla tíð kennt að gera.

En já, það er alveg satt, svona fólk eru meistarar í svonalöguðu, kunna að ýta á alla takka á manni...

En það sem kom mér mest á óvart við þetta allt saman er hvað fólk stendur við mig, DV og Harmageddon meira að segja líka... Mamma var alveg scared shitless að DV og Harmageddon myndu rústa mér og gera mig að enn meira rusli en mér leið fyrir.

En ég þakka hinsvegar innilega fyrir öll hlýju orðin, Chaplin, sem og fleiri! Án stuðningsins sem ég er búinn að fá frá öllum væri ég illa kominn af skömm. Sérstaklega ef þetta væri akkúrat öfugt, ég hefði ekki fengið þennan stuðning.

Ég er bara orðlaus yfir stuðningnum. Og þetta með að þyggja ekki peningana, ég vil trúa því að þið hefðuð gert það sama, séð smávægi síns vandamáls en stærðar annarra manna vandamála.

Ég sá bara stuttu eftir að ég póstaði reikningsnúmerinu hjá aðstandendum Hjalta Jakobs að það lifði álíka hetja á sama aldri og Hjalti, hann Aron Hlynur, sem mér þætti einnig vænt um að fólk gæfi til. Hjarta hans bjargaði lífi ungrar stúlku á þeirra aldri.

http://www.dv.is/frettir/2016/7/14/adal ... gan-missi/

Hér er reikningsnúmer og kennitala hjá móður Arons Hlyns: 537-14-407296 261083-3969

Er ég búinn að gefa 5 þúsund krónur til aðstandenda beggja drengjana. :)

Og munið, er það ekki engilega stærð styrksins sem skiptir máli, heldur hugsunin á bakvið það ;) OG margt smátt gerir eitt stórt :D


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf HalistaX » Lau 16. Júl 2016 18:30

Ég sé að frétt þeirra DV manna er komin inn; http://www.dv.is/frettir/2016/7/16/hun- ... vitahring/

En því miður get ég ekki gert mér reikning hjá DV.is til þess að lesa þetta svo ég bið um einn greiða, er einhver hér sem getur leyft mér að nota sinn aðgang, einungis til þess að lesa þessa frétt. Hef nefninlega á tilfinninguni að það sé heill hellingur þarna sem ég hef ekki heyrt áður. Endilega senda mér skilaboð ef einhver væri til í að hjálpa mér. Annars bíð ég bara þangað til eftir helgi þegar amma fær blaðið í póstinum. :P


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

EOS
has spoken...
Póstar: 192
Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 19:38
Reputation: 37
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf EOS » Lau 16. Júl 2016 18:44

HalistaX skrifaði:Ég sé að frétt þeirra DV manna er komin inn; http://www.dv.is/frettir/2016/7/16/hun- ... vitahring/

En því miður get ég ekki gert mér reikning hjá DV.is til þess að lesa þetta svo ég bið um einn greiða, er einhver hér sem getur leyft mér að nota sinn aðgang, einungis til þess að lesa þessa frétt. Hef nefninlega á tilfinninguni að það sé heill hellingur þarna sem ég hef ekki heyrt áður. Endilega senda mér skilaboð ef einhver væri til í að hjálpa mér. Annars bíð ég bara þangað til eftir helgi þegar amma fær blaðið í póstinum. :P

Þú átt skiló


Turn: Intel i5 6500 - ASRock Z170M Pro4S - 16gb Kingston DDR4 HyperX Black Fury 2666 - Samsung Evo 850 250gb - EVGA GTX970SSC 4gb - CoolerMaster Silencio 352 - EVGA 500B 80+ Bronze - Windows 10
Skjár: AOC 27" LED 144Hz
Annað: Trust GXT 285 - Corsair M65 Pro RGB

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf HalistaX » Mán 01. Ágú 2016 22:08

Næst þegar mér líður illa með sjálfan mig þá ætla ég að skoða þennan þráð og kommentin undir DV.is fréttunum.

Bara svona til þess að sjá að ég er ekki sami skíturinn og mér var ávallt kennt í æsku sem gerði það að verkum að ég byrjaði að hata sjálfan mig sem mótaði mig svo í manninn sem ég er í dag.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7082
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Tengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf rapport » Mán 01. Ágú 2016 22:40

HalistaX skrifaði:Næst þegar mér líður illa með sjálfan mig þá ætla ég að skoða þennan þráð og kommentin undir DV.is fréttunum.

Bara svona til þess að sjá að ég er ekki sami skíturinn og mér var ávallt kennt í æsku sem gerði það að verkum að ég byrjaði að hata sjálfan mig sem mótaði mig svo í manninn sem ég er í dag.


Ég veit ekki hvað gerði þig að þeim manni sem þú ert í dag en mér finnst þessi "HalistaX" sem ég hef haft annað augað á hérna á Vaktinni vera nokkuð heiðarleg og góð manneskja, sem á við alskonar vandamál að stríða rétt eins og við öll, eða a.m.k. flest.

Ég treysti mér ekki til að opna mig um mín vandamál eins og þú hefur opnað þig um þín, og ef eitthvað er, þá gæti ég dregið styrk og hugrekki frá þér en ekki öfugt.

Þú ert því að gefa eitthvað af þér út í lífið þrátt fyrir allt en kannski ekki ég svo mikið, eða a.m.k. á einhvern annan hátt.

Og taktu skjáskot af þessum kommentum og þessari frétt og geymdu á góðum stað, þú átt það alveg skuldlaust að þarna slóstu í gegn hjá allflestum sem lásu fréttina.



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf HalistaX » Þri 02. Ágú 2016 02:11

rapport skrifaði:
HalistaX skrifaði:Næst þegar mér líður illa með sjálfan mig þá ætla ég að skoða þennan þráð og kommentin undir DV.is fréttunum.

Bara svona til þess að sjá að ég er ekki sami skíturinn og mér var ávallt kennt í æsku sem gerði það að verkum að ég byrjaði að hata sjálfan mig sem mótaði mig svo í manninn sem ég er í dag.


Ég veit ekki hvað gerði þig að þeim manni sem þú ert í dag en mér finnst þessi "HalistaX" sem ég hef haft annað augað á hérna á Vaktinni vera nokkuð heiðarleg og góð manneskja, sem á við alskonar vandamál að stríða rétt eins og við öll, eða a.m.k. flest.

Ég treysti mér ekki til að opna mig um mín vandamál eins og þú hefur opnað þig um þín, og ef eitthvað er, þá gæti ég dregið styrk og hugrekki frá þér en ekki öfugt.

Þú ert því að gefa eitthvað af þér út í lífið þrátt fyrir allt en kannski ekki ég svo mikið, eða a.m.k. á einhvern annan hátt.

Og taktu skjáskot af þessum kommentum og þessari frétt og geymdu á góðum stað, þú átt það alveg skuldlaust að þarna slóstu í gegn hjá allflestum sem lásu fréttina.

Já, mér finnst samt oft á tímum eins og ég sé á röngu Forum'i. Að ég ætti frekar að vera inná Reddit bara þar sem ég á heima þar sem það er stærra community og ekkert mál að ditch'a account'num þegar maður er búinn að vinna sér inn nokkur "Þessi veit ekki dick um það sem við erum að tala um" stigum.

Finnst stundum eins og ég sé bara ignore'aður og hunsaður... ...ætli það sé ekki sami hluturinn en whatevs... Eins og ég sé ennþá bara eitthvað tröll sem allir eru komnir með leið á og væri bara best að banna næst þegar hann fær útrás. Fylgihlutur hvers og eins spjallborðs. Ég skil það að þið séuð komnir með leið á mér, en ég er hinsvegar ekki kominn með leið á ykkur, þessvegna heng ég hér mest alla daga og svara því sem mér finnst ég geta svarað, hvort sem það sé ég að reyna að vera fyndinn eða eitthvað sem ég tel vera knowledge, sem er það alveg örugglega samt ekki.

Æjj, það er einhvern veginn eins og það sem ég kommenti á eða spyrji útí sé ekki svarað og þegar það kemur svar á það þá er eins og ég hafi aldrei póstað á þráðinn. En ætli það sé ekki bara útaf því að ég er oft vakandi á nóttuni og þá flestir farnir í háttinn eða einfaldlega lága sjálfsálitið og sjálfsmyndin mín að láta ljós sitt skína. Þar að segja ekkert persónulegt af ykkar hálfu eins og hugur minn heldur fram.

Er, btw, ekki að tala um geðveikisþráðinn minn, er mér alveg sama þó þið svarið honum ekki enda er ég ekki að skrifa hann fyrir athyglina, einungis var ég að skrifa í hann til þess að geta skrifað um mig og mín vandamál á Íslensku og undir nafnleynd. En ég er samt ekki hættur þó nafnleyndin sé horfin, ég á eftir að bæta í þennan þráð, vonast ég bara til þess að þið séuð ekki að fara með þetta neitt lengra. Þar að segja að þið séuð ekki að bendla nafnið mitt við það sem ég skrifa í þessum þræði þó þið segið kannski að það sé einhver "crazy guy" á forum'inu sem þið frequent'ið. Fyrir mömmu og pabba eða mína nánustu eða eitthvað að heyra það að ég hafi í raun og veru ákveðið að deyja fyrir viku síðan er ekki alveg það sem ég vil að komi frá Nonna sem er að vinna í Bónus og þekkir smá til þeirra... Geriði mér þann greiða að leyfa mér að segja fólki frá þessu face2face þegar ég er ready. En ykkur er þó velkomið að segja frá því sem þið lesið úr skrifum mínum, það ætla ég ekki að banna ykkur.

Einn kjaftar í annann sem kjaftar svo í annann og aldrei að vita hvort einhver þessara einstaklinga þekki ekki til mín eða fjölskyldu minnar, ætli að gera góðverk með því að segja frá því sem honum var sagt, aldrei að vita hvort það hafi ekki verið ýkt smávegis, og á endanum heyri ég eða foreldrar mínir vel brenglaða útgáfu af sannleikanum með mínu nafni hengt á.

Það vil ég alls ekki.

Lets face it, reppið mitt hér er eiginlega bara fyrir að vera gæjinn sem er tilbúinn til þess að leggja inná fólk fyrirfram fyrir kaupum og þessháttar og það að tala um það hvað hann er geðveikur. Ég hef ekkert rep fyrir tölvu knowledge eða know-how né fyrir það að vera skærasta stjarnan á þessu borði. Held ég hafi aldrei hjálpað neinum, þó ég hafi nú kannski reynt, við vandamál sem kemur upp á þessu borði. 0 know-how, enn minna knowledge..

Feginn er ég samt að þegar ég skráði mig hingað inn þá tók ég brúnna yfir lága veginn aka The High Road, í staðinn fyrir að hafa orðið að einu af þessum Forum sem og mannskemmandi tröllum eins og Hakkarin og Gúrú voru á sínum tíma. Hvort sem Hakkarin hafi gerst tröll viljandi eða sé bara svona... ...veit hver hann er IRL og sá maður er sko skrítinn... Þannig að jú, ætli hann hafi ekki bara verið að reyna sitt besta við það að vera sem málefnalegasti Vaktarinn, það sem þarfnast hér oft á tímum því ekki nenni ég að hanga einhverstaðar þar sem einungis er talað um tölvur og annað tölvudrasl.

Finnst mér Hakkarin því ekki vera það versta sem kom fyrir þetta borð þó hann hafi jú mátt passa uppá það sem fór á blað eins og við öll mættum gera stundum, hann bara í meiri mæli en við hin.

Gúrú er það versta sem kom fyrir þetta borð og held ég að allir taki vel undir það. Þann mann vil ég ekki hitta í persónu.

Ég þori að veðja að ég sé ekki sá eini um það að finnast spjöll um einhvern einn mjög specific hlut eins og tölvur eða bíla(Live2Cruize) þarfnist smá off-topic inná milli þó það meigi að sjálfsögðu ekki gleyma rótum sínum.

Get ekki annað en viðurkennt að það var leiðinlegt að sjá Hakkarin fara, því það var oft á tímum gaman að vitleysuni sem fossaði úr honum í hvert sinn sem hann opnaði sig, en tímaspursmál var það hinsvegar bara þangað til það birtist frétt inná Pressan.is/Bleikt.is(Sem er nú DV.is(Eða öfugt jafnvel(IDC))) með fyrirsögninni: "Illa Innrættir Og Alkóhóliskir Tölvunördar Safnast Nafnlaust Saman Á Spjallsíðuni Spjall.Vaktin.is" og sem followup: "Er Maðurinn Þinn Einn Þessara Illa Innrættu Tölvunörda? Bleikt.is Spyr Konur Á Götum Úti Varðandi Málið". Sé þessar fyrirsagnir fyrir mér hefðu Hakkarin og Gúrú enþá verið hérna inná í dag sem og fullt af skítakommentum um það hvað ég var nú heimskur að lána þennan pening bláókunnugum einstaklingi. Ég meina, fyrst einhver aldagömul komment af Bland.is eru að láta ljós sitt skína í pressuni, hví ekki líka Vaktin.is?

Er ég hinsvegar, og verð fyrir ókomna tíð, endalaust þakklátur fyrir ykkur hina kæru Vaktarana, hvað þið hafið komið næs fram við mig, verið umburðarlyndir fyrir þvaðrinu úr mér og hafið sýnt mér mikla þolinmæði.

Ætli þið hefðuð verið svona næs á sínum tíma ef þið hefðuð vitað hver ég væri? Að ég væri maður með svakalega slæmt rep í netheimunum? Hefðuð þið vitað það að undir nafninu HalistaX væri maður sem hefði notast við nöfnin Joi9, Joi_Gudni og Motorstorm á síðunum hérna fyrir áratug síðan, hefðuð þið tekið mér eins og þið tókuð mér hérna í gamla daga? Fyrir sléttum 4 árum eða svo(Sure, skráði mig fyrir 6 árum en ég notaði síðuna ekki fyrir alvöru fyrr en ég keypti mér fyrstu alvöru PC vélina mína fyrir akkúrat 4 árum).

Örugglega. Þetta er það gott community hér að ég er viss um að ykkur hefði verið skít sama um allt helvítis draslið sem fylgdi mér.

Þessi stuðningur sem ég hef fengið, bæði á þennan þráð sem og geðveikisþráðinn, er endalaust vel tekinn og þakka ég ykkur innilega fyrir allann þennan stuðning, niceness og allt saman sem liði er sem og um ókomna tíð.

Er ég betri maður fyrir vikið og það að ég hafi kosið þetta Forum til þess að deila þessum geðveikissögum mínum á segir eitthvað um Forum'ið sjálft og traust mitt í því.

Ég er svo þakklátur fyrir það að hafa fundið tiltölulega Troll-Free samfélag. Sá eini sem ég man eftir í fljótu bragði sem mætti bæta sig smá er hann Jonsig. Einhvern tímann sagði hann þetta við mig ásamt örðum hlutum "Ég er ekki að reyna vera mean ,þú tjáir þig hérna undir nafnleynd á tölvuspjalli og til að vera hreinskilinn þá finnst mér þessar lýsingar vera oft frekar OF mikið til að vera satt.". "Tölvuspjalli" var rautt btw án efa til þess að leggja meiri áherslu á þann part. Mig klæjaði svo í fingurnar, ég var svoleiðis að tapa mér, mig langaði svo mikið til þess að henda því sama undir "Reykspúandi nágranni" þráðinn hans... Setja orðrétt quote af hans pósti þar sem hann efaðist um mig, hreinskilni mína og vildi meina að svona tal ætti ekki heima á tölvuspjalli.

Núna veit hann hinsvegar hver ég er og getur sent mér skilaboð á Facebook frá sínum eigin Facebook aðgangi með sínu rétta nafni og mynd af sjálfum sér pælingar útí þetta allt saman. Það að ég hafi sjálfviljugur nafngreint sjálfan mig ætti að vera nóg til þess að ég fái að tala um þetta drasl á þessu borði. Ef hver þráður kostar eitthvað, þó það sé ekki nema 12KB af vinnsluminninu í server vélinni eða hvernig sem þetta virkar nú allt saman, þá skal ég glaður spotta GuðjónR um einn 8-16 gb RAM kubb sem væri þá bara gjöf mín til hans og afsökun fyrir vitleysuna sem uppúr mér hefur komið og mun koma um ókomna tíð.

Annars, já, er Jonsig eina tröllið sem ég man eftir í fljótu bragði. Hann getur verið mjög leiðinlegur og fráhrindandi oft á tímum. Sem og hann viðurkenndi að einhverju leiti í nýjasta þræðinum sem Svanur08 gerði varðandi hitting meðal Vaktara. En ég skil svo sem hvaðan svona tröll koma. Það er eitthvað í lífi hvers og eins trölls sem er ekki eins og það á að vera og því finnst viðkomandi viðeigandi að taka reiði sína út á saklausum spjallverjum. Ég þekki þetta alveg enda landsfrægt ex-tröll í Íslenska Torrentsíðu heiminum.

Þannig að ég fyrirgef honum framkomu sína og vonast til þess að hann noti tækifærið og bæti sig. Ég veit það er erfitt, ég veit allt um það, en verðlaunin, tilfinningin að vera eitthvað annað en bara eitthvað low life tröll í stóru community sem og þessu, eru svo sæt að ég myndi gefa allt fyrir að hafa fengið þessa tilfinningu þegar ég byrjaði að Forum'ast árið 2007.

Allavegana, vildi ég óska þess að reppið mitt á þessu spjalli væri fyrir að vera vitur um tölvur eða eitthvað þannig en því miður er eins með tölvur og bíla, ég bara get alls ekki meðtekið allar þessar upplýsingar. Svo náttúrulega kemur geðveikin inn sem, tjahh, ég hef notað þessa myndlíkingu svoldið oft, lætur mig líða eins og einhver sé með svona ísskeið að taka skeið fyrir skeið úr hausnum á mér og að það sé komin þessi ágæta hola í hnakkann á mér. Þessi mynd passar líka fullkomið, ísinn á myndinni er akkúrat eins og heilinn manns er á litinn... En þetta er, no-joke, tilfinning sem ég er alltaf með, sérstaklega þegar ég þarf að hugsa og magnast hún helst upp þá. Þegar ég þarf að hugsa hvað mest þá er eins, t.d. að reikna einföldustu reikningsdæmi, thank god fyrir Calculator sem er innbyggður í Windows og takkann á lyklaborðinu mínu sem shortcut'ar í hann, og hugur minn tæmist algjörlega og ég geti ekki einu sinni form'að setningar í huga mínum eins lengi og þess er krafist af mér að hugsa eitthvað.

En ég ætla ekki útí þennan pakka á þessum þræði, þrátt fyrir að hafa farið off-topic svona 16 sinnum í þessum pósti.

Langar mig bara enn og aftur að þakka ykkur öllum fyrir að vera menneskjurnar sem þið eruð, fyrir að óska mér alls hins besta og að styðja mig í þessu dóti öllu, hvort sem það sé geðveikin eða fjársvikin. Án ykkar væri þetta spjallborð ömurlegt. Og finnst mér t.d. fátt jafn skemmtilegt og þegar notendur með jafn gott rep of Rapport stíga fram og klappa manni á bakið.

Takk fyrir að vera þið og ég reyni, eins og nokkrir bentu á í þessum þræði, að læra að elska sjálfan mig.

Takk og bless

MBK. Jóhann Guðni Harðarson. :D

Ps. Frí High-Five á þá sem sjá mig útá götu, gefið að þeir segji hvað þeir heita á Vaktini!




Fann btw þetta komment þegar ég var eitthvað að skoða elstu póstana mína;
HalistaX skrifaði:
Black skrifaði:http://kotaku.com/5853279/grand-theft-auto-v-will-be-set-in-los-angeles-may-star-multiple-characters

einhverjir rumors um að hann eigi að gerast í L.A :uhh1

Þeir eiga eftir að endurgera Los Santos..(SA) er 85% viss!

viewtopic.php?f=14&t=42665&p=391328#p391328

Well, well, well, not so useless after all! :lol:


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf HalistaX » Sun 02. Okt 2016 00:43

Svo virðist sem að mér sé lofað 150.000 króna greiðslu á Mánudag-Þriðjudag frá þessum óprúttna aðila.

Við spjölluðum örsnöggt eftir að ég senti henni línu áðan og svo virðist sem að hún sé komin á réttu teinana, ef marka má mína dómgreind hvað varðar fólk, sem er svo oft röng, I might add.

En já, ég læt vita hérna á þráðinn hvernig fer, hvort ég fái actually borgað eða hvort hún sé dottin í sama farið aftur!

Því ég gæti vel notað þennann pening, bíllinn minn hálf bilaður, ef mér tekst ekki að redda mér Audi A4 A6, Passat eða Superb forðageymi sem passar við 2.8L V6 vél, þá á ég mjög líklega eftir að horfa fram til þess að vera tekkinn í assið af umboðinu, hinu eina sanna, Heklu umboði, þar að segja...

Hér er smá sem þeir reyndu að lauma inní mig um daginn þegar ég forvitnaðist útí sump guard/hlífðarplötu undir olíu pönnu á bílnum mínum.

whattheshitquestionmark.PNG
whattheshitquestionmark.PNG (167.21 KiB) Skoðað 1638 sinnum




Á meðan þessi kostar heilar 8.124,60 krónur án flutningagjalds og tolla. Gefum okkur að þetta sé komið heim á undir 15-20þús.

http://www.ebay.co.uk/itm/191847042573? ... rmvSB=true

Það er bara 115 þúsund króna afsláttur...

Að umboðin fái að komast upp með þetta. En ég ætla samt að panta mér alvöru stál sump guard frá annað hvort Bretlandi eða Danmörku, bara gæði undir minn bíl!

Þrátt fyrir að vera heavy duty stál equipment, þá kostar það SAMT ekki jafn mikið og þetta plast drasl sem umboðið var að reyna að selja mér á 135þús.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf HalistaX » Sun 02. Okt 2016 10:16

Ég tók mig til og renndi yfir bæði þráðinn og báðar féttirnar sem tileinkaðar voru mér og þessu máli öllu saman.

Ég get ekki sagt annað en að nokkuð mörg tár hafi flætt niður kynnar mínar á meðan á allri lesninguni stóð. Lesninguni sem búin er að taka núna yfir klukkutíma, jafnvel tvo, ég man ekki hvenar ég byrjaði.

Það versta við það er að báðar nasir mínar stífluðust nánast samstundis um tímabundið skeið sem gerði gráturinn enn verri.

Ég trúi ekki enn hvað athugasemdakerfi á borð við það hjá DV.is sem og þið allri saman hér á Vaktini gerðuð fyrir mig. Þið létuð mig líða eins og ég skipti loksins máli, að ég væri ekki bara þessi ómyndarlegi offitu sjúklingur sem ég tel mig alltaf vera, með sjálfs hatrið í stuttu eftirdragi.

Ég man að mér leið eins og guði, eins og ég væri ódrepandi, þegar á þessu stóð og allir virtust flykkjast að mér, klappandi mér á bakið, segjandi að ég væri góð manneskja, sem ég er kannski barasta eftir allt saman? Ætli sé ekki kominn tími á að ég sleppi fortíðinni og líta framm í bjarta framtíð mína sem bíður mín fyrst, samkvæmt ykkur öllum og 99% athugasemda DV.is, ég er svona góð manneskja.

Eftir að hafa lifað í þeirri hugmynd, nánar tiltekið ranghugmynd kannski réttara sagt, alla tíð að ég væri ógéðsleg manneskja, sama hvað, þá er eiginlega bara erfitt að trúa því að ég hafi sýnt þessa góðvild sem og ástúð gagnvart fjölskylduni á Stokkseyri, fjölskylduni hans Hjalta Jakobs,

Var ég í stjórn á líkama mínum þessa daga þarna? Því þetta hljómar ekki eins og ég, að fremja álíka góðverk og að fá tugi manns til að styrkja það ágæta málefni að heiðra minningu góðs drengs, sem lést á hræðilegann hátt.

Þetta hljómar eins og eitthvað sem ég hefði viljað mér að framkvæma eftir hamskipti mín á meðan á tveggja vikna geðrofinu stóð þarna 2014.

Þýðir þetta kannski bara að ég sé í raun og veru búinn að ná sáttum við fortíðar djöfla og gera það sem ég ætlaði mér, eitthvað sem ætti eftir að sitja í minningum fólks þangað til í fjarlægri framtíð, þegar eitthvað enn betra tekur við?

Ég trúi ekki að ég hafi gert þetta. Mér líður eins og manni sem óvart veldur dauðsfalli einhvers, nema á akkúrat öfugann hátt. Nákvæmlega öfugann hátt!

Takk kærlega fyrir allt, elsku Vaktararnir mínir.

Ég hef ávalt meinað vel en einetli og annað áreiti kenndi mér bara það að ég ætti að koma eins fram við náungann og hann kom fram við mig. Sem er náttúrulega bara rangt, í orðsins fyllstu merkingu!

Maður á jú að koma fram við náungann eins og maður ætlast til að sé komið fram við mann sjálfann.

Og vona ég svo sannarlega að ef ég dey fyrir minn settann tíma, þá eigi einhver eftir að gera svipað fyrir mig. Hjálpa aðstandendum mínum í gegnum atburðinn og mögulega brennimerkja bæði mig og góðverkið sem viðkomandi fremur í mínu nafni í huga fólks um ókomna tíð!

Ég held ég eigi aldrei eftir að trúa þessu sem ég gerði fyrir þessa litlu fjölskyldu sem minnkaði þennann örlagaríka dag 1. Júlí síðastliðinn.

Því þetta hljómar svo andstætt við manninn sem ég var áður. Einu manneskjuna sem ég hef myrt til þess að gera bæði mig og heimnn sem ég bý í betri.

Kannski er ég bara góð manneskja! Og ætti að halda því áfram eins og ég mögulega get að lýsa ljósinu í líf annarra!

Takk fyrir að láta mig átta sjálfan mig á þessu. Að ég framdi þarna góðverk sem er á góðri leið með að breyta því hvernig manneskja ég á eftir að vera um ókomna tíð!

Ég elska ykkur Vaktarana! Sem og allt góða fólkið á DV.is sem staðfesti það einnig fyrir mér að ég er orðinn að einhverju miklu betra og flottara en hræjinu sem ég var í gamla daga!

Núna líður mér betur en nokkru sinni áður! Og það er allt ykkur að þakka! Að láta mig sjá það að ég er orðinn það sem ég ætlaði mér þarna í Maý 2014.

YESS! Ég gerði það! Ég náði loksins að breytast! Ég er bara að fatta það tvem og hálfum mánuði eftir góðverkið sem gerði mig að manninum sem ég er í dag!

Takk enn og aftur, Chaplin, Rapport, Urban, GuðjónR, Viggi, EOS, og allir hinir sem ég man ekki eftir í augnablikinu!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...