Forsetakosning 2016

Allt utan efnis

Hvað kaust þú?

Atkvæðagreiðslan endaði Mán 27. Jún 2016 20:24

Andri Snær Magnason
12
12%
Ástþór Magnússon
2
2%
Davíð Oddsson
8
8%
Elísabet Kristín Jökulsdóttir
1
1%
Guðni Th. Jóhannesson
26
26%
Guðrún Margrét Pálsdóttir
0
Engin atkvæði
Halla Tómasdóttir
29
29%
Hildur Þórðardóttir
0
Engin atkvæði
Sturla Jónsson
7
7%
Skilaði auðu
4
4%
Kaus ekki
11
11%
Hef ekki aldur til að kjósa
1
1%
 
Samtals atkvæði: 101

Skjámynd

Höfundur
Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2303
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 391
Staða: Ótengdur

Forsetakosning 2016

Pósturaf Moldvarpan » Lau 25. Jún 2016 20:24

Smá forvitni, hvað við vaktarar veljum.

En höldum þessu á mottunni, vonandi kusu allir sem hafa rétt til þess. :happy



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2492
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Tengdur

Re: Forsetakosning 2016

Pósturaf svanur08 » Lau 25. Jún 2016 20:57

Guðni pirrandi annskoti, bara útlitið hans fer í taugarnar á mér! En kaus ekki treysti bara engum lengur í stjórnmálum eða forseta.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR


Viggi
FanBoy
Póstar: 736
Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
Reputation: 110
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Forsetakosning 2016

Pósturaf Viggi » Lau 25. Jún 2016 21:09

Kaus ekki sjálfur en það vita nú allir hvernig þetta fer.


B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.

Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2492
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Tengdur

Re: Forsetakosning 2016

Pósturaf svanur08 » Lau 25. Jún 2016 21:20

Hvað sér fólk við þennan Guðna Ice Save gæja, hann vill fara í evrópu sambandið, meirihluti þjóðar vill ekki ESB samt er fólk að kjósa hann! Fólk er fíbbl


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2492
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Tengdur

Re: Forsetakosning 2016

Pósturaf svanur08 » Lau 25. Jún 2016 21:53

Ef ég hefði kosið hefði það klárlega verið Sturla, hann allavegna heldur með fólkinu


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2492
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Tengdur

Re: Forsetakosning 2016

Pósturaf svanur08 » Lau 25. Jún 2016 21:55

Guðni er maður sem RUV valdi, kjáni

RUV er spillt eins og 365.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

teitan
Ofur-Nörd
Póstar: 238
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 10:23
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Forsetakosning 2016

Pósturaf teitan » Lau 25. Jún 2016 21:58

Vill einhver gefa svanur08 knús? :)



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2492
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Tengdur

Re: Forsetakosning 2016

Pósturaf svanur08 » Lau 25. Jún 2016 22:01

Bara pirrandi hvað íslendingar eru miklir kjánar í þessum málum, kjósum alltaf eitthvað lið sem við mótmælum svo á austurvöllum, það sem við kjósum. Bara hætta að kjósa þetta lið, þeir lofa öllu og standa ekki við neitt.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

Höfundur
Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2303
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 391
Staða: Ótengdur

Re: Forsetakosning 2016

Pósturaf Moldvarpan » Lau 25. Jún 2016 22:06

Já, vonandi hjálpar knúsið.

Hátt glymur í tómri tunnu.



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2492
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Tengdur

Re: Forsetakosning 2016

Pósturaf svanur08 » Lau 25. Jún 2016 22:06

Hvað hefur þú gott að seigja um þetta lið, seigðu mér það?


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Forsetakosning 2016

Pósturaf HalistaX » Lau 25. Jún 2016 22:11

Heyrðu, þrátt fyrir að ég búi í 801, þá er ég með skráð lögheimilið í Breiðholtinu, svo ég þyrfti að gera mér sér ferð í Kópavoginn og nágreni til þess að kjósa.
FUCK, THAT!

Fer ekki að eyða einhverjum 5000kalli í bensín bara til þess að kjósa einhverja plebba sem enginn á heima á Bessastöðum. Væri reyndar heeeelvíti fyndið að sjá Ástþór á Bessastöðum. Guð minn almáttugur, værum við fokkt þá.

Fór samt heim til hans um daginn, fyrir svona einum og hálfum mánuði síðan, til Ástþórs þar að segja. Fékk að taka í hendina á kallinum. Djöfull er þetta skrítinn maður í persónu.

En svona seriously, þá myndi ég líklega kjósa myndarlegustu konuna sem bauð sig fram, því ég er svo mikil karlremba.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2303
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 391
Staða: Ótengdur

Re: Forsetakosning 2016

Pósturaf Moldvarpan » Lau 25. Jún 2016 23:12

Vá... ég er orðlaus.



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Forsetakosning 2016

Pósturaf HalistaX » Lau 25. Jún 2016 23:26

Moldvarpan skrifaði:Vá... ég er orðlaus.

Haha bara baffled yfir heimskuni í okkur hinum drengjunum? Að nýta ekki kosningarétt okkar? Já, ég skil þig alveg, ef það væri verið að kjósa eitthvað aðeins mikilvægara en þetta myndi ég líklegast gera mér ferð.

En svo lengi sem Davíð vinnur ekki, þá er ég sáttur. Ég þoli ekki þann mann.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Forsetakosning 2016

Pósturaf capteinninn » Lau 25. Jún 2016 23:30

Moldvarpan skrifaði:Vá... ég er orðlaus.


Hvað gerðist eiginlega með þennan þráð ?

Annars setti ég á visir.is og ætlaði að horfa á live broadcast um kosninguna en fékk bara þessa fínu bíómynd í staðinn.
Prófið að opna playerinn

http://www.visir.is/forsetakosningar-20 ... 6160629207

Ég kaus annars Andra.
Ég geri mér fyllilega grein fyrir því að hann vinnur örugglega ekki en mér líst best á hann af þeim frambjóðendum sem eru í boði. Það sem vegur sennilega þyngst er að mér finnst hann hafa einhverja framtíðarsýn og hugmyndir annað en hinir frambjóðendurnir. Hann hafði líka hárrétt fyrir sér varðandi virkjanir og álverin sem komu hér.



Skjámynd

Steinman
Nörd
Póstar: 111
Skráði sig: Mið 18. Jan 2012 15:42
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Forsetakosning 2016

Pósturaf Steinman » Sun 26. Jún 2016 00:37

Nú spyr ég bara eins og vitleysingur, en er forseti íslands eithvað að fara stjórna því hvort við göngum í ESB eða ekki, eða stjórna bara einhverju yfir höfuð? Er þetta ekki bara einhver gæji/gella sem tekur í höndina á öðrum forsetum og fær alltof há laun fyrir það?


|-Evolv X-|-Asus Z370 Gaming-|-i7 8700k-|-Noctua NH D15-|-2x8GB Vengeance 3200MHz-|-SuperNova 750 B2-|-Asus GTX 1080 Strix-|

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Forsetakosning 2016

Pósturaf HalistaX » Sun 26. Jún 2016 00:44

Steinman skrifaði:Nú spyr ég bara eins og vitleysingur, en er forseti íslands eithvað að fara stjórna því hvort við göngum í ESB eða ekki, eða stjórna bara einhverju yfir höfuð? Er þetta ekki bara einhver gæji/gella sem tekur í höndina á öðrum forsetum og fær alltof há laun fyrir það?

Ég held að þessi hafi lent algjörlega á nefið með þetta. Ég sé allavegana ekki hvað forsetinn á að geta breytt eða ráðið yfir, öðru en að þrífa kattasandinum hjá kettinum í fjósinu á Bessastöðum.

Annars er ég sáttur með að Vaktarar séu ekki að sýna Davíð neinn stuðning í þessari skoðunarkönnun hjá þér, Moldvarpa!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Forsetakosning 2016

Pósturaf capteinninn » Sun 26. Jún 2016 00:49

HalistaX skrifaði:
Steinman skrifaði:Nú spyr ég bara eins og vitleysingur, en er forseti íslands eithvað að fara stjórna því hvort við göngum í ESB eða ekki, eða stjórna bara einhverju yfir höfuð? Er þetta ekki bara einhver gæji/gella sem tekur í höndina á öðrum forsetum og fær alltof há laun fyrir það?

Ég held að þessi hafi lent algjörlega á nefið með þetta. Ég sé allavegana ekki hvað forsetinn á að geta breytt eða ráðið yfir, öðru en að þrífa kattasandinum hjá kettinum í fjósinu á Bessastöðum.

Annars er ég sáttur með að Vaktarar séu ekki að sýna Davíð neinn stuðning í þessari skoðunarkönnun hjá þér, Moldvarpa!


Ja hann hefur alveg einhver völd en þau eru frekar takmörkuð, Ólafur Ragnar hefur hafið vinnu við að breyta embættinu í eitthvað sem hefur meiri völd og sumir frambjóðendur eins og t.d. Davíð hafa gefið það í skyn að þeir myndu líka breyta því.

Mig langar samt mikið til að vera fluga á vegg hjá framboðsskrifstofu Davíðs núna, sé strax fyrir mér atriðið í Der Untergang þegar Davíð fattar að hann er umkringdur já-mönnum sem héldu áfram að selja honum að hann væri kóngurinn og yrði kosinn.



Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Forsetakosning 2016

Pósturaf Danni V8 » Sun 26. Jún 2016 02:40

Ég kaus Höllu.

En mér fannst vera of margir frambjóðendur. Þá meina ég að það eru of margir í loka kosningunum. Ég væri mikið frekar til í að taka einhverskonar forkosningar eða kosningarbaráttur þar sem yrði skorið úr hverjir geta haldið áfram og hverjir ekki og síðan þegar það er augljóst hverjir verða þeir sem munu berjast um að verða kosnir þeir einu sem eru eftir. 2 eða 3 frambjóðendur.

Mér fannst of mikið af verðmætum atkvæðum vera sóað í frambjóðendur sem var vitað mál löngu fyrir kosningar að myndu ekki vera einu sinni nálægt baráttunni. Einn af þeim sagði meira að segja fyrir talningu að hann yrði sáttur með 3,5% atkvæða. Þegar maður gerir sér ekki meiri vonir en það á maður ekkert að vera í baráttunni!


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2766
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 123
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Forsetakosning 2016

Pósturaf zedro » Sun 26. Jún 2016 04:01

@Danni V8 - Alternative Vote!


Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

brain
vélbúnaðarpervert
Póstar: 976
Skráði sig: Lau 19. Apr 2014 10:11
Reputation: 134
Staða: Ótengdur

Re: Forsetakosning 2016

Pósturaf brain » Sun 26. Jún 2016 10:15

HalistaX skrifaði:Heyrðu, þrátt fyrir að ég búi í 801, þá er ég með skráð lögheimilið í Breiðholtinu, svo ég þyrfti að gera mér sér ferð í Kópavoginn og nágreni til þess að kjósa.
FUCK, THAT!

Fer ekki að eyða einhverjum 5000kalli í bensín bara til þess að kjósa einhverja plebba sem enginn á heima á Bessastöðum. Væri reyndar heeeelvíti fyndið að sjá Ástþór á Bessastöðum. Guð minn almáttugur, værum við fokkt þá.

Fór samt heim til hans um daginn, fyrir svona einum og hálfum mánuði síðan, til Ástþórs þar að segja. Fékk að taka í hendina á kallinum. Djöfull er þetta skrítinn maður í persónu.

En svona seriously, þá myndi ég líklega kjósa myndarlegustu konuna sem bauð sig fram, því ég er svo mikil karlremba.


Það var hægt að kjósa í utankjörstaðakosningu, síðan í Maí........



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Forsetakosning 2016

Pósturaf HalistaX » Sun 26. Jún 2016 10:26

brain skrifaði:
HalistaX skrifaði:Heyrðu, þrátt fyrir að ég búi í 801, þá er ég með skráð lögheimilið í Breiðholtinu, svo ég þyrfti að gera mér sér ferð í Kópavoginn og nágreni til þess að kjósa.
FUCK, THAT!

Fer ekki að eyða einhverjum 5000kalli í bensín bara til þess að kjósa einhverja plebba sem enginn á heima á Bessastöðum. Væri reyndar heeeelvíti fyndið að sjá Ástþór á Bessastöðum. Guð minn almáttugur, værum við fokkt þá.

Fór samt heim til hans um daginn, fyrir svona einum og hálfum mánuði síðan, til Ástþórs þar að segja. Fékk að taka í hendina á kallinum. Djöfull er þetta skrítinn maður í persónu.

En svona seriously, þá myndi ég líklega kjósa myndarlegustu konuna sem bauð sig fram, því ég er svo mikil karlremba.


Það var hægt að kjósa í utankjörstaðakosningu, síðan í Maí........

Hahahaha já, eitthvað var ég búinn að heyra af því. Ætli þetta sé ekki bara einhver leti í manni, ætli það sé ekki ein af afsökununum. Og svo náttúrulega það að mér leist bara ekki á neinn frambjóðanda. Á ég þá bara að skila inn auðu eins og eitthvað fífl í staðinn fyrir að kjósa ekki? Þá get ég nú alveg eins bara verið heima.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

EOS
has spoken...
Póstar: 192
Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 19:38
Reputation: 37
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Forsetakosning 2016

Pósturaf EOS » Sun 26. Jún 2016 11:07

HalistaX skrifaði:
brain skrifaði:
HalistaX skrifaði:Heyrðu, þrátt fyrir að ég búi í 801, þá er ég með skráð lögheimilið í Breiðholtinu, svo ég þyrfti að gera mér sér ferð í Kópavoginn og nágreni til þess að kjósa.
FUCK, THAT!

Fer ekki að eyða einhverjum 5000kalli í bensín bara til þess að kjósa einhverja plebba sem enginn á heima á Bessastöðum. Væri reyndar heeeelvíti fyndið að sjá Ástþór á Bessastöðum. Guð minn almáttugur, værum við fokkt þá.

Fór samt heim til hans um daginn, fyrir svona einum og hálfum mánuði síðan, til Ástþórs þar að segja. Fékk að taka í hendina á kallinum. Djöfull er þetta skrítinn maður í persónu.

En svona seriously, þá myndi ég líklega kjósa myndarlegustu konuna sem bauð sig fram, því ég er svo mikil karlremba.


Það var hægt að kjósa í utankjörstaðakosningu, síðan í Maí........

Hahahaha já, eitthvað var ég búinn að heyra af því. Ætli þetta sé ekki bara einhver leti í manni, ætli það sé ekki ein af afsökununum. Og svo náttúrulega það að mér leist bara ekki á neinn frambjóðanda. Á ég þá bara að skila inn auðu eins og eitthvað fífl í staðinn fyrir að kjósa ekki? Þá get ég nú alveg eins bara verið heima.


Já. Með því að skila auðu ertu að senda skilaboð. Þeir sem nota ekki kosningarétt sinn eiga þá að hafa vit á því að halda sér saman næstu 4 árin.
Ég er ekki að skjóta á þig persónulega en almennt þoli ég ekki þegar fólk vælir yfir ríkisstjórn sem dæmi, en lætur svo aldrei sjá sig á kjörsstað.


Turn: Intel i5 6500 - ASRock Z170M Pro4S - 16gb Kingston DDR4 HyperX Black Fury 2666 - Samsung Evo 850 250gb - EVGA GTX970SSC 4gb - CoolerMaster Silencio 352 - EVGA 500B 80+ Bronze - Windows 10
Skjár: AOC 27" LED 144Hz
Annað: Trust GXT 285 - Corsair M65 Pro RGB

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Forsetakosning 2016

Pósturaf HalistaX » Sun 26. Jún 2016 11:31

EOS skrifaði:
HalistaX skrifaði:
brain skrifaði:
HalistaX skrifaði:Heyrðu, þrátt fyrir að ég búi í 801, þá er ég með skráð lögheimilið í Breiðholtinu, svo ég þyrfti að gera mér sér ferð í Kópavoginn og nágreni til þess að kjósa.
FUCK, THAT!

Fer ekki að eyða einhverjum 5000kalli í bensín bara til þess að kjósa einhverja plebba sem enginn á heima á Bessastöðum. Væri reyndar heeeelvíti fyndið að sjá Ástþór á Bessastöðum. Guð minn almáttugur, værum við fokkt þá.

Fór samt heim til hans um daginn, fyrir svona einum og hálfum mánuði síðan, til Ástþórs þar að segja. Fékk að taka í hendina á kallinum. Djöfull er þetta skrítinn maður í persónu.

En svona seriously, þá myndi ég líklega kjósa myndarlegustu konuna sem bauð sig fram, því ég er svo mikil karlremba.


Það var hægt að kjósa í utankjörstaðakosningu, síðan í Maí........

Hahahaha já, eitthvað var ég búinn að heyra af því. Ætli þetta sé ekki bara einhver leti í manni, ætli það sé ekki ein af afsökununum. Og svo náttúrulega það að mér leist bara ekki á neinn frambjóðanda. Á ég þá bara að skila inn auðu eins og eitthvað fífl í staðinn fyrir að kjósa ekki? Þá get ég nú alveg eins bara verið heima.


Já. Með því að skila auðu ertu að senda skilaboð. Þeir sem nota ekki kosningarétt sinn eiga þá að hafa vit á því að halda sér saman næstu 4 árin.
Ég er ekki að skjóta á þig persónulega en almennt þoli ég ekki þegar fólk vælir yfir ríkisstjórn sem dæmi, en lætur svo aldrei sjá sig á kjörsstað.

Já ég skil þig, algjörlega. Það er alltaf hundleiðinlegt þegar fólkið sem vill breyta og bæta hvað mest gerir svo ekkert í því.
Annars ætla ég að vera laus við væl, og þó að Davíð hefði verið kosinn, þá hefði ég nú varla verið með væl. Í rauninni skiptir Forsetinn mig voða litlu máli þannig séð. Ekki er hann á alþingi, ekki getur hann breytt eða bætt nein lög eða neitt svoleiðis. Þannig að ég sé ekki almennilega fúttið í þessu. Jú kannski er fúttið í þessu að láta keyra sig um á Forseta bílnum næstu fjögur árin. Það hlýtur að vera það! Hahahaha :lol:

Eru svo ekki aðrar kosningar í haust? Hvað á að kjósa þá, vitið þið það? Ég var bara að frétta það í gær. Maður verður vonandi kominn til Reykjavíkur þá og getur gert sér einn örstuttann í Kópavoginn til þess að kjósa. Gera það að ísbíltúr, þessvegna, eftir að maður er búinn að kjósa.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16272
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Forsetakosning 2016

Pósturaf GuðjónR » Sun 26. Jún 2016 11:51

Ég sá komment á Facebook í gær sem fékk mig til að brosa:

Erfitt að fara á kjörstað og vita ekkert hvað skal kjósa..þetta er svona eins og fyrir kjötætu að fara á grænmetishlaðborð - allt svo sem ætt en ekkert sem er spennandi. á maður að kjósa helsnobbaðan auðkýfing? eða léttflippaðan bóhem?... útbrunninn rithöfund í tilvistarkreppu eða beiskan pólitíkus?... eða er það bara auður seðill...? maður bara spyr sig...




Geronto
Nörd
Póstar: 140
Skráði sig: Mið 15. Júl 2015 14:23
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Forsetakosning 2016

Pósturaf Geronto » Sun 26. Jún 2016 20:26

Mér finnst pínu magnað að það séu svona margir hérna sem segja: "Ég nýtti ekki kosningarréttinn minn afþví að ég vissi að Guðni myndi vinna og mér finnst asnalegt að hann vann" í stað þess að nýta réttin og reyna fá einhvern sem það vill fá sem forseta...